Mẹo Agidecotyl 500 là thuốc gì

Thủ Thuật về Agidecotyl 500 là thuốc gì Chi Tiết

Hoàng Hải Minh đang tìm kiếm từ khóa Agidecotyl 500 là thuốc gì được Update vào lúc : 2022-08-16 19:26:02 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi Read Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Thuốc Agidecotyl 500 là gì? | Thành phần | Dạng thuốc & Hàm lượng | Tác dụng | Chỉ định | Chống chỉ định | Liều lượng & Cách dùng | Quá liều | Thận trọng | Tác dụng phụ | Tương tác thuốc | Dược lý | Dược động học | Bảo quản | Giá bán & Nơi bán | Đánh giá & Reviews

Thuốc Agidecotyl 500 là Thuốc nhóm Thuốc giãn cơ và tăng trương lực cơ có thành phần Mephenesin 500 mg. Thuốc sản xuất bởi Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Dược phẩm Fito Pharma lưu hành ở Việt Nam và được đăng ký với SĐK VD-25604-16.

Nội dung chính
    Thành phầnDạng thuốc và hàm lượngTác dụngThuốc Agidecotyl 500 có tác dụng gì?Tác dụng, hiệu suất cao Thuốc Agidecotyl 500 trong trường hợp khácChỉ địnhĐối tượng sử dụng Thuốc Agidecotyl 500 (dùng trong trường hợp nào)Chống chỉ địnhĐối tượng không được dùng Thuốc Agidecotyl 500Liều lượng và cách dùngCách dùng Thuốc Agidecotyl 500Liều lượng dùng Thuốc Agidecotyl 500Quá liều, quên liều, khẩn cấpXử lý trong trường hợp khẩn cấp hoặc quá liềuNên làm gì nếu quên một liềuThận trọng, chú ý và lưu ýLưu ý trước khi sử dụng Thuốc Agidecotyl 500Lưu ý dùng Thuốc Agidecotyl 500 trong thời kỳ mang thaiLưu ý dùng thuốc Thuốc Agidecotyl 500 trong thời kỳ cho con búTác dụng phụCác tác dụng phụ của Thuốc Agidecotyl 500Các tác dụng phụ khác của Thuốc Agidecotyl 500Tương tác thuốcTương tác Thuốc Agidecotyl 500 với thuốc khácTương tác Thuốc Agidecotyl 500 với thực phẩm, đồ uốngDược lý và cơ chế tác dụngDược động họcĐộ ổn định và dữ gìn và bảo vệ thuốcNên dữ gìn và bảo vệ Thuốc Agidecotyl 500 như vậy nàoLưu ý khác về dữ gìn và bảo vệ Thuốc Agidecotyl 500Giá bán và nơi bánThuốc Agidecotyl 500 giá bao nhiêu?Nơi bán Thuốc Agidecotyl 500

- Tên dược phẩm: Agidecotyl 500

- Phân loại: Thuốc

- Số đăng ký: VD-25604-16

- Nhóm thuốc: Thuốc giãn cơ và tăng trương lực cơ

- Doanh nghiệp sản xuất: Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Dược phẩm Fito Pharma

Thành phần

    Mephenesin 500 mg

Thuốc Agidecotyl 500 có chứa thành phần đó đó là Mephenesin 500 mg những hoạt chất khác và tá dược vừa đủ hàm lượng thuốc nhà cung sản xuất đáp ứng.

Xem thêm thuốc có thành phần Mephenesin 500 mg

Dạng thuốc và hàm lượng

- Dạng bào chế: Viên nén bao phim

- Đóng gói: Hộp 2 vỉ x 12 viên

- Hàm lượng:

Cần xem kỹ dạng thuốc và hàm lượng ghi trên bao bì sản phẩm hoặc trong tờ hướng dẫn sử dụng để biết thông tin đúng chuẩn dạng thuốc và hàm lượng trong sản phẩm.

Tác dụng

Thuốc Agidecotyl 500 có tác dụng gì?

Xem thông tin tác dụng của Thuốc Agidecotyl 500 được quy định ở mục tác dụng, hiệu suất cao trong tờ hướng dẫn sử dụng Thuốc.

Xem thêm những thuốc khác có tác dụng Giãn cơ, Tăng trương lực cơ

Tác dụng, hiệu suất cao Thuốc Agidecotyl 500 trong trường hợp khác

Mỗi loại dược phẩm sản xuất đều có tác dụng chính để điều trị một số trong những bệnh lý hay tình trạng rõ ràng. Chính gì vậy chỉ sử dụng Thuốc Agidecotyl 500 để điều trị những bênh lý hay tình trạng được quy định trong hướng dẫn sử dụng. Mặc dù Thuốc Agidecotyl 500 hoàn toàn có thể có một số trong những tác dụng khác không được liệt kê trên nhãn đã được phê duyệt bạn chỉ sử dụng Thuốc này để điều trị một số trong những bệnh lý khác khi có chỉ định của bác sĩ.

Chỉ định

Đối tượng sử dụng Thuốc Agidecotyl 500 (dùng trong trường hợp nào)

Ðược đề nghị điều trị tương hỗ những co thắt cơ gây đau trong: - Các bệnh lý thoái hóa đốt sống và những rối loạn tư thế cột sống: vẹo cổ, đau sống lưng, đau thắt sống lưng. - Các tình trạng co thắt.

Chống chỉ định

Đối tượng không được dùng Thuốc Agidecotyl 500

Quá mẫn cảm với những thành phần của thuốc. Rối loạn chuyển hóa porphyrine.

Liều lượng và cách dùng

Cách dùng Thuốc Agidecotyl 500

Mỗi loại thuốc, dược phẩm sản xuất theo dạng rất khác nhau và có cách dùng rất khác nhau theo đường dùng. Các đường dùng thuốc thông thường phân theo dạng thuốc là: thuốc uống, thuốc tiêm, thuốc dùng ngoài và thuốc đặt. Đọc kỹ hướng dẫn cách dùng Thuốc Agidecotyl 500 ghi trên từ hướng dẫn sử dụng thuốc, không tự ý sử dụng thuốc theo đường dùng khác không ghi trên tờ hướng dẫn sử dụng Thuốc Agidecotyl 500.

Liều lượng dùng Thuốc Agidecotyl 500

Dùng cho những người dân lớn và trẻ em trên 15 tuổi. Mỗi lần uống 2 đến 4 viên, 3 lần mỗi ngày (ứng với 6 đến 12 viên 250mg mỗi ngày), uống với một chút ít nước.

Liều dùng Thuốc Agidecotyl 500 cho những người dân lớn

Các quy định về liều dùng thuốc thường nhằm mục đích hướng dẫn cho đối tượng người lớn theo đường uống. Liều dùng những đường khác được quy định trong tờ hướng dẫn sử dụng. Không được tự ý thay đổi liều dùng thuốc khi chưa tồn tại ý kiến của bác sĩ, dược sĩ.

Liều dùng Thuốc Agidecotyl 500 cho cho trẻ em

Các khác lạ của trẻ em so với người lớn như dược động học, dược lực học, tác dụng phụ... đặc biệt trẻ em là đối tượng không được phép đem vào thử nghiệm lâm sàng trước khi cấp phép lưu hành thuốc mới. Chính vì vậy dùng thuốc cho đối tượng trẻ em này cần rất thận trọng trong cả với những thuốc không được chú ý.

Quá liều, quên liều, khẩn cấp

Xử lý trong trường hợp khẩn cấp hoặc quá liều

Trong những trường hợp khẩn cấp hoặc dùng quá liều có biểu lộ nguy hiểm cần gọi ngay cho Trung tâm cấp cứu 115 hoặc đến Cơ sở Y tế địa phương sớm nhất. Người thân cần đáp ứng cho bác sĩ đơn thuốc đang dùng, những thuốc đang dùng gồm có cả thuốc kê toa và thuốc không kê toa.

Nên làm gì nếu quên một liều

Trong trường hợp bạn quên một liều khi đang trong quá trình dùng thuốc hãy dùng càng sớm càng tốt(thông thường hoàn toàn có thể uống thuốc cách 1-2 giờ so với giờ được bác sĩ yêu cầu).Tuy nhiên, nếu thời gian đã gần với liều sau đó, hãy bỏ qua liều đã quên và dùng liều sau đó vào thời điểm đã quy định. Lưu ý không dùng gấp hai liều lượng đã quy định.

Thận trọng, chú ý và lưu ý

Lưu ý trước khi sử dụng Thuốc Agidecotyl 500

Do trong thành phần tá dược của thuốc có tartrazine, tránh dùng cho bệnh nhân bị nhạy cảm với tartrazine và/hoặc acid acetylsalicylic do hoàn toàn có thể bị dị ứng chéo giữa tartrazine và aspirin. Các tác dụng ngoại ý có liên quan với thuốc thường sẽ nặng lên khi sử dụng đồng thời với rượu và những thuốc ức chế thần kinh trung ương. Lái xe và điều khiển máy móc: cần lưu ý do thuốc hoàn toàn có thể gây buồn ngủ. LÚC CÓ THAI VÀ LÚC NUÔI CON BÚ Lúc có thai: Không nên dùng thuốc này trong thời gian mang thai. Lúc nuôi con bú: Không nên dùng thuốc này trong thời gian cho con bú.

Lưu ý dùng Thuốc Agidecotyl 500 trong thời kỳ mang thai

Lưu ý chung trong thời kỳ mang thai: Thuốc được sử dụng trong thời kỳ thai nghén hoàn toàn có thể gây tác dụng xấu(sảy thai, quái thai, dị tật thai nhi...) đến bất kể quá trình phát triển nào của thai kỳ, đặc biệt là ba tháng đầu. Chính vì vậy tốt nhất là tránh việc dùng thuốc đối với phụ nữ có thai. Trong trường hợp nên phải dùng, cần tham khảo kỹ ý kiến của bác sĩ, dược sĩ trước khi quyết định.

Xem list thuốc cần lưu ý trong thời kỳ mang thai

Lưu ý dùng thuốc Thuốc Agidecotyl 500 trong thời kỳ cho con bú

Lưu ý chung trong thời kỳ cho con bú: Thuốc hoàn toàn có thể truyền qua trẻ thông qua việc bú sữa mẹ. Tốt nhất là tránh việc hoặc hạn chế dùng thuốc trong thời kỳ cho con bú. Rất nhiều loại thuốc chưa xác định hết những tác động của thuốc trong thời kỳ này bà mẹ cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và tham khảo ý kiến của bác sĩ, dược sĩ trước khi quyết định dùng thuốc.

Xem list thuốc cần lưu ý trong thời kỳ cho con bú

Tác dụng phụ

Các tác dụng phụ của Thuốc Agidecotyl 500

Một vài trường hợp ngoại lệ được ghi nhận có gây ra sốc phản vệ. Hiếm khi bị buồn ngủ, buồn nôn, nôn, dị ứng da.

Các tác dụng phụ khác của Thuốc Agidecotyl 500

Cần lưu ý trên đây không phải là khuôn khổ đầy đủ tất cả những tác dụng phụ của Thuốc Agidecotyl 500. Trong quá trình sử dụng hoàn toàn có thể xảy ra những tác dụng phụ khác mà chưa biểu lộ hoặc không được nghiên cứu và phân tích. Nếu có bất kỳ biểu lộ khác nào về tác dụng phụ của Thuốc Agidecotyl 500 không quy định trong hướng dẫn sử dụng, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc dược sĩ.

Tương tác thuốc

Khi sử dụng cùng một lúc hai hoặc nhiều thuốc thường dễ xảy ra tương tác thuốc dẫn đến hiện tượng kỳ lạ đối kháng hoặc hiệp đồng.

Tương tác Thuốc Agidecotyl 500 với thuốc khác

Thuốc Agidecotyl 500 hoàn toàn có thể tương tác với những loại thuốc nào? Dành cho Chuyên Viên hoặc những người dân dân có kiến thức và kỹ năng trình độ. Không tự ý nghiên cứu và phân tích và áp dụng khi chưa tồn tại kiến thức và kỹ năng trình độ

Tương tác Thuốc Agidecotyl 500 với thực phẩm, đồ uống

Khi sử dụng thuốc với nhiều chủng loại thực phẩm hoặc rượu, bia, thuốc lá... do trong nhiều chủng loại thực phẩm, đồ uống đó có chứa những hoạt chất khác nên hoàn toàn có thể ảnh hưởng gây hiện tượng kỳ lạ đối kháng hoặc hiệp đồng với thuốc. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng thuốc hoặc tham khảo ý kiến của bác sĩ, dược sĩ về việc dùng Thuốc Agidecotyl 500 cùng thức ăn, rượu và thuốc lá.

Dược lý và cơ chế tác dụng

Thuốc giãn cơ có tác động trung ương.

Dược động học

Sau khi uống, mephenesine được hấp thu nhanh. Nồng độ tối đa trong máu đạt được sau 1 giờ. Thời gian bán thải là 3/4 giờ. Mephenesine được chuyển hóa mạnh và được đào thải đa phần qua nước tiểu.

Độ ổn định và dữ gìn và bảo vệ thuốc

Nên dữ gìn và bảo vệ Thuốc Agidecotyl 500 ra làm sao

Nồng độ, hàm lượng, hoạt chất thuốc bị ảnh hưởng nếu bảo thuốc không tốt hoặc khi quá hạn sử dụng dẫn đến nguy hại khi sử dụng. Đọc kỹ thông tin dữ gìn và bảo vệ và hạn sử dụng thuốc được ghi trên vỏ sản phẩm và tờ hướng dẫn sử dụng thuốc. Thông thường những thuốc được dữ gìn và bảo vệ ở nhiệt độ phòng, tránh ẩm và ánh sáng. Khi thuốc quá hạn hoặc không thể sử dụng nên tham khảo với bác sĩ, dược sĩ hoặc đơn vị xử lý rác để có cách tiêu hủy thuốc bảo vệ an toàn và đáng tin cậy. Không nên vứt thuốc vào toilet hoặc đường ống dẫn nước trừ khi có yêu cầu.

Lưu ý khác về dữ gìn và bảo vệ Thuốc Agidecotyl 500

Lưu ý không để Thuốc Agidecotyl 500 ở tầm với của trẻ em, tránh xa thú nuôi. Trước khi sử dụng Thuốc Agidecotyl 500, cần kiểm tra lại hạn sử dụng ghi trên vỏ sản phẩm, đặc biệt với những dược phẩm dự trữ tại nhà.

Giá bán và nơi bán

Thuốc Agidecotyl 500 giá bao nhiêu?

Giá bán Thuốc Agidecotyl 500 sẽ rất khác nhau ở những cơ sở marketing thương mại thuốc. Liên hệ nhà thuốc, phòng khám, bệnh viện hoặc những cơ sở có giấy phép marketing thương mại thuốc để update đúng chuẩn giá Thuốc Agidecotyl 500.

Tham khảo giá Thuốc Agidecotyl 500 do doanh nghiệp xuất/doanh nghiệp đăng ký công bố:

    Giá công bố: 1400 đồng/ViênGiá trúng thầu: đồng/Viên

Nơi bán Thuốc Agidecotyl 500

Mua Thuốc Agidecotyl 500 ở đâu? Nếu bạn có giấy phép sử dụng thuốc hiện tại hoàn toàn có thể mua thuốc online hoặc những nhà phân phối dược mỹ phẩm để mua sỉ Thuốc Agidecotyl 500. Với thành viên hoàn toàn có thể mua online những thuốc không kê toa hoặc những thực phẩm hiệu suất cao...Để mua trực tiếp hãy đến những nhà thuốc tư nhân, nhà thuốc bệnh viện, nhà thuốc phòng khám hoặc những cơ sở được phép marketing thương mại thuốc sớm nhất.

Trên đây là thông tin giúp bạn làm rõ Thuốc Agidecotyl 500 là thuốc gì? Hướng dẫn sử dụng Thuốc Agidecotyl 500. Bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn và mang tính chất chất tham khảo. Liên hệ hoặc phản hồi ở dưới để giúp cải tổ nội dung nội dung bài viết tốt hơn!

Xem thêm: Tác dụng thuốc

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Agidecotyl 500 là thuốc gì

Review Agidecotyl 500 là thuốc gì ?

Bạn vừa Read tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Agidecotyl 500 là thuốc gì tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Down Agidecotyl 500 là thuốc gì miễn phí

Hero đang tìm một số trong những Chia SẻLink Download Agidecotyl 500 là thuốc gì Free.

Thảo Luận thắc mắc về Agidecotyl 500 là thuốc gì

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Agidecotyl 500 là thuốc gì vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Agidecotyl #là #thuốc #gì