Review Ai là ny bạn trong haikyuu

Thủ Thuật về Ai là ny bạn trong haikyuu Mới Nhất

Hoàng Đức Anh đang tìm kiếm từ khóa Ai là ny bạn trong haikyuu được Update vào lúc : 2022-07-31 03:32:01 . Với phương châm chia sẻ Mẹo về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi Read nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

Haikyuu!! là tựa manga - anime thể thao nổi tiếng của đất nước Nhật Bản, nói về những cô cậu ở độ tuổi thiếu niên có niềm đam mê với bóng chuyền. Bộ phim được nghe biết với hai chàng trai là nhân vật chính với hai tính cách hoàn toàn trái ngược nhau.

Nội dung chính
    Sơ lược về Haikyuu!!Các nhân vật học tập và thao tác tại trường Karasuno Hinata ShouyouSugawara KoshiAzumane Asahi Nishinoya YuuTanaka RyuunosukeEnnoshita Chikara Kinoshita Hisashi Narita KazuhitoTsukishima KeiYamaguchi TadashiKiyoko ShimizuYachi HitokaTakeda Ittetsu Ukai KeishinUkai Ikkei Michimiya YuiKikuchi MoeAoki ManamiWatabe NozomiSasaki ChizuruNhân vật trường NekomaKuroo TetsurouCác thành viên còn sót lại của đội bóng nam trường NekomaCác nhân vật khácVideo liên quan

Bên cạnh hai cầu thủ chính, bộ phim truyện còn tồn tại những nhân vật nào gây ấn tượng với fan mê phim hoạt hình Nhật Bản? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn mày mò list tất cả những nhân vật trong Haikyuu!!

Ai là ny bạn trong haikyuu  

Sơ lược về Haikyuu!!

Ngoài tựa Haikyuu!!, người xem nghe biết bộ phim phim hoạt hình này qua tên gọi khác là Vua Bóng Chuyền Haikyuu, Haikyuu!! - Chàng Khổng Lồ Tí Hon. Bộ phim được sản xuất vào năm 2014 có tổng cộng 4 phần. Câu chuyện xoay quanh hành trình dài theo đuổi ước mơ trở thành cầu thủ bóng chuyền chuyên nghiệp của nhân vật chính Hinata Shouyou. Ước mơ này của Hinata được khởi đầu sau khi cậu xem được một trận bóng chuyền trên TV. Mặc dù có độ cao khá nhã nhặn, lại thêm tính tình hậu đậu và không còn chút kinh nghiệm tay nghề gì nên ngay từ đầu Hinata gặp rất nhiều trở ngại vất vả.

Sau này, cậu thiếu niên gia nhập đội bóng chuyền Karasuno và có cuộc chạm trán với đối thủ cũ là Kageyama Tobio. Cả hai mỗi ngày đều cãi vã, không còn ai chịu nhường ai nhưng rồi thời gian cùng nhau rèn luyện đã giúp họ trở nên ăn ý hơn. Từ đó, Hinata và Tobio trở thành cặp đôi bạn trẻ bất khả chiến bại. Họ đã giúp đội bóng của trường Karasuno lấy lại nổi tiếng sau nhiều lần gặp trở ngại vất vả và trở thành tấm gương học tập cho những hậu bối.

Vua Bóng Chuyền Haikyuu không riêng gì có thu hút người xem bởi có nhiều cảnh hành vi thể thao đối đầu đẹp mắt, mà nó còn đem lại rất nhiều giá trị cho môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường của những bạn đang ở độ tuổi thanh thiếu niên. Từ những con quạ đen mất đi hào quang từng có mà những nhân vật chính trong phim đã hết mình vươn lên, đồng ý mọi trở ngại vất vả nghiệt ngã mà khi đó tưởng chừng như mọi thứ đã kết thúc thật rồi.

Xem thêm: Top 15 tựa anime bóng rổ 'hay miễn chê' với loạt màn trình diễn thể thao gay cấn!

Các nhân vật học tập và thao tác tại trường Karasuno 

Hinata Shouyou

Ai là ny bạn trong haikyuu  

Hinata Shouyou là nhân vật chính trong Haikyuu!!. Một người dân có nhiều năng lượng nên đôi khi Hinata Shouyou có chút ồn ào và bị mọi người than phiền. Cậu có một cô em gái ruột là Hinata Natsu. Ước mơ của Shouyou là trở thành cầu thủ bóng chuyền chuyên nghiệp in như thể một gã "khổng lồ tí hon".

Việc sở hữu ngoại hình thấp bé hoàn toàn có thể là vấn đề mà Shouyou tự ti nhất. Tuy nhiên, cậu bạn vẫn luôn biết nỗ lực vượt lên chính mình hằng ngày để trở thành tuyển thủ thật sự. Cậu có thời gian du học và rèn luyện chơi bóng ở Brazil và sau đó quay về Nhật Bản đạt nhiều chiến tích lớn. 

Ai là ny bạn trong haikyuu  

Cũng là nhân vật chính, Kageyama Tobio có vẻ như ngoài lạnh lùng, điển trai và độ cao vô cùng ấn tượng. Ban đầu, cậu và Hinata Shouyou không ưa gì nhau vì một bên có tính cách hống hách, ích kỷ còn một bên lại vô cùng thân thiện dễ gần.

Tuy nhiên, cùng nhau đồng hành trong rất nhiều trận đấu, cả hai dần trở nên thân thiết và Tobio cũng từ bỏ được cái tính độc tài xấu xa của tớ. Ít ai biết được rằng, vì Tobio không biết phương pháp kiềm chế cảm xúc nên cậu mới trở thành một con người xấu tính như vậy. Về sau, bạn bè xung quanh nhận ra được mọi chuyện và dần thấu hiểu cho cậu hơn.

Sawamura Daichi

Ai là ny bạn trong haikyuu  

Sawamura Daichi cũng là học viên của trường THPT Karasuno. Anh chàng đảm nhận vai trò đội trưởng và vị trí đập biên của đội. Daichi được Shouyou yêu mến vì từng là huấn luyện viên cho cậu ta khi Shouyou chưa tìm được huấn luyện viên chính thức cho mình. 

Sugawara Koshi

Ai là ny bạn trong haikyuu  

Sugawara Koshi trước đây cũng từng học tại trường Karasuno và giữ vị trí đội phó của đội bóng chuyền của trường. Anh chàng có độ cao trung bình và thân hình mảnh khảnh. Tính cách cũng dịu dàng êm ả và hòa nhã. Sau này, Sugawara Koshi trở thành giáo viên dạy tiểu học. 

Azumane Asahi 

Ai là ny bạn trong haikyuu  

Azumane Asahi từng chơi ở vị trí đập biên, chung một câu lạc bộ với những người dân anh em chí cốt là Sawamura Daichi, Sugawara Koshi, Nishinoya Yuu,...

Nhìn vẻ hình thức bề ngoài, mọi người điều nghĩ rằng Asahi có vẻ như khó gần. Tuy nhiên, Asahi lại hiền lành và ít nói. Anh luôn cảm thấy bản thân mình có lỗi với đồng đội vì đã rời đi và làm thua trận đấu Tatakou. Sau đó, anh quay trở về đội và vẫn được mọi người niềm nở đón tiếp mà không trách móc nửa lời, nhờ vậy mà Azumane Asahi dần lấy lại sự tự tin của tớ. 

Nishinoya Yuu

 

Được anh em trong đội gọi là vị thần hộ mệnh của Karasuno. Nishinoya Yuu là người dân có độ cao thấp nhất đội khi chỉ vỏn vẹn có 1m60, nhưng ngược với độ cao nhã nhặn ấy là một khung hình rất rắn chắc và tinh thần chiến đấu rất mãnh liệt. 

Tanaka Ryuunosuke

Ai là ny bạn trong haikyuu  

Tanaka Ryuunosuke cũng là một tay đập biên. Anh ấy nổi bật với một chiếc đầu trọc và đôi mắt màu xám khiến nhiều người hiểu nhầm rằng anh thuộc băng đảng du côn nào đó. 

Sau khi tốt nghiệp, Tanaka Ryuunosuke đã kết hôn cùng Kiyoko Shimizu và trở thành một huấn luyện viên giống vợ. 

Ennoshita Chikara 

Ai là ny bạn trong haikyuu  

Ennoshita Chikara từng đảm nhận vị trí đập biên trong năm thứ hai ở trường Karasuno rồi đến năm thứ ba, Chikara thành đội trưởng của đội. Hiện tại, chàng trai đã trở thành một nhà vật lý trị liệu. 

Kinoshita Hisashi 

Ai là ny bạn trong haikyuu  

Kinoshita Hisashi "đáng thương" có độ cao thấp thứ nhì trong đội chỉ trên Nishinoya. Tính cách Kinoshita Hisashi rất tốt bụng nhưng lại hay nhút nhát, dễ xúc động và ít khi đùa giỡn với anh em trong đội.

Narita Kazuhito

Ai là ny bạn trong haikyuu  

Narita Kazuhito là học viên năm hai của trường Karasuno High. Anh tham gia vào đội bóng chuyền và đảm nhận vị trí tay chắn giữa.

Giống như Tanaka, Kazuhito cũng luôn có thể có một kiểu tóc húi cua nhưng chỉ khác là nó đen hơn của Tanaka. Sau này, Narita Kazuhito đã làm nhân viên cấp dưới cho một công ty bất động sản. 

Tsukishima Kei

Ai là ny bạn trong haikyuu  

Là cậu học viên đang học năm nhất của trường KarasunoTsukishima Kei cũng tham gia vào trò chơi show bóng chuyền và là một trong những tay chắn giữa.

Chiều cao của Kei rất phù phù phù hợp với bộ môn bóng chuyền, anh cao tới 1m90 và hay tỏ ra lạnh lùng, cau mày với một nụ cười đầy tự mãn. Em trai ruột của Tsukishima Kei đó đó là Akiteru Tsukishima. 

Yamaguchi Tadashi

Ai là ny bạn trong haikyuu  

Yamaguchi Tadashi là học viên năm nhất thuộc đội bóng chuyền trường Karasuno High. Về sau, Tadashi vươn lên thành đội trưởng của đội trong năm học thứ ba.

Ngoại hình của anh khá gầy và độ cao chỉ ở mức trung bình. Có những đốm tàn nhang từ nhỏ nên chính vì vậy mà đây là nguyên do khiến anh bị bắt nạt khi tham gia học tiểu học. Giờ đây, Tadashi không hề là một đứa bé nhút nhát  năm nào, anh cũng trở nên tự tin hơn về những gì mình đang có.

Kiyoko Shimizu

Ai là ny bạn trong haikyuu  

Kiyoko Shimizu là quản lý của đội bóng chuyền nam Karasuno. Sở hữu ngoại hình vạn người mê, thu hút cả nam và nữ trong bộ truyện, Shimizu được mọi người gọi với biệt danh là cô quản lý xinh đẹp. Về sau, Shimizu kết hôn cùng Tanaka và đổi tên thành Kiyoko Tanaka. 

Yachi Hitoka

Ai là ny bạn trong haikyuu  

Là học viên năm nhất của trường Karasuno và tham gia câu lạc bộ với tư cách là người quản lý thứ hai của đội bóng chuyền nam. Yachi Hitoka đồng hành cùng Kiyoko Shimizu và được đàn chị che chở rất nhiều bởi cô thường hay tạo ra rắc rối. 

Vì mắc chứng bệnh tưởng tượng quá mức mà Yachi nhiều lần phải đi xin lỗi người khác. Cô nàng cũng hay tự ti và và vụng về nhưng thật chất, sâu tận bên trong cô nàng nhỏ nó lại là một trái tim vô cùng ấm áp. 

Takeda Ittetsu 

Ai là ny bạn trong haikyuu  

Takeda Ittetsu là huấn luyện viên trưởng trường Karasuno. Ngoại hình anh ta thường bị người khác đánh giá là khá ngốc nghếch vì đầu tóc bù xù và đeo một cặp kính cận ngố. Tuy nhiên, Ittetsu luôn mang rất nhiều năng lượng, hằng ngày đều vui vẻ, sáng sủa nhưng đôi khi có những tình huống vụng về khó tả. 

Ukai Keishin

Ai là ny bạn trong haikyuu  

Ukai Keishin từng là cựu cầu thủ của đội Karasuno và hiện tại anh đang đảm nhận vai trò huấn luyện viên trưởng cùng Takeda Ittetsu cho đội.

Thường ngày Ukai luôn hành vi như một kẻ lười biếng và không lịch sự. Anh thường để nhiều thời gian cho việc vui chơi và hay la mắng mọi người vì quá ồn ào. Tuy nhiên, Ukai Keishin đang dần thay đổi để trở thành phiên bản tốt hơn, anh cũng tâm quyết hơn để giúp đội bóng tiến bộ.

Ukai Ikkei 

Ai là ny bạn trong haikyuu  

Ukai Ikkei là ông của Ukai Keishin. Ông từng là cựu huấn luyện viên của đội bóng chuyền nam trường Karasuno. Bằng kĩ năng dẫn dắt tuyệt vời của tớ, ông Ukai đã mang về thắng lợi cho đội tuyển Quốc gia và trở nên nổi tiếng nhất tỉnh Miyagi. Thậm chí, tên tuổi của ông còn phủ rộng rộng rãi ra ở một số trong những tỉnh khác trong nước Nhật Bản. 

Michimiya Yui

Ai là ny bạn trong haikyuu  

Michimiya Yui là đội trưởng đội bóng chuyền nữ Karasuno. Sau này, Yui đã xin phép nghỉ ngơi và giao trách nhiệm lại cho Sudo Rinko. 

Aihara Mao

Ai là ny bạn trong haikyuu  

Aihara Mao nổi bật khi sở hữu mái tóc vàng và hay cột tóc đuôi ngựa. Vì là người cao nhất trong đội bóng chuyền nữ nên Aihara đó đó là một át chủ bài của đội. Cô và Michimiya Yui thân thiết với nhau và họ là đôi bạn tốt.

Sudo Rinko

Sudo Rinko được tiếp nhận vị trí đội trưởng mà Michimiya Yui đã để lại. Có vẻ như cô nàng này thuộc kiểu người trầm tính và không còn tham vọng thắng lợi. Cô không hay tương tác với bạn bè và không thường xuyên trò chuyện cùng họ. 

Kikuchi Moe

Ai là ny bạn trong haikyuu  

Vì có ngoại hình khá giống với Sudo Rinko nên Kikuchi Moe không tránh khỏi nhiều lần bị nhầm lẫn. Cô nàng khá trầm tính nhưng lại thân thiện với đồng đội, thường xuyên giúp sức mọi người khi cần. 

Aoki Manami

Ai là ny bạn trong haikyuu  

Vì sở hữu một mái tóc nâu cắt ngắn nên Aoki Manami thường bị lầm tưởng là con trai. Cô nàng là người thành lập nên câu lạc bộ bóng chuyền nữ Karasuno. Tính cách của Aoki rất thỏa mái và tốt bụng, cô không ngần ngại đưa ra quan điểm của tớ mình về đội. 

Watabe Nozomi

Ai là ny bạn trong haikyuu  

Watabe Nozomi là thành viên thấp nhất trong đội bóng chuyền nữ. Là một cô nàng trẻ mang lại nhiều năng lượng tích cực cho những đồng đội của tớ.  

Sasaki Chizuru

Ai là ny bạn trong haikyuu  

Sasaki Chizuru đảm nhận vai trò đập biên cho đội bóng. Sasaki cũng là một cô nàng trầm tính nhưng lại ngọt ngào. Cô thường không đặt niềm tin ở bản thân nên nên phải có sự giúp sức từ Michimiya. 

Xem thêm: Top 15 anime hành vi hay nhất, có cả 'rổ anh hùng' cho những fan cuồng tha hồ lựa chọn

Nhân vật trường Nekoma

Kuroo Tetsurou

Ai là ny bạn trong haikyuu  

Kuroo Tetsurou là đội trưởng đội bạn, trường THPT Nekoma. Cậu là đội trưởng của đội bóng chuyền nam và có biệt danh là "Chuyên Viên khiêu khích". Tính cách của Kuroo khá thoải mái và kèm theo đó là những tham vọng thắng lợi. 

Các thành viên còn sót lại của đội bóng nam trường Nekoma

    Kai Nobuyuki Yaku Morisuke Yamamoto Taketora Kozume Kenma Fukunaga Shohei Inuoka So Teshiro Tamahiko Haiba Lev Shibayama Yuuki Nekomata Yasufumi Naoi Manabu

Các nhân vật khác

    Tashiro Hidemi Kurokawa Hiroki Udai Tenma  Tsukishima Akiteru Shimada Makoto Takinoue Yusuke Mori Yusuke Uchizawa Hidenori Hinata Natsu Tanaka Saeko Yachi Madoka Kageyama Miwa Kageyama Kazuyo Mẹ của Tsukishima Nishinoya Mineo Thầy Hiệu Phó Ono Minaho Acchan Yamamoto Akane Haiba Alisa

Vừa rồi là list toàn bộ nhân vật trong Haikyuu!!. Đâu là nhân vật mà bạn yêu thích nhất? Tin rằng Haikyuu!! đã, đang và sẽ vẫn là một trong số tựa manga - anime thể thao được ưa chuộng, mang lại nhiều trận bóng chuyền kịch tính, năng lượng tích cực và những khoảng chừng thời gian ngắn vui chơi tuyệt vời cho fan hâm mộ trung thành.

Đến với VOH vui chơi mỗi ngày để update liên tục những thông tin phim ảnh mê hoặc nhất tại phân mục phim nhé!

Ảnh: Internet

Review Ai là ny bạn trong haikyuu ?

Bạn vừa Read tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Ai là ny bạn trong haikyuu tiên tiến nhất

Share Link Download Ai là ny bạn trong haikyuu miễn phí

Người Hùng đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Cập nhật Ai là ny bạn trong haikyuu Free.

Giải đáp thắc mắc về Ai là ny bạn trong haikyuu

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Ai là ny bạn trong haikyuu vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #là #bạn #trong #haikyuu