Mẹo Sau laser bao lâu được dụng retinol

Mẹo về Sau laser bao lâu được dụng retinol Chi Tiết

Dương Khoa Vũ đang tìm kiếm từ khóa Sau laser bao lâu được dụng retinol được Update vào lúc : 2022-07-14 22:02:01 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Có nên dùng serum trị nám để đẩy nhanh hiệu suất cao sau khi laser da mặt là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ lúc bấy giờ.

Nám da vốn là nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ ở những quốc gia nhiệt đới gió mùa – nơi mà ánh nắng mặt trời luôn ở mức nóng bức và tia UV thì hoạt động và sinh hoạt giải trí ở tần suất cao. Vì vậy, nhiều phương pháp điều trị nám được đặc biệt nghiên cứu và phân tích và ứng dụng như laser, viên uống, thoa ngoài…

Nội dung chính
    Có nên dùng serum trị nám để đẩy nhanh hiệu suất cao sau khi laser da mặt là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ lúc bấy giờ. Vì sao laser được nhiều chị em lựa chọn?Những rủi ro hoàn toàn có thể gặp phải khi thực hiện liệu pháp laser?Nên sẵn sàng sẵn sàng gì cho quy trình tái tạo mặt phẳng da bằng tia laser?Nên chăm sóc da thế nào sau khi điều trị laser?

Trong nội dung bài viết này, Murad sẽ đề cập đến vấn đề mà nhiều chị em thắc mắc, đó là sau khi laser da mặt thì hoàn toàn có thể sử dụng những sản phẩm thoa, rõ ràng là serum điều trị nám tiếp tục để đẩy nhanh hiệu suất cao hay là không. Mời bạn cùng tìm hiểu nhé!

Vì sao laser được nhiều chị em lựa chọn?

Nhờ vào sự phát triển của công nghệ tiên tiến, tái tạo mặt phẳng da bằng tia laser trở thành một trong những phương pháp phổ biến nhất được sử dụng để trấn áp sẹo mụn, những nếp nhăn và một số trong những những vấn đề da khác ví như tình trạng da nhờn, lỗ chân lông to. Bằng cách vô hiệu những lớp da chết, da hỏng trên mặt phẳng và thúc đẩy sản sinh collagen, tia laser kích thích sự hình thành tế bào da mới, cho làn da tươi trẻ và mịn màng hơn.

Có nhiều loại tia laser với mức độ xuyên qua da rất khác nhau, tùy thuộc vào độ mạnh yếu (bước sóng) mà hiệu suất cao sẽ phân thành nhiều Lever và thời gian hồi sinh cũng rất khác nhau.

Có hai loại kỹ thuật tái tạo mặt phẳng da bằng tia laser, gồm có:

- Laser bóc tách: Loại bỏ những tầng lớp mỏng dính của da để thu nhỏ mụn và nhiều chủng loại sẹo, cũng như những nếp nhăn trên da. Một số loại tia laser được sử dụng phổ biến là CO2 và erbium (ER). Kỹ thuật này tiếp cận với da mạnh hơn và hoàn toàn có thể cần nhiều thời gian để hồi sinh.

- Laser không bóc tách: Sử dụng tia laser phân đoạn tạo độ rung xuyên qua da để kích thích sự sản sinh collagen và làm săn chắc lớp da phía dưới. Kỹ thuật này tác động vào da nhẹ hơn kỹ thuật dùng laser bóc tách. Một số dạng laser không bóc tách được sử dụng phổ biến là Q.-switch (YAG laser), laser phân đoạn CO¬2, cặp đôi bạn trẻ laser phân đoạn và tần số vô tuyến phân đoạn (fractional RF).

Ưu điểm của phương pháp này là không thể chối từ, thời gian thực hiện nhanh, hoàn toàn có thể nhìn thấy hiệu suất cao ban đầu ngay sau khi hoàn thành xong thao tác bắn laser… Tuy nhiên, điểm hạn chế đó đó là việc bạn sẽ phải chi một khoản ngân sách đáng kể, cộng với sự thận trọng trong quá trình chăm sóc da sau thực hiện sẽ khiến bạn tốn kém quá nhiều thời gian và công sức của con người.

Những rủi ro hoàn toàn có thể gặp phải khi thực hiện liệu pháp laser?

Tái tạo mặt phẳng da hoàn toàn có thể vô hiệu đi một lớp mỏng dính trên da, do đó bạn nên phải chăm sóc da sau tiến trình tái tạo da để tránh những rủi ro tiềm ẩn tiềm ẩn và những biến chứng. Một số biến chứng của tái tạo da bạn hoàn toàn có thể gặp phải gồm có:

- Ngứa, sưng tấy và nổi đỏ: Sau khi thực hiện tái tạo mặt phẳng da bằng tia laser bóc tách, vùng da được điều trị sẽ ngứa, sưng và đỏ. Tình trạng ngứa và sưng sẽ không kéo dãn, nhưng bạn sẽ cảm thấy rất rất khó chịu và hoàn toàn có thể mất vài tháng để phục hồi. Sự biến chứng nặng thêm của một tình trạng da bạn từng có trước đó, ví dụ như bệnh ửng đỏ da mặt hoặc viêm da tiếp xúc, cũng hoàn toàn có thể một phần gây ra tấy đỏ trên da.

- Mụn: Nếu bạn thoa kem đặc và băng bó vùng da sau quá trình trị liệu, điều đó hoàn toàn có thể khiến tình trạng mụn trở nên tệ hơn hoặc hoàn toàn có thể gây ra những đốm nhỏ white color trên da.

- Nhiễm trùng: Tái tạo mặt phẳng da bằng laser bóc tách hoàn toàn có thể dẫn đến nhiễm trùng, nhiễm virus hoặc nhiễm nấm.

- Thay đổi màu da: Tái tạo mặt phẳng da bằng laser bóc tách hoàn toàn có thể khiến vùng da điều trị trở nên tối màu hơn hoặc sáng màu hơn so với thông thường.

- Để lại sẹo: Tái tạo mặt phẳng da bằng laser bóc tách có rủi ro tiềm ẩn tiềm ẩn để lại sẹo vĩnh viễn nếu kỹ thuật viên thiếu kinh nghiệm tay nghề.

Có những liệu trình sử dụng tia laser rất nhẹ, thậm chí da không cần nhiều thời gian hồi sinh, nhưng bệnh nhân buộc phải lặp lại buổi trị liệu tương tự nhiều lần sau đó để đạt được hiệu suất cao tốt nhất. Một số tia laser tác dụng mạnh hơn lại hoàn toàn có thể khiến bạn cảm thấy da hơi nóng lên hoặc rát. Vì thế, bạn nên lưu ý trao đổi trước với bác sĩ về đặc điểm khung hình để xem xét xem da có bị kích ứng hay là không, hoặc chí ít là bản thân hoàn toàn có thể chịu đau tốt đến mức nào.

Nên sẵn sàng sẵn sàng gì cho quy trình tái tạo mặt phẳng da bằng tia laser?

Kiểm tra da trước khi thực hiện: Không nên bỏ qua tầm quan trọng của bước kiểm tra da trước khi quyết định tái tạo da bằng laser bạn nhé. Nếu da bạn tối màu hoặc bạn phạm phải những vấn đề như dị ứng, đã từng bị bỏng hoặc sẹo hoặc tiếp xúc với tia bức xạ, bạn nhất định không thể bỏ qua bước kiểm tra ban đầu để xác định xem bạn có phù phù phù hợp với quy trình đó hay là không.

Thời gian dưỡng da sau điều trị: Đây là yếu tố bắt buộc. Bởi thông thường, làn da sau khi trị liệu với laser sẽ khá mỏng dính và yếu. Tuỳ vào phương pháp mà bạn lựa chọn, thời gian hồi sinh sẽ rất khác nhau. Nếu bạn điều trị trên vùng da càng rộng thì thời gian phục hồi càng lâu. Nếu chỉ tác động trên những vết đốm nhỏ, thì da bạn hoàn toàn có thể phục hồi chỉ trong vòng 1 ngày. Do đó, nhất định phải xác định được khoản thời gian hợp lý để chăm sóc sau điều trị, nhằm mục đích đạt được hiệu suất cao tối đa, tránh trường hợp tự “huỷ hoại” thành quả và công sức của con người mà mình bỏ ra vì không tuân thủ quy trình chăm sóc.

Nếu bạn dự tính trị liệu laser để sẵn sàng sẵn sàng cho những sự kiện quan trọng như đám cưới, du lịch... cũng nên tính thời gian phát sinh đủ dài để làn da hoàn toàn có thể phục hồi kịp thời cho hiệu suất cao hoàn hảo nhất nhất. Lời khuyên đó đó là nên hỏi kỹ ý kiến tư vấn của bác sĩ, để sắp xếp thời gian phù phù phù hợp với kế hoạch trị liệu laser của tớ.

Nên chăm sóc da thế nào sau khi điều trị laser?

- Ngay sau khi trị liệu laser, da sẽ hơi ửng đỏ, rát nhẹ… vì thế bạn cần hạn chế tiếp xúc với nước trong những ngày đầu sau khi trị liệu. Nên dùng nước muối 0,9% để làm sạch 2 lần/ngày. Tùy vào từng cơ địa, da sẽ bong vảy đen, không được tự bóc ra, không được cọ xát hay tẩy mạnh trên vùng da bong.

- Sử dụng kem làm sáng da có dẫn xuất vitamin C (acid ascorbic) nhằm mục đích hạn chế sự sản sinh melanin, chống oxy hóa làm sáng màu da, có vitamin B3 giúp hạn chế sự vận chuyển melanin vào mặt phẳng da giúp ngăn ngừa sự xuất hiện đốm nâu hoặc tăng sắc tố trên da.

- Chống nắng. Bạn nên lựa chọn nhiều chủng loại kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên và nhất định phải có hiệu suất cao chống lại tác hại từ tia UVA. Trong điều kiện nên phải ra ngoài, bạn cần để ý quan tâm che chắn thận trọng cho da, nhất là vùng da trị liệu trực tiếp.

- Tập thói quen chống nắng hằng ngày nhất là từ 11h sáng đến 16h chiều.

- Dưỡng ẩm: Trong và sau điều trị laser da sẽ hơi khô và yếu, vì vậy dưỡng ẩm là một yêu cầu rất quan trọng. Nên sử dụng thêm nhiều chủng loại kem dưỡng hoặc serum nhằm mục đích đáp ứng độ ẩm cho da. Và tất nhiên, để chắc như đinh rằng sản phẩm lành tính cho làn da vừa trị liệu, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sỹ và những nhân viên cấp dưới tư vấn da liễu nhé.


Nếu không dưỡng ẩm và chống nắng đầy đủ, da sẽ tiếp tục bị tổn hại bởi ánh nắng mặt trời và những yếu tố ô nhiễm khác.

- Cần tập thói quen uống đủ nước mỗi ngày, cạnh bên nước lọc, nên tương hỗ update kèm theo nhiều chủng loại nước ép, nước hoa quả chứa nhiều vitamin để làn da vừa được nuôi dưỡng vừa được bảo vệ hiệu suất cao.

Vậy có nên dùng serum nám sau khi sử dụng laser không?

Như đã phân tích, làn da sau khi sử dụng laser sẽ khá mỏng dính và yếu, do đó, bạn cần một chính sách chăm sóc đặc biệt hơn. Nếu làn da bạn thật sự khoẻ, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể phối hợp sử dụng serum điều trị để đẩy nhanh hiệu suất cao và kích thích sự hồi sinh. Tuy nhiên, nếu làn da bạn có tín hiệu yếu hơn, mỏng dính manh hơn, bạn nên hạn chế và nghe theo sự hướng dẫn của bác sĩ.


Để biết làn da bạn liệu có phải là một làn da khoẻ hay là không, cách tốt nhất là hãy nhờ đến sự thăm khám và tư vấn tại Murad Việt Nam hoặc những đại lý Murad chính hãng trên toàn quốc.

Bên cạnh phương pháp laser, Murad gợi ý đến bạn loại sản phẩm đánh tan nám đỉnh cao với hiệu suất cao đã được xác nhận suốt nhiều năm qua:

1/ Serum giảm nám Advanced Active Radiance Serum

Với thành phần Resilient-C Complex™ (Phức hợp vitamin C thế hệ mới) sẽ là một trong số những gợi ý tuyệt vời cho việc giảm nám trên da.

Sản phẩm với công thức phối hợp đến 3 gốc vitamin C rất khác nhau, nhằm mục đích nâng tầm kĩ năng chống lại quá trình oxy hoá và gốc tự do lên tầm cao mới. Đồng thời, sự hoà lẫn những gốc vitamin C vừa tan trong dầu vừa tan trong nước, giúp nhóm vitamin vốn dĩ thiếu bền vững trở nên ổn định hơn. Cụ thể là, Tetrahexyldecyl Ascorbate tan trong dầu, giúp bảo vệ - tăng sinh tế bào và kích thích sản sinh collagen và elastin. Sodium Ascorbyl Phosphate tan trong nước, có hoàn toàn có thể chống oxy hoá, ức chế sản sinh & làm tan hắc sắc tố. Chitosan Ascorbate tan trong nước, sẽ hạn chế sự thoái hoá collagen và chống oxy hoá mạnh mẽ và tự tin.

Mua ngay:Serum giảm nám & Đốm nâu do tác động của môi trường tự nhiên thiên nhiên trong 1 tuần Advanced Active Radiance Serumgiá 3.138.000 đồng.

Cách chăm sóc da tại nhà sau khi điều trị nám bằng công nghệ tiên tiến cao?

2/ Serum giảm nám và đốm nâu Rapid Age Spot Correcting Serum

Với công thức NHP - 3 độc quyền có quyền năng hóa tan những đốm nâu như trước đó chưa từng xuất hiện, đem đến làn da tươi sáng, sạch nám và tàn nhang. Không những thế, sản phẩm còn được tương hỗ update vitamin C, Oligopeptides và bột ngọc trai giúp nuôi dưỡng và chăm sóc làn da từ sâu bên trong và kéo dãn hiệu suất cao lâu dài về sau.

Tuy mang hiệu suất cao vượt trội và mạnh mẽ và tự tin, nhưng những thành phần trong Rapid Age Spot Correcting Serum lại hoàn toàn bảo vệ an toàn và đáng tin cậy và lành tính, đặc biệt không chứa những chất: Gluten, Parabens, Sulfates, Phthalates hay Hydroquinone.

Mua ngay:Serum giảm thâm - nám và đốm nâu trong 1 tuần Rapid Age Spot Correcting Serumgiá 2.800.000 đồng.

Với những thông tin này, kỳ vọng bạn sẽ có thêm những lựa chọn cũng như xem xét kỹ những quyết định của tớ trước khi làm đẹp cho làn da.

Tại sao càng lớn tuổi da càng dễ thâm nám?

Murad là thương hiệu chăm sóc và đặc trị da Lever Bác sỹ với những công thức kê toa được phát triển độc quyền bởi giáo sư – bác sĩ Howard Murad. Xuyên suốt hành trình dài 28 năm tạo dựng và phát triển không ngừng nghỉ, thương hiệu bác sĩ Murad nhận được sự tín nhiệm của hơn 30.000 Chuyên Viên uy tín số 1 trong nghành Da liễu và hàng loạt ngôi sao 5 cánh trên toàn thế giới tin dùng nhiều năm.
Để được soi da và tư vấn miễn phí, quý người tiêu dùng hoàn toàn có thể đến trực tiếp showroom Murad chính hãng tại Việt Nam:
397B Võ Văn Tần, P.5, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh
Hoặc Hệ thống Đại lý ủy quyền trên toàn quốc
Để được tương hỗ trực tiếp bởi nhân viên cấp dưới tư vấn, liên hệ hotline tổng đài:
1900633345
Ngoài ra, thông tin rõ ràng khuyến mại và shopping hoàn toàn có thể xem tại:
Website:://www.muradvietnam/
Meta:https://www.facebook.com/murad.com/

Review Sau laser bao lâu được dụng retinol ?

Bạn vừa tham khảo tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Sau laser bao lâu được dụng retinol tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Down Sau laser bao lâu được dụng retinol miễn phí

Bạn đang tìm một số trong những ShareLink Tải Sau laser bao lâu được dụng retinol miễn phí.

Hỏi đáp thắc mắc về Sau laser bao lâu được dụng retinol

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Sau laser bao lâu được dụng retinol vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha #Sau #laser #bao #lâu #được #dụng #retinol