Mẹo Máy lọc nước Karofi 9 lõi thông minh

Mẹo về Máy lọc nước Karofi 9 lõi thông minh Mới Nhất

Hoàng Thị Thanh Mai đang tìm kiếm từ khóa Máy lọc nước Karofi 9 lõi thông minh được Cập Nhật vào lúc : 2022-07-20 09:26:02 . Với phương châm chia sẻ Mẹo Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Máy lọc nước Karofi IRO 2.0 K9IQ-2 có 9 lõi lọc tích hợp bộ vi điều khiển hoàn toàn có thể tự động sục rửa màng RO, tự động báo thay lõi và kĩ năng hoạt động và sinh hoạt giải trí cả khi nước cấp yếu.

Nội dung chính
    Ngoài ra máy lọc nước karofi 9 lõi còn tích hợp bộ vi điều khiển thông minh:Hệ thống chú ý rò rỉ nước trên máy lọc nước Karofi 9 lõi thông minh IRO 2.0 K9IQ-2Hệ thống lõi lọc của thiết bị máy lọc nước Karofi iRO 2.0 có 9 lõi lọc đèn UV  IQ gồm:Máy lọc nước 9 lõi karofi iRO 2.0 tiết kiệm chi phíĐánh giá chất lượng sản phẩm và kiểm tra hàng thật máy lọc nước Karofi iRO 2.0Video liên quan

Cấu tạo những cụ ông cụ bà thể của máy lọc nước Karofi thông minh IRO 2.0 9 lõi (K9IQ-2)

Công nghệ lọc RO vô hiệu 99,9% virus, vi khuẩn, những ion sắt kẽm kim loại nặng và những tạp chất khác trong nước. Bảng đèn Led tân tiến hiển thị đúng chuẩn và rõ ràng thời gian còn sót lại thay thế của từng lõi.

Kích thước của máy lọc nước Ro Karofi

Ngoài ra máy lọc nước karofi 9 lõi còn tích hợp bộ vi điều khiển thông minh:

    Tự động báo thay lõi với màn hình hiển thị hiển thị rõ ràng thời gian còn sót lại thay thế của từng lõi, giúp tất cả chúng ta dữ thế chủ động và tiết kiệm ngân sách người tiêu dùng.Tự động sục rửa màng RO giúp nâng cao chất lượng nước, giảm 13% lượng nước thải gây tiêu tốn lãng phí.Tự động báo nước cấp yếu giúp đảm bảo hiệu suất hoạt động và sinh hoạt giải trí và tăng độ bền cho máy.

Van lọc nước được sản xuất bằng vật liệu bảo vệ an toàn và đáng tin cậy cho sức khỏe

Hệ thống chú ý rò rỉ nước trên máy lọc nước Karofi 9 lõi thông minh IRO 2.0 K9IQ-2

Tính năng chú ý rò rỉ nước, giúp ngày càng tăng độ bền cho máy và ngăn ngừa những hậu quả khi máy gặp sự cố như: tràn nước ra sàn nhà, rò nước ra những bộ phận khác của thiết bị.

Bình chứa có dung tích 10 lít

Hệ thống lõi lọc của thiết bị máy lọc nước Karofi iRO 2.0 có 9 lõi lọc đèn UV  IQ gồm:

Lõi LọcChức năng

Thời gianthay thế

Hình ảnhLõi 1

PP Sediment 5microm filter

– Loại bỏ cặn bẩn bùn cát.

– Loại bỏ một số trong những rong rêu.

– Bảo vệ màng RO khỏi cặn bẩn gây tắc.

3 – 6

tháng

Lõi 2

OCB – GAC

– Loại bỏ Clo, Clorine và một số trong những chất hữu cơ.

– Bảo vệ màng RO khỏi những hóa chất oxi hóa gây hỏng màng.

6 thángLõi 3

PP Sediment

1 Micron Filter

– Loại bỏ cặn bẩn lơ lửng rất nhỏ trên 1micron.

– bảo vệ màng RO không biến thành tắc bởi chất rắn lơ lửng rất nhỏ.

6 – 9

tháng

Lõi 4

Màng RO

Filmetc DOW

Kích thước lỗ lọc 0,1-0,5 Nanomet, lọi bỏ hầu hết những chất rắn, ion, vi khuẩn, ….làm cho nước trở nên hoàn toàn tinh khiết.24 thángLõi 5

MINERAL

– Bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích.

– Nâng cao pH, giúp trung hòa axit dư làm khung hình khỏe hơn.

– Làm vị nước ngọt hơn.

12 thángLõi 6

GAC – T33

– Loại bỏ chất hữu cơ, màu mùi.

– Làm vị nước ngon hơn.

12 thángLõi 7

FAR INFRARED

– Hấp thụ năng lượng nhiệt bên phía ngoài để phát ra những tia hồng ngoại xa.

– Dưới tác tác dụng của tia hồng ngoại xa, nước sẽ được hoạt hóa dễ hấp thụ vào máu.

24 thángLõi 8

NANOSILVER

– Tiêu diệt vi khuẩn– Góp phần tương hỗ update khoáng chất, chất điện giải có ích.

– Nâng cao pH, giúp trung hòa axit dư làm khung hình khỏe hơn.

12 thángĐèn UV

diệt khuẩn

– Diệt khuẩn cực nhanh không cần hóa chất, không tạo sản phẩm phụ.

– Hiệu quả diệt khuẩn tới 99,99%.

– Không làm thay đổi thành phần lý hóa của nước. Giữ nguyên mùi vị của nước.

– Dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng.

– Đèn UV mái ấm gia đình: bóng đèn 6W – hiệu suất lọc 0,5 GPM.

– Lưu lượng nước qua đèn: 1,7 lít/ phút tương đương 100 lít/giờ.

Tuổi thọ: 8000 giờ

Máy lọc nước 9 lõi karofi iRO 2.0 tiết kiệm ngân sách

    Tiết kiệm ngân sách thay thế lõi lọc và linh phụ kiện.Tiết kiệm ngân sách người tiêu dùng: 1 lít nước qua máy lọc nước RO mái ấm gia đình thông minh Karofi giá 193đ trong khi đó bạn phải trả 9000đ/lít nếu dùng nước đóng chai.Tiết kiệm điện năng: van áp cao tự động ngắt điện khi nước đầy tránh tiêu tốn lãng phí điện, chỉ tiêu thụ khoảng chừng 3 Kw/tháng.Công suất lọc của thiết bị là 10lít/giờ phù phù phù hợp với mái ấm gia đình từ 5 tới 10 người hoặc văn phòng có quy mô khoảng chừng 20 người.

Hình ảnh đường ống dẫn nước vào/ra

Đánh giá chất lượng sản phẩm và kiểm tra hàng thật máy lọc nước Karofi iRO 2.0

    Máy lọc nước mái ấm gia đình Karofi thông minh IRO 2.0 9 lõi K9IQ-2 được sản xuất theo quy trình công nghệ tiên tiến cấp ghi nhận phù hợp ISO 900 : 2008.Nước qua máy lọc nước RO Karofi đạt tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010 BYT về tiêu chuẩn nước uống đóng chai đóng bình.Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: sản xuất và lắp ráp tại công ty Cp Karofi Việt Nam.Sử dụng màng lọc RO Filmtec, nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ.Hệ thống tem nhãn sắc nét, rõ ràng, rõ ràng:

+ Tem hiệu suất cao: được dán trên từng lõi, thể hiện rõ ràng vật liệu cấu trúc, tác dụng và thời hạn sử dụng của những bộ phận như: lõi số 1, 2, 3, bơm, bình áp, vòi.

+ Tem phụ: Dán trên sản phẩm có hotline, website và xuất xứ sản phẩm rõ ràng giúp người tiêu dùng yên tâm về nguồn gốc sản phẩm.

+ Tem xác thực sản phẩm chính hãng DAC

Máy dùng bơm hút 2 chiều van điện tử

Màn hình cảm ứng tân tiến

Màn hình cảm ứng về chất lượng nước

Nguồn: Meta

Đạt chuẩn Quốc gia nước uống trực tiếp QCVN6-1:2010/BYT

Vượt qua mọi quy trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng nước sau lọc và chất lượng máy lọc nước dùng trong sinh hoạt mái ấm gia đình, Karofi là đơn vị đầu tiên và duy nhất đạt 2 ghi nhận cao nhất về chất lượng máy lọc nước: Quy chuẩn Quốc gia nước về nước uống trực tiếp QCVN 6-1:2010/BYT được cấp bởi Viện Sức Khỏe Nghề Nghiệp & Môi Trường Bộ y tế và Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11978:2022 về máy lọc nước dùng trong mái ấm gia đình Do Tổng cục đo lường chất lượng – Bộ Khoa Học Công nghệ cấp.

Nguồn nước được cấp ghi nhận phải đạt quy chuẩn của BYT đối với 21 chỉ tiêu hóa lý độc hại như: Asen, Amoni, Chì, Cyanua, Thủy ngân, Đồng, Nitrat... và 5 chỉ tiêu vi sinh: vi khuẩn E.coli, Coliform, Streptococci feacal, Pseudomonas aeruginosa, Bào tử vi khuẩn kị khí khử sulfit, đảm bảo bảo vệ an toàn và đáng tin cậy tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng khi uống trực tiếp.

21/02/2022

Chia sẻ nội dung bài viết:

Máy lọc nước Karofi 9 lõi là sự việc lựa chọn của rất nhiều mái ấm gia đình tân tiến ngày này bởi tác dụng và kĩ năng đáp ứng nước tinh khiết cho mái ấm gia đình đạt rất chất lượng tuyệt đối.

Giới thiệu chung về sản phẩm máy lọc nước Karofi 9 lõi

Một trong những nguyên nhân khiến bệnh tình của con người tân tiến ngày càng ngày càng tăng lúc bấy giờ đó đó là việc làm quá bận rộn. Chính vì thế Karofi đã phát hành nhiều sản phẩm máy lọc nước có rất chất lượng nhằm mục đích phục vụ chất lượng sống của con người. Sản phẩm máy lọc nước Karofi 9 lõi của thương hiệu này ra đời như thể tiện ích cần kíp để nâng cao chất lượng môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường người dân lên tầm mới. Mọi mái ấm gia đình không cần đun nước như thường nữa mà hoàn toàn có thể uống nước trực tiếp từ máy lọc nước này bởi sản phẩm đã vô hiệu hoàn toàn những độc tố và tạp chất không đáng có trong nước ra ngoài.

Hiện nay, việc sử dụng máy lọc nước ở những hộ mái ấm gia đình ngày càng ngày càng tăng, trong đó, nhiều hộ mái ấm gia đình sử dụng nhiều chủng loại máy lọc nước không đảm bảo chất lượng, thương hiệu trôi nổi trên thị trường, không đáng tin cậy. Những loại máy lọc nước đó không những lọc nước không kỹ mà còn tồn tại thể mang theo một số trong những chất không đảm bảo sức khỏe cho những người dân dân khiến họ “tiền mất tật mang”. Thay vì bỏ 1-2 triệu vào việc mua sản phẩm máy lọc nước rởm, mái ấm gia đình bạn hãy tự tin đầu tư một sản phẩm máy lọc nước có thương hiệu, nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng để bảo vệ lọc nước chất lượng, cho bạn môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường tốt hơn.

Tác dụng chính của máy lọc nước Karofi 9 lõi

Máy lọc nước Karofi 9 lõi là một trong những sản phẩm máy lọc nước hàng đàu, đạt rất chất lượng tuyệt đối. Sản phẩm này còn có những tính năng vượt trội so với những sản phẩm cùng loại và khác loại như sau:

+ Lõi lọc IRO của máy lọc nước này còn có tính năng vượt trội trong việc vô hiệu hàng trăm ion sắt kẽm kim loại nặng như mangan, chì, asen, amoni,... Ngoài ra còn tồn tại thể vô hiệu được nhiều chủng loại chất hữu có khác ảnh hưởng tới sức khỏe con người như thuốc trừ sâu vi khuẩn, virut gây bệnh.

+ Một số loại máy lọc nước khác phải thực hiện việc đun sôi nước khi lọc xong mới hoàn toàn có thể sử dụng được còn đối với máy lọc nước Karofi thì không cần. Có thể trực tiếp uống nước mà không cần đun sôi. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng nước sau lọc đạt đúng chất lượng, những mái ấm gia đình cần tuân thủ quy định của Bộ y tế: nước cấp đầu vào phải đạt quy chuẩn QCVN 1:2009/BYT, đồng thời lắp đặt sản phẩm theo quy trình lắp đặt của Karofi.

+ Tiết kiệm điện năng nhất, tiêu thụ khoảng chừng 7W/giờ.

+ Công suất lọc nước tinh khiết rất tốt, khoảng chừng từ 10 lít/giờ.

+ Máy lọc nước Karofi 9 lõi hoàn toàn có thể tự động lọc nước mà không cần tới tác động cảu con người. Tự động cấp báo nước yếu, tắc lõi lọc hoặc tự động hoàn toàn có thể rửa màng RO cho máy để giúp máy tăng tuổi thọ hơn.

+ Khác với công nghệ tiên tiến lọc nước Nano, máy lọc nước công nghệ tiên tiến RO này giúp lọc nước phù phù phù hợp với mọi loại nước rất khác nhau và phù phù phù hợp với mọi mái ấm gia đình tân tiến.

Người dùng hoàn toàn có thể truy cập vào karofi.com để biết thêm thông tin sản phẩm máy lọc nước thương hiệu Karofi.

Review Máy lọc nước Karofi 9 lõi thông minh ?

Bạn vừa tham khảo Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Máy lọc nước Karofi 9 lõi thông minh tiên tiến nhất

Share Link Download Máy lọc nước Karofi 9 lõi thông minh miễn phí

Bạn đang tìm một số trong những Share Link Cập nhật Máy lọc nước Karofi 9 lõi thông minh Free.

Hỏi đáp thắc mắc về Máy lọc nước Karofi 9 lõi thông minh

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Máy lọc nước Karofi 9 lõi thông minh vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Máy #lọc #nước #Karofi #lõi #thông #minh