Review Siêu hình tình yêu, siêu hình sự chết pdf

Thủ Thuật Hướng dẫn Siêu hình tình yêu, siêu hình sự chết pdf Chi Tiết

Cao Thị Xuân Dung đang tìm kiếm từ khóa Siêu hình tình yêu, siêu hình sự chết pdf được Update vào lúc : 2022-08-24 10:08:02 . Với phương châm chia sẻ Bí kíp về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi tham khảo tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

Siêu hình tình yêu, siêu hình sự chết là một tập của cuốn sách Thế giới như thể ý chí và hình tượng, được xem là một siêu phẩm triết học của Arthur Schopenhauer. Tác phẩm đưa ra quan điểm của Schopenhauer về hai vấn đề quan trọng nhất của con người: tình yêu và cái chết.

Nội dung chính
    Ebook Siêu hình tình yêu - Siêu hình sự chết: Phần 1 (BQ) Siêu hình tình yêu - Siêu hình sự chết là một cuốn sách nhỏ và được xem là siêu phẩm triết học của Arthur Schopenhauer. Bằng những lời lẽ dung dị, thân mật hiếm thấy ở những triết gia, ông đi vào phân tích bản chất của tình yêu và cái chết, hai đối tượng vốn mãi mãi ám ảnh quả đât nhưng cũng mãi mãi không còn ai hoàn toàn có thể hiểu thấu và lý giải hết được sự tồn tại của chúng. Mời những bạn tham khảo phần 1 cuốn sách.

Ông đặt ra để rồi trả lời, theo cách riêng của tớ, những thắc mắc muôn đời ai cũng thắc mắc: điều gì khiến tình yêu tồn tại, sự say đắm một nhan sắc là sao, khoái lạc ám ảnh gì đến con người, khao khát sống nhưng sao cũng luôn có thể có khi muốn kết thúc nó tức thì, nỗ lực chiếm hữu làm gì giữa cuộc sống ngắn ngủi quá chừng…?

Thú vị bởi lẽ đề cập đến những vấn đề tầm cỡ, thu hút bởi một lối văn chương triết học mê hoặc, Siêu hình tình yêu, siêu hình sự chết mang một nỗi bi quan chân thực về kiếp sống con người.


“Đánh giá những quan điểm siêu hình của Schopenhauer, những triết gia đương đại nhận định rằng ở Schopenhauer có những nhận định giống những nhà duy tâm như Selinh hay Phichtơ. Ông cũng tìm cách mày mò bí mật của thế giới trong bản thân cái tôi, in như Phichtơ nói bản chất của cái tôi là ý chí và sẽ nhìn thấy ở giới tự nhiên và tinh thần một sức mạnh vô thức, hoàn toàn có thể kiến thiết và thúc đẩy. Nhưng cái khác ở Schopenhauer là ở chỗ: trong khi đối với những nhà duy tâm thì cái ở đầu cuối và tuyệt đối là tinh thần, ý niệm, lý trí phát triển trong một quá trình vận động hướng đích, thì đối với Schopenhauer lại là một ý chí mù lòa, một cội nguồn thế giới phi lý tính và ngược lại với lý trí. Đối với ông, thế giới không phải là lôgic hay phi lôgic, mà là phản lôgic, lý trí là công cụ của ý chí phi lý tính. Chính ở điểm này Schopenhauer đã phá vỡ mạch tư duy xưa nay về sự hòa giải và hợp lý của một thế giới chỉnh thể. Và, ông đã thực sự là người thực hiện bước quá độ từ chủ nghĩa sáng sủa sang chủ nghĩa bi quan. Công lao mãi mãi của ông đối với giới triết học là ở chỗ: chính ông đã hướng triết học vào chiều sâu thăm thẳm nằm phía dưới tầng ý thức của con người, và với châu Âu, ông là người đã mở đường cho triết học và tâm lý học vô thức ra đời và phát triển.”

Quang Chiến - Viện Triết học

Forums > Thư Viện Tổng Hợp > Tủ Sách Khoa Học Xã Hội > Triết Lý Học >

Discussion in 'Triết Lý Học' started by admin, Jul 2, 2022.

Tags:

(You must log in or sign up to reply here.)

Ebook Siêu hình tình yêu - Siêu hình sự chết: Phần 1

(BQ) Siêu hình tình yêu - Siêu hình sự chết là một cuốn sách nhỏ và được xem là siêu phẩm triết học của Arthur Schopenhauer. Bằng những lời lẽ dung dị, thân mật hiếm thấy ở những triết gia, ông đi vào phân tích bản chất của tình yêu và cái chết, hai đối tượng vốn mãi mãi ám ảnh quả đât nhưng cũng mãi mãi không còn ai hoàn toàn có thể hiểu thấu và lý giải hết được sự tồn tại của chúng. Mời những bạn tham khảo phần 1 cuốn sách.

Thể loại Tài liệu miễn phí Triết học

Số trang 101

Ngày tạo 8/30/2022 5:11:43 AM +00:00

Loại tệp PDF

Kích thước 2.39 M

Tên tệp

Tải Ebook Siêu hình tình yêu - Siêu hình sự chết: Phần... (.pdf)

Xem mẫu

nguon tai.lieu . vn

You're Reading a Free Preview
Pages 9 to 19 are not shown in this preview.

You're Reading a Free Preview
Pages 24 to 45 are not shown in this preview.

You're Reading a Free Preview
Pages 53 to 59 are not shown in this preview.

You're Reading a Free Preview
Pages 64 to 67 are not shown in this preview.

You're Reading a Free Preview
Pages 75 to 91 are not shown in this preview.

You're Reading a Free Preview
Page 98 is not shown in this preview.

You're Reading a Free Preview
Pages 102 to 116 are not shown in this preview.

You're Reading a Free Preview
Pages 124 to 126 are not shown in this preview.

You're Reading a Free Preview
Pages 130 to 133 are not shown in this preview.

You're Reading a Free Preview
Pages 137 to 151 are not shown in this preview.

You're Reading a Free Preview
Pages 158 to 163 are not shown in this preview.

You're Reading a Free Preview
Pages 171 to 172 are not shown in this preview.

You're Reading a Free Preview
Pages 176 to 192 are not shown in this preview.

You're Reading a Free Preview
Pages 196 to 199 are not shown in this preview.

You're Reading a Free Preview
Page 203 is not shown in this preview.

You're Reading a Free Preview
Page 208 is not shown in this preview.

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Siêu hình tình yêu, siêu hình sự chết pdf

Clip Siêu hình tình yêu, siêu hình sự chết pdf ?

Bạn vừa Read Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Siêu hình tình yêu, siêu hình sự chết pdf tiên tiến nhất

Share Link Cập nhật Siêu hình tình yêu, siêu hình sự chết pdf miễn phí

Người Hùng đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Down Siêu hình tình yêu, siêu hình sự chết pdf Free.

Thảo Luận thắc mắc về Siêu hình tình yêu, siêu hình sự chết pdf

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Siêu hình tình yêu, siêu hình sự chết pdf vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha #Siêu #hình #tình #yêu #siêu #hình #sự #chết #pdf