Mẹo Vì sao iphone 4s không sử dụng được google drive

Thủ Thuật Hướng dẫn Vì sao iphone 4s không sử dụng được google drive 2022

Lê Bình Nguyên đang tìm kiếm từ khóa Vì sao iphone 4s không sử dụng được google drive được Update vào lúc : 2022-09-02 19:08:01 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

Bạn đang xem chủ đề Cách Tải Video Cho Iphone 4 được update tiên tiến nhất ngày 02/09/2022 trên website Rafs.edu. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung Cách Tải Video Cho Iphone 4 hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của tớ và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để update những thông tin tiên tiến nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, chủ đề này đã đạt được 792 lượt xem.

Tổng hợp những nội dung bài viết thuộc chủ đề Cách Tải Video Cho Iphone 4 xem nhiều nhất, được update tiên tiến nhất trên website Rafs.edu. Hy vọng nội dung nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu yếu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên update mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh gọn và đúng chuẩn nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!

Yêu thích 2551 / Xu hướng 2641 / Tổng 2731 Vì sao iphone 4s không sử dụng được google drive

Chủ đề trước

Chủ đề sau

Liên kết hay

wikipedia.org, wikipedia.org, dantri.com, dantri.com, kenh14,

Trong trình quản lý tài liệu, hãy thực hiện bất kỳ thao tác nào sau đây:

    Tìm kiếm: Chạm vào trường tìm kiếm ở đầu hiên chạy cửa số, sau đó nhập tất cả hoặc một phần tên của tài liệu. Chỉ xem những tài liệu được chia sẻ hoặc đã sửa mới gần đây: Chạm vào Gần đây ở cuối màn hình hiển thị. Duyệt một tài liệu: Chạm vào Duyệt ở cuối màn hình hiển thị.Vị trí bạn đang duyệt được hiển thị dọc theo đầu màn hình hiển thị. Ví dụ: nếu bạn nhìn thấy Pages ở đầu và iCloud Drive ở bên trái, vị trí hiện tại là thư mục Pages trên iCloud Drive.

    Mẹo: Nếu bạn đã ở trong chính sách xem duyệt, chạm lại vào Duyệt để xem list Vị trí.

    Sắp xếp theo tên, ngày, kích cỡ hoặc thẻ: Chạm vào Duyệt ở cuối màn hình hiển thị, vuốt xuống trong trình quản lý tài liệu cho tới khi bạn nhìn thấy menu bật lên Được sắp xếp theo tên. Chạm vào Được sắp xếp theo tên, sau đó chạm vào một tùy chọn. Để xem những tài liệu dưới dạng list thay vì hình thu nhỏ, hãy chạm vào Vì sao iphone 4s không sử dụng được google drive. hình tượng này nhé.

Trong trình quản lý tài liệu, thực hiện một trong những thao tác sau:

    Trong chính sách xem duyệt, chạm vào Chọn ở góc trên cùng bên phải, chạm vào một hoặc nhiều tài liệu (một dấu chọn xuất hiện trên từng tài liệu), sau đó chạm vào Xóa ở cuối màn hình hiển thị.Để bỏ chọn một tài liệu, chạm lại vào tài liệu đó. Bạn cũng hoàn toàn có thể chạm vào Chọn tất cả ở góc trên cùng bên trái để chọn tất cả những tài liệu.
    Để xóa tài liệu mà một người nào đó đã chia sẻ với bạn (để không thể Phục hồi nữa), chạm và giữ vào tên của tài liệu, nhấc ngón tay lên, sau đó chạm vào Xóa ngay trong menu xuất hiện.

Cách xoá tệp file tài liệu, thư mục và tài liệu đã tải về trên khối mạng lưới hệ thống iPhone thật ra cũng không khó như nhiều người nghĩ.

Vì sao iphone 4s không sử dụng được google driveLàm thế nào để Phục hồi file đã xóa trên iPhone?

Bạn hoàn toàn có thể Phục hồi tài liệu hoặc thư mục (gồm có nội dung của thư mục) đã xóa mới gần đây.

Bước 1: Với trình quản lý tài liệu trong chính sách xem duyệt, hãy chạm vào link ở góc trên cùng bên trái để xem list Vị trí (bạn hoàn toàn có thể phải chạm nhiều lần).

Bước 2: Trong list Vị trí, chạm vào Đã xóa mới gần đây.

Bước 3: Thực hiện bất kỳ thao tác nào sau đây:

      Khôi phục một hoặc nhiều mục: Chạm vào Chọn ở góc phía trên bên phải, chạm vào một hoặc nhiều tài liệu, sau đó chạm vào Khôi phục ở cuối màn hình hiển thị.Để chỉ Phục hồi một mục, bạn cũng hoàn toàn có thể chạm và giữ tên, nhấc ngón tay lên, sau đó chạm vào Khôi phục trong menu xuất hiện. Lấy thông tin về mục đã xóa mới gần đây: Chạm và giữ tên của tài liệu hoặc thư mục, nhấc ngón tay lên, sau đó chạm vào tin tức trong menu xuất hiện.

Khi bạn xóa tài liệu mà người khác đã chia sẻ với bạn, tài liệu sẽ bị xóa ngay lập tức khỏi thiết bị và không thể Phục hồi từ Đã xóa mới gần đây. Nếu sau này bạn muốn mở tài liệu và tài liệu đó vẫn được chủ sở hữu chia sẻ, chạm vào link bạn đã nhận được trong lời mời đầu tiên hoặc yêu cầu chủ sở hữu gửi một lời mời khác.

Nếu bạn mở tài liệu hiện có, sửa tài liệu, sau đó quyết định rằng bạn không thích giữ bất kỳ thay đổi nào, bạn hoàn toàn có thể Phục hồi tài liệu về trạng thái khi bạn mở.

Xem thêm: Những thủ pháp để Phục hồi tài liệu đã xóa trên iPhone và iPad

7 ứng dụng quản lý file trên iPhone dưới đây sẽ giúp bạn không hề thấy rắc rối vì những tệp tin nữa.

File App giúp bạn xem ảnh, video, đọc file PDF và copy hình ảnh trưc tiếp trên thiết bị của tớ mà không cần sự tương hỗ từ máy tính.​

Vì sao iphone 4s không sử dụng được google driveGiao diện đơn giản của File App

Giao diện của File App rất dễ sử dụng, kể cả với những người dân chưa sử dụng lần nào. Ưu điểm của ứng dụng này đó đó là độ bảo mật thông tin cao. Bạn hoàn toàn có thể setup mật khẩu để tăng cường bảo mật thông tin cho những tập tin.

File Hub cũng luôn có thể có hiệu suất cao khá giống với FileApp. Tuy nhiên, ứng dụng nó lại sở hữu ưu điểm thiên về kĩ năng sắp xếp những file theo tên, loại, kích thước… Nhờ thế bạn hoàn toàn có thể tìm những tệp tin 1 cách nhanh gọn và hiệu suất cao.

Ngoài ra, File Hub còn tương hỗ bạn chia sẻ tài liệu tới những thiết bị khác thông qua mạng WiFi hoặc Bluetooth.

>> Tải ứng dụng File Hub by imoreapps

File Manager cũng sở hữu tính năng quản lý file trên iPhone rất đa dạng. Ví dụ như in, nén tài liệu, tạo thư mục mới hoặc di tán tài liệu…

Vì sao iphone 4s không sử dụng được google driveCài đặt File Manager đơn giản chỉ với 1 thao tác

Nhưng điểm nổi bật nhất khiến nhiều người lựa chọn ứng dụng này là kĩ năng đồng bộ hóa file từ E-Mail, Dropbox… lên iPhone. Nhờ vậy bạn sẽ tiết kiệm được thời gian di tán những tệp tài liệu.

>> Tải ứng dụng File Manager & Browser 

Thêm 1 sự lựa lựa chọn cách quản lý file trên iPhone nữa cho bạn. Ứng dụng File Master được quá nhiều tình nhân thích.

File Master khá giống FileApp ở mức độ bảo mật thông tin cao. Bạn hoàn toàn có thể đặt mật khẩu hoặc sử dụng Touch ID để khóa những tệp tin lại. Nhờ vậy mà những file tài liệu của bạn sẽ được giữ bảo vệ an toàn và đáng tin cậy nhất hoàn toàn có thể. 

>> Tải ứng dụng File Master cho iOS

Vì sao iphone 4s không sử dụng được google driveỨng dụng Pocket Drive quản lý file trên iPhone

Với hàng loạt tính năng hữu ích Pocket Drive được cho phép người tiêu dùng thuận tiện và đơn giản tạo ra những tập tin, quản lý hình ảnh hoặc thêm vào những thư mục con để tiện lợi hơn trong việc quản lý nội dung.

Cho phép tải về trực tiếp những nội dung thiết yếu trên internet.

Đây là ứng dụng quản lý file tương đối tốt. Tạo tập tin định dạng ký tự, tàng trữ hình ảnh, file âm thanh hoặc phân chia nội dung theo sự quản lý riêng.

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể dùng iExplorer Mobile như một khối mạng lưới hệ thống tải về dành riêng cho trình duyệt web. Hỗ trợ những dịch vụ tàng trữ đám mây như Dropbox, Google Drive và sẽ mở rộng thêm cả iCloud, Box trong tương lai.

>> Tải ứng dụng iExplorer Mobile

Đây là ứng dụng quản lý file trên iPhone được rất nhiều người tin dùng bởi cách chúng quản lý tập tin khá mạnh mẽ và tự tin. Document được cho phép truy cập tới hầu hết những thư mục và tập tin trên iPhone hoặc iPad.

Vì sao iphone 4s không sử dụng được google driveDocument mới gần đây đã ra mắt phiên bản thứ 6 với nhiều tính năng tăng cấp hơn

Bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng Documents 6 để truy cập toàn bộ vào thư viện âm nhạc, hình ảnh, tập tin tàng trữ trên iCloud. Chúng có tương hỗ nén file theo định dạng ZIP và thuận tiện và đơn giản trích xuất trên thiết bị của bạn.

>> Tải ứng dụng Documents 6

Ngoài những phần mềm trên, mình sẽ ra mắt tới bạn một phần mềm được bố trí theo hướng dẫn rõ ràng về cách tàng trữ và tải tài liệu (Pdf, word, excel) trên iPhone chỉ trong tích tắc với vài thao tác đơn giản.

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=efHZNQhuTJE[/embed]

Như đã biết ở trên, ứng dụng Documents trên iPhone hoàn toàn có thể đọc tất cả những file tài liệu như PDF, Excel 1 cách thuận tiện và đơn giản. Đặc biệt ứng dụng hoàn toàn có thể di tán tài liệu từ thư mục này sang thư mục khác, kể cả chuyển vào kho tàng trữ đám mây iCloud.

Để sử dụng Documents 1 cách thành thạo và hiệu suất cao nhất, bạn hoàn toàn có thể tuân theo tiến trình sau:

Bước 1: Tải Documents từ App Store về iPhone.

Bước 2: Điền thông tin người tiêu dùng, email theo yêu cầu. Sau đó bạn sẽ đăng nhập được vào giao diện của Documents với những thư mục: iCloud, Photos, iTunes File,…

Vì sao iphone 4s không sử dụng được google driveGiao diện chính của ứng dụng

Bước 3: Để tiến hành di tán file, sửa đổi hoặc xóa file. Chọn nút Edit ở bên phải trên cùng màn hình hiển thị. Chọn thư mục bạn muốn thao tác (VD Photos) sau đó chọn một trong những tùy chọn sau tùy theo nhu yếu của bạn:

    Copy (Copy) để sao chép file Di chuyển (Move) di tán file tài liệu từ thư mục này sang thư mục khác. Bạn cũng hoàn toàn có thể nhấn giữ file đó sau đó thả vào thư mục cần chuyển tới.  Sửa tên (Rename) file. Xóa (Delete) file.

Bước 4: Muốn truy cập trang web nhanh trên Safari bằng Documents, bạn chỉ việc nhấn vào hình tượng của Safari ở góc dưới cùng bên phải màn hình hiển thị. Sau đó nhập địa chỉ trang web như thông thường.

Vì sao iphone 4s không sử dụng được google drive

Bước 5: Muốn tạo Bookmark trên Documents, nhấn vào kí hiệu ngôi sao 5 cánh. Sau đó nhấn Done để lưu nội dung bài viết đó vào list. Bạn hoàn toàn có thể vào file Bookmark (hoặc nhấn hình tượng quyền sách) để đọc lại bất kì lúc nào.

Cách lưu (tải) ảnh/ video trên Zalo về máy thì quá đơn giản. Bạn chỉ việc kích vào kí hiệu 3 chấm ở góc trên màn hình hiển thị và chọn lưu ảnh là xong. Với những tệp ảnh hay file tài liệu cũng hoàn toàn có thể làm tương tự như vậy.

Vậy tải hình ảnh từ zalo về iPhone lưu ở đâu? Video Zalo lưu ở đâu trên iPhone? Tất cả ảnh/ video sau khi tải đều được lưu trong mục Photos (Ảnh) trên iPhone nhé.

Cách mở file Word trên Zalo cũng rất đơn giản. Bạn chỉ việc nhấn vào đường link dẫn đến tệp đó. Nếu vẫn không được bạn hoàn toàn có thể sử 

Cách Phục hồi hình ảnh đã xóa trên Zalo iPhone

Bước 1: Trên giao diện chính của Zalo, chọn hình tượng 3 dấu chấm ở góc cuối màn hình hiển thị điện thoại, sau đó ấn chọn hình tượng Cài đặt (hình bánh răng cưa).

Vì sao iphone 4s không sử dụng được google drive

Bước 2: Ấn chọn hình tượng Tin nhắn . Sau đó chọn hiệu suất cao Sao lưu & Khôi phục để hoàn toàn có thể Phục hồi tin nhắn trên Zalo iPhone.

Vì sao iphone 4s không sử dụng được google drive

Bước 3: Sau khi ấn chọn Khôi phục tin nhắn để khối mạng lưới hệ thống Zalo khởi đầu quá trình Phục hồi tài liệu tin nhắn đã xóa. Khi quá trình này hoàn tất, thoát Zalo ra rồi đăng nhập lại. Bạn sẽ thấy được những tin nhắn Zalo gồm có cả những hình ảnh đã bị xóa đi.

Xem thêm: Sao lưu và Phục hồi tin nhắn của Zalo trên iOS ra làm sao?

Ảnh trên iPhone được lưu trong mục Photos (Ảnh) gồm có tất cả nhiều chủng loại ảnh chụp, video,… Kể cả ảnh tải về trên iPhone cũng khá được lưu vào mục này nhé. Tránh trường hợp nhiều người sau khi tải ảnh về lại không biết tìm ở đâu.

Vì sao iphone 4s không sử dụng được google driveNơi tàng trữ ảnh trên iPhobe của bạn

Cách quản lý ảnh trên iPhone:

    Để lưu những tấm hình yêu thích nhất của bạn vào iCloud hoặc thiết bị: Nhấn vào ảnh, sau đó nhấn kí hiệu trái tim nằm ở dưới cùng màn hình hiển thị. Vào album “Ảnh nổi bật” để xem lại những tấm hình này. Chia sẻ, in hoặc sao chép: Chọn ảnh, sau đó chạm vào nút Chia sẻ. Bạn hoàn toàn có thể chia sẻ lên Drive, Messaenger, hoặc tin nhắn… Xóa ảnh: Chọn những ảnh, sau đó chọn kí hiệu thùng rác để xóa ảnh.

Xem thêm: Hướng dẫn sao lưu ảnh lên Google Photos

KML hay KMZ là loại tệp được tạo để tàng trữ tài liệu địa lý và nội dung được link với Google Earth. Để mở file KMZ trên iPhone bạn cần tải ứng dụng Google Earth về máy. 

Vì sao iphone 4s không sử dụng được google driveTải ứng dụng Google Earth trên App Store

Bạn cũng hoàn toàn có thể tự nhập tài liệu map bằng Google Earth. Thao tác như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Google Earth trên iPhone/ iPad

Bước 2: Nhấn vào menu với hình tượng 3 gạch ngang.

Bước 3: Nhấn vào mục Mở.

    Để thêm một tệp ngay từ thiết bị của bạn, hãy nhấn vào mục Nhập tệp KML. Để chọn một tệp từ Google Drive hoặc tệp được chia sẻ, hãy nhấn vào mục Mở dự án công trình bất Động sản từ Drive.

Sau đó chọn tệp bạn muốn thêm.

Bước 4: Để trở về map và xem tệp, hãy nhấn vào hình tượng mũi tên để hoàn toàn có thể quay lại.

Như vậy, nội dung bài viết trên đã giúp bạn xử lý và xử lý được những vấn đề liên quan đến mở file tải xuống trên iPhone, xóa file và Phục hồi file. Và làm quen với 3 ứng dụng quản lý file trên iPhone được dùng nhiều nhất lúc bấy giờ. Nếu bạn thấy hướng dẫn của tớ hữu ích, hãy chia sẻ ngay với bạn bè nhé!

Để biết thêm những ứng dụng hay dành riêng cho iPhone thì bạn hãy ghé thăm Tin Tức ShopDunk mỗi ngày nhé!

Xem thêm:

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Vì sao iphone 4s không sử dụng được google drive

Clip Vì sao iphone 4s không sử dụng được google drive ?

Bạn vừa tham khảo nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Vì sao iphone 4s không sử dụng được google drive tiên tiến nhất

Share Link Tải Vì sao iphone 4s không sử dụng được google drive miễn phí

Bạn đang tìm một số trong những ShareLink Tải Vì sao iphone 4s không sử dụng được google drive miễn phí.

Giải đáp thắc mắc về Vì sao iphone 4s không sử dụng được google drive

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Vì sao iphone 4s không sử dụng được google drive vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha #Vì #sao #iphone #không #sử #dụng #được #google #drive