Review Cerina skin hydrating cream là thuốc gì

Thủ Thuật về Cerina skin hydrating cream là thuốc gì Mới Nhất

Hoàng Nhật Mai đang tìm kiếm từ khóa Cerina skin hydrating cream là thuốc gì được Cập Nhật vào lúc : 2022-08-27 02:02:03 . Với phương châm chia sẻ Mẹo về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi đọc Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Kem dưỡng ẩm Cerina skin Hydrating cream

Nội dung chính
    Chống chỉ định của thuốc Cerina Tuýp 50gCách dùng thuốc Cerina Tuýp 50gLiều dùng thuốc Cerina Tuýp 50gLưu ý khi sử dụng thuốc Cerina Tuýp 50gTác dụng phụ khi sử dụng thuốc Cerina Tuýp 50gSử dụng thuốc cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con búSử dụng thuốc cho những người dân lái xe và vận hành máy mócTương tác của thuốc Cerina Tuýp 50g với sản phẩm khácQuên liều thuốc Cerina Tuýp 50g và cách xử lýQuá liều thuốc Cerina Tuýp 50g và cách xử lýCách bảo quảnSản phẩm tương tựThuốc Cerina Tuýp 50g giá bao nhiêu?Thuốc Cerina Tuýp 50g mua ở đâu?Nguồn tham khảoVideo về Cerina Tuýp 50gVideo liên quan

Mã giảm giá cho Shop

Tiết kiệm hơn khi áp dụng mã giảm giá của Shop. Liên hệ với Shop nếu gặp trục trặc về mã giảm giá do Shop tự tạo.

Giảm ₫10k

Mã: NHATUDT7

Đơn tối thiểu 1tr

HSD: 21-10-2022

Giảm ₫20k

Mã: NHATUDT8

Đơn tối thiểu 2tr

HSD: 21-10-2022

Mã giảm giá cho Shop

Chi tiết sản phẩm

0

Gửi từ

Sản phẩm dưỡng ẩm giờ đây có nhiều lắm bà con ạ, tuy nhiên chọn một loại sản phẩm phù phù phù hợp với da của tớ rất khó. Em là em rất thích cho khách và bệnh nhân của tớ dùng kem có ure và vitamin E trong thành phần vì nó giảm thâm tốt, làm mịn và làm giảm những phản ứng khô da và chàm hoá. Khách nào chân tay mà cứ thô, khô ráp, sạm màu và có những vảy trắng dùng sản phẩm này rất phù hợp nhé. Chỉ định: viêm da quá mẫn, khô nứt da, bệnh vảy nến, vảy cá, tăng sắc tố sau viêm, tương hỗ update ở những bệnh nhân kéo dãn bằng corticoid tại chỗ. Bảo vệ da khỏi tổn thương tia UV. Nhớ nhé, những bạn nên sử dụng với lượng vừa đủ, khi thoa thay vì xoay trong bạn nên vỗ nhẹ và sản phẩm phát huy tác dụng tốt khi bạn vừa tắm xong mà trên ra bay hơi hết những hạt nước nhưng vẫn còn độ ẩm vì sản phẩm có tính giữ nước rất tốt.

Xem tất cả

tamtoetoet

Shop gói đồ thận trọng, chắc như đinh, đóng gói và Giao hàng nhanh, đồ chất lượng

2022-04-08 16:34

Cerina skin hydrating cream là thuốc gì

yinhying_99

Ảnh với video lấy xu thôi còn hàng nhận đủ và Giao hàng nhanh , chất lượng tốt ạ cám ơn shop nhiều

2022-06-23 12:10

n*****8

Giao hàng cực nhanh Shop nhiệt tình Cho shop 5 saooooooooooooooo

2022-06-04 08:39

Các sản phẩm khác của Shop

Xem tất cả

(CHÍNH HÃNG MUA 6 tặng 1) Thực phẩm MAXXHAIR ngăn rụng tóc,kích thích tóc mọc nhanh.

[CHÍNH HÃNG ] Tràng phục linh plus lọ 80 viên

[CHÍNH HÃNG ] COTRIPRO - Gel Bôi Trĩ Nội, Trĩ Ngoại Tuýp 25g

[CHÍNH HÃNG] TEEN DERM GEL Gel rửa mặt giảm nhờn, ngừa mụn

[CHÍNH HÃNG ] Sodermix Cream 15g Dùng cho sẹo lồi, sẹo phì đại, chàm Sodemix

[CHÍNH HÃNG ] Bình Vị Thái Minh - lọ 80 viên- Giảm Trào Ngược Dạ Dày, Giảm Thiểu Các Biểu Hiện Của V.i.êm Loét Dạ Dày

Xương Khớp Khương Thảo Đan - Mua 6 Tặng 1

Bột sủi thanh nhiệt Livecool -( Bột sủi hương chanh và dưa gang ) Thanh nhiệt, mát gan, giải độc

Viên Uống BoniDetox (Hộp 30 viên) - Boni Detox Bí kíp vàng tương hỗ giải độc phổi và giảm rủi ro tiềm ẩn tiềm ẩn u bướu phổi của Mỹ

[ CHÍNH HÃNG NHẬN QUÀ VỚI TEM TÍCH ĐIỂM MUA 3 TẶNG 2 ] VƯƠNG BẢO - HỘP 20 VIÊN - lọ 80 viên

[Mã SKAMA8 giảm 8% đơn 300K] SỮA RỬA MẶT ACNE- AID LIQUID CLEANSER 100ML - Sữa rửa mặt làm sạch mụn

[Tích điểm Mua 6 tặng 1] BONIVEIN nhập khẩu chính hãng -phòng ngừa suy giãn tĩnh mạch, trĩ (Hộp 30 viên)

Kẹo Ngậm Vitamin C - Vita c - Gói 24 viên

Tăm Bông Aten Kháng Khuẩn Người Lớn Vệ Sinh Tai Mũi, Bông Ngoáy Tai Aten An Toàn Tiêu Chuẩn Thụy Sĩ

[CHÍNH HÃNG] Sữa tắm Lactacyd BB for baby- Lactacyd milky cho bé trai 250ml

Mua ngay

Thành phần: Vitamin E, Aloe, Urea.

Công dụng: Viêm da quá mẫn (Chàm qua mẫn) Eczema, khô nứt da, vẩy nến, vẩy cá. Tăng nhiễm sắc tố do tiếp xúc với những chất dị ứng , chất kích thích , những thay đổi về môi trường tự nhiên thiên nhiên, lão hóa , stress, thay đổi hocmon hoặc hút thuốc.

Hạn chế đến mức tối thiểu việc nứt da, sẹo sau khi nặn mụn, tàn nhang.

Làm giảm chứng sừng hóa da, chai gang tay, gang chân và dày sừng ở lòng bàn tay, bàn chân.

Bảo vệ da khỏi những tỏn thương do tí UV, thích hợp cho tất khắp cơ thể bị tiểu đường , phụ nữ có thai và cho con bú.

Cách dùng: Thoa một lượng vừa đủ lên vùng da bị tổn thương. Mát xa nhẹ nhàng cho kem thấm hết. Nên thoa trong vòng 5 phút  sau khi tắm để có kết quả tốt hơn trong điều kiện da khô.

Lưu ý: Quá mẫm cảm với bất kỳ thành phần nào của kem.

Tránh xa tầm tay trẻ em.

Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

Các nội dung Hướng dẫn shopping viết ở đây

Cerina skin hydrating cream là thuốc gì

120.000 ₫

Khuyến mại

    Dược sỹ tư vấn 24/7.Khách hàng lấy sỉ, sll vui lòng liên hệ call/Zalo để được update giáSản phẩm chính hãng, cam kết chất lượng.Kiểm tra hàng trước khi thanh toán.Vận chuyển toàn quốc: 30.000 đ/đơn

Bạn hoàn toàn có thể shopping tại


    Cerina Tuýp 50g là thuốc được nghiên cứu và phân tích nhờ vào sự phối hợp của Vitamin E và Lô Hội nhằm mục đích mục địch tương hỗ update, đáp ứng chất ẩm cho những tình trạng da khô, nứt nẻ. Thuốc Cerina Tuýp 50g được chỉ định dùng trong điều trị bệnh vảy nến, bệnh vảy cá, và một số trong những bệnh khác được chia sẻ ngay sau đây.
    Hoạt chất chính: Lô Hội, Vitamin E.Phân loại hoạt chất: Vitemin – Khoáng chất.Tên thương mại: Cerina.Phân dạng bào chế: Kem bôi.Cách đóng gói sản phẩm: 1 tuýp/hộp.Xuất xứ: Gamma chemical.
    Vitamin E acetateDịch chiết xuất lô hội.Urea.
    Vitamin E là một loại vitamin được dự trữ ở mô mỡ. Đối với làn da, vitamin E có vai trò quan trọng bảo vệ da khỏi những tác nhân oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa da. Vitamin E đáp ứng dưỡng chất giúp giữ ẩm sâu cho da luôn mềm mại và mượt mà, ngăn ngừa khô da do mất nước. Đặc biệt hơn, nó còn tương hỗ mờ vết nám, tàn nhan, làm mờ thâm sẹo rất hiệu suất cao.Gel lô hội hay còn gọi là nha đam có trong sản phẩm Cerina Skin Hydrating Cream giúp nuôi dưỡng da mịn màng, giảm viêm nhiễm và ngứa cho da.Urea giúp thẩm thấm sâu những chất xuống dưới lớp biểu bì, đáp ứng nước cho tế bào da, vì thế có hiệu suất cao dưỡng ẩm rất hiệu suất cao.

Thuốc Cerina với thành phần là Vitamin E và Lô Hội được sử dụng trong những trường hợp sau:

    Sử dụng sản phẩm Cerina để cấp ẩm cho những người dân dân có cơ địa da khô, người bị bệnh khô nứt da, bệnh vảy nến, bệnh vảy cá,...Sản phẩm để cải tổ làn da sau khi bệnh nhân sử dụng thuốc điều trị corticosteroid tại chỗ và điều trị bằng retinoid.Cerina dùng để phòng và điều trị cho những người dân bị sừng hóa da, chai gang tay, gang chân và dày sừng ở lòng bàn tay, bàn chân.Người bị vết loét, vết xước da nên dùng kem thuốc để giúp giảm đau, giảm viêm, thúc đẩy quá trình lành vết thương nhanh hơn.

Chống chỉ định của thuốc Cerina Tuýp 50g

Không sử dụng thuốc ở một số trong những trường hợp dưới đây:

    Cerina Skin Hydrating Cream không được dùng cho những người dân bị dị ứng với bất kì thành phần nào có trong kem.Người bị chảy máu, rối loạn đông máu, tiền sử đột quỵ không được khuyến nghị dùng thuốc.

Cách dùng thuốc Cerina Tuýp 50g

    Lấy lượng vừa đủ sản phẩm vào tay, bôi và mát xa nhẹ nhàng vùng da.Trước khi bôi Cerina Skin Hydrating Cream, bạn nên lau sạch vùng da tổn thương với nước lạnh (không dùng nước quá nóng vì hoàn toàn có thể làm da khô hơn), hoặc đối với làn da rất khô, bác sĩ hoàn toàn có thể hướng dẫn bạn ngâm da với nước cho mềm trước khi bôi thuốc.

Liều dùng thuốc Cerina Tuýp 50g

    Người sử dụng sản phẩm hoàn toàn có thể dùng 1 - 2 lần/ngày tùy tình trạng da.

Lưu ý khi sử dụng thuốc Cerina Tuýp 50g

    Người dùng nên làm thoa thuốc trên vùng da bị bệnh.Bạn nên sử dụng thuốc theo liều trên nhãn của sản phẩm hoặc theo chỉ định của bác sĩ, tránh việc lạm dụng thuốc tránh những tác hại không mong ước hoàn toàn có thể xảy ra.Khi bôi Cerina Skin Hydrating Cream trên da, bệnh nhân lưu ý không bôi lên vùng gần mắt, vùng miệng, mũi, vùng kín,...trừ khi có chỉ định rõ ràng của bác sĩ.Người dùng nên rửa tay sạch trước khi bôi để tránh nhiễm khuẩn lên da.Sau khi bôi thuốc, nên rửa tay ngay với nước để tránh sản phẩm thừa dính lên mắt, miệng,...Trong khi sử dụng thuốc, bệnh nhân nên tắm với nước lạnh hoặc nước ấm vừa, tránh việc tắm với nước quá nóng hoàn toàn có thể làm tình trạng khô da của bệnh nhân nặng nề hơn.

Tác dụng phụ khi sử dụng thuốc Cerina Tuýp 50g

Cerina Skin Hydrating Cream hoàn toàn có thể gây tác dụng không mong ước trên khung hình người bệnh khi sử dụng như:

    Bệnh nhân khi bôi kem Cerina hoàn toàn có thể cảm thấy hơi nhức đầu, chóng mặt, mệt mỏi khung hình.Thuốc cũng hoàn toàn có thể ảnh hưởng đến tiêu hóa, người tiêu dùng hoàn toàn có thể bị tiêu chảy, đau bụng nhẹ do co thắt dạ dày.Dùng sản phẩm kem bôi tại chỗ hoàn toàn có thể làm da dễ bầm tím hoặc dễ chảy máu cam, chảy máu nướu.Sử dụng thuốc Cerina còn tồn tại thể gây rối loạn hiệu suất cao sinh dục, đau nhức vú.

Sử dụng thuốc cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú

    Hiện nay chưa tồn tại bất kể dẫn chứng lâm sàng về tác dụng không mong ước trên phụ nữ có thai và phụ nữ đang cho con bú.Tham khảo ý kiến bác sĩ, thầy thuốc trước khi sử dụng Cerina Skin Hydrating Cream.

Sử dụng thuốc cho những người dân lái xe và vận hành máy móc

    Sản phẩm không khiến ảnh hưởng đến kĩ năng lái xe và vận hành máy móc.

Tương tác của thuốc Cerina Tuýp 50g với sản phẩm khác

    Bệnh nhân nên được theo dõi thận trọng khi sử dụng đồng thời Cerina Skin Hydrating Cream với những thuốc tác động lên hệ tạo máu như: thuốc chống đông máu warfarin, thuốc kháng tiểu cầu Clopidogrel, thuốc chống kết tập tiểu cầu Aspirin,...Một số loại vitamin như Vitamin B6, Vitamin B12, Vitamin D3,...hoàn toàn có thể gây tương tác có hại khi sử dụng với kem Cerina.Để tránh được những tương tác có hại hoàn toàn có thể xảy ra, bệnh nhân nên liệt kê tiền sử dụng thuốc, vitamin, sản phẩm khác với bác sĩ để được bố trí theo hướng điều trị thích hợp.

Quên liều thuốc Cerina Tuýp 50g và cách xử lý

    Bạn nên dùng liều bị quên ngay lúc nhớ ra. Nếu liều đó gần với lần dùng sản phẩm tiếp theo, bỏ qua liều bị quên và tiếp tục dùng sản phẩm theo đúng thời gian quy định. Không dùng 2 liều cùng lúc.

Quá liều thuốc Cerina Tuýp 50g và cách xử lý

    Chưa ghi nhận tác dụng phụ nào của sản phẩm khi sử dụng quá liều.Nếu gặp phải những phản ứng quá mẫn, bạn nên tạm ngưng dùng sản phẩm và tham khảo ý kiến của bác sĩ.

Cách dữ gìn và bảo vệ

    Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.Để xa tầm tay trẻ em.Nhiệt độ dưới 30 độ C.Xem kỹ hạn sử dụng trước khi sử dụng.Phải hủy bỏ nếu thuốc có tín hiệu hư hỏng, mốc, chuyển màu.Để thuốc nơi khô ráo, thoáng mát.

Sản phẩm tương tự

    AsbesoneCipostrilCATIOMA CREAM

Thuốc Cerina Tuýp 50g giá bao nhiêu?

    Thuốc Cerina Tuýp 50g có mức giá dịch chuyển tùy thuộc vào từng thời điểm rất khác nhau.Mời bạn vui lòng liên hệ hotline công ty: Call/Zalo: 0973.998.288 để được biết giá đúng chuẩn nhất.

Thuốc Cerina Tuýp 50g mua ở đâu?

    Thuốc Cerina Tuýp 50g hiện giờ đang được bán tại Ung Thư TAP. Các bạn hoàn toàn có thể thuận tiện và đơn giản mua bằng phương pháp:Mua hàng trực tiếp tại shop (Liên hệ trước khi tới để kiểm tra còn hàng hay là không).Đặt hàng và mua trên website: https://ungthutap.comGọi điện hoặc nhắn tin qua số điện thoại hotline: Call/Zalo: 0973 998 288 để được gặp dược sĩ đại học tư vấn rõ ràng và nhanh nhất có thể.

Nguồn tham khảo

    Dược Thư Quốc Gia Việt Nam.Hướng dẫn sử dụng của thuốc.

Tác giả nội dung bài viết: Dược sĩ Nguyễn Văn Quân

Video về Cerina Tuýp 50g

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=EyQOFf-c2Wo[/embed]

Video hướng dẫn sử dụng Cerina Tuýp 50g

Cerina skin hydrating cream là thuốc gì

Cerina Tuýp 50g - Thuốc điều trị bệnh vảy nến hiệu suất cao

Đặt mua ngay bây giờ

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mục tiêu của chúng tôi là đáp ứng cho bạn thông tin hiện tại và phù hợp nhất. Tuy nhiên, vì thuốc tương tác rất khác nhau ở từng người, chúng tôi không thể đảm nói rằng thông tin này gồm có tất cả những tương tác hoàn toàn có thể. tin tức này sẽ không thay thế cho lời khuyên y tế. Luôn luôn nói chuyện với nhà đáp ứng dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn về những tương tác hoàn toàn có thể xảy ra với tất cả nhiều chủng loại thuốc theo toa, vitamin, thảo dược và chất tương hỗ update, và nhiều chủng loại thuốc không kê đơn mà bạn đang dùng.

Đánh giá sản phẩmĐánh giá ngay

    Cerina skin hydrating cream là thuốc gì

    150.000 ₫

    Cerina skin hydrating cream là thuốc gì

    210.000 ₫

    Cerina skin hydrating cream là thuốc gì

    260.000 ₫

    Cerina skin hydrating cream là thuốc gì

    270.000 ₫

    Nhà sản xuấtHoạt chất/Hàm lượng

    Vitamin E acetate Dịch chiết xuất lô hội. Urea.

    Công ty đăng ký

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Cerina skin hydrating cream là thuốc gì

Clip Cerina skin hydrating cream là thuốc gì ?

Bạn vừa tham khảo Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Cerina skin hydrating cream là thuốc gì tiên tiến nhất

Share Link Download Cerina skin hydrating cream là thuốc gì miễn phí

Pro đang tìm một số trong những Share Link Down Cerina skin hydrating cream là thuốc gì Free.

Giải đáp thắc mắc về Cerina skin hydrating cream là thuốc gì

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cerina skin hydrating cream là thuốc gì vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #Cerina #skin #hydrating #cream #là #thuốc #gì