Review Phản chiếu màn hình Vivo y12s lên tivi

Kinh Nghiệm về Phản chiếu màn hình hiển thị Vivo y12s lên tivi 2022

Lê Hoàng Hưng đang tìm kiếm từ khóa Phản chiếu màn hình hiển thị Vivo y12s lên tivi được Cập Nhật vào lúc : 2022-08-28 12:14:02 . Với phương châm chia sẻ Mẹo Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi đọc nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=quY297T-3zo[/embed]

Nội dung chính
    Lợi ích của tính năng chiếu màn hình hiển thị điện thoại lên tivi?Cách chiếu màn hình hiển thị điện thoại lên Smart tivi Bước 1. Kiểm tra tính năng phản chiếu trên điện thoại Bước 2 : Trên tivi, tùy hãng tivi sẽ có tính năng link khác nhauBước 3.  Kết nối điện thoại với tiviVideo liên quan

Chiếu màn hình hiển thị điện thoại lên tivi thông minh rất tiện dụng và thuận tiện và đơn giản Kết nối điện thoại nhanh gọn với tivi thông minh bằng ứng dụng "phản chiếu màn hình hiển thị tivi". Chỉ cần 2 thiết bị có cùng link sóng wifi không dây trong nhà là những bạn hoàn toàn có thể xem phim, trò chơi play, hát karaoke, học tập online thoải mái trên màn hình hiển thị lớn của tivi rồi

Lợi ích của tính năng chiếu màn hình hiển thị điện thoại lên tivi?

    Học online,xem phim, xem ảnh, đọc báo, nghe nhạc,... trên tivi với màn hình hiển thị to hơn sẽ mê hoặc hơn so với màn hình hiển thị nhỏ của điện thoại.Tăng cường sự mê hoặc khi trò chơi play trên điện thoại.Màn hình tivi rộng nên hoàn toàn có thể cùng xem với mái ấm gia đình, bạn bè.

Cách chiếu màn hình hiển thị điện thoại lên Smart tivi 

Trước tiên bạn hãy đảm bảo tivi và điện thoại link chung một mạng Wi-Fi

Bước 1. Kiểm tra tính năng phản chiếu trên điện thoại 

- Với điện thoại Android : Tính năng này, thường sẽ có sẳn nằm ở phần Cài đặt của điện thoại, tuỳ thương hiệu mà được đặt tên là: Screen Mirroring, phản chiếu hình ảnh, chiếu màn hình hiển thị của tôi, screen cast, Miracast,...hoặc những bạn tải ứng dụng screen cast trên App store hoặc CH play

- Với điện thoại iPhone: Mở Trung tâm điều khiển

+ Đối với iPhone có Face ID ( iPhone X, iPhone Xr, iPhone Xs, iPhone Xs Max, iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max ): Vuốt màn hình hiển thị từ góc trên bên phải của màn hình hiển thị xuống để mở Trung tâm điều khiển.

+ Đối với iPhone có nút trang chủ ( iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6s, iPhone 6s Plus, iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone SE (2022),...): Vuốt từ cạnh dưới cùng màn hình hiển thị lên.

Bật phản chiếu Bạn nhấn vào nút Phản chiếu màn hình hiển thị > Chọn Apple TV hoặc smart TV có trong list. Trong trường hợp Airplay yêu cầu nhập mật khẩu, bạn hãy nhập mật khẩu vào thiết bị iOS > Nhấn OK để khởi đầu phản chiếu. Để tắt phản chiếu, bạn mở Trung tâm điều khiển > Chọn Phản chiếu màn hình hiển thị > Chọn Dừng phản chiếu hoặc bạn nhấn vào nút Menu trên điều khiển Apple TV của bạn.

Sử dụng Air Play để link điện thoại với tivi, được sử dụng với dòng Iphone 4 trở lên. Để hoàn toàn có thể link, bạn nên phải có một thiết bị trung gian đó là: Apple TV hoặc một Smart tivi Android có tương hỗ tính năng Air Screen.

*Apple TV là một đầu giải thuật của Apple, được link với tivi qua cổng HDMI. Nếu một chiếc tivi thường được link với thiết bị Apple TV, thì tivi đó sẽ trở thành tivi thông minh, hoàn toàn có thể link mạng và truy cập những ứng dụng. 

Bước 2 : Trên tivi, tùy hãng tivi sẽ có tính năng link rất khác nhau

Bật tivi lên, chon nút nguồn hoặc nút home. Chọn hướng dẫn link --> thiết bị di động --> chia sẻ màn hình hiển thị.

Bước 3.  Kết nối điện thoại với tivi

Trên điện thoại bật tính năng phản chiếu màn hình hiển thị lên ----> điện thoại sẽ tự động dò tìm tên mã tivi hoàn toàn có thể link sớm nhất---> chọn vào tên tivi bạn muốn link ---> trên tivi sẽ hiển thị một thông báo link, chọn Cho phép để xác nhận việc link.

Phản chiếu màn hình Vivo y12s lên tivi

Phản chiếu màn hình Vivo y12s lên tivi

Sau khi link thành công, tất cả những gì ra mắt trên màn hình hiển thị điện thoại của bạn sẽ được chiếu lên tivi. Nếu muốn ngừng chiếu, bạn chỉ việc tắt tính năng phản chiếu hình ảnh trên điện thoại hoặc ngắt link với tivi từ ứng dụng đang chạy

    Phản chiếu điện thoại trên tivichơi trò chơi trên tivixem phim trên tivikết nối điện thoại với tivichiếu điện thoại lên tivihát karaoke trên tivitivi thông minhtrình chiếu điện thoại lên tvcách link đt với tivikết nối tivi không dâyYohuy vlogsmart tv

Lưu ý:

- Nếu bạn đã tuân theo những thao tác trên mà điện thoại vẫn không link được với tivi, hãy thử reset lại modem wifi, tắt tivi sau đó bật lại và thao tác lại từ đầu.

- Mỗi một lần link bạn chỉ hoàn toàn có thể link 1 điện thoại với tivi.

- Ngoài ra, những bạn hoàn toàn có thể dùng dây cáp để link điện thoại với tivi. Dây này những bạn tìm mua ở những shop bán máy tính đều có nhé.

 ➢ Meta của Yohuy: https://www.facebook.com/ntuonghuy

➢ Mua GIÁ TREO TIVI NHẬP KHẨU Tại: https://Phukiensieuhot

➢ Hãy nhấn LIKE và Chia sẻ video này để ủng hộ kênh mình nhé. và đừng quên Đăng Kí kênh Yohuy Vlog của tớ Tại Đây: https://bit.ly/2TsdlFL

Phản chiếu màn hình Vivo y12s lên tivi

Phản chiếu hình ảnh lên tivi bằng điện thoại Vivo Y53 như sau:

Bước 1: Vào “Cài đặt” chọn “Tương tác nhiều màn hình hiển thị”.

Phản chiếu màn hình Vivo y12s lên tivi

Chọn “Tương tác nhiều màn hình hiển thị”.

Bước 2: Bật và tìm thiết bị.

Phản chiếu màn hình Vivo y12s lên tivi

Bật và tìm thiết bị.

Bước 3: Đã link thành công.

Phản chiếu màn hình Vivo y12s lên tivi

Đã link thành công.

Như vậy là hoàn tất quá trình thiết lập của bạn, chúc những bạn thành công.

Bạn đang gặp rắc rối trong việc link smartphone với các thiết bị điện tử khác như tivi, máy tính... nhằm chia sẻ hình, nhạc, video. Đừng lo, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối điện thoại thông minh hệ điều hành Android lên màn hình Tivi đơn giản mà vô cùng hiệu quả.

Việc kết nối giữa Smartphone với thiết bị điện tử thông dụng khác như tivi thông minh đã không còn quá xa lạ trong thời buổi công nghệ tiến bộ như hiện nay.

1/ Kết nối thông qua cổng MHL

Cho dù việc link không dây đang ngày càng thịnh hành nhưng không không có nghĩa là việc link MHL trở nên lỗi thời. MHL chính là chuẩn link giúp truyền hình ảnh, âm thanh từ thiết bị ra màn hình hiển thị ngoài.

Để có thể thực hiện việc link MHL trở nên dễ dàng thì tivi cũng cần tối thiểu phải có cổng HDMI (hoặc cổng HDML có tương hỗ MHL), một sợi dây cáp MHL.

Tiến hành link MHL qua các bước sau:

Bước 1: Gắn 2 đầu thiết bị lại với nhau.

Bước 2: Ghép đầu HDMI của dây MHL vào cổng HDMI của tivi, sau đó kết nối USB vào cổng USB của tivi.

Bước 3: Mở nguồn tivi, dùng remote bấm vào INPUT, SOURCE hoặc tìm tới hình tượng dấu mũi tên, tuỳ theo thiết bị tivi > chọn MHL.

Bước 4: Nếu thành công thì sẽ hiển thị tất cả mọi nội dung trên điện thoại ra màn hình của tivi.

Phản chiếu màn hình Vivo y12s lên tivi

Ảnh: thegioididong.com

2/ Sử dụng tính năng chiếu màn hình hiển thị điện thoại lên tivi

Các hãng sản xuất thường cài đặt sẳn các tính năng chiếu màn hình hiển thị điện thoại lên tivi với các tên gọi như là Miracast, Mirroring, Screen Share, Phản chiếu hình ảnh...kết nối chủ yếu thông wifi.

Bước 1: Kích hoạt phản chiếu hình ảnh Miracast, Screen Mirroring... trên tivi.

Bước 2: Trên điện thoại của bạn, vào phần setup, tìm đến chiếu màn hình hiển thị, phản chiếu hình ảnh, chiếu màn hình hiển thị của tôi, Screen Mirroring…để kích hoạt tính năng cho phép kết nối với thiết bị khác.

Bước 3: Đợi một lát để điện thoại tự dò tìm và link với tivi. Nếu thành công thì tất cả mọi thứ sẽ xuất hiện ra màn hình.

3/ Sử dụng cổng hồng ngoại

Ngày nay, các hãng điện tử đều khuyến khích sử dụng cổng hồng ngoại để giúp điều khiển tivi nhằm thay thế remote.

Các mẫu điện thoại sử dụng hệ điều hành Android của những hãng như: LG, Samsung, HTC, Sky… đều được tích hợp sẳn cổng hồng ngoại ngay trên máy.

4/ Sử dụng ứng dụng điều khiển tivi bằng điện thoại

Vào kho tiện ích Google Play, tải và cài đặt ứng dụng Smart tivi với các tên gọi:

- Smart tivi LG: LG TV Remote hoặc LG TV Plus.

- Android tivi Sony: Sony Video & TV SideView.

- Smart tivi Samsung: Samsung Smart View.

- Smart tivi TCL: TCL nScreen.

- Smart tivi Panasonic: Panasonic Remote 2.

Lưu ý: Để có thể kết nối được thì yêu cầu cả điện thoại và tivi phải link chung một mạng internet.

Phản chiếu màn hình Vivo y12s lên tivi

Ảnh: thegioididong.com

5/ Chiếu màn hình hiển thị YouTube từ điện thoại lên tivi

Kể từ thời điểm ra mắt 2015, tất cả các thiết bị điện tử của Smart tivi Samsung, LG, Sony trở về sau và model Internet tivi D2780 của TCL sẽ cho phép bạn sử dụng tính năng chiếu màn hình hiển thị YouTube lên tivi từ cần điện thoại.

Phản chiếu màn hình Vivo y12s lên tivi

Ảnh: thegioididong.com

Trên là 5 cách link điện thoại Android với tivi vô cùng đơn giản giúp bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video hoặc xem phiem giải trí cùng người thân trong gia đình thoải mái nhất.

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Phản chiếu màn hình hiển thị Vivo y12s lên tivi

Review Phản chiếu màn hình hiển thị Vivo y12s lên tivi ?

Bạn vừa tham khảo tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Phản chiếu màn hình hiển thị Vivo y12s lên tivi tiên tiến nhất

Share Link Cập nhật Phản chiếu màn hình hiển thị Vivo y12s lên tivi miễn phí

You đang tìm một số trong những Share Link Down Phản chiếu màn hình hiển thị Vivo y12s lên tivi miễn phí.

Thảo Luận thắc mắc về Phản chiếu màn hình hiển thị Vivo y12s lên tivi

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Phản chiếu màn hình hiển thị Vivo y12s lên tivi vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #Phản #chiếu #màn #hình #Vivo #y12s #lên #tivi