Mẹo Ký hợp đồng điện tử EASY CREDIT

Thủ Thuật về Ký hợp đồng điện tử EASY CREDIT Chi Tiết

Bùi Quỳnh Anh đang tìm kiếm từ khóa Ký hợp đồng điện tử EASY CREDIT được Cập Nhật vào lúc : 2022-08-27 15:50:07 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi đọc nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Ký hợp đồng điện tử EASY CREDIT Nội dung chính
    Giới thiệu về công ty tài chính Easy CreditĐiều kiện, thủ tục vay tiêu dùng Easy CreditĐiều kiện vay Thủ tục vayLãi suất vay tiêu dùng Easy CreditCách vay tiêu dùng Easy CreditTƯ VẤN Cho vay tiêu dùng tín chấp

Cho vay tiêu dùng tín chấp EASY CREDIT

3 2

(2)

nhận xét

(11118 người đã đăng ký)

Vay tiêu dùng Easy Credit người tiêu dùng sẽ được nhận ngay tiền trong vòng 24h Tính từ lúc sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký và được xét duyệt khoản vay. Thủ tục vay vốn đơn giản, tương hỗ giải ngân cho vay qua những ngân hàng nhà nước đối tác tin cậy và thanh toán điện tủ tiện dụng giúp người vay nhanh gọn đã có được số tiền mong ước để thực hiện những dự tính của tớ.

Lãi suấtVay tối đaThu nhập tối thiểuThời hạn vay tối đa 15 24 Triệu 4.5 Triệu 27
    Sản phẩm tốt? 5 5 Chia sẻ + Chia sẻ Ký hợp đồng điện tử EASY CREDIT

Giới thiệu về công ty tài chính Easy Credit

Easy Credit là thương hiệu thuộc Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVN Finance) được thành lập vào tháng 10 năm 2022. Easy Credit mong ước tương hỗ người tiêu dùng Việt có những trải nghiệm mới về dịch vụ vay tiêu dùng tín chấp. Các đối tác của Easy Credit gồm có: CODIX (Nhà đáp ứng phần mềm tài chính cùng giải pháp trọn gói iMX© ), ngân hàng nhà nước Sacombank và ngân hàng nhà nước VietinBank, Payoo, MoMo và Bưu điện Việt Nam tương hỗ cho việc giải ngân cho vay và thanh toán khoản vay trở nên thuận tiện và đơn giản và thuận lợi hơn.

Hiện nay, Easy Credit đang triển khai sản phẩm vay tiêu dùng tín chấp với những ưu điểm nổi bật như:

    Hạn mức vay từ 10 triệu đồng đến 90 triệu đồngThời gian vay linh họa từ 6 tháng đến 60 thángGiải ngân trong vòng 24h Tính từ lúc sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký và được xét duyệt khoản vayChỉ cần đáp ứng tối thiểu 02 loại sách vở tùy thân như CMND/CCCD và Giấy phép lái xe/Hộ khẩu/Hộ chiếu sẽ được xét duyệt khoản vayĐối tượng cho vay vốn rộng: Nhân viên thao tác toàn thời gian, tự marketing thương mại, thao tác tự do hay hưởng lương hưu... Hỗ trợ giải ngân cho vay thông qua những ngân hàng nhà nước đối tác và thanh toán điện tửBảo mật tuyệt đối thông tin của người vay

Điều kiện, thủ tục vay tiêu dùng Easy Credit

Để vay tiêu dùng Easy Credit, người tiêu dùng cần đáp ứng được những điều kiện mà công ty đưa ra đồng thời nhanh gọn hoàn thiện hồ sơ để được xét duyệt khoản vay.

Điều kiện vay

Điều kiện vay tiền trả góp Easy Credit rất đơn giản:

    Khách hàng là công dân Việt Nam, có độ tuổi từ 20 - 60 tuổiĐang là nhân viên cấp dưới thao tác toàn thời gian, tự do marketing thương mại, làm  việc tự do hoặc đang hưởng lương hưuCó thu nhập trung bình hàng tháng từ 4,5 triệu đồng.

 Thủ tục vay

Khi đáp ứng được những yêu cầu trên, bạn cần sẵn sàng sẵn sàng những sách vở sau để vay tiền Easy Credit:

- CMND/Thẻ CCCD

- Giấy phép lái xe/Hộ khẩu/Hộ chiếu

- Các sách vở chứng tỏ thu nhập (không bắt buộc):

    Hợp đồng lao động, bảng sao kê lương qua ngân hàngNếu là người tiêu dùng tự marketing thương mại cần sẵn sàng sẵn sàng hóa đơn thuế, giấy đăng ký kinh doanhKhách hàng đang hưởng lương hưu cần đáp ứng sổ hưu trí.

Ký hợp đồng điện tử EASY CREDIT

Khách hàng vay tiền tại Easy Credit

Lãi suất vay tiêu dùng Easy Credit

 Lãi suất vay tiêu dùng Easy Credit từ 15% đến 72,9%/năm. Mức lãi suất vay cho vay vốn sẽ phụ thuộc vào từng đối tượng người tiêu dùng và được EASY CREDIT áp dụng nhờ vào nghề nghiệp, hồ sơ người tiêu dùng đáp ứng, lịch sử tín dụng. Lãi suất trả chậm là 0%/năm, lãi suất vay áp dụng với nợ gốc quá hạn là 150% Lãi suất cho vay vốn trong hạn được thỏa thuận.

Tham khảo thêm lãi suất vay vay tiêu dùng của ngân hàng nhà nước và công ty tài chính lúc bấy giờ để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho khoản vay của tớ.

Cách vay tiêu dùng Easy Credit

Để vay tiêu dùng Easy Credit bạn chỉ việc tuân theo hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Bạn hoàn toàn có thể đăng ký vay tiền Easy Credit bằng một trong những phương pháp sau:

    Gọi điện đến số hotline Easy Credit: 1900 1066 (hoặc *1066) của Easy CreditĐăng ký vay online trên trang web của Easy Credit hoặc để lại thông tin liên hệ TẠI ĐÂY để được tương hỗ miễn phí.

Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ theo hướng dẫn của nhân viên cấp dưới tư vấn sau đó nộp tại văn phòng thanh toán giao dịch thanh toán của Easy Credit vào múi giờ từ 8h - 18h (thứ 2 - thứ 6), từ 8h - 12h ngày thứ 7.

Bước 3: Bạn sẽ nhận được kết quả thẩm định hồ sơ vay vốn trong vòng 24h thao tác sau khi Easy Credit nhận đủ hồ sơ theo yêu cầu.

Bước 4: Bạn quay trở lại nơi nộp hồ sơ để thực hiện ký phối hợp đồng vay và một số trong những sách vở liên quan khác (nếu có).

Bước 5: Easy Credit sẽ giải ngân cho vay khoản vay theo hình thức mà bạn đã chọn trong hồ sơ đăng ký vay. Một số hình thức giải ngân cho vay mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn như:

    Nhận chuyển khoản qua ngân hàng nhà nước ngân hàng nhà nước đến tài khoản của bạnNhận tiền mặt tại những ngân hàng nhà nước link với Easy Credit gồm: VietinBank và Sacombank. Lưu ý: Mang theo CMND/ CCCD khi đi nhận tiền và đáp ứng những thông tin Mã xác nhận, Số hợp đồng.

Bước 6: Thực hiện trách nhiệm và trách nhiệm thanh toán nợ theo quy định trong hợp đồng vay vốn.

Như vậy, quy trình vay tiêu dùng Easy Credit ra mắt khác đơn giản. Bạn nên đáp ứng những chứng từ chứng tỏ thu nhập để được hưởng lãi suất vay và thời hạn vay ưu đãi hơn.

Vũ Trần Bảo Khánh

Những nội dung bài viết được quan tâm nhiều nhất

TƯ VẤN Cho vay tiêu dùng tín chấp

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Ký hợp đồng điện tử EASY CREDIT

Video Ký hợp đồng điện tử EASY CREDIT ?

Bạn vừa Read Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Ký hợp đồng điện tử EASY CREDIT tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Download Ký hợp đồng điện tử EASY CREDIT miễn phí

Bạn đang tìm một số trong những ShareLink Tải Ký hợp đồng điện tử EASY CREDIT Free.

Giải đáp thắc mắc về Ký hợp đồng điện tử EASY CREDIT

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Ký hợp đồng điện tử EASY CREDIT vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #Ký #hợp #đồng #điện #tử #EASY #CREDIT