Mẹo Bà bầu dùng son mac được không

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Bà bầu dùng son mac được không Mới Nhất

Lê Thùy Chi đang tìm kiếm từ khóa Bà bầu dùng son mac được không được Update vào lúc : 2022-09-12 12:32:04 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tham khảo Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Chọn mua son môi cho bà bầu sao cho thật bảo vệ an toàn và đáng tin cậy cho tất cả mẹ và bé, sắc tố và chất lượng son còn phải tốt, lâu trôi cho những mẹ tự tin. Thị trường son môi lúc bấy giờ rất đa dạng, tuy nhiên dòng son dành riêng cho bà bầu thì lại khá khó tìm. Vì vậy trong nội dung bài viết này tớ sẽ ra mắt 10 thỏi son môi được đánh giá là bảo vệ an toàn và đáng tin cậy nhất cho những mẹ bầu nhé.

Nội dung chính
    Gợi ý cách chọn son dưỡng môi cho những mẹ bầuTop 8 thỏi son môi cho bà bầu có màu bảo vệ an toàn và đáng tin cậy nhất1. Son Lụa không chì Cỏ Mềm2. Son môi Ohui Rouge Real Lipstick3. Son lì Shu Uemura Rouge Unlimited Matte Lipstick4. Son cho bà bầu không chì chiết xuất từ hạnh nhân Lagumi5. Son môi dạng thỏi Nars Lipstick6. Son dưỡng môi Đông y The History Of Whoo Gongjinhyang Mi Glow Lip Balm7. Son môi Estee Lauder Pure Color Envy Sculpting Lipstick8. Luxury Cococherry Mộc An

Nhiều mom vẫn nghĩ đã bầu bí thì tránh việc son phấn, tuy nhiên trong nhiều trường hợp vẫn buộc phải trang điểm. Chẳng hạn đi gặp người tiêu dùng, đi dự tiệc hay đến những nơi trang trọng,... Do đó những mom cần tìm và sử dụng những loại mỹ phẩm bảo vệ an toàn và đáng tin cậy nhất cho tất cả mẹ và bé. Khi mua thì cần đặc biệt quan tâm về thành phần của son.

Bà bầu dùng son mac được không

Son môi là mỹ phẩm làm đẹp hiệu suất cao khó cô nàng nào chối từ được, dù khuôn mặt nhợt nhạt đến đâu thì chỉ việc tô chút son là đã trở nên tươi tắn, rạng rỡ hơn rồi. Đặc biệt với những mẹ bầu, trong thời gian mang thai những mẹ thường xuyên cảm thấy mệt mỏi làm cho khuôn mặt trở nên nhợt nhạt, khó coi. Hơn nữa trong suốt thời gian mang thai, nhiều bà bầu luôn ở trong tình trạng môi khô, nứt nẻ do khung hình bị thiếu nước hay do chính sách ăn uống thất thường không đáp ứng đủ lượng Vitamin C và E thiết yếu. Hồi tớ mang thai lần đầu còn bị thâm môi nữa nên thấy tự ti ghê lắm, phải quyết tâm tìm bằng được son bảo vệ an toàn và đáng tin cậy để dùng.

Bà bầu dùng son mac được không

Vì vậy trước khi tìm kiếm những thỏi son môi tốt thì hãy chú trọng dưỡng môi và những sản phẩm dưỡng môi tốt nhé những mom. Thành phần son dưỡng không phải loại nào thì cũng giống nhau và đều bảo vệ an toàn và đáng tin cậy mà tùy theo thương hiệu, những thành phần sẽ có thỏi son hợp hoặc không. Để chọn được thỏi son môi cho bà bầu bảo vệ an toàn và đáng tin cậy nhất thì tớ khuyên những mẹ nên để ý quan tâm đến thương hiệu, feedback, thành phần,..... trước lúc mua bất kỳ sản phẩm nào.

>>> Tham gia Group: Kinh nghiệm mang thai và chăm con để học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm tay nghề cho quá trình mang thai và nuôi con

Gợi ý cách chọn son dưỡng môi cho những mẹ bầu

Bà bầu dùng son mac được không

Các mẹ nên lựa chọn dòng son dưỡng được nghiên cứu và phân tích và chứng tỏ là lành tính với trẻ em và phụ nữ mang thai. Ngoài ra, những mẹ cũng nên để ý quan tâm đến thành phần của son. Nên chọn son có những thành phần được xem là bảo vệ an toàn và đáng tin cậy cho sức khỏe bà bầu như: dầu olive, sáp ong, dầu dừa, dầu jojoba, hương tự nhiên.

1. Son dưỡng Gạo của Cỏ Mềm.

 Đây là em son bà bầu đầu tiên tớ dùng. Thành phần của em này thì rất yên tâm vì có dầu cám gạo, dầu quả bơ, bơ hạt mỡ, dầu gấc.

Bà bầu dùng son mac được không

Mình hay dùng buổi tối, sáng dậy chỉ việc di nhẹ tay là da chết đi theo, môi mềm và ẩm lắm nha. Ngoài ra sau khoảng chừng 3-4 tuần sử dụng, mình thấy sắc tố môi được cải tổ nữa. Giá thì siêu yêu chỉ 80k thôi.

2. Innisfree Canola Honey Lip Balm

Em son dưỡng bà bầu tiếp theo tớ dùng là Innisfree Canola Honey Lip Balm, đây là loại son khá phổ biến tại Nước Hàn vì độ bảo vệ an toàn và đáng tin cậy và có mức giá tiền rất rẻ (150.000đ).

Đây chỉ là son dưỡng môi thôi những mom nhé, không màu. Son ngoài hiệu suất cao dưỡng môi còn tồn tại thể tẩy da chết, giảm thâm môi. Thực ra em son này sẽ không hề được quảng cáo là son dành riêng cho bà bầu nhưng tớ được đứa bạn bên Hàn ra mắt là bên đó những mom bầu bí họ dùng rất nhiều, với nghiên cứu và phân tích bảng thành phần thì tớ thấy em ý rất ổn.

Bà bầu dùng son mac được không

Ngoài dưỡng ẩm và mềm môi thì son còn tẩy da chết, chống nắng tốt.

Đợt tớ mua trên Shopee giá 150.000₫/thỏi, đến lúc sinh thì đang dùng dở thỏi thứ 4. Nên khuyên những mom mua liền vài thỏi dùng dần. Có nhiều chỗ bán rẻ hơn, tầm 100-120k/ thỏi thôi nhưng son này trên thị trường fake quá nhiều nên tớ chỉ tin chỗ uy tín, thiết nghĩ rẻ hơn vài chục cũng chẳng đáng là bao :)).

Bà bầu dùng son mac được không

Thỏi son innisfree giá chỉ 150k chính hãng Hàn.

Mua ngay trên Shopee tại địa chỉ mà tớ hay mua.

3. Son dưỡng DHC bestseller

Sau son dưỡng Innisfree thì em son thứ 3 tớ tin tưởng đó là DHC Lip Cream của Nhật. DHC thì đã quá nổi tiếng rồi, nhưng bầu bí thì tớ cũng chỉ dám dùng em này của hãng sản xuất thôi. 

Bà bầu dùng son mac được không

Dưỡng môi DHC Lip Cream

Thành phần với những dưỡng chất như collagen, vitamin E, dầu ôliu, lô hội tạo độ ẩm cao, làm mềm mịn môi, không khiến bóng nhờn. Em này thì trị thâm tốt hơn EOS, nhưng bóng hơn và có mùi hắc hơn và không chống nắng. Về hiệu suất cao dưỡng ẩm thì như nhau. Vì vậy nếu những mom thích hàng Nhật thì hoàn toàn có thể dùng em này vào buổi tối.

Bà bầu dùng son mac được không

DHC Lip Cream thích hợp dùng vào buổi tối.

Giá son DHC này bên Nhật là ¥700 (~147k), về Việt Nam thì giá là 198.000₫, hàng thật DHC chi nhánh Việt Nam luôn những mom nhé. Các mom hoàn toàn có thể mua tại website DHC chính hãng tại đây. 

Sau khi đã dưỡng được đôi môi mềm mại và mượt mà, căng bóng thì những mom hoàn toàn có thể dùng thêm son màu trong một số trong những trường hợp thiết yếu. Dưới đây là top 12 thỏi son cho những mom tham khảo.

Top 8 thỏi son môi cho bà bầu có màu bảo vệ an toàn và đáng tin cậy nhất

Theo những Chuyên Viên, tuy nhiên chị em phụ nữ tránh việc phải hoảng sợ vội, thế nhưng việc sử dụng son môi quá nhiều cũng gây ra rất nhiều mối lo ngại, đặc biệt phụ nữ mang thai. Lượng chì và những chất sắt kẽm kim loại độc hại khác trong son môi khá nhỏ, nhưng chì có xu hướng tích tụ trọng cơ thể và Chiến dịch Mỹ phẩm An toàn cũng thừa nhận rằng không còn mức chì nào được gọi là bảo vệ an toàn và đáng tin cậy cả. Nhất là lúc bạn đang có em bé, vì mẹ hoàn toàn có thể truyền chất độc chì vào những những đứa bé không được chào đời này - vì chúng có sức chịu đựng kém hơn tất cả chúng ta rất nhiều.

Hơn thế nữa, chất độc sắt kẽm kim loại tích tụ quá nhiều trong khung hình của bạn hoàn toàn có thể làm tăng rủi ro tiềm ẩn tiềm ẩn sẩy thai hoặc sinh non. Từ đó, chúng cũng hoàn toàn có thể gây hại cho việc phát triển của não, thận và hệ thần kinh của bé, hoặc gây ra những vấn đề học tập hoặc hành vi thuở nhỏ của bé. Do vậy, để con yêu khỏe mạnh ra đời thì những cô nàng cần tìm những thỏi son môi cho bà bầu được ghi nhận bảo vệ an toàn và đáng tin cậy như dưới đây:

1. Son Lụa không chì Cỏ Mềm

Son Lụa Cỏ Mềm được quá nhiều mẹ bầu mà mình quen tin tưởng. Cỏ Mềm thì tôi đã dùng nhiều đồ rồi và thấy rất ưng, đặc biệt là son môi: lành tính và không chứa chì

Thành phần: Dầu hạnh nhân, Dầu quả bơ, Sáp ong, Màu khoáng thiên nhiên chuẩn FDA, Tinh dầu Cam ngọt lên môi mịn đẹp, căng mướt.

Bà bầu dùng son mac được không

Chất son không khiến khô môi nhưng cũng không bóng như son bóng đâu. Màu khoáng thiên nhiên bảo vệ an toàn và đáng tin cậy đạt chuẩn FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ). Nên đây là thỏi son môi cho bà bầu cực kỳ ưng ý và đáng mua nhất.

Ưu điểm:

    Bảng màu tươi tắnDễ dùng, không kén da, kén môiChất son mịn, mượtKhông chứa chì. Có kiểm nghiệm đầy đủ của Viện kiểm nghiệm thuốc Trung ƯơngGiá dễ chịu và thoải mái

Bà bầu dùng son mac được không

Nhược điểm: Nhanh trôi khi ăn uống. Nên dùng em này tớ thường phải tô son lại mọi khi ăn.

Giá: 180k

Bà bầu dùng son mac được không

Để mua Son Lụa, những mẹ nên mua tại Website chính hãng hoặc Fanpage chính hãng của Cỏ Mềm để mua được sản phẩm đảm bảo nhé

Website: https://comem/sp/son-lua-khong-chi/

Fanpage: https://www.facebook.com/comemhomelab/ (có cả tích xanh)

2. Son môi Ohui Rouge Real Lipstick

Son môi Ohui Rouge Real được lấy ý tưởng từ công nghệ tiên tiến mà những đạo diễn thường sử dụng dụng cụ giúp phản xạ ánh sáng lúc quay để làm nổi bật vẻ đẹp của bạn như những diễn viên. Son OHUI Rouge Real với thành phần ngọc trai bao trùm, cho kĩ năng thể hiện sắc tố vượt trội.

Ohui Rouge Real có thiết kế mới lạ nắp lò xo bật ra thể hiện vẻ đẹp thanh thoát, đầy quý phái của thỏi son. Ngoài ra, Ohui Rouge Real còn được phối hợp thêm tinh chất dưỡng da giúp chăm sóc trẻ hóa làn môi, cải tổ nếp nhăn môi và duy trì độ ẩm trong 6 giờ cho đôi môi ẩm mượt trong cả lúc không dùng dưỡng môi.

Thành phần:

    Khả năng phản xạ ánh sáng nhờ thành phần ngọc trai. Do đó, làm cho sắc tố của son trở nên lấp lánh, rực rỡ, tạo sự quyết rũ cho đôi môi.Sự phối hợp độc quyền từ Ceramide thực vật và thành phần tinh chất dưỡng da Ohui Cell Power No.1 nên son hoàn toàn có thể tương hỗ update và duy trì độ ẩm liên tục. Đồng thời, giúp môi ẩm mịn, mềm mại và mượt mà, trẻ hóa và cải tổ da môi.Có chứa thêm một số trong những thành phần đặc biệt khác nên son có độ bám rất lì, giúp đôi môi luôn tươi tắn suốt một ngày dài mà không lo sợ ngại bị trôi son.

Ưu điểm nổi bật:

    Son có thiết kế vỏ màu đen bóng và thân son màu vàng ánh kim cực kỳ tinh tế và sang trọng.Ohui tăng cấp kĩ năng duy màu liên tục của Rouge Real Lipstick lên đến mức 12h. Độ bám của son rất lì, tạo cảm hứng yên tâm cho tất một ngày dài dài hoạt động và sinh hoạt giải trí mà không biến thành trôi son.Khả năng giàn trải mềm mượt, lấp đầy sắc tố đến từng điểm nhỏ với tốc độ kinh ngạt. Hoàn thiện việc trang điểm chỉ trong 3 giây. Cuối cùng là sự việc đa dạng trong sắc màu. Có tới 16 gam màu thời trang, giúp bạn có nhiều sự lụa chọn hơn.

Nhược điểm:

    Son hoàn toàn có thể lưu giữ màu trung bình chỉ ở mức 4 giờ nếu không ăn uống gì. Nếu những bạn ăn uống, son sẽ ít nhiều trôi đi nhưng vẫn để lại một lớp base nhẹ trên môi cũng rất xinh. 

Bà bầu dùng son mac được không

3. Son lì Shu Uemura Rouge Unlimited Matte Lipstick

Shu Uemura là hãng son cho bà bầu tin dùng đến từ Nhật Bản cho nên vì thế độ bảo vệ an toàn và đáng tin cậy và chất lượng được người tiêu dùng tin tưởng tuyệt đối. Thành phần thiên nhiên trong thỏi son này là dầu hoa trà quý và caramide, son Shu Uemura không chứa chì nên tuyệt đối bảo vệ an toàn và đáng tin cậy cho sức khỏe của nàng, đặc biệt là mẹ bầu.

Chất son mượt, lướt trên môi cực kỳ thuận tiện và đơn giản, lên màu chuẩn xác như trên thỏi, dù lớp dưỡng môi thì đánh son lên màu vẫn chuẩn như thường, chỉ có thêm độ bóng tương hỗ cho đôi môi được mềm mịn và căng mọng hơn.

Bà bầu dùng son mac được không

Thành phần:

Dòng son lì Shu Uemura Rouge Unlimited Matte có 2 thành phần đó đó là:

    Dầu hoa trà quý giá: với hiệu suất cao đáp ứng dưỡng chất cho môi, đồng thời hạn chế tình trạng khô nứt, lộ rãnh môi khi tô son lì.Các hạt sắc tố siêu nhỏ: giúp son lên màu chuẩn, quyến rũ.

Ưu điểm nổi bật:

    Công thức son lì mới độc đáo từ Shu Uemura.Chất son mềm mịn, kết cấu son nhẹ như nhung lướt trên môi thuận tiện và đơn giản.Màu son lên môi chuẩn sắc, 24 gam màu đa dạng, được cho phép bạn thỏa sức sáng tạo theo nhiều phong cách trang điểm rất khác nhau.Bảng màu đa dạng giúp những mẹ dễ lựa chọn được màu sơn phù phù phù hợp với màu da của tớ. Đồng thời thuận tiện và đơn giản thay đổi phong cách trang điểm.Độ lên màu hoàn hảo nhất khiến đôi môi mẹ bầu thêm ngọt ngào, quyến rũ.Son hoàn toàn có thể bám trên môi từ 4 – 5 tiếng mà vẫn giữ được sắc tố bền đẹp như lúc đầu.Thiết kế thỏi son vừa thanh lịch vừa sang trọng.Có mừi hương dễ chịu và thoải mái.

Nhược điểm:

    Một số màu sơn sẽ kén da nên bạn cần lựa chọn màu son phù hợp để khi sử dụng không biến thành xuống tone da.

4. Son cho bà bầu không chì chiết xuất từ hạnh nhân Lagumi

Lagumi là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên của công ty Fujiwon. Sản phẩm son môi Lagumi chiết xuất 100% tự nhiên, làm từ màu khoán và nhiều chủng vô hiệu cao cấp, bảo vệ an toàn và đáng tin cậy cho chị em phụ nữ đặc biệt là bà bầu. Son hạnh nhân Lagumi không chứa chì, paraben hay sắt kẽm kim loại nặng nên sẽ đảm bảo về tính bảo vệ an toàn và đáng tin cậy. 

Nếu bạn chưa chắc như đinh son cho bà bầu nào tốt thì hoàn toàn có thể tham khảo son hạnh nhân Lagumi. Sản phẩm có chứa những thành phần như dầu hạnh nhân, sáp Candelilla, dầu Jojoba, dầu hạt nho, vitamin E… Son Lagumi giúp đôi môi của mẹ bầu luôn mềm mại và mượt mà, ẩm mượt, ngăn ngừa tình trạng nứt nẻ.

Bà bầu dùng son mac được không

Thành phần:

    Dầu hạnh nhân: mang lại cho làn môi sự mềm mại và mượt mà, ẩm mượt nhờ dưỡng chất giúp cân đối dầu và nước cho môi, tạo thành lớp màng bảo vệ, giữ ẩm cho môi khỏi tình trạng mất nước, khô hay nứt nẻ.Sáp Candelilla: có độ cứng tốt hơn và dịu nhẹ lành tính hơn nhiều sáp ong, trong sản phẩm son, sáp giúp son bóng mướt và tạo nên cấu trúc bền vững cho thỏi son.Dầu Jojoba: giúp chống oxi hóa, mang lại vẻ đẹp tươi tắn tự nhiên cho đôi môi. Ngoài ra dầu Jojoba cũng giúp môi dưỡng ẩm rất tốt.Dầu hạt nho: hoàn toàn có thể chống oxi hóa cực mạnh, ngăn ngừa sự xuất hiện của những nếp nhăn, giảm nếp gấp cho môi, giúp môi trở nên hồng hào và đều màu hơn.Vitamin E: giúp ngăn ngừa lão hóa rất tốt, kết phù phù hợp với dầu Jojoba giúp tăng độ giữ màu và dữ gìn và bảo vệ son một cách tự nhiên.

Ưu điểm nổi bật:

    Thiết kế son đẹp, nhìn khá sang chảnh.Chất son mịn, không khô môi, màu chuẩn và đẹp hơn trên swatch.Màu sắc tươi tăn, trẻ trung, tân tiến phù hợp với mọi lứa tuổi.Cảm giác lúc son set lại bặm môi cảm thấy rất nhẹ, thích cực.Độ bám dính trung bình tầm 6h nếu không ăn uống gì. Nếu ăn hay uống nước thì sáng đánh trưa ăn xong bạn nên thoa lại son lần nữa nhé.

Nhược điểm:

    Cảm giác khi đánh lên môi sẽ hơi khô môi một chút ít.

5. Son môi dạng thỏi Nars Lipstick

Nars là thương hiệu mỹ phẩm dưỡng da và trang điểm cao cấp được thành lập vào năm 1994 bởi nhân viên cấp dưới trang điểm François Nars. Nars lúc bấy giờ thuộc sở hữu của tập đoàn mỹ phẩm Shiseido. Những sản phẩm nổi tiếng của Nars hoàn toàn có thể kể tới như phấn má hồng, son môi,… 

Son môi Nars mang lại hiệu ứng trang điểm hoàn hảo nhất cho đôi môi mượt mà. Các gam màu đậm thể hiện những tính nổi loạn, phá cách cạnh bên những gam màu nhu mì cho nét ngọt ngào, trong trẻo. Ngoài ra thành phần sản phẩm nuôi dưỡng và bảo vệ làn da môi khỏi những tác hại của môi trường tự nhiên thiên nhiên bên phía ngoài.  
 

Bà bầu dùng son mac được không

Thành phần:

    Thành phần son môi Nars không chứa chì, không cồn và không hương liệu cho độ bảo vệ an toàn và đáng tin cậy cao, bảo vệ môi khỏi những sắc tố thâm đen.Phức hợp tinh dầu dưỡng ẩm Monoi: cho hiệu suất cao dưỡng ẩm vượt trội, không khiến khô căng, bong tróc rất khó chịu.Cùng hỗn hợp thành phần chống oxy hóa, bảo vệ làn da môi mỏng dính manh nhạy cảm.Chiết xuất rau Sam, Nấm trắng: mang lại vẻ hồng hào, căng mịn kể cả khi đã tẩy trang.

Ưu điểm nổi bật:

    Thiết kế son môi Nars vẻ ngoài ấn tượng, đậm cá tính với nét sang trọng và huyền bí, mê hoặc ngay lúc chạm mắt.Đa dạng bảng màu phù phù phù hợp với mọi phong cách thời trang và lối makeup bạn đang theo đuổi.Màu lên môi chuẩn sắc nét, độ lì cao và bám màu lâu trôi.Thành phần dưỡng ẩm cao, mang lại độ mượt mà cho làn môi. Không chứa những thành phần có hại mang lại sự bảo vệ an toàn và đáng tin cậy cho sức khỏe và thẩm mỹ.Chất lượng vượt trội cùng chất son mịn mượt, đẳng cấp đỉnh của đỉnh chiều lòng những cô nàng khó tính nhất.

Nhược điểm:

    Vì chất son giàu dưỡng, có bóng nên độ bám màu sẽ không đảm bảo. Nếu không ăn uống, son bám trên môi tầm 2-4 tiếng, nếu có ăn uống, son gần như thể trôi hoàn toàn.

6. Son dưỡng môi Đông y The History Of Whoo Gongjinhyang Mi Glow Lip Balm

Son dưỡng môi Đông y The history of Whoo Gongjinhyang Mi Glow một sản phẩm dưỡng và phối hợp trang điểm. Với thành phần có nguồn gốc bảo vệ an toàn và đáng tin cậy, sản phẩm phù phù phù hợp với nhiều đối tượng lứa tuổi rất khác nhau. Chỉ cần người tiêu dùng có nhu yếu chăm sóc, bảo vệ đôi môi là đều hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này.

Son dưỡng ẩm hoàn toàn có thể tương hỗ update ẩm và những dưỡng chất thiết yếu cho đôi môi, mang lại sự mềm mịn, căng mọng. Ngoài ra sản phẩm còn là một lớp màng bảo vệ đôi môi khỏi những tác động xấu từ môi trường tự nhiên thiên nhiên. Hạn chế tối đa tín hiệu lão hóa trên đôi môi, nếp nhăn, vảy bong tróc đều được xử lý và xử lý nhanh gọn.

Bà bầu dùng son mac được không

Thành phần:

    Bổ dược số 1 Cống Thần Bí Đơn gồm Lộc nhung, Đương Quy, Nhân sâm Siberian, Sơn thù du, Thiên Môn đông, Cỏ xạ hương giúp kích thích lưu thông khí huyết, duy trình trạng thái Thủy Thăng Hỏa Giáng thúc đẩy tuần hoàn giúp nước da sáng trong, nếp da mịn màng và săn chắc.Nước chiết xuất từ 5 loại hoa tươi gồm hoa đào, hoa sen, hoa linh lan, hoa cúc, hoa thược dược tạo nên thành phần Sinh khí ngũ hoa đơn giúp cải tổ sắc tố và mang lại sinh khí cho làn da thêm rạng rỡ, căng bóng.Hồng ngọc bạch tán chứa cao hồng ngọc và bạch niêm thổ giúp mang lại sự tỏa sáng rạng rỡ , bền màu suốt ngày dài.Bảo vật hoàng cung gồm trân châu, vàng, hổ phách giúp hấp thụ và vô hiệu độc tố, thúc đẩy quá trình trao đổi chất cho làn da sáng trong và rạng rỡTrung hoa thuần khí đơn là bài thuốc chứa hỗn hợp 6 loại đông dược quý giúp bảo vệ làn da môi và cải tổ sắc tố da môi.Bột hồng hòa tương hỗ update độ ẩm và khí huyết cho sắc môi sáng hồng tự nhiên.

Ưu điểm nổi bật:

    Kết hợp 3 tính năng chỉ trong một sản phẩm: dưỡng ẩm, chống nắng và trang điểm. Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn đầy tinh tế, tạo thuận lợi cho quá trình sử dụng và vận chuyển.Đặc biệt, sản phẩm hoàn toàn có thể giữ ẩm, giữ màu lên tới 10 giờ. Điều mà ít sản phẩm trên thị trường lúc bấy giờ đạt được.Son dưỡng môi chống nắng Whoo Gongjinhyang Mi Glow Lip Balm SPF10 một sản phẩm dưỡng và phối hợp trang điểm.Với thành phần có nguồn gốc bảo vệ an toàn và đáng tin cậy, sản phẩm phù phù phù hợp với nhiều đối tượng lứa tuổi rất khác nhau. Chỉ cần người tiêu dùng có nhu yếu chăm sóc, bảo vệ đôi môi là đều hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này.

Nhược điểm:

    Son thơm mùi Đông y nên hoàn toàn có thể không phù phù phù hợp với những bạn không thích mùi của dược phẩm, mỹ phẩm Đông y.

7. Son môi Estee Lauder Pure Color Envy Sculpting Lipstick

Son Estee Lauder Pure Color Envy Sculpting Lipstick tạo sắc tố từ trung bình đến dày mờ, tạo nên vẻ đẹp quyến rũ cho đôi môi mẹ bầu. Son có mùi dễ chịu và thoải mái nhiều sắc tố độc lạ phù phù phù hợp với nhiều làn da rất khác nhau.

Màu son này sẽ không thật nổi bật nhưng không kém phần thu hút, dễ sử dụng phù hợp cho những người dân dân có làn da trắng hoặc da ngăm đều hoàn toàn có thể sử dụng được. Màu son này còn có chất son thuộc dạng lì mềm mịn, trượt nhẹ thuận tiện và đơn giản trên môi, không hề gây cảm hứng bột hay bết dính.  
 

Bà bầu dùng son mac được không

Thành phần:

    Hyaluronic Acid có tác dụng dưỡng ẩm nâng cao cho đôi môi khô ráp trở nên mềm mịn và căng bóng.Thành phần son được chiết xuất rễ cây thầu dầu, Triglyceride giúp dưỡng ẩm, chống oxy hóa giữ cho da môi luôn mềm mịn kể cả là trong ngày đông.

Ưu điểm nổi bật:

    Với thiết kế khá đơn giản cho nên vì thế son Estee Lauder rất dễ sử dụng, chỉ việc một vài thao tác đơn giản là bạn hoàn toàn có thể sử dụng được sản phẩm này.Sản phẩm có những thành phần lành tính, không khiến kích ứng cho da, bảo vệ an toàn và đáng tin cậy cho da. Có tác dụng làm phục hồi da cho bờ môi của bạn, giúp bờ môi trở nên căng tràng hơn, mọng nước hơn, khiến đấng mày râu nhìn là phải muốn cắn liến.Có mùi thơm dịu nhẹ, dễ chịu và thoải mái, với mùi hương bạc hà nhẹ làm đặc trưng cho sản phẩm, cho nên vì thế khi sử dụng sẽ làm cho những nàng càng say đắm và thích thú bởi mừi hương dịu nhẹ, dễ chịu và thoải mái này của sản phẩm tỏa ra.Chất son lì đặc trưng giúp giữ màu lâu trôi cho đôi môi luôn tươi tắn, rạng ngời Bền màu lên đến mức 8 giờ và mỏng dính nhẹCông nghệ tân tiến cho sắc tố trung thực, lên màu nét, tương hỗ cho đôi môi vẻ căng mọng và quyến rũ. 

Nhược điểm:

    Màu son phai đi nhanh trong 3 – 4 giờ, nên bạn nên phải dặm lại thường xuyên. Mặc dù có bay đi, nhưng chất son trên môi vẫn đều màu, không hề gây loang lổ xấu xí.

8. Luxury Cococherry Mộc An

Luxury Cococherry Mộc An là em son môi của Việt Nam duy nhất mà tớ dùng cho tới nay. Trước khi mang bầu thì chưa nghe biết em ý và cũng chưa dùng son nào của Việt Nam hết. Sau tìm hiểu son môi cho bà bầu thì thấy em ý được nhiều mom trên hiệp hội Bibabo ra mắt nên tớ cũng mua về dùng.

Bà bầu dùng son mac được không

Limited Cococherry Mộc An

Son này tớ dùng red color cam Passion 024, đánh lên môi thấy mềm mại và mượt mà, lên màu nhanh nhưng mới đầu hơi bóng. Sau để khoảng chừng 20 phút thì son tiệp vào môi rất ưng. Mùi son thơm dễ chịu và thoải mái. 

Thành phần son: Sweet Almond Oil (dầu hạnh nhân), Raw Shea Butter (dầu bơ hạt mỡ), Coconut Oil (dầu dừa), Bee Wax (sáp ong), Candelilla wax (sáp candelilla), Perfume (hương liệu), chất màu khoáng.

Ưu điểm:

    Lên màu nhanhChất son mịn, mượtKhông chì. Đã được phần thưởng VTV2 “Sống Xanh” 2015 và tớ có thử bằng bạc thấy không chì thật nha.Lâu trôiGiá thành phải chăng chỉ 200k/ thỏi

Nhược điểm:

    Màu không được chuẩn lắm, bảng màu khá ít (có 6 màu)

Ngoài ra Mộc An còn tồn tại dòng son Luxury Mộc An cũng khá được đánh giá rất tốt chất lượng in như em Limited nhưng giá cao hơn 50k.

Các nhà khoa học đã khảo sát và nhận định rằng phụ nữ bôi son môi từ 1 - 2 lần/ngày tương đối bảo vệ an toàn và đáng tin cậy hơn so với những người dân thưng xuyên đánh son. Mà tớ thì vài ngày mới đánh 1 lần thôi, mà toàn dùng son không chì nên không sợ ảnh hưởng tới em bé. Các mom hãy lựa chọn một thỏi son môi cho bà bầu mình thấy ưng nhất nhé. Chúc những mom bầu bí vẫn xinh tươi!

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Bà bầu dùng son mac được không Khỏe Đẹp Son

Video Bà bầu dùng son mac được không ?

Bạn vừa đọc Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Bà bầu dùng son mac được không tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Down Bà bầu dùng son mac được không miễn phí

You đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Down Bà bầu dùng son mac được không miễn phí.

Giải đáp thắc mắc về Bà bầu dùng son mac được không

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Bà bầu dùng son mac được không vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Bà #bầu #dùng #son #mac #được #không