Mẹo Top 15 cửa hàng laptop fpt Huyện Nhà Bè Hồ Chí Minh 2022

Mẹo về Top 15 shop máy tính fpt Huyện Nhà Bè Hồ Chí Minh 2022 Chi Tiết

Hoàng Tiến Dũng đang tìm kiếm từ khóa Top 15 shop máy tính fpt Huyện Nhà Bè Hồ Chí Minh 2022 được Cập Nhật vào lúc : 2022-07-22 15:26:01 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Bài viết đánh giá Top 15 shop máy tính fpt Huyện Nhà Bè Hồ Chí Minh 2022 theo quan điểm thành viên của tác giả

Nội dung chính
    Lắp Mạng FPT Internet WiFi - FPT Huyện Nhà BèLắp Wifi FPT Nhà BèLắp Đặt Mạng FPT Nhà Bè – Internet Cáp Quang FPTTrung Tâm Laptop Hàng Đầu Việt nam

FPT Shop

470 đánh giá Địa chỉ: 263 Khánh Hội,Phường 5,Quận 4,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam Liên lạc: 18006601 Website: https://fptshop.com/

Đã báo bên shopping từ đầu là sẽ xuất hóa đơn công ty. Và lúc đấy ko hề tư vấn gì về việc thanh toán cung như hóa đơn ra làm sao và chỉ muốn thu tiền khách mua trước. Sau lúc mua xong thì ko xử lý và xử lý vấn đề cho khách, ko tương hỗ sau khi đã thu tiền, nhan viên cskh thì cố cải cố với khách. Nếu tư vấn rõ ban đầu về việc xuất hđ thì chắc như đinh tôi đã ko mua tại fpt và tôi đã có những sự lựa chọn khác. Coyng ty lớn mà thao tác thiếu trách nhiệm.

lần đầu thấy 1 shop điện thoại mà nhân viên cấp dưới thái độ ra mặt, lúc ban đầu chưa chắc như đinh khách mua đt trả góp thì cũng ra gì lắm sau bảo c muốn trả dần thì thái độ nó khác, may là chưa bỏ tiền ra mua, service kiểu đấy thì lấy tiền khách kiểu gì.

Lần đầu mua cũng như lần cuối mua máy ngày 8-3 tới 15-3 bị lỗi đem ra fpt thì nói để trình lên hãng thẩm định lỗi xong tới ngày 18-3 kiu ra lấy máy về hãng nói không còn lỗi chạy trương trình lại rồi xong tới ngày 19-3 lại lỗi típ đem ra lại bảo để gửi về hãng thẩm định lại nữa rồi tới ngày 27-3 lại kiu ra lấy máy về hãng lại bảo không lỗi 30 ngày đổi mới là nào sửa không được mới đổi nhà m.n

Tôi mua 1 máy tính HP trên chục triệu, mà mang về nhà không xài được những phần mềm office đơn thuần!!! Gọi lại shop bảo phải mua bảng quyền tốn thêm tiền, còn bảo trên chục triệu chỉ là loại thường. Với nhiều người chực triệu là cả một gia tài! Ăn nói ngang ngược!!! Hết sức vô lý!!! Khi shopping nhân viên cấp dưới không tư vấn rõ ràng!!! Tôi thực sự không hài lòng chút nào!!! Không bao giờ quay lại đây nữa!!!

Cửa hàng rộng và đẹp , nhân viên cấp dưới nhiệt tình .

Lần đầu mình gặp cách phục vụ tệ như vậy ! Hình như thấy iphone 13 đang nổi cái làm chảnh hay gì ấy. Mình lựa chọn cách thanh toán moca nhưng khi cọc không còn ai tư vấn cho mình rằng phải nạp trước vào ví moca. Đến ngày lấy thì bị số lượng giới hạn bắt mình hôm sau quay lại. Lúc mua thì chả tư vấn gì nhiệt tình. Đến lúc đi lấy điện thoại thì đứng cãi tay đôi với mình là vì ngân hàng nhà nước mình (trong khi mình có cả 3 ngân hàng nhà nước thì không thể nào số lượng giới hạn như nhau). Mình gọi tương hỗ bên grab moca thì người ta bảo tất cả ngân hàng nhà nước đều số lượng giới hạn 30 triệu 1 ngày. Còn nhân viên cấp dưới ở đó cãi leo lẻo ngày nạp 40, 50 triệu (giàu quá làm nhân viên cấp dưới làm gì nữa nhỉ ?). Lỗi là bên shop rồi nhất quyết không chịu bán. Xin lỗi chứ muốn bán thì chỉ việc mình đưa tiền mặt rồi nhờ bạn nhân viên cấp dưới nào chuyển cho mình (vì số tiền kh quá lớn chỉ 990k). Thái độ trên đầu trên cổ khách. Trước thấy ok mà thấy đt đang hot với nhiều người cần cái thái độ lòi lõm hẳn ra.

Nhân viên tư vấn nhiệt tình và thân thiện tương hỗ người tiêu dùng.

Chu đáo, nhiệt tình, sản phẩm & hàng hóa bảo vệ, địa điểm dễ tiếp cận

FPT Shop

368 đánh giá Địa chỉ: 202 Nguyễn Thị Minh Khai,Phường 6,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Liên lạc: 18006601 Website: ://fptshop.com/

Các bạn NV tại đây nhiệt tình chu đáo,lễ phép lắm👍, ( điển hình có bạn Thanh Thanh u0026 Dương❤)
Tks' và sẽ ủng hộ Shop FPT trong tg tới⭐⭐⭐⭐⭐

Top 15 cửa hàng laptop fpt Huyện Nhà Bè Hồ Chí Minh 2022 Top 15 cửa hàng laptop fpt Huyện Nhà Bè Hồ Chí Minh 2022 Top 15 cửa hàng laptop fpt Huyện Nhà Bè Hồ Chí Minh 2022

Điểm bán iPhone, điện thoại, máy tính chính hãng. Phục vụ ok phết,

Top 15 cửa hàng laptop fpt Huyện Nhà Bè Hồ Chí Minh 2022

Mua hàng tại FPT thì khỏi nói rồi, rất yên tâm về hàng thật và chủ trương bảo hành. Hỗ trợ nhiệt tình, chuyên nghiệp

Nhân viên tư vấn không đủ kiến thức và kỹ năng, mình mua máy tính Acer Netro 5 nhưng k hề được tư vấn về tăng cấp card màn hình hiển thị và ổn đĩa. Khi mình tìm hiểu xong mang lại nhờ tương hỗ thì đùn đẩy trách nhiệm chịu tương hỗ tăng cấp dù mới sắm không được 3 ngày. Khi nhận máy thì giam hơn 10 ngày và ghi khống hoá đơn so với bên trung tâm bảo hành Acer 500k. Bắt mình trả 3tr6 nhưng chỉ xuất hoá đơn 3tr1. Khi người tiêu dùng không chịu sự vô lý đó thì mới trả lại 500k cho khách. Mình quá sợ hãi chính sách hậu mãi và cách thao tác thiếu chuyên nghiệp ở đây. Một tập đoàn mà làm ăn quá sức tệ, thực sự bức xúc.

Ghé qua đây lên đời máy là chuẩn. Các bạn phục vụ rất tốt

Top 15 cửa hàng laptop fpt Huyện Nhà Bè Hồ Chí Minh 2022

Shop rộng rãi, thoáng mát, nhân viên cấp dưới lịch sự, nhiệt tình.

Nhân viên thân thiện, nhiệt tình, tận tâm.

FPT shop 3, 202 Nguyễn Thị Minh Khai là một khối mạng lưới hệ thống siêu thị chuyên marketing thương mại những thiết bị di động: điện thoại, Tablet, máy tính, nhiều chủng loại phụ kiện.
Một số cảm nhận khi đã mua và trải nghiệm dịch vụ ở đây nhiều lần rồi là:
-tHệ thống siêu thị rộng khắp toàn nước, phổ biến đến từng tuyến phố. Giúp những bạn shopping và bảo hàng cực kỳ thuận tiện và đơn giản.
-tThái độ phục vụ tốt: Từ bảo vệ cho tới nhân viên cấp dưới bán hàng đều có thái độ phục vụ rất tốt, nghênh đón, chăm sóc, tương hỗ người tiêu dùng tận tình từ khi tìm hiểu về sản phẩm đến lúc mua sản phẩm và sau này quá trình sử dụng sản phẩm. Đặc trưng của siêu thị này là nụ cười. Điểm 10 chất lượng, đã cho tất cả chúng ta biết sự thân thiện cởi mở của nhân viên cấp dưới.
-tNhân viên trẻ trung, xinh xắn. điểm bán hàng lúc nào nhạc cũng vui vẻ!
-tBảo hành nhanh và rất tốt. FPT shop có chủ trương đổi trả hàng cực lâu (14 ngày) bạn mua về mà không hài lòng bất kể điểm gì? Trong vòng 1 tháng bạn mang ra đổi lấy cái mới hoặc đổi sang cái khác hoặc trả lại và lấy 100% tiền về vẫn không sao cả (2 bên đều vui vẻ). Lỡ rủi ro điện thoại có trục trặc gì mang ra cũng khá được bảo hành cực nhanh và với thái độ tuyệt vời.
-tCam kết bán sản phẩm chính hang, chất lượng tốt.
Một điều “do dự” là giá sản phẩm ở đây cao hơn so với những đơn vị khác (những cụ ông cụ bà nói rồi “đắt xắt ra miếng”). Có nghĩa là giá cả đi cùng với chất lượng dịch vụ.

Top 15 cửa hàng laptop fpt Huyện Nhà Bè Hồ Chí Minh 2022

FPT Shop

326 đánh giá Địa chỉ: 491 Huỳnh Tấn Phát,Nam Long,Quận 7,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Liên lạc: 18006601 Website: ://fptshop.com/

Ưu đãi đặc biệt lúc mua 𝗲𝗦𝗜𝗠 𝗠𝗼𝗯𝗶𝗙𝗼𝗻𝗲 tại FPT Shop 🏪
○ Miễn phí tháng đầu, từ tháng thứ 2, chỉ việc nạp 90K/tháng bạn đã có ngay data tốc độ cao (6GB/ngày)
○ Khi mua eSIM MobiFone Big Data 1T kèm iPhone, giá SIM giảm giảm đến 50%, chỉ từ 165K.
✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅

🌸 Bạn có thắc mắc 𝗲𝗦𝗜𝗠 𝗠𝗼𝗯𝗶𝗙𝗼𝗻𝗲 là gì không?
eSIM (embedded-SIM) là SIM vật lý lắp rời có chứa những thông tin được nhà sản xuất chọn gắn trực tiếp trong điện thoại. Và MobiFone sẽ đáp ứng cho người tiêu dùng một mật mã để kích hoạt eSIM trong thiết bị. Khi ứng dụng công nghệ tiên tiến eSIM, chiếc iPhone của bạn sẽ có đến 2 sim 2 sóng vô cùng tiện lợi.

🥰 Ngoài ra, những gói cước 3G, gói/4G cước thoại, tin nhắn (SMS) hay những dịch vụ tiện ích như nhạc chờ, thông báo cuộc nhỡ (MCA) vẫn được không thay đổi trên máy.

#FPTShop #SIMMobiFone

Top 15 cửa hàng laptop fpt Huyện Nhà Bè Hồ Chí Minh 2022

Shop thiếu nhiều sản phẩm trưng bày, macbook thì khoá mật khẩu, mình yêu thích test máy mà không được.
Nhân viên thân thiện, bảo vệ nhiệt tình.

Tuyệt vời. 1 cảm hứng không thể nào quên

Mình ghé mua máy tính ở đây, bạn nhân viên cấp dưới bán hàng tư vấn tốt có trình độ, tất cả nhân viên cấp dưới bán hàng và giữ xe đều lịch sự Chào hỏi.

Shop đẹp quá nhân viên cấp dưới thân thiện

Nhân viên thân thiện. Xinh

Nhân viên dễ thương, ấn tượng với cách chào. Mùa dịch đeo khẩu trang không biết ai là ai nhưng rất nhiệt tình. Em trai tên Đức, Hiếu setup Office dùm rất dễ thương!

Shop sạch sẽ, nhân viên cấp dưới phục vụ chu đáo

FPT Shop

292 đánh giá Địa chỉ: 157 Liên Tỉnh 5,Phường 6,Quận 8,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Liên lạc: 18006601 Website: ://fptshop.com/

Nhân viên thiếu kỹ năng chăm sóc người tiêu dùng. Cứ gọi điện thoại làm phiền người tiêu dùng sau lúc mua sản phẩm. Mặc dù người tiêu dùng đã dữ thế chủ động đưa ra hướng xử lý và xử lý và nhắc đi nhắc lại thời gian người tiêu dùng hoàn toàn có thể nhận cuộc gọi để tránh ảnh hưởng việc học của người tiêu dùng nhưng nhân viên cấp dưới chăm sóc người tiêu dùng vẫn tiếp tục gọi vào những khoảng chừng thời gian người tiêu dùng đang học làm ảnh hưởng rất nhiều việc học tập của người tiêu dùng. Sau mỗi lần gọi vào giờ học, người thâu tóm về nhắc nhân viên cấp dưới chăm sóc không gọi vào khoảng chừng thời gian này nhưng 1,2 ngày sau nhân viên cấp dưới lại gọi tiếp vào khoảng chừng thời gian người tiêu dùng đang học.
Sự việc chỉ kết thúc khi người tiêu dùng phản ảnh vào hotline của FPTshop
Đánh giá 2* (1* dành riêng cho sản phẩm tốt, 1* dành riêng cho những bạn bán hàng tại shop vui vẻ tương hỗ khách). Mất 3* vì nhân viên cấp dưới chăm sóc người tiêu dùng qua điện thoại được cty đào tạo quá tệ

Mua hàng được mã giảm giá. Tiếp thị thử hàng trải nghiệm, thích. Giá được.

K chỉ k tư vấn cho người tiêu dùng k tốt còn ẩu tả

ok tuyệt vs, tôi mới lấy 1 cái xaomi s11

Nhân viên nhiệt tình thân thiện, ngày hôm nay mình tới sửa máy tính được tư vấn rất rõ ràng và chu đáo. Cảm ơn anh nhiều ạ.

NV phục vụ tốt dịch sử

Lúc sáng tới nhận cái sim đã đăng ký tối qua. Lúc mình tới đã là 8:20 mà shop in như mới Open, bên trong chỉ có hai nhân viên cấp dưới một người thì ngồi phục vụ khách, còn một người thì đang lau nhà. Nhưng cảnh buổi sáng shop Open sao mà thê thảm thế, u ám buồn tẻ.
Đó giờ mình chưa bao giờ tới shop FPT, nghe mọi người nói dịch vụ ở shop FPT rất tệ. Hôm nay lần đầu tiên bước chân vào shop FPT và trải nghiệm cảm thấy rất tệ, nhân viên cấp dưới phục vụ vụ nói chuyện trống không, lúc nhập thông tin thành viên từ chứng tỏ nhân dân vào SIM, cái anh nhân viên cấp dưới đó đó kêu mình cho chụp tấm hình cái nha nghe chẳng lịch sự gì cả.
Đây cũng là một khối mạng lưới hệ thống lớn mà không biết làm ăn thế nào, đào tạo nhân viên cấp dưới ra sao mà phục vụ khách chẳng thấy có tình cảm gì cả. Hôm nay là chủ nhật khách sẽ đến rất đông mà shop 8:20 vẫn chưa phục vụ được khách thì thử hỏi làm ăn được cái gì cơ chứ.
Đó giờ tôi toàn mua đồ ở Thế Giới Di Động bước vào bên trong Thế Giới Di Động từ nhân viên cấp dưới phục vụ vụ tương hỗ và coi người tiêu dùng như Thượng Đế như vậy người ta mới có tình cảm và muốn đến shop thường xuyên hơn.
Còn với FPT lần đầu tiên trải nghiệm cùng một lần ở đầu cuối bước vào đây. Hệ thống FPT mà cứ như vậy này thì sớm muộn cũng dẹp tiệm thôi. Ai mà thèm đến nữa huống chi là shopping.

Chu đáo nhiệt tình ,tuy nhiên đồng hồ không phải của shop nhưng vẫn tận tình sửa đổi tận tình. Tôi rất cảm ơn fpt Shop

FPT Shop

261 đánh giá Địa chỉ: 311 Lê Văn Sỹ,Phường 13,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Liên lạc: 18006601 Website: ://fptshop.com/

Nhân viên siêu thân thiện, shop dễ tìm, hàng hoá chất lượng chính hãng

Nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm.
Xuất sắc !!

Nhân viêt rất dễ thương, tận tình. Có dịp sẽ quay lại

Dịch Vụ TM rất tốt. Tôi rất hài lòng và sẽ quay lại ủng hộ

FPT shop 311 Đường Lê Văn Sỹ là một khối mạng lưới hệ thống siêu thị chuyên marketing thương mại những thiết bị di động: điện thoại, Tablet, máy tính, nhiều chủng loại phụ kiện.
Một số cảm nhận khi đã mua và trải nghiệm dịch vụ ở đây nhiều lần rồi là:
-tHệ thống siêu thị rộng khắp toàn nước, phổ biến đến từng tuyến phố. Giúp những bạn shopping và bảo hàng cực kỳ thuận tiện và đơn giản.
-tThái độ phục vụ tốt: Từ bảo vệ cho tới nhân viên cấp dưới bán hàng đều có thái độ phục vụ rất tốt, nghênh đón, chăm sóc, tương hỗ người tiêu dùng tận tình từ khi tìm hiểu về sản phẩm đến lúc mua sản phẩm và sau này quá trình sử dụng sản phẩm. Đặc trưng của siêu thị này là nụ cười. Điểm 10 chất lượng, đã cho tất cả chúng ta biết sự thân thiện cởi mở của nhân viên cấp dưới.
-tNhân viên trẻ trung, xinh xắn. điểm bán hàng lúc nào nhạc cũng vui vẻ!
-tBảo hành nhanh và rất tốt. FPT shop có chủ trương đổi trả hàng cực lâu (14 ngày) bạn mua về mà không hài lòng bất kể điểm gì? Trong vòng 1 tháng bạn mang ra đổi lấy cái mới hoặc đổi sang cái khác hoặc trả lại và lấy 100% tiền về vẫn không sao cả (2 bên đều vui vẻ). Lỡ rủi ro điện thoại có trục trặc gì mang ra cũng khá được bảo hành cực nhanh và với thái độ tuyệt vời.
-tCam kết bán sản phẩm chính hang, chất lượng tốt.
Một điều “do dự” là giá sản phẩm ở đây cao hơn so với những đơn vị khác (những cụ ông cụ bà nói rồi “đắt xắt ra miếng”). Có nghĩa là giá cả đi cùng với chất lượng dịch vụ.

Top 15 cửa hàng laptop fpt Huyện Nhà Bè Hồ Chí Minh 2022

tiếp đón, hướng dẫn tận tình chu đáo.

Đặt hàng chốt đơn .khi tới báo máy bị trầy không giao dc. Bó tay. Thế thì bộ phận kiểm máy ở đâu. Không thể đồng ý dc.

Mình dô sửa máy tính ở đây, chỗ quầy kỹ thuật có mùi rất hôi, sàn nhà khá bẩn. Nhân viên sửa cho mình không chú tâm, sửa rất hời hợt, ở đầu cuối mình kêu nhân viên cấp dưới trả máy mình cầm về.

FPT Shop

190 đánh giá Địa chỉ: 24/10 Huỳnh Tấn Phát,TT. Nhà Bè,Nhà Bè,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam Liên lạc: 18006601 Website: ://fptshop.com/

Cửa hàng hơi khuất phía trong bù lại không khí sạch sẽ , rộng rãi nhiều mẫu mã và đặt biết nhân viên cấp dưới rất nhiệt tình

Top 15 cửa hàng laptop fpt Huyện Nhà Bè Hồ Chí Minh 2022 Top 15 cửa hàng laptop fpt Huyện Nhà Bè Hồ Chí Minh 2022 Top 15 cửa hàng laptop fpt Huyện Nhà Bè Hồ Chí Minh 2022 Top 15 cửa hàng laptop fpt Huyện Nhà Bè Hồ Chí Minh 2022

Nhân viên ổn, nói chuyện tỏ vẻ cách nói chuyện của nhân viên cấp dưới nữ hơi đáng ghét xí còn sót lại cũng ổn đang thử dùng điện thoại, được bảo hành 2 năm thì cũng khá được, thái độ nhân viên cấp dưới vẫn không bằng thế giới di động

Top 15 cửa hàng laptop fpt Huyện Nhà Bè Hồ Chí Minh 2022 Top 15 cửa hàng laptop fpt Huyện Nhà Bè Hồ Chí Minh 2022 Top 15 cửa hàng laptop fpt Huyện Nhà Bè Hồ Chí Minh 2022 Top 15 cửa hàng laptop fpt Huyện Nhà Bè Hồ Chí Minh 2022 Top 15 cửa hàng laptop fpt Huyện Nhà Bè Hồ Chí Minh 2022 Top 15 cửa hàng laptop fpt Huyện Nhà Bè Hồ Chí Minh 2022

Nhân viên tư vấn nhiệt tình, đặc biệt là Minh Phúc và Hoài Thương tương hỗ rất tốt. Quan tâm và chăm sóc người tiêu dùng vượt ngoài mong đợi

Top 15 cửa hàng laptop fpt Huyện Nhà Bè Hồ Chí Minh 2022

Mới ghé mua ngày hôm qua với nhỏ em gái, nhân viên cấp dưới rất dễ thương, tận tình, tư vấn đủ chương trình khuyến mại. Sẽ ra mắt bạn tới ủng hộ.

Top 15 cửa hàng laptop fpt Huyện Nhà Bè Hồ Chí Minh 2022

Cửa hàng sạch đẹp , thơm mùi hương sả rất dễ chịu và thoải mái , tôi chỉ vào đóng tiền thu hộ mà vẫn được tặng Voucher shopping . Mặc dù chỉ thu hộ và chưa shopping mà nhân viên cấp dưới vẫn tư vấn rất nhiệt tình . Có nhu yếu sẽ ghé ủng hộ shop

Top 15 cửa hàng laptop fpt Huyện Nhà Bè Hồ Chí Minh 2022

nhân viên cấp dưới Tuong rất nhiệt tình và dễ thương tuy nhiên mình mới chỉ tham khảo

Nhân Viên Tường nhiệt tình, dắt xe cho người tiêu dùng là một trong điểm cộng cho shop này.

Nhân viên shop thân thiện, nhiệt tình

FPT Shop

183 đánh giá Địa chỉ: 610 Đ. Trần Hưng Đạo,Phường 2,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Liên lạc: 18006601 Website: ://fptshop.com/

Nhân viên có trách nhiệm tốt, tư vấn nhiệt tình, không nói quá hiệu suất cao sản phẩm được bán. Phòng trưng bày hơi nhỏ.

Nhân viên nói gửi hóa đơn bán hàng qua zalo nhưng từ 6 tây đến giờ vẫn chưa thấy. Cửa hàng nên xem lại cảm ơn

Shop rộng rãi, thoáng mát. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình. DỊCH VỤ TỐT!

Đội ngủ nhân viên cấp dưới nhiệt tình, đáp ứng thiết bị kịp thời, thao tác đúng hẹn và nhanh gọn.

Bán hàng đúng chất lượng tốt nhân viên cấp dưới bán hàng rất Vui tươi tận tình chu đáo

FPT shop 610 Trần Hưng Đạo là một khối mạng lưới hệ thống siêu thị chuyên marketing thương mại những thiết bị di động: điện thoại, Tablet, máy tính, nhiều chủng loại phụ kiện.
Một số cảm nhận khi đã mua và trải nghiệm dịch vụ ở đây nhiều lần rồi là:
-tHệ thống siêu thị rộng khắp toàn nước, phổ biến đến từng tuyến phố. Giúp những bạn shopping và bảo hàng cực kỳ thuận tiện và đơn giản.
-tThái độ phục vụ tốt: Từ bảo vệ cho tới nhân viên cấp dưới bán hàng đều có thái độ phục vụ rất tốt, nghênh đón, chăm sóc, tương hỗ người tiêu dùng tận tình từ khi tìm hiểu về sản phẩm đến lúc mua sản phẩm và sau này quá trình sử dụng sản phẩm. Đặc trưng của siêu thị này là nụ cười. Điểm 10 chất lượng, đã cho tất cả chúng ta biết sự thân thiện cởi mở của nhân viên cấp dưới.
-tNhân viên trẻ trung, xinh xắn. điểm bán hàng lúc nào nhạc cũng vui vẻ!
-tBảo hành nhanh và rất tốt. FPT shop có chủ trương đổi trả hàng cực lâu (14 ngày) bạn mua về mà không hài lòng bất kể điểm gì? Trong vòng 1 tháng bạn mang ra đổi lấy cái mới hoặc đổi sang cái khác hoặc trả lại và lấy 100% tiền về vẫn không sao cả (2 bên đều vui vẻ). Lỡ rủi ro điện thoại có trục trặc gì mang ra cũng khá được bảo hành cực nhanh và với thái độ tuyệt vời.
-tCam kết bán sản phẩm chính hang, chất lượng tốt.
Một điều “do dự” là giá sản phẩm ở đây cao hơn so với những đơn vị khác (những cụ ông cụ bà nói rồi “đắt xắt ra miếng”). Có nghĩa là giá cả đi cùng với chất lượng dịch vụ.

Top 15 cửa hàng laptop fpt Huyện Nhà Bè Hồ Chí Minh 2022 Top 15 cửa hàng laptop fpt Huyện Nhà Bè Hồ Chí Minh 2022

Đây là một trong những chi nhánh của FPT SHOP nhân viên cấp dưới tư vấn nhiệt tình.

Top 15 cửa hàng laptop fpt Huyện Nhà Bè Hồ Chí Minh 2022 Top 15 cửa hàng laptop fpt Huyện Nhà Bè Hồ Chí Minh 2022

Nhân viên thân thiện, phục vụ tốt, tư vấn nhiệt tình, sản phẩm chất lượng

Top 15 cửa hàng laptop fpt Huyện Nhà Bè Hồ Chí Minh 2022

FPT Shop

54 đánh giá Địa chỉ: 923 Đ. Lê Văn Lương,Ấp 3,Nhà Bè,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Liên lạc: 18006601 Website: https://fptshop.com/

FPT chi nhánh này CỰC KÌ TỆ
Nhân viên thái độ rất tệ, không còn từ ngữ nào tệ hơn để diễn tả.
Tôi vô hỏi: Dạ chị ơi, ở đây mình ở rút tiền momo không chị?
Chị đó chỉ tay sang chỗ kế bên, có một anh đang ngồi đó, tôi lại hỏi tiếp y như câu trên. Lần 2
Ảnh nói :đợi chút đi
Tôi ngồi đợi tầm 5p không còn ai xử lý và xử lý nên đi ra về nhưng do có việc gấp nên tôi vô lại, tôi hỏi lần 3 Anh chị có rút tiền momo đc k ạ
Thì cả hai người gằn giọng: đợi chút đi chị
Đợi thêm tầm 10p nữa NHƯNG
KHÔNG AI GIẢI QUYẾT CHO TÔI
Tôi ra về và rất giận. Từ giờ tôi KHÔNG BAO GIỜ ghé FPT chi nhánh LÊ VĂN LƯƠNG NHÀ BÈ này nữa.

Shop có màu đen đỏ đặc trưng nên rất thuận tiện và đơn giản nhận ra khi chạy ngoài đường. Vừa bước vào thì được bạn nhân viên cấp dưới xinh đẹp Open cúi chào rất lịch sự và thân thiện. Khi bước vào luôn có đội ngũ nhân viên cấp dưới tư vấn người tiêu dùng rất nhiệt tình, đặc biệt kiến thức và kỹ năng họ rất rộng hầu như sản phẩm nào đội ngũ nhân viên cấp dưới cũng lý giải rất rõ ràng đến sản phẩm như: thông số kỹ thuật, ưu vac nhược điểm,.... Mình lần đầu đến FPT Shop nhưng ở đây để lại cho mình ấn tượng sâu sắc bởi lực lượng nhân viên cấp dưới, kỹ thuật, chú bảo vệ,... tay nghề cao và tận tình với người tiêu dùng. Về món đồ luôn đa dạng, phong phú hầu như có hết những thương hiệu dân dã đến nổi tiếng để người tiêu dùng thoải sức shopping sản phẩm phù phù phù hợp với mình. Lúc đầu bước vào shop to và sang trọng vậy mình nghĩ rằng giá sẽ cao, nhưng không giá tiền ở đây rất tốt và vô cùng hợp lý chỉ việc mua thôi chứ không cần nghĩ ngợi về giá. Tuy shop đông khách nhưng cách thanh toán và đóng gói món đồ rất nhanh để khách không chờ đón lâu, đó là một trong điểm mình cực kỳ yêu thích nơi này. Vì cuộc thanh toán giao dịch thanh toán ra mắt suôn sẻ và nhanh gọn. Kết luận: đây là nơi thiên đường mua sản điện thoại, điện tử,... với giá tiền rẽ nhưng chất lượng cùng dàn nhân viên cấp dưới đặc biệt chuyên nghiệp và dễ thương. Mình sẽ cho shop 5 sao vì quá hài lòng nơi đây.

Top 15 cửa hàng laptop fpt Huyện Nhà Bè Hồ Chí Minh 2022 Top 15 cửa hàng laptop fpt Huyện Nhà Bè Hồ Chí Minh 2022 Top 15 cửa hàng laptop fpt Huyện Nhà Bè Hồ Chí Minh 2022 Top 15 cửa hàng laptop fpt Huyện Nhà Bè Hồ Chí Minh 2022 Top 15 cửa hàng laptop fpt Huyện Nhà Bè Hồ Chí Minh 2022

Mình mua sim vinaphone mà nhân viên cấp dưới đưa sim itel :) giờ mất điện thoại đi làm lại sim mình mới biết

Trải nghiệm rất tốt…. Nhân viên niềm nở, phục vụ rất nhiệt tình. Sẽ quay lại shop.

Nhân viên và quản lí rất tuyệt vời.. Đặc biệt là nhân viên cấp dưới tên Phương...hihi

Từ bảo vệ, nhân viên cấp dưới, quản lý không còn ai niềm nỡ hay vui vẽ phục vụ người tiêu dùng. Nói chuyện không thiện cảm.

Mua dây sạc đầu type C thì gặp con bé nhân viên cấp dưới thay đồ rồi đang sẵn sàng sẵn sàng về đưa dây type C to type C. Tác phong rất nhanh nhẹn, còn chưa đưa mình coi thì nó đưa tới bàn tính tiền luôn. Mình chưa về vì còn đợi mẹ nên mới mở ra xem lại, may phát hiện và kịp trả.
Quay qua mẹ mình mua sim, lúc bán sim cho những người dân ta cũng không hỏi có cần đăng kí hay là không, mình hỏi mẹ đăng kí chưa mới quyết định đăng kí sim luôn mà nhân viên cấp dưới lại nói chừng nào mất sim thì quay lại đây em đăng kí cho. Có tâm dễ sợ 🤧
Vấn đề cuối, FPT mà shopping không cho hoá đơn. Nhân viên thì như ... không được đào tạo, ỷ cái địa điểm khỉ kho cò gáy nên không còn ai quản à ?

Mình ghé chỗ này mua ipad. Nhân viên ở đây cực kỳ nhiệt tình luôn, tuy nhiên phiên bản ipad mình chọn shop nó lại hết hàng, tuy nhiên bạn nhân viên cấp dưới nói mình về nhà Bạn qua shop khác của FPT lấy và giao tận nhà cho mình và cà thẻ tận nhà luôn nha.

FPT Shop

44 đánh giá Địa chỉ: 518-520 D. Bá Trạc,Phường 1,Quận 8,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Liên lạc: 18006601 Website: https://fptshop.com/

Dán đt thì nhanh gọn nhưng có phối hợp vs trung tâm sửa chữa đt máy tính gì đó thay pin samsung galaxy s8 xong thì pin còn hao hơn hết pin cũ. Chán đời.

Giá bán Vsmart Joy 4 6ram-64g 3tr790 bán mắc hơn tgdd 500k. Thái độ sau shopping nhân viên cấp dưới ngồi quầy cáu gắt và phủi bỏ ý kiến đóng góp của người tiêu dùng.

Nhân viên thân thiện, dịch vụ tốt

Cũng muốn một lần đến của hàng xem

Bán nhà dễ thương nhiệt tình!

Tư vấn tận tình, dịch vụ tốt. Nhưng chủng loại món đồ còn hạn chế do mặt phẳng nhỏ.

hơi vắng nhân viên cấp dưới, mình hỏi thì trả lời đầy đủ , nhưng hỏi nhiều thì lại trả lời ngày càng ngắn, nên thôi mình đành mua đại, hỏi nữa sợ quạu.
thiếu kiên trì , nhưng đó chỉ là cảm nhận riêng nên ko thể trách họ.

Thuận tiện Giao dịch đóng tiền điện nước.tuy nhiên bạn không được chụp hình tại đây?

Top 15 cửa hàng laptop fpt Huyện Nhà Bè Hồ Chí Minh 2022

FPT Shop

7 đánh giá Địa chỉ: 560 Đường Nguyễn Văn Tạo,Ap 1,Nhà Bè,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Liên lạc: 18006601 Website: https://fptshop.com/

Shop phục vụ rất tốt, mọi người nên đến đây shopping

Nhân viên shop phục vụ nhiệt tình, tương hỗ kĩ thuật rất tốt

nv phuc vu tot

Cửa hàng dịch vụ tốt, dễ tìm kiếm

Mắc

Lắp Mạng FPT Internet WiFi - FPT Huyện Nhà Bè

6 đánh giá Địa chỉ: 6 Huỳnh Tấn Phát,TT. Nhà Bè,Nhà Bè,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Liên lạc: 0938759951 Website: https://fptlapdat24h.com/

Tiền nào của nấy. Rất ok tư vấn nhiệt tình sẽ quay lại lần nữa

đồng hồ senconhand ở đây vẫn còn mới đẹp, tiền nào của nấy

túi đẹp giày đẹp nhân viên cấp dưới dễ thương

shop nhỏ , túi đẹp, giày đep

Số 1 cho dịch vụ

FPT Shop

3 đánh giá Địa chỉ: 382 Lãnh Binh Thăng,Phường 11,Quận 11,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Liên lạc: 18006601 Website: https://fptshop.com/

Nhân viên thân thiện, nhiệt tình tương hỗ.

chỗ shopping thân thiết của tớ

Chất lượng phục vụ ko nhiệt tình

Lắp Wifi FPT Nhà Bè

1 đánh giá Địa chỉ: 10 Huỳnh Tấn Phát,TT. Nhà Bè,Nhà Bè,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Liên lạc: 0974740903 Website: https://fpt/

Địa điểm lắp mạng uy tín

Top 15 cửa hàng laptop fpt Huyện Nhà Bè Hồ Chí Minh 2022 Top 15 cửa hàng laptop fpt Huyện Nhà Bè Hồ Chí Minh 2022

Lắp Đặt Mạng FPT Nhà Bè – Internet Cáp Quang FPT

Địa chỉ: 375 Huỳnh Tấn Phát,TT. Nhà Bè,Nhà Bè,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Liên lạc: 0938759951 Website: https://fpt/

Trung Tâm Laptop Hàng Đầu Việt nam

Địa chỉ: QMX6+HQ4, Lê Văn Sỹ,Phường 2,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Clip Top 15 shop máy tính fpt Huyện Nhà Bè Hồ Chí Minh 2022 ?

Bạn vừa Read nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Top 15 shop máy tính fpt Huyện Nhà Bè Hồ Chí Minh 2022 tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Tải Top 15 shop máy tính fpt Huyện Nhà Bè Hồ Chí Minh 2022 miễn phí

Pro đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Cập nhật Top 15 shop máy tính fpt Huyện Nhà Bè Hồ Chí Minh 2022 miễn phí.

Giải đáp thắc mắc về Top 15 shop máy tính fpt Huyện Nhà Bè Hồ Chí Minh 2022

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Top 15 shop máy tính fpt Huyện Nhà Bè Hồ Chí Minh 2022 vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Top #cửa #hàng #máy tính #fpt #Huyện #Nhà #Bè #Hồ #Chí #Minh