Review Thiên thần hộ mệnh của bạn la ai

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Thiên thần hộ mệnh của bạn la ai 2022

Lê Minh Sơn đang tìm kiếm từ khóa Thiên thần hộ mệnh của bạn la ai được Cập Nhật vào lúc : 2022-08-22 16:26:03 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi Read nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Trailer phim Thiên thần hộ mệnh của Victor Vũ

Thiên thần hộ mệnh có vỏ bọc là câu truyện nuôi Kumanthong cầu danh lợi trong showbiz, dàn diễn viên đẹp, quay phim rất đẹp, trang phục lộng lẫy, âm nhạc thời thượng. Yếu tố Kumanthong được mô tả, lý giải kỹ bằng những đoạn phim rùng rợn pha chút kinh dị.

Thế nhưng, ngữ cảnh có nhiều lỗi, sạn. Tâm lý nhân vật nhiều khi xích míc đến khó tin.

Kịch bản, tâm lý không xứng với khâu sản xuất đồ sộ

"Con cũng chỉ là nạn nhân thôi. Con cũng ám ảnh và đau đớn lắm" là câu nói của một nhân vật trong Thiên thần hộ mệnh. Câu nói tưởng như không còn gì tạm bợ thực ra lại rất tạm bợ: nó tránh việc được nói ra đầu môi, hãy để nhân vật tự thể hiện nỗi ám ảnh và đau đớn đó.

Thay vào đó, phim để nhân vật vẫn sống vui tươi, shopping váy và hoa tai, lên mạng hát và livestream. Quá trình cô "ám ảnh và đau đớn" thể hiện thêm một lần ít ỏi qua lời nói của người bạn thân, rằng nhân vật đã nghỉ học 2 tháng với nguyên do thất tình.

Thiên thần hộ mệnh của bạn la ai

Trúc Anh vai ca sĩ hát bè Mai Ly và Salim vai ca sĩ ngôi sao 5 cánh Lam Phương trong "Thiên thần hộ mệnh" - Ảnh: ĐPCC

Nhóm biên kịch dày dạn kinh nghiệm tay nghề của Victor Vũ hẳn nắm rõ nguyên tắc "show, don't tell" (tả, không kể). Chính vì vậy, lại càng kỳ lạ khi họ để nhân vật kể lể nhiều nhưng không thực sự nhập tâm và sống cùng những cảm xúc đó.

Nhân vật nam chính nói về bạn gái đã qua đời: "Cô ấy là tất cả của anh". Anh gọi cô là "tri kỷ". Vấn đề là trong 2 cảnh chung của đôi tình nhân này, cộng với nhiều cảnh khác của nam chính đều không lột tả được tình cảm mãnh liệt ấy.

Một nhân vật khác là nạn nhân bị hiếp dâm nhưng không hề e sợ và bỏ ngoài tai khi thủ phạm đe dọa. Rồi cũng chính cô tự tử chỉ một ngày sau khi clip bị tung lên mạng. Nếu cô thật sự "yếu đuối" (như một nhân vật khác nói), đáng ra phải hoảng sợ từ sớm và tìm kiếm sự giúp sức, nhất là lúc mái ấm gia đình lẫn chồng sắp cưới đều có quyền lực.

Nhân vật nữ ca sĩ Lam Phương (Salim) ít nhiều đã có được sự thương cảm, đồng cảm của người theo dõi khi có tính cách tốt, bao dung ở đầu phim, tuy nhiên đó là trước khi nhân vật bị đẩy vào một khúc ngoặt khó hiểu.

Thiên thần hộ mệnh của bạn la ai

Khâu sản xuất của "Thiên thần hộ mệnh" rất công phu với việc mua búp bê Kumanthong, Lukthep từ Thái Lan và tìm hiểu kỹ về cách bày biện phòng thờ, làm phép để phản ánh trong phim

Nhân vật chính Mai Ly (Trúc Anh) đẹp nhưng nhạt nhòa khi người xem không cảm nhận được tính cách hay mục tiêu sống. Cô nửa vời trong mọi thứ: từ mong ước làm ca sĩ, thèm muốn nổi tiếng của Lam Phương (Salim) đến tình yêu đơn phương với Khánh (Samuel An).

Thiên thần hộ mệnh cũng không đào sâu cái tứ khá hay về khoảng chừng cách địa vị giữa một giọng ca tài năng, có xuất phát điểm thấp kém với một giọng ca thông thường mà có bệ phóng vững chắc là mái ấm gia đình giàu sang và người quản lý tài năng.

Thiên thần hộ mệnh của bạn la ai

Cái chết của nhân vật Lam Phương được hé lộ từ sớm

Thứ được đào sâu quá đà trong phim là quá trình nhân vật sa chân vào con phố nuôi búp bê Kumanthong, thỉnh thầy từ Thái Lan về làm phép hóa thành âm binh quỷ nhi. Yếu tố này phim làm kỹ, thỏa mãn sự tò mò và gây cảm hứng rùng rợn, hồi hộp.

Nhiều nhược điểm nói trên gộp lại tạo nên khối mạng lưới hệ thống nhân vật, câu truyện thiếu thuyết phục và không lay động. Vì tình yêu, nỗi ám ảnh, nỗi đau, sự giày vò hay mất mát - nếu được hóa thân trọn vẹn chứ không riêng gì có qua lời nói - mới hoàn toàn có thể khiến người theo dõi tin và rung cảm.

Chưa chạm vào trái tim

Một bộ phim truyện hoàn toàn có thể kết thúc có hậu hoặc không, nhưng luôn phải tạo ra kỳ vọng. Hi vọng đến từ những nhân vật là vấn đề neo về đạo đức, nhân cách, thể hiện tính nhân văn, hé lộ ánh sáng cuối đường hầm.

Thiên thần hộ mệnh không còn điểm neo này khi tất cả đều bị cuốn vào vòng xoáy hận thù, nhân vật được chọn mang thông điệp tươi sáng lại diễn xuất quá yếu ớt.

Thiên thần hộ mệnh của bạn la ai

Amee diễn xuất dễ thương nhưng những phân cảnh của cô như biến bộ phim truyện thành phim hài học đường thay vì một phim tâm lý giật gân căng thẳng mệt mỏi

Cái kết của phim hoàn toàn có thể nói rằng là thiếu nhân văn. Hành trình chuộc lỗi của một nhân vật vốn đã trọn vẹn khi đi đến thú tội và hối hận, nhưng cú bồi thêm sau đó lại rất khó hiểu, chẳng lẽ chỉ để phục vụ một cảnh quay đẹp?

Thiên thần hộ mệnh rơi vào một điểm yếu cố hữu của điện ảnh Việt: không chạm được vào trái tim người theo dõi.

Chẳng hạn, Bố già không phải là một phim hay, nhưng chạm vào trái tim người theo dõi nhờ Trấn Thành đã "sục sạo" vào từng ngóc ngách cảm xúc, xích míc trong những mái ấm gia đình Việt Nam và lột tả chúng trên màn ảnh.

Còn với Thiên thần hộ mệnh, người theo dõi không buồn bã hay thương cảm khi nhân vật dấn sâu vào sai lầm và thảm kịch. Họ cười rộ lên trong những phân cảnh đáng ra phải sợ, chỉ vì sự xuất hiện quá lộ liễu và phá nát cảm xúc của một nhãn hàng mì ăn liền tài trợ.

Thiên thần hộ mệnh của bạn la ai

Samuel An là khuôn mặt mới do Victor Vũ phát hiện, anh có vẻ như ngoài nam tính mạnh mẽ nhưng diễn xuất chưa đủ gây ấn tượng

Scandal 1 - Cái bóng khó vượt qua của Victor Vũ

Thiên thần hộ mệnh từng được xem là "Scandal 3" do nói về mặt tối showbiz và nạn bùa ngải. Thế nhưng, sau 9 năm, Scandal: Bí mật thảm đỏ vẫn là phim tâm lý giật gân hay nhất của đạo diễn Victor Vũ, tính cả sự đi xuống của anh ở phần hai Scandal: Hào quang trở lại (2014).

Đó là vấn đề đáng tiếc khi xét riêng về trình độ kỹ thuật, đạo diễn đã lên tay rất nhiều ở khâu quay phim, dựng phim, thiết kế sản xuất, thiết kế mỹ thuật.

Thiên thần hộ mệnh của bạn la ai

Diễn viên Maya trong phim Scandal: Bí mật thảm đỏ của Victor Vũ


Thiên thần hộ mệnh của bạn la ai Phim rạp 30-4: Bom tấn thiếu nhi Trạng Tí và phim bùa ngải của Victor Vũ

MI LY

Nhiều người ở khắp mọi nơi trên trái đất này tin vào những thiên thần hộ mệnh. Một số người nhận định rằng mỗi tất cả chúng ta đều có một thiên thần dõi theo mình.[1] X Nguồn nghiên cứu và phân tích Đi tới nguồn Số khác lại nhận định rằng từng người dân có hai thiên thần hộ mệnh, một vào ban ngày, và một vào ban đêm.[2] X Nguồn nghiên cứu và phân tích Đi tới nguồn Mặc dù còn nhiều ý kiến tranh cãi, nhiều người tin rằng tất cả chúng ta hoàn toàn có thể link trực tiếp với những thiên thần thông qua thiền định và cầu nguyện.[3] X Nguồn nghiên cứu và phân tích Đi tới nguồn [4] X Nguồn nghiên cứu và phân tích Đi tới nguồn Nhớ rằng việc link với thiên thần hộ mệnh là trải nghiệm thành viên về tâm linh và hoàn toàn có thể rất khác nhau tùy vào niềm tin của từng người, do đó những kỹ thuật trình bày ở đây hoàn toàn có thể không còn hiệu suất cao với tất cả mọi người.

1

Đọc nhiều hơn nữa về những thiên thần hộ mệnh để củng cố sự link. Có rất nhiều thông tin trên những trang web và sách trong thư viện. Mặc dù nhiều tôn giáo tin vào những thiên thần hộ mệnh, nhưng mọi người dân có những quan điểm rất rất khác nhau về bản chất của những thiên thần.

    Hầu hết những đức tin đều nhận định rằng thiên thần là một thực thể hoàn toàn khác với loài người,[5] X Nguồn nghiên cứu và phân tích Đi tới nguồn nhưng một số trong những khác lại nhận định rằng người ta sẽ trở thành thiên thần sau khi lìa trần.[6] X Nguồn nghiên cứu và phân tích Đi tới nguồn Người Công giáo tin rằng từng người đều có một thiên thần hộ mệnh. Người Hồi giáo nhận định rằng mỗi tín đồ có hai thiên thần hộ mệnh, một ở trước mặt, và một ở sau sống lưng.[7] X Nguồn nghiên cứu và phân tích Đi tới nguồn Có nhiều quan điểm trái ngược về những thiên thần trong những tín đồ Do Thái giáo. Một số học giả quả quyết rằng con người không còn thiên thần hộ mệnh của riêng mình, nhưng Chúa trời hoàn toàn có thể phái một hoặc nhiều thiên thần đến với một người vào thời điểm thiết yếu.[8] X Nguồn tin đáng tin cậy Chabad.org Đi tới nguồn Một số người khác tin rằng mỗi một người khi thực hành những điều răn sẽ tạo ra một thiên thần hộ mệnh cho mình.[9] X Nguồn nghiên cứu và phân tích Đi tới nguồn Nhưng vẫn còn nhiều người khác nhận định rằng một thiên thần mang tên là Lailah coi sóc một người từ lúc còn là một bào thai đến khi chết đi.[10] X Nguồn nghiên cứu và phân tích Đi tới nguồn

2

Nói chuyện với cha mẹ. Nếu bạn còn quá nhỏ và không chắc mái ấm gia đình mình theo tôn giáo nào, hãy nhờ cha mẹ giúp sức. Hỏi xem bố mẹ bạn tin vào điều gì. Nói với bố mẹ rằng bạn đang nỗ lực link với thiên thần hộ mệnh của tớ và đảm nói rằng họ không phản đối ý định của bạn.

3

Xin lời khuyên của người đứng đầu tôn giáo. Hỏi xem bố mẹ hoàn toàn có thể giúp bạn gặp một người đứng đầu tôn giáo ở địa phương để hỏi họ về những thiên thần hộ mệnh không. Bạn hoàn toàn có thể tự đi một mình nếu đã đủ lớn. Nếu không thường xuyên đi lễ ở một nơi nhất định, bạn hoàn toàn có thể thử liên lạc với những cơ sở tôn giáo mà bạn thích. Hầu hết những tổ chức tôn giáo đều rất sẵn lòng dạy cho bạn về đức tin tôn giáo của tớ khi được hỏi, trong cả những lúc bạn không cùng đức tin với họ.

1

Nhận diện thiên thần hộ mệnh của bạn. Trước khi nỗ lực link với thiên thần hộ mệnh, bạn nên phải biết thiên thần hộ mệnh của bạn là ai và họ có quyền năng đặc biệt gì. Nếu đang muốn link với một vị thần rõ ràng, bạn nên dành thời gian tìm hiểu thêm về vị thần đó.

    Để nhận diện thiên thần hộ mệnh của tớ, bạn hãy để ý quan tâm đến những tín hiệu. Chú ý đến những tên gọi và hình tượng thường xuất hiện. Ví dụ, nếu bạn nhận thấy rằng cái Michael liên tục xuất hiện thì thiên thần hộ mệnh của bạn hoàn toàn có thể là Michael.[11] X Nguồn nghiên cứu và phân tích Đi tới nguồn Bạn cũng hoàn toàn có thể chọn một thiên thần để link nhờ vào nghành của thiên thần đó. Ví dụ, Raphael là thiên thần phụ trách về việc chữa lành và bảo vệ cho những người dân đi xa, do đó bạn hoàn toàn có thể muốn link với vị thần này nếu đang chiến đấu với bệnh tật hoặc đang sẵn sàng sẵn sàng cho một chuyến du ngoạn.[12] X Nguồn nghiên cứu và phân tích Đi tới nguồn Một số người nghĩ về những người dân thân trong gia đình đã quá cố của tớ như những thiên thần hộ mệnh. Chẳng hạn như bạn hoàn toàn có thể xem người ông thân yêu đã mất là thiên thần hộ mệnh của bạn.

2

Lập bàn thờ cúng. Chiếc bàn thờ cúng hoàn toàn có thể giúp bạn link với thiên thần hộ mệnh nhờ một không khí được thiết kế dành riêng cho năng lượng tâm linh. Bạn hãy dành riêng một khoảng chừng nhỏ như kệ sách hoặc mặt tủ để làm bàn thờ cúng. Trải khăn lên mặt phẳng, đặt nến và một vật gợi nhớ về thiên thần hộ mệnh của bạn. Nhiều người thích bày thêm hình ảnh, thức ăn, thảo mộc, đồ pha lê, hương và nước lên bàn thờ cúng.

    Nghĩ về những vật thể, sắc tố, số lượng và những thứ khác có liên hệ với thiên thần của bạn khi chọn những thứ đặt lên bàn thờ cúng. Mua nến đặc biệt dành riêng cho bàn thờ cúng. Chỉ thắp nến này khi bạn muốn tiếp xúc với thiên thần hộ mệnh. Đặt ảnh của những người dân thân trong gia đình yêu quá cố của bạn lên bàn thờ cúng nếu bạn xem họ là thiên thần hộ mệnh của tớ.

3

Học lời cầu nguyện đặc biệt. Nhiều người tiêu dùng những bài cầu nguyện đặc biệt để giúp họ link với thiên thần hộ mệnh của tớ. Một số thiên thần có những bài cầu nguyện mà bạn hoàn toàn có thể học và đọc khi link với họ.[13] X Nguồn nghiên cứu và phân tích Đi tới nguồn Nếu thiên thần của bạn không phổ biến, có lẽ rằng bạn cần xem xét tự viết lời cầu nguyện. Bạn hoàn toàn có thể viết theo cấu trúc cơ bản mà những người dân cầu nguyện khác thường sử dụng:

    gọi thiên thần của bạn nhìn nhận quyền năng đặc biệt của thiên thần nói lên nhu yếu của bạn kết thúc lời cầu nguyện

4

Định thời gian để link với thiên thần. Để tăng thời cơ link với thiên thần hộ mệnh, bạn nên dành ra một khoảng chừng thời gian đặc biệt mỗi ngày để cầu nguyện và thiền định. Việc thực hành hằng ngày sẽ tạo nhiều thời cơ hơn cho thiên thần link với bạn.

    Ví dụ, bạn hoàn toàn có thể khởi đầu hoặc kết thúc một ngày bằng năm phút cầu nguyện và thiền trước bàn thờ cúng. Bạn cũng hoàn toàn có thể link với thiên thần của tớ trong những lúc thiết yếu, nhưng cũng nên đảm bảo thực hiện việc này thường xuyên.

1

Chú ý đến trực giác mạnh mẽ và tự tin hoặc linh cảm của bạn. Một số người tin rằng đây là phương thức chù yếu mà những thiên thần tiếp xúc với tất cả chúng ta. Nếu bạn cần ra một quyết định trở ngại vất vả và không còn thời gian để thiền, hãy hỏi thiên thần của tớ trong tâm tưởng. Nếu trong đầu bạn lóe lên một lời giải đáp thì có lẽ rằng đó là thiên thần đang chỉ lối cho bạn.[14] X Nguồn nghiên cứu và phân tích Đi tới nguồn

2

Giữ một cuốn sổ tay. Viết ra tất cả những điều mà bạn nghĩ rằng thiên thần đang mách bảo mình. Ghi lại những cảm hứng bất chợt đến với bạn trong khi thiền. Ký ức rất dễ trở nên mơ hồ và những ý nghĩ hoàn toàn có thể bị quên béng. Một lời nhắc nhớ rõ ràng sẽ giúp bạn lưu giữ những suy nghĩ được sắp xếp trật tự.

3

Nhớ rằng thiên thần hộ mệnh của bạn luôn ở bên bạn.[15] X Nguồn nghiên cứu và phân tích Đi tới nguồn Cảm giác không bao giờ phải đơn độc và luôn luôn được bảo vệ là món quà tuyệt vời nhất mà thiên thần ban tặng cho bạn. Việc nhận ra điều này sẽ giúp bạn tự tin để vượt qua những giờ phút gian truân.

    Thử tưởng tượng thiên thần hộ mệnh đang đứng ngay đằng sau mình mọi khi bạn phải làm một việc trở ngại vất vả. Điều này sẽ giúp bạn có thêm sức mạnh và nhắc bạn rằng thiên thần hộ mệnh đang dõi theo bạn.

1

Chuẩn bị không khí riêng. Tìm một nơi yên tĩnh mà bạn sẽ không biến thành quấy rầy, ví dụ như phòng ngủ của bạn. Tắt tất cả những thiết bị điện tử hoàn toàn có thể làm bạn phân tâm như ti vi, điện thoại hoặc máy tính. Tắt đèn và kéo rèm cửa xuống cũng tốt.

2

Thắp nến. Thắp nến là cách rất hay để tập trung trong khi suy ngẫm. Nếu đã lập bàn thờ cúng thiên thần, bạn hoàn toàn có thể thắp nến trên bàn thờ cúng. Nếu không còn bàn thờ cúng, bạn chỉ việc thắp một ngọn nến và đặt lên bàn trước mặt bạn.

    Nếu không thích thắp nến, bạn hoàn toàn có thể lần tràng hạt để giữ tập trung hoặc nghe những âm thanh lặp đi lặp lại của thiên nhiên như tiếng sóng biển hoặc tiếng mưa rơi.[16] X Nguồn nghiên cứu và phân tích Đi tới nguồn

3

Giữ tư thế thoải mái. Người tập thiền phải ngồi yên trong thời gian dài, vì vậy bạn cần sự thoải mái. Ví dụ, bạn hoàn toàn có thể ngồi trên nệm, thậm chí nằm xuống để thiền, miễn là đừng ngủ thiếp đi.[17] X Nguồn nghiên cứu và phân tích Đi tới nguồn

4

Hít thở sâu và thanh lọc tâm trí. Nhắm mắt lại hoặc nhìn vào ngọn nến. Cố gắng không nghĩ về bất kể thứ gì – kể cả thiên thần hộ mệnh – trong vài phút. Tập trung vào việc giữ hơi thở đều và chậm.[18] X Nguồn nghiên cứu và phân tích Đi tới nguồn

    Nếu bạn nhận thấy mình khởi đầu suy nghĩ về điều gì đó, hãy dành vài giây để thừa nhận ý nghĩ đó và tập trung trở lại hơi thở.

5

Chào đón thiên thần. Nói “Xin chào” với thiên thần trong tâm tưởng. Cảm ơn thiên thần vì đã che chở cho bạn. Sau đó, bạn hãy kể về những vấn đề đang khiến bạn bận lòng và xin thiên thần hướng dẫn.

    Nếu bạn đã học hoặc đã sẵn sàng sẵn sàng lời cầu nguyện, hãy tham khảo lên. Bạn hoàn toàn có thể đọc thầm trong đầu hoặc đọc thành tiếng.

6

Lắng nghe lời đáp của thiên thần. Những tín hiệu đã cho tất cả chúng ta biết sự hiện hữu của thiên thần sẽ rất tinh tế. Ví dụ, hoàn toàn có thể bạn nghe thấy một tiếng động rất khẽ, nhìn thấy một hình ảnh lướt qua trong óc, cảm nhận sự ấm áp hoặc có cảm hứng như có ai đó đang ở trong căn phòng trống cùng bạn.

    Một số người tin rằng những thiên thần không thể can thiệp vào môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường của tất cả chúng ta nếu không được yêu cầu trực tiếp. Nếu bạn không chắc thiên thần của tớ có ở đó không, hãy thử yêu cầu thiên thần cho bạn biết rằng có ai đó đang hiện hữu.

7

Từ từ thoát khỏi trạng thái thiền. Khi đã nói chuyện xong với thiên thần của tớ, bạn hãy nói lời Chào thân ái. Bạn cũng hoàn toàn có thể kết thúc buổi thiền bằng một lời cầu nguyện. Nếu đang nhắm mắt, bạn hãy mở mắt ra. Ngồi yên khoảng chừng một hoặc hai phút để đưa tâm trí trở lại trạng thái thông thường.

8

Thực hành thiền. Nhớ rằng thiền là một kỹ thuật khó nắm vững. Có lẽ bạn sẽ chưa thể làm đúng trong lần đầu tập thiền, và như vậy cũng không sao. Hãy tiếp tục thực hành, và bạn sẽ thấy thuận tiện và đơn giản hơn.

    Nhớ rằng bạn chỉ việc khởi đầu với vài phút thiền mỗi ngày và từ từ tăng thời lượng lên khi bạn cảm thấy thoải mái hơn.

    Thật thận trọng khi link với những thực thể tâm linh như thiên thần. Một số người nhận định rằng hoàn toàn có thể bạn gặp phải linh hồn ma quỷ đội lốt thiên thần. Một số người khuyến khích những người dân khác đặt tên cho thiên thần của tớ, nhưng một số trong những khác lại khuyên rằng đó không phải là ý kiến hay. Việc đặt tên cho một thực thể hoàn toàn có thể giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn, nhưng hành vi này cũng mang hàm ý về quyền lực. Mặc dù thiên thần có trách nhiệm giúp sức và hướng dẫn bạn, nhưng bạn không còn quyền điều khiển thiên thần của tớ.[19] X Nguồn nghiên cứu và phân tích Đi tới nguồn [20] X Nguồn nghiên cứu và phân tích Đi tới nguồn [21] X Nguồn nghiên cứu và phân tích Đi tới nguồn Đừng nản lòng nếu bạn có vẻ như như không thể link với thiên thần hộ mệnh. Hầu hết mọi người cũng không thể nói chuyện với thiên thần của tớ một cách trực tiếp.

wikiHow là một trang "wiki", nghĩa là nhiều nội dung bài viết ở đây là nội dung của nhiều tác giả cùng viết nên. Để tạo ra nội dung bài viết này, 45 người, trong đó có người ẩn danh, đã thực hiện sửa đổi và cải tổ nội dung bài viết theo thời gian. Bài viết này đã được xem 46.532 lần.

Chuyên mục: Tín ngưỡng Huyền bí

Trang này đã được đọc 46.532 lần.

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Thiên thần hộ mệnh của bạn la ai

Video Thiên thần hộ mệnh của bạn la ai ?

Bạn vừa tham khảo nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Thiên thần hộ mệnh của bạn la ai tiên tiến nhất

Share Link Down Thiên thần hộ mệnh của bạn la ai miễn phí

Hero đang tìm một số trong những ShareLink Tải Thiên thần hộ mệnh của bạn la ai Free.

Giải đáp thắc mắc về Thiên thần hộ mệnh của bạn la ai

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Thiên thần hộ mệnh của bạn la ai vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Thiên #thần #hộ #mệnh #của #bạn