Mẹo Cách sử dụng máy rửa bát Bosch super silence

Mẹo Hướng dẫn Cách sử dụng máy rửa bát Bosch super silence Mới Nhất

Lê Thùy Chi đang tìm kiếm từ khóa Cách sử dụng máy rửa bát Bosch super silence được Update vào lúc : 2022-07-30 15:50:03 . Với phương châm chia sẻ Bí kíp Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi tham khảo tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

[Tạp chí gia dụng] – Bếp Lê Phan hướng dẫn: 

Để góp thêm phần hoàn thiện không khí nhà bếp. Máy rửa bát Bosch luôn là trợ thủ đắc lực dành riêng cho mọi mái ấm gia đình tân tiến. Tuy nhiên lúc bấy giờ trên thị trường có nhiều máy rửa bát Bosch với những dòng rất khác nhau. Nhưng cơ bản những hiệu suất cao đều tương đương với nhau. Song cách sử dụng sản phẩm vẫn là đề tài làm bồn chồn quá nhiều người tiêu dùng. Sau đây Bếp Lê Phan sẽ chia sẻ hướng dẫn cách sử dụng cho những bạn một ví dụ về dòng máy rửa bát Bosch SMS68TW06E serie 6 nhé!, 

Cách sử dụng máy rửa bát Bosch super silenceMắt trước và tiến trình thao tác máy rửa bát

Đối với những dòng máy rửa bát khác hoặc những serie khác ví như serie 2, serie 4, serie 8 cũng luôn có thể có cách thao tác tương tự. Hoặc bạn cần hướng dẫn sử dung sản phầm nào hoàn toàn có thể để lại phản hồi phía dưới.

Để phân biệt Một trong những dòng máy thì điều đầu tiên dễ nhận ra nhất là bảng điều khiển, ứng với mỗi serie sẽ có một thiết kế bảng điều khiển riêng biệt từ nhà sản xuất. Dưới đây nhà bếp Lê Phan sẽ ra mắt bảng điều khiển máy rửa bát Bosch SMS68TW06E serie 6 để bạn dễ phân biệt với những dòng máy rửa bát serie 6 khác.

Bảng điều khiển máy rửa bát Bosch SMS68TW06E serie 6

Cách sử dụng máy rửa bát Bosch super silenceCác nút hiển thị trên máy rửa bát bosch

1 – Nút nguồn: Tắt/ mở

2 – Chế độ rửa nồi với nhiệt độ nước 70°C

3 – Chế độ rửa tô chén với nhiệt độ nước 60°C

4 – Chế độ auto 45°C-65°C

5 – Chế độ rửa ly Glass 40°C

6 – Chế độ eco tiết kiệm điện ,nước

7 – Rửa nhẹ nhàng Gentle với số lượng đồ rửa ít (45°C)

8 – Rửa ban đêm Eco Silent (50°C)

9 – Chức năng tráng qua không cần rửa

10-12 – Phím lựa chọn tăng giảm thời gian của máy

11 – Rửa nhanh (VarioSpeed Plus)

13 – Tính năng rửa diệt khuẩn (Hygiene Plus)

14 –Chức năng link trang chủ từ xa (trang chủ connect)

15 – Chương trình sấy khô hoàn hảo nhất (Perfect Dry)

16 – Chức năng setup

17 – Phím khởi động Start / Reset

18 – Chương trình chăm sóc máy

19 – Màn hình hiển thị phía trước

20 – Màn hình hiển thị wifi

Để đáp ứng nhu yếu sử dụng của người tiêu dùng, nhà sản xuất máy rửa bát Bosch đã phát hành nhiều thiết kế với kích thước và giàn rửa rất khác nhau. Dưới đây là cấu trúc của máy rửa bát Bosch :

Cấu tạo bên trong của máy rửa bát Bosch serie 6.

Cách sử dụng máy rửa bát Bosch super silenceCấu tạo bên trong của máy rửa bát Bosch serie 6.

21 – Ngăn đựng đũa thìa dao

22 – Ngăn đựng bát đĩa phía trên

23 – Cánh tay phun nước phía trên

24 – Khay đựng chất tẩy rửa dạng viên

25 – Cánh tay phun nước phía dưới

26 – Khoang chứa muối rửa

27 – Bộ lọc chất bẩn đọng lại

28 – Rổ đựng vật dụng nhỏ

29 – Ngăn đựng bát đĩa phía dưới

30 – Khoang chứa chất trợ xả

31 – Ngăn chứa viên tẩy rửa 

32 – Nắp chứa chất tẩy rửa.

Để sử dụng đúng cách, theo quy trình nhằm mục đích tiết kiệm điện năng tiêu thụ và đảm bảo bảo vệ an toàn và đáng tin cậy mà những chương trình rửa sẽ được setup rất khác nhau. Sau đây là toàn bộ những chương trình setup của máy rửa bát Bosch serie 6 để những bạn tham khảo nhé!:

Cách sử dụng máy rửa bát Bosch super silence Cách sử dụng máy rửa bát Bosch super silenceCác chương trình rửa của máy rửa bát Bosch
    Eco 50: Là chương trình rửa tiết kiệm điện, nước với những vết bẩn thông thường, vụn thức ăn khô. Auto 45°C=>65°C: Chương trình được tối ưu hóa rửa tự động với những vết bẩn khô, thức ăn thừa phổ thông ở mức nhiệt 45°C=>65°C. Chế độ rửa nâng cao intensive zone (nhiệt độ nước 70°C): Là chương trình rửa dành riêng cho vết bẩn rất cứng, khô bám chặt vào dụng cụ mà rửa thông thường không ra. Chế độ rửa ban đêm silent 50°C: Là chương trình được cho phép bạn rửa bát đĩa với độ ồn nhỏ nhất trong khoảng chừng 40 – 45 dB Chế độ rửa nhẹ nhàng Gentle với số lượng đồ rửa ít (45°C).  Super 60: dùng để rửa những đồ dùng tô chén và dao kéo có vết bẩn khô hoặc dầu mỡ bám dính chặt ở nhiệt độ 60°C. Glass 40: chuyên rửa đồ thủy tinh, sành sứ dễ vỡ dễ chầy xước và có độ bẩn ít. Prerinse: ngâm và xả tráng trước khi rửa. Chương trình Vario Speed Plus: rửa nhanh giảm từ 20-66% thời gian rửa. Chương trình Hygiene Plus: rửa diệt khuẩn với nhiệt độ  rửa tăng lên 70°C trong thời gian dài. Chương trình sấy khô hoàn hảo nhất Perfect Dry. Chương trình link trang chủ từ xa trang chủ connect: quản lý chương trình rửa thông qua thiết bị điện tử như smartphone.

Để thuận tiện sử dụng máy rửa bát Bosch SMS68TW06E serie 6 một cách thuần thục. Bếp Lê Phan luôn sẵn sàng hướng dẫn cho những bạn thực hiện theo những thao tác dưới đây:

Cách sử dụng máy rửa bát Bosch super silenceBảng hướng dẫn sử dụng máy rửa bát bosch chính hãng

Bước 1: Mở nguồn nước.

Bước 2: sắp xếp dụng cụ, bát đĩa, nồi chảo theo cùng 1 chiều, khuynh hướng về cánh tay nguồn nước theo đúng vị trí vào trong khoang máy và đóng cửa máy lại.

Bước 3: Chọn và ấn nút nguồn (1).

Bước 4: Chọn và ấn nút những chương trình rửa phù hợp (2,3,4,5,6,7,8,9).

Bước 5: Chọn và ấn nút Start (17) để khởi động máy.

Bước 6: Sau khi kết thúc quy trình rửa bạn chờ 5 phút cho thoát hơi nước thì bạn dỡ dụng cụ ra khỏi máy được rồi.

Bước 1: Nhấn nút nguồn (1)

Bước 2: Chọn 1 trong những chương trình rửa (2,3,4,5,6,7,8,9).

Bước 3: Bạn hoàn toàn có thể chọn tiếp 1 trong 3 chính sách (11,13,15) hoặc bỏ qua .

Bước 4: Nhấn nút khởi động Start (17).

Khi máy đang hoạt động và sinh hoạt giải trí bạn muốn dừng và thay đổi chương trình rửa khác thì bạn hoàn toàn có thể thực hiện với tiến trình tiếp theo như sau:

Bước 1: Nhấn và giữ nút Setup (16) trong 3 giây.Màn hình hiển thị chương trình kết thúc.

Bước 2: Chọn lại chương trình bạn mong ước (thiết lập lại thao tác như setup trên).

Bước 3: Chọn Start để khởi động (17).

Trường hợp bạn  không setup chương trình rửa mà ấn trực tiếp vào START để khởi động thì máy của bạn sẽ tự động chạy chương trình rửa tiết kiệm điện, nước theo chương trình setup mặc định của máy.

Bước 1: Chọn nút nguồn (1).

Bước 2: Chọn chương trình rửa phù hợp.

Bước 3: Cài đặt thời gian bằng những nút tăng giảm +/- (10,12).

Bước 4: Nhấn nút Start để khởi động máy.

Tương tự khi bạn muốn dừng hẹn giờ rửa thì chỉ việc ấn và giữ nút Setup trong 3 giây và setup lại.

Với phương châm lấy uy tín và chất lượng sản phẩm làm tiền đề cho người tiêu dùng những trải nghiệm tốt nhất. Để đảm bảo sử dụng máy rửa bát Bosch serie 6 đúng cách, có hiệu suất cao nhằm mục đích tiết kiệm điện năng tiêu thụ và nâng cao tuổi thọ của máy. Bếp Lê Phan chỉ nhập khẩu những sản phẩm chính hãng của Bosch và có giấy bảo hành hãng. Bếp Lê Phan không ngừng nghỉ nỗ lực nâng cao dịch vụ chăm sóc người tiêu dùng trước – trong – sau lúc shopping xuyên suốt 24h/7 ngày. Hy vọng những thông tin trên sẽ góp thêm phần giúp mái ấm gia đình bạn sử dụng máy rửa bát Bosch seri 6 thuận tiện và đơn giản hơn. Để tham khảo thêm nhiều thông tin và giải đáp mọi thắc mắc của quý người tiêu dùng hãy thường xuyên ghé thăm nhà bếp Lê Phan theo địa chỉ với sau: https://twitter.com/beplephan

Video Cách sử dụng máy rửa bát Bosch super silence ?

Bạn vừa Read Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Cách sử dụng máy rửa bát Bosch super silence tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Download Cách sử dụng máy rửa bát Bosch super silence miễn phí

Pro đang tìm một số trong những ShareLink Download Cách sử dụng máy rửa bát Bosch super silence miễn phí.

Hỏi đáp thắc mắc về Cách sử dụng máy rửa bát Bosch super silence

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách sử dụng máy rửa bát Bosch super silence vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #Cách #sử #dụng #máy #rửa #bát #Bosch #super #silence