Review Cách xử lý lỗi lặp dữ liệu trong access

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Cách xử lý lỗi lặp tài liệu trong access Chi Tiết

Lê Hữu Kông đang tìm kiếm từ khóa Cách xử lý lỗi lặp tài liệu trong access được Update vào lúc : 2022-09-30 03:50:09 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu Microsoft Access là gì thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích mà mình sẽ đáp ứng trong nội dung bài viết dưới đây nhé

Nội dung chính
    Khái niệmMicrosoft Access được sử dụng để làm gì?Tại sao Access lại xử lý tốt lượng lớn cơ sở dữ liệuLý do Microsoft Access xử lý tốt lượng lớn cơ sở dữ liệuMicrosoft Access giúp xử lý và xử lý những vấn đềCấu trúc của một Microsoft AccessCấu trúc của một Microsoft AccessCơ sở tài liệu của Tổ chức lớnNhững hạn chế của Microsoft AccessNhững để ý quan tâm khi làm Microsoft AccessCách tạo cơ sở tài liệu trong MS Access 2010Có gì mới trong MS Access 2022

Cách xử lý lỗi lặp dữ liệu trong accessMicrosoft Access là gì

Khái niệm

Microsoft Access là một công cụ cơ sở tài liệu quan hệ giả của Microsoft, đồng thời công cụ này giúp quản lý thông tin mà bạn muốn tàng trữ để tham khảo, báo cáo và phân tích. Microsoft Access giúp bạn phân tích lượng lớn thông tin và quản lý tài liệu liên quan hiệu suất cao hơn so với Microsoft Excel hoặc những ứng dụng bảng tính khác

Đây là một phần của cục ứng dụng văn phòng Microsoft Office gồm có Word, Powerpoint và Excel. Access sử dụng Công cụ cơ sở tài liệu phản lực để tàng trữ tài liệu. Công cụ này được sử dụng để triển khai cho tất cả cơ sở tài liệu nhỏ và lớn. Điều này một phần là vì giao diện dễ sử dụng, tiện lợi cho những người dân tiêu dùng, cũng như kĩ năng tương tác của nó với những ứng dụng và nền tảng khác ví như công cụ cơ sở tài liệu SQL Server của chính Microsoft và Visual Basic for Applications (VBA).

Microsoft Access được sử dụng để làm gì?

Công cụ Access tương hỗ hầu hết những tính năng cơ sở tài liệu, ví dụ như tính toàn vẹn tham chiếu, khóa cấp hàng và tương hỗ đa người tiêu dùng với tối đa 255 link người tiêu dùng đồng thời. Access rất phù hợp để tạo cơ sở tài liệu nhỏ như những cơ sở tài liệu được sử dụng bởi những phòng ban đơn lẻ. Nó không phù phù phù hợp với cơ sở tài liệu cấp doanh nghiệp to hơn. Đối với những điều này, Microsoft đáp ứng công cụ cơ sở tài liệu SQL Server của tớ.

Access lần đầu tiên được phát hành dưới dạng phiên bản 1.0 vào tháng 11 năm 1992. Phần mềm này hoạt động và sinh hoạt giải trí tốt với cơ sở tài liệu nhỏ nhưng trong những tệp to hơn có rủi ro tiềm ẩn tiềm ẩn bị hỏng tài liệu. Với mỗi bản phát hành Office, Microsoft đã và đang gồm có một phiên bản Access mới hơn, mỗi phiên bản đều gồm có những tính năng mới hoặc update.

Với việc phát hành Access 2007, định dạng tệp cơ sở tài liệu đã thay đổi từ “.mdb” trước đó thành “.accdb”. Định dạng mới này tương hỗ những kiểu tài liệu phức tạp hơn, nhưng rất tiếc là không tương thích với những phiên bản trước của phần mềm Access. Điều này tương tự với những định dạng “.docx” và “.xlsx” mới trong Word và Excel, cũng không tương thích với những phiên bản trước năm 2007 của những chương trình này.

Tại sao Access lại xử lý tốt lượng lớn cơ sở tài liệu

Cách xử lý lỗi lặp dữ liệu trong accessAccess là gì? Tại sao Access lại xử lý tốt lượng lớn cơ sở tài liệu

Lý do Microsoft Access xử lý tốt lượng lớn cơ sở tài liệu

Thông thường, một cơ sở tài liệu lớn có nhu yếu nhập tài liệu lớn. Access không riêng gì có đáp ứng những biểu mẫu mà còn đáp ứng những tính năng hoàn toàn có thể tạo một biểu mẫu nhanh gọn mà qua đó ai đó hoàn toàn có thể nhập tất cả những bản ghi đó. Điều này hoàn toàn có thể làm cho việc nhập tài liệu trở nên thuận tiện và đơn giản và nhanh gọn hơn và hoàn toàn có thể giảm biên độ sai sót đáng kể.

Khi bạn có rất nhiều bản ghi, bạn cũng luôn có thể có rất nhiều thời cơ để lỗi phát sinh. Điều này gồm có bản ghi trùng lặp, bản ghi có lỗi chính tả và bản ghi thiếu thông tin và đó chỉ dành riêng cho những người dân mở. Vì vậy, bạn cần một ứng dụng như Access để tìm ra những lỗi đó và sửa chúng.

Cơ sở tài liệu lớn nghĩa là nhu yếu lớn về báo cáo đúng chuẩn, sâu sắc. Access có những công cụ báo cáo mạnh mẽ và tự tin mà bạn hoàn toàn có thể sử dụng để tạo báo cáo in và báo cáo trên màn hình hiển thị và những công cụ đó hoàn toàn có thể gồm có ít hoặc nhiều phần tài liệu của bạn tùy theo nhu yếu, được rút ra từ nhiều bảng nếu cần. Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh báo cáo cho phù phù phù hợp với đối tượng của tớ, từ những gì được hiển thị trên những trang của báo cáo đến sắc tố và phông chữ được sử dụng.

Cơ sở tài liệu lớn rất khó để vượt qua khi bạn muốn tìm một thứ gì đó. Access đáp ứng một số trong những công cụ để sắp xếp, tìm kiếm và tạo những công cụ chuyên biệt của riêng bạn (được gọi là truy vấn ) để tìm bản ghi đơn lẻ khó nắm bắt hoặc nhóm bản ghi mà bạn cần.

Access tiết kiệm thời gian bằng phương pháp thuận tiện và đơn giản nhập và tái chế tài liệu. Bạn hoàn toàn có thể đã sử dụng một số trong những công cụ nhất định để nhập tài liệu từ những nguồn khác, ví dụ như trang tính Excel (nếu bạn khởi đầu trong Excel và sử dụng tối đa tính hữu ích của nó như một thiết bị tàng trữ tài liệu) và bảng Word. Quyền truy cập giúp bạn không phải nhập lại tất cả tài liệu của tớ và được cho phép bạn giữ cho nhiều nguồn tài liệu nhất quán.

Microsoft Access giúp xử lý và xử lý những vấn đề

Giá trị mà bất kỳ cơ sở dữ liệu nào hoàn toàn có thể đáp ứng là tàng trữ thông tin liên quan ở một nơi, sau đó được cho phép bạn link nhiều thứ rất khác nhau với nhau (đôi khi được gọi là “thực thể” trong cơ sở tài liệu nói). Bạn tàng trữ một phiên bản của sự việc thật cho bất kỳ thứ nhất định nào, ví dụ như người tiêu dùng, đĩa DVD hoặc đơn đặt hàng.

Chương trình Excel là một công cụ tuyệt vời để duy trì và tính toán những tập hợp thông tin nhỏ. Microsoft Excel rất đơn giản và dễ dễ hiểu gồm có tạo tên cột, nhập tài liệu của bạn, tạo công thức và bạn đang thực hiện. Bạn hoàn toàn có thể sắp xếp, lọc và định dạng tài liệu một cách nhanh gọn và thuận tiện và đơn giản.

Nhưng bảng tính không lý tưởng để xử lý hàng trăm bản ghi trong đó bạn nên phải có “một phiên bản của sự việc thật” cho những thứ như người tiêu dùng, địa chỉ liên hệ hoặc “thứ” chính mà bạn cần theo dõi. Rất dễ đưa những lỗi vào bảng tính, điều này khiến việc phân tích, tổng hợp và báo cáo trở nên rất trở ngại vất vả. Một số quyền lợi chính khi sử dụng cơ sở tài liệu Microsoft Access là:

Ít sai sót và xích míc hơn

Duy trì một phiên bản của sự việc thật cho những thứ bạn cần theo dõi sẽ giảm thiểu kĩ năng trùng lặp, lỗi và những giá trị không nhất quán. Trong ví dụ Excel ở trên, tên người tiêu dùng, số điện thoại liên hệ và tên sản phẩm bị sai chính tả, chuyển vị và viết tắt ở những dạng rất khác nhau. Hãy tưởng tượng bạn đang nỗ lực tạo một báo cáo hoặc biểu đồ trong Excel để hiển thị một bức tranh đúng chuẩn về lệch giá cả hàng của bạn hoặc những chỉ số hiệu suất chính khác.

Năng suất cao hơn

Bạn và những người dân khác thao tác trong cơ sở tài liệu của bạn chỉ việc thay đổi một bản ghi duy nhất và tất cả những thứ liên quan khác trong cơ sở tài liệu của bạn sẽ tự động “nhìn thấy” sự thay đổi. Trong ví dụ Excel của chúng tôi, bạn sẽ cần thay đổi mỗi lần xuất hiện tên của người tiêu dùng. Tìm và thay thế không nhất thiết phải hiểu rằng tên của người tiêu dùng được đánh vần theo sáu cách rất khác nhau.

Trong cơ sở tài liệu, chỉ có một bản ghi người tiêu dùng cần thay đổi. Mọi hồ sơ khác (đơn đặt hàng, địa chỉ liên hệ, v.v.) liên quan đến hồ sơ người tiêu dùng đó sẽ không bao giờ cần thay đổi vì chúng đã được kết phù phù hợp với người tiêu dùng.

Bảo mật và Kiểm soát

Cơ sở tài liệu đáp ứng một vị trí trung tâm để tàng trữ, bảo mật thông tin và trấn áp tài liệu của bạn. Microsoft Access gồm hoàn toàn có thể mã hóa và mật khẩu bảo vệ những tệp cơ sở tài liệu. Và với việc người tiêu dùng nhờ vào cơ sở tài liệu thay vì những bảng tính Excel riêng biệt, bạn hoàn toàn có thể trấn áp tốt hơn quyền truy cập vào thông tin.

Các quyết định và cái nhìn sâu sắc hơn.

Có lẽ quan trọng nhất, một nguồn sự thật duy nhất ở định dạng chuẩn nghĩa là bạn hoàn toàn có thể làm rõ hơn và đưa ra quyết định tốt hơn bằng phương pháp báo cáo và phân tích tài liệu của bạn trong cơ sở tài liệu. Người dùng quen thuộc với biểu đồ Excel và cơ sở tài liệu như Microsoft Access hoàn toàn có thể đáp ứng những kĩ năng tương tự, đồng thời vượt xa Excel với xu hướng lịch sử, tổng hợp và lọc truy vấn mạnh mẽ và tự tin hơn.

Cấu trúc của một Microsoft Access

Cấu trúc của một Microsoft Access

Cách xử lý lỗi lặp dữ liệu trong accessAccess là gì Bảng chứa thông tin

Các bản là xương sống và là nơi chứa tài liệu được nhập vào cơ sở tài liệu. Nếu những bảng không được thiết lập một cách đúng chuẩn, với những quan hệ đúng chuẩn, thì cơ sở tài liệu hoàn toàn có thể chậm, đáp ứng cho bạn kết quả sai hoặc không phản ứng theo cách bạn mong đợi. Vì vậy, hãy dành một chút ít thời gian khi thiết lập những bảng của bạn.

Các truy vấn, biểu mẫu, v.v. thường nhờ vào một bảng. Các bảng chứa tài liệu trông hơi giống bảng trong Microsoft Word hoặc Microsoft Excel, khi được mở chúng có những cột và hàng cũng như bảng trong Microsoft® Word và trang tính Excel. Mỗi cột sẽ có một tên trường ở trên cùng và mỗi hàng sẽ đại diện cho một bản ghi

Các quan hệ

Mối quan hệ là mối link bạn xây dựng Một trong những bảng. Chúng nối những bảng có những phần tử được link. Để làm điều này, có một trường trong mỗi bảng, được link với nhau và có những giá trị giống nhau.

Truy vấn

Là những phương tiện thao tác dữ liệu để hiển thị trong một biểu mẫu hoặc một báo cáo. Các truy vấn hoàn toàn có thể sắp xếp, tính toán, nhóm, lọc, nối bảng, update tài liệu, xóa tài liệu,… Sức mạnh mẽ và tự tin của chúng là vô cùng lớn. Ngôn ngữ truy vấn cơ sở tài liệu Microsoft Access là SQL (Ngôn ngữ truy vấn có cấu trúc). Không nên phải biết SQL trong quá trình đầu học Access. Microsoft Access viết SQL cho bạn, sau khi bạn nói với nó những gì bạn muốn, trong dạng xem Thiết kế của hiên chạy cửa số truy vấn.

Hình thức

Biểu mẫu là giao diện chính mà qua đó người tiêu dùng cơ sở tài liệu nhập tài liệu. Người nhập tài liệu sẽ tương tác với những biểu mẫu thường xuyên. Lập trình viên hoàn toàn có thể đặt những biểu mẫu để chỉ hiển thị tài liệu được yêu cầu. Bằng cách sử dụng truy vấn, thuộc tính, macro và VBA (Visual Basic for Applications), kĩ năng thêm, sửa đổi và xóa tài liệu cũng hoàn toàn có thể được thiết lập. Các biểu mẫu hoàn toàn có thể được thiết lập và phát triển để phản ánh việc sử dụng chúng sẽ được yêu cầu.

Báo cáo

Báo cáo là kết quả của việc thao tác tài liệu bạn đã nhập vào cơ sở tài liệu. Không in như biểu mẫu, chúng không thể được sửa đổi. Báo cáo nhằm mục đích mục tiêu được sử dụng để xuất tài liệu sang một thiết bị hoặc ứng dụng khác, tức là máy in, fax, Microsoft Word hoặc Microsoft Excel.

Macro

Macro là một cách tự động để Access thực hiện một loạt những hành vi đối với cơ sở tài liệu. Quyền truy cập đáp ứng cho bạn lựa chọn những hành vi được thực hiện theo thứ tự bạn nhập. Macro hoàn toàn có thể mở biểu mẫu; chạy truy vấn, thay đổi giá trị của một trường, chạy những Macro khác, v.v … list này gần như thể vô tận.

Mô – đun

Mô-đun là cơ sở của ngôn từ lập trình tương hỗ Microsoft Access, Cửa sổ mô-đun là nơi bạn hoàn toàn có thể viết và tàng trữ Visual Basic for Applications (VBA). Người dùng nâng cao của Microsoft Access có xu hướng sử dụng VBA thay vì Macro. Nếu bạn muốn học VBA, tôi có một bài học kinh nghiệm tay nghề từng bước đơn giản.

Nếu bạn muốn biết phương pháp tải Crack Office 2003 hãy xem thêm TẠI ĐÂY hoặc Crack Office 2022 TẠI ĐÂY

Cơ sở tài liệu của Tổ chức lớn

Hãy tưởng tượng bạn thao tác cho một công ty rất lớn và công ty có tài liệu liên quan đến người tiêu dùng và đơn đặt hàng của tớ, sản phẩm công ty bán, nhà đáp ứng và nhân viên cấp dưới của tớ. Đối với một cơ sở tài liệu phức tạp như cơ sở tài liệu này, bạn cần nhiều bảng, như sau:

Một bảng chứa tài liệu người tiêu dùng – tên, địa chỉ, số điện thoại và địa chỉ email.

Bảng thứ hai chứa những đơn đặt hàng của người tiêu dùng, gồm mang tên của người tiêu dùng đã đặt hàng, nhân viên cấp dưới bán hàng đã xử lý việc bán hàng, thông tin Giao hàng và ngày đặt hàng.

Bảng thứ ba chứa thông tin về những sản phẩm công ty bán, gồm có số sản phẩm, tên nhà đáp ứng, giá cả và số lượng món đồ trong kho.

Bảng thứ tư chứa tài liệu về nhà đáp ứng – về những công ty mà từ đó tổ chức chính lấy được hàng tồn kho để bán lại cho người tiêu dùng. Bảng chứa tên công ty, người liên hệ của tớ và địa chỉ, email và thông tin số điện thoại để liên hệ với họ.

Bảng thứ năm chứa tài liệu của nhân viên cấp dưới – từ ngày họ được thuê đến thông tin liên hệ của tớ đến chức vụ việc làm của tớ – và cũng chứa những ghi chú về họ, loại tóm tắt lý lịch của tớ để tham khảo.

Những hạn chế của Microsoft Access

Tổng kích thước của tệp cơ sở tài liệu (.MDB) chỉ bị số lượng giới hạn bởi dung tích tàng trữ của PC của bạn (Microsoft® trích dẫn kích thước cơ sở tài liệu tối đa là 2 Gigabyte (2000 Megabyte)). Những số liệu này dành riêng cho những phiên bản trước 2007 của Microsoft Access.

Rất ít số lượng giới hạn thực tế tồn tại, tuy nhiên đây là một số trong những tham số:

Kích thước bảng tối đa 1 Gb

Không. Nếu những trường trong bản ghi hoặc bảng 255

Số chỉ mục trong một bảng hoặc một bản ghi 32

Ni. những trường trong một chỉ mục 10

Số lượng bảng trong một truy vấn 32

Kích thước tối đa của biểu mẫu hoặc báo cáo 22 “

Các ký tự trong trường ghi nhớ 64.000

Kích thước MDB 2 Gb

Số nguyên tối đa 2.147.483.648

Người dùng đồng thời 255

Số ký tự trong tên đối tượng 64

Những để ý quan tâm khi làm Microsoft Access

Nếu bạn suy nghĩ thận trọng về cơ sở tài liệu của tớ, cách bạn sử dụng tài liệu của tớ và những gì bạn nên phải biết về nhân viên cấp dưới, người tiêu dùng, tình nguyện viên, nhà tài trợ, sản phẩm hoặc dự án công trình bất Động sản – bất kể điều gì bạn đang tàng trữ thông tin – bạn hoàn toàn có thể lập kế hoạch:

Bạn sẽ cần bao nhiêu bảng

Dữ liệu nào sẽ đi vào bảng nào

Cách bạn sẽ sử dụng những bảng cùng nhau để nhận được những báo cáo bạn cần

Tất nhiên, mọi người đều quên điều gì đó và kế hoạch thay đổi sau khi một khối mạng lưới hệ thống đã được triển khai. Nhưng đừng lo ngại – Quyền truy cập không thật cứng nhắc tới nỗi sự hỗn loạn sẽ xảy ra nếu bạn khởi đầu xây dựng bảng của tớ và quên một thứ gì đó (một hoặc hai trường, toàn bộ bảng).

Bạn luôn hoàn toàn có thể thêm một trường mà bạn đã quên (hoặc một số trong những tia lửa sáng vừa cho bạn biết là thiết yếu) hoặc thêm một bảng mới sau thực tế. Nhưng lập kế hoạch trước càng kỹ lưỡng càng tốt vẫn là vấn đề thiết yếu.

Là một phần của kế hoạch kỹ lưỡng, hãy phác thảo cơ sở tài liệu đã lên kế hoạch của bạn trên giấy, vẽ một loại lưu đồ với những hộp cho từng bảng và list những trường mà bạn sẽ có trong mỗi bảng. Vẽ những mũi tên để cho biết thêm thêm chúng hoàn toàn có thể liên quan ra làm sao – nó in như vẽ một cây mái ấm gia đình đơn giản – và bạn đang trên đường đến một cơ sở tài liệu hữu ích, được lập kế hoạch tốt.

Cách tạo cơ sở tài liệu trong MS Access 2010

Bắt đầu -> Chương trình -> Microsoft Office -> Microsoft Access 2010

Thao tác này sẽ khởi chạy ứng dụng MS Access 2010. Để tạo cơ sở tài liệu mới trong MS Office Access, hãy thực hiện tiến trình sau:

Menu Tệp -> Mới -> Cơ sở tài liệu trống

Nhập tên của cơ sở tài liệu truy cập trong Tên tệp và nhấp vào nút Tạo. Chúng tôi đã sử dụng “Nhân viên” làm tên cơ sở tài liệu. Đây là ảnh chụp màn hình hiển thị trên máy tính của tất cả chúng ta.

Cách xử lý lỗi lặp dữ liệu trong accessAccess là gì

Sau đó, Access sẽ tạo một bảng mới mang tên Table1 làm điểm khởi đầu. Lưu ý trong Đối tượng không số lượng giới hạn, bạn hoàn toàn có thể thấy Table1. Hãy để chúng tôi tiếp tục và tạo bảng bằng Design View. Để gọi chính sách xem này, bạn nên phải nhấp chuột phải vào bảng và chọn Chế độ xem thiết kế.

Cách xử lý lỗi lặp dữ liệu trong accessAccess là gì

Nhận được một hộp thoại có tiêu đề Save As . Hãy nhập tên của bảng Access 2010 là Nhân viên và nhấp vào OK. Tiếp theo, chúng tôi có thời cơ nhập thông tin Tên trường và Loại tài liệu. Mình đã nhập EmployeeID cho trường và Auto number cho loại tài liệu.

Cách xử lý lỗi lặp dữ liệu trong accessAccess là gì

Lưu ý rằng bạn có những thuộc tính trường tương hỗ update trong ngăn dưới cùng bên trái. Nhập những trường bảng tương hỗ update như LastName, FirstName, DOB, … Trong cột Kiểu tài liệu, bạn sẽ nhận được một list thả xuống, nơi bạn hoàn toàn có thể chọn kiểu tài liệu thích hợp cho trường. Để làm ví dụ cho trường Ngày mong ước, bạn nên lựa chọn trường Ngày / Giờ được hiển thị như ảnh phía phía dưới của tớ.

Cách xử lý lỗi lặp dữ liệu trong accessAccess là gì?

Tiếp theo, muốn nhập tài liệu vào bảng MS 2010 Access. Bạn tuân theo tiến trình dưới đây

Xem -> Dạng xem biểu tài liệu.

Khi bạn thực hiện những thao tác trên, nó sẽ yêu cầu những bạn lưu bảng. Bạn hãy đã nhấp vào Có. Nó đưa tất cả chúng ta đến dạng xem Chỉnh sửa tài liệu trông in như một bảng tính.

Bạn nên nhập thông tin cho hai bản ghi. Ảnh chụp màn hình hiển thị sau đây hiển thị tài liệu trong bảng của tớ.

Cách xử lý lỗi lặp dữ liệu trong accessAccess là gì

Sau khi bạn nhập tất cả tài liệu, bạn hoàn toàn có thể đóng bảng bằng cách nhấp vào x ở góc trên bên phải. Khi bạn làm điều đó, bạn sẽ thấy một hộp thoại. Tiếp tục và nhấp vào Có. Tại thời điểm này, bạn đã tạo cơ sở tài liệu, tạo bảng và nhập một số trong những tài liệu Nhân viên. Trong Đối tượng không số lượng giới hạn, bạn hoàn toàn có thể thấy bảng Nhân viên.

Cách xử lý lỗi lặp dữ liệu trong accessAccess là gì

Có gì mới trong MS Access 2022

Bạn có biết điều mới xuất hiện trong Access là gì chưa, cùng điểm qua một vài điều nổi bật dưới đây

Biểu đồ tân tiến trong quyền truy cập 2022

Được phát hành vào tháng 10 năm 2022 Access có sẵn dưới dạng giấy phép vĩnh viễn với Office Professional 2022. Nó cũng luôn có thể có sẵn như một phần của một số trong những Gói Office 365, ngoại trừ E1 và Business Essentials, tuy nhiên nó chỉ khả dụng cho PC chứ không phải những thiết bị khác

Cách xử lý lỗi lặp dữ liệu trong accessAccess là gì

Trước hết, điều quan trọng cần đề cập là những người dân đăng ký Office 365 hoàn toàn có thể đã thấy nhiều tính năng mới, vì một số trong những tính năng đã được gồm có trong những bản update. Đây hoàn toàn có thể là một gợi ý về cách Microsoft sẽ đối xử với Office trong tương lai.

Hơi giống Windows 10 lúc không còn phiên bản mới nào được phát hành, nhưng những tính năng mới được tương hỗ update với những bản update, hoàn toàn có thể Office 2022 là phiên bản ở đầu cuối và trong tương lai nó sẽ chỉ đơn giản là Office 365, hoàn toàn có thể bản quyền vĩnh viễn trở thành một thứ của quá khứ.

Cách xử lý lỗi lặp dữ liệu trong accessAccess là gì

Vì vậy, mới nhìn qua Access 2022 trông rất giống với 2022 và 2013. Người dùng quen thuộc với một trong hai phiên bản này sẽ tránh việc phải quay lại để setup phiên bản mới 2022 này

Sự ra đời của Biểu đồ tân tiến được xem như thể tính năng tiên tiến nhất của Microsoft Access. Bất kỳ ai đó đã sử dụng những phiên bản trước sẽ biết rằng những biểu đồ có sẵn trông rất cổ xưa khiến bạn gần như thể có cảm hứng hoài cổ. Sự xuất hiện của biểu đồ mới trong Access 2022 cũng gần tương tự với những biểu đồ ở trong Excel

Cách xử lý lỗi lặp dữ liệu trong accessAccess là gì

Bộ biểu đồ gồm có Cột (Phân cụm, Xếp chồng và 100% Xếp chồng lên nhau), Đường (Đường thẳng, đường xếp chồng, 100% đường xếp chồng), Thanh (Thanh phân cụm, Thanh xếp chồng và Thanh xếp chồng 100%), Hình tròn và Tổ hợp.

Khác với biểu đồ xuất hiện trong Excel, trong Access này những biểu đồ hoàn toàn có thể thay đổi màu hoặc thay đổi chủ đề của biểu đồ

Nếu phiên bản Access được tăng cấp từ những phiên bản trước thì biểu đồ mới này vẫn hoàn toàn có thể áp dụng được, nghĩa là bạn hoàn toàn có thể sử dụng đồng thời được cả biểu đồ phiên mới và biểu đồ phiên bản cũ

Hỗ trợ số lượng lớn tài liệu

Đối với những người dân thích những số lượng lớn, Microsoft đã ra mắt một kiểu tài liệu mới cho Access 2022 được gọi là Large Number , kiểu tài liệu này hiện tương hỗ những số từ -2 ^ 63 đến + 2 ^ 63. Con số đó tăng từ -2 ^ 31 lên + 2 ^ 31.

Điều này là để được cho phép Quyền truy cập để tương thích với kiểu tài liệu SQL_BIGINT trong ODBC và nếu bạn từng thắc mắc 2 ^ 63 trông ra làm sao: 9.223.372.036.854.775.807

Các tăng cấp cải tiến khác trong Access 2022

So với những phiên bản Microsoft trước đó thì trong phiên bản 2022, Microsoft Office đã có thêm những tính năng mới như:

Trợ giúp có một số trong những tăng cấp cải tiến trong đó hộp “Cho tôi biết bạn muốn làm gì” đã được update với nội dung tăng cấp cải tiến trong bản Microsoft Access 2022 này

Cải thiện logic để thử lại link với những nguồn tài liệu bên phía ngoài bằng phương pháp sử dụng link ODBC.

Khả năng sắp xếp những Trang thuộc tính theo thứ tự bảng vần âm. Điều này giúp thuận tiện cho những người dân tiêu dùng trong thao tác lẫn quản lí những bảng trong Access 2022

Cách xử lý lỗi lặp dữ liệu trong accessAccess là gì

Trên đây là câu vấn đáp cho Access là gì và những lí do khiến nhiều người tiêu dùng công cụ này để xử lí tài liệu của tớ thay vì sử dụng những công cụ khác. Hi vọng nội dung bài viết hữu ích với bạn, nếu bạn có biết thêm thông tin nào về Microsoft Access hãy comment cho mọi người cùng biết nhé.

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Cách xử lý lỗi lặp tài liệu trong access Mẹo Hay Cách cách Duplicate trong SQL

Video Cách xử lý lỗi lặp tài liệu trong access ?

Bạn vừa đọc Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Cách xử lý lỗi lặp tài liệu trong access tiên tiến nhất

Share Link Down Cách xử lý lỗi lặp tài liệu trong access miễn phí

Bạn đang tìm một số trong những Chia SẻLink Tải Cách xử lý lỗi lặp tài liệu trong access miễn phí.

Giải đáp thắc mắc về Cách xử lý lỗi lặp tài liệu trong access

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách xử lý lỗi lặp tài liệu trong access vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha #Cách #xử #lý #lỗi #lặp #dữ #liệu #trong #access