Review Zotabox là gì

Thủ Thuật Hướng dẫn Zotabox là gì Mới Nhất

Bùi Phạm Vân Anh đang tìm kiếm từ khóa Zotabox là gì được Update vào lúc : 2022-08-20 23:20:06 . Với phương châm chia sẻ Mẹo Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi đọc tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Đây là cách siêu nhẹ giúp bạn tạo Meta Mesenger Live Chat, nút Share, nút social, POP up, Header Bar, Notification Box, Contact Form, Sticker … Và hoàn toàn FREE.

Nội dung chính
    Tạo Notification Box bằng Meta Messenger Live ChatDanh sách những hiệu suất cao của Meta Messenger Live ChatINCREASE SALESIMPROVE COMMUNICATIONVideo liên quan

Trước đây mình yêu thích tạo nút share đã từng sử dụng qua rất nhiều plugin rất khác nhau như Anthony, Share This , Add This … Nhưng đặc điểm chung của chúng là nút xấu và làm chậm website nên tôi đã xóa đi ngay sau khi cài xong. Hôm vừa rồi mình có cài facebook chat vào website bằng phương pháp tích hợp trực tiếp mã nhúng của facebook messenger vào website nhưng mình cần cái nút facebook chat trên website đổi màu từ màu xanh mặc định sang màu khác thì mã nhúng này sẽ không làm được.

Mình có tìm được một plugin mới rất nhẹ từ Zotabox.com nó hoàn toàn có thể giúp bạn  tạo facebook chat, nút share, nút social, POP up, Header Bar, Notification Box, Contact Form, Sticker … Và đặc biệt là hoàn toàn FREE.

Để sử dụng. Các bạn hoàn toàn có thể tải về plugin Meta Messenger Live Chat

Zotabox là gìplugin Meta Messenger Live Chat

Sau khi tải về những bạn chỉ việc kích hoạt là xong. Plugin này cài vào chỉ là để giúp trang web link đến trang chủ platfom Zotabox.com . Các setup hiệu suất cao hiển thị những bạn sẽ làm trên website Zotabox.com. Và nó sẽ hiển thị trên trang web của bạn.

Các bạn hoàn toàn có thể nhúng trực tiếp mã nhúng facebook messenger vào website để tạo khung chat trực tiếp về fanpage. Nhưng để tùy biến những nút cho đẹp hơn thì không thể. Hãy sử dụng hiệu suất cao này trên Zotabox để thành viên hóa khung chat. Sau khi cài plugin và link đến Zotabox. Trang chủ setup sẽ hiện ra như dưới đây.

Zotabox là gì

Trong số đó có những mục:

1 – Các option của Zotabox gồm có Meta chat, nút share, nút social, POP up, Header Bar, Notification Box, Contact Form, Sticker . Các bạn cần dùng cái nào thì vào những mục này setup để nó hiện ra trên trang web của tớ. Hiện tại là mình đang setup Meta chat.

2 – Khung setup của facebook chat. Ở đây có những setup hiển thị cho bạn chọn gồm có hình dáng của nút, chữ viết trên nút và sắc tố của nút. Các bạn cũng hoàn toàn có thể chọn ngôn từ tiếng việt để hiển thị những thông báo facebook chat cho độc giả bằng tiếng việt.

3 – Link fanpage của bạn. Bạn muốn người tiêu dùng chat với bạn qua link fanpage nào?

4 – Demo nút : đây là vị trí hiển thị demo nút của bạn trên trang theo như những setup của bạn ở mục 2. bạn chỉnh như nào nó sẽ thay đổi cho nhìn thấy luôn. Chỉ cần chọn kiểu mà bạn ưng ý nhất thôi.

Sau khi hiệu chỉnh nút ưng ý. Các bạn bật On và Save lại là xong.

Zotabox là gì

Có thể Click vào nút mũi tên cạnh bên nút SAVE để check xem nó đã hoạt động và sinh hoạt giải trí trên website mình hay chưa.

Tạo Notification Box bằng Meta Messenger Live Chat

Đây là một thông báo nhỏ ở góc website. Các bạn hoàn toàn có thể dùng để tạo để ý quan tâm cho tất cả người tiêu dùng truy cập đến một nội dung bài viết nào đó (nội dung bài viết mới, quà tặng …) Như website của tớ.

Cách tạo rất đơn giản và giống với Tùy biến Meta Chat Trên Website. Các bạn vào mục Notification Box trong khuôn khổ setup.

Zotabox là gì

Có 3 dạng Notification Box rất khác nhau tùy sở thích những bạn chọn. Bên dưới là link đích khi người tiêu dùng click vào Notification Box . Và những setup hình đại diện. Nếu bạn muốn thành viên hóa bằng hình tải lên của tớ thì phải tăng cấp nên gói Premium. Nhưng theo mình là không cần 😀

Khi những bạn sửa đổi nút Notification Box nó cũng luôn có thể có demo cho bạn nhìn luôn. Ưng ý thì Save vào và bật ON nút lên thôi.

Zotabox Cũng cho setup nút Share chạy dọc trang web. Các bạn chỉ việc vào mục Social Buttons và setup như hình

Zotabox là gì

Có 2 tùy chọn cho bạn là cài những nút Share hay những nút Follow. Cá nhân mình thì thấy thích nút Share hơn. Và công cụ này nó cũng thống kê cho bạn xem có tổng bao nhiêu share nên hoàn toàn có thể coi đây in như điểm số ghi nhận cho thành công của trang web vậy. Rất đẹp phải không?.

Ngoài ra thì plugin Meta Messenger Live Chat còn tồn tại nhiều hiệu suất cao khác nữa tùy theo nhu yếu bạn hoàn toàn có thể test dần. Trên đây là những hiệu suất cao mình dùng. Nó còn tồn tại cả hiệu suất cao tạo contact form và popup … nhưng mình chưa tồn tại ý tưởng gì để dùng đến nên không cài. Các bạn hoàn toàn có thể thử cài xem.

Danh sách những hiệu suất cao của Meta Messenger Live Chat

Các bạn thích nhất là hiệu suất cao nào? hãy comment cho mình biết nhé 😀

INCREASE SALES

    Header Bar Easy Popup Notification Box Slide Box Testimonial Sticker

IMPROVE COMMUNICATION

    Meta Live Chat Contact Form Back To Top Buttons EU Cookie Bar

    Social Buttons Social Mobile Bar

    E-Mail Capture Popup E-Mail Capture Bar Slide Box Pro

Zotabox is a package of 20+ promotional sales tools to increase your website sales and get you more email subscribers.

You can explore all our tools on our Zotabox dashboard and preview tools on your website.

You also have a 14 day Free Trial..

Zotabox guarantees you will increase your sales in 30 days or your money back.

Zotabox has 4 main categories of tools:

Increase Your Sales

Get More E-Mail Subscribers

Improve Your Communication

and

Be More Social

All our tools are customizable and responsive. You can add custom CSS and HTML to many of our tools.

You can get không lấy phí promotional ideas for your website here or see our beginner’s guide.

Our FAQ section is also very handy.

If you have any questions, you can email us or go to our FAQ page to quickly message us.

We wish you the best with your website and hope we can create more sales for you today.

Công ty CP Phần mềm Zotabox là một công ty StartUp với rất nhiều ý tưởng sản phẩm sáng tạo, môi trường tự nhiên thiên nhiên thao tác thân thiện, trẻ trung, nhiều thách thức và cũng nhiều thời cơ thăng tiến. Nếu bạn là một lập trình viên đam mê công nghệ tiên tiến, thông minh, sáng tạo thì Zotabox đó đó là môi trường tự nhiên thiên nhiên giúp bạn tăng cấp cải tiến vượt bậc.

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Zotabox là gì

Clip Zotabox là gì ?

Bạn vừa Read tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Zotabox là gì tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Tải Zotabox là gì miễn phí

Quý khách đang tìm một số trong những Share Link Cập nhật Zotabox là gì miễn phí.

Giải đáp thắc mắc về Zotabox là gì

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Zotabox là gì vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Zotabox #là #gì