Mẹo Giáo trình kinh tế chính trị mác - lênin nhà xuất bản chính trị quốc gia

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Giáo trình kinh tế tài chính chính trị mác - lênin nhà xuất bản chính trị quốc gia 2022

Hoàng Gia Vịnh đang tìm kiếm từ khóa Giáo trình kinh tế tài chính chính trị mác - lênin nhà xuất bản chính trị quốc gia được Cập Nhật vào lúc : 2022-09-07 20:38:01 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi Read nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

Tác giả: Bộ Giáo dục đào tạo và Đào tạo

Bình luận

Nội dung giáo trình gồm 6 chương: - Chương 1: Đối tượng, phương pháp nghiên cứu và phân tích và hiệu suất cao của kinh tế tài chính chính trị Mác - Lênin; - Chương 2: Hàng hóa, thị trường và vai trò của những chủ thể tham gia thị trường; - Chương 3: Giá trị thặng dư trong nền kinh tế tài chính thị trường; - Chương 4: Cạnh tranh và độc quyền trong nền kinh tế tài chính thị trường; - Chương 5: Kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và những quan hệ quyền lợi kinh tế tài chính ở Việt Nam; - Chương 6: Công nghiệp hóa, tân tiến hoá và hội nhập kinh tế tài chính quốc tế của Việt Nam. Bên cạnh đó, cuối mỗi chương những tác giả tóm tắt lại nội dung của chương và đưa ra những thuật ngữ cần ghi nhớ, vấn đề thảo luận, thắc mắc ôn tập, giúp sinh viên nắm chắc và vận dụng những kiến thức và kỹ năng đã học.

Tác giả: Bộ Giáo dục đào tạo và Đào tạo

Bình luận

Giáo trình gồm 9 chương: Chương 1 đáp ứng những tri thức cơ bản về sự ra đời và phát triển của môn học kinh tế tài chính chính trị Mác - Lênin; đối tượng nghiên cứu và phân tích, phương pháp nghiên cứu và phân tích và hiệu suất cao của khoa học kinh tế tài chính chính trị Mác - Lênin trong nhận thức cũng như trong thực tiễn. Từ Chương 2 đến Chương 9 đề cập nội dung lý luận cốt lõi của kinh tế tài chính chính trị Mác - Lênin trong toàn cảnh mới: Kinh tế thị trường và những quy luật kinh tế tài chính cơ bản của kinh tế tài chính thị trường; Lý luận của C. Mác về giá trị thặng dư và những hình thức biểu lộ của giá trị thặng dư trong nền kinh tế tài chính thị trường; Tích lũy và tái sản xuất trong nền kinh tế tài chính thị trường; Cạnh tranh, độc quyền và vai trò của nhà nước trong nền kinh tế tài chính thị trường; Lý luận về kinh tế tài chính thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam; Lợi ích kinh tế tài chính và bảo vệ hòa giải và hợp lý những quan hệ quyền lợi kinh tế tài chính trong phát triển ở Việt Nam; Công nghiệp hóa, tân tiến hóa ở Việt Nam; Hội nhập kinh tế tài chính quốc tế và xây dựng nền kinh tế tài chính Việt Nam độc lập, tự chủ.

Giáo trình do PGS.TS. Ngô Tuấn Nghĩa chủ biên, cùng tập thể tác giả là những nhà nghiên cứu và phân tích, nhà giáo dục có nhiều kinh nghiệm tay nghề tổ chức biên soạn.

Giáo trình gồm 6 chương:

Chương 1 đáp ứng những tri thức cơ bản về sự ra đời và phát triển của môn học kinh tế tài chính chính trị Mác - Lênin; đối tượng nghiên cứu và phân tích, phương pháp nghiên cứu và phân tích và hiệu suất cao của khoa học kinh tế tài chính chính trị Mác - Lênin trong nhận thức cũng như trong thực tiễn.

Chương 2 đáp ứng một cách có khối mạng lưới hệ thống về lý luận giá trị lao động của C. Mác thông qua những phạm trù cơ bản về sản phẩm & hàng hóa, tiền tệ, giá cả, quy luật giá trị, tính hai mặt của lao động sản xuất sản phẩm & hàng hóa, năng suất lao động...

Chương 3 trình bày ba nội dung: 1) Lý luận của C. Mác về giá trị thặng dư, đây cũng đó đó là nội dung cốt lõi học thuyết giá trị thặng dư của C. Mác, hòn đá tảng trong lý luận kinh tế tài chính chính trị của C. Mác; 2) Tích lũy tư bản (phương pháp sử dụng giá trị thặng dư); 3) Phân phối giá trị thặng dư trong nền kinh tế tài chính thị trường tự do đối đầu đối đầu tư bản chủ nghĩa.

Chương 4 đáp ứng khối mạng lưới hệ thống tri thức lý luận của V.I. Lênin về độc quyền và độc quyền nhà nước trong nền kinh tế tài chính thị trường tư bản chủ nghĩa.

Chương 5 đáp ứng tri thức lý luận cơ bản về nền kinh tế tài chính thị trường mang đặc thù phát triển của Việt Nam, vấn đề quan hệ quyền lợi và bảo vệ hòa giải và hợp lý những quan hệ quyền lợi trong phát triển ở Việt Nam.

Chương 6 đáp ứng khối mạng lưới hệ thống tri thức về công nghiệp hóa, tân tiến hóa ở Việt Nam trong toàn cảnh thích ứng với cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư; trong đó đề cập những nội dung cơ bản như: khái quát lịch sử những cuộc cách mạng công nghiệp; khái quát về công nghiệp hóa và những quy mô công nghiệp hóa tiêu biểu; tính tất yếu và nội dung cơ bản của công nghiệp hóa, tân tiến hóa ở Việt Nam. Đặc biệt, Chương 6 nhấn mạnh vấn đề đến những quan điểm và giải pháp thực hiện công nghiệp hóa, tân tiến hóa ở Việt Nam trong toàn cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư.

Để giúp sinh viên nắm chắc và vận dụng những kiến thức và kỹ năng đã học, cuối mỗi chương những tác giả tóm tắt lại nội dung của chương và đưa ra những thuật ngữ cần ghi nhớ, vấn đề thảo luận, thắc mắc ôn tập.

Giáo trình trang bị cho sinh viên khối mạng lưới hệ thống tri thức lý luận cốt lõi của kinh tế tài chính chính trị Mác - Lênin trong toàn cảnh phát triển mới của Việt Nam và thế giới. Trên cơ sở đó, sinh viên hình thành tư duy lý luận, kỹ năng phân tích, đánh giá và nhận diện bản chất của những quan hệ quyền lợi kinh tế tài chính trong phát triển kinh tế tài chính - xã hội của đất nước và xây dựng trách nhiệm xã hội phù phù phù hợp với bản thân; xây dựng lập trường, ý thức hệ tư tưởng Mác - Lênin, hình thành nền tảng lý luận của chủ nghĩa Mác - Lênin để hoàn toàn có thể hoạt động và sinh hoạt giải trí tốt trong nghành nghiên cứu và phân tích lý luận cũng như tham gia những hoạt động và sinh hoạt giải trí sinh hoạt quản lý kinh tế tài chính - xã hội. 

Giáo trình kinh tế chính trị mác - lênin nhà xuất bản chính trị quốc gia     Giáo trình kinh tế tài chính học chính trị Mác - Lênin do Hội đồng Trung ương chỉ huy biên soạn giáo trình quốc gia những bộ môn khoa học Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh thực hiện, được biên soạn thành ba phần: Phần mở đầu; Phần thứ nhất: Phương thức sản xuất tư bản chủ nghĩa; Phần thứ hai: Những vấn đề lý luận và chủ trương kinh tế tài chính thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam.

     Cuốn giáo trình này được tái bản lại, có sửa chữa, tương hỗ update trong điều kiện nền kinh tế tài chính - xã hội của nước ta và thế giới đang đứng trước nhiều biến hóa mới mẻ, phong phú và đa dạng. Vì thế, nó sẽ là một khung định khuynh hướng về những quan điểm cơ bản cho việc giảng dạy và học tập kinh tế tài chính học chính trị Mác - Lênin trong điều kiện phát triển kinh tế tài chính - xã hội của thế giới và của nước ta lúc bấy giờ.

     Sách gồm 680 trang, giá 74.000đ.

Giáo trình kinh tế chính trị mác - lênin nhà xuất bản chính trị quốc gia Giáo trình kinh tế chính trị mác - lênin nhà xuất bản chính trị quốc gia

Nhà Xuất Bản Chính Trị Quốc Gia Sự Thật

61,000₫ 63,000₫ -3%

Chỉ có ở Techbooks

Giáo trình kinh tế chính trị mác - lênin nhà xuất bản chính trị quốc gia

Sản phẩm 100% chính hãng

Giáo trình kinh tế chính trị mác - lênin nhà xuất bản chính trị quốc gia

Tư vấn shopping tận tâm 24/7

Giáo trình kinh tế chính trị mác - lênin nhà xuất bản chính trị quốc gia

Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 1 triệu

Giáo trình kinh tế chính trị mác - lênin nhà xuất bản chính trị quốc gia

Đổi trả miễn phí

Giáo trình kinh tế chính trị mác - lênin nhà xuất bản chính trị quốc gia

Hotline: 0888 785 766

Giáo trình kinh tế chính trị mác - lênin nhà xuất bản chính trị quốc gia

Giáo trình kinh tế chính trị mác - lênin nhà xuất bản chính trị quốc gia

Sách - Giáo Trình Kinh Tế Chính Trị Mác - Lênin (Dành Cho Bậc Đại Học Hệ Không Chuyên Lý Luận Chính Trị)

Shopee Mall Assurance

Ưu đãi miễn phí trả hàng trong 7 ngày để đảm bảo bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể yên tâm lúc shopping ở Shopee Mall. Bạn sẽ được hoàn trả 100% số tiền của đơn hàng nếu thỏa quy định về trả hàng/hoàn vốn của Shopee bằng phương pháp gửi yêu cầu đến Shopee trong 7 ngày Tính từ lúc ngày nhận được hàng.

Cam kết 100% hàng thật cho tất cả những sản phẩm từ Shopee Mall. Bạn sẽ được hoàn trả gấp hai số tiền bạn đã thanh toán cho sản phẩm thuộc Shopee Mall và được chứng tỏ là không chính hãng.

Miễn phí vận chuyển lên tới 40,000đ lúc mua từ Shopee Mall với tổng thanh toán từ một Shop là 150,000đ

Chi tiết sản phẩm

Nhập khẩu/ trong nước

Nhà Phát Hành

NXB Chính Trị Quốc Gia Sự Thật

0

Sách - Giáo Trình Kinh Tế Chính Trị Mác - Lênin (Dành Cho Bậc Đại Học Hệ Không Chuyên Lý Luận Chính Trị) Tác giả Bộ Giáo Dục Và Đào Tạo Nhà xuất bản NXB Chính Trị Quốc Gia Sự Thật Đơn vị phát hành NXB Chính Trị Quốc Gia Sự Thật Ngày xuất bản 2022 Số trang 292 Kích thước 14.5 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Nội dung "Bộ giáo trình lý luận chính trị gồm 5 cuốn dành riêng cho bậc đại học hệ không chuyên lý luận chính trị. Bộ sách là tài liệu giảng dạy, học tập cho giảng viên, sinh viên những trường đại học theo chương trình mới do Bộ Giáo dục đào tạo và Đào tạo và Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia xuất bản. Bộ giáo trình được biên soạn theo tinh thần đổi mới cả về nội dung và phương pháp giảng dạy, tiếp cận với những phương pháp giáo dục mới, update những nghiên cứu và phân tích, kiến thức và kỹ năng lý luận chính trị mới, chú trọng liên hệ với thực tiễn công cuộc đổi mới, phát triển đất nước. Bộ giáo trình dành riêng cho bậc đại học hệ không chuyên lý luận chính trị, đáp ứng những vấn đề cơ bản nhất về chủ nghĩa Mác - Lênin, trọng tâm là về chủ nghĩa duy vật biện chứng, chủ nghĩa duy vật lịch sử, gắn với tư tưởng Hồ Chí Minh và đường lối, chủ trương của Đảng. Sách có nguồn gốc xuất xứ, rõ ràng, hợp pháp về bản quyền, có mã QRcode (mã định danh từng cuốn sách) và tem chống giả, là bản gốc, mới 100% chưa qua sử dụng của Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia và Bộ GD&ĐT theo đúng quy định của pháp luật hiện hành. "

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Xem tất cả

Giáo trình kinh tế chính trị mác - lênin nhà xuất bản chính trị quốc gia

dangkhoa3711

Nhìn hình đoán lời nhận xét, 1 2 3 ra lời nhận xét chưa? Chưa thì suy nghĩ tiếp đi, hahaa :3

2022-08-27 12:01

Giáo trình kinh tế chính trị mác - lênin nhà xuất bản chính trị quốc gia

chinggau

Thiết kế bìa:Đẹp, giống hình Đối tượng độc giả:sinh viên Giá tốt,sách mới hoàn toàn,giao nhanh

2022-07-22 18:59

Giáo trình kinh tế chính trị mác - lênin nhà xuất bản chính trị quốc gia

an.phuong_tran

Giao hàng nhanh. Đóng gói thận trọng… dùng thích lắm mng mên thử :)))

2022-08-27 13:13

Mua ngay

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Giáo trình kinh tế tài chính chính trị mác - lênin nhà xuất bản chính trị quốc gia

Review Giáo trình kinh tế tài chính chính trị mác - lênin nhà xuất bản chính trị quốc gia ?

Bạn vừa đọc nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Giáo trình kinh tế tài chính chính trị mác - lênin nhà xuất bản chính trị quốc gia tiên tiến nhất

Share Link Download Giáo trình kinh tế tài chính chính trị mác - lênin nhà xuất bản chính trị quốc gia miễn phí

Pro đang tìm một số trong những Share Link Down Giáo trình kinh tế tài chính chính trị mác - lênin nhà xuất bản chính trị quốc gia Free.

Giải đáp thắc mắc về Giáo trình kinh tế tài chính chính trị mác - lênin nhà xuất bản chính trị quốc gia

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Giáo trình kinh tế tài chính chính trị mác - lênin nhà xuất bản chính trị quốc gia vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #Giáo #trình #kinh #tế #chính #trị #mác #lênin #nhà #xuất #bản #chính #trị #quốc #gia