Review Top pin ipx giá bao nhiêu năm 2022

Thủ Thuật Hướng dẫn Top pin ipx giá bao nhiêu năm 2022 Chi Tiết

Cao Thị Xuân Dung đang tìm kiếm từ khóa Top pin ipx giá bao nhiêu năm 2022 được Update vào lúc : 2022-07-27 04:38:03 . Với phương châm chia sẻ Mẹo Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tham khảo nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Nội dung chính
    Giá iPhone X update tháng 04/20221. Giá iPhone X ở thời điểm ra mắt2. Giá iPhone X chính hãng mới3. Giá iPhone X cũ4. Tỷ lệ mất giá của iPhone X ở thời điểm hiện tạiĐánh giá Iphone X1. Thông số kỹ thuật2. Đánh giá thiết kế của iPhone X3. Những tăng cấp của iPhone X4. Đánh giá hiệu năng sử dụng của iPhone XCó nên mua iphone X không?

Top pin ipx giá bao nhiêu năm 2022

Ở thời điểm hiện tại có nên mua iPhone X nữa không?

iPhone X được ra mắt vào ngày 12/09/2022, khiến hiệp hội yêu công nghệ tiên tiến ngỡ ngàng. Được xem như thể phiên bản kỷ niệm 10 năm của Apple, Iphone X được thiết kế hoàn toàn mới từ ngoại hình, camera cho tới bộ xử lý bên trong. Dù ở thời điểm hiện tại, Iphone X không hề được sản xuất mới nhưng sức nóng của dòng Iphone X chưa bao giờ hạ nhiệt. Với thiết kế đẹp mắt, thông số kỹ thuật mạnh mẽ và tự tin đáp ứng mọi nhu yếu sử dụng của người tiêu dùng mà giá Iphone X ở thời điểm hiện tại tương đối rẻ.

Giá iPhone X update tháng 04/2022

Sau đây là bảng giá Iphone X update tháng 04/2022 từ giá ở thời điểm ra mắt đến giá iphone X cũ ở thời điểm hiện tại.

1. Giá iPhone X ở thời điểm ra mắt

Tính đến thời điểm hiện tại, Iphone X đã ra mắt thị trường xấp xỉ 5 năm. Iphone X ra mắt được xem là sản phẩm kỷ niệm hành trình dài 10 năm phát triển dòng Iphone của Apple. Giá Iphone X ở thời điểm ra mắt không khác nhiều so với những lần ra mắt phiên bản trước đó. Cụ thể, giá Iphone X tại thời điểm ra mắt như sau:

Phiên bản

Giá khởi điểm

(USD)

Giá chính hãng tại Việt Nam

(đồng)

Giá iPhone X 64GB 999 USD 29.990.000 Giá iPhone X 256GB 1149 USD 33.790.000

2. Giá iPhone X chính hãng mới

Iphone X hiện tại đã ngừng sản xuất mới nên đa phần máy trên thị trường đều là máy đã qua sử dụng. Để tìm được chiếc Iphone X còn mới nguyên seal là rất khó, tuy nhiên, nếu bạn có một chiếc iphone X nguyên seal, giá Iphone X mới nguyên seal theo như hiệp hội công nghệ tiên tiến định giá khoảng chừng 16 triệu đồng.

3. Giá iPhone X cũ

Tuy đã ngừng sản xuất, nhưng Iphone X vẫn được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Do so với những phiên bản cũ, Iphone X có thiết kế hoàn toàn mới, thông số kỹ thuật mạnh mẽ và tự tin, giá iphone X ở thời điểm hiện tại so với bộ sưu tập máy đời mới thì hợp lý hơn với những người dân dân có túi tiền không thật rộng rãi. Vậy giá iphone x cũ bao nhiêu tiền?

Bảng giá Iphone X cũ Phiên bản Tình trạng máy

Giá bán

(đồng)

Giá iPhone X cũ 64GB Cũ, trầy xước, pin 80% - 85% 7.590.000 Cũ, máy đẹp, pin trên 90% 7.990.000 Giá iPhone X cũ 256GB Cũ, trầy xước, pin 80% - 85% 8.590.000 Cũ, máy đẹp, pin trên 90% 8.990.000

* Lưu ý: Bảng giá iphone X cũ trên đây chỉ mang tính chất chất chất tham khảo. Giá iphone X là bao nhiêu còn tùy thuộc vào tình trạng hiện tại của máy.

4. Tỷ lệ mất giá của iPhone X ở thời điểm hiện tại

Những chiếc smartphone thế hệ cũ giảm giá đựng nhường chỗ cho những sản phẩm mới là lẽ đương nhiên. Đối với máy đã qua sử dụng sẽ trừ thêm khấu hao trong quá trình sử dụng. Dù iphone X vẫn đang rất hot tuy nhiên với tuổi đời xấp xỉ 5 năm thì việc mất giá cũng là lẽ thường. Tỷ lệ mất giá iphone X ở thời điểm hiện tại so với thời điểm ra mắt như sau:

Phiên bản

Giá mở bán

(đồng)

Giá Iphone X hiện tại

(đồng)

Chênh lệch

(đồng)

% Mất giá

(đồng)

Giá iPhone X 64GB 29.990.000 7.990.000 22.000.000 73.4% Giá iPhone X 256GB 33.790.000 8.590.000 25.200.000 74.6%

Sau 5 năm, tỷ lệ mất giá iphone X khoảng chừng 74%, tính trung bình mỗi năm rớt giá khoảng chừng 15% giá trị máy. Đây là một số trong những lượng khá thấp, một số trong những dòng điện thoại thông minh khác, tỉ lệ rớt giá cao hơn số lượng này rất nhiều. Nói chung, Iphone là loại smartphone giữ giá lâu nhất thị trường.

Đánh giá Iphone X

Iphone X ở thời điểm ra mắt đã mở ra xu hướng thiết kế hoàn toàn mới không riêng gì có cho những sản phẩm của Apple mà còn cho tất cả những dòng smartphone trên thị trường. Sau đây hãy cùng chúng tôi đánh giá nhanh Iphone X.

1. Thông số kỹ thuật

Iphone X chỉ có 2 phiên bản bộ nhớ 64Gb, 256Gb và 2 lựa chọn sắc tố trắng và đen. Ngoài rất khác nhau về dung tích bộ nhớ, thông số kỹ thuật của 2 phiên bản iphone X đều giống nhau.

Kích thước màn hình hiển thị 5.8 inches Camera sau 12 MP (f/1.8, 28mm) + 12 MP (f/2.4, 52mm), tự động lấy nét nhận diện theo quá trình, 2x zoom quang học, OIS, 4 LED flash (2 tone) Camera trước 7 MP (f/2.2, 32mm), [email protected], [email protected], nhận diện khuôn mặt, HDR Chipset Apple A11 Bionic APL1W72 Bộ nhớ trong 64 GB/256 GB Pin Li-ion 2716 mAh Thẻ SIM Nano-SIM (1 sim) Hệ điều hành IOS 11 Độ phân giải màn hình hiển thị 1125 x 2436 pixels Loại CPU 2x 2.39 GHz Monsoon & 4x 2.39 GHz M Trọng lượng 174 g (6.14 oz)

2. Đánh giá thiết kế của iPhone X

Iphone X là chiếc smartphone ra mắt kỷ niệm quãng đường phát triển dòng Iphone của Apple nên họ cực kỳ trau chuốt về thiết kế cho chiếc iphone thế hệ mới này. Iphone X mang thiết kế hoàn toàn mới cả về ngoại hình và cách sử dụng.

Top pin ipx giá bao nhiêu năm 2022

Iphone X có thiết kế hoàn toàn mới so với bộ sưu tập máy thế hệ trước

Những dòng máy iphone cũ, vỏ máy đều được sản xuất từ vật liệu nhôm nguyên khối, còn chiếc iphone X được sản xuất từ thép không gỉ được bo tròn xung quanh và mặt kính ở phần sống lưng phía sau.

Phía trước là màn hình hiển thị full viền 5.8 inch tỉ lệ 19.5:9 cùng màn hình hiển thị tai thỏ đứng vị trí số 1 xu hướng. Cụm camera có thiết kế hoàn toàn mới với 2 camera được đặt thẳng hàng thay vì đặt ngang như trên iphone 7 plus và 8 plus.

Tổng quan thiết kế của Iphone X hoàn toàn mới, trước đó chưa từng xuất hiện trên bất kỳ mẫu smartphone nào trên thị trường ở thời điểm đó.

3. Những tăng cấp của iPhone X

Về ngoại hình, như đã nói ở trên thì Iphone X có thiết kế hoàn toàn mới, với khung viền thép không gỉ mang lại cảm hứng sang trọng hơn. Mặt sống lưng của Iphone X là mặt kính cường lực chống va đập, tương hỗ sạc nhanh không dây. Viền thép không gỉ chắc như đinh phối hợp cùng mặt kính giúp người tiêu dùng có cảm hứng cầm nắm tốt hơn.

Top pin ipx giá bao nhiêu năm 2022

Thiết kế hoàn toàn mới cụm camera chính của Iphone X

Ở những phiên bản cũ, màn hình hiển thị vẫn có viền trên dưới rất dày, trên chiếc Iphone X phần màn hình hiển thị đã được thay đổi hoàn toàn. Giờ đây, Iphone X sử dụng màn hình hiển thị full viền với tỉ lệ 16.5:9 độ phân giải 1125 x 2436 pixel. Bên cạnh đó, màn hình hiển thị iphone X có thiết kế tai thỏ đứng vị trí số 1 xu hướng, với công nghệ tiên tiến tấm nền OLED khác hoàn toàn với màn hình hiển thị LCD. Mang đến kĩ năng hiển thị hình ảnh sâu, sắc nét hơn.

Top pin ipx giá bao nhiêu năm 2022

Hình ảnh sắc nét được chụp bằng camera của iPhone X

Iphone X được trang bị camera hoàn toàn mới với camera kép 12MP được đặt dọc phía sau sống lưng máy. Camera thứ 2 của Iphone X là camera tele khẩu độ f/2.4. Cả 2 camera đều được trang bị tính năng chống rung quang học tân tiến. Trên màn hình hiển thị tai thỏ là cảm ứng, cụm camera TrueDepth 7MP. Camera của Iphone X được đánh giá cao về kĩ năng chụp hình, đặc biệt với tính năng chụp hình xoá phông.

Top pin ipx giá bao nhiêu năm 2022

Ảnh selfie ở chính sách chân dung của iPhone X vẫn rất tốt

Các phiên bản Iphone cũ được trang bị cảm ứng vân tay Touch ID, trên Iphone X Touch ID đã được thay thế bằng Face ID. Thay vì mở khóa bằng touch ID, Iphone X mở khoá bằng công nghệ tiên tiến nhận diện khuôn mặt 3D thông qua cụm camera TrueDepth phía trước.

Top pin ipx giá bao nhiêu năm 2022

Face ID - tính năng mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt hoàn toàn mới

Phím trang chủ cứng đã được vô hiệu hoàn toàn trên Iphone X. Chính vì thế, những thao tác của Iphone X cũng khác với phiên bản cũ. Thay vì ấn phím hôm để trở về màn hình hiển thị chính, đa nhiệm, thao tác của Iphone X là vuốt từ cạnh dưới lên. Nếu bạn đã quen với thao tác phím hôm cứng, hoàn toàn có thể bật tính năng AssistiveTouch trong phần Trợ năng.

Top pin ipx giá bao nhiêu năm 2022

Hướng dẫn bật tính năng AssistiveTouch trong phần Trợ năng

Không chỉ có những thay đổi về ngoại hình, Iphone X còn được tăng cấp cả chip và ram. Iphone X được trang bị con chip Apple A11 Bionic 6 nhân cùng RAM 3Gb giúp trải nghiệm tốt hơn. Ngoài ra, Iphone X còn được được trang bị viên pin dung tích 2716 mAh công nghệ tiên tiến pin Li-ion.

4. Đánh giá hiệu năng sử dụng của iPhone X

Hiệu năng của những chiếc Iphone luôn luôn được đánh giá cao, Iphone X cũng không phải ngoại lệ. Với con chip Apple A11 Bionic 6 nhân cùng 3GB ram mang lại kĩ năng hoạt động và sinh hoạt giải trí mạnh mẽ và tự tin. Có thể đáp ứng mọi nhu yếu trải nghiệm của người tiêu dùng. Từ sử dụng hằng ngày cho tới trò chơi play vui chơi. Tính đến thời điểm hiện tại, Iphone X vẫn hoàn toàn có thể chiến tốt những con trò chơi nặng trên Appstore.

Top pin ipx giá bao nhiêu năm 2022

Iphone X được trang bị con chip A11 6 nhân mạnh mẽ và tự tin

Khả năng đa nhiệm của Iphone X cũng khá được đánh giá cao, với 3GB ram, Iphone X đáp ứng nhanh mọi thao tác của người tiêu dùng cũng như không hề xuất hiện hiện tượng kỳ lạ giật lag trong khi sử dụng.

Top pin ipx giá bao nhiêu năm 2022

Iphone X vẫn chơi tốt hầu hết trò chơi trên Appstore, trong cả những trò chơi đồ hoạ nặng như Call of duty mobile, Asphalt 9,...

Do mặt sống lưng là kính nền Iphone X tản nhiệt không tốt bằng bộ sưu tập máy vỏ nhôm thế hệ cũ. Tuy nhiên, Iphone X chỉ nóng khi bạn sử dụng trò chơi play, xem video trong thời gian dài, hoặc sử dụng lướt web với 3G. Còn những thao tác hằng ngày thì Iphone X dùng vẫn rất ổn, máy mát, không thật nóng.

Có nên mua iphone X không?

Apple đã ra mắt dòng Iphone 13 series, Iphone X đã ra mắt được 4 năm liệu có còn đáng để mua nữa không? Hãy cùng tìm hiểu trong phần dưới đây.

Đầu tiên, Iphone X có thiết kế màn hình hiển thị tai thỏ đầu tiên cùng màn hình hiển thị 5.8 inch rộng rãi. Màn hình rộng nhưng kích thước nhỏ gọn cho cảm hứng cầm nắm tốt, không cồng kềnh, quá to.

Màn hình OLED độ phân giải 1125 x 2536 mang lại hình ảnh sắc nét, không hề bị vỡ. Cùng với kĩ năng nhận diện khuôn mặt Face ID tân tiến trước đó chưa từng xuất hiện trên mẫu smartphone nào. Cụm camera của Iphone X vẫn được đánh giá không nhỏ, cho những hình ảnh sắc nét, chân thực.

Top pin ipx giá bao nhiêu năm 2022

Màn hình iPhone X hiển thị hình ảnh vẫn rất tốt

Bộ xử lý của Iphone X vẫn đáp ứng mọi nhu yếu của người tiêu dùng ở thời điểm hiện tại. Iphone X vẫn chiến tốt tựa trò chơi nặng như PUBG, Liên Quân mobile hay những ứng dụng nhẹ nhàng hằng ngày.

Top pin ipx giá bao nhiêu năm 2022

Iphone X vẫn chơi PUBG mobile ngon lành ở mức setting thấp - trung bình

Đặc biệt, giá Iphone X ở thời điểm hiện tại tương đối rẻ, rất phù phù phù hợp với những người dân muốn trải nghiệm công nghệ tiên tiến nhưng túi tiền không thật rủng rỉnh.

Trên đây là những bảng giá Iphone X cùng những đánh giá xem liệu rằng Iphone X có còn đáng mua ở thời điểm hiện tại hay là không. Hy vọng rằng, với những thông tin trong nội dung bài viết này hoàn toàn có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù phù phù hợp với nhu yếu và túi tiền của tớ.

Nguồn: ://danviet/gia-iphone-x-cap-nhat-thang-04-2022-co-nen-mua-o-thoi-diem-hien-tai-5020222545...Nguồn: ://danviet/gia-iphone-x-cap-nhat-thang-04-2022-co-nen-mua-o-thoi-diem-hien-tai-50202225455918961.htm

Video Top pin ipx giá bao nhiêu năm 2022 ?

Bạn vừa tham khảo tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Top pin ipx giá bao nhiêu năm 2022 tiên tiến nhất

Share Link Cập nhật Top pin ipx giá bao nhiêu năm 2022 miễn phí

Heros đang tìm một số trong những Share Link Down Top pin ipx giá bao nhiêu năm 2022 miễn phí.

Hỏi đáp thắc mắc về Top pin ipx giá bao nhiêu năm 2022

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Top pin ipx giá bao nhiêu năm 2022 vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #Top #pin #ipx #giá #bao #nhiêu #năm