Review Ai là người sản xuất ra tiktok

Mẹo về Ai là người sản xuất ra tiktok Mới Nhất

Họ và tên học viên Nữ đang tìm kiếm từ khóa Ai là người sản xuất ra tiktok được Update vào lúc : 2022-08-26 02:38:02 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi đọc tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

>> TikTok - Lượng người tiêu dùng bùng nổ nhưng lệch giá “im ắng”

Nội dung chính
    1. Tạo ByteDance3. Các ứng dụng khác của công ty4. TikTok kiếm tiền ra làm sao?5. Tranh cãi về quyền riêng tưVideo liên quanTham vọng trở thành người marketing thương mại từ lúc còn trẻChiếc vé tàu về quêThiết lập đế chế trăm tỷ USDHiện tượng toàn cầu TikTokVideo liên quan

Zhang Yiming, sinh năm 1983 tại tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc là nhà sáng lập TikTok. Năm 2001, Zhang ghi danh vào Đại học Nakei chuyên ngành vi điện tử trước khi chuyển sang nghành kỹ sư phần mềm và tốt nghiệp đại học năm 2005. Zhang từng chia sẻ: "Ngay từ lúc còn học đại học, tôi đã muốn tạo ra một thứ gì đó giá trị. Ví dụ, tôi hoàn toàn có thể tạo ra chip hay làm một thứ gì đó đột phá trong y tế".

Sau khi ra trường, Zhang làm ở công ty khởi nghiệp về dịch vụ đặt phòng trực tuyến tên Kuxun. "Công việc ở đây đã dạy cho tôi những kỹ năng bán hàng mà sau này tôi sử dụng để phát triển ByteDance", tỷ phú 8X cho biết thêm thêm. Sau thời gian ngắn thao tác tại Microsoft và một lần khởi nghiệp thất bại trước khi được thế giới nghe biết với danh nghĩa là nhà sáng lập của TikTok và CEO của ByteDance, công ty khởi nghiệp với giá trị hơn 100 tỷ USD.

Hiện, Cp của ByteDance thanh toán giao dịch thanh toán trên thị trường tư nhân với mức giá hơn 250 tỷ USD. Zhang đang sở hữu khoảng chừng 1/4 ByteDance, như vậy khối tài sản của anh có mức giá trị lên tới 60 tỷ USD. Tổng giá trị tài sản này đã đưa tỷ phú 8x lên ngang hàng với những tên tuổi nổi tiếng như ông chủ Tencent, Pony Ma hay ông vua nước đóng chai Zhong Shanshan.

>> TikTok "lấn sân" giao nhận đồ ăn

>> Đằng sau sự ra đi của "cha đẻ" TikTok

Từ năm 2022, cơ quan ban ngành sở tại Trung Quốc khởi đầu có những chủ trương thắt chặt với những công ty công nghệ tiên tiến lớn và ByteDance cũng chịu nhiều sức ép. Tuy nhiên, công ty vẫn tiếp tục phát triển và thậm chí còn mở rộng ra ngoài nghành marketing thương mại quảng cáo cốt lõi sang những nghành như thương mại điện tử và trò chơi trực tuyến.

Tuy nhiên, TikTok là nền tảng tập trung vào những video ngắn do người tiêu dùng tải lên. Ban đầu những video của TikTok tuân thủ nguyên tắc 15 giây trước khi nâng thời lượng lên 3 phút [từ tháng 7/2021] nhằm mục đích tăng rất đông khách truy cập cũng như kĩ năng đối đầu đối đầu với Youtube. Sau màn tăng tốc quảng cáo vào năm ngoái, TikTok hồi cuối thời điểm tháng 8 đã ra mắt một tính năng mới được cho phép người tiêu dùng trực tiếp mua những sản phẩm do người tạo nội dung đáp ứng trên nền tảng. Đến nay, ứng dụng này thu hút khoảng chừng 1 tỷ lượt người tiêu dùng mỗi tháng.

Năm nay, 32 người marketing thương mại đã được thêm vào bảng xếp hạng, nhiều nhất Tính từ lúc lúc Hurun khởi đầu tổng hợp list những người dân giàu nhất Trung Quốc dưới 40 tuổi. Hầu hết là từ những người dân marketing thương mại trong nghành sản xuất, bán lẻ và vui chơi. Số rất đông người marketing thương mại từ ngành công nghiệp sản xuất đạt tổng cộng 19, chiếm một phần tư list, tiếp theo là 14 đại diện từ ngành vui chơi và 6 khuôn mặt từ thương mại điện tử.

Đánh giá của bạn:

ĐỌC: Thử thách khỏa thân thành công Một trong những cặp đôi bạn trẻ trên Internet

Trong suốt sự phát triển của TikTok, công ty đã trở thành trung tâm của nhiều cuộc tranh cãi, đặc biệt là liên quan đến bảo mật thông tin an ninh mạng và quyền riêng tư. Tìm hiểu, trong list dưới đây, thêm một chút ít về quỹ đạo của ByteDance và những ứng dụng khác ngoài TikTok.

1 trong 4 Ai đã phát minh ra TikTok? Năm sự thật về ByteDance – Ảnh: Helito Beggiora / TechTudo

Ai đã phát minh ra TikTok? Năm sự thật về ByteDance – Ảnh: Helito Beggiora / TechTudo

Bạn muốn mua điện thoại di động, TV và những sản phẩm giảm giá khác? Khám phá So sánh TechTudo

1. Tạo ByteDance

ByteDance là công ty sở hữu TikTok, với giá trị thị trường ước tính hơn 75 tỷ USD. Startup có mức giá trị nhất thế giới được tạo ra vào năm 2012 bởi kỹ sư phần mềm Yiming Zhang, người vẫn giữ chức CEO, và có trụ sở tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Đề xuất của startup là phát triển nền tảng di động với tài nguyên trí tuệ tự tạo. Vào năm ra mắt, ByteDance đã cho ra mắt hai ứng dụng thành công dọc theo những dòng này: ứng dụng trò đùa Neihan Duanzi, đóng cửa vào năm 2022 bởi kiểm duyệt của chính phủ nước nhà Trung Quốc và nhà tổng hợp tin tức Toutiao, một trong những ứng dụng phổ biến nhất ở nước này cho tới nay.

Douyin, phiên bản tiếng Trung của TikTok, đã được ra mắt vào năm 2022. Ngay cả trước lúc thâu tóm về Music.ly cũ, ứng dụng video ngắn của Trung Quốc đã có hơn 100 triệu người tiêu dùng hoạt động và sinh hoạt giải trí và 1 tỷ lượt xem video mỗi ngày.

2 trên 4 Yiming Zhang, người tạo ra ByteDance, công ty đứng sau TikTok – Ảnh: Tiết lộ / ByteDance

Yiming Zhang, người tạo ra ByteDance, công ty đằng sau TikTok – Ảnh: Tiết lộ / ByteDance

Douyin hoạt động và sinh hoạt giải trí tương tự như Musical.ly, một ứng dụng lồng tiếng được ra mắt vào năm 2014 và cũng luôn có thể có nguồn gốc từ Trung Quốc. Ứng dụng ByteDance, cho tới lúc đó ít được nghe biết ở Brazil, cũng luôn có thể có những video dài 15 giây và tập trung vào âm nhạc.

Vào năm sau khi ra mắt Douyin, năm 2022, ByteDance đã quyết định mở rộng sản phẩm sang thị trường phương tây, ra mắt phiên bản quốc tế mang tên TikTok. Công ty khởi nghiệp đã công bố việc mua Musical.ly, vốn đã rất phổ biến với thanh thiếu niên vào thời điểm đó, với khoảng chừng 200 triệu người tiêu dùng hoạt động và sinh hoạt giải trí.

Các giá trị thanh toán giao dịch thanh toán không được tiết lộ chính thức, nhưng việc thâu tóm về được ước tính xấp xỉ trong khoảng chừng từ 800 triệu đến 1 tỷ đô la. Năm đó, giá trị thị trường của ByteDance được định giá ở mức 20 tỷ đô la – tức là người khổng lồ đã tăng gần gấp bốn lần Tính từ lúc đó.

Musical.ly vẫn giữ tên trong gần một năm. Vào tháng 8 năm 2022, công ty đã quy đổi ứng dụng lồng tiếng cũ thành TikTok. Ngày nay, ứng dụng này còn có hơn 500 triệu người tiêu dùng hoạt động và sinh hoạt giải trí hàng tháng trên toàn cầu và 41 triệu người tiêu dùng hoạt động và sinh hoạt giải trí hằng ngày bên phía ngoài Trung Quốc. Giám đốc điều hành hiện tại của nó là Kevin Mayer, người cũng là COO [giám đốc điều hành] tại ByteDance.

3. Các ứng dụng khác của công ty

Được nghe biết ở Trung Quốc như thể một “nhà máy sản xuất ứng dụng”, ByteDance có một khuôn khổ rộng lớn những nền tảng di động. Trang web của công ty hiện giờ đang liệt kê bảy ứng dụng, trong đó có TikTok và phiên bản tiếng Trung của nó, Douyin.

Toutiao đã nói ở trên, tập hợp những tin tức và nội dung khác sử dụng trí tuệ tự tạo, vẫn nằm trong số những dịch vụ phổ biến nhất của Trung Quốc, với 200 triệu người tiêu dùng hoạt động và sinh hoạt giải trí mỗi tháng. Một điểm nổi bật khác trong nước là Xigua Video, một nền tảng video gồm có những clip dài.

Bên ngoài thị trường Trung Quốc, ByteDance có Helo, một social phổ biến ở Ấn Độ; Lark, một nền tảng thao tác hợp tác có sẵn ở Nhật Bản và Singapore; và Babe, ứng dụng tin tức và nội dung số 1 của Indonesia.

3 trên 4 ByteDance: TikTok là ứng dụng chính của công ty – Ảnh: Tiết lộ / TikTok

ByteDance: TikTok là ứng dụng chính của công ty – Ảnh: Tiết lộ / TikTok

4. TikTok kiếm tiền ra làm sao?

Với TikTok, hình thức lệch giá của ByteDance là thông qua shopping trong ứng dụng. Người dùng sử dụng tiền thật để mua tiền ảo, hoàn toàn có thể được trả cho những người dân tạo nội dung.

Để cho bạn một ý tưởng, chỉ riêng trong tháng 2 năm 2022, người tiêu dùng từ khắp nơi trên thế giới đã chi khoảng chừng 5,5 triệu đô la để mua tiền TikTok. Dữ liệu được ước tính bởi Tháp cảm ứng tư vấn, vì ByteDance không chính thức tiết lộ số của nó.

Tuy nhiên, trong hầu hết những ứng dụng khác của công ty, lệch giá đa phần đến từ quảng cáo. Người dùng Toutiao và thậm chí Douyin thấy quảng cáo trong nguồn cấp tin tức và video, được trả tiền bởi những công ty khác.

5. Tranh cãi về quyền riêng tư

TikTok đã tham gia vào một số trong những tranh cãi, đa phần liên quan đến quyền riêng tư. Một trong những trường hợp nổi bật nhất là vụ kiện tập thể được đệ trình lên tòa án California ở Hoa Kỳ, nơi cáo buộc ứng dụng này đang thu thập thông tin từ người tiêu dùng mà người ta không biết và gửi nó đến sever ở Trung Quốc.

Vụ kiện tụng được thúc đẩy bởi tình huống mà Misty Hong trải qua. Theo một sinh viên đại học, cô đã xem một số trong những video trên TikTok mà không tạo tài khoản trên dịch vụ và thuở nào gian sau, phát hiện ra rằng ứng dụng đã tạo một hồ sơ cho cô có mật khẩu là số điện thoại của cô. Nền tảng này vẫn sẽ lưu những video mà nó đã sửa đổi ở chính sách nháp nhưng không xuất bản, cũng như tàng trữ nhiều tài liệu thành viên, thông tin sinh trắc học và quét khuôn mặt.

Công ty cũng trở nên cáo buộc vi phạm luật pháp Hoa Kỳ để bảo vệ quyền riêng tư của trẻ em trực tuyến. Vào tháng Hai năm nay, ByteDance thậm chí đã trả khoản tiền phạt 5,7 triệu đô la cho Ủy ban Thương mại Liên bang [FTC], cơ quan luật tiêu dùng Hoa Kỳ, vì đã được cho phép trẻ em dưới 13 tuổi sử dụng Nhạc.ly , trong đó thu thập tên, địa chỉ email và thông tin khác mà không còn sự đồng ý của phụ huynh.

Sau tập phim, ByteDance đã số lượng giới hạn những tính năng cho những người dân dưới 13 tuổi và cam kết làm cho môi trường tự nhiên thiên nhiên ứng dụng bảo vệ an toàn và đáng tin cậy cho nhóm tuổi này. Một số thực thể chỉ ra rằng TikTok không giữ lời hứa hẹn, vì nó giữ những video về trẻ em từ 12 tuổi trở xuống trực tuyến, trái với một trong những chủ đề mà nó đã đồng ý.

Nhiều khiếu nại về quyền riêng tư là lý lẽ chính khiến TikTok bị cấm ở Ấn Độ vào ngày 29. Ngoài bản nhạc cũ.ly, chính phủ nước nhà đã cấm hàng trăm ứng dụng khác của Trung Quốc với cáo buộc liên quan đến bảo mật thông tin an ninh quốc gia. Vào tháng Tư, ứng dụng lồng tiếng đã bị xóa khỏi phiên bản Ấn Độ của những shop Apple và Google trong hai tuần.

4 trên 4 TikTok: Ấn Độ cấm ứng dụng và những chương trình khác của Trung Quốc – Ảnh: Rodrigo Fernandes / TechTudo

TikTok: Ấn Độ cấm ứng dụng và những chương trình khác của Trung Quốc – Ảnh: Rodrigo Fernandes / TechTudo

Cách tạo Trạng thái WhatsApp bằng ứng dụng Vigo Video

Nhà sáng lập tỷ phú đứng đằng sau ứng dụng TikTok và công ty mẹ ByteDance khá kín tiếng lặng thầm. Dù TikTok đã đạt được thành công mang tầm toàn cầu, với 2 tỷ lượt tải nhưng nhiều người ở bên phía ngoài Trung Quốc hầu như không biết bất kỳ thông tin gì về người đứng sau ứng dụng này.

Hiện tại, nắm trong tay 16,2 tỷ USD và là người giàu thứ 10 ở Trung Quốc nhưng những thông tin về đời sống thành viên của Zhang Yiming hầu như không còn.

Tham vọng trở thành người marketing thương mại từ lúc còn trẻ

Zhang Yiming sinh năm 1983 tại tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Cha mẹ Zhang đều làm công chức nhà nước. Trong suốt tuổi thơ, những chủ đề mà bố mẹ Zhang hay nói đến thường liên quan tới những công nghệ tiên tiến mới ở nước ngoài hay việc phát triển sản phẩm.

Việc cả mái ấm gia đình luôn nhắc tới những câu truyện về tinh thần người marketing thương mại đã giúp Zhang có hứng thú với marketing thương mại và đổi mới ngay từ lúc còn trẻ.

Không giống những người dân khác, bố mẹ Zhang luôn khuyến khích con mình thử những thứ mới mẻ và được cho phép anh quyết định hướng đi trong cuộc sống mình từ rất sớm.

Ai là người sản xuất ra tiktok

Vào học trung học, trong khi bạn bè đều muốn trở thành nhà khoa học, bản thân cũng học giỏi hóa nhưng Zhang nhận định rằng việc trộn hóa chất để tạo ra phản ứng hóa học thật vô vị và thậm chí nguy hiểm.

Anh muốn có một cảm hứng "được tham gia" và "sở hữu" trong những hoạt động và sinh hoạt giải trí mà anh làm và hóa học không mang lại cho anh những điều đó.

Năm 2001, anh ghi danh vào đại học Nakei chuyên ngành vi điện tử trước khi chuyển sang nghành kỹ sư phần mềm. Anh tốt nghiệp đại học năm 2005.

"Khi học đại học, tôi muốn tạo ra một thứ gì đó giá trị. Ví dụ, tôi hoàn toàn có thể tạo ra chip hay làm một thứ gì đó đột phá trong y tế".

Trong năm tiếp theo sau khi ra trường, anh nhận việc làm đầu tiên ở một startup đặt vé dịch vụ du lịch online mang tên Kuxun. "Tôi là một trong những nhân viên cấp dưới đầu tiên, người đầu tiên trong nhóm đầu tiên luôn. Nhưng đến năm thứ 2, tôi đã phụ trách 40 – 50 người trong nhóm tương hỗ công nghệ tiên tiến và những hoạt động và sinh hoạt giải trí khác liên quan tới sản phẩm".

Sếp của Zhang rất thích anh và anh được thăng chức làm Giám đốc công nghệ tiên tiến 1 năm sau đó.

Zhang tin rằng việc làm ở Kuxun đã dạy cho mình kỹ năng bán hàng để sau này phục vụ cho ByteDance. "Tôi nhớ rằng thời điểm ở thời điểm cuối năm 2007, tôi gặp người tiêu dùng cùng giám đốc bán hàng. Trải nghiệm này khiến tôi biết thế nào là một người bán hàng giỏi. Khi thành lập nên Toutiao và tuyển nhân viên cấp dưới, điều này đã giúp tôi rất nhiều".

Chiếc vé tàu về quê

Một lần lúc còn thao tác tại Kuxun, Zhang muốn đặt vé tàu về quê. Lúc đó, rất khó để mua vé ở ga tàu và anh không biết lúc nào vé mở bán lại.

Công cụ tìm kiếm của Kuxun in như bất kỳ công cụ nào khác, yêu cầu người tiêu dùng nhập thông tin vào mỗi lần để tìm những gì họ muốn và kiểm tra vé thời gian thực. Nhưng Zhang muốn tạo ra một công cụ tìm kiếm thông báo ngay cho mình lúc nào có vé thay vì phải tìm đi tìm lại. Anh đã dành 1 giờ để viết một chương trình trong giờ ăn trưa.

Sau khi xong, anh rời văn phòng. Chỉ gần đầy nửa giờ sau, anh nhận được tin báo rằng đã có vé mới vì vậy anh đến ga tàu để mua. Nhờ vậy, Zhang tránh việc phải mua từ phe vé cũng chẳng phải ngồi canh trước máy tính. Sau đó, Zhang Yiming luôn nghĩ về cách tìm ra thông tin hiệu suất cao hơn.

Năm 2006, Zhang rời Kuxun để thao tác tại Microsoft bởi anh muốn biết phương pháp quản lý hoạt động và sinh hoạt giải trí của tớ. Tuy nhiên, anh sớm cảm thấy mệt mỏi với những quy định của công ty. Vì vậy anh sớm rời Microsoft để gia nhập startup Fanfou – websites copy quy mô của ở Trung Quốc. Tuy nhiên, startup này sẽ không thành công.

2 năm sau, năm 2009, khi Kuxun được thâu tóm về bởi Expedia, Zhang thâu tóm về mảng marketing thương mại tìm kiếm bất động sản của Kuxun và khởi đầu 99fang.com – công ty đầu tiên của tớ.

Thiết lập đế chế trăm tỷ USD

Trong khi làm ở 99fang.com, Zhang quan sát thấy nhiều người tiêu dùng chuyển từ máy tính sang di động. Anh khởi đầu quan tâm tới phát triển di động. Trong 6 tháng, anh phát hành 5 ứng dụng di động gồm ứng dụng thuê và mua nhà. Nó thu về được 1,5 triệu người tiêu dùng và 99fang sớm trở thành phần mềm bất động sản phổ biến nhất.

Lúc đó, Zhang nghĩ rằng người tiêu dùng điện thoại di động Trung Quốc đang gặp trở ngại vất vả trong việc tìm thông tin ở ứng dụng di động còn gã khổng lồ tìm kiếm như Baidu lại tích hợp kết quả tìm kiếm với những quảng cáo. Zhang muốn tạo ra một nền tảng mà những kết quả được thực hiện bởi AI, thay đổi thói quen người tiêu dùng.

Đó là nguyên do anh quyết định tuyển một CEO để điều hành 99fang để mình hoàn toàn có thể tập trung tạo ra một startup mới.

Và thế là Bytedance ra đời, trong căn hộ cao cấp 4 phòng ngủ của anh tại Bắc Kinh vào năm 2012. Đây là lần khởi nghiệp thứ 5 của Zhang.

Ai là người sản xuất ra tiktok

Ban đầu những nhà đầu tư không nghênh đón sản phẩm của Bytedance. Cho đến khi Susquehanna International Group đồng ý rót tiền cho họ. Công ty lôi kéo được 5 triệu USD trong vòng Series A. Được đà Zhang cho ra mắt Toutiao vào tháng 8/2012 và trong 2 năm, nó đã thu hút 13 triệu người tiêu dùng hoạt động và sinh hoạt giải trí hằng ngày. Toutiao là ứng dụng đọc báo, nền tảng này thu thập thông tin về thói quen đọc và tìm kiếm của người tiêu dùng, sau đó gợi ý tin tức cho họ. Người dùng càng đọc nhiều, Toutiao càng hiểu họ hơn và giữ chân họ ở lại lâu hơn trên ứng dụng.

Thành công của Toutiao nhanh gọn giúp Zhang thu hút sự để ý quan tâm của thế giới khi anh lọt top 30 under 30 Forbes Trung Quốc.

1 năm sau đó, quỹ Sequoia – công ty ban đầu từ chối đầu tư vào startup của Zhang đã quyết định rót 100 triệu USD cho công ty này. Với số vốn hơn, Zhang phát hành Toutiaohao thu hút người tiêu dùng tự tạo nội dung.

Hiện tượng toàn cầu TikTok

Tháng 6/2022, Zhang âm thầm phát triển ứng dụng mà người tiêu dùng hoàn toàn có thể quay sửa, video với nhiều bộ lọc, hiệu ứng âm thanh có sẵn rồi chia sẻ trực tiếp lên những social như Weibo hay WeChat.

Ứng dụng này được làm trong 200 ngày, mang tên là Douyin. Trong vòng 1 năm, nó đạt 100 triệu người tiêu dùng với hơn 1 tỷ video được xem mỗi ngày. Nhận thấy phản ứng tốt với Douyin, Zhang khởi đầu xây dựng phiên bản toàn cầu của nó.

Kết quả là năm 2022, TikTok ra đời. Nó đã được ra mắt đến thị trường quốc tế, nhiều nước ở châu Á và Mỹ.

Giữa năm 2022, startup Musical.ly có trụ sở tại Thượng Hải rất phổ biến trong người trẻ tuổi ở Mỹ và châu Âu. Nền tảng này được cho phép người tiêu dùng công khai minh bạch màn nhảy, hát của tớ thông qua những video ngắn. Trong 2 tháng, ByteDance đã dành ít nhất 1 tỷ USD để thâu tóm Musical.ly. Tháng 8/2022, Tiktok sáp nhập với Musical.ly tạo ra một hiệp hội video to hơn.

Cùng năm đó, Bytedance nhận được 3 tỷ USD đầu tư từ Softbank và những nhà đầu tư khác. TikTok trở thành ứng dụng không phải trong nghành trò chơi được tải nhiều thứ 3 thế giới, sau WhatsApp và Meta Messenger.

Nó trở thành hiện tượng kỳ lạ văn hóa toàn cầu và được tải 1,57 tỷ lượt với gần một nửa số đó tức là 689 lượt xảy ra trong năm 2022. Trong đợt dịch Covid-19, TikTok đạt 2 tỷ lượt tải, chính thức trở thành ứng dụng được cài nhiều nhất hành tinh.

Ai là người sản xuất ra tiktok

Năm 2022, ByteDance vượt Uber trở thành startup giá trị nhất hành tinh. Hiện tại ByteDance được định giá hơn 100 tỷ USD sau vòng lôi kéo đầu tư tiên tiến nhất. Công ty này cũng báo cáo đạt lợi nhuận ròng tới 3 tỷ USD trong tổng lệch giá 17 tỷ USD vào năm 2022, tức là gấp hai số lượng năm 2022.

Dẫu vậy hiện tại họ cũng đang đối mặt với một vài trở ngại vất vả. Làn sóng tẩy chay TikTok đang ra mắt không riêng gì có ở Ấn Độ mà còn cả ở Mỹ. Nhiều người tin rằng TikTok hoàn toàn có thể trở thành "Huawei thứ 2" khi chịu những đòn trừng phạt mạnh từ Mỹ.

Tuy nhiên, với Zhang, dù sao thì anh cũng không bao giờ tạm dừng. "Google là một công ty không còn biên giới. Tôi kỳ vọng Toutiao sẽ làm được như Google. Cá nhân tôi luôn kỳ vọng làm những điều thú vị và có ý nghĩa cho xã hội". Điều đó hoàn toàn có thể là một ý niệm rằng Bytedance rất hoàn toàn có thể sẽ tạo ra được ứng dụng tiếp theo bùng nổ như TikTok.

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Ai là người sản xuất ra tiktok

Video Ai là người sản xuất ra tiktok ?

Bạn vừa đọc nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Ai là người sản xuất ra tiktok tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Download Ai là người sản xuất ra tiktok miễn phí

You đang tìm một số trong những Chia SẻLink Download Ai là người sản xuất ra tiktok Free.

Hỏi đáp thắc mắc về Ai là người sản xuất ra tiktok

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Ai là người sản xuất ra tiktok vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #là #người #sản #xuất #tiktok