Mẹo Cách lấy lại mật khẩu máy điện thoại nokia

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Cách lấy lại mật khẩu máy điện thoại nokia Mới Nhất

Họ và tên học viên đang tìm kiếm từ khóa Cách lấy lại mật khẩu máy điện thoại nokia được Update vào lúc : 2022-07-15 08:14:02 . Với phương châm chia sẻ Bí kíp về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi Read nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

Không in như Windows, việc Phục hồi mật khẩu trên Android tương đối phức tạp, tuy nhiên, trước khi từ bỏ mọi thời cơ, bạn hãy thử sáu phương pháp sau đây để mở khóa thiết bị. 

Cách sử dụng vân tay để mở khóa máy tính

(PLO) - Hôm nay, kynguyenso.plo sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng cảm ứng vân tay trên điện thoại để mở khóa máy tính.

1. Sử dụng tính năng Find My Device

Find My Device là tính năng được cho phép người tiêu dùng tìm lại thiết bị nếu chẳng may bị đánh cắp hoặc thất lạc. Lưu ý, phương pháp này sẽ không hoạt động và sinh hoạt giải trí đối với những thiết bị đang chạy Android 8.0 trở lên.


Đầu tiên, bạn hãy sử dụng máy tính hoặc một chiếc smartphone khác và truy cập vào địa chỉ https://www.google.com/android/find, đăng nhập bằng tài khoản Google tương ứng. Tiếp theo, người tiêu dùng chỉ việc chọn thiết bị đang bị khóa, sau đó nhấp vào tùy chọn Lock (khóa), thời điểm hiện nay, bạn sẽ được yêu cầu nhập mật khẩu mới. Cuối cùng, người tiêu dùng chỉ việc chờ khoảng chừng năm phút và mở khóa điện thoại bằng mật khẩu mới.

2. Sử dụng tính năng Find My Mobile của Samsung

Nếu đang sử dụng những thiết bị của Samsung, bạn hoàn toàn có thể thử tính năng tương tự là Find My Mobile. Đầu tiên, bạn nhấp vào link https://findmymobile.samsung.com/ và đăng nhập bằng tài khoản Samsung tương ứng. Lưu ý, nếu chưa bao giờ thiết lập tài khoản Samsung trên điện thoại, phương pháp này sẽ không hoạt động và sinh hoạt giải trí.


Tiếp theo, bạn hãy nhấp vào tùy chọn Lock my screen (khóa màn hình hiển thị của tôi), nhập mã PIN mới trong khung bên phải rồi nhấn Lock (khóa). Trong vòng một hoặc hai phút, mật khẩu màn hình hiển thị khóa trên điện thoại sẽ được thay đổi thành mã PIN bạn vừa nhập, người tiêu dùng hoàn toàn có thể sử dụng để mở khóa thiết bị của tớ.

3. Sử dụng tính năng Forgot pattern 

Nếu thiết bị của bạn đang chạy Android 4.4 trở xuống, hãy thử sử dụng tính năng Forgot pattern. Sau năm lần mở khóa không thành công, bạn sẽ thấy xuất hiện thông báo thử lại sau 30 giây. Lúc này, người tiêu dùng chỉ việc nhấp vào tùy chọn Forgor pattern ở dưới cùng màn hình hiển thị.


Tại đây, người tiêu dùng chỉ việc chọn Enter Google account details, sau đó đăng nhập bằng tài khoản tương ứng. Google sẽ gửi cho bạn một email với mã mở khóa mới.

Cảnh báo cáp Lightning dỏm hoàn toàn có thể khiến bạn bị mất cắp tài liệu

(PLO) - Mới đây, một hacker mũ trắng đã trình diễn việc tích hợp chip WiFi vào sợi cáp Lightning, được cho phép kẻ tà đạo hoàn toàn có thể trấn áp thiết bị từ xa.

4. Khôi phục setup gốc

Nếu quan tâm đến việc truy cập vào điện thoại hơn là bảo toàn tài liệu, bạn hãy thử phương pháp Phục hồi setup gốc. Lưu ý, tên và vị trí những tùy chọn hoàn toàn có thể thay đổi tùy vào thiết bị bạn đang sử dụng. 

Đầu tiên, bạn hãy tắt nguồn thiết bị hoàn toàn, khi màn hình hiển thị đã chuyển sang màu đen, người tiêu dùng chỉ việc nhấn và giữ đồng thời hai nút nguồn + giảm âm lượng để mở menu của Android. Sử dụng phím tăng/giảm âm lượng để di tán đến mục Recovery mode, sau đó, nhấn phím nguồn để chọn.


Tiếp theo, người tiêu dùng chỉ việc chọn mục Wipe data/ factory reset, khi kết thúc, điện thoại sẽ khởi động lại và bạn hoàn toàn có thể truy cập vào thiết bị. Nếu đang sử dụng những dòng điện thoại đời mới, bạn sẽ được nhắc đăng nhập tài khoản Google tương ứng.

5. Sử dụng ADB để xóa tệp mật khẩu

Tính năng này chỉ hoạt động và sinh hoạt giải trí nếu trước đó bạn đã bật tùy chọn USB debugging (gỡ lỗi USB) trong phần Settings (setup) > Developer options (tùy chọn nhà phát triển). Xem thêm cách setup ADB tại địa chỉ ://bit.ly/setup-adb.

Đầu tiên, bạn hãy link điện thoại với máy tính bằng cáp USB, sau đó mở Command prompt trong thư mục setup ADB và gõ lệnh adb shell rm /data/system/gesture.key rồi nhấn Enter.


Tiếp theo, bạn chỉ việc khởi động lại điện thoại và màn hình hiển thị khóa sẽ biến mất. Tuy nhiên, việc này chỉ là tạm thời, do đó, người tiêu dùng nên phải đặt mã PIN, mật khẩu hoặc pattern mới trước khi khởi động lại.

6. Làm điện thoại quá tải

Phương pháp này chỉ hoạt động và sinh hoạt giải trí đối với những thiết bị chạy Android 5.0 đến 5.1. Đầu tiên, bạn hãy nhấn vào tùy chọn Emergency Call trên màn hình hiển thị khóa và nhập khoảng chừng 10 dấu sao (*), sau đó sao chép lại đoạn này và tiếp tục dán cạnh bên cho tới lúc không thể thực hiện được nữa.


Tiếp theo, hãy quay trở lại màn hình hiển thị chính và mở ứng dụng camera, kéo thanh thông báo xuống và chạm vào hình tượng Settings (setup) để nó xuất hiện hộp thoại nhập mật khẩu.

Sau đó, bạn lại dán tiếp những kí tự khi nãy vào đây cho tới lúc smartphone bị quá tải và quay trở về màn hình hiển thị camera, hãy chờ một lát và nó sẽ tự động đưa bạn vào thẳng giao diện chính. Cuối cùng, bạn chỉ việc vào lại Settings (setup) và xóa bỏ tính năng Screen lock (khóa màn hình hiển thị) trên Android.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ nội dung bài viết trên kynguyenso.plo cho nhiều người cùng biết hoặc để lại phản hồi khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

Mỹ không hợp tác với những quốc gia sử dụng khối mạng lưới hệ thống của Huawei

(PLO) - Theo Reuters, Ngoại trưởng Mike Pompeo cho biết thêm thêm Mỹ sẽ không hợp tác hoặc chia sẻ thông tin với những quốc gia sử dụng khối mạng lưới hệ thống của Huawei với lí do lo ngại về bảo mật thông tin an ninh.

Cách 1: lấy lại mật khẩu cho những máy sx trc năm 2004 cách này áp dụng cho những dòng máy ko có cáp link với máy tính. Các bác vào đây CLICK trên bàn phím điện thoại nhấn *#06# để lấy số Itimnhaviet.vnI để nhập vào tranh web lấy lại mật khẩu. sau khi nhập vào nhấn Generate để lấy mk.Cách 2: sử dụng phần mềm My tool nokia đây là link tải tải xuống sau khi tải về giản nén ra sẽ có mục My tool nokia bạn vào đó kiếm cái chương trình bật lên nhé. Ai có cài PC Suite rồi thì ko cài nữa còn ai chưa cài thì CLICK để setup. Mục đích cài để máy tính nhận điện thoại của bạn. Sau khi cài xong 2 chương trình bạn cắm cáp vào máy tính cho PC Suite nhận rồi thoát hẳn chương trình PC Suite ra tắt dưới thanh khối mạng lưới hệ thống của máy tính. Sau đó bật My tool nokia lên nhấn connect(hoàn toàn có thể bạn phải nhấn nhìu lần vì nó link ko hoàn hảo nhất) sau khi link đc điện thoại với My tool nokia( bên phải màn hình hiển thị phần mềm hiện lên dòng chữ Phone connected là đc) bạn nhấn read code sẽ có dòng chữ số xuất hiện bên phải màn hình hiển thị đó là mật khẩu của máyLưu ý: chỉ áp dụng cho những máy nào link đc máy tính(nghĩa là máy bạn bật nguồn lên truy cập thông thường ko hỏi mật khẩu)Đây là hình ảnh rõ ràng

Bạn đang xem: Quên mật khẩu điện thoại nokia




Xem thêm: Điện Thoại Oppo Báo Không Đủ Dung Lượng Trên Điện Thoại Oppo

Hướng Dẫn Lấy Lại Mật Khẩu Nokia Khi Bị Quên
1. Công cụ:- PC Suite - Dùng để cập nhập Driver Cable cho máy tính.- My Nokia Tool - Cái này mới quan trọng này2. Tiến hành:- Down PC suite về setup và tắt hẳn đi nhé

- Downd My Nokia Tool về và giải nén ra nhé- Kết nối điện thoại với Pc chọn chính sách PC suite nha.- Mở My Nokia Tool Ấn Connect link xong chọn Read Code. Nhìn sang bên phải bạn sẽ thấy code của máy bạn

- Chỉ với 2 bước đơn giản là bạn đã lấy được mã bảo vệ tất cả những máy Nokia. Với ảnh trên chỗ Phone code kia là pass của tớ đã hiện lên là 12345. Các bạn làm tương tự 2 bước trên nó sẽ hiện Pass Nokia của bạn ở chỗ Phone Code đó nhé, Chúc những bạn thành công, còn phần mềm PC Suite những bạn lên google tìm kiếm nhé

Cách Lấy Lại Mật Khẩu Cho Tất Cả Điện Thoại Nokia Khi Bị Quên

1. Công cụ:- PC Suite: Dùng để cập nhập Driver Cable cho máy tính.- My Nokia Tool: Cái này mới quan trọng này

2. Tiến hành:- Down PC suite về setup và tắt hẳn đi nhé.- Downd My Nokia Tool về và giải nén ra nhé.- Kết nối điện thoại với Pc chọn chính sách PC suite nha.- Mở My Nokia Tool Ấn Connect link xong chọn Read Code. Nhìn sang bên phải bạn sẽ thấy code của máy bạn.- Chỉ với 2 bước đơn giản là bạn đã lấy được mã bảo vệ tất cả những máy Nokia. Với ảnh trên chỗ Phone code kia là pass của tớ đã hiện lên là 12345. Các bạn làm tương tự 2 bước trên nó sẽ hiện Pass Nokia của bạn ở chỗ Phone Code đó nhé, Chúc những bạn thành công.

Clip Cách lấy lại mật khẩu máy điện thoại nokia ?

Bạn vừa Read nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Cách lấy lại mật khẩu máy điện thoại nokia tiên tiến nhất

Share Link Down Cách lấy lại mật khẩu máy điện thoại nokia miễn phí

Pro đang tìm một số trong những ShareLink Download Cách lấy lại mật khẩu máy điện thoại nokia Free.

Thảo Luận thắc mắc về Cách lấy lại mật khẩu máy điện thoại nokia

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách lấy lại mật khẩu máy điện thoại nokia vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Cách #lấy #lại #mật #khẩu #máy #điện #thoại #nokia