Review IPhone xách tay Mỹ có tốt không

Mẹo Hướng dẫn IPhone xách tay Mỹ có tốt không Chi Tiết

Lê Minh Sơn đang tìm kiếm từ khóa IPhone xách tay Mỹ có tốt không được Update vào lúc : 2022-08-29 12:32:02 . Với phương châm chia sẻ Bí kíp Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi tham khảo tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.


Và thật ra thì mình trước đó chưa từng mua 1 con iPhone chính hãng nào từ iPhone 2007 cho tới tận ngày hôm nay. Lần duy nhất mình sở hữu iPhone chính hãng là một con iPhone 7 Plus FPTShop được Vietcombank tặng vì là người tiêu dùng như mong ước trong chương trình trúng thưởng xài thẻ gì đó (mình thậm chí còn không biết tới chương trình đó, tự nhiên một hôm được gọi lên lãnh thưởng 😁). Nhưng tôi đã bán lại nó cho những người dân quen rồi vì khi đó tôi cũng đang xài iPhone 7 Plus Jet Black xách tay.

IPhone xách tay Mỹ có tốt không

Nội dung chính
    Thế nào là iPhone hàng thật?iPhone hàng quốc tế là gì?Sự rất khác nhau giữa iPhone chính hãng và quốc tế?iPhone chính hãngiPhone quốc tếCách nhận ra iPhone chính hãng, iPhone quốc tế nhập khẩu Nên mua iPhone quốc tế hay chính hãng?Nơi đâu bán iPhone chính hãng giá tốt?

Mình dạo qua thử giá cả của chính hãng vs xách tay, thì thấy rằng với iPhone 11 64GB, ở FPTShop đang bán giá 17,9 triệu có khuyến mại (thấy ghi giá thông thường tới 21,9 triệu lận), còn một số trong những shop xách tay thì đang bán với giá 16,9 triệu. Ở Thế Giới Di Động thì iPhone 11 64GB đang có mức giá 20,9 triệu đồng. Như vậy tính ra sự chênh lệch giữa hàng xách tay với chính hãng lên đến mức 4 triệu đồng, không tính khuyến mại. 4 triệu đồng là số lượng không nhỏ, với 4 triệu đó còn làm được nhiều thứ khác mà, nên việc người ta chọn iPhone xách tay thì cũng không còn gì là quá khó hiểu.

Nếu lấy giá từ Apple Store Mỹ là $700, thêm vào đó thuế 10% là tầm 17,5 triệu đồng, rồi thêm ngân sách vận chuyển, nhiều chủng loại thuế khi nhập khẩu qua đường chính ngạch, rồi thêm tiền lời, ngân sách vận hành thì mình đoán cũng đâu đó tầm 19-20 triệu rồi. Cơ bản thì giá iPhone chính hãng ở Việt Nam cũng không phải là quá cao so với bên Mỹ đâu. Chỉ là không biết sao hàng xách tay hoàn toàn có thể đã có được mức giá tốt vậy :D

Sắp tới khi nhà nước đánh thuế hàng xách tay và siết chặt quản lý, hoàn toàn có thể giá không hề là một lợi thế của hàng iPhone xách tay nữa. Khi đó hàng thật sẽ hoàn toàn có thể đối đầu đối đầu công minh hơn.

Khi bạn đi bảo hành iPhone ở Việt Nam (và những sản phẩm Apple nói chung), bạn sẽ được yêu cầu xuất trình hóa đơn shopping hoặc những dẫn chứng đã cho tất cả chúng ta biết bạn là người tiêu dùng máy (Proof of Purchase). Nếu bạn mua trực tiếp từ Apple Store ở nước ngoài, bạn sẽ nhận được email hoặc hóa đơn giấy cho iPhone, khi đó bạn chỉ việc xuất trình ra mà thôi.

Còn nếu bạn shopping xách tay, thường thì bạn sẽ không đã có được hóa đơn hay Proof of Purchase nên bạn sẽ không được bảo hành chính hãng tại Việt Nam. Trước đây thì tùy dòng máy mà hoàn toàn có thể bạn vẫn được bảo hành, giờ thì không, trừ khi bạn xuất trình được sách vở yêu cầu.

Hiện nay, việc mua iPhone hàng quốc tế đã không hề quá trở ngại vất vả. Tuy nhiên, về độ bền, chủ trương bảo hành và đổi trả ra làm sao vẫn chưa tồn tại thông tin xác nhận rõ ràng. Từ đó, trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều luồng thông tin thắc mắc hai dòng iPhone này rất khác nhau ở đâu? Nên mua iPhone quốc tế hay chính hãng tốt hơn?

Thế nào là iPhone hàng thật?

iPhone chính hãng là những sản phẩm được sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam và có đóng dấu mã VN/A. Sản phẩm sẽ được bán tại những shop bán lẻ nổi tiếng, có uy tín trên thị trường. Khi mua iPhone chính hãng, người tiêu dùng sẽ được hưởng những ưu đãi 1 đổi 1 hay đưa về sửa chữa tại những trung tâm được Apple ủy quyền tại Việt Nam.

Hàng chính hãng được đóng gói ngăn nắp trong hộp, còn nguyên lớp seal bằng nylon bên phía ngoài. Khách hàng sẽ là người chạm đến sản phẩm đầu tiên, tự tay bóc ra hoặc nhân viên cấp dưới bóc trước mặt khách. Bạn hoàn toàn có thể kiểm tra hàng thật đã được active hay chưa bằng phương pháp nhập mã serial number tại https://checkcoverage.apple.com/

IPhone xách tay Mỹ có tốt không

Phiên bản iPhone chính hãng thường được nhận ra bởi mã VN/A đóng dấu trên vỏ hộp

iPhone hàng quốc tế là gì?

Có thể nói, iPhone hàng quốc tế đã xuất hiện từ khá lâu và cũng quen thuộc với người tiêu dùng. Nhưng thực chất, không phải ai cũng làm rõ về tính chất của nó. Do đó, họ thường cảm thấy do dự để đưa ra quyết định nên mua iPhone quốc tế hay chính hãng.

iPhone quốc tế là những phiên bản iPhone do nhà “Táo khuyết” đáp ứng tới những nhà bán lẻ và được những nhà bán lẻ phân phối tới tay người tiêu dùng mà không thông qua bất kể nhà mạng nào tại những nước đó. Hàng quốc tế hoàn toàn có thể sử dụng được mọi loại sim của những nhà mạng rất khác nhau. Tuy nhiên, iPhone quốc tế sẽ không mang mã VN/A như những phiên bản iPhone chính hãng. Đa phần, sản phẩm này sẽ được bảo hành tại những trung tâm Apple ủy quyền tại Việt Nam.

IPhone xách tay Mỹ có tốt không

iPhone quốc tế là phiên bản iPhone do ông trùm công nghệ tiên tiến Apple đáp ứng trực tiếp không thông qua những nhà mạng

Về mặt lý thuyết, iPhone chính hãng và quốc tế cũng không còn quá nhiều điểm khác lạ. Vì vậy, việc nên mua iPhone quốc tế hay chính hãng hãy cùng tìm hiểu thêm trong những phần sau đây để đã có được thông tin đúng chuẩn nhất.

>> Tìm hiểu về rõ ràng được thắc mắc nhiều nhất trên iPhone 12

Sự rất khác nhau giữa iPhone chính hãng và quốc tế?

iPhone chính hãng

Ưu điểm:

Dòng iPhone được sản xuất riêng cho Việt Nam và được những công ty phân phối chính hãng.

- Hướng dẫn trên bao bì cũng như sách hướng dẫn toàn bộ được in bằng tiếng Việt.

- Giá bán của iPhone chính hãng mã VN/A sẽ được niêm yết cùng một mức giá.

- Sản phẩm sẽ được bảo hành chính hãng tại shop bán lẻ và sửa chữa sẽ được chuyển đến trung tâm bảo hành Apple ủy quyền tại Việt Nam.

- iPhone chính hãng mã VN/A sẽ được dán tem ICT của Bộ Công nghệ thông tin khi phân phối và bán chính thức ở Việt Nam.

Nhược điểm:

- Đối với những loại sản phẩm tiên tiến nhất sẽ có hàng muộn hơn tại Việt Nam so với những bản iPhone quốc tế nhập khẩu hay xách tay từ những thị trường quốc tế khác.

iPhone quốc tế

Ưu điểm:

Sử dụng được tất cả những sim di động có tại Việt Nam hay bất kể đâu trên thế giới.

- Sản phẩm điện thoại iPhone quốc tế sử dụng tiếng Việt như thông thường.

- Giá bán của sản phẩm iPhone quốc tế thường rẻ hơn so với dòng iPhone chính hãng mã VN/A.

Nhược điểm:

tin tức in trên bao bì và sách hướng dẫn sử dụng toàn bộ bằng tiếng Anh.

- Chính sách đổi trả và bảo hành rườm rà, phức tạp.

Cách nhận ra iPhone chính hãng, iPhone quốc tế nhập khẩu

Bạn hoàn toàn có thể nhận ra được thiết bị iPhone chính hãng thuận tiện và đơn giản thông qua phần Part Number có ký tự ở đầu cuối là VN/A được in ở cuối vỏ hộp. trái lại, đối với những thiết bị iPhone quốc tế thì tùy thuộc vào thị trường mà nhà phân phối nhập khẩu, trên vỏ bao bì dòng Part Number sẽ là ZP/A, LL/A,...

IPhone xách tay Mỹ có tốt không

Thông thường, iPhone từ Mỹ, Hong Kong, Singapore sẽ có ký hiệu LL/A, ZA/A, ZP/A,...

>> Cách kiểm tra iPhone chính hãng và thời hạn bảo hành đúng chuẩn

 Nên mua iPhone quốc tế hay chính hãng?

IPhone xách tay Mỹ có tốt không

Nên mua iPhone quốc tế hay chính hãng là thắc mắc chung của nhiều người?

Để sở hữu được một chiếc iPhone chất lượng, người tiêu dùng thường phân vân, đắn đo trước hai nguồn lựa chọn nên mua iPhone quốc tế hay chính hãng là tốt nhất. Ở Việt Nam, để đã có được chiếc iPhone sớm nhất người tiêu dùng chỉ hoàn toàn có thể mua bộ sưu tập iPhone quốc tế vì đa phần do iPhone chính hãng thường phải kê khai thuế hải quan, vận chuyển nên sẽ đến thị trường lâu hơn.

Mặc dù vậy nhưng qua những đánh giá trải nghiệm thực tế, nhiều người đã chứng tỏ và xác định rằng việc mua iPhone chính hãng có nhiều lợi điểm hơn cho những người dân tiêu dùng. Thứ nhất, giá cả cũng không chênh lệch đáng kể mà tại một số trong những shop còn phân phối máy với mức giá ưu đãi cùng rất nhiều quà tặng mê hoặc đi kèm. Song song đó, một ưu điểm nữa dành riêng cho những người dân chọn mua iPhone chính hãng là được bảo hành 1 đổi 1 nhanh gọn và khi có hư hỏng sẽ được đưa đến trung tâm sửa chữa ngay lập tức.

Nơi đâu bán iPhone chính hãng giá tốt?

Nếu bạn đang có ý định tìm địa chỉ mua iPhone uy tín, chất lượng thì hoàn toàn có thể xem xét lựa chọn siêu thị Điện Máy Chợ Lớn. Đây là một địa điểm không riêng gì có phân phối những chiếc smartphone iPhone tốt nhất mà còn rất nhiều sản phẩm chính hãng khác đến từ những thương hiệu nổi tiếng.

Nhằm đảm bảo sản phẩm nguyên seal, không đáp ứng hàng đã qua sửa chữa, hàng dựng lại những sản phẩm của Điện Máy Chợ Lớn trước khi tới tay người tiêu dùng đều được bộ phận kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng. Khách hàng lúc mua iPhone tại đây đều được nhân viên cấp dưới tư vấn, tương hỗ nhiệt tình, chủ trương bảo hành đầy đủ, nhanh gọn.

IPhone xách tay Mỹ có tốt không

Siêu thị Điện Máy Chợ Lớn - Nơi phân phối hàng thật cùng rất nhiều ưu đãi mê hoặc

Hy vọng rằng với những thông tin vừa được đáp ứng trong nội dung bài viết này hoàn toàn có thể giúp bạn tìm được lời giải đáp cho thắc mắc nên mua iPhone quốc tế hay chính hãng. Rất mong bạn hoàn toàn có thể chọn được cho mình những chiếc smartphone chất lượng, phù phù phù hợp với sở thích của tớ mình nhất.

Để được tư vấn & đặt hàng nhanh gọn, liên hệ qua:

Hotline shopping: 028.3856 3388 (8h30 - 21h00)

- Website: https://dienmaycholon/

- Hệ thống siêu thị: 78 chi nhánh trên toàn quốc (TẠI ĐÂY)

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết IPhone xách tay Mỹ có tốt không

Review IPhone xách tay Mỹ có tốt không ?

Bạn vừa Read nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review IPhone xách tay Mỹ có tốt không tiên tiến nhất

Share Link Cập nhật IPhone xách tay Mỹ có tốt không miễn phí

Quý khách đang tìm một số trong những Share Link Cập nhật IPhone xách tay Mỹ có tốt không miễn phí.

Giải đáp thắc mắc về IPhone xách tay Mỹ có tốt không

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết IPhone xách tay Mỹ có tốt không vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #IPhone #xách #tay #Mỹ #có #tốt #không