Mẹo Khuyến mại nạp thẻ k+ 2023

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Khuyến mại nạp thẻ k+ 2023 2022

Hoàng Lê Minh Long đang tìm kiếm từ khóa Khuyến mại nạp thẻ k+ 2023 được Cập Nhật vào lúc : 2022-09-07 19:08:02 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tham khảo Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

    Dịch Vụ TM di động
      Gói cước dataGói thoại/smsMua sim sốChuyển sang trả sau Chuyển mạng giữ sốGói cước chínhDịch vụ GTGTDịch vụ quốc tế
    Internet / Truyền hình
      InternetTruyền hình Combo Internet - Truyền hình
    Viettel++
      Giới thiệu Viettel++ tin tức hội viên Ưu đãi chương trình Đổi điểm bamboo Trở thành đối tác Viettel++
    Điện thoại - thiết bị Dịch Vụ TM doanh nghiệp
      Giải pháp CNTT
        Chữ ký số - ViettelCAHóa đơn điện tử - SInvoiceKê khai Bảo hiểm Xã hội - vBHXHQuản lý bán hàng - vMenuTruy xuất nguồn gốc - vMarkQuản trị doanh nghiệp - vESSHợp đồng điện tử - vContractĐịnh danh điện tử - eKYCWifi Marketing tại điểm - vMarketingQRcode Marketing - vGift
      Giải pháp Viễn Thông
        Cuộc gọi thương hiệu - Voice BrandTổng đài Trung kế SIP - SIP TrunkDịch vụ Tổng đài di động - mCCTổng đài thông minh - vContact
      Giải pháp IoT
        Dịch Vụ TM Camera Nghị định 10 - CameraND10Quản lý phương tiện vận tải - VTracking
    Hỗ trợ người tiêu dùng

        Câu hỏi thường gặp Video hướng dẫn Tìm kiếm shop Tra cứu bảo hành Tra cứu đăng ký chặn quảng cáo

        Chat online với CSKH Góp ý sản phẩm dịch vụ Cộng đồng Viettel giải đáp online Tra cứu chuẩn hóa theo NĐ49
    My Viettel

      Tiện ích

        tin tức thuê baoDịch vụ đang sử dụngChuẩn hoá thông tinKiểm tra thông tin thẻ càoTra cứu đơn hàngHoàn thiện đơn hàng sim số

      Lan toả

        Lan tỏa cố địnhLan toả di độngLan toả thanh toán cướcKhuyến mại dành riêng cho bạnDịch vụ doanh nghiệp

    Đăng nhậpĐăng ký

Theo Thông tư 47 của Bộ tin tức & Truyền thông (TT&TT) từ ngày một/3/2022, những nhà mạng mạng chỉ được phép khuyến mại tối đa 20% thẻ nạp điện thoại dành riêng cho thuê bao trả trước. Tuy nhiên, ngày hôm nay (31/8), bất thần 3 nhà mạng có lượng thuê bao lớn số 1 lại đưa ra chương trình khuyến mại nạp thẻ đến 50%.

Cụ thể, VinaPhone đưa ra chương trình khuyến mại để đáp ứng nhu yếu sử dụng tăng cao của người tiêu dùng trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 với mức 50% cho thuê bao trả trước. Đây là lần đầu tiên Tính từ lúc tháng 2/2022, VinaPhone khuyến mại nạp thẻ ở mức 50% cho tất cả người tiêu dùng là thuê bao trả trước đang hoạt động và sinh hoạt giải trí, chỉ ngoại trừ thuê bao SIM Data ezCom.

Ngày Vàng 50% của VinaPhone không số lượng giới hạn số lượng thẻ nạp, không phân biệt hình thức nạp thẻ. Giá trị khuyến mại người tiêu dùng hoàn toàn có thể dùng để gọi, nhắn tin tất cả những mạng, sử dụng đến ngày 15/9/2022.

Cùng với VinaPhone, MobiFone cho biết thêm thêm từ ngày 31/8/2022, nhà mạng này cũng tặng ngay 50% mệnh giá nạp tiền vào tài khoản cho những thuê bao trả trước khi nạp tiền trong thời gian triển khai chương trình. Khách hàng chỉ được sử dụng tài khoản khuyến mại này đến hết ngày 15/9/2022.

Phía Viettel cho biết thêm thêm, để mừng Quốc khánh 2/9, Viettel khuyến mại 50% giá trị tất cả những thẻ nạp, duy nhất ngày 31/8/2022 cho thuê bao trả trước trên toàn quốc. Tiền khuyến mại được sử dụng đến hết ngày 15/9/2022.

Với người tiêu dùng hòa mạng trả trước gói Sv690, Toms, Tom690, cộng 50% tiền nạp thẻ vào tài khoản khuyến mại chỉ sử dụng cho việc gọi thoại và nhắn tin nội mạng.

Với những gói trả trước còn sót lại, cộng 50% tiền nạp thẻ vào tài khoản khuyến mại dùng cho tất cả nội mạng và ngoại mạng. Viettel cho biết thêm thêm, số tiền khuyến mại sử dụng đến hết ngày 15/9/2022.

Như vậy, điểm đặc biệt của chương trình khuyến mại là áp dụng với mọi loại mệnh giá thẻ cào và người tiêu dùng được nạp thẻ với số lần không số lượng giới hạn. Số tiền khuyến mại chỉ được sử dụng đến hết ngày 15/9/2022. Sau thời gian này, khối mạng lưới hệ thống sẽ tự động trừ tiền còn dư trong tài khoản.

Ngày đầu Tiên/07, Viettel triển khai chương trình khuyến mại 20% giá trị thẻ nạp dành riêng cho thuê bao trả trước đang hoạt động và sinh hoạt giải trí trên toàn quốc. Đừng bỏ lỡ thời cơ mê hoặc này bạn nhé!

Khuyến mại nạp thẻ k+ 2023

1.Thời gian khuyến mại: Từ 00h đến 24h, Thứ sáu ngày thứ nhất/07/2022

2. Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

3. Đối tượng hưởng khuyến mại

- Thuê bao di động trả trước.

- Thuê bao Homephone trả trước.

Nội dung khuyến mại như sau:

- Tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mại sử dụng đến hết 16/07/2022 (tiền khuyến mại chỉ được sử dụng gọi, nhắn tin nội mạng).

- Lưu ý:

Chương trình khuyến mại áp dụng cho tất cả những thẻ nạp trong ngày khuyến mại, không phân biệt mệnh giá.

Chương trình không áp dụng với những gói cước Tourist, Công nhân, An ninh, Dcom, Vtracking, Smartmoto, Kiddy.

Thuê bao hưởng chương trình khuyến mại toàn quốc không được hưởng đồng thời những chương trình khuyến mại nạp thẻ khác trong cùng trong ngày.

Đối với gói cước có ngày sử dụng: Không tặng thêm ngày sử dụng cho phần tài khoản tặng thêm. Tiền khuyến mại cộng trong ngày thứ nhất/07/2022 được sử dụng đến hết ngày 16/07/2022.

Không tặng thêm giá trị thẻ nạp đối với những dịch vụ chuyển tiền (Ishare, Recharge me, lì xì...), những dịch vụ ứng tiền (truyền thống, airtime, xtime, VNcredit…)

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Khuyến mại nạp thẻ k+ 2023

Clip Khuyến mại nạp thẻ k+ 2023 ?

Bạn vừa đọc nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Khuyến mại nạp thẻ k+ 2023 tiên tiến nhất

Share Link Down Khuyến mại nạp thẻ k+ 2023 miễn phí

Hero đang tìm một số trong những ShareLink Download Khuyến mại nạp thẻ k+ 2023 Free.

Giải đáp thắc mắc về Khuyến mại nạp thẻ k+ 2023

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Khuyến mại nạp thẻ k+ 2023 vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Khuyến #mại #nạp #thẻ