Mẹo Thuốc diệt muỗi sinh học Fendona 10SC

Mẹo về Thuốc diệt muỗi sinh học Fendona 10SC Chi Tiết

Lê Bình Nguyên đang tìm kiếm từ khóa Thuốc diệt muỗi sinh học Fendona 10SC được Update vào lúc : 2022-07-24 08:32:02 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi Read Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Fendona 10SC là thuốc diệt côn trùng nhỏ có tác dụng loại trừ muỗi, ruồi, gián, bọ chét, rầy, rệp,… một cách triệt để và hiệu suất cao. Fendona 10SC có đặc tính không màu, không mùi, đảm bảo bảo vệ an toàn và đáng tin cậy cho sức khỏe con người và vật nuôi. Sản phẩm có xuất xứ từ BASF CHLB Đức, được WHO cũng như Bộ Y Tế ghi nhận về chất lượng và mức độ bảo vệ an toàn và đáng tin cậy.

Nội dung chính
    Fendona 10SC – Quy Cách, Thành Phần, Tác DụngCấu trúc hóa học hoạt chất Alpha-CypermethrinFendona 10SC – Thuốc diệt côn trùng nhỏ của Basf CHLB ĐứcBáo giá sản phẩm Fendona 10SC của BASFFendona 10SC – Phân Biệt Hàng Chính Hãng Và Hàng GiảPhân biệt Fendona 10SC (5ml) hàng thật và giảHướng Dẫn Sử Dụng Fendona 10SCPhun thuốc diệt muỗi Fendona 10SCFendona 10SC – Thuốc diệt gián của BASF CHLB ĐứcCách Phun Thuốc Fendona 10SC Hiệu QuảCách phun thuốc diệt muỗi Fendona 10SC hiệu suất cao Phun thuốc diệt muỗi Fendona 10SC trong nhà bảo vệ an toàn và đáng tin cậy, không mùi…Phun thuốc diệt muỗi Fendona 10SC trong nhà máy sản xuất sản xuấtNhững Lưu Ý Khi Sử Dụng Fendona 10SCGiấy đăng ký lưu hành sản phẩm Fendona 10SC (Chính hãng)✪ Video Giới Thiệu Sản Phẩm Fendona 10SCSử dụng thuốc phun diệt muỗi Fendona 10SC có độc hại không?Thuốc diệt muỗi Fendona 10SC xử lý cho môi trường tự nhiên thiên nhiên nào?Hiệu quả diệt muỗi của Fendona 10SC được bao lâu?Mua thuốc diệt muỗi Fendona 10SC chính hãng ở đâu?

Fendona 10SC – Quy Cách, Thành Phần, Tác Dụng

Fendona 10SC có thành phần đó đó là: Alpha-Cypermethrin 10%.

Thuốc diệt muỗi sinh học Fendona 10SC

Cấu trúc hóa học hoạt chất Alpha-Cypermethrin

Alpha-Cypermethrin là hoạt chất với kích thước phân tử cực nhỏ tương hỗ cho thuốc bám dính rất tốt lên mọi loại mặt phẳng, đặc biệt là những mặt phẳng có tính kiềm và tính hấp thụ cao như vôi, vữa, xi măng. Ngoài ra, thuốc không để lại vệt trên mặt phẳng sau khi phun.

Cơ chế diệt côn trùng nhỏ của Fendona 10SC là thông qua tiếp xúc và vị độc, thuốc hoàn toàn có thể phòng ngừa và loại trừ hầu hết nhiều chủng loại côn trùng nhỏ trung gian truyền bệnh sốt rét, sốt xuất huyết, viêm não Nhật Bản,… cũng như nhiều chủng loại côn trùng nhỏ gây hại tới sức khỏe con người hay phá hoại mùa màng.

Đối với sức khỏe con người, cây trồng, vật nuôi, Alpha-Cypermethrin có độc tính ở mức rất thấp ngoại trừ những loài sống trong môi trường tự nhiên thiên nhiên nước (không phun vào bể cá, ao, hồ,…). Tuy nhiên, bạn nên tránh tiếp xúc trực tiếp với khung hình vì dĩ nhiên, tránh việc lạm dụng và coi nhẹ tác hại của hóa chất.

Bài viết tham khảo: Alpha-Cypermethrin

Thuốc diệt muỗi sinh học Fendona 10SC

Fendona 10SC – Thuốc diệt côn trùng nhỏ của Basf CHLB Đức

Báo giá sản phẩm Fendona 10SC của BASF

Fendona 10SC được sản xuất dưới dạng gói hoặc chai tùy theo dung tích và nhu yếu sử dụng. Các loại dung tích hiện có bán tại Ecopest:

DUNG TÍCH
DIỆN TÍCH XỬ LÝ
GIÁ BÁN
Gói 5ml 16-20m2 12.000vnđ Lọ 50ml 160-200m2 120.000vnđ Chai 1000ml

(1 Lít)

3600-4000m2 1.500.000vnđ Hãy gọi ngay cho chúng tôi để có mức giá tốt nhất!

Fendona 10SC – Phân Biệt Hàng Chính Hãng Và Hàng Giả

Hiện nay trên thị trường đã có xuất hiện loại sản phẩm thuốc diệt muỗi Fendona 10SC (5ml) kém chất lượng. Sử dụng sẽ gây nguy hiểm cho sức khoẻ người tiêu dùng ( Đặc biệt là: Người lớn và trẻ nhỏ). Ecopest hướng dẫn bạn cách phân biệt hàng thật và hàng nhái kém chất lượng:

Thuốc diệt muỗi sinh học Fendona 10SC

Phân biệt Fendona 10SC (5ml) hàng thật và giả

Hướng Dẫn Sử Dụng Fendona 10SC

Sau đây là một số trong những hướng dẫn sử dụng sản phẩm tùy theo môi trường tự nhiên thiên nhiên và đối tượng sử dụng.

1. Tẩm vào màn (mùng) ngủ

– Tiến hành pha khoảng chừng 5ml dung dịch Fendona 10SC vào 1 lít nước sạch và khuấy đều.

– Nhúng và nhồi màn sao cho ướt đẫm dung dịch và ngâm trong vòng 2 phút.

– Nhấc màn lên cho ráo nước và đem phơi, lưu ý tuyệt đối không phơi nắng.

– Sử dụng sau khi màn khô hoàn toàn.

– Rửa sạch tay với xà phòng sau khi xong việc. Phần dung dịch thừa hoàn toàn có thể dùng để dùng tiếp để phun hoặc đổ vào những nơi bạn sinh sôi của ruồi, muỗi.

2. Phun thuốc

Tiến hành pha Fendona 10SC vào nước sạch và khuấy đều, cho vào bình phun.

Lưu ý: Tùy theo nhu yếu và môi trường tự nhiên thiên nhiên sử dụng mà bạn cần pha thuốc theo tỉ lệ hợp lý (Để chuẩn xác nhất, bạn nên xem hướng dẫn rõ ràng trên bao bì sản phẩm).

Thuốc diệt muỗi sinh học Fendona 10SC

Phun thuốc diệt muỗi Fendona 10SC

Phun trên tường (vách)

– Khi phun, lưu ý phun kỹ mặt phẳng và những hốc, khe nơi côn trùng nhỏ thường trú ngụ.

– Sau 4 – 6 tháng, tiến hành phun lại.

Diệt côn trùng nhỏ trong kho lương thực

– Phun ướt đều trên tường, trần, sàn,… Sau 3 – 4 tháng, tiến hành phun lại.

Diệt trừ côn trùng nhỏ trong chuồng, trại chăn nuôi

– Phun thật kỹ trên tường, cống rãnh và những vị trí côn trùng nhỏ thường trú ngụ. Thời gian phun lại tùy theo mức độ côn trùng nhỏ nhiều hay ít. Lưu ý tránh việc phun trực tiếp vào vật nuôi.

Bài viết tham khảo: Fendona 10SC – Giải pháp diệt gián tận gốc từ CHLB Đức

Thuốc diệt muỗi sinh học Fendona 10SC

Fendona 10SC – Thuốc diệt gián của BASF CHLB Đức

Cách Phun Thuốc Fendona 10SC Hiệu Quả

Phun thuốc diệt muỗi và côn trùng nhỏ Fendona 10SC trên những khu vực cần xử lý bằng phương pháp sử dụng những máy phun: Dạng cầm tay, máy bơm phun, balo điện, bình phun khói, bình phun tay có dạng đầu vòi phun sương…

Lưu ý: Lắc đều bình chứa dung dịch trước khi sử dụng, link bình phun với vòi và khởi đầu tiến hành quá trình phun.

Mở rộng vòi để bạn khởi đầu phun tại khu vực xử lý cách xa vòi nhất. Hướng vòi vào khu vực cần xử lý của bạn và tiến hành kích hoạt quá trình phun.

Thuốc diệt muỗi sinh học Fendona 10SC

Cách phun thuốc diệt muỗi Fendona 10SC hiệu suất cao

Để quá trình phun thuốc đạt hiệu suất cao nhất:

    Cần phun thuốc diệt muỗi Fendona toàn bộ mặt phẳng không khí sống với độ cao từ 2m đổ xuống đến chân tường, vách… Thời điểm phun thuốc diệt muỗi Fendona tốt nhất là vào buổi sáng sớm hoặc chiều tối đây là thời điểm hoàn toàn có thể đạt hiệu suất cao nhất. Nên đóng kín những hiên chạy cửa số, cửa ra vào… sau khi phun để thuốc đạt hiệu lực hiện hành cao nhất. Trước khi trở lại môi trường tự nhiên thiên nhiên đã xử lý thuốc cần Open thông thoáng, bật quạt… để không khí được bão hoà.

Thuốc diệt muỗi sinh học Fendona 10SC

Phun thuốc diệt muỗi Fendona 10SC trong nhà bảo vệ an toàn và đáng tin cậy, không mùi…

Thuốc diệt muỗi sinh học Fendona 10SC

Phun thuốc diệt muỗi Fendona 10SC trong nhà máy sản xuất sản xuất

Bài viết tham khảo: Cách phun thuốc diệt muỗi Fendona 10SC đúng cách

Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Fendona 10SC

Sau đây là một số trong những lưu ý khi tiến hành xử lý Fendona 10SC:

Thời gian cách ly trong và sau khi phun

– Để đảm bảo bảo vệ an toàn và đáng tin cậy, nên phải có thời cách ly trong và sau khi phun thuốc. Cụ thể, nếu bạn xử lý trong nhà tại, khi phun thuốc cần đưa người, vật nuôi ra khỏi khu vực xử lý thuốc.

– Khi phun thuốc nên đóng cứa, tắt điều hòa, để trong vòng 1h cho thuốc bám lên những mặt phẳng tốt nhất. Sau khi phun, Open ra và sau đó 1 – 2h mới quay trở lại.

Lưu ý khác

– Mặc quần áo bảo lãnh lao động, đeo khẩu trang khi phun thuốc.

– Không ăn uống hay hút thuốc trong khi pha chế và phun thuốc.

– Tránh hít hơi thuốc, không để thuốc dính vào da, mắt.

– Không đổ hóa chất Fendona 10SC dư thừa vào nguồn nước sinh hoạt hay ao, hồ.

– Trong trường hợp thuốc dính da, cần rửa với thật nhiều nước và xà phòng. Nếu dính vào mắt, cần rửa dưới vòi nước chảy trong 10 – 15 phút. Nếu nuốt, phải nhanh gọn đưa nạn nhân đến cơ sở y tế sớm nhất kèm theo nhãn sản phẩm.

Thuốc diệt muỗi sinh học Fendona 10SC NGUY HIỂM: BẢO QUẢN TRÁNH XA TẦM TAY TRẺ EM

Giấy đăng ký lưu hành sản phẩm Fendona 10SC (Chính hãng)

Thuốc diệt muỗi sinh học Fendona 10SC

✪ Video Giới Thiệu Sản Phẩm Fendona 10SC

Dưới đây là video ra mắt thêm về sản phẩm thuốc diệt muỗi Fendona 10SC giúp tất cả chúng ta hoàn toàn có thể hiểu sâu hơn về sản phẩm cũng như hiệu suất cao + hiệu suất cao thực tế của sản phẩm.

– Thuốc diệt muỗi Fendona 10SC là sản phẩm hiệu suất cao cực tốt của tập đoàn hóa chất số 1 thế giới BASF – CHLB Đức.

Sử dụng thuốc phun diệt muỗi Fendona 10SC có độc hại không?

– Fendona 10SC là sản phẩm thuốc diệt muỗi và diệt côn trùng nhỏ đã được ghi nhận của Bộ Y Tế về độ bảo vệ an toàn và đáng tin cậy cho con người, động vật nuôi và môi trường tự nhiên thiên nhiên sống.

Thuốc diệt muỗi Fendona 10SC xử lý cho môi trường tự nhiên thiên nhiên nào?

– Thuốc diệt muỗi Fendona 10SC dùng phù hợp cho tất cả môi trường tự nhiên thiên nhiên trong nhà cũng như ngoài trời. Chuyên sử dụng để phun phòng chống dịch cho nhà dân, chung cư, nhà hàng quán ăn, khách sạn, trường học, bệnh viện, khu nghỉ ngơi…

Hiệu quả diệt muỗi của Fendona 10SC được bao lâu?

– Thuốc diệt muỗi Fendona 10SC có hiệu suất cao phòng diệt muỗi, gián, ruồi, kiến, bọ chét, bọ nhảy và ve rận chó mèo… và nhiều chủng loại côn trùng nhỏ gây hại kéo dãn từ 4 đến 6 tháng.

Mua thuốc diệt muỗi Fendona 10SC chính hãng ở đâu?

– Hiện tại sản phẩm Fendona 10SC chính hãng đang được bán sỉ lẻ độc quyền tại EcoPest. Mọi thông tin cũng như thắc mắc về sản phẩm Fendona 10SC những bạn hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp:

Thuốc diệt muỗi sinh học Fendona 10SC

 10,399 Tổng lượt xem,  6 Lượt xem ngày hôm nay

Video Thuốc diệt muỗi sinh học Fendona 10SC ?

Bạn vừa Read Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Thuốc diệt muỗi sinh học Fendona 10SC tiên tiến nhất

Share Link Download Thuốc diệt muỗi sinh học Fendona 10SC miễn phí

Người Hùng đang tìm một số trong những Chia SẻLink Download Thuốc diệt muỗi sinh học Fendona 10SC Free.

Hỏi đáp thắc mắc về Thuốc diệt muỗi sinh học Fendona 10SC

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Thuốc diệt muỗi sinh học Fendona 10SC vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #Thuốc #diệt #muỗi #sinh #học #Fendona #10SC