Mẹo Galaxy note 1 khong the dang nhâp dong bo gmail

Thủ Thuật Hướng dẫn Galaxy note 1 khong the dang nhâp dong bo gmail Chi Tiết

Dương Anh Sơn đang tìm kiếm từ khóa Galaxy note 1 khong the dang nhâp dong bo gmail được Cập Nhật vào lúc : 2022-09-18 14:56:03 . Với phương châm chia sẻ Mẹo về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi Read Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

Nếu Gmail không tự động đồng bộ hóa thì bạn hoàn toàn có thể nhận thấy những sự cố sau đây:

Nội dung chính
    Không nhận được thông báoKhông nhận được thư từ Yahoo, Outlook hoặc tài khoản không phải Gmail khácCác bước khắc phục sự cốBước 1: Cập nhật ứng dụng Gmail của bạnBước 2: Khởi động lại thiết bị của bạnBước 3: Kiểm tra setup của bạnKiểm tra xem bạn có đang trực tuyến hay khôngTắt chính sách trên máy bayKiểm tra setup đồng bộ hóa GmailKiểm tra setup điện thoại hoặc máy tính bảngBước 4: Xóa bộ nhớBước 5: Kiểm tra mật khẩu của bạnBước 6: Xóa thông tin Gmail của bạnĐồng bộ hóa thủ công Tài khoản GoogleThử những giải pháp đồng bộ hóa thường dùngKhắc phục sự cố bằng tiến trình cơ bảnKhắc phục sự cố bằng tiến trình nâng caoTài nguyên liên quan
    Không thể gửi thư hoặc thư bị kẹt trong khi gửiKhông nhận được thư mớiKhông thể mở hoặc đọc thưLỗi "Tài khoản không được đồng bộ hóa"Ứng dụng Gmail rất chậm

Không nhận được tin báo

Hãy kiểm tra setup thông báo Gmail. Nếu làm như vậy không còn công dụng, hãy thử tiến trình khắc phục sự cố phía dưới.

Không nhận được thư từ Yahoo, Outlook hoặc tài khoản không phải Gmail khác

Trên máy tính, hãy mở tài khoản không phải Gmail.

    Nếu bạn không sở hữu và nhận được thư mới, hãy tìm kiếm mẹo từ nhà đáp ứng email đó.Nếu tất cả mọi thứ có vẻ như ổn, hãy thử tiến trình khắc phục sự cố phía dưới.

Các bước khắc phục sự cố

Sau khi bạn thử từng bước, hãy kiểm tra xem sự cố đã được khắc phục hay chưa.

Bước 1: Cập nhật ứng dụng Gmail của bạn

Để tải bản sửa lỗi tiên tiến nhất cho những vấn đề gửi hoặc nhận thư, hãy update ứng dụng Gmail.

Bước 2: Khởi động lại thiết bị của bạn

Bước 3: Kiểm tra setup của bạn

Kiểm tra xem bạn có đang trực tuyến hay là không

Thử mở một trang web. Nếu bạn đang ở một nơi công cộng, như quán cafe hoặc thư viện, bạn hoàn toàn có thể nên phải đồng ý Điều khoản và Điều kiện trước khi bạn thực sự link với Internet.

Tắt chính sách trên máy bay

Kiểm tra setup đồng bộ hóa Gmail

Kiểm tra setup điện thoại hoặc Tablet

Trên thiết bị, hãy mở ứng dụng Cài đặt Galaxy note 1 khong the dang nhâp dong bo gmail.Nhấn vào Người dùng và tài khoản.Bật Tự động đồng bộ hóa tài liệu.

Bước 4: Xóa bộ nhớ

Nếu điện thoại hoặc Tablet của bạn hết bộ nhớ, đồng bộ hóa sẽ không hoạt động và sinh hoạt giải trí. Để tạo không khí trên thiết bị của bạn:

    Hãy gỡ setup những ứng dụng bạn không sử dụngXóa những tệp đã tải xuống hoặc tệp bạn đã tạo hoặc di tán tệp vào máy tính của bạnXóa âm nhạc, sách, phim hoặc chương trình truyền hình bạn đã tải xuống từ Google Play

Bước 5: Kiểm tra mật khẩu của bạn

Trên máy tính, hãy mở Gmail. Nếu bạn không thể đăng nhập hoặc gặp một trong những lỗi dưới đây, đồng bộ hóa sẽ không hoạt động và sinh hoạt giải trí trên ứng dụng Gmail.

    "Tên đăng nhập và mật khẩu không được đồng ý""Bằng chứng xác thực không hợp lệ"
    Bạn được yêu cầu nhập tên tài khoản và mật khẩu của tớ liên tục

Đây là những setup bạn hoàn toàn có thể thay đổi:

    Hãy chắc như đinh rằng bạn nhập tên tài khoản và mật khẩu đúng chuẩn.Nếu sử dụng Xác minh 2 bước, thì bạn hoàn toàn có thể nên phải đăng nhập bằng mật khẩu ứng dụng thay vì mật khẩu thông thường.Nếu bạn vẫn không thể đăng nhập, hãy tuân theo tiến trình khắc phục sự cố này.

Bước 6: Xóa thông tin Gmail của bạn

Cảnh báo: Các bước sau đây hoàn toàn có thể xóa thư nháp, chữ ký, nhạc chuông và những setup khác của bạn. Chỉ tuân theo tiến trình sau nếu tiến trình ở trên đã không còn công dụng.

Trên thiết bị, hãy mở ứng dụng Cài đặt Galaxy note 1 khong the dang nhâp dong bo gmail.Nhấn vào Ứng dụng và thông báo Galaxy note 1 khong the dang nhâp dong bo gmail tin tức ứng dụng.Nhấn vào Gmail Galaxy note 1 khong the dang nhâp dong bo gmail Bộ nhớ.Nhấn vào Xóa tài liệu Galaxy note 1 khong the dang nhâp dong bo gmail Ok.Khởi động lại thiết bị.

Bạn có link tài liệu đang hoạt động và sinh hoạt giải trí không? Để biết được điều này, hãy thử thực hiện một tác vụ nào đó khác yêu cầu link Internet, ví dụ như truy cập một trang web trong trình duyệt web trên thiết bị di động.Có

tin tức này còn có hữu ích không?

Chúng tôi hoàn toàn có thể cải tổ trang này bằng phương pháp nào?

Nếu điện thoại của bạn gặp vấn đề khi đồng bộ hóa với Tài khoản Google, thì bạn hoàn toàn có thể thấy thông báo "Tính năng đồng bộ hóa hiện giờ đang gặp sự cố. Tính năng này sẽ sớm hoạt động và sinh hoạt giải trí trở lại." hoặc hình tượng Sự cố đồng bộ hóa 

Galaxy note 1 khong the dang nhâp dong bo gmail.

Hầu hết những sự cố đồng bộ hóa đều mang tính chất chất tạm thời. Thông thường, tài khoản của bạn sẽ đồng bộ hóa lại sau ít phút. Tuy nhiên, nếu sự cố đồng bộ hóa vẫn tiếp diễn, hãy thử những giải pháp phía dưới.

Đồng bộ hóa thủ công Tài khoản Google

Thử những giải pháp đồng bộ hóa thường dùng

Sau từng bước khắc phục sự cố phía dưới, hãy thử đồng bộ hóa theo cách thủ công để xem tính năng đồng bộ hóa có hoạt động và sinh hoạt giải trí hay là không.

Khắc phục sự cố bằng tiến trình cơ bản

Kiểm tra xem bạn có gặp những sự cố liên quan đến tài khoản không

Quan trọng: Để tính năng đồng bộ hóa hoạt động và sinh hoạt giải trí, bạn cần đăng nhập được vào Tài khoản Google của tớ.

Đảm nói rằng bạn hoàn toàn có thể đăng nhập vào Tài khoản Google của tớ bằng những phương pháp khác và trên một thiết bị khác. Ví dụ: thử kiểm tra Gmail của bạn trên trình duyệt máy tính.

    Nếu bạn hoàn toàn có thể đăng nhập thì điều đó có nghĩa là điện thoại của bạn là nguyên nhân gây ra sự cố. Hãy thử giải pháp tiếp theo.Nếu bạn không thể đăng nhập, thì tài khoản của bạn hoàn toàn có thể có vấn đề. Nhận sự trợ giúp đăng nhập vào tài khoản của bạn.

Kiểm tra những bản update Android

Mở ứng dụng Cài đặt trên điện thoại.Ở gần dưới cùng, hãy nhấn vào Hệ thống Galaxy note 1 khong the dang nhâp dong bo gmail Bản update khối mạng lưới hệ thống. Nếu cần, trước tiên, hãy nhấn vào Giới thiệu về điện thoại hoặc Giới thiệu về Tablet.Trạng thái update của bạn sẽ xuất hiện. Hãy tuân theo mọi bước trên màn hình hiển thị.

Khắc phục sự cố bằng tiến trình nâng cao

Buộc đồng bộ hóa tài khoản

Tùy chọn một: Thay đổi setup ngày và giờTùy chọn 2: Buộc đồng bộ hóa bằng ứng dụng Điện thoại (chỉ dành riêng cho điện thoại)

Tài nguyên liên quan

    Đồng bộ hóa ứng dụng với Tài khoản GoogleĐồng bộ hóa mật khẩu Một trong những thiết bị

tin tức này còn có hữu ích không?

Chúng tôi hoàn toàn có thể cải tổ trang này bằng phương pháp nào?

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Galaxy note 1 khong the dang nhâp dong bo gmail

Video Galaxy note 1 khong the dang nhâp dong bo gmail ?

Bạn vừa Read tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Galaxy note 1 khong the dang nhâp dong bo gmail tiên tiến nhất

Share Link Tải Galaxy note 1 khong the dang nhâp dong bo gmail miễn phí

Quý khách đang tìm một số trong những ShareLink Tải Galaxy note 1 khong the dang nhâp dong bo gmail miễn phí.

Thảo Luận thắc mắc về Galaxy note 1 khong the dang nhâp dong bo gmail

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Galaxy note 1 khong the dang nhâp dong bo gmail vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Galaxy #note #khong #dang #nhâp #dong #gmail