Mẹo Nguyên nhân gây bệnh dịch the walking dead

Kinh Nghiệm về Nguyên nhân gây bệnh dịch the walking dead Mới Nhất

Bùi Lam Khê đang tìm kiếm từ khóa Nguyên nhân gây bệnh dịch the walking dead được Cập Nhật vào lúc : 2022-09-07 23:38:02 . Với phương châm chia sẻ Bí kíp về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tham khảo tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Đã một thập kỷ Tính từ lúc lúc The Walking Dead của AMC được phát sóng và sáu tháng Tính từ lúc lúc kết thúc bất thần trên phiên bản truyện tranh với số #193. Hiện tại, sau thuở nào gian dài đã trôi qua, nhà văn và là người đồng sáng lập của The Walking Dead - Robert Kirkman đã tiết lộ những gì khởi đầu ngày tận thế zombie trong loạt phim viễn tưởng của tớ.

Và vẫn còn phải xem liệu Kirkman có nói thật hay là không, khi ông đã chia sẻ trên trang twitter của tớ với 2 từ “Space spore” – tạm dịch là: “bào tử không khí”.

Nguyên nhân gây bệnh dịch the walking dead

Trả lời một người hâm mộ trên , người này đã hỏi ông rằng: "làm thế nào mà Zombie đã xuất hiện?", Kirkman trả lời rằng: "không khí hay nôm na rằng có thế lực ngoài vũ trụ có liên quan đến một loại virus gây phát tán những thây ma. Rõ ràng, 2 từ mà ông chia sẻ trên là có ý đồ cả, một "bào tử không khí" có vẻ như như vậy lực này đã tạo ra những thây ma trong The Walking Dead.

Nguyên nhân gây bệnh dịch the walking dead

Kirkman và họa sỹ Tony Moore đã nhờ vào ý tưởng của cục phim truyện Night of the Living Dead của đạo diễn George A. Romero, một bộ phim truyện kinh dị được ra mắt vào năm 1968, trong bộ phim truyện đó những nhà khoa học nghĩ rằng xác chết được hồi sinh là vì bức xạ của tàu vũ trụ bị nổ. Điều mà ông đăng tải trên "bào tử không khí" rất hoàn toàn có thể là sự việc tôn kính đối với tác phẩm tầm cỡ đình đám của George A. Romero.

Nguyên nhân gây bệnh dịch the walking dead

Điều mà Kirkman tiết lộ đã thay cho lời tuyên bố trước đây mà ông đã đưa ra, ở năm 2022, khi ông nói rằng: "Việc những thây ma bắt nguồn từ một thí nghiệm khoa học bị thất bại nên mới bùng phát nên dịch bệnh. Điều này thật điên rồ khi cứ đổ tại cho khoa học thì dịch bệnh mới bùng phát".

Nguyên nhân gây bệnh dịch the walking dead

Trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2022 , Kirkman cho biết thêm thêm The Walking Dead của AMC khó hoàn toàn có thể mày mò ra phương pháp chữa trị virus truyền nhiễm này, chính bới phim sẽ chỉ đi về hướng tìm phương pháp để chữa trị và mất đi yếu tố sinh tồn. Vì vậy, khi phiên bản truyện tranh đã kết thúc, tất cả chúng ta sẽ tập chung theo dõi phiên bản phim để biết xem những nhân vật sẽ sinh tồn thế nào họ có tìm được phương pháp để dập tắt dịch bệnh?. 

Hay họ vẫn tiếp tục sinh tồn và cách ly chúng. Chúng ta sẽ cùng chờ đón và theo dõi mùa 10 của The Walking Dead để xem những nhân vật sẽ đi về đâu? Họ sẽ chọn sinh tồn hay tìm cách chữa trị?

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Nguyên nhân gây bệnh dịch the walking dead

Video Nguyên nhân gây bệnh dịch the walking dead ?

Bạn vừa đọc nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Nguyên nhân gây bệnh dịch the walking dead tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Down Nguyên nhân gây bệnh dịch the walking dead miễn phí

Người Hùng đang tìm một số trong những Share Link Cập nhật Nguyên nhân gây bệnh dịch the walking dead miễn phí.

Thảo Luận thắc mắc về Nguyên nhân gây bệnh dịch the walking dead

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Nguyên nhân gây bệnh dịch the walking dead vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha #Nguyên #nhân #gây #bệnh #dịch #walking #dead