Mẹo Tài liệu tuyên truyền kế hoạch hóa gia đình

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Tài liệu tuyên truyền kế hoạch hóa mái ấm gia đình Mới Nhất

Lê Khánh Vy đang tìm kiếm từ khóa Tài liệu tuyên truyền kế hoạch hóa mái ấm gia đình được Cập Nhật vào lúc : 2022-09-29 06:32:03 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tham khảo nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

 Kế hoạch hóa mái ấm gia đình (KHHGĐ) là một trong những giải pháp quan trọng nhằm mục đích tương hỗ xây dựng mái ấm gia đình niềm sung sướng bền vững. Thời gian qua, ngành Dân số tỉnh đã đẩy mạnh hoạt động và sinh hoạt giải trí truyền thông hướng tới thực hiện mái ấm gia đình ít con, khỏe mạnh, nhằm mục đích đảm bảo chất lượng dân số.

Tài liệu tuyên truyền kế hoạch hóa gia đình

Cán bộ dân số TP Móng Cái tư vấn chăm sóc SKSS, KHHGĐ cho phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ. (Ảnh: Trung tâm Y tế TP Móng Cái đáp ứng)

KHHGĐ lúc bấy giờ là thực hiện những giải pháp tránh thai bảo vệ an toàn và đáng tin cậy tân tiến, nhằm mục đích tránh sinh con ngoài ý muốn. Vì thế, những hoạt động và sinh hoạt giải trí sinh hoạt truyền thông tư vấn hiệp hội về KHHGĐ được ngành Dân số tỉnh triển khai thường xuyên với nội dung, hình thức đổi mới, phù phù phù hợp với đặc thù của từng địa phương.

Chi cục DS-KHHGĐ thời gian qua đã đáp ứng và nâng cao kiến thức và kỹ năng, kỹ năng về sức khoẻ sinh sản (SKSS), phòng chống những bệnh lây truyền qua đường tình dục; trực tiếp chỉ huy phòng dân số ở những huyện, thị xã, thành phố tổ chức truyền thông tại địa phương, chú trọng địa bàn có nhiều cặp vợ chồng trẻ, sinh con một bề, vùng có mức sinh cao, những đối tượng có rủi ro tiềm ẩn tiềm ẩn mắc bệnh viêm nhiễm đường sinh sản, chưa áp dụng những giải pháp tránh thai tân tiến, nhóm tuổi vị thành niên thanh niên…

TP Móng Cái có nhiều người dân đến từ những địa bàn khác sinh sống, làm ăn. Thành phố cũng luôn có thể có xã đảo, với đặc thù người dân, nhất là phụ nữ quanh năm kiếm sống bằng nghề đi biển, nên việc tiếp cận những dịch vụ KHHGĐ vẫn còn những hạn chế. Nhiều phụ nữ chưa coi trọng vấn đề chăm sóc sức khỏe, chưa thực sự dữ thế chủ động tiếp cận với những dịch vụ y tế.

Để khắc phục những trở ngại vất vả trên, ngành Dân số thành phố đã có nhiều hoạt động và sinh hoạt giải trí tuyên truyền cho những người dân dân hiểu về công tác thao tác dân số, về chăm sóc SKSS, sử dụng những giải pháp tránh thai bảo vệ an toàn và đáng tin cậy để tránh việc mang thai ngoài ý muốn. Đồng thời, tổ chức nhiều hoạt động và sinh hoạt giải trí truyền thông đến tận những xã, phường, phát huy vai trò nòng cốt của đội ngũ cán bộ dân số, cộng tác viên dân số ở thôn, thành phố, tổ chức sinh hoạt chuyên đề, sinh hoạt CLB, nhằm mục đích nâng cao chất lượng dân số. Thông qua những buổi tuyên truyền đã giúp chị em có thêm kiến thức và kỹ năng nhận ra, kỹ năng chăm sóc SKSS cho bản thân mình và dữ thế chủ động tìm đến những cơ sở y tế để được tư vấn, giải đáp kịp thời những thắc mắc về KHHGĐ.

Đến nay, tỷ lệ sử dụng giải pháp tránh thai tân tiến trên địa bàn TP Móng Cái đạt hơn 70%; phụ nữ sinh con dưới 18 tuổi giảm dần… Tại trung tâm y tế và những trạm y tế xã, phường đều đảm bảo đáp ứng đầy đủ, kịp thời dịch vụ chăm sóc SKSS, KHHGĐ.

Tài liệu tuyên truyền kế hoạch hóa gia đình

Cộng tác viên dân số xã Đồng Rui (huyện Tiên Yên) tuyên truyền về công tác thao tác DS-KHHGĐ cho những hộ dân cư trên địa bàn.

Cụ thể hóa tiềm năng mỗi mái ấm gia đình nên làm có từ 1 đến 2 con, để mái ấm gia đình có môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường ấm no, niềm sung sướng, công tác thao tác truyền thông đến từng hộ mái ấm gia đình từ tỉnh đến địa phương đã từng bước được cải tổ. Quy mô mái ấm gia đình có từ 1 đến 2 con ngày càng phổ biến, tạo điều kiện thuận lợi cho những người dân dân được tiếp cận hiệu suất cao những dịch vụ y tế, giáo dục, việc làm và những dịch vụ xã hội khác...

Chị Phùn Thị Múi (thôn Ngàn Chuồng, xã Lục Hồn, huyện Bình Liêu) - một trong những phụ nữ thực hiện tốt chủ trương dân số, luôn vận động chị em trong thôn dữ thế chủ động sử dụng những giải pháp tránh thai bảo vệ an toàn và đáng tin cậy. Chị Múi cho biết thêm thêm: Nhờ sự tuyên truyền, hướng dẫn của những cán bộ dân số, vợ chồng tôi cũng dữ thế chủ động sử dụng những phương pháp tránh thai để tránh mang thai ngoài ý muốn, đảm bảo sức khoẻ, đời sống kinh tế tài chính mái ấm gia đình, những con được nuôi dạy tốt…

Bác sĩ Nguyễn Thị Lan Anh, Khoa Chăm sóc sức khỏe bà mẹ, trẻ em (Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh), cho biết thêm thêm: Hiểu đúng, đủ và biết phương pháp lựa chọn những phương tiện tránh thai hiệu suất cao là giải pháp bảo vệ an toàn và đáng tin cậy nhất để thực hiện KHHGĐ. Với rất nhiều giải pháp tránh thai bảo vệ an toàn và đáng tin cậy được áp dụng phổ biến lúc bấy giờ, như: Dụng cụ tử cung, bao cao su, thuốc uống tránh thai, thuốc tiêm, thuốc cấy tránh thai… những cặp vợ chồng hoàn toàn có thể nghiên cứu và phân tích, xem xét lựa chọn giải pháp nào là phù hợp và nên tham khảo tư vấn của Chuyên Viên y tế để biết những ưu điểm và hạn chế của từng phương pháp…

Theo: Baoquanninh.com

https://baoquangninh.com/ke-hoach-hoa-gia-dinh-tao-nen-tang-hanh hao-phuc-2935850.html

      Trong toàn cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhờ thực hiện tốt công tác thao tác truyền thông cùng với xây dựng mạng lưới cộng tác viên giàu nhiệt huyết, công tác thao tác Dân số - Kế hoạch hoá mái ấm gia đình (DS-KHHGĐ)  trên địa bàn huyện Mèo Vạc thời gian qua có nhiều chuyển biến tích cực, nhận thức của người dân về chủ trương dân số được thổi lên.

       Xác định công tác thao tác DS-KHHGĐ là một trong những nội dung quan trọng, góp thêm phần thực hiện trách nhiệm phát triển kinh tế tài chính - chính trị - xã hội, thời gian qua,  Trung tâm Dân số - Kế hoạch hóa mái ấm gia đình huyện phối hợp tổ chức nhiều hoạt động và sinh hoạt giải trí tuyên truyền với nhiều nội dung, hình thức phong phú như: tổ chức nói chuyện chuyên đề, truyền thông nhóm nhỏ, cấp phép tờ rơi, tranh ảnh, triển khai thực hiện chiến dịch “Tăng cường tuyên truyền, vận động lồng ghép dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản/kế hoạch hóa mái ấm gia đình đến vùng có mức sinh cao”.  Ngoài ra, tăng cường rà soát, theo dõi, nắm chắc số cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh đẻ, số người sinh con thứ 3 và có rủi ro tiềm ẩn tiềm ẩn sinh con thứ 3 trở lên để có giải pháp truyền thông, tư vấn, vận động thực hiện những giải pháp kế hoạch hóa mái ấm gia đình.

      Theo ông Dương Minh Sơn, Giám đốc Trung tâm DS-KHHGĐ huyện Mèo Vạc: Để giúp người dân ý thức hơn trong việc sinh đẻ có kế hoạch, đội ngũ cộng tác viên dân số thường xuyên “Đến từng ngõ, gõ từng nhà” để tuyên tuyền vận động những mái ấm gia đình thực hiện Pháp lệnh Dân số, phổ biến những giải pháp kế hoạch hóa mái ấm gia đình. Bên cạnh việc tuyên truyền nâng cao nhân thức cho những người dân dân về công tác thao tác dân số, những tổ chức đoàn thể trong huyện cũng quan tâm xây dựng những quy mô, điển hình trong phát triển kinh tế tài chính  gắn với việc thực hiện công tác thao tác dân số, bảo vệ sức khỏe phụ nữ. Các câu lạc bộ “Phụ nữ không sinh con thứ ba”, “Mô hình nâng cao chất lượng dân số”, ...  phát huy hiệu suất cao trong công tác thao tác tuyên truyền vận động hội viên, đoàn viên và nhân dân thực hiện tốt những chủ trương về dân số kế hoạch hóa mái ấm gia đình. Lũy kế từ đầu năm những địa phương đã tổ chức tư vấn tại nhà được 18 cuộc với 355 người nghe; tổ chức nói chuyện chuyên đề được 199 cuộc/15.554 người nghe; cấp phép 1.200 tờ rơi liên quan đến công tác thao tác KHHGĐ...

      Việc dữ thế chủ động tuyên truyền rộng rãi những chủ trương và giải pháp KHHGĐ nhằm mục đích làm cho mọi người, trước hết là những người dân trong độ tuổi sinh đẻ làm rõ sự thiết yếu và quyền lợi của KHHGĐ, thực hiện mái ấm gia đình ít con từ đó tạo nên sự chuyển biến trong nhận thức của cán bộ, đảng viên và người dân về DS-KHHGĐ, khắc phục được sự tăng nhanh dân số, chất lượng dân số từng bước được nâng cao.

      Đạt được những kết quả đó là vì có sự quan tâm lãnh đạo, chỉ huy thường xuyên của những cấp uỷ Đảng, cơ quan ban ngành sở tại, đoàn thể những cấp và có sự đóng góp không nhỏ của công tác thao tác tuyên truyền, phổ biến những chủ trương, chủ trương của Đảng và nhà nước, trong đó có chủ trương dân số và kế hoạch hoá mái ấm gia đình đến với cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân. Hy vọng, với những giải pháp đề ra, cùng với sự nhiệt tình, năng động của đội ngũ làm công tác thao tác dân số cơ sở, công tác thao tác DS-KHHGĐ trên địa bàn huyện Mèo Vạc năm 2022 sẽ đạt được nhiều kết quả khả quan, góp thêm phần nâng cao chất lượng dân số, thúc đẩy kinh tế tài chính xã hội phát triển ổn định.

BÀI TUYÊN TRUYỀN VỀ: CHĂM SÓC SỨC KHỎE SINH SẢN- KẾ HOẠCH HÓA GIA ĐÌNH

Người viết: Vũ Thị Hòa

Đơn vị: Trường THCS Hồng Giang - Lục Ngạn - Bắc Giang

Quí vị và những bạn thân mến!

Công tác dân số - kế hoạch hóa mái ấm gia đình là một bộ phận quan trọng trong kế hoạch phát triển đất nước, là một trong những vấn đề kinh tế tài chính - xã hội số 1, là yếu tố nâng cao chất lượng môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường của từng người, từng mái ấm gia đình và toàn xã hội. Giữa dân số và phát triển kinh tế tài chính - xã hội luôn có quan hệ biện chứng, tương hỗ và thúc đẩy lẫn nhau. Muốn tăng trưởng kinh tế tài chính thì yếu tố đầu tiên phải là con người và phải là con người dân có sức khỏe và trí tuệ. Lợi ích của kế hoạch hóa mái ấm gia đình .

*Tình hình dân số tỉnh ta lúc bấy giờ và kết quả thực hiện những chỉ tiêu kế hoạch hóa mái ấm gia đình năm 2010?

Tình hình dân số tỉnh ta thời gian qua đó được Đảng và Nhà nước đặc biệt quan tâm, luôn xác định công tác thao tác dân số kế hoạch hóa mái ấm gia đình (KHHGĐ) là một trách nhiệm rất quan trọng gúp phần phát triển kinh tế tài chính - xã hội và nâng cao chất lượng môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường trong sự nghiệp Công nghiệp hóa – Hiện đại hóa đất nước.

Những năm qua nước ta đó không ngừng nghỉ phấn đấu tham mưu, triển khai và tổ chức thực hiện công tác thao tác Dân số - Kế hoạch hóa mái ấm gia đình đạt được nhiều kết quả quan trọng; trong đó nhận thức của toàn xã hội về công tác thao tác Dân số - Kế hoạch hóa mái ấm gia đình đó được thổi lên rõ rệt. Các cấp uỷ Đảng, cơ quan ban ngành sở tại nhiều nơi đó phát hành nhiều thông tư, nghị quyết liên quan đến công tác thao tác Dân số - Kế hoạch hóa mái ấm gia đình và từng bước tăng cường đầu tư nguồn lực để thực hiện nghành nầy.

Hiện nay trong những tầng lớp nhân dân, quan niệm về hôn nhân gia đình và sinh đẻ đã có chuyển biến tích cực, ngày càng có nhiều người thực hiện những giải pháp tránh thai và biết tạm dừng  ở 2 con, đồng thời đa số người dân nắm được những kiến thức và kỹ năng cơ bản biết tự chăm sóc sức khoẻ cho mình trong từng độ tuổi, thời kỳ mang thai và nâng cao kiến thức và kỹ năng “nuôi con khoẻ dậy con nên người”.

Nhiệm vụ trọng tâm công tác thao tác Dân số - Kế hoạch hóa mái ấm gia đình trong quá trình lúc bấy giờ là tiếp tục thực hiện tốt nghị quyết 47/NQ/TW của Bộ Chính trị về  việc tiếp tục đẩy mạnh, thực hiện chủ trương Dân Số và kế hoạch hóa mái ấm gia đình, đẩy mạnh công tác thao tác truyền thông giáo dục về Dân Số, kết phù phù hợp với việc thực hiện có hiệu suất cao CSSKSS/KHHGĐ, tăng cường vai trò quan tâm của mái ấm gia đình, thực hiện bình đẳng giới, đảm bảo tính bền vững chương trình dân số tiến tới ổn định quy mô dân số, bảo vệ cơ cấu tổ chức dân số, nâng cao chất lượng dan số, phát triển nguồn nhân lực có chất lượng, đáp ứng yêu cầu phát triển của đất nước.

Trong quá trình thực hiện những chủ trương, chủ trương, pháp luật của Đảng và nhà nước về dân số và kế hoạch hóa mái ấm gia đình, đặc biệt sau 10 năm thực hiện kế hoạch dân số Việt nam có nhiều thuận lợi, tuy nhiên vẫn còn nhiều thách thức lớn đối với sự phát triển bền vững của tỉnh nhà như quy mô dân số quá lớn, cơ cấu tổ chức dân số theo nhóm tuổi thay đổi mạnh, tỷ số giới tính khi sinh có xu hướng ngày càng mất cân đối, một số trong những bộ phận người dân đi làm ăn xa do điều kiện kinh tế tài chính còn trở ngại vất vả, đặc biệt là chất lượng dân số còn nhiều hạn chế, nhất là vùng đồng bào dân tộc bản địa, vùng ven biển.

*Gia đình ít con sẽ đem lại quyền lợi gì?

Kế hoạch hóa mái ấm gia đình (KHHGĐ) là sự việc nỗ lực có ý thức của những cặp vợ chồng nhằm mục đích điều chỉnh số con mong ước và khoảng chừng cách giữa mỗi lần sinh. KHHGĐ không riêng gì có là sử dụng những giải pháp để tránh thai, ngoài ý muốn mà còn là một những nỗ lực của những cặp vợ chồng hiếm muộn để có thai và sinh con.

Khi thực hiện KHHGĐ có những quyền lợi trực tiếp đối với sức khỏe bà mẹ và trẻ em như: Tránh được những hao tổn về sức khỏe của bà mẹ do phải thường xuyên mang thai, đẻ nhiều, đẻ dày. Sau sinh trong thời gian nuôi con nhỏ chưa tồn tại điều kiện chăm sóc bản thân, để phục hồi lại sức khoẻ lại tiếp tục mang thai. Do vậy đối với Phụ nữ sinh đẽ nhiều lần, dễ bị băng huyết sau sinh, nhiểm trùng sau sinh.Từ đó mẹ thiếu sữa dẫn đến em bé bị suy dinh dưỡng, bệnh hoạn, trí tuệ kém phát triển ảnh hưởng đến học tập.

Khi thực hiện KHHGĐ, người mẹ có điều kiện chăm sóc con, từ đó Trẻ em ít bị ốm đau và được chăm sóc tốt hơn.

          Người phụ nữ nên sinh con đầu lòng muộn hơn sau  22 tuổi, lúc đó người phụ nữ đó trưởng thành về khung hình và về mặt xã hội, đứa con sinh ra sẽ khỏe mạnh thông minh và được chăm sóc tốt. Tuổi sinh đẻ của phụ nữ tốt nhất là từ 22 đến 35 tuổi. Khoảng cách giữa hai lần sinh càng thưa, ít nhất sau 3 - 5 năm, tương hỗ cho bà mẹ và trẻ em khỏe mạnh và người mẹ được phục hồi sau khi sinh, đứa con cũng  được chăm sóc tốt hơn. Đẻ ít và đẻ thưa làm cho thể chất và tinh thần của người mẹ được cải tổ, và ít phải lo ngại. Cả mẹ và con đều có thời cơ sống tốt hơn.

Từ đó giảm được tỷ lệ trẻ em suy dinh dưỡng và làm giảm tỷ lệ mắc bệnh và tử vong trẻ sơ sinh và trẻ em.

        *Khi thực hiện tốt KHHGĐ:

-Đối với mái ấm gia đình: Có một môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường mái ấm gia đình ấm no niềm sung sướng; Mỗi một đứa con, đều đã có được sự nuôi dưỡng và chăm sóc chu đáo, có điều kiện chăm sóc dạy dỗ con cháu những em không biến thành lôi kéo ăn chơi hư hỏng, giúp những em có thời cơ tốt hơn để học tập và phát triển. Tránh được sự eo hẹp trong mái ấm gia đình. Từ đó cha mẹ có nhiều thời gian để chia sẻ niềm sung sướng vợ chồng. Không nên sinh con quá muộn khi tuổi cha mẹ đó cao trên 35 tuổi, khi sinh con dễ bị khuyết tật.

-Bên cạnh đó còn tương hỗ cho những cặp vợ chồng không còn con, điều trị bệnh hiếm muộn vô sinh.

-Sinh con ít, góp thêm phần tăng kinh tế tài chính mái ấm gia đình: Ngăn ngừa được sự nghèo túng. Giúp cho những mái ấm gia đình, có điều kiện sắm thêm đầy đủ tiện nghi cho môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường. Gia đình có thời cơ được hưởng sự giáo dục tốt, chăm sóc y tế và vui chơi vui chơi nhiều hơn nữa. Cha mẹ hoàn toàn có thể tiết kiệm tiền cho tuổi già.

-Đối với hiệp hội và xã hội: Trình được tình trạng đất chật, người đông. Bảo vệ môi trường tự nhiên thiên nhiên sống, bảo vệ nguồn tài nguyên thiên nhiên không biến thành hết sạch. Giúp cho hiệp hội không biến thành nghèo đói. Giảm bớt gánh nặng nhu yếu về giáo dục, nhà tại, chăm sóc y tế, giao thông vận tải, việc làm, cấp thoát nước. Góp phần xây dựng đất nước ngày càng phát triển, văn minh.

 Hiện nay, mỗi năm việc thực hiện những dịch vụ kế hoạch hoá mái ấm gia đình và chương trình chăm sóc sức khoẻ bà mẹ ở tỉnh ta ngày càng đang trên đà phát triển.

*Phụ nữ trong diện tuổi sinh đẻ phải biết chăm sóc sức khỏe sinh sản. quyền lợi của việc chăm sóc sức khỏe sinh sản?

Lợi ích của việc chăm sóc sức khoẻ sinh sản:

Nói đến chăm sóc sức khoẻ sinh sản tất cả chúng ta cần hiểu thêm Chăm sóc sức khoẻ sinh sản là gì? Cụ thể chăm sóc sức khoẻ sinh sản là chăm sóc những gì và đem lại những quyền lợi ra làm sao? Vấn đề nầy lúc bấy giờ được sự quan tâm của toàn xã hội .

Trước hết tất cả chúng ta tìm hiểu sức khoẻ sinh sản là gì? "Sức khỏe sinh sản là một tình trạng thoải mái hoàn toàn về thể chất tinh thần và xã hội chứ không phải là một tình trạng không còn bệnh tật hay tàn tật mà còn là một sự bảo vệ an toàn và đáng tin cậy về sức khoẻ tình dục nữa”.

Sức khoẻ sinh sản – kế hoạch hoá mái ấm gia đình là một trong những nội dung của dân số và phát triển, là vấn đề quan tâm số 1 của thế kỷ 20 trên toàn thế giới.

Như tất cả chúng ta đó biết sức khoẻ sinh sản là vốn quý nhất của con người, vì thế việc quan tâm chăm sóc sức khoẻ sinh sản là vấn đề không thể thiếu được trong đời sống xã hội lúc bấy giờ, mang lại quyền lợi trước mắt cũng như lâu dài. Vì thế tất cả chúng ta cần quan tâm những vấn đề rõ ràng như sau:

     1/ Thực hiện tốt làm mẹ bảo vệ an toàn và đáng tin cậy, chăm sóc sàng lọc trước sinh, khám thai định kỳ, mục tiêu theo dõi sức khoẻ bà mẹ và quà trình phát triển thai nhi, phát hiện dị tật sơ sinh, bệnh tật mẹ và xử trí kịp thời những tai biến hoàn toàn có thể xảy ra trong quá trình mang thai và sau sinh. Trong thời gian nầy thai phụ nên được nghỉ ngơi, tránh lao động nặng và thao tác quá sức, vệ sinh thai nghén, ăn uống dinh dưỡng tránh ăn những thức ăn có chất kích thích như cafe, rượu, bia, những chất cay, và thức ăn có nhiều muối. Làm tốt vấn đề nầy tất cả chúng ta yên tâm là có những đứa con thông minh khoẻ mạnh và phát triển.

    2/ Thực hiện tốt kế hoạch hoá mái ấm gia đình, lúc bấy giờ những giải pháp tránh thai đều mang lại hiệu suất cao tránh thai cao, và có sẳn nhiều phương tiện tránh thai tại  những cơ sở y tế như: Vòng tránh thai, thuốc tiêm, thuốc uống, thuốc cấy, bao cao su và đình sản và mỗi mái ấm gia đình nên làm có từ 1-2 con.

    3/ Khám phụ khoa định kỳ 3, 6 tháng một lần, phát hiện sớm viêm nhiễm để điều trị kịp thời, soi cổ tử cung, xét nghiệm tế bào âm đạo, tầm soát ung thư cổ tử cung nhằm mục đích phát hiện sớm và điều trị kịp thời.

       Thực hiện tốt nhừng vấn đề trên nhằm mục đích bảo vệ sức khoẻ và chất lượng môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường cho tất cả mẹ và con, giảm tai biến sản khoa, giảm tử vong sơ sinh và tử vong mẹ. Đồng thời để có thời gian chăm sóc nuôi dạy chúng nên người, góp thêm phần phát triển kinh tế tài chính, xây dựng xã hội phồn vinh, mái ấm gia đình niềm sung sướng.

**Ngày Dân số Việt Nam 26/12 sắp đến, để hưởng ứng tháng hành vi quốc gia về Dân số năm nay:

Chúng ta nên thực hiện tốt kế hoạch hóa mái ấm gia đình, mỗi mái ấm gia đình nên làm có từ 1-2 con để nuôi dậy con tốt; đồng thời Khám phụ khoa định kỳ, phát hiện sớm và điều trị kịp thời viêm nhiễm và những không bình thường ở đường sinh sản hoàn toàn có thể xảy ra.

        -Khám thai định kỳ, thực hiện tốt sàng lọc sơ sinh.

-Kế hoạch hóa mái ấm gia đình là trách nhiệm của mỗi cặp vơ chồng - hãy lựa chọn cho mình một giải pháp tránh thai phù hợp để tránh mang thai ngoài ý muốn

-Dừng lại ở hai con để nuôi, dạy cho tốt.

-Nam giới cũng luôn có thể có trách nhiệm như phụ nữ trong việc thực hiện kế hoạch hóa mái ấm gia đình và  nuôi dậy con cháu.

 -Thực hiện kế hoạch hóa mái ấm gia đình để góp thêm phần nâng cao chất lượng môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường

-Tăng cường chăm sóc sức khỏe sinh sản và chất lượng môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường và niềm sung sướng mái ấm gia đình.

-Thực hiện mái ấm gia đình ít con, khỏe mạnh để có môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường ấm no, niềm sung sướng.

- Khỏe mẹ, khỏe con, mái ấm gia đình niềm sung sướng.

       -Vì niềm sung sướng tương lai của chính mình, hãy bảo vệ sức khỏe sinh sản.

Thưa quí vị vá những bạn:

Dân số ổn định tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển kinh tế tài chính – văn hoá xã hội. Vì vậy, từng người, mỗi mái ấm gia đình và hiệp hội xã hội cần thực hiện quy mô mái ấm gia đình ít con, no ấm, niềm sung sướng. 

                                                                           Hồng Giang, ngày 20 tháng 10 năm 2015

                                                                                             Người viết

                                                                                                 Vũ Thị Hòa

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Tài liệu tuyên truyền kế hoạch hóa mái ấm gia đình

Clip Tài liệu tuyên truyền kế hoạch hóa mái ấm gia đình ?

Bạn vừa tham khảo nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Tài liệu tuyên truyền kế hoạch hóa mái ấm gia đình tiên tiến nhất

Share Link Cập nhật Tài liệu tuyên truyền kế hoạch hóa mái ấm gia đình miễn phí

Heros đang tìm một số trong những Chia SẻLink Tải Tài liệu tuyên truyền kế hoạch hóa mái ấm gia đình miễn phí.

Hỏi đáp thắc mắc về Tài liệu tuyên truyền kế hoạch hóa mái ấm gia đình

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Tài liệu tuyên truyền kế hoạch hóa mái ấm gia đình vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Tài #liệu #tuyên #truyền #kế #hoạch #hóa #gia #đình