Review Cách sử dụng điện thoại bạn Cisco

Mẹo Hướng dẫn Cách sử dụng điện thoại bạn Cisco Chi Tiết

Hoàng Quốc Trung đang tìm kiếm từ khóa Cách sử dụng điện thoại bạn Cisco được Update vào lúc : 2022-08-30 22:08:03 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Mô tả

Tổng quan về điện thoại IP Cisco 8851

Điện thoại IP Cisco 8851 là thiết bị đầu cuối cộng tác cấp doanh nghiệp phối hợp giọng nói trung thực, đáng tin cậy, bảo vệ an toàn và đáng tin cậy và hoàn toàn có thể mở rộng qua tiếp xúc IP với Cisco Intelligent Proximity để tích hợp điện thoại cho những thiết bị di động thành viên nhằm mục đích tương hỗ những doanh nghiệp doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn.

Nội dung chính
    Tổng quan về điện thoại IP Cisco 8851Các tính năng chính khác của điện thoại Cisco 8851 như sau:Các tính năng và quyền lợi của điện thoại Cisco 88511. Tính năng phần cứng của Cisco 88512. Tính năng Power của Cisco 88514. Hỗ trợ trấn áp cuộc gọiThông số kỹ thuật của Cisco 88511. Hỗ trợ codec âm thanh2. Tính năng cuộc gọi của Cisco 88513. Electronic hookswitch4. Cisco Intelligent Proximity5. Tùy chọn Chất lượng Dịch Vụ TM (QoS)6. Các tính năng mạng của Cisco 88517. Các tính năng bảo mật thông tin Cisco 88518. Kích thước vật lý (H × W × D)9. Trọng lượng (với thiết bị cầm tay)10. Thành phần vỏ điện thoại Cisco 885111. Nhiệt độ hoạt động và sinh hoạt giải trí Cisco 884112. Độ ẩm của Cisco 885113. Hỗ trợ ngôn ngữVideo liên quan

Với điện thoại IP Cisco 8851, bạn hoàn toàn có thể tăng năng suất thành viên thông qua trải nghiệm người tiêu dùng mê hoặc vừa mạnh mẽ và tự tin vừa dễ sử dụng. Điện thoại IP Cisco 8851 phối hợp thiết kế tiện dụng mới mê hoặc với âm thanh băng thông rộng để liên lạc bằng giọng nói rõ ràng như pha lê, độ tin cậy “luôn bật”, liên lạc thoại được mã hóa để tăng cường bảo mật thông tin và truy cập vào bộ tính năng tiếp xúc thống nhất toàn diện từ Cisco tại chỗ và được tàng trữ nền tảng hạ tầng. Nó cũng khá được tương hỗ trên những dịch vụ điều khiển cuộc gọi do bên thứ ba tàng trữ.

Ngoài ra, Cisco Intelligent Proximity mang thế giới bàn thao tác và thiết bị di động lại với nhau cho bạn khi bạn đang sử dụng thiết bị di động của tớ tại bàn thao tác. Bạn hoàn toàn có thể di tán đường dẫn âm thanh sang điện thoại Cisco 8851 trong những cuộc gọi di động đang hoạt động và sinh hoạt giải trí để tận dụng kĩ năng âm thanh vượt trội của nó. Một ví dụ là chia sẻ cuộc trò chuyện với đồng nghiệp mà bạn muốn lắng nghe. Tính năng này mang lại cho bạn sự linh hoạt hơn và trải nghiệm người tiêu dùng cao cấp hơn khi ở bàn thao tác.

Điện thoại IP Cisco 8851 cũng luôn có thể có tiêu chuẩn với cổng USB để bạn hoàn toàn có thể sạc điện thoại thông minh của tớ khi ở bàn thao tác và link khi ở xa bàn thao tác.

Điện thoại IP Cisco 8851 đáp ứng năm phím dòng hoàn toàn có thể lập trình. Bạn hoàn toàn có thể thông số kỹ thuật những phím để tương hỗ nhiều số danh bạ hoặc những tính năng gọi như quay số nhanh. Bạn cũng hoàn toàn có thể tăng năng suất bằng phương pháp xử lý nhiều cuộc gọi cho từng số danh bạ bằng tính năng đa cuộc gọi trên mỗi dòng. Các phím hiệu suất cao cố định và thắt chặt được cho phép bạn truy cập một chạm vào những ứng dụng, nhắn tin, danh bạ, cũng như những tính năng gọi điện thường được sử dụng như giữ / tiếp tục, chuyển và hội nghị. Cụm điều hướng năm chiều giúp bạn quy đổi qua những menu thuận tiện và đơn giản hơn. Các phím âm thanh có đèn nền mang lại sự linh hoạt cho việc lựa chọn và quy đổi đường dẫn âm thanh.

Các tính năng chính khác của điện thoại Cisco 8851 như sau:

– Điện thoại IP Cisco 8851 đáp ứng 5-in. Màn hình màu rộng có đèn nền VGA độ phân giải cao (800 x 480). Hỗ trợ ngôn từ bản địa hóa, gồm có cả văn bản từ phải sang trái trên màn hình hiển thị, đáp ứng nhu yếu của người tiêu dùng toàn cầu.

– Điện thoại tương hỗ bộ chuyển Gigabit Ethernet tích hợp cho link PC của bạn.

– Hỗ trợ công nghệ tiên tiến Cisco EnergyWise ™ làm cho Điện thoại IP Cisco 8851 tiết kiệm năng lượng hơn và thân thiện với môi trường tự nhiên thiên nhiên; điện thoại đạt tiêu chuẩn của tổ chức Energy Star.

– Một bộ giá treo tường tùy chọn hoàn toàn có thể đặt hàng làm phụ tùng thay thế cho những người dân tiêu dùng đang tìm kiếm kĩ năng này.

– Hỗ trợ tối đa hai mô-đun mở rộng phím IP Phone 8800 tùy chọn với tối đa 56 phím dòng / phím tính năng tương hỗ update được tương hỗ.

– Có hai tùy chọn màu (than và trắng).

Các tính năng và quyền lợi của điện thoại Cisco 8851

1. Tính năng phần cứng của Cisco 8851

Thiết kế gọn nhẹ

Điện thoại Cisco 8851 có giao diện dễ sử dụng và đáp ứng trải nghiệm người tiêu dùng in như điện thoại truyền thống.

Hiển thị đồ họa

800 × 480, 24 bit màu, 5 inch.Màn hình WVGA đáp ứng quyền truy cập hoàn toàn có thể cuộn vào những tính năng gọi điện và những ứng dụng XML nhờ vào văn bản.

Thiết bị cầm tay

Điện thoại này là thiết bị cầm tay âm thanh hoàn toàn có thể băng rộng tiêu chuẩn (link qua cổng RJ-9).

Dây cuộn tiêu chuẩn có một đầu tùy chỉnh để định tuyến cáp ẩn phía dưới điện thoại (chiều dài dây khoảng chừng 21 inch. [55 cm] cuộn lại và mở rộng lên đến mức 72 inch (183 cm)).

Chiếc điện thoại này tương thích với máy trợ thính (HAC) và đáp ứng những yêu cầu về độ ồn của Ủy ban Truyền thông Liên bang (FCC) đối với Đạo luật Người Mỹ Khuyết tật (ADA). Bạn hoàn toàn có thể đạt được những yêu cầu về âm lượng của Mục 508 bằng phương pháp sử dụng bộ khuếch đại điện thoại nội tuyến tiêu chuẩn công nghiệp như bộ khuếch đại Walker Equipment W-10 hoặc CE-100. Bàn phím quay số cũng tuân thủ ADA.

Loa ngoài

Loa ngoài full-duplex giúp bạn linh hoạt trong việc thực hiện và nhận cuộc gọi rảnh tay. Để tăng cường bảo mật thông tin, âm thanh Đa tần số kép (DTMF) hoàn toàn có thể nghe được sẽ bị che đi khi sử dụng chính sách loa ngoài.

Tai nghe analog

Giắc cắm tai nghe tương tự là cổng âm thanh RJ-9 hoàn toàn có thể băng rộng tiêu chuẩn.

Cổng AUX

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng một cổng phụ để tương hỗ điều khiển công tắc nguồn móc điện tử với tai nghe của bên thứ ba được link với nó.

Chuyển mạch Ethernet

Bộ chuyển mạch Cisco Ethernet 2 cổng bên trong được cho phép link trực tiếp với mạng Ethernet 10/100 / 1000BASE-T (IEEE 802.3i / 802.3u / 802.3ab) thông qua giao diện RJ-45 với link LAN duy nhất cho tất cả điện thoại và một PC cùng đặt.

Quản trị viên khối mạng lưới hệ thống hoàn toàn có thể chỉ định những VLAN riêng biệt (IEEE 802.1Q) cho PC và điện thoại, giúp cải tổ tính bảo mật thông tin và độ tin cậy của lưu lượng thoại và tài liệu.

Bluetooth

– Hỗtrợ công nghệ tiên tiến Tốc độ tài liệu nâng cao (EDR) Bluetooth 3.0 (phạm vi lên đến mức 66 ft [20m]) được tương hỗ.

– Cấu hình Rảnh tay (HFP) được tương hỗ cho những link tai nghe không dây và liên lạc thoại.

– Cấu hình truy cập danh bạ điện thoại (PBAP) được tương hỗ để trao đổi đối tượng danh bạ điện thoại Một trong những thiết bị.

Keys

Chiếc điện thoại này còn có những phím sau đây:

– Phím dòng

– Phím mềm

– Trở lại và phát hành những phím

– Hướng bốn chiều và chọn phím

– Phím Hold / Resume, chuyển giao và Hội nghị

– Nhắn tin, phím ứng dụng, và Directory

– Bàn phím tiêu chuẩn

– Khối lượng trấn áp chính toggle

– Loa, tai nghe, và những phím tắt

Chỉ số Backlit

Điện thoại tương hỗ những đèn báo có đèn nền cho những phím đường dẫn âm thanh (điện thoại, tai nghe và loa ngoài), phím chọn, phím đường truyền và chờ tin nhắn.

Gờ hoàn toàn có thể thay thế

Điện thoại có viền đen;một vòng bezel bạc tùy chọn cũng luôn có thể có sẵn riêng.

Dual-position foot stand

Màn hình hiển thị dễ nhìn, những nút và phím dễ sử dụng.Chân đế hai vị trí tương hỗ tầm nhìn 35 và 50 độ;bạn hoàn toàn có thể tháo chân đế để treo tường, với những lỗ gắn trên đế điện thoại.

Gắn tường

Bạn hoàn toàn có thể lắp điện thoại lên tường bằng bộ giá treo tường tùy chọn (bán riêng).

Mô-đun mở rộng chính (KEM)

Điện thoại tương hỗ tối đa hai KEM để mở rộng từ 5 hoặc 10 nút dòng thành 61 hoặc 66 nút dòng.Bạn có sự tiện lợi của nhiều quay số nhanh hoặc những tính năng hoàn toàn có thể lập trình, hoặc sự thiết yếu của việc theo dõi hoạt động và sinh hoạt giải trí của nhiều đường.

Bảo mật vật lý

Điện thoại tương thích với khối mạng lưới hệ thống chống trộm Kensington Security Slot (K-Slot).

2. Tính năng Power của Cisco 8851

IEEE Cấp nguồn qua Ethernet (PoE)

IEEE Cấp nguồn qua Ethernet lớp 2. Điện thoại tương thích với cả lưỡi chuyển mạch IEEE 802.3af và 802.3at và tương hỗ cả Giao thức mày mò của Cisco và Giao thức mày mò lớp link – Cấp nguồn qua Ethernet (LLDP-PoE).

Cisco IP Phone Power Cube 4

Khối nguồn tùy chọn này được sử dụng làm nguồn điện AC-to-DC (48V) cho những triển khai không phải PoE.Việc sử dụng khối nguồn 4 cũng yêu cầu sử dụng một trong những dây quốc gia AC tương ứng.

4. Hỗ trợ trấn áp cuộc gọi

Giám đốc Truyền thông Hợp nhất của Cisco

– 8.5.1 (Chỉ chính sách không bảo mật thông tin)

– 8.6.2

– 9.1.2

– 10.5.2

– 11.0 trở lên

Cisco Unified Communications Manager Express (CME hợp nhất)

10.0 trở lên thông qua theo dõi nhanh

Cisco Business Edition 6000 (BE 6000)

– 8.6.2

– 9.1.2

– 10.5.2

– 11.0 trở lên

Giải pháp cộng tác được tàng trữ trên sever của Cisco (HCS)

8.6.2 trở lên (sử dụng những phiên bản UCM được tương hỗ ở trên)

Thông số kỹ thuật của Cisco 8851

1. Hỗ trợ codec âm thanh

G.711a-law và mu-law, G.722, G.729a, Internet Codec tốc độ bit thấp (iLBC) và Internet Speech Audio Codec (iSAC)

2. Tính năng cuộc gọi của Cisco 8851

    + DialingAbbreviated dialingAdjustable ring tones and volume levelsAdjustable display brightnessAgent greetingAuto-answerAuto-detection of headsetcBargeBusy Lamp Field (BLF)Busy Lamp Field (BLF) PickupBusy Lamp Field (BLF) speed dialCallbackCall forwardCall forward notificationCall filterCall history listsCall parkCall pickupCall timerCall waitingCall chaperoneCaller IDCorporate directoryConference, including traditional Join featureCross Cluster Extension Mobility (EMCC)Direct transferExtension mobilityFast-dial serviceForced access codes and client matter codesGroup call pickupHoldIntercomImmediate divertMalicious-caller IDMessage-waiting indicator (MWI)Meet-me conferenceMobilityMusic on Hold (MoH)MuteNetwork profiles (automatic)On- and off-network distinctive ringingPersonal directoryPickUpPredialing before sendingPrivacyPrivate Line Automated Ringdown (PLAR)RedialRing tone per line appearanceService Uniform Resource Locator (URL)Shared lineSilent monitoring and recordingSpeed dialTime and date displayTransferUniform Resource Identifier (URI) dialingVisual voice mailVoice mailWhisper coaching

3. Electronic hookswitch

Bạn hoàn toàn có thể điều khiển công tắc nguồn móc điện tử bằng tai nghe của bên thứ ba được link với một cổng phụ.

4. Cisco Intelligent Proximity

– Di chuyển đường dẫn âm thanh gửi âm thanh qua Điện thoại IP Cisco 8851 cho cuộc gọi được link với thiết bị di động.

– Đồng bộ hóa lịch sử cuộc gọi được cho phép bạn xem những cuộc gọi đã đặt và cuộc gọi nhỡ của thiết bị di động từ Điện thoại IP Cisco 8851.

– Đồng bộ hóa số liên lạc được cho phép bạn đồng bộ hóa những đối tượng liên lạc từ thiết bị di động với Điện thoại IP 8851.

5. Tùy chọn Chất lượng Dịch Vụ TM (QoS)

Điện thoại tương hỗ Giao thức Khám phá Cisco và những tiêu chuẩn 802.1Q / p và hoàn toàn có thể được định thông số kỹ thuật bằng tiêu đề VLAN 801.1Q chứa những ghi đè VLAN ID được định thông số kỹ thuật bởi ID VLAN quản trị.

6. Các tính năng mạng của Cisco 8851

– Giao thức khởi đầu phiên (SIP) để báo hiệu

– Giao thức mô tả phiên (SDP)

– IPv4 và IPv6

– Giao thức sơ đồ người tiêu dùng (UDP) (chỉ được sử dụng cho những luồng Giao thức truyền tải thời gian thực [RTP])

– Máy khách giao thức thông số kỹ thuật máy dữ thế chủ động (DHCP) hoặc thông số kỹ thuật tĩnh

– Giao thức phân giải địa chỉ chung hợp (GARP)

– Hệ thống tên miền (DNS)

– Giao thức truyền tệp tầm thường (TFTP)

– Giao thức truyền siêu văn bản bảo vệ an toàn và đáng tin cậy (HTTPS)

– VLAN

– Giao thức truyền tải thời gian thực (RTP)

– Giao thức trấn áp thời gian thực (RTCP)

– Giao thức phân phối ngang hàng của Cisco (PPDP)

– Giao thức mày mò của Cisco

– LLDP (gồm có LLDP-MED)

– Tự động đàm phán tốc độ quy đổi

7. Các tính năng bảo mật thông tin Cisco 8851

– Khởi động bảo vệ an toàn và đáng tin cậy

– Lưu trữ thông tin xác thực bảo vệ an toàn và đáng tin cậy

– Xác thực thiết bị

– Xác thực và mã hóa tệp thông số kỹ thuật

– Xác thực hình ảnh

– Tạo bit ngẫu nhiên

– Tăng tốc mật mã phần cứng

– Chức năng ủy quyền của tổ chức phát hành chứng từ (CAPF)

– Chứng chỉ do nhà sản xuất setup (MIC)

– Chứng chỉ quan trọng tại địa phương (LSC)

– Tùy chọn tương hỗ Ethernet 802.1x: Giao thức xác thực hoàn toàn có thể mở rộng-Xác thực linh hoạt thông qua đường hầm bảo mật thông tin (EAP-FAST) và Giao thức xác thực mở rộng-Bảo mật lớp truyền tải (EAP-TLS)

– Xác thực và mã hóa báo hiệu bằng TLS

– Xác thực và mã hóa phương tiện bằng SRTP

– HTTPS cho máy khách và sever

– Máy chủ giao thức Secure Shell (SSH)

– Máy khách VPN nhờ vào lớp cổng bảo mật thông tin (SSL)

8. Kích thước vật lý (H × W × D)

Cisco 8841: 9,02 x 10,13 x 1,57 inch (229,1 x 257,34 x 40 mm)

(không gồm có chân đế)

9. Trọng lượng (với thiết bị cầm tay)

2,62 lb (1,19 kg)

10. Thành phần vỏ điện thoại Cisco 8851

Polycarbonate Acrylonitrile Butadiene Styrene (ABS) textured plastic; Cosmetic class A

11. Nhiệt độ hoạt động và sinh hoạt giải trí Cisco 8841

32 đến 104 ° F (0 đến 40 ° C)

12. Độ ẩm của Cisco 8851

– Hoạt động 10 đến 90%, không ngưng tụ

– Không hoạt động và sinh hoạt giải trí 10 đến 95%, không ngưng tụ

13. Hỗ trợ ngôn từ

    Ả Rập (Khu vực Ả Rập)Tiếng Bungari (Bungari)Catalan (Tây Ban Nha)Tiếng Trung (Trung Quốc)Tiếng Trung (Hồng Kông)Tiếng Trung (Đài Loan)Tiếng Croatia (Croatia)Séc (Cộng hòa Séc)Tiếng Đan Mạch (Đan Mạch)Tiếng Hà Lan (Hà Lan)Tiếng Anh (Vương quốc Anh)Tiếng Estonia (Estonia)Tiếng Pháp (Pháp)Tiếng Pháp (Canada)Phần Lan (Phần Lan)Tiếng Đức (Đức)Tiếng Hy Lạp (Hy Lạp)Tiếng Do Thái (Israel)Tiếng Hungary (Hungary)Ý (Ý)Tiếng Nhật (Nhật Bản)Tiếng Latvia (Latvia)Tiếng Litva (Lithuania)Tiếng Nước Hàn (Nước Hàn)Tiếng Na Uy (Na Uy)Tiếng Ba Lan (Ba Lan)Tiếng Bồ Đào Nha (Bồ Đào Nha)Tiếng Bồ Đào Nha (Brazil)Tiếng Romania (Romania)Tiếng Nga (Liên bang Nga)Tiếng Tây Ban Nha (Columbia)Tiếng Tây Ban Nha (Tây Ban Nha)Tiếng Slovak (Slovakia)Tiếng Thụy Điển (Thụy Điển)Tiếng Serbia (Cộng hòa Serbia)Tiếng Serbia (Cộng hòa Montenegro)Tiếng Slovenia (Slovenia)Thái (Thái Lan)Tiếng Thổ Nhĩ Kỳ (Thổ Nhĩ Kỳ)

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Cách sử dụng điện thoại bạn Cisco

Clip Cách sử dụng điện thoại bạn Cisco ?

Bạn vừa tham khảo Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Cách sử dụng điện thoại bạn Cisco tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Tải Cách sử dụng điện thoại bạn Cisco miễn phí

You đang tìm một số trong những Chia SẻLink Tải Cách sử dụng điện thoại bạn Cisco miễn phí.

Giải đáp thắc mắc về Cách sử dụng điện thoại bạn Cisco

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách sử dụng điện thoại bạn Cisco vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Cách #sử #dụng #điện #thoại #bạn #Cisco