Mẹo Cách sử dụng nhiệt kế điện tử omron đo tai

Thủ Thuật về Cách sử dụng nhiệt kế điện tử omron đo tai 2022

Họ tên bố (mẹ) đang tìm kiếm từ khóa Cách sử dụng nhiệt kế điện tử omron đo tai được Cập Nhật vào lúc : 2022-07-14 13:56:02 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tham khảo nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

Hướng dẫn cách sử dụng nhiệt kế omron

Thứ Năm ngày 19/09/2022

Nội dung chính
    Hướng dẫn cách sử dụng nhiệt kế omronCách sử dụng nhiệt kế omron để đo thân nhiệtCác vị trí đo chínhkhi sử dụng nhiệt kế omronĐo nhiệt kế ở miệngĐo nhiệt kế ở náchĐo nhiệt kế ở hậu mônSự chênh lệch nhiệt độgiữa những phương pháp sử dụng nhiệt kế omronNhững yếu tố ảnh hưởng tới kết quả đo nhiệt độ bằng nhiệt kế omronVideo liên quan

    Thân nhiệt tăng cao khi mang thai có nguy hiểm không? Tăng thân nhiệt là gì? Biểu hiện, cách xử lý khi bị tăng thân nhiệt 4 loại nhiệt kế đầu mềm được nhiều người ưa chuộng lúc bấy giờ

Rất nhiều người tiêu dùng mua nhiệt kế omron nhưng không hiểu cách sử dụng nhiệt kế omron ra làm sao là đúng để cho được kết quả đúng chuẩn nhất. Cùng tìm hiểu về cách sử dụng sản phẩm này để đã có được những kết quả tốt nhất nhé.

Chỉ khi bạn biết phương pháp sử dụng nhiệt kế omron bạn mới đã có được kết quảchính xác nhất. Nhưng, rất nhiều người lúc bấy giờ vẫn vân phân về cách sử dụng sản phẩm này.

Cách sử dụng nhiệt kế omron để đo thân nhiệt

Để hoàn toàn có thể đảm bảo được vệ sinh cũng như tính bảo vệ an toàn và đáng tin cậy thì saumỗi lần đo bạn nên phải sử dụng một đầu bọc mới. Đầu bọc này sẽ thường được bán kèm khi bạn mua nhiệt kế. Khi quá nhiều người cùng sử dụng một chiếc nhiệt kế, sự bảo vệ sức khỏe bản thân như vậy là cực kỳ thiết yếu.

Cách sử dụng nhiệt kế omron khá đơn giản

Cách sử dụng nhiệt kế omron bạn chỉ việc sử dụng như sau:

    Ấn vào phím bật/ tắt.

    Đặt nhiệt kế của bạn vào vị trí và bạn cần đo. Nó hoàn toàn có thể là nách, miệng hay hậu môn.

    Sau một khoảng chừng thời gian nhất định máy sẽ trả về kết quả và được báo hiệu bằng tiếng bíp bíp bíp. Bạn chỉ việc lấy nhiệt kế ra và đọc kết quả. Thời gian đo ở mỗi bộ phận rất khác nhau sẽ cần một khoảng chừng thời gian rất khác nhau. Chính vì thế, nên đợi đúng khoảng chừng thời gian đó để đã có được kết quả đúng chuẩn nhất.

    Tắt nhiệt kế và tháo bọc bảo vệ là xong.

Bạn nên lưu ý rằng tất cả những kết quả đo sẽ được lưu lại trọng bộ nhớ chính vì thế bạn hoàn toàn có thể kiểm tra lại nếu cần.

Các vị trí đo chínhkhi sử dụng nhiệt kế omron

Nắm được cách sử dụng nhiệt kế hồng ngoại omron thì bạn cũng phải biết được vị trí đo để có kết quả đúng chuẩn nhất. Tùy vào từng vị trí đo rất khác nhau mà nhiệt độ sẽ có mức chênh lệch nhiệt độ rất khác nhau. Cụ thể như sau:

Đo nhiệt kế ở miệng

    Cách này chỉ áp dụng cho những bé từ 4 tuổi trở lên.

    Nên ngậm miệng khoảng chừng 5 phút trước khi tiến hành đo

    Tiến hành đặt nhiệt kế phía dưới của lưới sao cho đầu đo của nhiệt kế sẽ bên trái hoặc bên phải của cuống lưỡi.

    Nhẹ nhàng ép lưới xuống để giữ được nhiệt kế ở đúng vị trí.

    Hãy nỗ lực giữ nhiệt kế không biến thành trượt trong miệng.

Đo nhiệt kế ở nách

    Nhẹ nhàng đặt đầu đo vào giữa nách và mặt có kết quả thì xoay vào phía bên trong người.

    Ép tay lại để giữ chặt nhiệt kế và không để có di tán.

    Nếu đo nhiệt ở ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thì cần giữ tay giúp trẻ để nhiệt kế hoàn toàn có thể được chắc như đinh, không biến thành xê dịch.

    Đợi một khoảng chừng thời gian theo hướng dẫn thì lấy nhiệt kế ra và đọc kết quả.

Đo nhiệt độ ở nách cần giữ nhiệt kế ổn định

Đo nhiệt kế ở hậu môn

    Trong thực tế, cách sử dụng nhiệt kế omron khi đo ở hậu môn chỉ áp dụng khi mà không thể thực hiện được 2 cách đo trên.

    Cần tiến hành bọc đầu nhiệt kế khi tiến hành đo ở hậu môn, điều này đảm bảo được sự bảo vệ an toàn và đáng tin cậy cũng như vệ sinh.

    Sử dụng dầu hòa tan trong nước để bôi trơn hậu môn. Tuyệt đối không được sử dụng nhiều chủng loại dầu như dầu hỏa.

    Nhẹ nhàng cho đầu của nhiệt kế vào trong hậu môn của trẻ. Độ sâu trung thông thường là một trong.5 – 2.5cm. Tuyệt đối tránh việc cố nhét sâu nếu như trẻ kháng cự.

    Sau khi tiến hành đo nhiệt độ xong nên phải vệ sinh sạch sẽ.

Sự chênh lệch nhiệt độgiữa những phương pháp sử dụng nhiệt kế omron

Ngoài 3 cách trên còn sử dụng nhiệt kế điện tử đo trán omron cũng rất tiện lợi. Với mỗi cách đo tại những vị trí rất khác nhau thì thường kết quả đó trả về sẽ có sự chênh lệch nhất định. Thường, cách sử dụng nhiệt kế omron ở hậu môn sẽ trả về kết quả đúng chuẩn nhất của khung hình. Các bộ phận rất khác nhau sẽ có những kết quả rất khác nhau.

Đo nhiệt độ tại những vị trí rất khác nhau sẽ có sự chênh lệch nhất định

    Nách: 0.7 độ C thấp hơn ở hậu môn

    Miệng: 0.5 độ C thấp hơn ở hậu môn

    Tai: 0.5 độ C thấp hơn ở hậu môn

    Hậu môn: Nhiệt độ cơ sở

Những yếu tố ảnh hưởng tới kết quả đo nhiệt độ bằng nhiệt kế omron

Cách sử dụng nhiệt kế omron chuẩn sẽ trả về kết quả với độ đúng chuẩn cao hơn, nhưng trong quá trình này cũng tiếp tục có một số trong những tác nhân tác động và ảnh hưởng tới kết quả này. Một số tác nhân không thể không nhắc tới như: ráy tai nhiều nếu như đo ở tai, dấu tay của người cầm, bụi bẩn…

Chính vì thế, trước khi tiến hành sử dụng nhiệt kế omron nên dùng vải mềm và lau sạch nhiệt kế, tuyệt đối không được dùng khăn giấy vì khăn giấy hoàn toàn có thể làm cho thấu kính ở đầu đo nhiệt kế bị xước. Nếu đo ở hậu môn phải sử dụng bọc đầu đo sạch cũng như được dữ gìn và bảo vệ ở nhiệt độ thường.

Chỉ cần lưu tâm một chút ít trước và trong quá trình sử dụng nhiệt kế omron thì chắc như đinh kết quả mà bạn đạt được sẽ cao hơn rất nhiều. Điều này cũng tương hỗ cho tuổi thọ của chiếc nhiệt kế omron được cao hơn, bạn hoàn toàn có thể sử dụng được lâu bền hơn hơn.

Một vài chia sẻ nhỏ về cách sử dụng nhiệt kế omron kỳ vọng hoàn toàn có thể giúp bạnhiểu hơn về sản phẩm này cũng như nắm được những cách sử dụng hiệu suất cao và dễ nhất.

Diệu Linh

Lưu ý: tin tức trong nội dung bài viết chỉ mang tính chất chất chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc nhân viên cấp dưới y tế để được tư vấn rõ ràng.

    nhiệt kế y tế thân nhiệt nhiệt độ khung hình

CẨM NANG HƯỚNG DẪN

NHIỆT ĐỘ TAI NGHE Temp nhẹ nhàng
Mô hình: MC-510

Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã mua Nhiệt kế đo tai. Đảm bảo đọc kỹ Hướng dẫn sử dụng này trước khi sử dụng. Giữ Sổ tay Hướng dẫn này trong tay để bạn tham khảo trong tương lai.

GIỚI THIỆU

Cảm ơn bạn đã mua Nhiệt kế đo tai Gentle Temp ™. Dụng cụ đáng để ý quan tâm này đáp ứng kĩ năng đo nhiệt độ bảo vệ an toàn và đáng tin cậy, đúng chuẩn và nhanh gọn từ ống tai, đặc biệt là màng nhĩ (màng nhĩ).
Nó hoạt động và sinh hoạt giải trí ra làm sao? Nhiệt kế đo tai Gentle Temp ™ phát hiện nhiệt hồng ngoại do màng nhĩ và những mô xung quanh tỏa ra trong một giây. Gentle Temp ™ ít gây nguy hiểm cho trẻ hơn nhiệt kế đo trực tràng. Nó nhanh hơn, bảo vệ an toàn và đáng tin cậy hơn và dễ sử dụng hơn nhiệt kế ở miệng. Không có lo ngại về thủy tinh bị vỡ hoặc nuốt phải thủy ngân. Các phép đo thậm chí hoàn toàn có thể được thực hiện khi trẻ đang ngủ. Đối với người lớn, Nhiệt kế đo tai Gentle Temp ™ đáp ứng những kết quả nhanh gọn, đúng chuẩn mà không cần chờ đón như một nhiệt kế thông thường.

Nhiệt độ từ tai?

Nghiên cứu lâm sàng đã chỉ ra rằng tai là vị trí lý tưởng để đo nhiệt độ khung hình. Màng nhĩ chia sẻ những mạch máu với vùng dưới đồi, phần não trấn áp nhiệt độ khung hình. Do đó, tai là một chỉ số đúng chuẩn về nhiệt độ bên trong khung hình (lõi). Nhiệt độ tai, không in như nhiệt độ ở miệng, không biến thành ảnh hưởng bởi những yếu tố như nói chuyện, uống rượu và hút thuốc.

Thực hành làm cho hoàn hảo nhất


Chúng tôi khuyên bạn nên thực hành sử dụng Gentle Temp ™ cho bản thân mình và những thành viên trong mái ấm gia đình khi bạn khỏe mạnh. Bằng cách này, bạn hoàn toàn có thể cải tổ kỹ thuật của tớ và cảm thấy tự tin hơn với những phép đo bạn thực hiện khi một thành viên trong mái ấm gia đình bị ốm.

Vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng này trước khi sử dụng Nhiệt kế đo tai Gentle Temp ™. Nếu bạn có thắc mắc về ý nghĩa của một nhiệt độ rõ ràng, vui lòng TƯ VẤN BÁC SĨ CỦA BẠN.

LƯU Ý VỀ AN TOÀN

Cảnh báo:

Tự chẩn đoán và / hoặc điều trị nhờ vào kết quả đo hoàn toàn có thể nguy hiểm. Hãy chắc như đinh để tuân theo hướng dẫn của bác sĩ của bạn.

    Tự chẩn đoán hoàn toàn có thể làm trầm trọng thêm những triệu chứng

Đảm bảo gắn nắp đầu dò dành riêng cho thiết bị này trước khi đo.

    Cảm biến hồng ngoại hoàn toàn có thể bị bẩn và kết quả đo hoàn toàn có thể không đúng chuẩn.

Không sử dụng nắp đầu dò đã được người khác sử dụng.

    Bạn hoàn toàn có thể tiếp xúc với những bệnh truyền nhiễm như viêm tai ngoài.

Nếu nắp đầu dò bị bẩn bởi ráy tai hoặc những chất khác, hãy thay thế nó bằng một chiếc mới.

    Kết quả đo đúng chuẩn hoàn toàn có thể không thực hiện được.

Không chạm vào cảm ứng hồng ngoại bằng ngón tay hoặc hít vào cảm ứng hồng ngoại.

    Cảm biến hồng ngoại hoàn toàn có thể bị bẩn và kết quả đo hoàn toàn có thể không đúng chuẩn.

Nếu cảm ứng hồng ngoại bị bẩn, hãy lau nhẹ bằng khăn khô mềm.

    Nếu bạn lau bằng khăn giấy hoặc khăn giấy, cảm ứng hồng ngoại sẽ bị hỏng và hoàn toàn có thể không đo được đúng chuẩn.

Cất thiết bị ngoài tầm với của trẻ em.

    Trẻ hoàn toàn có thể tự đo và gây tổn thương cho tai. Nếu trẻ em vô tình nuốt phải pin hoặc vỏ đầu dò, hãy tham khảo ý kiến ​​bác sĩ ngay lập tức

Nếu tai bị nguội ví dụ như tiếp xúc với lạnh trong thời gian dài, hãy đợi đến khi tai ấm lên rồi mới đo.

    Kết quả đo được hoàn toàn có thể chỉ ra thấp khi bạn sử dụng túi đá hoặc ngay sau khi từ ngoài về nhà vào ngày đông.

Nếu có sự chênh lệch nhiệt độ giữa nơi cất giữ thiết bị và nơi bạn định đo, hãy để thiết bị trong phòng nơi bạn định sử dụng hơn ba mươi phút, sau đó đo.

    Kết quả đo đúng chuẩn hoàn toàn có thể không thực hiện được.

Không nhét mạnh đầu dò vào tai. Nếu bạn cảm thấy không bình thường ví dụ như đau trong khi đo, hãy ngừng sử dụng thiết bị.

    Nó hoàn toàn có thể làm tổn thương kênh thính giác bên phía ngoài.

Những người bị bệnh về tai như viêm tai ngoài hoặc viêm tai giữa không được sử dụng Nhiệt kế đo tai.

    Nó hoàn toàn có thể làm tổn thương trầm trọng hơn.

Không sử dụng thiết bị khi ống thính giác bên phía ngoài bị ướt ví dụ như sau khi bơi hoặc tắm.

    Nó hoàn toàn có thể làm tổn thương kênh thính giác bên phía ngoài.

Không bỏ pin vào lửa.

    Khi bạn thông báo cho bác sĩ về nhiệt độ của tớ, hãy nhớ nói với bác sĩ rằng bạn đã đo nhiệt độ ở tai.Không sử dụng thiết bị này ngoài việc đo nhiệt độ ở tai người.Không va chạm mạnh vào, làm rơi, dẫm lên hoặc rung thiết bị chính.Không sử dụng điện thoại di động gần thiết bị.Không tháo rời, sửa chữa hoặc sửa đổi thiết bị.Thiết bị chính không thấm nước. Đảm nói rằng không còn chất lỏng (rượu, nước hoặc nước nóng) lọt vào thiết bị chính.

TÊN CÁC BỘ PHẬN

Thay thế pin

Thiết bị bạn mua đã được lắp pin. Để thay thế bằng pin mới, hãy tuân theo quy trình như hình dưới đây.

(1) Nhả vít và tháo nắp pin.(2) Tháo pin. Dùng một vật có đầu nhọn nhỏ như tăm để lấy pin ra. Không sử dụng nhíp sắt kẽm kim loại hoặc tuốc nơ vít.(3) Đặt pin mới với dấu cộng (+) ở trên cùng.

(4) Đóng nắp pin và vặn chặt vít.

HƯỚNG DẪN THAM KHẢO NHANH CHO OMRON MC-510

Phương pháp được đề xuất cho trẻ sơ sinh "Chế độ định hướng"

1) Gắn một nắp đầu dò sạch. 2) Nhấn công tắc nguồn 'BẬT · ĐO' (công tắc nguồn màu xanh lam ở trên cùng). 3) Chờ '° C' nhấp nháy ở góc bên phải. 4) Đưa đầu dò vào tai. 5) Chờ một tiếng bíp. Bây giờ đơn vị sẽ đo nhiệt độ. 6) Khi vẫn ở trong tai, xoay thiết bị từ bên này sang bên kia. 7) Tiếp tục quy trình này cho tới lúc bạn nghe thấy 2 tiếng bíp (tối đa 10 giây). Điều này sẽ tìm kiếm nhiệt độ cao nhất của màng nhĩ. 8) Trong khi thiết bị vẫn ở trong tai, nhấn công tắc nguồn 'BẬT · ĐO' (công tắc nguồn màu xanh lam ở trên cùng). Điều này sẽ ngừng thiết bị đo nhiệt độ. 9) Sau đó thiết bị sẽ phát ra tiếng 'bíp' 4 lần. 10) Quá trình đo kết thúc.

Nhiệt độ cao nhất được phát hiện sẽ được hiển thị.

CHUẨN BỊ TRƯỚC KHI ĐO

HÃY LƯU Ý!

Nếu thiết bị đã được dữ gìn và bảo vệ trong tủ lạnh, hãy để thiết bị trong phòng bạn sẽ sử dụng trong 30 phút hoặc hơn. Không làm ấm thiết bị bằng phương pháp cầm thiết bị trên tay hoặc gần nhà bếp. Thay vào đó, hãy đặt nó trong phòng bạn sẽ sử dụng để Phục hồi lại nhiệt độ phòng.

Cất thiết bị trong phòng nơi bạn định sử dụng.

Nhiệt độ được chỉ ra hoàn toàn có thể cao hơn thực tế, nếu thiết bị được giữ ở nhiệt độ thấp hơn nhiệt độ phòng nơi bạn định sử dụng.

Bắt đầu đo sau khi khung hình (tai) được làm ấm.

Kết quả đo được chỉ ra hoàn toàn có thể thấp hơn nhiệt độ thực tế trong những trường hợp sau.

    Ngay sau khi về nhà đất của bạn (đặc biệt là vào ngày đông). Phép đo được thực hiện trong phòng lạnh. Khi đầu (tai) được làm lạnh bằng túi đá.

Xác nhận phương pháp đo bằng phương pháp hiểu cách tốt nhất để đưa thiết bị vào tai trong điều kiện nhiệt độ thông thường.

    Kiểm tra góc khi giá trị đo cao nhất được chỉ ra trong điều kiện ổn định.Giá trị đo hoàn toàn có thể rất khác nhau đối với mỗi tai. Cố gắng đo nhiệt độ từ tai đã cho tất cả chúng ta biết nhiệt độ cao nhất ở điều kiện ổn định.

1. Gắn một nắp đầu dò sạch.

Thay thế vỏ đầu dò

Thay nắp đầu dò trong những trường hợp sau.

    Khi nó bị bẩn, bị hỏng hoặc bị hư hỏng.Sau khi người khác đã sử dụng nó.

1) Tháo nắp đầu dò đã sử dụng.

2) Đính kèm một nắp đầu dò mới.

Chèn nắp đầu dò cho tới lúc nó kêu.

2. Nhấn công tắc nguồn “BẬT · ĐO”.

Nguồn đã được bật. Sau khi hoàn tất việc kiểm tra màn hình hiển thị, “° C” sẽ nhấp nháy.

ĐỂ Thay đổi CHẾ ĐỘ ĐO ° C / ° F Nhiệt kế mặc định được đặt thành Centigrade ˚C. Để thay đổi đơn vị nhiệt độ từ ˚C (Centigrade) thành ˚F (Fahrenheit),

tuân theo quy trình được hiển thị phía dưới. Từ vị trí tắt (màn hình hiển thị trống):

1) Nhấn và giữ công tắc nguồn “BẬT · ĐO LƯỜNG” cho “khoảng chừng. 5 giây." C nhấp nháy trên màn hình hiển thị LCD. 2) Bỏ ngón tay của bạn khỏi nút chuyển "BẬT · ĐO".

3) Mỗi ​​lần nhấn công tắc nguồn “BẬT · ĐO LƯỜNG”, F và C được hiển thị xen kẽ. (5 giây sau khi nhấn, nhiệt kế tự động tắt.)

Nhiệt kế được đặt ở chính sách ˚F. Để chọn chính sách ˚C, hãy bắt nguồn từ Bước 1.

Đo lường ở “Chế độ một giây”

3. Đưa đầu dò vào tai.

Giữ thiết bị chính bằng những ngón tay của bạn như hình dưới đây. Đưa đầu dò vào tai sao cho nó đi theo vị trí hướng của màng nhĩ.

4. Nhấn công tắc nguồn “ON · MEASURE” khi thiết bị ở trong tai.

Khi thiết bị kêu bíp liên tục, quá trình đo kết thúc.

Quá trình đo kết thúc sau khoảng chừng 1 giây.
Nhấn công tắc nguồn “ON · MEASURE” để chiếu sáng màn hình hiển thị có đèn nền trong 2 giây. Bạn hoàn toàn có thể nhanh gọn đọc kết quả.

Sau khi đo xong

Phạt cảnh cáo:
Nếu thiết bị chính nóng lên sau khi đo liên tục, hãy được cho phép thiết bị tự động tắt để tránh đọc sai. Sau đó bật lại để tiếp tục đo.

Đo lường trong "Chế độ trực tiếp"

Đây là chính sách đo được khuyến nghị khi vị trí hướng của màng nhĩ khó tìm như khi đo nhiệt độ của trẻ sơ sinh.

Chuẩn bị được cho phép đo theo Phần 1 và 2 trong những trang 9-10.

3. Đưa đầu dò vào tai.

Giữ thiết bị chính bằng những ngón tay của bạn như hình dưới đây. Đưa đầu dò vào tai sao cho nó đi theo vị trí hướng của màng nhĩ.

4. Di chuyển đầu dò sang phải và trái.

Thiết bị tự động phát hiện nhiệt độ của màng nhĩ trong 10 giây tối đa.

ĐO LƯỜNG Ở “CHẾ ĐỘ TRỰC TIẾP”

5. Khi thiết bị phát ra tiếng bíp, nhấn công tắc nguồn “BẬT · ĐO” trong khi thiết bị ở trong tai.

Lời khuyên khi đo nhiệt độ của trẻ sơ sinh và TRẺ TRẺ

VỆ SINH VÀ BẢO QUẢN

Khi kết thúc đo, làm sạch và cất giữ thiết bị.

Cách làm sạch thiết bị Đơn vị chính

Lau sạch bụi bẩn trên thiết bị chính bằng khăn khô mềm. Không bao giờ rửa thiết bị hoặc làm sạch bằng chất tẩy rửa có chứa chất mài mòn, chất pha loãng hoặc benzen.

Cảm biến hồng ngoại
Khi cảm ứng hồng ngoại bị bẩn, hãy lau nhẹ bằng khăn khô mềm hoặc tăm bông. Không lau cảm ứng hồng ngoại bằng khăn giấy hoặc khăn giấy.

Cách tàng trữ đơn vị Sau khi vệ sinh thiết bị, hãy gắn nắp đầu dò và cất thiết bị vào hộp dữ gìn và bảo vệ. Nên cất máy ở nơi bạn thường sử dụng để khi cần hoàn toàn có thể sử dụng ngay. Vỏ đầu dò là vật tư tiêu hao. Bạn hoàn toàn có thể mua thêm vỏ đầu dò tại những shop đại diện của OMRON.

Không dữ gìn và bảo vệ thiết bị dưới ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ và độ ẩm cao, nơi có nhiều bụi, gần lửa hoặc nơi dễ bị rung và / hoặc sốc.

Giới thiệu về Nhiệt kế đo tai

Nhiệt kế đo tai mẫu MC-510 đo nhiệt độ màng nhĩ bằng cảm ứng hồng ngoại.

Do nhiệt độ môi trường tự nhiên thiên nhiên, mồ hôi hoặc nước bọt thuận tiện và đơn giản ảnh hưởng đến nhiệt độ khung hình được đo dưới cánh tay hoặc lưỡi, giá trị đo được chỉ định thấp hơn nhiệt độ bên trong khung hình.
Mặt khác, nhiệt độ vùng hạ vị phản ánh nhiệt độ não, và hoàn toàn có thể giúp phát hiện nhanh cơn sốt.

Khuyên bảo:
Ghi lại “nhiệt độ thông thường” trong tai của tất cả những thành viên trong mái ấm gia đình để làm tài liệu tham khảo cho việc sử dụng sau này.

Nhiệt độ tai là gì?

Nhiệt độ khung hình rất khác nhau tùy theo nơi đo (trong tai, trong miệng hoặc dưới cánh tay). Một nghiên cứu và phân tích được thực hiện bởi OMRON chỉ ra rằng nhiều người đã cho tất cả chúng ta biết nhiệt độ trong tai cao hơn.
Ngoại lệ: một số trong những người dân đã cho tất cả chúng ta biết nhiệt độ thấp hơn khi đo ở tai, và đối với một số trong những người dân, sự chênh lệch nhiệt độ giữa tai và cánh tay là hơn 1 ° C (1.8 ° F).

Vui lòng hiểu sự chênh lệch nhiệt độ thông thường giữa nhiệt độ đo ở tai và nhiệt độ dưới cánh tay và sử dụng làm hướng dẫn để đọc nhiệt độ khi nghi ngờ sốt.

Để phán đoán đúng chuẩn tình trạng sốt, điều quan trọng là phải tìm hiểu nhiệt độ thông thường của những thành viên trong mái ấm gia đình bằng phương pháp đo nhiệt độ của tớ khi họ ở trong tình trạng thể chất tốt.

Xử lý sự cố

HỎI VÀ ĐÁP

Tôi hoàn toàn có thể đo liên tục bao nhiêu lần?
Bạn hoàn toàn có thể đo liên tục tối đa ba lần. Sau đó, thiết bị chính sẽ bị nóng lên và hoàn toàn có thể không đo được đúng chuẩn. Nếu bạn định đo nhiều hơn nữa bốn lần, hãy đợi trong mười phút, sau đó đo lại.

Nhiệt độ được chỉ ra là không nhỏ. Nguyên nhân là gì?

1) Nắp đầu dò bị hỏng. 2) Nhiệt độ đo được dưới cánh tay tương đối thấp hơn. Khi đo nhiệt độ dưới cánh tay, cần đo trong mười phút để có mức giá trị đúng chuẩn. Khi thời gian đo dưới cánh tay ngắn, giá trị đo có xu hướng thấp.

3) Bạn đã sử dụng nhiệt kế đã được dữ gìn và bảo vệ trong tủ lạnh. Đo nhiệt độ sau khi rời khỏi thiết bị hơn ba mươi phút trong phòng mà bạn định đo nhiệt độ. Nếu bạn cất thiết bị trong phòng nơi bạn định đo nhiệt độ, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nhiệt kế ngay lập tức.

Nhiệt độ đo ở tai phải khác với nhiệt độ đo ở tai trái?
Đối với người khỏe mạnh, kết quả đo gần như thể không còn sự khác lạ. Tuy nhiên, những điều kiện sau hoàn toàn có thể gây ra sự khác lạ trong kết quả đọc:

1) Cảm biến hồng ngoại không được lắp theo cùng một cách.
2) Phép đo không được tiến hành một cách ổn định bằng phương pháp đặt thiết bị ở cùng một góc. Hãy thử đo ở tai để hoàn toàn có thể hiển thị giá trị đo cao nhất liên tục.

Nhiệt độ được chỉ ra là khá thấp. Nguyên nhân là gì?

1) Nắp đầu dò bị bẩn. 2) Cảm biến hồng ngoại bị bẩn. 3) Thiết bị được tháo ra khỏi tai trước khi kết thúc phép đo. 4) Tai được làm mát. Nhiệt độ được chỉ định có xu hướng thấp khi bạn sử dụng túi đá hoặc ngay sau khi về nhà vào ngày đông. 5) Nhiệt kế không được cắm đủ sâu vào tai.

6) Cảm biến hồng ngoại không khuynh hướng về phía màng nhĩ. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể sử dụng “Chế độ trực tiếp”.

ĐẶC ĐIỂM KỸ THUẬT

OMRON có quyền thay đổi thông số kỹ thuật mà không cần thông báo trước. Sản phẩm OMRON này được sản xuất theo khối mạng lưới hệ thống chất lượng nghiêm ngặt của OMRON Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn HEALTHCARE, Nhật Bản.

✻OMRON không phụ trách pháp lý đối với việc sử dụng vỏ đầu dò, trừ khi nó được thiết kế và đáp ứng bởi OMRON.

Thiết bị này đáp ứng những quy định của thông tư EC 93/42 / EEC (Chỉ thị về thiết bị y tế) và Tiêu chuẩn Châu Âu EN12470-5: 2003, Nhiệt kế lâm sàng - Phần 5:
Hiệu suất của nhiệt kế đo tai hồng ngoại (với thiết bị tối đa).

Omron-MC510-Hướng dẫn sử dụng Tải về

Câu hỏi về Sách hướng dẫn của bạn? Đăng trong những ý kiến!

Review Cách sử dụng nhiệt kế điện tử omron đo tai ?

Bạn vừa tham khảo nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Cách sử dụng nhiệt kế điện tử omron đo tai tiên tiến nhất

Share Link Tải Cách sử dụng nhiệt kế điện tử omron đo tai miễn phí

You đang tìm một số trong những Share Link Cập nhật Cách sử dụng nhiệt kế điện tử omron đo tai Free.

Giải đáp thắc mắc về Cách sử dụng nhiệt kế điện tử omron đo tai

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách sử dụng nhiệt kế điện tử omron đo tai vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Cách #sử #dụng #nhiệt #kế #điện #tử #omron #đo #tai