Mẹo Cách kiểm tra story trên Facebook

Thủ Thuật Hướng dẫn Cách kiểm tra story trên Meta Chi Tiết

Cao Ngọc đang tìm kiếm từ khóa Cách kiểm tra story trên Meta được Cập Nhật vào lúc : 2022-08-04 07:08:02 . Với phương châm chia sẻ Bí kíp về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi đọc Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

Làm sao để biết người lạ xem story trên Meta là ai trên điện thoại, máy tính? Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn những bạn cách biết người lạ xem story trên Meta là ai một cách rõ ràng, những bạn hoàn toàn có thể xem được ai đó đã xem story trên Meta (mục đáng để ý quan tâm) của tớ một cách thuận tiện và đơn giản.

Nội dung chính
    1. Làm sao để biết người lạ xem Story trên Meta là ai trên điện thoại?2. Cách xem người lạ xem story là ai trên Meta bằng máy tínhCách kiểm tra ai xem Story Meta điện thoạiCách kiểm tra ai xem tin Meta PCVideo liên quan

1. Làm sao để biết người lạ xem Story trên Meta là ai trên điện thoại?

Để biết người lạ xem Story trên Meta là ai trên điện thoại thì những bạn đi đến Tùy chọn (dấu ≡) –> Chọn trang thành viên –> Chọn vào dấu 3 chấm –> Chọn “Kho tàng trữ” –> Chọn “Kho tàng trữ tin” –> Chọn Story mà bạn muốn xem –> Chọn mục “Người xem” để biết những ai đó đã xem Story của bạn.

Kho tàng trữ trên Meta là mục tàng trữ những thông tin liên quan đến Story một cách rõ ràng và đầy đủ, tại mục này bạn hoàn toàn có thể xem được bạn bè và người lạ đã xem Story của tớ một cách rõ ràng và đầy đủ, gồm mang tên, cảm xúc, và phản hồi. Dưới đây là phía dẫn rõ ràng cách thực hiện.

Bước 1: Đăng nhập Meta trên điện thoại –> Tùy chọn –> Chọn trang thành viên

Đầu tiên, những bạn đăng nhập tài khoản Meta chính chủ của bạn đã từng đăng Story trên điện thoại, nếu như tài khoản của bạn chưa đăng Story thì thư mục sẽ trống.

Sau khi đăng nhập thì những bạn chọn vào Tùy Chọn (hình tượng dấu ≡ ở góc bên phải trên cùng màn hình hiển thị điện thoại của bạn), chọn vào trang thành viên (bấm bào ảnh đại diện của bạn). Xem hình phía dưới.

Cách kiểm tra story trên Facebook

(Vào trang thành viên của bạn để khởi đầu)

Bước 2: Chọn vào dấu 3 chấm –> Chọn “Kho tàng trữ” –> Chọn tiếp “Kho tàng trữ tin”

Tiếp theo, những bạn chọn vào dấu 3 chấm (•••) ở kế bên khung sửa đổi trang thành viên, sau đó chọn tiếp vào mục “Kho tàng trữ”, xem hình phía dưới.

Cách kiểm tra story trên Facebook

(Tại thư mục Kho tàng trữ, những bạn chuyển sang mục kho tàng trữ tin)

Bước 3: Chọn Story mà bạn muốn kiểm tra –> Chọn mục “Người xem” ở dưới cùng.

Tại đây, bạn chọn vào Story mà bạn muốn biết người lạ xem story là ai, sau đó chọn vào mục “Người xem” ở góc bên trái dưới cùng màn hình hiển thị của bạn, thời điểm hiện nay tất cả những người dân đã xem story của bạn sẽ được hiển thị đầy đủ.

Cách kiểm tra story trên Facebook

(Chọn vào 1 Story bất kỳ, hoặc Story mà bạn muốn kiểm tra xem người lạ có xem không, sau đó bạn sẽ thấy tất cả những người dân đã xem Story của bạn)

Trên đây là phía dẫn những bạn cách xem người lạ là ai đó đã xem tin trên Meta của bạn bằng điện thoại Android, đối với điện thoại iPhone thì những bạn cũng làm tương tự như những thao tác ở trên, dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn những bạn cách thực hiện trên máy tính.

👉 Xem rõ ràng cách thực hiện qua video dưới đây

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=le9XB5w1eEc[/embed]

2. Cách xem người lạ xem story là ai trên Meta bằng máy tính

Để biết người lạ xem story trên Meta là ai thì những bạn vào trang thành viên của tớ (nhấn vào ảnh và tên bạn ở góc phải trên cùng) –> Chọn vào dấu 3 chấm (dấu •••) –> Chọn mục “Kho tàng trữ tin” –> Chọn Story mà bạn muốn xem –> Chọn “Chi tiết về tin” để xem những ai đó đã xem story trên Meta của bạn.

Trên máy tính thì sẽ dễ thực hiện và dễ thao tác hơn so với trên điện thoại, dưới đây văn phòng Điều Tra Viên 126 chúng tôi sẽ hướng dẫn những bạn cách thực hiện rõ ràng trên máy tính.

Bước 1: Đăng nhập Meta trên máy tính –> Vào trang thành viên

Trước tiên, những bạn đăng nhập tài khoản Meta mà bạn cần kiểm tra trên máy tính, sau đó vào trang thành viên của bạn, bằng phương pháp nhấn vào ảnh và tên của bạn ở thanh công cụ phía bên phải màn hình hiển thị máy tính của bạn.

Bước 2: Chọn dấu 3 chấm (•••)  –> Chọn “Kho tàng trữ tin”

Tiếp theo, những bạn chọn vào dấu 3 chấm (•••) ở dưới thanh công cụ điều hướng, sau đó chọn tiếp vào mục “Kho tàng trữ tin”, xem hình phía dưới.

Cách kiểm tra story trên Facebook

Bước 3: Chọn Story –> Xem những ai đó đã xem story của bạn

Tại đây, tất cả Story của bạn sẽ được hiển thị ra, những bạn muốn kiểm tra Story nào thì nhấn vào Story đó, ngay lập tức một list những người dân đã xem Story của bạn sẽ được hiển thị đầy đủ phía bên phải phía dưới mục “Chi tiết về tin”, xem hình phía dưới.

Cách kiểm tra story trên Facebook

Như vậy, trên đây là phía dẫn cách biết người lạ là ai đó đã xem story trên Meta của tớ bằng máy máy với 3 bước đơn giản, những bạn tuân theo như hướng dẫn ở trên sẽ được, chúc những bạn thành công!

👉 Xem rõ ràng cách thực hiện qua video dưới đây

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=le9XB5w1eEc[/embed]

Xem thêm tin tức khác:

– Cách xem ai âm thầm vào tường Meta của bạn nhiều nhất bằng điện thoại, máy tính

– Cách bật nút theo dõi (Follow) trên Meta cho những người dân trên 18 tuổi trên điện thoại, máy tính

– Cách hiển thị nút theo dõi (Follow) trên Meta cho những người dân dưới 18 tuổi trên điện thoại, máy tính

– Hướng dẫn cách lấy lại Meta khi bị đổi số điện thoại và email trên điện thoại, máy tính

Story Meta sẽ lưu lại list những ai đó đã xem Tin của bạn, với những người dân mà tất cả chúng ta đã kết bạn trên Meta để từ đó bạn sẽ biết được ai thường xuyên theo dõi Meta của tớ, ví dụ như crush, tình nhân… Meta sẽ liệt kê tất cả những người dân xem tin Meta của bạn, tùy thuộc vào tất cả chúng ta thiết lập chính sách hiện Story Meta với những ai, cho những ai hoàn toàn có thể xem được nội dung hình ảnh, video bạn đăng lên Story. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra ai đó đã xem Story Meta của bạn.

Cách kiểm tra ai xem Story Meta điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện ứng dụng Meta, bạn nhấn vào phần Tin của bạn để vào video hay hình ảnh đã đăng lên Story Meta.

Cách kiểm tra story trên Facebook

Bước 2:

Hiển thị giao diện nội dung video và ở phía dưới bạn sẽ nhìn thấy số rất đông người đã xem Story Facebok. Nếu không còn ai xem sẽ hiện thông báo Chưa có ai xem. Bạn nhấn chọn vào thông báo số rất đông người để kiểm tra rõ ràng ai đó đã xem Story Meta của bạn.

Cách kiểm tra story trên Facebook

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ thấy tên người xem, nếu tất cả chúng ta đã kết bạn Meta với họ. Trong trường hợp bạn để chính sách Tin Meta Công khai, ai cũng xem được thì những người dân chưa là bạn bè Meta sẽ không hiện tên rõ ràng mà chỉ thông báo như dưới đây.

Cách kiểm tra story trên Facebook

Cách kiểm tra ai xem tin Meta PC

Bước 1:

Trên bản Meta máy tính tất cả chúng ta cũng nhấn vào mục Tin của bạn để kiểm tra.

Cách kiểm tra story trên Facebook

Bước 2:

Lúc này hiện nội dung tin Meta mà tất cả chúng ta đã đăng. Ở cạnh phải ngoài cùng bạn sẽ nhìn thấy số rất đông người đã xem tin, và hiện tên tài khoản Meta bạn bè đã xem. Nếu người đã xem tin Meta của bạn mà không phải bạn bè sẽ không hiện bất kể thông tin nào.

Cách kiểm tra story trên Facebook

    Cách thêm bạn bè tin cậy trên Meta Cách xem ngày tham gia Meta với 3 bước đơn giản này Cách xóa bài quảng cáo, chia sẻ trong nhóm Meta Cách Phục hồi nội dung bài viết đã ẩn trên Meta

Video Cách kiểm tra story trên Meta ?

Bạn vừa tham khảo Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Cách kiểm tra story trên Meta tiên tiến nhất

Share Link Tải Cách kiểm tra story trên Meta miễn phí

Bạn đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Down Cách kiểm tra story trên Meta Free.

Giải đáp thắc mắc về Cách kiểm tra story trên Meta

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách kiểm tra story trên Meta vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #Cách #kiểm #tra #story #trên #Meta