Review Biến áp trong hệ thống đánh lửa là

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Biến áp trong khối mạng lưới hệ thống đánh lửa là Mới Nhất

Hoàng Quang Hưng đang tìm kiếm từ khóa Biến áp trong khối mạng lưới hệ thống đánh lửa là được Cập Nhật vào lúc : 2022-08-03 14:56:03 . Với phương châm chia sẻ Bí kíp về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tham khảo nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

Biến áp trong hệ thống đánh lửa là Nội dung chính
    Hệ thống đánh lửa điện tử là gì?Cấu tạo của khối mạng lưới hệ thống đánh lửa điện tửNguyên lý hoạt động và sinh hoạt giải trí của khối mạng lưới hệ thống đánh lửa điện tửPhân loại khối mạng lưới hệ thống đánh lửa điện tửCác hư hỏng thường gặp ở khối mạng lưới hệ thống đánh lửa điện tửDấu hiệu nhận ra hư hỏng trên khối mạng lưới hệ thống đánh lửa điện tửMột số lỗi thường gặp ở khối mạng lưới hệ thống đánh lửa điện tửNguyên nhân khối mạng lưới hệ thống đánh lửa điện tử bị lỗiVideo liên quan

Muốn hỗn hợp không khí và nhiên liệu được đốt cháy tối đa, khối mạng lưới hệ thống đánh lửa điện tử nên phải hoạt động và sinh hoạt giải trí hiệu suất cao và đúng thời điểm. Tuy nhiên, khối mạng lưới hệ thống này vẫn hoàn toàn có thể gặp một số trong những hư hỏng sau thời gian dài sử dụng.

Biến áp trong hệ thống đánh lửa làHệ thống đánh lửa điện tử đóng vai trò quan trọng trong động cơ ô tô (Nguồn: Sưu tầm)

Hệ thống đánh lửa điện tử là gì?

Hệ thống đánh lửa điện tử (khối mạng lưới hệ thống đánh lửa điện dung) đóng vai trò quan trọng trong việc xác định thời điểm, thực hiện quá trình đốt cháy hỗn hợp nhiên liệu và không khí, kích hoạt động và sinh hoạt giải trí cơ ô tô. Thời điểm đánh lửa được tính toán chuẩn xác bởi ECU nhờ vào tín hiệu nhận được từ những cảm ứng.

Hệ thống đánh lửa điện tử là kết quả của sự việc nghiên cứu và phân tích và tăng cấp cải tiến về công nghệ tiên tiến nên sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với khối mạng lưới hệ thống đánh lửa tiếp điểm thế hệ trước. Đồng thời, khối mạng lưới hệ thống này còn được đánh giá cao về kĩ năng tiết kiệm nhiên liệu, phát thải thấp, hoạt động và sinh hoạt giải trí mạnh mẽ và tự tin và ổn định ở cường độ cao mà không cần điều chỉnh tần số điện. 

Hệ thống đánh lửa điện tử không hoạt động và sinh hoạt giải trí độc lập mà phối phù phù hợp với nhiều khối mạng lưới hệ thống khác trên động cơ ô tô như khối mạng lưới hệ thống nhiên liệu, khí thải, khối mạng lưới hệ thống làm mát... Mọi quá trình ra mắt tại những khối mạng lưới hệ thống này đều được điều khiển bởi một ECU (đơn vị điều khiển điện tử). Trong số đó, trách nhiệm chính của khối mạng lưới hệ thống đánh lửa là đốt cháy nhiên liệu và trấn áp thời điểm đánh lửa sao cho chuẩn xác nhất. 

Khi tốc độ tăng, do lực quán tính, piston đi qua điểm chuẩn nhanh hơn trong những kỳ. Nếu hoạt động và sinh hoạt giải trí đánh lửa để đốt cháy hỗn hợp nhiên liệu - không khí ra mắt quá muộn, động cơ sẽ không thể đạt tốc độ như mong ước ngay thời điểm hiện nay. Vì nguyên do đó, tia lửa phải được khởi đầu sớm hơn vài mili giây, đảm bảo thời điểm đánh lửa không biến thành chậm trễ, quá trình đốt cháy nhiên liệu ra mắt vừa kịp để đáp ứng đủ năng lượng giúp việc tăng tốc trở nên thuận lợi. 

>>> Tìm hiểu thêm: phun xăng điện tử điện tử là gì: Cấu tạo, nguyên tắc hoạt động và sinh hoạt giải trí và tác dụng

Cấu tạo của khối mạng lưới hệ thống đánh lửa điện tử

Hệ thống đánh lửa điện tử được cấu thành từ rất nhiều rõ ràng, bộ phận. Mỗi bộ phận lại đóng vai trò riêng biệt nhưng vẫn có sự link ngặt nghèo nhằm mục đích tạo ra nguồn năng lượng để xe vận hành:

Nguồn điện, pin: Đây là nguồn đáp ứng dòng điện một chiều có điện áp thấp (từ 12 - 14,2V) cho khối mạng lưới hệ thống.

Cuộn dây đánh lửa: Bằng cách sử dụng cảm ứng điện từ, những cuộn dây đánh lửa sẽ chuyển dòng điện 12V thành vài nghìn Vôn (V) để tạo ra tia lửa đủ mạnh, hoàn toàn có thể bắn qua khe hở của bugi.

Công tắc đánh lửa: Dùng để điều chỉnh việc bật và tắt khối mạng lưới hệ thống đánh lửa.

Mô-đun đánh lửa hoặc bộ điều khiển: Các bộ phận này được lập trình để thực hiện hiệu suất cao giám sát, trấn áp thời gian, cường độ của tia lửa điện một cách tự động.

Biến áp trong hệ thống đánh lửa làCấu tạo của khối mạng lưới hệ thống đánh lửa điện tử (Nguồn: Sưu tầm)

Cảm biến: Phát hiện sự thay đổi của những  thông số trong bộ nguồn. Số lượng cảm ứng của khối mạng lưới hệ thống đánh lửa điện tử nhiều hay ít phụ thuộc vào kiểu xe. 

Phần ứng: Bộ phận này gồm có điện trở có bánh răng (phần quay), ống hút chân không phía trước và cuộn dây nạp (để bắt tín hiệu điện áp). Mô-đun đánh lửa nhận tín hiệu điện áp từ phần ứng theo thứ tự để thực hiện quá trình tạo và ngắt mạch một cách chuẩn xác nhằm mục đích phân phối dòng điện đến những bugi.

Nhóm tiếp điểm: Các rõ ràng này sẽ được đóng, mở bằng chìa khóa. Ở một số trong những dòng xe tân tiến hơn, nhóm tiếp điểm sẽ có nút bấm.

Bugi: Là bộ phận ở đầu cuối của khối mạng lưới hệ thống đánh lửa điện tử, bugi có hiệu suất cao phát ra tia lửa nhằm mục đích đốt cháy hỗn hợp không khí và nhiên liệu, giúp động cơ hoạt động và sinh hoạt giải trí.

Nguyên lý hoạt động và sinh hoạt giải trí của khối mạng lưới hệ thống đánh lửa điện tử

Khi người lái khởi động xe, cơ chế đánh tia lửa điện được kích hoạt. Theo đó, dòng điện khởi đầu chạy từ ắc quy qua công tắc nguồn đánh lửa đến cuộn sơ cấp. Lúc này, cuộn dây nạp phần ứng sẽ được kích hoạt để nhận và gửi tín hiệu điện áp từ phần ứng tới mô-đun đánh lửa.

Biến áp trong hệ thống đánh lửa làSơ đồ nguyên tắc hoạt động và sinh hoạt giải trí của khối mạng lưới hệ thống đánh lửa điện tử (Nguồn: Sưu tầm)

Bánh răng của điện trở tiếp xúc với cuộn dây nạp, tín hiệu điện áp từ cuộn dây nạp sẽ được gửi đến mô-đun điện tử. Sau khi tiếp nhận thông tin, nguồn điện đáp ứng cho cuộn sơ cấp bị ngắn mạch và dừng đột ngột.

Tiếp đó, khi bánh răng của điện trở không hề tiếp xúc với cuộn dây nạp, dòng điện tiếp tục được truyền đến những bộ phận thuộc khối mạng lưới hệ thống đánh lửa điện tử.

Sự ngắt và tạo dòng điện liên tục như vậy sẽ gây ra hiện tượng kỳ lạ cảm ứng điện từ, trong cuộn thứ cấp hoàn toàn có thể xuất hiện điện áp cao tới hàng nghìn Vôn.

Nguồn điện áp cao này sẽ được gửi đến những bộ phận phân phối khác, nơi có rôto quay và những tiếp điểm, từ cuộn dây đến bugi. Khi điện áp có sự chênh lệch, tia lửa điện sẽ được tạo ra ở đầu bugi, khởi đầu quá trình đốt cháy nhiên liệu.

Phân loại khối mạng lưới hệ thống đánh lửa điện tử

Phân loại khối mạng lưới hệ thống đánh lửa điện tử đa phần nhờ vào cơ chế đánh lửa. Theo đó, khối mạng lưới hệ thống đánh lửa được phân thành 2 loại là đánh lửa trực tiếp và đánh lửa điện tử phân phối.

Hệ thống đánh lửa trực tiếp

Các thành phần chính của những khối mạng lưới hệ thống đánh lửa trực tiếp gồm có một cuộn dây, một vòng điện trở trục khuỷu, một cảm ứng từ tính, một mô-đun đánh lửa và một mô-đun điều khiển điện tử. Ở khối mạng lưới hệ thống đánh lửa trực tiếp, những xung điện áp cao xuất hiện ngay tại những cuộn dây nằm trên đầu bugi.

Biến áp trong hệ thống đánh lửa làHệ thống đánh lửa điện tử đã được tăng cấp cải tiến từ khối mạng lưới hệ thống đánh lửa tiếp điểm thế hệ trước (Nguồn: Sưu tầm)

Hệ thống đánh lửa điện tử phân phối

Là khối mạng lưới hệ thống đánh lửa nhờ vào hoạt động và sinh hoạt giải trí của cục phận phân phối đánh lửa, sử dụng để dẫn dòng điện cao thế tạo ra từ cuộn thứ cấp đến những bugi đánh lửa theo đúng thứ tự với khoảng chừng thời gian đúng chuẩn.

Các hư hỏng thường gặp ở khối mạng lưới hệ thống đánh lửa điện tử

Cùng với sự phát triển của công nghệ tiên tiến, khối mạng lưới hệ thống đánh lửa điện tử đã ngày càng được tăng cấp cải tiến nhằm mục đích phù phù phù hợp với nhiều dòng xe tân tiến, mang lại hiệu suất hoạt động và sinh hoạt giải trí cao hơn. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng sẽ khó tránh khỏi một số trong những hư hỏng thường gặp.

Dấu hiệu nhận ra hư hỏng trên khối mạng lưới hệ thống đánh lửa điện tử

- Tiêu hao nhiên liệu nhiều không bình thường.

- Động cơ phản ứng chậm khi nhấn bàn đạp ga.

- Hiệu suất của cục nguồn giảm.

- Tốc độ động cơ tạm bợ hoặc thường dừng ở chính sách không tải.

- Động cơ khởi động chậm.

- Tia lửa có màu vàng và yếu do nhiên liệu không được đốt cháy hoàn toàn.

Một số lỗi thường gặp ở khối mạng lưới hệ thống đánh lửa điện tử

Khi phát hiện xe hơi có những biểu lộ không bình thường trên chứng tỏ khối mạng lưới hệ thống đánh lửa đã gặp vấn đề.

- Bugi ngừng hoạt động và sinh hoạt giải trí nên không thể tạo ra tia lửa điện để khởi động động cơ.

- Đứt dây quấn trong cuộn dây do sử dụng trong thời gian lâu dài hoặc chất lượng dây kém.

- Oxy hóa những tiếp điểm, lỗi này thường gặp ở những loại xe lưu thông thường xuyên trên những cung đường bị ngập nước.

>>> Tìm hiểu thêm: Có nên thay tất cả cuộn dây đánh lửa trong động cơ ô tô cùng lúc?

Nguyên nhân khối mạng lưới hệ thống đánh lửa điện tử bị lỗi

Có rất nhiều nguyên do khiến khối mạng lưới hệ thống đánh lửa điện tử bị lỗi, tuy nhiên đa phần vẫn là những nguyên nhân sau đây:

- Không thường xuyên vệ sinh, bảo dưỡng ô tô khiến một số trong những thiết bị trong khối mạng lưới hệ thống đánh lửa bị hư hỏng, mòn, gỉ sét.

- Sử dụng linh phụ kiện không phù phù phù hợp với dòng xe.

- Ảnh hưởng bởi điều kiện vận hành hoặc việc dữ gìn và bảo vệ xe trong môi trường tự nhiên thiên nhiên độ ẩm cao.

Hệ thống đánh lửa điện tử đóng vai trò quan trọng trong quá trình khởi động và thay đổi tốc độ của động cơ ô tô. Do đó, để đảm bảo mỗi chuyến du ngoạn đều ra mắt thuận lợi, chủ xe cần chú trọng hơn trong việc bảo dưỡng phương tiện, kịp thời phát hiện những hư hỏng của khối mạng lưới hệ thống và tìm phương án xử lý thích hợp. Trung tâm bảo dưỡng VinFast luôn sẵn sàng phục vụ với sự tận tình, chu đáo nhất lúc người tiêu dùng có nhu yếu chăm sóc ô tô.

Tham khảo thông tin, đăng ký lái thử và đặt mua những dòng xe ô tô của VinFast như VinFast Fadil, VinFast Lux A2.0, VinFast Lux SA2.0, VinFast President và VinFast VF e34 hoặc gọi điện đến hotline 1900 232389 để được hướng dẫn rõ ràng.

Hệ thống đánh lửa trên ô tô thực hiện hai trách nhiệm chính:

    Tạo ra dòng điện cao áp để đốt cháy hỗn hợp nhiên liệu và khí. Sau đó nó sẽ phóng điện qua khe hở để đánh lửa cho bugi.

    Đốt cháy trung khí triệt để, tạo ra hiệu suất hoạt động và sinh hoạt giải trí lớn và góp thêm phần thân thiện môi trường tự nhiên thiên nhiên–tiết kiệm nhiên liệu cho những người dân tiêu dùng.

Biến áp trong hệ thống đánh lửa là
Hệ thống đánh lửa trên ô tô

Sơ đồ khối mạng lưới hệ thống đánh lửa trên ô tô gồm có mạch thứ cấp và mạch sơ cấp. Mạch sơ cấp sẽ đáp ứng tín hiệu đến bô bin đánh lửa và lấy nguồn điện từ ắc quy. Bô bin đánh lửa của mạch sơ cấp là một máy biến thế. Nó sẽ thực hiện chuyển dòng điện ắc quy từ thấp áp lên thành dòng điện cao áp. Sau đó nguồn cao áp được mạch thứ cấp nhận từ bô bin đánh lửa và truyền đến bugi thông qua những dây phin cao áp.

Hệ thống đánh lửa trên ô tô trước đây rất đơn giản và được điều khiển bằng tua vít. Tuy nhiên, ngày này khối mạng lưới hệ thống này tân tiến hơn với nhiều tính năng nổi bật. Nhờ vậy, những thiết bị này phục vụ người tiêu dùng ngày càng tốt hơn.

Biến áp trong hệ thống đánh lửa là
Sơ đồ khối mạng lưới hệ thống đánh lửa trên ô tô nói chung

Hệ thống đánh lửa trên ô tô hoạt động và sinh hoạt giải trí theo nguyên tắc khá phức tạp như sau:

Nhiên liệu và không khí sẽ bị đốt cháy trong xi lanh làm nhiệt độ tăng cao. Đồng thời khí được đốt cháy sẽ trở thành khí thải tạo ra áp suất lớn trong xi lanh, đẩy piston đi lùi xuống.

Nếu như muốn tăng hiệu suất hoạt động và sinh hoạt giải trí và momen cho động cơ thì người tiêu dùng phải tăng áp suất trong xi lanh. Vì thế, hiệu suất cao hoạt động và sinh hoạt giải trí chỉ cao khi áp suất lớn và điều này đã có được khi những tia lửa điện đốt cháy không khí.

Nhiên liệu muốn được đốt cháy hoàn toàn thì khối mạng lưới hệ thống đánh lửa phải tạo ra tia lửa điện trước khi piston rơi vào điểm chết trên của kỳ nén cho tới thời điểm piston đi xuống. Nếu muốn tăng hiệu suất hoạt động và sinh hoạt giải trí thì phải tăng áp suất. Vì thế, thời điểm đánh lửa rất quan trọng. Nếu muốn tốc độ động cơ cao thì thời điểm đánh lửa phải sớm.


Biến áp trong hệ thống đánh lửa là

Điểm chết trên và điểm chết dưới của piston

Khi thời điểm đánh lửa bị muộn đi (gần thời điểm piston đi đến điểm chết trên hơn) thì những chất độc hại trong khí xả hoàn toàn có thể được giảm thiểu tối đa. Nhiệt độ thấp hơn cũng tiếp tục làm cho lượng ô-xít ni-tơ trong ống xả giảm, thời điểm đánh lửa muộn làm cho tiếng gõ của máy cũng giảm.

Ngày nay, trong khi cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 ra mắt mạnh mẽ và tự tin, nhiều thiết bị công nghệ tiên tiến không ngừng nghỉ được tăng cấp cải tiến gồm có khối mạng lưới hệ thống đánh lửa trên ô tô. Các dòng ô tô thường được trang bị một trong số những khối mạng lưới hệ thống đánh lửa sau: khối mạng lưới hệ thống đánh lửa tiếp điểm, khối mạng lưới hệ thống đánh lửa lập trình có bộ chia điện, khối mạng lưới hệ thống đánh lửa bán dẫn, v.v.

Hệ thống đánh lửa tiếp điểm hay còn gọi là khối mạng lưới hệ thống đánh lửa dùng má vít là khối mạng lưới hệ thống đánh lửa đầu tiên được sử dụng cho ô tô. Cấu tạo của khối mạng lưới hệ thống này khá đơn giản và thô sơ gồm: khóa điện, ắc quy, điện trở phụ, bô bi cao áp, cuộn dây sơ cấp, cuộn dây thứ cấp, cam ngắt điện, tiếp điểm, tụ điện, bugi, roto.


Biến áp trong hệ thống đánh lửa là

Hệ thống đánh lửa tiếp điểm

Hệ thống này khá ổn định, dễ sửa chữa và thuận tiện và đơn giản lắp đặt. Tuy nhiên, là thế hệ đầu tiên nên hoạt động và sinh hoạt giải trí không được linh hoạt khi động cơ chuyển chính sách hoạt động và sinh hoạt giải trí.

Hệ thống đánh lửa này còn có nhiều tăng cấp cải tiến hơn và cấu trúc cũng phức tạp hơn. Có hai loại khối mạng lưới hệ thống đánh lửa bán dẫn: 

- Loại có tiếp điểm có kết cấu đơn giản, dễ sửa chữa, giá tiền rẻ, thích nghi tốt với những chính sách hoạt động và sinh hoạt giải trí nhưng chỉ sử dụng cho động cơ thấp tốc.

- Loại không còn tiếp điểm gồm có 2 loại:

    Kiểu cảm ứng có tuổi thọ cao hơn, điều chỉnh góc thuận tiện và đơn giản, hoạt động và sinh hoạt giải trí ổn định nhưng có cấu trúc khá phức tạp, cần thêm một số trong những mạch điện tương hỗ update và giá tiền không nhỏ. Kiểu quang điện cũng luôn có thể có tuổi thọ không nhỏ, tăng chất lượng đánh lửa nhưng khá khó sửa chữa.

Nhìn chung, khối mạng lưới hệ thống đánh lửa bán dẫn trên ô tô vượt trội hơn nhiều so với khối mạng lưới hệ thống đánh lửa tiếp điểm. Hệ thống này thường được dùng cho những ô tô đời mới có tốc độ động cơ từ trung bình trở xuống.


Biến áp trong hệ thống đánh lửa là
Sơ đồ khối mạng lưới hệ thống đánh lửa bán dẫn

Hệ thống này hoạt động và sinh hoạt giải trí linh hoạt, gồm nhiều thiết bị tân tiến mang lại tính đúng chuẩn cao trong quá trình đánh lửa. Do cấu trúc nhiều bộ phận nên nguyên tắc hoạt động và sinh hoạt giải trí khá phức tạp.

Được gọi với tên khác ví như khối mạng lưới hệ thống đánh lửa trực tiếp, đây là khối mạng lưới hệ thống đánh lửa tân tiến nhất lúc bấy giờ. Hệ thống này còn có nhiều tính năng hơn khối mạng lưới hệ thống đánh lửa lập trình có bộ chia điện. Đồng thời, độ đúng chuẩn và hiệu suất cao hoạt động và sinh hoạt giải trí của khối mạng lưới hệ thống này cũng đạt mức cao nên thường được dùng trên những xe hạng sang.


Biến áp trong hệ thống đánh lửa là

Hệ thống đánh lửa trực tiếp được trang bị trên Mazda CX-5

Sử dụng thuở nào gian, bộ phận nào thì cũng tiếp tục gặp những trục trặc. Những vấn đề thường gặp ở khối mạng lưới hệ thống đánh lửa ô tô gồm có: hỏng biến áp, hỏng bộ chia điện, hỏng bugi, tia lửa yếu, đánh lửa không đúng thời điểm,…

Các sự cố liên quan đến biến áp thường gặp như chập mạch những vòng dây làm cháy biến áp, cháy điện trở phụ, cháy nắp biến áp…Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng hư hỏng này.

Bộ chia điện thực hiện trách nhiệm phân chia điện áp theo đúng trình tự thao tác của khối mạng lưới hệ thống. Vì thế, khi bộ chia điện bị hỏng thì ảnh hưởng lớn đến hoạt động và sinh hoạt giải trí của toàn khối mạng lưới hệ thống đánh lửa. Khi sử dụng thuở nào gian bộ chia điện hoàn toàn có thể bị nứt, bể nắp do ngoại lực tác dụng…

Biến áp trong hệ thống đánh lửa là
Bộ chia điện của khối mạng lưới hệ thống đánh lửa trên ô tô bị hỏng

Bugi là bộ phận quan trọng của khối mạng lưới hệ thống đánh lửa mang lại hiệu suất thao tác tốt nhất cho khối mạng lưới hệ thống. Khi sử dụng lâu dài bugi hoàn toàn có thể bị lỗi, bị mòn điện cực, chảy điện cực, bị muội than làm giảm kĩ năng đánh lửa, vỡ đầu sứ…Với những tình trạng này người tiêu dùng nên đưa xe đi kiểm tra nhanh gọn và nếu tệ nhất không sửa được thì thay thế thiết bị mới.


Biến áp trong hệ thống đánh lửa là

Bugi của khối mạng lưới hệ thống đánh lửa bộ chia điện bị hỏng

Nếu máy nổ không đều động cơ yếu và dư nhiên liệu thì kĩ năng tia lửa do khối mạng lưới hệ thống đánh lửa phát ra bị yếu. Khi tia lửa bị yếu thì điện thế cao áp từ bộ chia điện đến bugi sẽ thấp. Nguyên nhân của tình trạng này hoàn toàn có thể do bô bin đánh lửa bị hỏng, má vít bị bụi bẩn bám, dây cao áp bị rò rỉ, bugi bị mòn điện…

Hệ thống đánh lửa thường gặp tình trạng đánh lửa quá sớm hoặc đánh lửa quá muộn. Nếu sớm quả thì tốn nhiên liệu, máy nhanh nóng, giảm tuổi thọ của khối mạng lưới hệ thống. Còn nếu đánh lửa quá muộn thì có tiếng nổ không bình thường trong đường ống xả, động cơ bị ngộp nhiên liệu do không đốt kịp.

Nếu là một người không chuyên về ô tô, điều tốt nhất bạn cần làm là mang xe đến những garage uy tín để được những kỹ sư  kiểm tra và sửa chữa khối mạng lưới hệ thống đánh lửa.


Biến áp trong hệ thống đánh lửa là

Xe vận hành tốt với khối mạng lưới hệ thống đánh lửa hoạt động và sinh hoạt giải trí hiệu suất cao

Hy vọng với những thông tin trong nội dung bài viết trên, bạn đã nắm được sơ đồ, nguyên lí hoạt động và sinh hoạt giải trí, phân loại và một số trong những vấn đề hay xảy ra của khối mạng lưới hệ thống đánh lửa trên ô tô. Hãy thường xuyên update những bài tin tức tại website của KATA Việt Nam để tìm hiểu nhiều kiến thức và kỹ năng có ích và thú vị nhé!

Biến áp trong hệ thống đánh lửa là
Giải mã những nút hiệu suất cao trên ô tô

Clip Biến áp trong khối mạng lưới hệ thống đánh lửa là ?

Bạn vừa Read tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Biến áp trong khối mạng lưới hệ thống đánh lửa là tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Tải Biến áp trong khối mạng lưới hệ thống đánh lửa là miễn phí

Bạn đang tìm một số trong những Chia SẻLink Download Biến áp trong khối mạng lưới hệ thống đánh lửa là Free.

Hỏi đáp thắc mắc về Biến áp trong khối mạng lưới hệ thống đánh lửa là

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Biến áp trong khối mạng lưới hệ thống đánh lửa là vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha #Biến #áp #trong #hệ #thống #đánh #lửa #là