Review Hướng dẫn sử dụng Mi Robot Vacuum Mop P

Thủ Thuật về Hướng dẫn sử dụng Mi Robot Vacuum Mop P Mới Nhất

Cao Thị Xuân Dung đang tìm kiếm từ khóa Hướng dẫn sử dụng Mi Robot Vacuum Mop P được Cập Nhật vào lúc : 2022-07-21 18:08:02 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

4 bước setup sử dụng Mi Robot Vacuum nhanh và đúng chuẩn nhất

15:00 02/02/21 1.491 lượt xem

I. Bước 1: Khui hộp Mi Robot Vacuum Mop Lắp chổi quét, tấm thảm lau, hộp đựng rác vào Robot. Cắm nguồn bộ sạc và cho Mi Robot Vacuum chạy về Dock sạc.

II. Bước 2: Tải và setup ứng dụng Mi trang chủ về điện thoại


Để link được Robot hút bụi Xiaomi đến điện thoại tất cả chúng ta cần setup ứng dụng Mi trang chủ. Hiện ứng dụng Mi trang chủ đã tương hỗ cả trên IOS và Android. Bạn hoàn toàn có thể tải ứng dụng này bằng phương pháp quét mã QR Code hoặc vào App store hoặc Google play để tải và setup ứng dụng này lên điện thoại của tớ. Đầu tiên bạn hãy tải và setup ứng dụng Mi trang chủ trên hệ điều hành iOS hoặc Android:
     Vào Google Play tìm kiếm Mi trang chủ cho điện thoại Android.  Vào App Store tìm kiếm Mi trang chủ cho iPhone hoặc iPad (hệ điều hành IOS).

Lưu ý: khi setup app Mihome, điện thoại của bạn sẽ hỏi có cấp quyền cho app Mihome hay ko? Bạn phải nhấn vào đồng ý để cấp hết quyền cho app Mihome.
 

III. Bước 3: Cách tạo tài khoản Mi
Sau khi tải về bạn cần tạo tài khoản Mi bằng email hoặc số điện thoại (bạn nên tạo bằng email để vẫn tồn tại phí).

Cách tạo tài khoản Mi bằng email như sau:

    Mở ứng dụng vừa tải về, chọn vùng quốc gia/ khu vực bạn đang sinh sống. Nhập địa chỉ email của bạn. Bấm Tạo tài khoản Mi.

Sau đó, bạn sẽ nhận được một thông báo kích hoạt, hãy nhấn vào Kiểm tra hộp thư của bạn.

Sau khi nhấn vào "Kiểm tra hộp thư của bạn" thì bạn sẽ được dẫn về email của tớ như phía dưới, hãy nhấn vào Kích hoạt tài khoản để nhận thông báo thành công.

Lúc này bạn hãy nhấn vào đăng nhập để hoàn toàn có thể thay đổi mật khẩu, email. Nếu không thay đổi thì hãy quay lại ứng dụng Mi trang chủ để tiến hành setup.


IV. Bước 4: Đăng nhập ứng dụng Mi trang chủ và link với Robot hút bụi Xiaomi
Để sử dụng ứng dụng Mi trang chủ bạn cần nhập thông tin tài khoản Mi vừa tạo ở trên vào theo tiến trình sau:
    Nhập E-Mail, số điện thoại Nhập mật khẩu Bấm đăng nhập Sau khi đăng nhập thành công bạn sẽ nhận được giao diện như phía dưới. => Lưu ý: Bật Bluetooth của điện thoại lên.


Nhấn vào "Thêm thiết bị" ở ngay giữa màn hình hiển thị hoặc dấu “+” trên góc phải. Ứng dụng sẽ tự động quét và tìm Mi Robot. Nhưng trong trường hợp bạn chờ lâu quá mà phần mềm vẫn chưa tìm thấy thì tìm tên trên thanh tìm kiếm và chọn link.
    Đối với Mi Robot Vacumm Mop P => chọn Mi Robot Vacuum Mop P Đối với Mi Robot Vacumm Mop => chọn Robot hút bụi nhà Mi Đối với Mi Robot Vacumm Mop Essential => chọn Robot hút bụi nhà Mi cơ bản.

 


Tiếp theo, bạn cần khởi động lại robot hút bụi của tớ bằng phương pháp giữ 2 nút điều khiển cùng lúc (khoảng chừng 3 - 5 giây). Khi đèn wifi trên máy đã báo xanh thì máy đã sẵn sàng link ứng dụng Mi trang chủ.


Bạn cần quay lại yêu cầu setup lại robot hút bụi khi nãy và nhấn vào Đã đồng ý thao tác và chọn Tiếp. Nếu không thấy đèn báo xanh nhấp nháy bạn hãy khởi động lại máy lần nữa.

Tới đây ứng dụng sẽ yêu cầu bạn:  Nhập tên wifi nhà bạn.  Nhập mật khẩu wifi nhà bạn.  Bấm Next (tiếp theo).

Tiếp theo, bạn vào Cài đặt mạng trên điện thoại. Chọn mạng của robot hút bụi bằng phương pháp nhấn vào Wifi.


Sau đó, bạn chọn link với wifi của máy hút bụi (ví dụ phía dưới là tên gọi của robot hút bụi đang được link: rockrobo-vacuum-v1-miap6A24) rồi quay lại ứng dụng Mi trang chủ.


Khi quay lại ứng dụng Mi trang chủ bạn sẽ thấy vòng tròn % Connecting (link) hiện ra, hãy đợi link đạt 100%, khi đó bạn sẽ thấy giao diện chính để sử dụng robot hút bụi.

Sau khi link xong ở giao diện chính sẽ hiện ra 3 mục cơ bản là:

    Dock: là chính sách đưa máy hút bụi về bộ sạc, máy hút sẽ quét và tự dò tìm về bộ sạc để sạc điện. Clean: là bật chính sách quét dọn và sắp xếp. Quiet: là tốc độ quét dọn và sắp xếp của máy (có 3 tốc độ quét dọn và sắp xếp cho bạn lựa chọn: nhanh, yên tĩnh, thông thường).

 

Tới đây, bạn chỉ việc điều chỉnh những thông số theo nhu yếu và mục tiêu của tớ, robot hút bụi sẽ khởi đầu thao tác theo ý bạn. Với hướng dẫn này việc link và điều khiển những chú robot hút bụi Xiaomi Vacuum trên điện thoại thật đơn giản phải không. Chúc bạn thành công.

Với giá tiền tại đời điểm ra mắt là hơn 9 triệu, Mi Robot Vacuum Mop P hướng tới đối tượng người tiêu dùng tân tiến, muốn sở hữu một sản phẩm chất lượng với đầy đủ những tính năng mà một chiếc robot hút bụi thông minh nên phải có.

Nếu xét về mặt ngoại hình, chiếc máy hút bụi này của Xiaomi không còn nhiều điểm khác lạ với những thế hệ tiền nhiệm. Vacuum Mop P có kích thước 34.5 x 34.5 x 9.4 cm cùng trọng lượng 3.6 kg, không thật nặng nhưng là vừa đủ để đảm bảo độ chắc như đinh và ổn định cho sản phẩm. Bên cạnh đó, máy vẫn sử dụng phong cách thiết kế dạng tròn đặc trưng với cảm ứng laser LDS được đặt trên đỉnh, tạo điều kiện lý tưởng nhất cho việc scan map nhà đất của bạn.

Mặt trên này còn là một nơi mà hãng đặt hai phím hiệu suất cao cơ bản, hầu hết những thao tác với máy in đều hoàn toàn có thể thực hiện thuận tiện và đơn giản thông qua 2 phím bấm này. Xiaomi còn cung cấm hướng dẫn rõ ràng cho từng thao tác rõ ràng. 

Bên cạnh đó, phần nắp này còn tồn tại thể đóng mở thuận tiện và đơn giản để người tiêu dùng hoàn toàn có thể tháo lắp và thay thế hộp đựng bụi chỉ với vài bước đơn giản. Ngoài ra, đây cũng là vị trí để người tiêu dùng hoàn toàn có thể thay thế hộp đựng bụi bằng hộp chứa nước để hoàn toàn có thể sử dụng hiệu suất cao lau sàn nhà khi thiết yếu. Dung tích của tất cả hai khay đựng này đều là 0.55 lít cao hơn nhiều so với số lượng 0.4 lít trên những sản phẩm hút bụi thông thường.

Bộ sản phẩm trong hộp của Mi Robot Vacuum Mop P

Phần viền xung quanh thân của Mi Robot Vacuum Mop P ngoài sự xuất hiện của điểm tiếp xúc thì còn là một nơi tiềm ẩn 12 cảm ứng va chạm của sản phẩm. Chức năng chính của cảm ứng này là cho biết thêm thêm lúc nào máy chạm vào vật cản để đã có được hướng di tán phù hợp hơn, tương hỗ bộ cảm ứng laser được gắn trên nắp sản phẩm.

Cuối cùng là mặt đáy của sản phẩm, tuy nhiên không được chau chuốt quá nhiều về thiết kế nhưng đây là nơi chưa đựng sức mạnh mẽ và tự tin của Vacuum Mop P. Sản phẩm được trang bị động cơ không chổi than Nidec với lực hút 2100PA – cao nhất lúc bấy giờ của hãng sản xuất, nó tương hỗ cho máy hoàn toàn có thể hút bụi mạnh mẽ và tự tin hơn, đảm bảo sàn nhà sạch sẽ và tương hỗ cho bước chân khi tiếp sức với mặt sàn sẽ cao được sự thoải mái thiết yếu.

Tất nhiên để hoàn toàn có thể xử lý thông tin và đưa ra những quyết định làm sạch nhạy bén và đúng chuẩn thì đòi hỏi phần cứng của sản phẩm đã có được bộ vi xử lý chất lượng. Đối với Mi Robot Vacuum Mop P thì chiếc máy này được trang bị bộ lõi xử lý Cortex – A7, bộ lõi kép mali 400 tương hỗ cho Robot hoàn toàn có thể thu thập tài liệu nhanh gọn. Kết hợp cùng thuật toán SLAM thông minh đẻ hoàn toàn có thể tính toán và lên kế hoạch vẽ map làm sạch tối ưu nhất.

Về mặt tính năng Mi Robot Vacuum Mop P tích hợp ba chính sách làm sạch: Chế độ hút bụi, Chế độ lau nhà, Chế độ hút và lau. Ứng dụng Mi trang chủ được cho phép người tiêu dùng hoàn toàn có thể điều khiển robot hút bụi từ xa và điều chỉnh một số trong những tính năng như chính sách làm sạch, lộ trình thao tác, điều chỉnh mực nước,… Chi tiết hơn về tính năng cũng như hiệu suất hoạt động và sinh hoạt giải trí và lau dọn thực tế của chiếc máy hút bụi này sẽ được Sforum gửi đến bạn đọc trong bài đánh giá rõ ràng về sản phẩm.

Ở nội dung bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn đọc phương pháp link và sử dụng chiếc máy hút bụi này của Xiaomi.

Nếu bạn đã và đang sử dụng những sản phẩm smarthome đến từ Xiaomi thì có lẽ rằng đã tương đối quen thuộc với cách thiết lập một sản phẩm mới thông qua ứng dụng Mi trang chủ.

Bước 1: Cắm nguồn bộ sạc và đặt Mi Robot Vacuum Mop P vào đế sạc.

Bước 2: Mở ứng dụng Mi trang chủ trên điện thoại → Chọn mục thêm sản phẩm mới.

– Ứng dụng sẽ tự động quét và tìm Mi Robot. nhưng trong trường hợp bạn chờ lâu quá mà phần mềm vẫn chưa tìm thấy thì tìm tên trên thanh tìm kiếm và chọn link.

Bước 3: Bấm và Giữ đồng thời 2 phím (nguồn và home) trên robot để reset wifi.

→ Sau đó Xác nhận thao tác trên điện thoại và chọn Tiếp tục.

Bước 4: Chọn ID Wifi tại nhà đất của bạn và điền mật khẩu phù hợp → Chờ đến khi điện thoại và Robot link với nhau và link với cùng một mạng wifi.

Bước 5: Sẵn sàng sử dụng: Chọn phòng đặt Robot → Đặt tên thiết bị → Lựa chọn người chia sẻ.

Bây giờ bạn đã hoàn toàn có thể sử dụng Mi Robot Vacuum Mop P với những tính năng sẵn có trong ứng dụng.

Hiện tại Mi Robot Vacuum Mop P được phân đối chính hãng với mức là 9,990,000đ. Tuy nhiên, trong thời gian mở bán sắp tới CellphoneS sẽ có chương trình ưu đãi giảm giá Mi Robot Vacuum Mop chỉ từ khoảng chừng 7 triệu đồng. Bạn đọc quan tâm hoàn toàn có thể truy cập đường link phía dưới để có tim hiểu thêm nhé.

CHI TIẾT GIÁ MI ROBOT VACUUM MOP

Review Hướng dẫn sử dụng Mi Robot Vacuum Mop P ?

Bạn vừa tham khảo nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Hướng dẫn sử dụng Mi Robot Vacuum Mop P tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Down Hướng dẫn sử dụng Mi Robot Vacuum Mop P miễn phí

Hero đang tìm một số trong những Chia SẻLink Tải Hướng dẫn sử dụng Mi Robot Vacuum Mop P Free.

Hỏi đáp thắc mắc về Hướng dẫn sử dụng Mi Robot Vacuum Mop P

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Hướng dẫn sử dụng Mi Robot Vacuum Mop P vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha #Hướng #dẫn #sử #dụng #Robot #Vacuum #Mop