Review Đánh giá viện sinh học nhiệt đới

Kinh Nghiệm về Đánh giá viện sinh học nhiệt đới gió mùa Mới Nhất

Họ và tên học viên đang tìm kiếm từ khóa Đánh giá viện sinh học nhiệt đới gió mùa được Update vào lúc : 2022-08-12 20:20:05 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Ban chỉ huy

Viện trưởng: Đại tá, TS. Trịnh Khắc Sáu 

Phó Viện Trưởng: Thượng tá, TS. Võ Viết Cường, Thượng tá, BSCKII. Hoàng Đức Hậu

Địa chỉ: 63 Nguyễn Văn Huyên, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Tp Hà Nội Thủ Đô

Điện thoại: (0243) 7566716

GIỚI THIỆU CHUNG

Viện Y sinh nhiệt đới gió mùa trước đây là Phân Viện Y sinh - Y học thành lập ngày 18/7/1988 (Theo QĐ số: 288/QĐ-TM ngày 18/7/1988 của Tổng Tham mưu trưởng QĐND Việt Nam). Nghiên cứu y sinh học là một trong những hướng nghiên cứu và phân tích chính Tính từ lúc ngày thành lập TTNĐ Việt-Nga. 

Nội dung chính
    Ban chỉ huyViện trưởng: Đại tá, TS. Trịnh Khắc Sáu Phó Viện Trưởng: Thượng tá, TS. Võ Viết Cường, Thượng tá, BSCKII. Hoàng Đức HậuĐịa chỉ: 63 Nguyễn Văn Huyên, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà NộiĐiện thoại: (0243) 7566716GIỚI THIỆU CHUNGCÁC PHÒNG CHUYÊN MÔN:CHỨC NĂNGNHIỆM VỤKẾT QUẢ CHÍNH

CÁC PHÒNG CHUYÊN MÔN:

Phòng Độc học và những Bệnh nhiệt đới gió mùa

Phòng Thích nghi và Y học quân sự

Phòng Dược học

Trung tâm Nghiên cứu- Điều trị kỹ thuật cao

CHỨC NĂNG

Tổ chức thực hiện những trách nhiệm khoa học và công nghệ tiên tiến, hợp tác quốc tế trong nghiên cứu và phân tích khoa học, ứng dụng và chuyển giao công nghệ tiên tiến, dịch vụ khoa học kỹ thuật và đào tạo theo hướng Y sinh nhiệt đới phục vụ những trách nhiệm quân sự, quốc phòng và kinh tế tài chính xã hội.

NHIỆM VỤ

- Thực hiện nghiên cứu và phân tích khoa học và công nghệ tiên tiến trong nghành y-sinh học, độc học, những bệnh nhiệt đới gió mùa, y học quân sự, dược học và điều trị bệnh.

- Chủ trì, phối phù phù hợp với những đơn vị, tổ chức, viện nghiên cứu và phân tích của Liên bang Nga trong nghiên cứu và phân tích khoa học, ứng dụng và chuyển giao công nghệ tiên tiến:

   + Nghiên cứu tác động của dioxin, những chất tương tự dioxin và những chất độc hại khác đối với sức khỏe con người và những giải pháp khắc phục.

   + Nghiên cứu dịch tễ, giám sát, phòng chống dịch, bệnh truyền nhiễm và những giải pháp dự trữ.

   + Nghiên cứu, phát triển và ứng dụng những công nghệ tiên tiến, kỹ thuật tiên tiến trong giám sát, chẩn đoán, dự trữ và điều trị.

   + Nghiên cứu tâm sinh lý, sức khỏe nghề nghiệp và kĩ năng thích nghi của cục đội trong điều kiện nhiệt đới gió mùa.

   + Nghiên cứu, ứng dụng những hợp chất có hoạt tính sinh học từ động, thực vật và vi sinh vật nhiệt đới gió mùa.

   + Nghiên cứu ứng dụng, sản xuất dược phẩm, chế phẩm sinh học trong dự trữ và điều trị bệnh.

- Tham mưu cho Ban chỉ huy phòng, chống dịch bệnh nguy hiểm những cấp tổ chức triển khai việc giám sát và chẩn đoán, thực hiện những giải pháp ứng phó thích hợp trong những tình huống dịch bệnh khẩn cấp.

-Thực hiện dịch vụ khoa học kỹ thuật, dịch vụ y tế, ứng dụng chuyển giao công nghệ tiên tiến trong điều trị, chăm sóc sức khỏe bộ đội và nhân dân.

- Phối hợp hoạt động và sinh hoạt giải trí khoa học công nghệ tiên tiến trong nghành Y sinh nhiệt đới gió mùa với những đơn vị trong Trung tâm Nhiệt đới Việt-Nga và với những tổ chức, viện nghiên cứu và phân tích trong và ngoài nước.

- Xây dựng, phát triển tiềm lực khoa học công nghệ tiên tiến hướng Y sinh nhiệt đới gió mùa và tham gia đào tạo cán bộ khoa học.

KẾT QUẢ CHÍNH

- Xây dựng phương pháp luận phát hiện, đánh giá và nhận ra hậu quả y sinh học lâu dài của chất da cam/dioxin đối với con người và phương pháp điều tra, điều trị dự trữ phục hồi sức khoẻ cho những nạn nhân, đã khảo sát dịch tễ hơn 30.000 lượt người. Ứng dụng những chế phẩm peptid điều hòa sinh học của LB Nga để nâng cao sức khỏe và tương hỗ điều trị cho 300 cựu chiến binh phơi nhiễm với chất da cam/dioxin. 

- Nghiên cứu dịch tễ học, dịch tễ học động vật một số trong những bệnh nguy hiểm truyền từ động vật sang người mới nổi và tái xuất hiện; bệnh truyền nhiễm nhiệt đới gió mùa: bệnh sốt mò, sốt xuất huyết, sốt rét, sốt do xoắn khuẩn Leptospira, não mô cầu, liên cầu khuẩn, Whitmore... Kết luận ở Tây Nguyên không còn ổ dịch thiên nhiên mà chỉ tồn tại ổ dịch thứ phát vùng dân cư hay “ổ dịch gần người” có ý nghĩa rất quan trọng trong kế hoạch phòng chống dịch hạch ở Tây Nguyên và Việt Nam.

- Nghiên cứu kĩ năng thích nghi của phi công quân sự Việt Nam với nhiều chủng loại máy bay do Liên Xô và LB Nga sản xuất và đề xuất giải pháp bảo vệ sức khoẻ và kéo dãn tuổi bay cho phi công. 

- Tăng cường năng lực nghiên cứu và phân tích tâm sinh lý trong điều kiện đặc thù quân sự: Nghiên cứu, công tác thao tác bảo vệ quân y, tham gia giám định sức khỏe tâm sinh lý, góp thêm phần đảm bảo sức khỏe nghề nghiệp cho thủy thủ tàu ngầm.

- Nghiên cứu tách chiết những hoạt chất sinh học từ động vật, thực vật để sản xuất thuốc, thực phẩm hiệu suất cao.

- Điều trị bằng ô xy cao áp cho hơn 200.000 lượt bệnh nhân tại những cơ sở của Trung tâm; tư vấn, tương hỗ kỹ thuật, đào tạo trình độ về liệu pháp ô xy cao áp cho những cơ sở y tế. Thực hiện dịch vụ khám chữa bệnh tại Trung tâm nghiên cứu và phân tích - điều trị kỹ thuật cao.     

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Đánh giá viện sinh học nhiệt đới gió mùa

Video Đánh giá viện sinh học nhiệt đới gió mùa ?

Bạn vừa đọc nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Đánh giá viện sinh học nhiệt đới gió mùa tiên tiến nhất

Share Link Download Đánh giá viện sinh học nhiệt đới gió mùa miễn phí

Bạn đang tìm một số trong những ShareLink Tải Đánh giá viện sinh học nhiệt đới gió mùa miễn phí.

Hỏi đáp thắc mắc về Đánh giá viện sinh học nhiệt đới gió mùa

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Đánh giá viện sinh học nhiệt đới gió mùa vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #Đánh #giá #viện #sinh #học #nhiệt #đới