Review Cách bỏ ẩn story trên facebook

Thủ Thuật về Cách bỏ ẩn story trên facebook Chi Tiết

Hoàng Quốc Trung đang tìm kiếm từ khóa Cách bỏ ẩn story trên facebook được Cập Nhật vào lúc : 2022-09-13 04:44:04 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi đọc Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Ẩn Story của người khác trên Meta giúp bạn không hề bị làm phiền bởi những Tin không thiết yếu của bạn bè. Thực tế hằng ngày sẽ có vô số Story được đăng tải lên Meta, nếu bạn không thích thấy tin của người nào đó xuất hiện trên đầu trang chủ thì hoàn toàn có thể ẩn đi theo hướng dẫn sau đây. Theo dõi nội dung bài viết phía dưới của dienthoai247.com để biết thêm thông tin nhé.

Nội dung chính
    Hướng dẫn cách ẩn Story của người khác trên Facebook1. Ẩn Story của người khác trên giao diện Facebook2. Ẩn Story của người khác trên giao diện MessengerCách ẩn Story của người khác trên Facebook1. Ẩn Story của người khác trên giao diện Facebook2. Ẩn Story của người khác trên giao diện MessengerCách bỏ ẩn Story của người khác trên Meta Một vài lưu ý khi bỏ ẩn Story của người khác trên FacebookKhái niệm Tin (Story) trên FacebookBạn đang thắc mắc không biết tại sao không xem được story của người khác trên Meta và chưa chắc như đinh phương pháp khắc phục. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho những bạn 4 cách khắc phục lỗi không xem được story của bạn bè trên Meta.I. Tại sao không xem được story của người khác trên FacebookII. 4 cách khắc phục lỗi không xem được story của bạn bè trên Meta

Nội dung chính

    Hướng dẫn cách ẩn Story của người khác trên Facebook1. Ẩn Story của người khác trên giao diện Facebook2. Ẩn Story của người khác trên giao diện MessengerVideo liên quan

Hướng dẫn cách ẩn Story của người khác trên Meta

Hướng dẫn cách ẩn Story của người khác trên Meta

Tin trên Meta là một trong những tính năng thú vị giúp người tiêu dùng cũng như bạn bè của bạn hoàn toàn có thể chia sẻ mọi khoảng chừng khắc thú vị trong môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường qua hình ảnh, video.

Những nội dung bạn đăng lên Story sẽ đều bị hủy trong vòng 24 giờ, Tính từ lúc lúc đăng lên. Tuy nhiên nếu bạn không thích nhìn thấy Story Meta của người nào đó thì hoàn toàn có thể ẩn nó đi, lúc bấy giờ nhà sản xuất đã và đang đáp ứng cho bạn sử dụng tính năng ẩn Story của người khác để tiện sử dụng.

» Xem thêm: Cách chia sẻ video của người khác lên Story Meta

1. Ẩn Story của người khác trên giao diện Meta

Bước 1: Bạn đăng ký 4G và truy cập vào ứng dụng Meta được tải về trên điện thoại, sau đó nhấn và giữ tin bạn muốn ẩn.

Truy cập vào Meta

Bước 2: Bạn nhấn vào mục Tắt thông báo về tin của.. Meta sẽ xác nhận việc bạn tắt thông đáp ứng thông tin của người nào đó, bạn nhấn vào mục Tắt thông báo.

Chọn Tắt thông báo về tin

Bước 3: Ngay lập tức khối mạng lưới hệ thống sẽ gửi cho bạn thông báo Đã tắt thông báo và bạn sẽ thông thấy tin đó xuất hiện trên đầu giao diện nữa.

» Hướng dẫn: Cách bỏ ẩn Story của người khác trên Meta nếu bạn muốn xem lại tin của tớ

2. Ẩn Story của người khác trên giao diện Messenger

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Messenger, sau đó bạn cũng nhấn giữ vào tin mà bạn muốn ẩn.

Nhấn giữ tin muốn ẩn

Bước 2: Bạn nhấn vào mục Ẩn tin của. Tin của người đó sẽ lập tức biến mất khi bạn thực hiện ẩn tin.

» Xem thêm: Cách xem lại Story cũ của người khác trên Meta

Trên đây là phía dẫn cách ẩn Tin của người khác trên Meta mà bạn hoàn toàn có thể tham khảo và thực hiện theo. Chúc bạn áp dụng thành công!

Cách ẩn Story của người khác trên Meta

Story trên Meta cũng tương như trên Instagram, người tiêu dùng hoàn toàn có thể tiến hành quay video hoặc chụp hình sau đó sử dụng những hiệu ứng trên Meta. Những nội dung bạn đăng lên Story sẽ đều bị hủy trong vòng 24 giờ, Tính từ lúc lúc đăng lên. Meta đã và đang đáp ứng cho bạn sử dụng tính năng ẩn Story của người khác nếu bạn không thích thấy tin của bất kỳ ai. Chi tiết cách thực hiện như sau:

Nội dung chính

    Cách ẩn Story của người khác trên Facebook1. Ẩn Story của người khác trên giao diện Facebook2. Ẩn Story của người khác trên giao diện MessengerCách bỏ ẩn Story của người khác trên Meta Một vài lưu ý khi bỏ ẩn Story của người khác trên FacebookKhái niệm Tin (Story) trên FacebookBạn đang thắc mắc không biết tại sao không xem được story của người khác trên Meta và chưa chắc như đinh phương pháp khắc phục. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho những bạn 4 cách khắc phục lỗi không xem được story của bạn bè trên Meta.I. Tại sao không xem được story của người khác trên FacebookII. 4 cách khắc phục lỗi không xem được story của bạn bè trên FacebookVideo liên quan

1. Ẩn Story của người khác trên giao diện Meta

Bước 1: Bạn truy cập vào ứng dụng Meta được tải về trên điện thoại, sau đó nhấn và giữ tin bạn muốn ẩn.

Nhấn và giữ tin bạn muốn ẩn

Bước 2: Bạn nhấn vào mục Tắt thông báo về tin của…..

nhấn vào mục Tắt thông báo về tin của…..

Bước 3: Meta sẽ xác nhận việc bạn tắt thông đáp ứng thông tin của người nào đó, bạn nhấn vào mục Cấm đăng.

Nhấn vào mục Cấm đăng

Bước 4: Ngay lập tức khối mạng lưới hệ thống sẽ gửi cho bạn thông báo “đã tắt thông báo” và bạn sẽ thông thấy tin đó xuất hiện trên đầu giao diện nữa.

Hệ thống sẽ gửi cho bạn thông báo “đã tắt thông báo”

2. Ẩn Story của người khác trên giao diện Messenger

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Messenger, sau đó bạn cũng nhấn giữ vào tin mà bạn muốn ẩn.

Nhấn giữ vào tin mà bạn muốn ẩn

Bước 2: Bạn nhấn vào mục Ẩn tin của….

Nhấn vào mục Ẩn tin của….

Tin của người đó sẽ lập tức biến mất khi bạn thực hiện ẩn tin.

Trên đây là thông tin rõ ràng về cách ẩn Story của người khác trên Meta, chúc bạn thực hiện thành công và có những trải nghiệm thú vị cùng với Meta.

Tin tức liên quan:

    Cách báo cáo sự cố Meta thành viên, FanpageCách không cho những người dân khác chia sẻ nội dung bài viết của tớ trên FacebookCách khắc phục mã lỗi 2 trên Meta iPhone

Cách bỏ ẩn Story của người khác trên Meta

Để bỏ ẩn Story của người khác trên Meta bạn hoàn toàn có thể thực hiện theo tiến trình đơn giản sau đây:

Bước 1: Đầu tiên bạn đăng ký 4G và truy cập vào ứng dụng Meta sau đó vào trang thành viên. Tại giao diện của Trang cá nhận bạn nhấn vào hình tượng 3 chấm gạch ngang cạnh bên mục Thêm vào tin.

Vào Trang thành viên trên Meta

Bước 2: Sau đó bạn nhấn tiếp vào mục Kho tàng trữ tin. Tại đây sẽ hiển thị đầy đủ những tin bạn đã đăng trong thời gian qua. Tiếp theo nhấn vào hình tượng 3 dấu chấm gạch ngang ở bên phải phía trên màn hình hiển thị. Nhấn tiếp mục Cài đặt.

Vào mục Kho tàng trữ tin

Bước 3: Tại giao diện mới bạn chọn mục Xem tất cả setup tin và nhấn vào mục Tin bạn đã tắt.

Chọn mục Xem tất cả setup tin

Bước 4: Lúc này màn hình hiển thị sẽ hiện ra những tài khoản Meta bạn đã ẩn Story của tớ, để mở lại bạn chỉ việc nhấn Bật thông báo.

Nhấn mục Bật thông báo

» Xem thêm: Cách chia sẻ nội dung bài viết lên Story Meta

Một vài lưu ý khi bỏ ẩn Story của người khác trên Meta

    Vì giao diện Meta giống nhau nên bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách làm trên cả hai hệ điều hành Android và iOS.Sau khi đã bỏ ẩn Story tin của bạn bè của bạn sẽ hiển thị lại trên Meta và Messenger.Người khác sẽ không sở hữu và nhận thông báo bạn đã ẩn hoặc bỏ ẩn tin của tớ.

» Bạn có biết: Khắc phục lỗi khi xử lý hình ảnh trên Story Meta

Trên đây là cách bước bỏ ẩn Story của người khác trên Meta vô cùng đơn giản và dễ thực hiện. Chỉ chưa tới 15s là bạn đã hoàn thành xong xong thao tác. Chúc bạn thực hiện thành công!

Khái niệm Tin (Story) trên Meta

Ra mắt lần đầu vào năm 2022, tính năng Stories ( hay nói đúng hơn thì đây là một tính năng bắt chước của SnapChat) được cho phép bạn chia sẻ những hình ảnh, những đoạn video clip ngắn tầm 10-15s về mọi thứ trong môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường với bạn bè (Friends) và chúng sẽ tự động biến mất sau 24h Tính từ lúc lúc đăng lên.

Danh sách Stories của bạn bè sẽ hiển thị ở đầu trang NewsFeed, ngay trên phần tạo bài đăng mới. Trước đây tính năng Stories này chỉ tương hỗ iOS và Android bởi những thiết bị này mới có Camera để quay video, chụp hình và thêm hiệu ứng linh tinh nữa.

Khi click vào một Tin bất kỳ thì bạn sẽ xem được nội dung của nó, bạn cũng hoàn toàn có thể bày tỏ cảm xúc và trả lời Tin của tớ.

Tuy nhiên nó sẽ trở thành một đoạn chat giữa bạn và người đó khi những cảm xúc hay câu vấn đáp của bạn sẽ được gửi qua tin nhắn trong Messenger.

Cho nên mình rất ít khi làm thế vì thỉnh thoảng tôi cũng xem Tin của những người dân là bạn trên Faceboook nhưng chẳng chơi với nhau bao giờ.

Còn với Tin do chính bạn đăng, bạn hoàn toàn có thể nhấn vào để xem lại cũng như xem số rất đông người xem và bày tỏ cảm xúc về Tin của bạn.

Về cách sắp xếp Tin cái nào hiển thị trước cái nào sau thì tôi cũng không rõ, bởi có nhiều người đăng tin sau nhưng nó vẫn hiện lên trước những người dân mới đăng.

Chính vì nguyên do này mà Tin của người nào đó bạn lạ lẫm biết sẽ hiện lên trang NewsFeed nếu người đó nằm trong list bạn bè của bạn trên Meta.

Tất nhiên, Meta vẫn tương hỗ bạn ẩn Tin của một người bất kỳ nếu muốn, và phía dưới đây là rõ ràng cách thực hiện.

Bạn đang thắc mắc không biết tại sao không xem được story của người khác trên Meta và chưa chắc như đinh phương pháp khắc phục. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho những bạn 4 cách khắc phục lỗi không xem được story của bạn bè trên Meta.

Bài hướng dẫn được thực hiện trên máy tính Macbook Air 2022 và điện thoại iPhone X. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện tiến trình tương tự với những máy tính hệ điều hành Windows và điện thoại Android.

I. Tại sao không xem được story của người khác trên Meta

    Do bạn bè của bạn số lượng giới hạn người xem story.Do bạn đã bị bạn bè chặn xem story.Do bạn đã tắt thông báo khi bạn bè của bạn đăng story.Do bạn đã tắt tính năng xem story của bạn bè. Do ứng dụng Meta bị lỗi.

II. 4 cách khắc phục lỗi không xem được story của bạn bè trên Meta

1. Bật lại tính năng xem story của bạn bè trên máy tính

Hướng dẫn nhanh

    Mở Meta trên máy tính > Nhấn vào hình tượng mũi tên bên phải mục Tin.Chọn Cài đặt.Tại mục Tin bạn đã tắt sẽ hiển thị list những người dân mà bạn đã tắt tính năng xem story > Chọn Bật lại ở cạnh bên tên của người mà bạn đã tắt tính năng xem story.

Hướng dẫn rõ ràng

Bước 1: Mở Meta trên máy tính > Nhấn vào hình tượng mũi tên bên phải mục Tin.

Mở Meta trên máy tính > Nhấn vào hình tượng mũi tên bên phải mục Tin

Bước 2: Chọn Cài đặt.

Chọn Cài đặt

Bước 3: Tại mục Tin bạn đã tắt sẽ hiển thị list những người dân mà bạn đã tắt tính năng xem story > Chọn Bật lại ở cạnh bên tên của người mà bạn đã tắt tính năng xem story.

Tại mục Tin bạn đã tắt > Chọn Bật lại ở cạnh bên tên của người mà bạn đã tắt tính năng xem story

2. Bật lại tính năng xem story của bạn bè trên điện thoại Android

Hướng dẫn nhanh

    Mở ứng dụng Meta > Nhấn vào hình tượng 3 dấu gạch ở góc trên bên phải.Kéo xuống và chọnCài đặt & quyền riêng tư > Chọn Cài đặt.Tại mục Tin, chọn Cài đặt tin.Chọn Tin bạn đã tắt.Nhấn Bật thông báocạnh bên tên người mà bạn đã tắt tính năng xem story.

Hướng dẫn rõ ràng

Bước 1: Mở ứng dụng Meta > Nhấn vào hình tượng 3 dấu gạch ở góc trên bên phải.

Mở ứng dụng Meta > Nhấn vào hình tượng 3 dấu gạch ở góc trên bên phải

Bước 2: Kéo xuống và chọnCài đặt & quyền riêng tư > Chọn Cài đặt.

Kéo xuống và chọnCài đặt & quyền riêng tư > Chọn Cài đặt

Bước 3: Tại mục Tin, chọn Cài đặt tin.

Tại mục Tin, chọn Cài đặt tin

Bước 4: Chọn Tin bạn đã tắt.

Chọn Tin bạn đã tắt

Bước 5: Nhấn Bật thông báocạnh bên tên người mà bạn đã tắt tính năng xem story.

Nhấn Bật thông báo cạnh bên tên người mà bạn đã tắt tính năng xem story

3. Bật lại tính năng xem story của bạn bè trên điện thoại iPhone

Hướng dẫn nhanh

    Mở ứng dụng Meta > Nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở đầu Bảng tin.Nhấn vào hình tượng bánh răng ở góc trên bên phải.Tại mục Cài đặt khác, chọn Tin bạn đã tắt.Nhấn Bật thông báo cạnh bên tên người mà bạn đã tắt tính năng xem story.

Hướng dẫn rõ ràng

Bước 1: Mở ứng dụng Meta > Nhấn vào hình tượng dấu cộng ở đầu Bảng tin.

Mở ứng dụng Meta > Nhấn vào hình tượng dấu cộng ở đầu Bảng tin

Bước 2: Nhấn vào hình tượng bánh răng ở góc trên bên phải.

Nhấn vào hình tượng bánh răng ở góc trên bên phải

Bước 3: Tại mục Cài đặt khác, chọn Tin bạn đã tắt.

Tại mục Cài đặt khác, chọn Tin bạn đã tắt

Bước 4: Nhấn Bật thông báo cạnh bên tên người mà bạn đã tắt tính năng xem story.

Nhấn Bật thông báo cạnh bên tên người mà bạn đã tắt tính năng xem story

4. Sử dụng tính năng Báo cáo sự cố trên Meta

Hướng dẫn nhanh

    Mở trang thành viên của bạn bè mà bạn không xem được story.Lắc điện thoại để xuất hiện giao diện Báo cáo sự cố > Nhấn Báo cáo sự cố.Nhập nội dung về lỗi không xem được story của bạn bè trên Meta vào ô Đã xảy ra sự cố gì? >Nhấn Gửi.

Hướng dẫn rõ ràng

Bước 1: Mở trang thành viên của bạn bè mà bạn không xem được story.

Mở trang thành viên của bạn bè mà bạn không xem được story

Bước 2: Lắc điện thoại để xuất hiện giao diện Báo cáo sự cố > Nhấn Báo cáo sự cố.

Lắc điện thoại để xuất hiện giao diện Báo cáo sự cố > Nhấn Báo cáo sự cố

Bước 3: Nhập nội dung về lỗi không xem được story của bạn bè trên Meta vào ô Đã xảy ra sự cố gì? > Nhấn Gửi.

Nhập nội dung về lỗi không xem được story của bạn bè trên Meta vào ô Đã xảy ra sự cố gì? > Nhấn Gửi

Xem thêm:

    Cách khắc phục lỗi không đăng được story trên Facebook3 bước ghim nội dung bài viết trên trang thành viên Meta cực nhanh, cực đơn giảnCách xem ai chia sẻ nội dung bài viết của tớ trên Meta cực đơn giảnCách xem kỷ niệm trên Meta, chia sẻ lại kỷ niệm cũ cực đơn giản

Bài viết trên đã hướng dẫn cho những bạn 4 cách khắc phục lỗi không xem được story của bạn bè trên Meta. Nếu bạn thấy hữu ích thì hãy chia sẻ với bạn bè và đừng quên để lại phản hồi phía phía dưới nhé!

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Cách bỏ ẩn story trên facebook Mẹo Hay Cách Công Nghệ Meta cách

Video Cách bỏ ẩn story trên facebook ?

Bạn vừa tham khảo tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Cách bỏ ẩn story trên facebook tiên tiến nhất

Share Link Cập nhật Cách bỏ ẩn story trên facebook miễn phí

Bạn đang tìm một số trong những Chia SẻLink Download Cách bỏ ẩn story trên facebook miễn phí.

Hỏi đáp thắc mắc về Cách bỏ ẩn story trên facebook

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách bỏ ẩn story trên facebook vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Cách #bỏ #ẩn #story #trên #facebook