Mẹo Phần mềm đọc, chỉnh sửa file PDF

Mẹo về Phần mềm đọc, sửa đổi file PDF Chi Tiết

Lê Bình Nguyên đang tìm kiếm từ khóa Phần mềm đọc, sửa đổi file PDF được Cập Nhật vào lúc : 2022-08-29 20:56:03 . Với phương châm chia sẻ Bí kíp về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi đọc tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Do đặc thù việc làm mà bạn phải thường xuyên thao tác với những file PDF. Khi bạn muốn sửa đổi file, nếu theo những thủ công là bạn phải tải file về, chuyển file pdf sang word thì mới hoàn toàn có thể sửa đổi được. Nếu làm như vậy sẽ rất tốn thời gian, vì vậy, nay đã có rất nhiều phần mềm sửa file pdf trực tuyến hoặc bạn hoàn toàn có thể tải về để thuận tiện và đơn giản sử dụng trong việc làm.

Nội dung chính
    Top 3 phần mềm sửa đổi file PDF miễn phí1. Chỉnh sửa file PDF bằng phần mềm Adobe Reader 2. Phần mềm Small PDF – Chỉnh sửa file PDF trực tuyến nhanh nhất3. Chỉnh sửa file PDF với phần mềm Foxit PDF EditorVideo liên quan

PDF (Portable Document Format) là một định dạng tập tin do Adobe nghiên cứu và phân tích và phát triển, giống với những định dạng khác thì PDF cũng thể hiện được rất nhiều thông tin như hình ảnh, văn bản, âm thanh, video. PDF này tương hỗ in ấn cực kỳ tốt, hầu hết những thiết bị ở thời điểm hiện tại đều đáp ứng được định dạng này.

Phần mềm đọc, chỉnh sửa file PDF

Có rất nhiều người tiêu dùng file pdf chính bới nó hoàn toàn có thể tàng trữ mạnh mẽ và tự tin, nhiều thiết bị hoàn toàn có thể tương hỗ xem, chia sẻ thuận tiện và đơn giản, hơn thế nữa những file pdf thường có dung tích thấp nên quá trình tải xuống hay load những file trở nên thuận tiện và đơn giản. Tuy nhiên, những file pdf gặp một tính trạng rất trở ngại vất vả trong việc sửa đổi, rất phiền phức khi người tiêu dùng nên phải thay đổi một số trong những thông tin trong thuở nào gian ngắn. Vì vậy, sự ra đời của nhiều phần mềm sử file PDF đã trở thành công cụ đắc lực cho những người dân tiêu dùng, bởi sự tiện lợi, nhanh gọn, lưu file chỉnh sữa thuận tiện và đơn giản, và bạn hoàn toàn có thể xem bất thần hay chia sẻ cho mọi người.

Top 3 phần mềm sửa đổi file PDF miễn phí

1. Chỉnh sửa file PDF bằng phần mềm Adobe Reader

Adobe luôn mang lại cho những người dân tiêu dùng những sản phẩm chất lượng. Nếu bạn đã quen dùng những phần mềm nổi tiếng như Photoshop, Illustrator, After Effects thì Adobe Reader chắc như đinh không làm bạn thất vọng. Adobe Reader giúp người tiêu dùng sửa đổi file PDF, thêm chú thích, viết lời bình vào tài liệu PDF thuận tiện và đơn giản. Hơn nữa, phần mềm còn tồn tại thêm hiệu suất cao tìm kiếm, giúp bạn tìm kiếm tài liệu PDF thuận tiện và đơn giản. Adoble Reader tương hỗ người tiêu dùng trên nhiều thiết bị như máy tính, ipad, Windows XP, điện thoại hệ điều hành IOS, Android,…

Phần mềm đọc, chỉnh sửa file PDF

Để sửa đổi file PDF trên phần mềm Adobe Reader những bạn thực hiện tiến trình sau:

Bước 1: Khởi động phần mềm Adobe Acrobat Reader

Bước 2: Chọn Edit PDF từ màn hình hiển thị Startscreen và chọn tới file cần sửa

Bước 3: Khi đó tài liệu PDF bạn chọn sẽ được phần mềm sử lý và phân thành những khung nhỏ.

Bước 4: Tại đây, bạn hoàn toàn có thể thoải mái sửa đổi nội dung file PDF với những công cụ trong menu bên phải và sửa nội dung trực tiếp trong những Textbox

Bước 5: Khi bạn đã hoàn thành xong sửa đổi file PDF, bạn chọn File à Save, hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl + S để lưu file PDF đã sửa đổi

Cách sửa đổi file PDF scan bằng phần mềm Adobe Reader XI

Đối với file PDF được scan từ máy scan , khi tất cả chúng ta dùng phần mềm Adobe Reader XI để sửa đổi nội dung sẽ thấy file PDF như một file ảnh ( không thể sửa đổi được).

Vì vậy, để sửa file pdf scan tất cả chúng ta cần thay đổi một số trong những tùy chỉnh sau:

- Mở file pdf (scaned)

- Ở Tool Panel bên phải chọn:

- Text Recognotion à In this File

Trong khung Text Recognotion à Chọn Edit

Trong khung Text Recognotion- Genaral Setting dòng PDF output style   à Clear Scan à OK à Ok.

Quay lại Tool Panel à Chọn Content Editing à Edit Text & Images và khởi đầu sửa đổi

 2. Phần mềm Small PDF – Chỉnh sửa file PDF trực tuyến nhanh nhất có thể

Phần mềm Small PDF tương hỗ người tiêu dùng sửa đổi file PDF trực tuyến thuận tiện và đơn giản khi chỉ việc vào địa chỉ https://smallpdf.com. Đây là một trang web giúp thuận tiện và đơn giản tải lên file PDF, thực hiện thay đổi, sau đó lưu lại vào máy tính mà tránh việc phải tạo tài khoản người tiêu dùng hoặc thanh toán cho bất kỳ tính năng nào. Với sự tiện lợi khi sử dụng trực tuyến, người tiêu dùng sẽ tiết kiệm được thời gian và tăng cao hiệu suất cao việc làm.

Phần mềm đọc, chỉnh sửa file PDF

Để sửa đổi file PDF trên small PDF những bạn chỉ việc thực hiện tiến trình đơn giản sau:

Bước 1: Để tiện nhất cho việc sửa đổi, những bạn truy cập vào trang web: ://smallpdf/vi/edit-pdf

Bước 2: Bạn hoàn toàn có thể kích chuột vào chọn file để tải file PDF cần sửa đổi lên trang web hoặc bạn hoàn toàn có thể kéo thả file tài liệu hoặc file ảnh từ dropbox,…

Bước 3: Lựa chọn file cần sửa đổi và chọn Open

Bước 4: File PDF đã được tải lên, giờ đây thì bạn hoàn toàn có thể sửa đổi file PDF thuận tiện và đơn giản bằng những công cụ:

Phần mềm đọc, chỉnh sửa file PDF: Chèn thêm, sửa đổi nội dung file PDF

Phần mềm đọc, chỉnh sửa file PDF: Chèn thêm ảnh nền cho tài liệu

Phần mềm đọc, chỉnh sửa file PDF: Chèn thêm những shapes (chèn những hình khối)

Phần mềm đọc, chỉnh sửa file PDF: Công cụ Draw được cho phép bạn vẽ những hình theo yêu cầu

Bước 5: Khi bạn đã hoàn tất tiến trình sửa đổi. Bạn kích chuột và chọn Apply để lưu file PDF mà bạn sửa đổi xong

3. Chỉnh sửa file PDF với phần mềm Foxit PDF Editor

Phần mềm Foxit Editor là công cụ tương hỗ đắc lực cho những người dân tiêu dùng với nhiều tính năng mạnh mẽ và tự tin như xử lý, sửa đổi file PDF thuận tiện và đơn giản, tạo, thêm ảnh, sửa font,… Vốn dĩ dạng file PDF được xem là một dạng file khó xử lý, sửa đổi tuy nhiên với Foxit PDF Editor việc sửa đổi file PDF sẽ trở nên thuận tiện và đơn giản hơn bao giờ hết. Hơn nữa, giao diện của phần mềm khá giống với Microsoft Word nên quá trình sửa đổi tài liệu càng trở nên thuận tiện và đơn giản hơn.

Phần mềm đọc, chỉnh sửa file PDF

Cách bước để sửa đổi file PDF với Foxit PDF Editor

Bước 1: Đầu tiên những bạn mở file PDF cần sửa đổi lên bằng phương pháp click vào hình tượng thư mục, hoặc sử dụng phím tắt Ctrl + O. Sau khi đã chọn xong những bạn click vào Open.

Bước 2: Sau khi mở file, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh kích thước của file để thuận tiện và đơn giản sửa đổi hơn nhờ Zoom Tool

Bước 3: Ban đầu bạn sẽ không thể sửa đổi file được, bạn cần click vào hình tượng chữ T hoặc T +để khởi đầu sửa đổi. Sau khi sửa đổi hoàn toàn có thể click lại vào hình tượng bàn tay để xem dễ hơn.

T (Text Edit Tool): Chỉnh sửa trực tiếp lên những từ trong file PDF

T+ ( Text Plus Tool): Chọn một vị trí bất kỳ trên trang và viết thêm vào văn bản

Bước 4: Bạn thực hiện sửa đổi file PDF theo yêu cầu như font chữ, in nghiêng, in đậm,… hoặc bạn hoàn toàn có thể thay đổi màu chữ bằng icon color, thêm ảnh bạn hoàn toàn có thể chọn edit à Images

Bước 5: Sau khi đã sửa đổi xong, những bạn click vào hình tượng Save hoặc tổ hơp phím tắt Ctrl + S để lưu file đã sửa đổi.

Bài viết trên đây là top 3 phần mềm chỉnh file PDF tốt nhất mà bạn nên dùng và trải nghiệm. Hãy sử dụng những phần mềm sửa file pdf để giúp việc làm của bạn được thực hiện nhanh gọn, tiết kiệm thời gian để bạn hoàn toàn có thể thao tác nhiều hơn nữa, tăng năng suất lao động.

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Phần mềm đọc, sửa đổi file PDF

Video Phần mềm đọc, sửa đổi file PDF ?

Bạn vừa Read tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Phần mềm đọc, sửa đổi file PDF tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Cập nhật Phần mềm đọc, sửa đổi file PDF miễn phí

Pro đang tìm một số trong những ShareLink Tải Phần mềm đọc, sửa đổi file PDF miễn phí.

Thảo Luận thắc mắc về Phần mềm đọc, sửa đổi file PDF

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Phần mềm đọc, sửa đổi file PDF vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha #Phần #mềm #đọc #chỉnh #sửa #file #PDF