Mẹo smegheads là gì - Nghĩa của từ smegheads

Mẹo về smegheads là gì - Nghĩa của từ smegheads Chi Tiết

Hoàng T Thu Thủy đang tìm kiếm từ khóa smegheads là gì - Nghĩa của từ smegheads được Update vào lúc : 2022-09-26 03:14:08 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tham khảo tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

smegheads nghĩa là

Nguồn gốc của từ này sẽ không rõ ràng-tuy nhiên nó bị buộc tội là viết tắt của "smegma", Grant Naylor nhấn mạnh vấn đề rằng họ đã nhìn thấy từ này trên một thiết bị nước ngoài Chương trình của tớ "Red Dwarf."

Thí dụ"Oh, Rimmer, bạn * là * một ầm ĩ."

smegheads nghĩa là

Một tất cả những mục tiêu Cuss Word, nổi tiếng bởi 'Red Dwarf' một chương trình truyền hình nổi tiếng. Được cho là lần đầu tiên được nhìn thấy trên một thiết bị nước ngoài trước khi được sử dụng trong 'Dwarf đỏ'.

Thí dụ"Oh, Rimmer, bạn * là * một ầm ĩ." Một tất cả những mục tiêu Cuss Word, nổi tiếng bởi 'Red Dwarf' một chương trình truyền hình nổi tiếng. Được cho là lần đầu tiên được nhìn thấy trên một thiết bị nước ngoài trước khi được sử dụng trong 'Dwarf đỏ'. U ầm ầm

smegheads nghĩa là


Ur A Smeghead Ai đó là người đứng đầu (người dân có bộ não) đầy SMEG.

Thí dụ"Oh, Rimmer, bạn * là * một ầm ĩ." Một tất cả những mục tiêu Cuss Word, nổi tiếng bởi 'Red Dwarf' một chương trình truyền hình nổi tiếng. Được cho là lần đầu tiên được nhìn thấy trên một thiết bị nước ngoài trước khi được sử dụng trong 'Dwarf đỏ'.

smegheads nghĩa là

U ầm ầm

Ur A Smeghead

Thí dụ"Oh, Rimmer, bạn * là * một ầm ĩ."

smegheads nghĩa là

Một tất cả những mục tiêu Cuss Word, nổi tiếng bởi 'Red Dwarf' một chương trình truyền hình nổi tiếng. Được cho là lần đầu tiên được nhìn thấy trên một thiết bị nước ngoài trước khi được sử dụng trong 'Dwarf đỏ'. U ầm ầm

Ur A Smeghead Ai đó là người đứng đầu (người dân có bộ não) đầy SMEG.

Thí dụWhat a bunch of Smegheads

smegheads nghĩa là

SMEG là những thứ rất khó chịu dưới bao quy đầu của một người sau lúc không rửa quá lâu. Từ này là do đó thường được sử dụng trong những lời lăng mạ.

Thí dụ- Hush Tiếng ồn của bạn Smeghead!
- chàng trai đó một ầm ầm đúng ...

smegheads nghĩa là

Một người ăn pho mát rất khó chịu như xây dựng dưới bao quy đầu của một người sau lúc không rửa quá lâu.

Thí dụYour a total smeghead. You never learn.

smegheads nghĩa là

SMEG là những thứ rất khó chịu dưới bao quy đầu của một người sau lúc không rửa quá lâu. Từ này là do đó thường được sử dụng trong những lời lăng mạ. Don The MOP là một Smeghead chết tiệt như vậy.

Thí dụSố nhiều cho Smeghead

smegheads nghĩa là

Luca Tuckey

Thí dụBắt nguồn từ SMEG
Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết smegheads là gì - Nghĩa của từ smegheads Là gì Nghĩa của từ smegheads

Video smegheads là gì - Nghĩa của từ smegheads ?

Bạn vừa tham khảo nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip smegheads là gì - Nghĩa của từ smegheads tiên tiến nhất

Share Link Cập nhật smegheads là gì - Nghĩa của từ smegheads miễn phí

Heros đang tìm một số trong những Chia SẻLink Download smegheads là gì - Nghĩa của từ smegheads miễn phí.

Hỏi đáp thắc mắc về smegheads là gì - Nghĩa của từ smegheads

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết smegheads là gì - Nghĩa của từ smegheads vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #smegheads #là #gì #Nghĩa #của #từ #smegheads