Mẹo So sánh máy ép chậm Bosch và Hurom

Thủ Thuật về So sánh máy ép chậm Bosch và Hurom Chi Tiết

Họ tên bố (mẹ) đang tìm kiếm từ khóa So sánh máy ép chậm Bosch và Hurom được Update vào lúc : 2022-07-15 00:26:02 . Với phương châm chia sẻ Mẹo Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Hurom và Kuvings là thương hiệu máy ép chậm nổi tiếng tại Việt Nam. Trong nội dung bài viết dưới đây, Blog Ntdtt sẽ đưa ra những nhận định so sánh máy ép chậm Hurom và Kuvings chuẩn xác, giúp bạn chọn mua được sản phẩm phù phù phù hợp với mái ấm gia đình nhất. Khám phá ngay nhé.

1. So sánh máy ép chậm Hurom và Kuvings

1.1. Thương hiệu Kuvings và Hurom

Thương hiệu đó đó là tiêu chí đầu tiên để đưa ra những nhận định so sánh máy ép chậm Hurom và Kuvings. Thương hiệu Hurom ra đời vào năm 1974, tập chung đa phần vào đối tượng người tiêu dùng cao cấp trên thị trường. Còn hãng Kuvings ra đời vào năm 1978 hướng tới đối tượng người tiêu dùng tầm trung và cao cấp. Cả Hurom và Kuvings đều là 2 thương hiệu có tiếng và được nhiều mái ấm gia đình tại Việt Nam lựa chọn.

Nội dung chính
    1. So sánh máy ép chậm Hurom và Kuvings1.1. Thương hiệu Kuvings và Hurom1.2. Thiết kế và cấu tạo1.3. Dòng sản phẩm1.4. Các tính năng nổi bật1.6. Mức giá1.7. Chế độ bảo hành, hậu mãi2. Nên mua máy ép chậm Hurom hay Kuvings2.1. Lý do nên lựa chọn máy ép chậm Hurom2.2. Ai nên sử dụng máy ép chậm Kuvings1. Máy ép trái cây tốc độ chậm Hurom Hàn Quốc2. Máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings Hàn Quốc3. Máy ép trái cây tốc độ chậm Omega của Hoa Kỳ4. Máy ép trái cây tốc độ chậm Bosch của Đức5. Máy ép trái cây Philips Hà Lan6. Máy ép chậm Panasonic Nhật BảnVideo liên quan

1.2. Thiết kế và cấu trúc

Nói về thiết kế và cấu trúc của những sản phẩm máy ép chậm Hurom đều sở hữu phong cách thiết kế nhỏ gọn, sang trọng đặc biệt phù phù phù hợp với nhiều không khí nhà bếp của mái ấm gia đình. Riêng phần vỏ máy được làm bằng vật liệu thép không gỉ càng tạo độ tinh tế và tân tiến cho sản phẩm. Cũng không kém cạnh đối thủ của tớ, những sản phẩm máy ép chậm đến từ thương hiệu Kuvings được đông đảo mái ấm gia đình Việt Nam lựa chọn nhờ mẫu mã thiết kế nguyên khối, sắc tố đẹp mắt. Nhìn chung những sản phẩm của tất cả hai thương hiệu Hurom và Kuvings đều mang lại sự sang trọng, tân tiến cho không khí nhà bếp của bạn.

1.3. Dòng sản phẩm

Một số sản phẩm máy ép chậm nổi tiếng của thương hiệu Hurom gồm có: Hurom dòng cao cấp H-AI-(S/U)BE20, HZ-(S/E/L)BE17, Hurom dòng nhỏ gọn dùng hằng ngày H100-(E/D)BE, Hurom dòng cổ xưa H-AA-(B/L)BE17, Hurom dòng cơ bản, Hurom dòng phiên bản đặc biệt… Những sản phẩm máy ép chậm Kuvings được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn: Kuvings C1700, Kuvings EVO820, Kuvings NS625CBS2,…

Máy ép chậm hiệu suất mạnh mẽ và tự tin Kuvings (Nguồn: ntdtt.com)

1.4. Các tính năng nổi bật

Tính năng nổi bật cũng là tiêu chí quan trọng cần nhắc tới khi so sánh máy ép chậm Hurom và Kuvings. Không sử dụng mài ly hay dao tốc độ cao như những sản phẩm thông thường, những dòng máy ép chậm của thương hiệu Hurom đều được hãng đặc biệt trang bị công nghệ tiên tiến ép trục vít cưỡng bức LSTS, cho tốc độ vòng quay 43 vòng/phút, không thay đổi được 99,9% vitamin và dưỡng chất tươi ngon của nhiều chủng loại rau củ quả. Thêm nữa, máy ép chậm Hurom có chính sách vận hành ổn định, giảm thiểu tiếng ồn ở mức tối đa.

Trong khi đó, những sản phẩm máy ép chậm Kuvings cũng sở hữu công nghệ tiên tiến ép trục vít cưỡng bức LSTS nhưng lại cho tốc độ vòng quanh mạnh hơn là 60 vòng/phút, kĩ năng ép liên tục trong 30 phút. Điểm cộng của những model máy ép chậm Kuvings là kĩ năng làm sạch hoàn toàn tự động, giúp người tiêu dùng tiết kiệm tối đa thời gian vệ sinh, cọ rửa.

1.6. Mức giá

Nhìn chung, giá cả những sản phẩm máy ép chậm của thương hiệu Hurom và Kuvings không hề thấp. Theo đó, máy ép chậm Hurom có mức giá xấp xỉ từ 9,5 triệu đồng đến 11,6 triệu đồng. Để làm rõ hơn, bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu 3 nguyên do khiến máy ép chậm Hurom đắt xứng tầm chất lượng. Còn máy ép chậm Kuvings có mức giá cả xấp xỉ từ 6,3 triệu đồng đến 10, 5 triệu đồng.

1.7. Chế độ bảo hành, hậu mãi

Cả hai dòng máy ép chậm đến từ thương hiệu Hurom và Kuvings đều có thời gian bảo hành 12 tháng. Vì thế, bạn nên mua sản phẩm máy ép chậm chính hãng của hai thương hiệu này tại những cơ sở, điểm bán hàng uy tín, chất lượng. Tại những khối mạng lưới hệ thống siêu thị điện máy VinPro đều đáp ứng những dòng máy xay, máy ép trái cây chính hãng với chủ trương bảo hành rõ ràng, rõ ràng nhất.

Cả máy ép chậm Hurom và Kuvings đều sở hữu những ưu điểm nổi bật riêng (Nguồn: trihung.com)

2. Nên mua máy ép chậm Hurom hay Kuvings

Nếu phần đầu tiên đã đưa ra những nhận định so sánh máy ép chậm Hurom và Kuvings thì phần tiếp theo này Blog Ntdtt sẽ tiếp tục đưa ra những lý bạn nên sở hữu ít nhất 1 trong 2 sản phẩm máy ép chậm nổi tiếng này. Cụ thể như sau:

2.1. Lý do nên lựa chọn máy ép chậm Hurom

Nếu bạn muốn chọn một chiếc máy ép chậm chất lượng tốt hãy lựa chọn Hurom. Bởi sản phẩm này sở hữu phong cách thiết kế đẹp mắt, sang trọng, đặc biệt phù phù phù hợp với mọi không khí của những mái ấm gia đình. Hơn hết, khi sử dụng máy ép chậm Hurom chắc như đinh bạn sẽ cảm nhận được những mùi vị thơm ngon từ những ly nước ép trái cây giàu dinh dưỡng. Đặc biệt, lúc mua sản phẩm máy ép chậm Hurom đa năng sẽ được trang bị thêm cần gạt khóa bã giúp hạn chế phần bã rơi ra ngoài trong quá trình ép rất tiện lợi.

2.2. Ai nên sử dụng máy ép chậm Kuvings

Với những mái ấm gia đình có từ 4 đến 6 thành viên nên đặt mua những dòng máy ép chậm Kuvings thế hệ mới. Hoặc những mái ấm gia đình có ít thành viên, thành viên cũng đều sử dụng được máy ép chậm Kuvings. Bởi hãng cho ra mắt thị trường nhiều dòng máy có dung tích rất khác nhau, đặc biệt phù phù phù hợp với nhu yếu của người tiêu dùng và thuộc top 3 máy ép chậm giá từ 10 triệu rất đáng tham khảo.

Lựa chọn một chiếc máy ép chậm hiệu suất cao, hiệu năng tốt mà thiết kế làm “sang” căn phòng bếp nhà bạn (Nguồn: trihung.com)

Dù là Hurom hay Kuvings thì đây đều là hai thương hiệu số 1 về máy ép chậm được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Hy vọng qua nội dung bài viết so sánh máy ép chậm Hurom và Kuvings, bạn sẽ lựa chọn được đúng sản phẩm phù hợp nhất với mình. Đừng quên rinh ngay máy ép trái cây tốc độ chậm chạy êm, giữ trọn mùi vị cho mái ấm gia đình nhé.

Để Tiết Kiệm Nhất, Bạn Hãy So Sánh Giá tại những Sàn Bán Hàng Lớn Nhất Việt Nam Dưới Đây Hãy Click:

Các sàn thương mại này chiếm tới 80% người bán khắp Việt Nam, đặc biệt là có nhiều doanh nghiệp Tự sản xuất hoặc Nhập hàng tận gốc đăng lên những sàn bán nên bạn sẽ được Mua Giá Rẻ Nhất cùng 1 sản phẩm Không Qua Thương Lái. Việc của bạn chỉ là click và xem những sản phẩm này ở những sàn.

Ngày nay, rau củ, trái cây là nhóm những thực phẩm vừa ngon vừa bổ cho sức khỏe. Chúng ta hoàn toàn có thể kể ra hàng nghìn quyền lợi khi ăn trái cây. Tuy nhiên, không phải lúc nào thì cũng hoàn toàn có thể nạp được một lượng vừa đủ những chất thiết yếu từ việc ăn rau và trái cây. Thay vì ăn theo cách thông thường tất cả chúng ta đã phát minh ra máy ép trái cây để lấy nước. Phương pháp ép lấy nước giúp tất cả chúng ta tận dụng tối đa loại thực phẩm này.

Quan trọng hơn, việc tạo ra nước trái cây thơm ngon, ngoài đáp ứng nhiều năng lượng, dinh dưỡng nhất, còn mang lại nhiều hiệu suất cao sau:

    Giúp giải độcTăng tuổi thọ, chống lão hóaGiúp giảm cân hiệu quảLàm đẹp daTốt cho hệ tiêu hóa

Dưới đây là 6 thương hiệumáy ép trái cây tốc độ chậm tốt nhất lúc bấy giờ giúp bạn thuận tiện và đơn giản lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mái ấm gia đình hoặc cho việc marketing thương mại của tớ.

1. Máy ép trái cây tốc độ chậm Hurom Nước Hàn

Máy ép trái cây Hurom là sản phẩm đến từ Nước Hàn, cũng là một trong những lựa chọn số 1 về sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mọi nhà. Hãng phát triển công nghệ tiên tiến máy ép chậm từ trong năm 1974 và ngày càng có nhiều tăng cấp cải tiến xuất sắc hơn.

Máy ép chậm Hurom H200

Máy ép trái cây Hurom Nước Hàn có thiết kế sang trọng. Chất liệu cao cấp bảo vệ an toàn và đáng tin cậy với sức khỏe và bền chắc theo thời gian. Một số mã đang bán chạy tại thời điểm lúc bấy giờ như:

    Hurom H200Hurom H100Hurom HAAHurom H-AI

Máy có hiệu suất 150w, siêu tiết kiệm điện, hoạt động và sinh hoạt giải trí êm ái, giảm rung và không khiến tiếng ồn

Sử dụng công nghệ tiên tiến ép trục vít tốc độ thấp (43 vòng/phút) tân tiến nhất trên thế giới lúc bấy giờ tương hỗ cho nước ép trái cây giữ được sắc tố, mùi vị tự nhiên, vitamin, enzym và dinh dưỡng. Nước ép đậm đặc và tươi hơn, không thay đổi vị, sắc tố cũng đẹp hơn so với máy ép thông thường, ít bọt.

2. Máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings Nước Hàn

    5 Máy Ép Trái Cây Tốc Độ Chậm Kuvings Tốt Nhất Hiện Nay

Nằm trong top 6 thương hiệumáy ép trái cây tốc độ chậm tốt nhất lúc bấy giờ, Kuvings được đánh giá là sản phẩm có chất lượng vượt trội, mẫu mã sang trọng và độ bền rất cao, với phân khúc người tiêu dùng được nhắm tới là những mái ấm gia đình trung lưu và khá giả.

Máy ép chậm Kuving C7000

Máy ép chậm Kuvings cũng luôn có thể có nhiều lựa chọn. Trong số đó phải kể tới:

    Kuvings C7000Kuvings Evo820Kuvings E7000

Máy siêu bền, không lo sợ ngại bị cháy động cơ như máy ép ly tâm. Thời gian hoạt động và sinh hoạt giải trí liên tục của máy ép chậm Kuvings lên đến mức 30 phút. Máy chạy không khiến ồn. Đặc điểm nổi bật rất dễ nhận thấy ở máy ép Kuvings là miệng lớn. Bạn thuận tiện và đơn giản thao tác khi sử dụng cũng như vệ sinh sản phẩm.

3. Máy ép trái cây tốc độ chậm Omega của Hoa Kỳ

    6 Máy Ép Trái Cây Tốc Độ Chậm Omega Tốt Nhất Hiện Nay

Bắt đầu ra đời với tên gọi Olympic Products vào năm 1985 trước khi đổi tên thành Omega Juicers vào năm 1987, Omega ngày này được nghe biết là thương hiệu Juicer lâu lăm nhất vẫn còn hoạt động và sinh hoạt giải trí cho tới ngày này. Trụ sở chính của Omega’s Division ở Pennsylvania, Hoa Kỳ và trụ sở toàn cầu ở Florida, Hoa Kỳ.

Máy ép chậm Omega MM900HDS Celery Juicer

Đây là một chiếc máy ép trái cây tuyệt vời và hiệu suất cao nếu bạn muốn tráng lệ về việc ép nhiều chủng loại rau có lá, cỏ và rau mầm.

Nhờ công nghệ tiên tiến chiết xuất nước trái cây hai quá trình, nó hiệu suất cao và có năng suất chiết xuất cao, để lại bã khá khô. Với tốc độ quay thấp và chế biến nhẹ nhàng, nước trái cây của bạn tiếp xúc với không khí rất ít, vì vậy nó sẽ không biến thành oxy hóa nhanh như khi sử dụng máy ép trái cây ly tâm. Bạn sẽ hoàn toàn có thể dữ gìn và bảo vệ nước trái cây của tớ trong tối đa 3 ngày.

Ngoài ra, Máy ép chậm Omega còn gồm có một số trong những phụ kiện đính kèm được cho phép nó được sử dụng cho những hiệu suất cao khác ví như xay hạt cafe, làm bơ hạt, đùn bột mì ống thành mì, làm thức ăn cho trẻ em và chế biến những món tráng miệng đông lạnh, điều này làm cho nó trở thành một thiết bị nhà nhà bếp siêu linh hoạt và đó là nguyên do tại sao Omega chọn nó là “Hệ thống dinh dưỡng”.

Như với tất cả những máy ép trái cây của Omega, bạn sẽ nhận được bảo hành 15 năm tuyệt vời cho toàn bộ thiết bị, đây là một trong những ưu đãi ấn tượng nhất trên thị trường.

4. Máy ép trái cây tốc độ chậm Bosch của Đức

Sở dĩ máy ép chậm của Đức được nhiều người tin dùng bởi giá tiền hợp lý và chất lượng tốt. Một phần tất cả chúng ta đã và đang quá quen thuộc với đồ gia dụng Đức như nhà bếp, bộ nồi, chảo,… Qua đó, Thiết kế đẹp, chất lượng tốt cũng là ưu điểm nổi bật của máy ép chậm Bosch.

Công nghệ Ép Nhẹ Nhàng được cho phép chế biến nhiều chủng loại nước trái cây lành mạnh bằng phương pháp ép ở tốc độ thấp với 55 vòng quay/ phút, ép kiệt mọi dưỡng chất trong hoa quả và rau củ, giữ lại lượng vitamin cao gấp 6 lần so với nhiều chủng loại máy ép thông thường.

Máy ép chậm BOSCH MESM731M

Không tạm dừng ở đó, cần gạt MixControl ở thân máy được cho phép thuận tiện và đơn giản trấn áp độ mịn (chất xơ, thịt trái cây) trộn lẫn vào với nước ép. Cho đến nay ngoài Bosch chưa hãng nào hoàn toàn có thể tích hợp được tính năng này vào máy ép. Như vậy, bạn hoàn toàn có thể uống nước ép dạng sinh tố với nhiều thịt trái cây, hay uống nước ép dạng sánh, hoặc nước ép thuần khiết.

Tiêu biểu như máy ép chậm Bosch MESM731M

Trọng lượng khoảng chừng 4,5kg thuận tiện và đơn giản bê và di tán. Không cồng kềnh tiết kiệm diện tích s quy hoạnh nhà nhà bếp. Đơn giản khi sử dụng và vệ sinh sau sử dụng. Máy có chính sách tự vệ sinh sau sử dụng. Bạn chỉ việc đổ nước và khởi động máy sẽ tự làm sạch nhẹ nhàng.

5. Máy ép trái cây Philips Hà Lan

Philips là thương hiệu điện máy nổi tiếng đến từ Hà Lan, thành lập chính thức từ năm 1891. Với khuôn khổ sản phẩm đa dạng, chất lượng: từ nồi cơm, điện thoại, máy làm tóc cho tới những sản phẩm máy xay sinh tố, Philips từng bước đi vào trái tim người tiêu dùng, trở thành một ông lớn trên thị trường điện máy mà ai cũng phải kiêng nể. Với tiềm năng coi sức khỏe người tiêu dùng là trên hết, hãng đã tiến hành nghiên cứu và phân tích kỹ lưỡng và phát hành những sản phẩm máy ép chậm với chất lượng tuyệt hảo. Có thể kể tới như:

    Philips HR1889Philips HR1897Philips HR1880

Máy ép chậm Philips HR1889

Máy có hiệu suất 150W cùng tốc độ quay vào khoảng chừng 85 vòng/ phút, cho ra nước ép chất lượng hoàn hảo nhất, sánh mịn từng giọt. Với công nghệ tiên tiến Micro Masticating, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể yên tâm vì máy giúp giữ trọn đến 90% dưỡng chất có trong rau củ. Ngoài ra, với công nghệ tiên tiến Quick Clean được cho phép tháo rời và làm sạch máy thuận tiện và đơn giản.

6. Máy ép chậm Panasonic Nhật Bản

Nhiều người tiêu dùng vẫn tin tưởng mua sản phẩm này bởi giá dân dã. Bên cạnh đó thương hiệu Panasonic cũng rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Các sản phẩm của Panasonic chất lượng tốt, dễ sử dụng.

Máy ép chậm Panasonic MJ-L500SRA

Máy được trang bị nhiều tính năng rất khác nhau, người tiêu dùng vừa hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm để ép trái cây, vừa hoàn toàn có thể xay trái cây đông lạnh để làm kem. Thời gian vận hành kéo dãn khi máy hoàn toàn có thể chạy liên tục 15 phút/1 lần.

Máy ép chậm Panasonic được trang bị tính năng bảo vệ an toàn và đáng tin cậy, hoàn toàn có thể tự ngắt khi quá tải giúp bảo vệ máy và người tiêu dùng.

Qua đó, 6 thương hiệumáy ép trái cây tốc độ chậm tốt nhất lúc bấy giờ rất đa dạng, phong phú,. Tuy máy có mức giá không nhỏ so với máy ép trái cây tốc độ cao nhưng đổi lại máy rất bền vì vòng quay chậm làm cho máy không nóng khi sử dụng, và giữ được lượng nước ép nguyên chất, đây cũng đó đó là ưu điểm nổi bật của máy. Chính vì vậy, đây hẳn là khoản vốn sức khỏe khá hợp lý.

Review So sánh máy ép chậm Bosch và Hurom ?

Bạn vừa Read Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip So sánh máy ép chậm Bosch và Hurom tiên tiến nhất

Share Link Download So sánh máy ép chậm Bosch và Hurom miễn phí

Người Hùng đang tìm một số trong những Share Link Cập nhật So sánh máy ép chậm Bosch và Hurom miễn phí.

Thảo Luận thắc mắc về So sánh máy ép chậm Bosch và Hurom

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết So sánh máy ép chậm Bosch và Hurom vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #sánh #máy #ép #chậm #Bosch #và #Hurom