Review Bảy thói quen của người thành đạt phương thức biểu đạt

Thủ Thuật Hướng dẫn Bảy thói quen của người thành đạt phương thức diễn đạt Chi Tiết

Dương Thế Tùng đang tìm kiếm từ khóa Bảy thói quen của người thành đạt phương thức diễn đạt được Update vào lúc : 2022-08-15 16:44:02 . Với phương châm chia sẻ Bí kíp Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

Bảy thói quen của người thành đạt phương thức biểu đạt Nội dung chính
    7 Thói Quen Để Thành ĐạtNhận XétMục LụcCảm nhận từ độc giả Cảm nhận qua Meta Sách cùng tác giả LÃNH ĐẠO THEO NGUYÊN TẮC Stephen R. Covey 7 Thói Quen Hiệu Quả (The 7 Habits of Highly Effective People) (Tái bản 2022) Stephen R. Covey TẦM VÓC ĐÍCH THỰC Stephen R. Covey 7 THÓI QUEN HIỆU QUẢ Stephen R. Covey Tinh Hoa Thành Công Stephen R. Covey Hạt Giống Tâm Hồn 9 - Vượt Qua Thử Thách Stephen R. Covey Nhà Lãnh Đạo Trong Tôi Stephen R. Covey Nghệ Thuật Lãnh Đạo Theo Nguyên Tắc Stephen R. Covey Sống Mạnh Mẽ Stephen R. Covey Cảm Hứng Sống Theo 7 Thói Quen Thành Đạt Stephen R. Covey Thói Quen Thứ 8 Stephen R. Covey Có thể bạn quan tâm Kỷ Luật Bản Thân Peg Dawson, Richard Guare Binh pháp Tôn Tử dành riêng cho phái đẹp (Tái bản 2022) Chin-Ning Chu Khám Phá Vận Mệnh - 7 Bước Đánh Thức Bản Thân Robin Sharma Nhấc Mông Lên Đừng Ngồi Đó Mà Mơ Nguyễn Đặng Quỳnh Anh Thói Quen Hiện Tại Hugh G.Byrne Gieo Thói Quen Gặt Thành Công G. Brian Benson Harvard Bốn Rưỡi Sáng - Bí Kíp Thành Công Của Harvard Dành Cho Bạn Trẻ Xiu Ying Wei Thói Quen Tự Kỷ Luật Som Bathla Mỗi Ngày Sống Xanh - Thay Đổi Lớn Đến Từ Hành Động Nhỏ Sakédemy Trên Hành Trình Tự Học Rosie Nguyễn Trở Thành Phiên Bản Đỉnh Cao Của Bạn Imamura Masahiro Rèn Luyện Tư Duy Trong Công Việc Trí Tuấn Khải

7 Thói Quen Để Thành Đạt

Đạt giải sách hay 2014

Tác giả: Stephen R. Covey

Dịch giả: First News

Trọng lượng (gr):540

    Giá bìa: 128.000 đ Tại Sách Khai Tâm: 102.400 đ Tiết kiệm: 25.600 đ (20%)

Giá trị &dịch vụ thêm vào đó:
    Bookmark miễn phí Giao hàng miễn phí cho đơn hàng từ 200.000 đ (nội thành Hồ Chí Minh) và từ 500.000 đ (ngoài thành phố Hồ Chí Minh/ Tỉnh) Với mỗi 90k trong đơn hàng, quý khách được tặng 1Bảy thói quen của người thành đạt phương thức biểu đạt Bao đọc sách hay, đổi ngay nếu dở (rõ ràng) Bao sách miễn phí nếu có yêu cầu

Hết hàng Thông báo khi có hàng

Cuộc sống ngày càng phức tạp, căng thẳng mệt mỏi và khắc nghiệt khi con người chuyển từ thời đại công nghiệp sang thời đại công nghệ tiên tiến thông tin cùng với những hệ quả của nó. Nền kinh tế tài chính tri thức ra đời, kèm theo đó là hàng loạt những vấn đề mới làm ảnh hưởng mạnh mẽ và tự tin đến đời sống xã hội, đem đến cho con người những ứng dụng tích cực cũng như tạo ra thêm một số trong những trở ngại vất vả và thách thức. Những trở ngại vất vả và thách thức ấy không riêng gì có khác về lượng mà còn khác về chất.


Những đổi thay sâu sắc của xã hội và những dịch chuyển trên thương trường toàn cầu trong thời đại kỹ thuật số đã khiến nhiều người nghi ngờ tính phù hợp của những nguyên tắc, những thói quen được đưa ra trong cuốn sách này. Theo tôi, môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường càng có nhiều dịch chuyển, những thách thức tất cả chúng ta gặp phải càng lớn thì 7 Thói Quencàng có mức giá trị đối với tất cả mọi người. Vì trở ngại vất vả, thách thức luôn tồn tại và ngày càng phổ biến nên những giải pháp đưa ra đều nhờ vào những nguyên tắc mang tính chất chất quy luật, hiển nhiên, không bao giờ thay đổi, và phát triển lâu dài trong lịch sử. Tôi không phải là người sáng tạo ra những nguyên tắc đó mà chỉ là người nhận ra và sắp xếp chúng lại theo một trật tự hợp lý.

Sau quá trình trải nghiệm, tôi đúc kết được một bài học kinh nghiệm tay nghề sâu sắc trong môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường: nếu muốn vượt qua mọi thách thức để đạt được những khát vọng lớn lao, bạn phải biết nhận diện và vận dụng đúng những nguyên tắc hay quy luật tự nhiên vào những tiềm năng của tớ. Vận dụng thành công một quy luật nào đó phụ thuộc rất nhiều vào trí tuệ, kĩ năng và sự sáng tạo của từng người, nhưng điều quan trọng nhất là phải biết phối hợp hòa giải và hợp lý những nguyên tắc với nhau.

Trên thực tế, những giải pháp đưa ra từ những nguyên tắc luôn trái ngược với lối suy nghĩ phổ biến của tất cả chúng ta lúc bấy giờ. Sự đối lập này được chứng tỏ qua những thách thức phổ biến dưới đây:

- Sợ hãi và tự ti;
- Ước muốn và tham vọng sở hữu;
- Trốn tránh trách nhiệm;
- Tuyệt vọng;
- Mất cân đối trong môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường;
- Tính vị kỷ;
- Khao khát được lắng nghe;
- Xung đột và khác lạ;
- Bế tắc của tớ mình.


Tôi mong những bạn hãy lưu tâm đến cả những thách thức chung cũng như những nhu yếu và trở ngại vất vả của riêng mình. Khi làm như vậy, những bạn sẽ tìm ra những giải pháp và phương hướng lâu dài cho bản thân mình. Bạn cũng tiếp tục thấy sự khác lạ ngày càng rõ giữa cách tiếp cận phổ biến lúc bấy giờ với cách tiếp cận dựa theo những nguyên tắc không bao giờ thay đổi trong mọi thời đại.

Cuối cùng, tôi muốn nhắc lại một thắc mắc thường được nêu ra trong những buổi thuyết trình của tớ: Có bao nhiêu người trước khi trút hơi thở ở đầu cuối muốn có thêm thời gian để thao tác hay xem ti-vi? Câu trả lời là chẳng có ai cả. Lúc đó, họ chỉ nghĩ về người thân trong gia đình, mái ấm gia đình và cả những người dân mà người ta hết lòng phụng sự.

Ngay cả nhà tâm lý học vĩ đại Abraham Maslow vào cuối đời tôi đã và đang coi niềm sung sướng, sự hoàn thành xong trách nhiệm và góp sức cho hậu thế quan trọng hơn sự tự thể hiện bản thân (“self-actualization” – nhu yếu đầu tiên của “Hệ thống Lever nhu yếu” nổi tiếng của ông). Ông gọi nó là bản ngã siêu việt (“self-transcendence”). Điều này cũng đúng với tôi. Cho đến nay, tác động lớn số 1 và mỹ mãn nhất của những nguyên tắc trong 7 Thói quen được thể hiện qua môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường của con cháu tôi đó đó là niềm niềm sung sướng lớn số 1 của tôi.

Chẳng hạn, đứa cháu gái 19 tuổi của tôi, Shannon, luôn bị “mê hoặc” vào hoạt động và sinh hoạt giải trí tình nguyện, sẵn sàng xa nhà đến giúp sức những trẻ mồ côi ở đất nước Rumani xa xôi. Shannon viết thư cho chúng tôi và nói rằng: “Con không thích sống một môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường ích kỷ, chỉ biết có riêng mình. Con sẽ dành cả cuộc sống này cho hoạt động và sinh hoạt giải trí cứu trợ.”

Các con tôi giờ đã lớn khôn, đã lập mái ấm gia đình và chúng đều định hướng môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường theo mục tiêu phục vụ con người. Đó là vấn đề làm chúng tôi rất đỗi vui mừng.

Cuốn sách 7 Thói Quen Để Thành Đạt
chắc như đinh sẽ mang lại cho bạn một hành trình dài học hỏi lý thú. Hãy áp dụng ngay và chia sẻ với người thân trong gia đình, bạn bè những điều bạn học được. Hãy nhớ: học mà không hành thì không phải là thực học, biết mà không làm thì không thật sự là biết.

Sống theo 7 Thói quen là một cuộc đấu tranh không ngừng nghỉ chính bới khi bạn càng tiến bộ thì bản chất của những thách thức bạn gặp phải cũng thay đổi. Mỗi ngày, tôi đều sống, thao tác và đấu tranh nhờ vào những thói quen đã được đề cập trong cuốn sách này. Vì thế, tôi sẽ luôn xuất hiện trong cuộc hành trình dài của những bạn.

Stephen R. Covey

Nhận Xét

Stephen Covey là một Socrates của Mỹ, người dẫn dắt tất cả chúng ta đi tìm sự vĩnh cửu - những giá trị, mái ấm gia đình, những quan hệ và tiếp xúc xã hội.”

- Brian Tracy, tác giá Psychology of Achievement


“Sách của Stephen R. Covey khuyến khích tất cả chúng ta xây dựng sức mạnh, niềm tin và mang lại nguồn cảm hứng. Nội dung và phương pháp trình bày những tuyệt kỹ này tạo thành một nền tảng vững chắc cho việc giao tiêp hiệu suất cao. Là một nhà giáo dục, tôi tin rằng quyển sách này chắc như đinh sẽ giành được một chỗ đứng trang trọng trên kệ sách của mọi mái ấm gia đình.”

- William Rolfe Kerr, Ủy viên Hội đồng Giáo dục đào tạo Đại học bang Utah, Mỹ


“Trong quyển 7 thói quen để thành đạt, Covey mang lại cho tất cả chúng ta thuở nào cơ, chứ không phải một hướng dẫn. Cơ hội đó là mày mò chính mình và ảnh hưởng của tớ mình đối với người khác cũng như thực hành điều đó bằng phương pháp vận dụng những ý tưởng sâu sắc của ông. Đây là một quyển sách tuyệt vời hoàn toàn có thể làm thay đổi môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường của bạn.”


- Tom Peters, tác giá In Search of Excellence


“Chiến thắng là một thói quen. Thất bại cũng thế. Hai mươi lăm năm kinh nghiệm tay nghề, suy tưởng và nghiên cứu và phân tích đã thuyết phục Covey rằng 7 thói quen tạo ra sự khác lạ trong niềm sung sướng, sức khỏe, thành công từ những người dân thất bại hay những người dân phải quyết tử ý nghĩa môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường và niềm sung sướng của tớ vì sự thành công hiểu theo nghĩa hẹp.”


- Ron Zemke, đồng tác giả The Service Edge và cuốn Service America


“Stephen R. Covey là một con người tuyệt diệu. Ông viết một cách sâu sắc và đầy quan tâm đến con người. Sự cân đối của một thư viện sống về thành công sẽ được nhận ra trong tập sách này. Những tuyệt kỹ Covey đề cập trong 7 thói quen để thành đạt đã thực sự mang lại cho tôi một sự khác lạ trong môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường.”

- Tiến sĩ Ken Blanchard, tác giả quyển The One-Minute Manager

Mục Lục

Lời ra mắt
Lời tác giả



CHƯƠNG 1
:::NHỮNG KHÁI NIỆM TỔNG QUAN:::



Cánh cửa của sự việc thay đổi

Những thách thức của kỷ nguyên mới
Sợ hãi và tự ti
Ước muốn và tham vọng sở hữu
Trốn tránh trách nhiệm
Tuyệt vọng
Mất cân đối trong môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường
Tính vị kỷ
Niềm khao khát được lắng nghe
Xung đột và khác lạ
Bế tắc của tớ mình

Đâu là giải pháp?

Chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng điều gì?

MÔ THỨC VÀ NGUYÊN TẮC

Bắt đầu từ bên trong
1. Đạo đức nhân cách và Đạo đức tính cách
2. Chính yếu và thứ yếu
3. Ảnh hưởng của mô thức
4. Thay đổi mô thức
5. Nhận thức và tính cách
6. Lấy nguyên tắc làm trung tâm
7. Nguyên tắc thay đổi và phát triển
8. Nhìn nhận vấn đề
9. Nâng cao trình độ tư duy

Tổng quan về "7 thói quen"
1. "Thói quen" là gì?
2. Tính liên tục của quá trình trưởng thành
3. Định nghĩa về tính hiệu suất cao
4. Ba loại tài sản
5. Nguyên tắc PC trong tổ chức




CHƯƠNG HAI
:::THÀNH TÍCH CÁ NHÂN:::



Thói quen thứ nhất: LUÔN CHỦ ĐỘNG

Các nguyên tắc về tầm nhìn thành viên
1. Lăng kính xã hội
2. Giữa tác nhân kích thích và phản ứng là gì?
3. Định nghĩa "tính dữ thế chủ động"
4. Nắm thế dữ thế chủ động
5. Chủ động hành vi hay bị động đối phó?
6. Lắng nghe chính mình
7. Vòng tròn Quan tâm và Vòng tròn Ảnh hưởng
8. Kiếm soát trực tiếp, trấn áp gián tiếp và ngoài tầm trấn áp
9. Mở rộng Vòng tròn Ảnh hưởng
10. "Có" và "Là"
11. Phía bên kia của thất bại
12. Cam kết và giữ lời
13. Tính dữ thế chủ động: cuộc trắc nghiệm 30 ngày

Thói quen thứ hai:
BẮT ĐẦU TỪ MỤC TIÊU ĐÃ ĐƯỢC XÁC ĐỊNH


Các nguyên tắc lãnh đạo bản thân

1. "Bắt đầu từ tiềm năng đã được xác định" nghĩa là gì?
2. Mọi sự vật đều được sáng tạo hai lần
3. Dự kiến hay mặc nhiên
4. Lãnh đạo và quản lý - hai sự sáng tạo
5. Trở thành người sáng tạo đầu tiên của chính mình
6. Tuyên ngôn sứ mệnh thành viên
7. Trung tâm của Vòng tròn Ảnh hưởng
8. Các trọng tâm trong môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường
9. Nhận diện trọng tâm của bạn
10. Trọng tâm khuynh hướng về nguyên tắc
11. Thiết lập và vận dụng bản tuyên ngôn sứ mệnh thành viên
12. Vận dụng tư duy ở tầm cao mới
13. Hai phương pháp khai thác tiềm năng của bán cầu não phải
14. Nhận diện vai trò và tiềm năng
15. Tuyên ngôn sứ mệnh mái ấm gia đình
16. Tuyên ngôn sứ mệnh tổ chức


Thói quen thứ ba:
ƯU TIÊN CHO ĐIỀU QUAN TRỌNG NHẤT


Các nguyên tắc quản lý bản thân
1. Sức mạnh mẽ và tự tin của ý chí độc lập
2. Bốn thế hệ quản trị thời gian
3. Góc phần tư thứ hai
4. Điều kiện nên phải có để nói "không"
5. Tổ chức và thực hiện Phần tư thứ hai
6. Công cụ dùng cho Phần tư thứ hai
7. Trở thành người tự quản Phần tư thứ hai
8. Thực hiện lịch công tác thao tác của bạn
9. Ưu điểm vượt trội của thế hệ quản trị thời gian thứ tư
10. Giao phó việc làm: Gia tăng P và PC
11. Giao phó mệnh lệnh
12. Giao phó ủy quyền
13. Mô thức về Phần tư thứ hai



CHƯƠNG BA
:::THÀNH TÍCH TẬP THỂ:::



Những mô thức của sự việc tương thuộc
1. Tài khoản tình cảm
2. Sáu khoản ký gửi đa phần
3. Những quy luật của tình yêu và môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường
4. Vấn đề của P là thời cơ của PC



Thói quen thứ tư: TƯ DUY CÙNG THẮNG
Các nguyên tắc lãnh đạo
1. Sáu mô thức của quan hệ tương tác giữa con người
2. Năm phương diện của tư duy cùng thắng
3. Các khối mạng lưới hệ thống tương hỗ
4. Các quá trình


Thói quen thứ năm: LẮNG NGHE VÀ THẤU HIỂU
Các nguyên tắc tiếp xúc trên cơ sở thấu hiểu lẫn nhau
1. Tính cách và tiếp xúc
2. Lắng nghe và thấu hiểu
3. "Chẩn bệnh" trước khi “kê toa"
4. Bốn kiểu phản ứng phản xạ
5. Hiểu và nhận thức
6. Tiếp cận từng bước một

Thói quen thứ sáu: ĐỒNG TÂM HIỆP LỰC
Các nguyên tắc hợp tác sáng tạo
1. Sự tiếp xúc đồng tâm hiệp lực
2. Đồng tâm hiệp lực trong nhóm
3. Đồng tâm hiệp lực trong marketing thương mại
4. Đồng tâm hiệp lực và vấn đề tiếp xúc
5. Tìm kiếm một phương án thứ ba
6. Đồng tâm hiệp lực tiêu cực
7. Coi trọng sự khác lạ
8. Phân tích trường lực
9. Bản chất của tự nhiên là đồng tâm hiệp lực




CHƯƠNG BỐN
:::ĐỔI MỚI:::



Thói quen thứ bảy: RÈN GIŨA BẢN THÂN

Các nguyên tắc tự đổi mới hợp lý
1. Bốn khía cạnh của tự đổi mới
2. Ảnh hưởng của bạn đối với người khác
3. Cân bằng trong đổi mới
4. Đồng tâm hiệp lực trong đổi mới
5. Sự phát triển theo đường xoắn ốc

Trở lại nguyên tắc "bắt nguồn từ bên trong"
1. Cuộc sống liên thế hệ
2. Con người giao thời
3. Một ghi chú của tác giả

Thay lời kết

MỘT CUỐN SÁCH CÓ THỂ THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI BẠN
Về tác giả STEPHEN R. COVEY
GIÁ TRỊ của "7 THÓI QUEN ĐỂ THÀNH ĐẠT"

Nội Dung

Hầu như đi bất kỳ quốc gia nào trên thế giới, bạn cũng thuận tiện và đơn giản nhận ra tác phẩm nổi tiếng 7 Thói quen để thành đạt (The 7 Habits of Highly Effective People) của tác giả Stephen R. Covey luôn luôn được mọi người đón đọc và đánh giá rất cao như một cẩm nang rèn luyện để đi đến thành công.

Bảy thói quen của người thành đạt phương thức biểu đạt


Thật vậy, ngay từ lần xuất bản đầu tiên, 7 Thói Quen Để Thành Đạt đã trở thành một trong những cuốn sách có mức giá trị và nổi tiếng nhất thế giới về thể loại self-help – tự rèn luyện bản thân để thành công trong môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường. Với 20 triệu bản phát hành, được dịch ra hơn 40 ngôn từ, tác phẩm đã có sức phủ rộng vô cùng rộng lớn, không riêng gì có trong nghành rèn luyện, phát triển tính cách con người mà còn được bầu chọn là một trong 10 cuốn sách về quản trị có mức giá trị nhất từ trước đến nay. Tác giả quyển sách – Tiến sĩ Stephen R. Covey – là một diễn thuyết bậc thầy thế giới về rèn luyện tính cách, kĩ năng lãnh đạo và những vấn đề tâm lý môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường. Còn là một nhà giáo dục tài năng, một Chuyên Viên tư vấn về quản lý con người, Stephen R. Covey đã góp sức trọn đời mình để giảng dạy phương pháp sống và quản trị lấy nguyên tắc làm trọng tâm để đã có được môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường niềm sung sướng và sự nghiệp thành đạt.

Con người luôn khao khát thành công, nhưng nếu không sở hữu và nhận thức được bản chất của thành công mà cứ mù quáng theo đuổi thì thật vô nghĩa. Stephen R. Covey đã nhận ra và phân tích một cách cực kỳ sâu sắc cội nguồn của thành công, tương hỗ cho hàng trăm triệu người trên thế giới xây dựng được môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường mỹ mãn từ nền tảng tính cách của chính từng người.

Tính cách của tất cả chúng ta về cơ bản bắt nguồn từ những thói quen. Đó là một chuỗi phản ứng dây chuyền sản xuất bắt nguồn từ suy nghĩ, dẫn đến hành vi, tạo nên thói quen, định hình tính cách – và ở đầu cuối – tạo nên số phận. Trong dây chuyền sản xuất đó, thói quen là yếu tố quan trọng vì chúng tồn tại trong phạm trù vô thức mang tính chất chất bền vững. Chúng tác động vào đời sống sinh hoạt hằng ngày và ảnh hưởng mạnh mẽ và tự tin đến đậm cá tính, đồng thời hình thành, xác định năng lực, tính cách và bản lĩnh từng người. Nhưng thói quen không thể hình thành một cách mau chóng, tức thời, mà liên quan mật thiết đến quá trình rèn luyện. Vì vậy, thói quen có sức mạnh và ảnh hưởng rất lớn; nếu tất cả chúng ta biết phương pháp vận dụng đúng, thói quen sẽ mang lại những hiệu suất cao đặc biệt đối với việc cải tổ tính cách và phát triển năng lực của từng người.

7 Thói Quen Để Thành Đạt là cuốn sách có mức giá trị thực tiễn lớn lao, mang lại cho tất cả chúng ta những kiến thức và kỹ năng cơ bản về cách cư xử đúng đắn, phương pháp thao tác hiệu suất cao, đồng thời giúp tất cả chúng ta dữ thế chủ động nắm vững và xử lý tình huống một cách có cơ sở khoa học. Cuốn sách cũng đưa ra những quy tắc ứng xử tuyệt vời, phù phù phù hợp với chân lý môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường nên tạo được hiệu suất cao về mặt tâm lý, dẫn đến thành công trong việc làm và những quan hệ giữa con người. Bằng việc phân tích những quy luật chi phối một cách rất thực tế, 7 Thói Quen Để Thành Đạt sẽ khơi dậy những năng lực tiềm ẩn trong bạn, chỉ ra con phố thực tế và vững bền để bạn đạt tới thành công.

Mọi thành công trong môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường hoàn toàn có thể nói rằng luôn gần như thể được bắt nguồn hoặc ít nhiều đều có liên quan đến 7 thói quen quan trọng này. Tạo dựng được 7 thói quen còn là một phương cách giúp bạn hoàn toàn có thể xử lý và xử lý một cách hiệu suất cao nhất mọi vướng mắc trong việc làm, trong môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường mái ấm gia đình, trong tiếp xúc xã hội đồng thời nhận được sự quý trọng và thiện cảm của những người dân xung quanh.

Với 7 Thói Quen Để Thành Đạt cùng những tác phẩm nổi tiếng khác ví như:
First Thing First (Ưu tiên cho điều quan trọng nhất),
Principle Centered Leadership (Lãnh đạo lấy nguyên tắc làm trọng tâm),
7 Hibits of Highly Effective Families (7 Thói quen của Những Gia đình Hạnh phúc),
Living the 7 Habits (Sống theo 7 Thói quen),
The 8th Habit – from Effectiveness to Greatness(Thói quen thứ 8- Từ Hiệu quả đến Vĩ đại)…

đã tạo nên một tên tuổi Stephen R. Covey có một không hai trong những tác giả viết về môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường và đã được tạp chí Time công nhận là một trong 25 người Mỹ có ảnh hưởng nhất thế giới trong 20 năm trở lại đây.

Cảm nhận từ độc giả

Cảm nhận qua Meta

Sách cùng tác giả

Bảy thói quen của người thành đạt phương thức biểu đạt

LÃNH ĐẠO THEO NGUYÊN TẮC

Stephen R. Covey

-20%

108.000 đ 135.000 đ

Mời shopping

Bảy thói quen của người thành đạt phương thức biểu đạt

7 Thói Quen Hiệu Quả (The 7 Habits of Highly Effective People) (Tái bản 2022)

Stephen R. Covey

-20%

200.000 đ 250.000 đ

Mời shopping

Bảy thói quen của người thành đạt phương thức biểu đạt

TẦM VÓC ĐÍCH THỰC

Stephen R. Covey

-20%

56.000 đ 70.000 đ

Mời shopping

Bảy thói quen của người thành đạt phương thức biểu đạt

7 THÓI QUEN HIỆU QUẢ

Stephen R. Covey

-20%

96.000 đ 120.000 đ

Thông báo khi có sách

Bảy thói quen của người thành đạt phương thức biểu đạt

Tinh Hoa Thành Công

Stephen R. Covey

-20%

40.000 đ 50.000 đ

Thông báo khi có sách

Bảy thói quen của người thành đạt phương thức biểu đạt

Hạt Giống Tâm Hồn 9 - Vượt Qua Thử Thách

Stephen R. Covey

-20%

33.600 đ 42.000 đ

Mời shopping

Bảy thói quen của người thành đạt phương thức biểu đạt

Nhà Lãnh Đạo Trong Tôi

Stephen R. Covey

-20%

100.000 đ 125.000 đ

Thông báo khi có sách

Bảy thói quen của người thành đạt phương thức biểu đạt

Nghệ Thuật Lãnh Đạo Theo Nguyên Tắc

Stephen R. Covey

-20%

118.400 đ 148.000 đ

Thông báo khi có sách

Bảy thói quen của người thành đạt phương thức biểu đạt

Sống Mạnh Mẽ

Stephen R. Covey

-20%

76.000 đ 95.000 đ

Thông báo khi có sách

Bảy thói quen của người thành đạt phương thức biểu đạt

Cảm Hứng Sống Theo 7 Thói Quen Thành Đạt

Stephen R. Covey

-20%

80.000 đ 100.000 đ

Thông báo khi có sách

Bảy thói quen của người thành đạt phương thức biểu đạt

Thói Quen Thứ 8

Stephen R. Covey

-20%

94.400 đ 118.000 đ

Mời shopping

Có thể bạn quan tâm

Bảy thói quen của người thành đạt phương thức biểu đạt

Kỷ Luật Bản Thân

Peg Dawson, Richard Guare

-20%

151.200 đ 189.000 đ

Mời shopping

Bảy thói quen của người thành đạt phương thức biểu đạt

Binh pháp Tôn Tử dành riêng cho phái đẹp (Tái bản 2022)

Chin-Ning Chu

-15%

125.800 đ 148.000 đ

Mời shopping

Bảy thói quen của người thành đạt phương thức biểu đạt

Khám Phá Vận Mệnh - 7 Bước Đánh Thức Bản Thân

Robin Sharma

-20%

116.000 đ 145.000 đ

Mời shopping

Bảy thói quen của người thành đạt phương thức biểu đạt

Nhấc Mông Lên Đừng Ngồi Đó Mà Mơ

Nguyễn Đặng Quỳnh Anh

-20%

98.400 đ 123.000 đ

Mời shopping

Bảy thói quen của người thành đạt phương thức biểu đạt

Thói Quen Hiện Tại

Hugh G.Byrne

-20%

76.000 đ 95.000 đ

Mời shopping

Bảy thói quen của người thành đạt phương thức biểu đạt

Gieo Thói Quen Gặt Thành Công

G. Brian Benson

-20%

102.400 đ 128.000 đ

Mời shopping

Bảy thói quen của người thành đạt phương thức biểu đạt

Harvard Bốn Rưỡi Sáng - Bí Kíp Thành Công Của Harvard Dành Cho Bạn Trẻ

Xiu Ying Wei

-20%

111.200 đ 139.000 đ

Mời shopping

Bảy thói quen của người thành đạt phương thức biểu đạt

Thói Quen Tự Kỷ Luật

Som Bathla

-20%

54.400 đ 68.000 đ

Mời shopping

Bảy thói quen của người thành đạt phương thức biểu đạt

Mỗi Ngày Sống Xanh - Thay Đổi Lớn Đến Từ Hành Động Nhỏ

Sakédemy

-15%

65.450 đ 77.000 đ

Mời shopping

Bảy thói quen của người thành đạt phương thức biểu đạt

Trên Hành Trình Tự Học

Rosie Nguyễn

-20%

100.000 đ 125.000 đ

Mời shopping

Bảy thói quen của người thành đạt phương thức biểu đạt

Trở Thành Phiên Bản Đỉnh Cao Của Bạn

Imamura Masahiro

-20%

63.200 đ 79.000 đ

Mời shopping

Bảy thói quen của người thành đạt phương thức biểu đạt

Rèn Luyện Tư Duy Trong Công Việc

Trí Tuấn Khải

-20%

103.200 đ 129.000 đ

Mời shopping

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Bảy thói quen của người thành đạt phương thức diễn đạt

Video Bảy thói quen của người thành đạt phương thức diễn đạt ?

Bạn vừa Read tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Bảy thói quen của người thành đạt phương thức diễn đạt tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Down Bảy thói quen của người thành đạt phương thức diễn đạt miễn phí

You đang tìm một số trong những Chia SẻLink Tải Bảy thói quen của người thành đạt phương thức diễn đạt miễn phí.

Hỏi đáp thắc mắc về Bảy thói quen của người thành đạt phương thức diễn đạt

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Bảy thói quen của người thành đạt phương thức diễn đạt vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha #Bảy #thói #quen #của #người #thành #đạt #phương #thức #biểu #đạt