Review Những tấm gương trong học tập nổi tiếng the giới

Kinh Nghiệm về Những tấm gương trong học tập nổi tiếng the giới 2022

Bùi Lam Khê đang tìm kiếm từ khóa Những tấm gương trong học tập nổi tiếng the giới được Cập Nhật vào lúc : 2022-07-26 11:14:02 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi Read Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

Nếu có đôi khi bạn cảm thấy quá trở ngại vất vả, đừng nên quá lo ngại vì những tấm gương thành công do biết vươn lên từ thất bại được Lifehack nêu lên dưới đây sẽ tạo thêm nguồn động lực, giúp tất cả chúng ta vượt qua bất kể thách thức, trở ngại nào.

Walt Disney

Ông trùm hãng phim hoạt hình Walt Disney, "cha đẻ" của chú chuột Mickey, là người đã sáng lập nên hãng phim phim hoạt hình nổi tiếng trên toàn thế giới và còn đầu tư xây dựng khu dã ngoại khu vui chơi vui chơi công viên vui chơi khổng lồ Disneyland ở bang California (Mỹ), khơi nguồn cảm hứng cho hàng triệu bạn nhỏ trên khắp thế giới.

Những tấm gương trong học tập nổi tiếng the giới

Ảnh chụp Walt Disney vào năm 1945

Ảnh: Shutterstock

Tuy nhiên, trước khi gặt hái được những thành công vang dội đó thì ông đã và đang từng có tuổi thơ đầy trở ngại vất vả, vất vả, vấp phải nhiều thất bại trong môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường.

Walt Disney đã bị sa thải bởi một sửa đổi và biên tập viên vì “thiếu trí tưởng tượng và không còn ý tưởng nào tốt cả", phim phim hoạt hình về chú chuột Mickey đã từng bị từ chối vì "quá đáng sợ đối với phụ nữ", ông còn thất bại mấy lần nữa trước khi ra mắt bộ phim truyện “Nàng Bạch Tuyết và 7 chú lùn”, bị từ chối khoảng chừng 302 lần khi vận động ngân sách xây dựng công ty Walt Disney...

Harrison Ford

Harrison Ford là một trong những điện ảnh ngôi sao 5 cánh vĩ đại nhất mọi thời đại. Ông từng được đề cử giải Oscar, BAFTA và đoạt Quả Cầu Vàng. Ford nổi tiếng nhất với vai diễn Indiana Jones trong series phim Indiana Jones và vai Han Solo trong bộ ba tác phẩm tầm cỡ Chiến tranh Một trong những vì sao.

Những tấm gương trong học tập nổi tiếng the giới

Harrison Ford từng phải làm thợ mộc bất đắc dĩ

Ảnh: Shutterstock

Tuy nhiên, trước đó, ít ai biết rằng ông đã và đang từng trải qua quá trình trở ngại vất vả, thiếu thốn khi tiền đóng phim không đủ để chi trả phí sinh hoạt trong mái ấm gia đình. Do đó, ông buộc phải trở thành người thợ mộc bất đắc dĩ, kiếm kế sinh nhai.

Sylvester Stallone

Sylvester Stallone đã từng trải qua khoảng chừng thời gian trở ngại vất vả trước khi trở thành ngôi sao 5 cánh phim hành vi của nền điện ảnh Hollywood.

Cuộc sống của ông có những lúc ở đỉnh điểm của sự việc cùng cực khi bị đuỏi ra khỏi nhà thuê vì không còn tiền, phải thong thả trên đường phố. Khi không hề 1 xu dính túi để mua đồ ăn, vất vưởng 3 ngày liền tại trạm xe buýt, ông đã phải nén nỗi đau để bán đi chú chó của tớ – người bạn đồng hành mà ông vô cùng yêu quý chỉ bởi không hề gì cho nó ăn, cho những người dân lạ gần quán rượu với giá chỉ 25 USD.

Những tấm gương trong học tập nổi tiếng the giới

Đã 70 tuổi nhưng Sylvester Stallone vẫn rất phong độ

Ảnh: Shutterstock

Stallone kể rằng khi trao người bạn đó vào tay người lạ, ông đã bước đi với nước mắt dàn dụa trên khuôn mặt. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi khi ông viết xong ngữ cảnh phim Rocky vô cùng nổi tiếng và tự mình đóng vai chính. Sau khi thành công vang dội, ông đã tìm cách thâu tóm về chú chó mà ông đã bán đi ngày nào với giá lên đến mức 15.000 USD.

Arianna Huffington

Arianna Huffington là nữ người marketing thương mại, chính trị gia, nhà báo và là người phụ nữ quyền lực nhất ngành truyền thông. Tuy vậy, bà từng nhận phải thất bại cay đắng khi chỉ có 0.55% phiếu bầu cho cuộc chạy đua tổng thống Mỹ năm 2003.

Những tấm gương trong học tập nổi tiếng the giới Con gái chị lao công ở Sài Gòn nhận học bổng 7 tỉ của Harvard

Cha Liên hành nghề làm biển quảng cáo, còn mẹ em là lao công cho một trường đại học ở Sài Gòn. Hiểu gia cảnh trở ngại vất vả, Liên đã nỗ lực học giỏi để giành được học bổng trị giá gần 7 tỉ đồng của ĐH Harvard (Mỹ).

Cuộc đời bà đã phát hành nhiều quyển sách nổi tiếng, được nhiều người đón nhận. Mặc dù cuốn sách đầu tiên là The Female Woman – xuất bản năm 1973, khi bà 23 tuổi được bán khá thành công, nhưng đến quyển sách thứ hai thì đã bị từ chối xuất bản 36 lần. Tuy nhiên, không vì thế mà nản lòng, với lòng nhiệt huyết, quyết tâm cao độ dám vượt lên thất bại, bà đã tiếp tục viết và phát hành thêm 13 cuốn sách nữa, thường về những chủ đề quan điểm chính trị và viết tiểu sử.

Albert Einstein

Albert Einstein được xem là một trong những cha đẻ của vật lý tân tiến, nhà khoa học có ảnh hưởng nhất thế kỷ 20 với những phát minh, mày mò diệu kỳ thay đổi cả thế giới.

Những tấm gương trong học tập nổi tiếng the giới

Bức tượng sáp của Albert Einstein tại kho tàng trữ bảo tàng Madame Tussauds 

Ảnh: Shutterstock

Điều đáng ngạc nhiên, lúc còn nhỏ, Einstein không hề có biểu lộ gì nổi trội, thậm chí là phát triển trí tuệ rất chậm. Từ nhỏ ông đã không thể nói cho tới lúc lên bốn và chỉ đọc được mặt chữ khi lên bảy. Cha mẹ, giáo viên cùng những người dân xung quanh đều nhận định rằng ông bị thiểu năng và không thể hòa nhập cùng xã hội được.

Trong quãng thời gian đi học, ông rất sợ phải đến trường vì sự trêu đùa, giễu cợt từ mọi người khi sức học kém hơn nhiều so với những bạn bè cùng trang lứa. Thế nhưng nhờ việc động viên rất lớn của mẹ, ông dần khắc phục được khuyết điểm, tự tin hơn và trở thành nhà bác học lỗi lạc sau này.

Những tấm gương trong học tập nổi tiếng the giới Con trai anh thợ sửa khóa 2 lần đoạt HCV Olympic Toán quốc tế

Cha của Trung đi khắp Thái Bình để sửa khóa dạo, còn mẹ em bán gương, lược dạo nuôi 5 chị em; trong trở ngại vất vả, Trung đã vươn lên, 2 năm liền giành 2 huy chương vàng Olympic Toán quốc tế.

Abraham Lincoln

Abraham Lincoln - tổng thống thứ 16 của nước Mỹ - là một tấm gương sáng chói của sự việc tự lập, biết phấn đấu vươn lên để trở thành người quyền lực.

Những tấm gương trong học tập nổi tiếng the giới

Cố Tổng thống Mỹ Abraham Lincoln từng phải nếm trải rất nhiều thất bại

Ảnh: Shutterstock

Ông xuất thân từ mái ấm gia đình nghèo khổ, trở ngại vất vả, thiếu thốn đủ điều. Vào năm 1836, ông mới khởi đầu hành nghề luật sư. Cuộc đời Lincoln gặp nhiều thất bại cũng như thành công. Tuy nhiên, sau mỗi thất bại ông đều lấy lại tinh thần, coi đó là nguồn động lực để tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công khác nữa.

Henry Ford

Được mệnh danh là “Ông vua xe hơi” của nước Mỹ, Henry Ford là một trong những người dân đầu tiên áp dụng sản xuất kiểu dây chuyền sản xuất lắp ráp trong sản xuất ô tô. Tuy nhiên, cạnh bên những thành tựu đã đạt được, ít ai nghe biết ông đã và đang có quãng thời gian liên tục phải đối mặt với thất bại.

Công ty xe hơi đầu tiên mà Ford lập ra đã bị phá sản chỉ với sau một năm rưỡi vì không tạo ra được lợi nhuận. Sau đó ông khởi đầu vay tiền từ bạn bè và người thân trong gia đình để thành lập công ty một lần nữa. Nhưng ở đầu cuối, ông lại bị chính những cổ đông của tớ đuổi khỏi công ty vì họ nhận định rằng cung cách quản lý của Ford kém hiệu suất cao.

Những tấm gương trong học tập nổi tiếng the giới 10 'bí kíp' của tỉ phú Warren Buffett giúp bạn sớm giàu sang

Năm 2022, tạp chí Forbes đánh giá nhà tài phiệt Warren Buffett là người giàu thứ 3 thế giới với khối tài sản khồng lồ lên đến mức 60,8 tỉ USD. Liệu những bạn hoàn toàn có thể phấn đấu để được như ông hay là không?

Thất bại, chán chường nhưng ông không hề tỏ ra tuyệt vọng, nản chí. Một năm sau, Ford tiếp tục lập nên công ty thứ 3, Ford Motor, và giờ đây đã trở thành một trong những tập đoàn sản xuất ô tô lớn số 1 tại Mỹ.

Thomas Edison

Với khoảng chừng 1.093 bằng sáng chế mang tên mình, Thomas Edison đó đó là nhà phát minh vĩ đại nhất mọi thời đại, làm thay đổi đời sống quả đât.

Tuy nhiên, có mấy ai biết được rằng thuở còn đi học, những giáo viên dạy Edison đã nhận định rằng ông “quá ngu ngốc nên không thể học bất kể điều gì”; do đó, mẹ của ông đã quyết định là sẽ tự nuôi nấng, dạy dỗ ông nên người.

Thomas Edison đã làm thí nghiệm đến 10.000 lần, và đều thất bại trước khi phát minh ra bóng đèn điện, mang lại cuộc cải cách cho lịch sử quả đât.

Tin liên quan

Họ đều là những tấm gương vượt khó thành công nhờ nghị lực, tinh thần không cam chịu thất bại, không biến thành trở ngại vất vả làm cho khuất phục. Điều thú vị hơn, quá nhiều người trong số này lúc còn bé từng bị chê là kém tài, dốt nát, thậm chí là thiểu năng.

Những tấm gương trong học tập nổi tiếng the giớiChân dung cựu Thủ tướng Anh Winston Churchill – tấm gương vượt khó nổi tiếng.

Churchill từng bị đúp năm lớp 6. Ông cũng trở nên đánh bại ở tất cả những vị trí trong những cơ quan chính phủ nước nhà mà ông xin vào. Tuy nhiên, tới năm 62 tuổi, Churchill đã trở thành Thủ tướng Anh. Ông tự nhận mình là “một người bi quan luôn thấy sự trở ngại vất vả trong mọi thời cơ” và “một người sáng sủa luôn tìm thấy thời cơ trong mọi trở ngại vất vả”.

Thầy giáo của Edison từng mắng ông là “dốt tới mức không thể học được bất kể cái gì”. Edison đã mang chuyện này kể lại với mẹ. Mẹ ông nghe xong liền nổi giận. Bà đùng đùng dẫn con trai tới trường và bảo với thầy giáo của Edison rằng, “trí óc của nó còn hơn ông đấy. Tôi sẽ giữ nó tại nhà và dạy lấy, vì tôi đã là giáo viên, để ông thấy rằng sau này nó sẽ ra sao!”.

Hình ảnh quen thuộc của gà rán KFC nổi tiếng toàn cầu là hình ảnh một ông già lịch lãm trong bộ vest trắng, chòm râu bạc và cà vạt đen. Đó đó đó là người lập nên KFC, “Đại tá bang Kentucky” Harland Sanders. Ngày nay, KFC đã xuất hiện trên 100 quốc gia, nhưng thuở ban đầu, Sanders đã không bán được món gà của tớ. Hơn 1.000 nhà hàng quán ăn đã từ chối ông.

Những tấm gương trong học tập nổi tiếng the giớiTỷ phú xe máy Soichiro Honda – một trong những tấm gương vượt khó nổi tiếng thế giới.

Soichiro Honda từng tâm sự rằng, “đối với tôi, thành công hoàn toàn có thể chỉ đạt mức được khi đã trải qua nhiều thất bại và nghiền ngẫm. Trên thực tế, trong tất cả những việc ta làm, thành công chỉ chiếm khoảng chừng 1%, 99% khác là thất bại”. Tinh thần thao tác, nghị lực và lòng say mê với khoa học là chìa khoá đưa Honda đến thành công. Soichiro Honda từ biệt thế giới vào năm 1992, nhưng người đời còn nói nhiều về ông, mọi khi nghĩ tới một điển hình của “thiên tài không bằng cấp”.

Walt Disney qua đời năm 1966, nhưng tên tuổi của ông vẫn luôn luôn được nhắc tới bởi hàng triệu người đã từng xem những bộ phim truyện, những chương trình truyền hình và đến những khu vui chơi vui chơi của Walt Disney. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết Walt Disney từng bị sửa đổi và biên tập một tờ báo sa thải vì “thiếu trí tưởng tượng và không còn ý tưởng hay ho”. Ông cũng nếm mùi phá sản nhiều lần trước khi sáng tạo nên Disneyland.

Oprah Winfrey được mệnh danh là “bà hoàng truyền thông” của Mỹ. Tuy nhiên, để đã có được vị trí như ngày này, bà đã phải nỗ lực hết mình vượt khó vượt khổ. Bà từng bị từ chối, vì không phù hợp lên sóng truyền hình, nhưng Winfrey đã tìm cách vươn lên. Sự nghiệp của Oprah vươn tới đỉnh cao khi bà làm chủ chương trình “The Oprah Winfrey Show”.

Những tấm gương trong học tập nổi tiếng the giớiNhà sáng lập hãng xe hơi Ford – Henry Ford

Trước khi hãng xe Ford đã có được một cơ ngơi như ngày này, người sáng lập Henry Ford đã từng lập rồi phá ba công ty. Công ty thứ nhất mang tên Detroit nhưng nhanh gọn phá sản do Henry Ford chỉ tập trung thiết kế xe mà không marketing thương mại. Công ty thứ hai mang tên ông chuyên về xe đua, nhưng sau đó chính Henry Ford bị những nhà đầu tư buộc rời khỏi công ty. Doanh nghiệp thứ ba thì bị phá sản do lệch giá đi xuống.

Trước khi trở thành nhà văn được nhiều tình nhân thích, Rowling là một phụ nữ thất nghiệp, ly hôn và nuôi con bằng trợ cấp xã hội. Với 7 tập Harry Potter, Rowling nổi tiếng khắp thế giới và là người đầu tiên trở thành tỷ phú nhờ viết sách.

Deltaviet 

Review Những tấm gương trong học tập nổi tiếng the giới ?

Bạn vừa đọc tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Những tấm gương trong học tập nổi tiếng the giới tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Download Những tấm gương trong học tập nổi tiếng the giới miễn phí

You đang tìm một số trong những ShareLink Tải Những tấm gương trong học tập nổi tiếng the giới Free.

Thảo Luận thắc mắc về Những tấm gương trong học tập nổi tiếng the giới

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Những tấm gương trong học tập nổi tiếng the giới vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #Những #tấm #gương #trong #học #tập #nổi #tiếng #giới