Mẹo Spouse la gi

Thủ Thuật về Spouse la gi Mới Nhất

Hoàng Quang Hưng đang tìm kiếm từ khóa Spouse la gi được Update vào lúc : 2022-09-25 12:50:11 . Với phương châm chia sẻ Bí kíp về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Bản dịch của spouse trong từ điển Tiếng Anh - Tiếng Việt: chồng, vợ, bạn đời. Phép tịnh tiến theo ngữ cảnh spouse có ben tìm thấy ít nhất 202 lần.

Nội dung chính
    bạn đời Bản dịch ít thường xuyên hơnCụm từ tương tự

spouse

verb noun

    A person's husband or wife; a husband's wife or wife's husband is his or her spouse, respectively.

    chồng

    noun

    My spouse and I work different schedules and hardly see each other.

    Vợ chồng tôi thao tác khác giờ giấc và ít khi thấy mặt nhau.

    vợ

    noun

    en husband or wife

    When was the last time that my spouse and I had a calm conversation about money?

    Lần mới gần đây nhất mà vợ chồng tôi bình tĩnh nói chuyện về tiền bạc là lúc nào?

    bạn đời

Bản dịch ít thường xuyên hơn

người hôn phối · nhà · nửa kia · ngöôøi phoái ngaãu · người vợ

Cụm từ tương tự

    Gốc từ

    Do our spouses, children, and other family members likewise feel the power of our prayers offered unto the Father for their specific needs and desires?

    Những người phối ngẫu, con cháu của tất cả chúng ta và những người dân khác trong mái ấm gia đình tất cả chúng ta có cảm nhận được quyền năng của những lời cầu nguyện mà tất cả chúng ta dâng lên Đức Chúa Cha về những nhu yếu và ước muốn rõ ràng của tớ không?

    A wife named Megan says, “During a conflict, one of the best things about commitment is knowing that neither you nor your spouse is leaving.”

    Một người vợ tên Megan nói: “Một trong những quyền lợi tốt nhất của cam kết hôn nhân gia đình là lúc có xích míc xảy ra, chúng tôi biết cả hai vợ chồng sẽ không còn ai buông xuôi cả”.

    Rather than assume that you know the best way to show consideration for your spouse, why not ask him or her what would be most appreciated?

    Thay vì nhận định rằng mình biết phương pháp tốt nhất để biểu lộ lòng quan tâm, hãy hỏi vợ/chồng bạn cách đó là gì.

    “Suicide results from a person’s reaction to a perceived overwhelming problem, such as social isolation, death of a loved one (especially a spouse), a broken home in childhood, serious physical illness, growing old, unemployment, financial problems, and drug abuse.”—The American Medical Association Encyclopedia of Medicine.

    “Tự tử là vì cách một người phản ứng trước một vấn đề dường như quá to tát, ví dụ như bị cô lập hóa, một người thân trong gia đình yêu chết đi (nhất là người hôn phối), sống trong cảnh mái ấm gia đình tan vỡ từ lúc còn thơ ấu, bệnh tình trầm trọng, tuổi già, thất nghiệp, trở ngại vất vả tài chính và lạm dụng ma túy”.—The American Medical Association Encyclopedia of Medicine.

    (1 Corinthians 10:24) If you think of your spouse as your teammate rather than your opponent, you will be less likely to take offense, argue, and then refuse to talk to your spouse. —Bible principle: Ecclesiastes 7:9.

    Nếu xem người hôn phối là đồng đội thay vì đối thủ, thì ít khi bạn bực mình, tranh cãi, rồi trận chiến tranh lạnh với bạn đời.—Nguyên tắc Kinh Thánh: Truyền-đạo 7:9.

    When did I last make time to have a heartfelt conversation with my spouse that did not revolve around child rearing?

    Lần mới gần đây nhất tôi tâm sự với người hôn phối mà không xoay quanh việc nuôi dậy con là lúc nào?

    One spouse must have stable employment.

    Người Chứt có quan hệ vợ chồng bền vững.

    This can present challenges for family members, particularly spouses.

    Đối với những người dân trong mái ấm gia đình, nhất là người hôn phối, điều này hoàn toàn có thể là một thách thức.

    Try to see your spouse’s point of view, and respect the fact that your spouse has his or her own relationship with the child.

    Hãy nỗ lực thấy được quan điểm của người hôn phối, và công nhận rằng người hôn phối bạn có quan hệ riêng với con.

    Some opt to live together, while others scheme to be freed from their spouse.

    Một số cặp chọn sống chung mà không cần kết hôn, trong khi những người dân khác lại tìm cách thoát khỏi sự ràng buộc với người hôn phối.

    In a similar way, Christians should be repulsed by the thought of betraying their God, Jehovah, as well as their spouse by committing adultery —no matter what the incentive to sin might be.

    Tương tự thế, tín đồ Đấng Christ nên gớm ghét ý nghĩ phản bội Đức Giê-hô-va cũng như người hôn phối của tớ qua việc phạm tội ngoại tình—dù động cơ phạm tội là gì đi nữa (Thi-thiên 51:1, 4; Cô-lô-se 3:5).

    If a medical error occurs, the patient or spouse agrees to a settlement for fair compensation by arbitration instead of going to court.

    Nếu như có sai sót y khoa xảy ra, bệnh nhân hoặc người nhà đồng ý xử lý và xử lý bằng bồi thường hợp lý thay vì kéo nhau ra tòa.

    I'm the one who just took a call from my spouse while I was with my lover.

    Em là người vừa nhận được cuộc gọi từ người bạn đời trong khi đang ở với người tình.

    Some innocents have their marriage wrecked because of the infidelity of their spouse.

    Một số người vô tội mà hôn nhân gia đình của tớ bị đổ vỡ vì người phối ngẫu không chung thủy.

    Another example—familiar to most believers—is the challenge of living with a nonbelieving spouse or family thành viên or associating with nonbelieving fellow workers.

    Một ví dụ khác—quen thuộc với hầu hết những người dân tin—là thử thách của việc sống chung với một người bạn đời không tin, hoặc người không tin trong mái ấm gia đình hoặc tiếp xúc với những đồng nghiệp không tin hoặc những người dân không tin khác.

    When a spouse dies, a companion will wonder.

    Khi một người phối ngẫu qua đời, thì người bạn đời sẽ tự hỏi thắc mắc đó.

    Her spouse's victory in the Hundred Years War owed a great giảm giá to the support he received from Marie's family, notably from her mother Yolande of Aragon.

    Chiến thắng của vị phối ngẫu của bà trong Cuộc chiến Trăm năm đã nợ rất nhiều vào sự tương hỗ mà ông nhận được từ mái ấm gia đình của Marie, đặc biệt là từ mẹ của bà , Yolande xứ Aragon.

    In successful marriages, each spouse puts the other’s needs ahead of self, possessions, job, friends, and even other relatives.

    Trong hôn nhân gia đình thành công, vợ/chồng đặt quyền lợi của người hôn phối lên trên quyền lợi thành viên, tài sản, việc làm, bạn bè, và trong cả họ hàng.

    Consider sharing those lessons—and the circumstances under which you’ve learned them—with your spouse, a friend, your children, or others.

    Hãy xem xét việc chia sẻ những bài học kinh nghiệm tay nghề đó—và trong những thực trạng mà những anh chị em đã học được những bài học kinh nghiệm tay nghề đó—với người phối ngẫu, một người bạn, con cháu của tớ hay những người dân khác.

    So as a teacher and as a spouse, this is, of course, a problem I confront every day.

    Vậy nên là một giáo viên, là một người vợ, đây đương nhiên là một vấn đề tôi phải đối diện hằng ngày.

    They are: not letting an earlier marriage overshadow your current marriage; interacting with old friends who are unfamiliar with your new spouse; trusting your new mate even though your first spouse may have been disloyal. —7/1, pages 9-10.

    Đó là: Thường nhắc tới người hôn phối cũ và so sánh người ấy với người hôn phối mới; tiếp xúc với bạn bè cũ chưa chắc như đinh nhiều về người hôn phối mới; nghi ngờ người hôn phối mới vì người hôn phối cũ đã không chung thủy. —1/7, trang 9, 10.

    Regardless of what your mate chooses to do, let Bible principles make you a better spouse.

    Bất kể người hôn phối của bạn chọn làm điều gì, hãy để nguyên tắc của Kinh-thánh khiến bạn trở thành một người chồng hay vợ tốt hơn.

    Ask your spouse the questions below, and listen to the answers without interrupting.

    Hãy hỏi người hôn phối những câu dưới đây, và lắng nghe, không ngắt lời.

    Nothing can fully prepare us for the loss of a parent, a spouse, or a child.

    Đối với việc qua đời của cha mẹ, người hôn phối hoặc con cháu, không điều gì hoàn toàn có thể hoàn toàn giúp tất cả chúng ta sẵn sàng sẵn sàng tinh thần trước sự việc này.

    may help you and your spouse to revive the feelings that you once shared.

    hoàn toàn có thể giúp vợ chồng bạn làm sống lại những cảm xúc mà cả hai đã cùng chia sẻ.

    Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Spouse la gi Foe là gì Spouse Sibling là gì Misery là gì Fiance là gì Spouse pronunciation Invalidate là gì

    Clip Spouse la gi ?

    Bạn vừa tham khảo nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Spouse la gi tiên tiến nhất

    Chia Sẻ Link Tải Spouse la gi miễn phí

    Quý khách đang tìm một số trong những Share Link Down Spouse la gi miễn phí.

    Thảo Luận thắc mắc về Spouse la gi

    Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Spouse la gi vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Spouse