Mẹo Cô dâu đeo nhiều vàng ở đám cưới

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Cô dâu đeo nhiều vàng ở đám cưới Mới Nhất

Bùi Ngọc Chi đang tìm kiếm từ khóa Cô dâu đeo nhiều vàng ở đám cưới được Update vào lúc : 2022-09-02 03:14:02 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Nhiều người “choáng” trước đám cưới bạc tỉ này và gửi lời chúc phúc đến cô dâu, chú rể.

Nội dung chính
    Đám cưới cô bạn thânTình yêu của ba mẹTin liên quanCon nghỉ học vì dịch corona, cha mẹ phải làm gì nếu trẻ ở nhà một mìnhVideo liên quan

Đám cưới cô bạn thân

Theo đó, một tài khoản đã đăng lên social hình ảnh cô dâu đeo vàng kín tay và cổ, đứng cạnh bên chú rể. Trước mặt họ là một chiếc bàn chất đầy những cọc tiền có mệnh giá 500.000 đồng. Người đăng cũng ghi kèm chú thích: “10 tỉ tiền mặt, 20 cây vàng, 1 chiếc BMW 3 tỉ. Cô dâu hot nhất ngày hôm nay tại Sóc Trăng”. Clip nhận được hơn 10 triệu lượt xem, hàng trăm nghìn lượt thích và chia sẻ ào ạt từ phía dư luận. Đa phần mọi người đều choáng ngợp trước khối tài sản khủng mà cô dâu được ba mẹ ruột tặng, ai cũng chúc cho cô dâu chú rể trăm năm niềm sung sướng.

Cô dâu đeo nhiều vàng ở đám cưới

Hình ảnh đám cưới “bạc tỉ” được chia sẻ trên social những ngày qua

Theo tìm hiểu của Thanh Niên, người đăng tải câu truyện đám cưới gây sốt những ngày vừa qua là chị Trần Thảo Vy (25 tuổi, bạn thân cô dâu). Chị Vy cho biết thêm thêm mình là phù dâu trong lễ cưới của chị Trần Tú Trinh (22 tuổi) với anh Lê Hoàng Dũng (29 tuổi), ra mắt tại H.Long Phú (Sóc Trăng).

“Hồi xưa tới giờ mấy đám cưới nhiều tiền, nhiều vàng bạc như vậy tôi chỉ thấy ở trên mạng, trên báo. Đây là lần đầu tiên tôi được dự một đám cưới bạc tỉ như vậy. Mình mừng cho nhỏ bạn thân vì ở đầu cuối nó cũng tìm được người chồng hết mực yêu thương cũng như được ba mẹ tặng tài sản khủng. Nhà Trinh đó giờ giàu sang xứ này ai cũng biết mà, nó cũng ngoan ngoãn hiếu thảo với ba mẹ”, chị Vy cười cho biết thêm thêm.

Trong ngày cưới, chị Vy đã tâm sự và dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho vợ chồng cô bạn thân. Đây là một ngày đặc biệt khó quên nên chị cũng tranh thủ quay lại nhiều cảnh trong đám cưới để chia sẻ lên social làm kỷ niệm. “Thật bất thần là những clip đám cưới đó được người ta chia sẻ quá trời quá đất, lướt tới đâu cũng gặp hết. Cô dâu chưa đăng gì mà giờ hai vợ chồng nổi tiếng luôn rồi. Bên cạnh đó mình cùng rất vui vì có rất nhiều người lạ chúc phúc cho Trinh. Hôm nay Trinh mới biết nó “nổi tiếng” như vậy, cũng may là mình không biến thành la gì”, chị cười kể thêm.

Cô dâu đeo nhiều vàng ở đám cưới

Cô dâu được ba mẹ tặng 10 tỉ đồng tiền mặt, 20 cây vàng và 1 chiếc ô tô BMW

Tình yêu của ba mẹ

Tâm sự với Thanh Niên sau đám cưới, chị Trinh cho biết thêm thêm ngày cưới vì mải tiếp khách đến tận khuya nên vợ chồng chị vẫn chưa chắc như đinh chuyện gì xảy ra. Hôm sau nghe người thân trong gia đình, bạn bè nói cả hai đã nổi tiếng, chị mới lên mạng tìm hiểu và “vỡ lẽ”. “Ngày trọng đại nhất cuộc sống người con gái được ba mẹ yêu thương, cho mình số tài sản lớn như vậy, mình vui và niềm sung sướng. Hồi đó mẹ đã và đang hứa rồi, chỉ việc mình lấy chồng là ba mẹ cho 200 cây vàng nên ngày cưới được ba mẹ cho nhiêu đó tôi cũng không thật bất thần”, chị kể.

Cô dâu đeo nhiều vàng ở đám cưới

Cô dâu Tú Trinh - chú rể Hoàng Dũng

Tuy nhiên với cô dâu, số tài sản đó không là tất cả. Với chị, điều quan trọng khiến chị xúc động và niềm sung sướng nhất đó đó là tình yêu và sự kỳ vọng của ba mẹ dành riêng cho mình. Chị cười nói của hồi môn này đó đó là phương tiện để hai vợ chồng hoàn toàn có thể làm ăn, vun đắp cho niềm sung sướng mái ấm gia đình và phụng dưỡng ba mẹ hai bên sau này. Chị Trinh cũng bật mý mái ấm gia đình mình là chủ một doanh nghiệp marketing thương mại thức ăn thủy sản và bất động sản tại Sóc Trăng nên điều kiện kinh tế tài chính có phần dư dả.

Theo chia sẻ, chị quen chú rể hơn 2 năm 3 tháng, trải qua nhiều cung bậc cảm xúc của tình yêu, ở đầu cuối anh chị quyết định về chung một nhà để dựng xây tổ ấm. Thời gian tới chị Trinh cho biết thêm thêm chưa tồn tại kế hoạch sinh em bé, hai vợ chồng vẫn sẽ nỗ lực tiếp tục việc làm marketing thương mại.

“Hy vọng môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường hôn nhân gia đình những ngày về sau của vợ chồng sẽ mãi niềm sung sướng đến đầu bạc răng long. Tôi và vợ sẽ cùng nhau nỗ lực không riêng gì có vì niềm sung sướng riêng của hai đứa mà còn chăm sóc, hiếu thuận với cha mẹ hai bên”, anh Dũng (chồng chị Trinh) tâm sự.

Tin liên quan

co dau deo vang kin co anh 1

Ngày 18/2, hình ảnh cô dâu Nguyễn Thị Ngọc Anh (sinh năm 1999, TP.Hồ Chí Minh) đeo vàng đầy người, kín cả hai cổ tay trở thành tâm điểm để ý quan tâm trên mạng. Theo đó, trong ngày cưới, chị gái cô dâu đã trao cho cặp vợ chồng trẻ 49 cây vàng cùng 2,5 tỷ đồng tiền mặt trước sự tận mắt tận mắt chứng kiến của quan khách. Ảnh: FBNV.

co dau deo vang kin co anh 2co dau deo vang kin co anh 3

Cô dâu cho Zing biết cô khá bất thần khi ngày vui của tớ được nhiều người quan tâm. Nữ chính cho hay cô chỉ muốn chia sẻ những khoảnh khắc chụp trong hôn lễ lên social để làm kỷ niệm. Ban đầu, Ngọc Anh khá vui vẻ khi nhận được những lời chúc phúc. Tuy nhiên sau đó, 9X thấy lo ngại khi bị nhiều người nhận định rằng cô cố ý khoe khoang, thích thể hiện. Cô dâu 9X tiết lộ toàn bộ số vàng và của hồi môn lên tới gần 5 tỷ đồng là vì chị ruột trao để làm vốn. Ảnh: FBNV.

co dau deo vang kin co anh 4

Võ Nhật Linh vợ của cầu thủ Phan Văn Đức từng nhận được nhiều sự quan tâm khi đăng tải hình ảnh đeo vàng kín tay và cổ sau lễ ăn hỏi ngày 21/12. Những đồ trang sắc cô dâu đeo trên người, gồm có 2 chiếc vòng vàng, lắc tay và khoảng chừng 20 chiếc nhẫn. Đây là những món quà mái ấm gia đình, người thân trong gia đình đã trao tặng cho đôi vợ chồng trẻ trong ngày trọng đại.

co dau deo vang kin co anh 5

Ngày 30/1 (mùng 6 Tết), cầu thủ Phan Văn Đức tổ chức lễ cưới với bạn gái Nhật Linh sau 5 tháng hẹn hò. Tối cùng trong ngày, trên story thành viên, vợ cầu thủ Phan Văn Đức cho biết thêm thêm cô đã mang thai con đầu lòng. Văn Đức và Nhật Linh công khai minh bạch hẹn hò tháng 9/2022. Tháng 10/2022, Nhật Linh khiến những người dân theo dõi bất thần khi khoe ảnh mặc váy cưới, đeo nhẫn ở ngón áp út khoe chuyện sắp về chung nhà với nửa kia. Ảnh: FBNV.

co dau deo vang kin co anh 6co dau deo vang kin co anh 7Joyce Phạm (Phạm Trần Nguyễn Minh Anh, sinh năm 1999), con gái lớn của đại gia Minh Nhựa, từng gây để ý quan tâm khi khoe hình ảnh đeo vàng, kim cương chật kín cả 5 ngón tay trong ngày cưới. Đám cưới của Minh Anh cùng bạn trai Tâm Nguyễn có nhiều khách mời nổi tiếng đến dự như ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Trấn Thành, Phạm Quỳnh Anh... Sau khi kết hôn, đôi này thường xuyên đăng ảnh tình cảm, cùng nhau đi du lịch, check-in ở những nơi sang trọng. Ảnh: FBNV.co dau deo vang kin co anh 8co dau deo vang kin co anh 9

Cuối tháng 10/2022, Joyce Phạm khoe bụng bầu trên trang thành viên. Sau khi khoe ảnh sắp thăng quan tiến chức mẹ, ái nữ nhà Minh Nhựa thường tương tác với dân mạng những vấn đề xoay quanh chuyện tình yêu, tư vấn chuyện mẹ bỉm sữa, xin kinh nghiệm tay nghề nuôi con... Ảnh: FBNV.

co dau deo vang kin co anh 10

Lệ Giang (sinh năm 1992, Cao Bằng) nhận được nhiều sự quan tâm khi hình ảnh đeo vàng kín cổ trong ngày cưới được chia sẻ trên mạng vào tháng 11/2022. 9X khiến nhiều cô nàng ghen tỵ khi hôn lễ được tổ chức hoành tráng cùng hàng trăm cây vàng làm của hồi môn. Không chỉ vậy nhan sắc cô dâu Lệ Giang cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Ảnh: FBNV.

co dau deo vang kin co anh 11co dau deo vang kin co anh 12

Cô dâu 27 tuổi sở hữu nhan sắc xinh đẹp với khuôn mặt dễ thương, nước da trắng sáng cùng vóc dáng cân đối. Lệ Giang đang thao tác làm marketing thương mại cùng ông xã. Trên trang thành viên, 9X thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đi du lịch sang chảnh. Ảnh: FBNV.

co dau deo vang kin co anh 13co dau deo vang kin co anh 14

Trần Thu Hương (sinh năm 2000, Tỉnh Nam Định) thu hút sự để ý quan tâm khi là cô dâu của đám cưới "bạc tỷ". Cô xuất hiện với hình ảnh vàng đeo đầy cổ, đứng bên siêu xe và tòa thành tháp đồ sộ. Ngoài ra, Thu Hương được dân mạng gọi với tên tuổi "rich kid", "cô nàng ngậm thìa vàng" khi được bố tặng 200 cây vàng cùng 2 sổ đỏ làm của hồi môn trước khi về nhà chồng. Trước khi kết hôn, Thu Hương được cha mẹ đầu tư học ở một trường THPT nổi tiếng, đắt đỏ tại Tp Hà Nội Thủ Đô. Bạn bè cho biết thêm thêm suốt trong năm học cấp 3, 10X là nữ sinh nổi bật tại trường nhờ ngoại hình xinh đẹp, quyền lực khủng. Tuy vậy, Thu Hương khá kín tiếng lặng thầm trên social, cô ít công khai minh bạch môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường giàu sang của tớ. Ảnh: FBNV.

co dau deo vang kin co anh 15

Kể từ khi kết hôn, "cô dâu 200 cây vàng" chăm chỉ đăng ảnh tình cảm bên chồng. Cô và nửa kia thường xuyên đi du lịch, dành lẫn nhau nhiều lời "có cánh". Vào những ngày lễ đặc biệt như 20/10, Thu Hương khiến hội chị em để ý quan tâm khi khoe quà được tặng là những món đồ hiệu đắt tiền. Ảnh: FBNV.

Con nghỉ học vì dịch corona, cha mẹ phải làm gì nếu trẻ ở nhà một mình

Giúp trẻ hiểu về dịch, biến việc nhà thành trò chơi, sắp xếp lịch học tập vui chơi hợp lý là những điều những bậc phụ huynh cần lưu ý.

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Cô dâu đeo nhiều vàng ở đám cưới

Clip Cô dâu đeo nhiều vàng ở đám cưới ?

Bạn vừa đọc tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Cô dâu đeo nhiều vàng ở đám cưới tiên tiến nhất

Share Link Download Cô dâu đeo nhiều vàng ở đám cưới miễn phí

Hero đang tìm một số trong những ShareLink Tải Cô dâu đeo nhiều vàng ở đám cưới miễn phí.

Giải đáp thắc mắc về Cô dâu đeo nhiều vàng ở đám cưới

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cô dâu đeo nhiều vàng ở đám cưới vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha #Cô #dâu #đeo #nhiều #vàng #ở #đám #cưới