Review Lãi suất gửi tiết kiệm ViettelPay 2022

Mẹo Hướng dẫn Lãi suất gửi tiết kiệm ViettelPay 2022 Chi Tiết

Bùi Xuân Trường đang tìm kiếm từ khóa Lãi suất gửi tiết kiệm ViettelPay 2022 được Update vào lúc : 2022-08-26 10:26:03 . Với phương châm chia sẻ Bí kíp về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi Read tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Với tốc độ phát triển mạnh mẽ và tự tin của nền kinh tế tài chính, ngày này nhiều người (đặc biệt là người trẻ tuổi) đã khởi đầu để ý quan tâm đến những hình thức tiết kiệm tiền cho tương tai. Thay vì sử dụng những phương thức tiết kiệm truyền thống tại  quầy ngân hàng nhà nước thì việc gửi tiết kiệm qua ứng dụng điện tử đã trở nên phổ biến hơn. Và đáp ứng  được nhu yếu nhanh, tiện lợi, lãi suất vay tốt và bảo vệ an toàn và đáng tin cậy cho người tiêu dùng, lọai hình gửi tiết kiệm của  ứng dụng ViettelPay ngày càng nhận được sự tin tưởng của  đông đảo người tiêu dùng.

Nội dung chính
    ViettelPay là gì?Các tính năng của ViettelPayCách setup và hướng dẫn sử dụng ViettelPayHướng dẫn setup:Hướng dẫn sử dụng ViettelPayTại sao nên gửi tiết kiệm trên ViettelPay?Cách gửi tiền tiết kiệm qua ViettelPay nhanh nhấtLãi suất gửi tiết kiệm ViettelPayVideo liên quan

ViettelPay là gì?

ViettelPay là ứng dụng thanh toán trực tuyến của Tổng công ty Viễn thông Vietell, ứng dụng tương hỗ thanh toán trực tiếp cho những người dân tiêu dùng Việt Nam. Thay vì thanh toán trực tiếp ở những quầy ngân hàng nhà nước thì giờ đây người dân hoàn toàn có thể sử dụng VietellPay  để trả tiền, nộp tiền,  chuyển tiền thanh toán những hóa đơn tiêu dùng (điện, nước…) đặt vé máy bay, shopping… thông qua chiếc smartphone thông minh.

Đây là hệ sinh thái thanh toán điện tử, cốt lõi của ứng dụng thanh toán thuần Việt. Có chính sách bảo mật thông tin cao thông qua việc sử dụng mật khẩu khi thực hiện thanh toán giao dịch thanh toán, qua đó đảm bảo thanh toán giao dịch thanh toán của bạn không biến thành người khác hàng fake. Tiền bỏ vào ViettelPay không lo sợ ngại bị mất, chính bới nó được bảo vệ tối đa bằng công nghệ tiên tiến bảo mật thông tin 3 lớp với chứng từ bảo mật thông tin quốc tế PCI – DSS.[content_block id=1504 slug=ads-giua-1]

VietelPay tương hỗ người tiêu dùng tra cứu thông tin đã thanh toán giao dịch thanh toán một cách nhanh gọn và tiện lợi, từ đó người tiêu dùng hoàn toàn có thể trấn áp tiền bạc một cách minh bạch. VietelPay link với nhiều ngân hàng nhà nước để tương hỗ người tiêu dùng thanh toán, thanh toán giao dịch thanh toán online một cách nhanh gọn và tiện lợi nhất.

Các tính năng của ViettelPay

ViettelPay là ứng dụng thanh toán trực tuyến trên nền tảng Internet, chỉ việc 1 chiếc smartphone thông minh bạn hoàn toàn có thể thực hiện những thanh toán giao dịch thanh toán bất kỳ nơi đâu. ViettelPay tương hỗ những tính năng đa phần sau:

– Thanh toán viễn thông: Bao gồm tất cả những hóa đơn về điện thoại, Internet, truyền hình cáp

– Mua sắm: Thực hiện những thanh toán giao dịch thanh toán shopping sản phẩm & hàng hóa, đồ dùng thông qua mã QR[content_block id=1508 slug=ads-giua-2]

– Chuyển tiền: Có thể chuyển tiền một cách nhanh gọn và đúng chuẩn 24/7

– Đặt phòng khách sạn: Với sự link rộng khắp, nhiều nhà hàng quán ăn khách sạn hiện là đối tác của ViettelPay. Hỗ trợ đặt phòng khách sạn trong và ngoài nước.

–  Đặt nhanh vé máy bay và xe dịch vụ

– Thanh toán tiền điện và tiền nước. Hỗ trợ một cách tiện lợi cho những hộ mái ấm gia đình tiêu dùng ở Việt Nam

– Mua thẻ trò chơi và những ứng dụng có phí

– Thanh toán nhanh tài chính, bảo hiểm và giáo dục: Học sinh, sinh viên hoàn toàn có thể thanh toán học phí một cách nhanh gọn.

– Tính năng gửi tiền tiết kiệm, một tính năng mới vừa được ViettelPay thêm vào trong ứng dụng. Nhằm tương hỗ cho  tiết kiệm việc gửi tiền tiết kiệm.

Có thể bạn quan tâm: Cách Làm Thẻ ATM Viettelpay Online

Cách setup và hướng dẫn sử dụng ViettelPay

Là ứng dụng tồn tại dưới dạng 1 app trên điện thoại di động, sau đây là phía dẫn setup ViettelPay trên điện thoại thông minh, bạn không cần sử dụng những thao tác phức tạp.

Lãi suất gửi tiết kiệm ViettelPay 2022Gửi tiền tiết kiệm viettlPay

Hướng dẫn setup:

Bước 1: Vào CH Play ( đối với hệ điều hành Android) và Store( hệ  điều hành IOs) gõ ViettelPay. Sau khi logo của ViettePay hiện ra nhấn vào và tải về, sau khi tải máy điện thoại sẽ sự động setup vào máy.

Đường link tải:

Hoặc gọi *998# để nghe và tuân theo hướng dẫn rõ ràng.

Bước 2: Mở phần mềm lên, giao diện của ứng dụng mở ra, bạn chọn mục “Đăng ký” và tiến hành nhập số điện thoại, họ và tên của tớ vào. Sau đó, bạn nhập mật khẩu Viettel Pay của tớ vào.

Chờ 1-2 phút khối mạng lưới hệ thống sẽ gửi mã OTP xác thực về số điện thoại đăng ký, sau khi nhập mã OTP đúng chuẩn bạn đã đăng ký tài khoản ViettelPay thành công.

Lưu ý: Mật khẩu không sử dụng những mật khẩu dễ nhớ, mật khẩu nên bảo mật thông tin.

Hướng dẫn sử dụng ViettelPay

Hướng dẫn nộp tiền vào ViettelPay:  Có 2 cách nộp tiền vào ViettelPay

Nộp tiền từ tài khoản ngân hàng nhà nước:

Từ tài khoản ngân hàng nhà nước của tớ bạn hoàn toàn có thể nộp tiền qua ViettelPay một cách nhanh gọn, vì ViettelPay link với hơn 30 ngân hàng nhà nước nội địa. Tuy nhiên bạn chỉ hoàn toàn có thể nộp tiền khi tài khoản ngân hàng nhà nước có đăng ký dịch vụ thanh toán Internet Banking.

Chọn dấu ” +” ở phía trên để đi vào giao diện nạp tiền vào ViettelPay. Chọn số tiền cần nạp và ngân hàng nhà nước, sau đó bấm ” Tiếp tục ” để thực hiện thanh toán giao dịch thanh toán. Nhập thông tin thẻ và nhận mã xác nhận gửi về thẻ để thực hiện thanh toán giao dịch thanh toán.

Nộp tiền mặt:

Trường hợp tài khoản của bạn không còn đăng ký  Internet Banking, bạn hoàn toàn có thể đến trực tiếp những shop của Viettel trên toàn quốc, đến đó sẽ được đội ngũ nhân viên cấp dưới tương hỗ trực tiếp. Để tìm địa điểm sớm nhất, bạn vào mục thanh menu bên trái > Tìm địa điểm.

Nạp tiền điện thoại qua ViettelPay

Để nạp tiền điện thoại, bạn vào giao diện chính của ViettelPay, chọn nhà mạng và mệnh giá cần nạp vào, sau đó nhấn chọn thanh toán và nhập mã thẻ cào.

Thanh toán thanh toán giao dịch thanh toán trực tuyến

Chọn hình tượng thanh toán ở trên trang chủ, chọn Bắt đầu sử dụng và hướng camera vào mã QR của shop hoặc sản phẩm & hàng hóa cần phải trả. Sau đó nhập số tiền và nội dung thanh toán. Bấm thanh toán và nhập mật khẩu ViettelPay để xác nhận thanh toán.

Hướng dẫn cách chuyển tiền trên ViettelPay

ViettelPay tương hỗ chuyển tiền qua số điện thoại, chuyển tiền qua thẻ, chuyển tiền qua số tài khoản và chuyển tiền mặt

Chọn hình tượng chuyển tiền mà bạn muốn, nếu chuyển tiền qua số điện thoại thì cần lưu ý, số điện thoại nhận đó phải có sử dụng ViettelPay. Khi chuyển tiền cần nhập đúng thông tin số điện thoại, số thẻ, số tài khoản. Mỗi khi thực hiện chuyển tiền, khối mạng lưới hệ thống ViettelpPay đều yêu cầu mật khẩu và mã xác nhận OTP về máy để đảm bảo tính bảo mật thông tin.

Đối với tiền mặt, ViettelPay yêu cầu thông tin của người nhận và địa chỉ người nhận. Cần lưu ý điền thông tin đúng chuẩn để tránh nhầm lẫn.

Tại sao nên gửi tiết kiệm trên ViettelPay?

Theo Appfinance, Ngoài tương hỗ những tính năng thanh toán, nộp tiền, chuyển tiền thì ViettelPay mới gần đây đã  thêm 1 tính năng mới – tính năng gửi tiết kiệm Bảo Việt. Đây là tính năng được tương hỗ thông qua sự hợp tác của ngân hàng nhà nước Bảo Việt với công ty Viettel vào tháng 6/2022.

Gửi tiết kiệm ViettelPay với nhiều ưu điểm, đảm bảo sự lựa chọn số 1 cho những người dân tiêu dùng là thành viên:

    Mức tiền gửi tối thiểu thấp: Với số tiền tối thiểu là 500.000 nghìn đồng người tiêu dùng đã hoàn toàn có thể mở cho mình một tài khoản tiết kiệm. Với số tiền này thì dù là sinh viên hay là một công nhân thông thường bạn cũng hoàn toàn có thể xây dựng cho bản thân mình một quỹ dự trữ tương lai. Lãi suất cao:   Khi gửi tiết kiệm điều người tiêu dùng không thể bỏ qua lãi suất vay, đó là quyền lợi mà mình nhận được tin tưởng ngân hàng nhà nước nào đó. Ưu đã mức lãi suất vay gửi tiết kiệm lên đến mức 8.2%  với kỳ hạn 13 tháng thì ViettelPay được xem như thể một nơi gửi tiền tiết kiệm mê hoặc. Vì lúc bấy giờ những ngân hàng nhà nước lớn, lãi suất vay gửi tiết kiệm là 6.8% – 7,6% với hạn gửi 24 tháng. Vì vậy, với mức lãi suất vay ưu đãi đó bạn nên lựa chọn ViettelPay  để làm nơi cất giữ tiền thông minh. Một ưu điểm nữa mà người tiêu dùng nên xem xét khi gửi tiền tiết kiệm, đó là lãi suất vay rút tiền trước kỳ hạn. Với những ngân hàng nhà nước khác lãi suất vay rút tiền tiết kiệm trước kỳ hạn là ở mức 0 – 0,3%, còn đối với ViettelPay là một trong% trên 12 tháng. Và đăc biệt, người tiêu dùng không phải tốn bất kỳ một đồng phí nào khi mở tài khoản tiết kiệm tại ViettelPay. Đồng thời  hoàn toàn có thể nắm bắt mọi thông tin tài khoản tiết kiệm của tớ mọi lúc mọi nơi chỉ với chiếc smartphone.

Với những ưu đãi đó, bạn nên sử dụng ngay ViettelPay để bảo vệ quỹ tiền tương lai của tớ một cách thông minh và hiệu suất cao nhất.

Cách gửi tiền tiết kiệm qua ViettelPay nhanh nhất có thể

Bỏ qua cách gửi tiền truyền thống tại những quầy ngân hàng nhà nước đi, bạn tránh việc phải chen lấn xếp hàng để làm thủ tục, bạn không hề ký hàng mớ sách vở khi gửi tiền vào tài khoản tiết kiệm nữa…hãy thử cách mới này vừa nhanh, vừa tiện lại cực kỳ bảo vệ an toàn và đáng tin cậy bằng ứng dụng Viettelpay.

Sau đây là tiến trình hướng dẫn gửi tiền tiết kiệm  trên ứng dụng ViettelPay:

Bước 1: Trước hết bạn cần tải ứng dụng  ViettelPay trên CH Play/Store ( Đối với những ai chưa tồn tại ứng dụng này). Vào và tải, setup ứng dụng về máy điện thoại.

Bước 2: Sau khi đã setup vào máy, bạn tiến hành đăng ký tài khoản ( Với những ai đó đã có tài năng khoản thì đăng nhập vào tài khoản). Sau khi đã có tài năng khoản của tớ chọn “gửi tiết kiệm” > “ngân hàng nhà nước Bảo Việt”

Bước 3:  Kiểm tra lại thông tin thành viên

Điền những thông tin tài khoản tiết kiệm, gồm có những thông tin quan trọng sau

– Tên tài khoản

– Chọn màu tài khoản

– Nhập số tiền gửi, lưu ý ( Tối thiểu là 500.000 nghìn đồng và tối đa là 100.000.000 triệu)

– Chọn kỳ hạn và lãi suất vay

– Chọn hình thức trả gốc và lãi

Bước 4: Cuối cùng nhập mã  OTP gửi về điện thoại để xác nhận thanh toán giao dịch thanh toán

Sau khi hoàn thành xong sẽ có thông báo về điện thoại hoặc gmail đăng ký.

Lãi suất gửi tiết kiệm ViettelPay

Lãi suất của ViettelPay khi người tiêu dùng nhận được khi gửi tiền tiết kiệm vào ViettelPay là cao, mức lãi suất vay lên đến mức 8.2%. Cao hơn so với nhiều so với những ngân hàng nhà nước lớn khác.

Hạn mức lãi suất vay rút trước hạn cũng lên đến mức 1%/ năm, còn với những ngân hàng nhà nước khác là từ 0 – 0,3% trong vòng 24 tháng.

Sau đây là mức lãi suất vay gửi tiền tiết kiệm tại ViettelPay theo từng kỳ hạn:

– Lãi suất là 5,5%/ năm với kỳ hạn gửi từ 1- 5 tháng.

– Lãi suất 7,4%/năm với kỳ hạn gửi là 6 tháng.

–  Lãi suất 7,35%/năm với kỳ hạn là 7- 8 tháng.

– Lãi suất 7,45% với kỳ hạn là 9 – 10 tháng.

– Lãi suất 8%/năm với kỳ hạn là 12 tháng.

– Lãi suất 8,2%/năm với kỳ hạn là 13 tháng.

– Lãi suất 8,15%/năm với kỳ hạn từ 15 – 36 tháng.

Với môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường bận rộn hằng ngày có hằng trăm việc phải làm, bạn không còn thời gian để thực hiện tất cả vậy hãy để công nghệ tiên tiến, để những đơn vị dịch vụ uy tín làm giúp bạn. Bây giờ đã là thời đại công nghệ tiên tiến 4.0 người tiêu dùng cần thay đổi  những cách làm truyền thống. Hãy sử dụng ViettelPay như một công cụ tiết kiệm thời gian công sức của con người, đồng thời hãy biết phương pháp đầu tư và giữ tiền một cách thông minh, bảo vệ an toàn và đáng tin cậy, đó cũng đó đó là đầu tư cho tương lai của chính mình.

Với lo ngại, phân vân ban đầu có nên gửi tiết kiệm ViettelPay hay là không thì qua chia sẻ trên của Nganhang24h thì bạn đã có câu vấn đáp cho mình rồi phải không.

Một số nội dung bài viết bạn tham khảo thêm:

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Lãi suất gửi tiết kiệm ViettelPay 2022

Review Lãi suất gửi tiết kiệm ViettelPay 2022 ?

Bạn vừa tham khảo nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Lãi suất gửi tiết kiệm ViettelPay 2022 tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Download Lãi suất gửi tiết kiệm ViettelPay 2022 miễn phí

Hero đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Cập nhật Lãi suất gửi tiết kiệm ViettelPay 2022 miễn phí.

Hỏi đáp thắc mắc về Lãi suất gửi tiết kiệm ViettelPay 2022

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Lãi suất gửi tiết kiệm ViettelPay 2022 vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha #Lãi #suất #gửi #tiết #kiệm #ViettelPay