Mẹo Máy lọc nước coex 9 cấp wp-7311

Thủ Thuật Hướng dẫn Máy lọc nước coex 9 cấp wp-7311 Mới Nhất

Hoàng Đại Thắng đang tìm kiếm từ khóa Máy lọc nước coex 9 cấp wp-7311 được Update vào lúc : 2022-08-28 21:50:05 . Với phương châm chia sẻ Bí kíp Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi đọc nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Máy lọc nước coex 9 cấp wp-7311 Máy lọc nước coex 9 cấp wp-7311

Thứ hai, 29/8/2022, 02:54 (GMT+7)

Nội dung chính
    Ưu điểm máy lọc nước Coex WP – 71111. Thiết kế đẳng cấp2. Công suất hoạt động và sinh hoạt giải trí tốt3. Hệ thống lọc tiên tiến4. Tính năng của máy lọc nước Coex WP – 7111Lưu ý khi sử dụng máy lọc nước CoexVideo liên quan

Máy lọc nước coex 9 cấp wp-7311

Máy lọc nước coex 9 cấp wp-7311

Máy lọc nước coex 9 cấp wp-7311

Máy lọc nước coex 9 cấp wp-7311

Máy lọc nước coex 9 cấp wp-7311

Máy lọc nước coex 9 cấp wp-7311

Máy lọc nước nóng lạnh Hydrogen RO 9 cấp Coex WP - 7311H có thiết kế thon gọn, tân tiến. Vỏ kính cường lực chống va đập dễ vệ sinh. Công nghệ từ tính tạo nguồn nước giàu Hydrogen với hiệu suất lọc 15 l/h, bộ 9 lõi lọc sạch nước, tương hỗ update khoáng chất. Máy có màng lọc R.O nhập khẩu LG Nước Hàn.

    Kiểu máy

    Hydrogen RO

    Số lõi lọc

    9 lõi

    Công suất lọc

    15 lít/giờ

    Dung tích bình chứa

    10 lít

    Tiện ích

    Ngừng hoạt động và sinh hoạt giải trí khi nước đầy bình, Tự động xả nước thải, Ngừng hoạt động và sinh hoạt giải trí khi áp lực nước cấp không đủ, 1 vòi 3 chính sách nước, Lõi hiệu suất cao nối nhanh

    Kích thước

    990 x 315 x 397 mm

    Xuất xứ

    Việt Nam

    Giá

    12,99 triệu đồng

Máy lọc nước Coex WP – 7111 giúp đáp ứng nguồn nước sạch và tinh khiết với 9 cấp lọc tiên tiến đang là lựa chọn của nhiều mái ấm gia đình Việt.

Ưu điểm máy lọc nước Coex WP – 7111

Có nên mua máy lọc nước Coex WP – 7111? Coex WP – 7111 sử dụng lõi lọc gì? Dung tích bao nhiêu?… Đây hẳn là thắc mắc của nhiều người, cùng tìm làm rõ ràng nhé!

1. Thiết kế đẳng cấp

Máy lọc nước Coex WP – 7111 gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi mẫu mã sang trọng và đẳng cấp. Vỏ tủ sơn bằng sơn tĩnh điện, phía trước tủ được lắp mặt kính cường lực chống va đập cao cấp tràn viền, sáng bóng và dễ vệ sinh. Kiểu dáng tủ cũng thon gọn với kích thước: 950x420x330mm, thuận tiện và đơn giản lắp đặt ở nhiều không khí rất khác nhau. Trọng lượng máy khá nhẹ, tiện lợi khi để kệ nhà bếp hay sàn nhà…

Máy lọc nước Coex WP-7111 màu đen, tô điểm sự sang trọng cho không khí sống. Linh kiện riêng biệt, đảm bảo bảo vệ an toàn và đáng tin cậy khi sử dụng, không khiến rò rỉ hay chập nguồn điện. Hơn hết, khoảng chừng cách vòi nước đến khay chứa nước được tính toán kỹ, rất thuận tiện cho việc lấy nước của con nhỏ.

Máy lọc nước coex 9 cấp wp-7311Máy lọc nước Coex WP – 7111 có thiết kế đẳng cấp

2. Công suất hoạt động và sinh hoạt giải trí tốt

Công suất lọc của Coex WP-7111 lên đến mức 15L/h và bình chứa nước dung tích tới 10 Lít. Với thông số như vậy, thiết bị này hoàn toàn có thể đáp ứng đủ nước sinh hoạt và nước uống cho mái ấm gia đình, hội nhóm từ 4 người trở lên. 

3. Hệ thống lọc tiên tiến

Đối với một sản phẩm máy lọc nước, yếu tố quyết định đến hiệu suất cao lọc đó đó là lõi lọc nước. Việc lọc sạch bụi bẩn, hóa chất, vi khuẩn, sắt kẽm kim loại nặng hay làm mềm nước… cho nguồn nước đều do khối mạng lưới hệ thống lõi lọc của máy lọc nước quyết định.

Đáp ứng được điều kiện ấy, sản phẩm máy lọc nước Coex WP-7111 sử dụng màng lọc công nghệ tiên tiến RO (Reverse Osmosis – thẩm thấu ngược) Filmtec Made in USA, được tăng cấp cải tiến lên đến mức 9 cấp lọc với nhiều tính năng vượt trội, trong đó màng lọc RO được nhập khẩu từ Mỹ có cấu trúc siêu nhỏ, màng RO này còn có mắt lọc chỉ 0,0001 micron, nhờ vậy hoàn toàn có thể vô hiệu hoàn toàn những vi khuẩn hay virus có trong nước, giúp tái sinh nguồn nước, mang lại làn nước tinh khiết, ngọt ngào mà không làm thay đổi tính hóa – lý của nó.

4. Tính năng của máy lọc nước Coex WP – 7111

Máy lọc nước Coex lọc được nước uống trực tiếp, nước qua khối mạng lưới hệ thống lọc hoàn toàn có thể uống ngay mà không cần xử lý thêm khâu nào nữa. Những tính năng khác của máy lọc nước Coex WP – 7111 còn phải kể tới:

    Ngăn chặn bùn đất rỉ sét đi qua màng lọc.Khử mùi clo dư, mùi tanh, mùi hôi nói chung trong nước.Loại bỏ những sắt kẽm kim loại nặng, asen, amoni, mangan, chì…hay thuốc trừ sâu/diệt cỏ độc hại.Loại bỏ những vi khuẩn, virus gây bệnh cho khung hình.Tăng oxy hòa tan trong nước, chống lão hóa và ngăn ngừa khô da (dùng để rửa mặt).
Máy lọc nước coex 9 cấp wp-7311Tính năng của máy lọc nước Coex WP – 7111

Lưu ý khi sử dụng máy lọc nước Coex

Dưới đây là một số trong những lưu ý khi sử dụng máy lọc nước nói chung hay máy lọc nước Coex WP – 7111 nói riêng. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo để bảo vệ tuổi thọ của thiết bị mái ấm gia đình mình.

    Thay lõi định kỳ theo khuyến cáoThay lõi lọc định kỳ là yêu cầu bắt buộc khi sử dụng máy lọc nước, để đảm nói rằng nguồn nước của bạn luôn giàu khoáng chất. trái lại, nếu không được thay lõi định kỳ, thì nguồn nước từ máy lọc nước lại là mối nguy hiểm cho sức khỏe của bạn. Theo như khuyến nghị của những Chuyên Viên, nước từ máy lọc nước sử dụng những lõi lọc quá hạn còn nguy hại hơn nguồn nước chưa qua bất kỳ xử lý nào.Lý do khá dễ hiểu bởi lâu ngày lõi lọc sẽ mất kĩ năng diệt khuẩn, vi khuẩn tích tụ lại trong lõi lọc, khi sử dụng thì vi khuẩn này sẽ lẫn vào nước. Không những thế, lõi lọc nước cũng mất kĩ năng tạo khoáng chất.Xả nước lần đầu tiên mua về sử dụng.Sau khi lắp đặt máy lọc, bạn nên xả đi 3-4 lần nước đầu tiên rồi mới nên uống vì thời điểm hiện nay chất lượng nước đầu ra đã được đảm bảo. Còn khi mới xả lần đầu, bạn sẽ thấy có cặn màu nâu và bụi than lẫn trong nước. Dĩ nhiên, ở mỗi lần lọc sau, bạn sẽ không bao giờ thấy nước có hiện tượng kỳ lạ bị bẩn này thêm lần nào nữa. 

 Xử lý sự cố bất thần

    Khi máy lọc nước của bạn bất thần gặp sự cố nào đó, hãy bình tĩnh và nhanh gọn ngắt nguồn điện, khóa nguồn nước. Đồng thời liên hệ ngay với đội ngũ kỹ thuật viên tại cơ sở mua thiết bị để giúp bạn xử lý sự cố một cách bảo vệ an toàn và đáng tin cậy và hiệu suất cao nhất.

Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn đọc làm rõ hơn về sản phẩm máy lọc nước Coex WP – 7111 để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Và đừng quên ghi nhớ những lưu ý trên khi sử dụng máy lọc nước nhé!

Điểm nổi bật

Thiết kế Slim thon gọn, diện mạo đẹp mắt, tân tiến

Vỏ tủ kính cường lực chống va đập tràn viền bền đẹp, dễ vệ sinh

Công nghệ từ tính tạo nguồn nước giàu Hydrogen tốt cho sức khỏe

Công suất lọc 15L/h, bộ 9 lõi lọc sạch nước, tương hỗ update khoáng chất

Màng lọc R.O nhập khẩu LG Nước Hàn vô hiệu 99.99% tác nhân gây hại

Làm lạnh bằng máy Nén khí Block Gas, giữ nước lạnh hơn và giúp máy bền hơn

Bộ 3 van nước nóng, van nước Hydrogen lạnh, van nước RO Hydrogen

Ngừng hoạt động và sinh hoạt giải trí khi nước đầy bình, tự động xả nước thải, ngừng hoạt động và sinh hoạt giải trí khi áp lực nước cấp không đủ

1 vòi 3 chính sách nước, Tủ slim, 3 cốc lọc thô, lõi hiệu suất cao nối nhanh

Kích thước sản phẩm: cao 990 x rộng 315 x sâu 397 mm

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp
Máy lọc nước Coex tạo cảm hứng yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi mẫu mã sang trọng và đẳng cấp. Thiết kế Slim thon gọn, diện mạo đẹp mắt, tân tiến. Vỏ tủ lắp kính cường lực chống va đập tràn viền bền đẹp, dễ vệ sinh. Máy lọc nước nóng lạnh Hydrogen RO 9 cấp Coex WP - 7311H phù phù phù hợp với không khí nhà sang trọng. Máy lọc nước hoàn toàn có thể lọc được nguồn nước mưa, nước giếng, nước sông, nước nhiễm phèn... giúp bạn thuận tiện hơn khi sử dụng.

Máy lọc nước coex 9 cấp wp-7311

Máy lọc nước nóng lạnh, 1 vòi 3 chính sách
Máy lọc nước Coex WP - 7311H trang bị Bộ 3 van nước nóng, van nước Hydrogen lạnh, van nước RO Hydrogen, 1 vòi 3 chính sách. Công nghệ Làm lạnh bằng máy Nén khí Block Gas, giữ nước lạnh hơn và giúp máy bền hơn.

Máy lọc nước coex 9 cấp wp-7311

Công suất lọc 15-20L/h, bình chứa nước dung tích tới 10 Lít Với hiệu suất lọc 15-20L/h, bình chứa nước dung tích tới 10 lít đáp ứng tối ưu nhu yếu nước cho mái ấm gia đình, nhóm người dân có đông thành viên. Bình chứa được làm bằng vật liệu nhựa cao cấp giúp đảm bảo lượng nước sau khi lọc vẫn giữ được độ tinh khiết và ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập. 

 

Máy lọc nước coex 9 cấp wp-7311

Trang bị 9 cấp lọc tiên tiến, vô hiệu những chất bẩn độc hại và tương hỗ update khoáng chất
Coex WP - 7311H
là máy lọc nước uống trực tiếp, nước qua khối mạng lưới hệ thống lọc hoàn toàn tinh khiết và hoàn toàn có thể uống ngay mà không cần đun sôi. Máy lọc nước Coex hoàn toàn có thể:

- Ngăn chặn bùn đất rỉ sét, những tạp chất trong nước - Khử mùi clo dư, mùi tanh trong nước - Loại bỏ những sắt kẽm kim loại nặng, asen, amoni, mangan, chì, thuốc trừ sâu độc hại - Loại bỏ những vi khuẩn, virus, gây bệnh...

- Tăng oxy hòa tan trong nước, chống lão hóa và ngăn ngừa khô da.

Máy lọc nước coex 9 cấp wp-7311

Cấu hình lõi: 1. PP 5 Micron: Loại bỏ tập chất, cặn bẩn kích thước >5micron; tăng tuổi thọ cho những lõi sau đó 2. Lõi lọc GAC thanh hoạt tính (dạng hạt): Hấp thụ một phần chất hữu cơ, sắt kẽm kim loại nặng, thuốc trừ sâu, chất gây mùi … 3. Lõi 3: Than hoạt tính ép khối, hấp thụ thuốc trừ sâu, Clo, Màu, một phần sắt và Mangan, bảo vệ màng RO 4. Màng lọc RO nhập khẩu Nước Hàn vô hiệu 99.9% vi khuẩn, sắt kẽm kim loại nặng, chất độc hại, nước đầu ra đạt tiêu chuẩn nước tinh khiết 5. Lõi Nano silver: Tiêu diệt vi khuẩn, ngăn ngừa 100% vi khuẩn xâm nhập từ không khí. Chống tái nhiễm khuẩn 6. Lõi Alkaline : giảm ORP của nước, ngăn cản tác nhân oxi hóa gây ung thư, nâng cao độ pH, trung hòa axit dư, tương hỗ update 1 phần khoáng chất, chất điện giải có ích cho sức khỏe người tiêu dùng. 7. Lõi Hydroden: Bổ sung khí Hydrogen hòa tan trong nước, giúp trung hòa những gốc tự do và chất oxy hóa, tương hỗ tăng cường sức khỏe. 8. Lõi Bio Ceramic: Chứa hạt bóng gốm hoàn toàn có thể bức xạ hồng ngoại, giúp khung hình hấp thụ nước tốt hơn 9. Lõi Post carbon : Loại bỏ chất hữu cơ, chất tạo màu, mùi Clo rất khó chịu trong nước… đồng thời bảo vệ màng lọc RO khỏi những tác nhân Oxy hoá

Màng lọc R.O nhập khẩu LG Nước Hàn

Trái tim của máy lọc nước đó đó là bộ lõi lọc. Đối với máy lọc nước, để hoàn toàn có thể đạt hiệu suất cao lọc cao nhất thì yếu tố quyết định đó đó là lõi lọc nước. Việc lọc sách vi khuẩn, tạp chất, hóa chất hay làm mềm nước tăng độ PH, tăng khoáng chất... cho nguồn nước đều do bộ lõi lọc nước quyết định.

Nhằm đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm tốt nhất, trải nghiệm tuyệt vời nhất, máy lọc nước WP - 7311H sử dụng màng lọc RO nhập khẩu LG Nước Hàn. Màng lọc RO của Nước Hàn có cấu trúc siêu nhỏ, màng RO có những mắt lọc (0,0001 Micron) kích thước nhỏ hơn rất nhiều so với vi khuẩn vi rút. Khi màng lọc RO hoạt động và sinh hoạt giải trí thông thường nó sẽ vô hiệu hoàn toàn những vi khuẩn và virus trong nguồn nước, tạo ra nguồn nước tinh khiết nhưng không làm thay đổi tính lý – hoá của nó.

Máy lọc nước coex 9 cấp wp-7311

Máy lọc nước coex 9 cấp wp-7311

Tạo nguồn nước đầy đủ khoáng chất và giàu Hydrogen
Máy lọc nước Hydrogen là sự việc phối hợp của máy lọc nước tinh khiết RO và lõi tăng pH, tạo Hydro thông qua phản ứng của khoáng chất trong vật liệu và nước. ... Lúc này, khối mạng lưới hệ thống lọc sẽ tạo ra nguồn nước có cụm phân tử nhỏ hơn, có tính kiềm (pH cao) và tác dụng chống oxy hóa (ORP thấp) tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

    Máy lọc nước Coex tạo nguồn nước đầy đủ khoáng chất và giàu Hydrogen tự nhiên, tốt cho tình trạng sức khỏe người tiêu dùng Cung cấp Hydrogen chống gây lão hóa, tương hỗ update khoáng chất tự nhiên Ca2+, Fe2+, Na+… Giúp cải tổ tình trạng gout, tăng cường tuần hoàn máu, thanh lọc khung hình và giảm thiểu căng thẳng mệt mỏi mệt mỏi. Cải thiện việc giảm năng lượng bằng tương hỗ trung hòa những gốc tự do (tác nhân gây ung thư, tiểu đường, tăng huyết áp và nhiều bệnh khác), chăm sóc sắc đẹp nhờ tốc độ thẩm thấu nhanh qua da.

An toàn, đa hiệu suất cao

Máy lọc nước Coex ngừng hoạt động và sinh hoạt giải trí khi nước đầy bình, tự động xả nước thải, ngừng hoạt động và sinh hoạt giải trí khi áp lực nước cấp không đủ. Máy trang bị 3 cốc lọc thô, lõi hiệu suất cao nối nhanh...
Tất cả những hiệu suất cao và trang bị này đã tạo nên một chiếc máy lọc nước Coex nóng lạnh 9 cấp sang trọng, tân tiến, hữu ích và rất đáng có trong mỗi mái ấm gia đình khi mà nguồn nước sinh hoạt lúc bấy giờ đang có tín hiệu báo động.

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Máy lọc nước coex 9 cấp wp-7311

Review Máy lọc nước coex 9 cấp wp-7311 ?

Bạn vừa tham khảo nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Máy lọc nước coex 9 cấp wp-7311 tiên tiến nhất

Share Link Download Máy lọc nước coex 9 cấp wp-7311 miễn phí

Hero đang tìm một số trong những Share Link Cập nhật Máy lọc nước coex 9 cấp wp-7311 Free.

Thảo Luận thắc mắc về Máy lọc nước coex 9 cấp wp-7311

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Máy lọc nước coex 9 cấp wp-7311 vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Máy #lọc #nước #coex #cấp #wp7311