Review Cách chiếu màn hình điện thoại OPPO lên tivi Sony

Thủ Thuật Hướng dẫn Cách chiếu màn hình hiển thị điện thoại OPPO lên tivi Sony Mới Nhất

Bùi Thanh Tùng đang tìm kiếm từ khóa Cách chiếu màn hình hiển thị điện thoại OPPO lên tivi Sony được Update vào lúc : 2022-08-03 17:20:08 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Có rất nhiều người thắc mắc về việc cách link điện thoại Oppo với Smart Tivi bởi việc trình chiếu nội dung hình ảnh từ điện thoại lên trên màn hình hiển thị rộng của tivi ngày càng được phổ biến rộng rãi bởi sự tiện dụng của nó. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cho những bạn phương pháp để sử dụng điện thoại OPPO với tính năng Wifi display giúp phản chiếu hình ảnh lên trên màn hình hiển thị của tivi thông qua ứng dụng screen mirroring/ miracast của tivi.

Dưới đây là tiến trình giúp bạn link chiếc smartphone Oppo với Tivi:

Bước 1: Ở màn hình hiển thị chủ của tivi thời điểm hiện nay bạn chọn Phản chiếu hình ảnh, tivi sẽ vào giao diện chính và chờ link từ thiết bị.

Cách chiếu màn hình điện thoại OPPO lên tivi Sony

Cách chiếu màn hình điện thoại OPPO lên tivi Sony

Bước 2: Bạn cần vào phần setup của thiết bị di động mà bạn muốn chiếu hình ảnh lên tivi. Trong giao diện setup, ở mục Wireless & networks, bạn chọn tiếp More.

Cách chiếu màn hình điện thoại OPPO lên tivi Sony

Cách chiếu màn hình điện thoại OPPO lên tivi Sony

Bước 3: Ở giao diện setup của More wireless settings, bạn chọn tiếp Wifi display.

Cách chiếu màn hình điện thoại OPPO lên tivi Sony

Bước 4: Sau khi chọn Wifi display, thiết bị di động sẽ quét và hiển thị những thiết bị đang khả dụng để link, bạn chọn vào thiết bị tivi muốn link (ở đây là tivi Sony Bravia KDL-32W700B). Thiết bị sẽ hiển thị connected sau khi thiết bị di động link với tivi thành công.

Cách chiếu màn hình điện thoại OPPO lên tivi Sony

Cách chiếu màn hình điện thoại OPPO lên tivi Sony

Cách chiếu màn hình điện thoại OPPO lên tivi Sony

Cách chiếu màn hình điện thoại OPPO lên tivi Sony

Và đó là phương pháp để bạn hoàn toàn có thể link chiếc smartphone Oppo với Smart Tivi.

Lưu ý:

Tivi và thiết bị được link với nhau đều phải tương hỗ thêm tính năng “Phản chiếu hình ảnh” đây là hiệu suất cao giúp hoàn toàn có thể hiển thị màn hình hiển thị của thiết bị di động lên trên Tivi bằng công nghệ tiên tiến Miracast.

Tivi giá rẻ được bán nhiều tại điện máy siêu rẻ mời những bạn tham khảo.

Dưới đây điện máy Nhà Nhà Vui sẽ hướng dẫn đến bạn cách link điện thoại oppo với tivi đơn giản nhanh gọn nhất. Cùng tham khảo nội dung nội dung bài viết này nhé.

Điện thoại Oppo là một trong những dòng điện thoại có mức giá tương đối rẻ lúc bấy giờ. Dòng sản phẩm này được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn sử dụng vì sự đa dạng chủng loại, thông số kỹ thuật tương đối tốt trong khi mức giá lại khá rẻ. Thương hiệu điện thoại này đã được nhiều nhiều hacker phát triển những phần mềm, ứng dụng hay trên thiết bị. Một trong những tính năng tân tiến nhất đó đó đó là chiếu màn hình hiển thị điện thoại lên tivi để đã có được trải nghiệm hình ảnh to hơn. Việc link điện thoại Oppo với tivi được thực hiện tương đối đơn giản, nhưng không phải người tiêu dùng nào thì cũng nắm được. Vì thế dưới đây chúng tôi sẽ có những hướng dẫn rõ ràng về cách link điện thoại Oppo với Tivi.

Khi tiến hành link điện thoại Oppo với Tivi người tiêu dùng sẽ đã có được thời cơ trải nghiệm, tận hưởng được những hình ảnh trên màn hình hiển thị lớn của tivi. Điều này tương hỗ cho hình ảnh trở nên sống động và chân thực hơn bao giờ hết. Nó giúp việc sử dụng điện thoại Oppo được thú vị hơn, mới mẻ hơn.

Cách chiếu màn hình điện thoại OPPO lên tivi Sony

Kết nối điện thoại Oppo với Tivi

Để hoàn toàn có thể tiến hành thực hiện những buoswxcsc link điện thoại Oppo với Tivi, người tiêu dùng cần sử dụng tính năng wifi Direct và wifi Display. Với tính năng wifi direct trên smart tivi và tính năng wifi Display trên điện thoại.

Để hoàn toàn có thể link thì điều kiện cần là:

- Một chiếc smartphone có tính năng wifi Display như Oppo Find 7a, Oppo Neo..

- Cần có một smart Tivi có tương hỗ sự link Miracast.

Cách link điện thoại Oppo với Tivi

Bạn có 2 cách link điện thoại Oppo với Tivi đó là link bằng cáp MHL hoặc link thông qua Wifi-Display. Dưới đây là phía dẫn rõ ràng với từng cách link để bạn hoàn toàn có thể thuận tiện và đơn giản thực hiện với thiết bị nhà mình:

Kết nối bằng cáp MHL

Điện thoại Oppo của bạn nếu đang sử dụng hệ điều hành Android thì hoàn toàn có thể tiến hành link với tivi qua cáp MHL. Đối với phương pháp link này, nó hoàn toàn có thể giúp chiết xuất âm thanh, hình ảnh từ chiếc smartphone Oppo ra màn hình hiển thị lớn của tivi với độ phân giải 720px, 1080px. Công việc đơn giản mà bạn cần thực hiện đó là mua một cáp MHL, sau đó link theo tiến trình sau.

Bước 1: Ghép nối đầu Micro USB vào cáp cắm của điện thoại Oppo

Bước 2: Cắm đầu nối HDMI của dây MHL vào cổng HDMI của thiết bị Tivi, sau đó tiếp tục cắm đầu nối USB vào cổng USB trên Tivi

Bước 3: Dùng điều khiển remote của tivi bấm nút nguồn vào, sau đó chọn tín hiệu MHL

Cách chiếu màn hình điện thoại OPPO lên tivi Sony

Cách link điện thoại Oppo với tivi bằng cáp MHL

Sau khi kết thúc bước này bạn đã hoàn thành xong việc link điện thoại Oppo với tivi thông qua cổng MHL. Lúc này tất cả những nội dung đang hiển thị trên màn hình hiển thị điện thoại Oppo sẽ được hiển thị trên màn hình hiển thị lớn của tivi. Bạn đã hoàn toàn có thể thưởng thức những xem phim, lướt web một cách thuận tiện và đơn giản trên màn hình hiển thị tivi rộng lớn.

Kết nối thông qua Wifi-Display

Bước 1: Đối với Smart tivi ở màn hình hiển thị chủ của tivi bạn chọn " Screen Mirroring - Phản chiếu hình ảnh", tivi sẽ hiển thị giao diện chờ link từ thiết bị di động có sóng xung quanh.

Bước 2: Tivi sẽ tiến hành rò tìm và link điện thoại Oppo của bạn với tivi

Bước 3: Trên màn hình hiển thị chủ của điện thoại Oppo chọn CÀI ĐẶT – MORE - WIFI DISPLAY

Sau khi chọn wifi Display, điện thoại Oppo sẽ tự động quét và hiển thị những thiết bị tivi khả dụng để link. Bạn chọn thiết bị tivi mà mình yêu thích link. Tivi sẽ hiển thị "Connected" sau khi điện thoại của bạn link thành công với tivi.

Cách chiếu màn hình điện thoại OPPO lên tivi Sony

Trải nghiệm hình ảnh lớn trên màn hình hiển thị tivi qua link với điện thoại Oppo

Kết thúc bước này là tất cả chúng ta đã hoàn thành xong việc làm link điện thoại Oppo với Tivi. Lúc này người tiêu dùng đã hoàn toàn hoàn toàn có thể xem phim, xem ảnh, nghe nhạc và thực hiện những thao tác trên điện thoại Oppo thông qua tương tác với smart tivi.

Lưu ý: Ở những thiết bị tivi thông thường không thể sử dụng hay là không còn sự tương hỗ của wifi direct thì khi muốn link bạn nên phải sử dụng một thiết bị khác làm link trung gian như USB Miracast dongle.

Như vậy, tất cả chúng ta vừa mới thực hiện việc cách link điện thoại Oppo với Tivi. Với những hướng dẫn trên, chắc chắn là bạn đã thực hiện ngay được với thiết bị nhà mình và hoàn toàn có thể thưởng thức những trải nghiệm mới mẻ trên điện thoại Oppo ngay trên màn hình hiển thị rộng lớn của tivi.

Ngày nay, Smartphone Oppo với nhiều tính năng đặc biệt, mẫu mã đẹp mắt do đó điện thoại Oppo luôn luôn được người tiêu dùng đánh giá cao. Bạn muốn xem phim, lướt web, xem lại những tấm hình bạn đã từng chụp từ điện thoại Oppo bằng màn hình hiển thị tivi rộng lớn. Rất đơn giản hãy link tivi với điện thoại sẽ giúp bạn trả nghiệm những ứng dụng di động ngay trên chiếc màn hình hiển thị tivi to hơn nhé. Cùng tham khảo nội dung bài viết hướng dẫn cách link điện thoại Oppo với tivi dưới đây.

Kết nối bằng cáp MHL

Điện thoại Oppo sử dụng hệ điều hành Android hoàn toàn có thể link với tivi qua cáp MHL. Đối với chuẩn link này, hoàn toàn có thể chiết xuất hình ảnh, âm thanh từ điện thoại Oppo của bạn ra màn hình hiển thị tivi với độ phân giải 720px, 1080px. Công việc đơn giản đầu tiền đó là bạn hãy mua một cáp MHL được bán sẵn ngoài thị trường, sau đó link theo sơ đồ phía dưới.

Xem thêm: Hướng dẫn cách link điện thoại với tivi thông qua cổng MHL

Cách chiếu màn hình điện thoại OPPO lên tivi Sony

Cách link điện thoại Oppo với tivi bằng cáp MHL

Kết nối thông qua Wifi-Display

Bước 1: Đối với Smart tivi ở màn hình hiển thị chủ của tivi bạn chọn "Phản chiếu hình ảnh", tivi sẽ hiển thị giao diện chờ link từ thiết bị di động có sóng xung quanh.

Cách chiếu màn hình điện thoại OPPO lên tivi Sony

Chọn Screen Mirroring - phản chiếu màn hình hiển thị

Bước 2: Hãy rò tìm và link điện thoại của bạn với tivi

Cách chiếu màn hình điện thoại OPPO lên tivi Sony

Sau khi chọn thiết bị phản chiếu hình ảnh, tivi sẽ rò tìm những thiết bị link xung quanh

Bước 3: Trên màn hình hiển thị chủ của điện thoại Oppo chọn CÀI ĐẶT>>MORE>>WIFI DISPLAY

Sau khi chọn wifi Display, chiếc smartphone sẽ tự động quét và hiển thị những thiết bị đang khả dụng để link. Bạn chỉ việc chọn thiết bị tivi mà mình yêu thích link. Tivi sẽ hiển thị "Connected" sau khi chiếc smartphone của bạn link thành công với tivi.

Cách chiếu màn hình điện thoại OPPO lên tivi Sony

Chọn phần setup của thiết bị di động

Cách chiếu màn hình điện thoại OPPO lên tivi Sony

Kết quả hiển thị Connected sau khi link thành công

Cách chiếu màn hình điện thoại OPPO lên tivi Sony

Cùng trải nghiệm hình ảnh lớn trên màn hình hiển thị tivi thông qua link với chiếc smartphone Oppo

Clip Cách chiếu màn hình hiển thị điện thoại OPPO lên tivi Sony ?

Bạn vừa tham khảo tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Cách chiếu màn hình hiển thị điện thoại OPPO lên tivi Sony tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Down Cách chiếu màn hình hiển thị điện thoại OPPO lên tivi Sony miễn phí

Heros đang tìm một số trong những ShareLink Download Cách chiếu màn hình hiển thị điện thoại OPPO lên tivi Sony Free.

Hỏi đáp thắc mắc về Cách chiếu màn hình hiển thị điện thoại OPPO lên tivi Sony

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách chiếu màn hình hiển thị điện thoại OPPO lên tivi Sony vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Cách #chiếu #màn #hình #điện #thoại #OPPO #lên #tivi #Sony