Review Có nên mua mac mini 2022

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Có nên mua mac mini 2022 Mới Nhất

Bùi Thị Kim Oanh đang tìm kiếm từ khóa Có nên mua mac mini 2022 được Cập Nhật vào lúc : 2022-09-29 07:08:05 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi Read Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

Dưới đây là những điều tất cả chúng ta biết về Mac mini được làm mới năm 2022.

Nội dung chính
    Về thiết kếVề màu sắcVề những cổng kết nốiChip xử lý Apple SiliconNgày phát hànhMột báo cáo nhận định rằng những bản update chip cho loại sản phẩm MacBook Pro cao cấp và Mac mini của Apple vẫn dự kiến ​​sẽ ra mắt trước thời điểm ở thời điểm cuối năm 2022.

Về thiết kế

Apple sẽ đại tu thiết kế của Mac mini, nhưng vẫn chưa rõ nó sẽ ra làm sao.

Leaker đã có một số trong những thành tích trong việc Dự kiến những kế hoạch của Apple là Jon Prosser đã đáp ứng cho tất cả chúng ta một vài rõ ràng về máy Mac mini mới. Cụ thể Jon Prosser cho biết thêm thêm Mac mini mới sẽ có phần trên in như tấm plexiglass nằm trên vỏ nhôm, và kích thước tổng thể hoàn toàn có thể sẽ nhỏ hơn máy Mac mini hiện tại.

Prosser đã và đang đáp ứng kết xuất đồ họa cho mẫu máy mới, nhưng điều đáng để ý quan tâm là thiết kế này sẽ không đúng chuẩn khi xét đến cách sắp xếp cổng.

Có nên mua mac mini 2022

Về sắc tố

Mac mini hoàn toàn có thể sẽ có thiết kế hai tông màu thay vì một màu duy nhất như mẫu máy hiện tại, và nó hoàn toàn có thể có những màu khác ngoài xám không khí hoặc bạc, in như iMac 24 inch. Tuy nhiên những tùy chọn sắc tố vẫn không được xác nhận, vì vậy cũng hoàn toàn có thể Apple chỉ sử dụng những màu Mac mini tiêu chuẩn.

Về những cổng link

Máy Mac mini mới của Apple được cho là sẽ trang bị 4 cổng Thunderbolt, 2 cổng USB-A, 1 cổng Ethernet và 1 cổng HDMI, cùng với một cáp sạc từ tính được sử dụng cho iMac 24 inch.

Chip xử lý Apple Silicon

Phiên bản Mac mini update sẽ sử dụng chip M1 Pro và M1 Max lần đầu tiên được ra mắt trong bộ sưu tập MacBook Pro 2022, thay thế hiệu suất cao cho tất cả những phiên bản Intel của Mac mini.

Mac mini thấp cấp sẽ tiếp tục sử dụng chip M1 trong khi bộ sưu tập cao cấp hơn, đắt tiền hơn sẽ sử dụng chip M1 Max và M1 Pro. Cả hai chip đều có CPU 10 lõi với 8 lõi năng lượng cao và 2 lõi hiệu suất cao, tuy nhiên cũng luôn có thể có phiên bản 8 lõi được sử dụng trong MacBook Pro 14 inch.

Có nên mua mac mini 2022

Đối với hiệu suất GPU, chip M1 Pro có GPU 16 lõi (14 lõi trong mẫu MacBook Pro 14 inch cơ bản), trong khi chip M1 Max có GPU 32 lõi với tùy chọn 24 lõi thấp cấp hơn, và có sẵn như một bản tăng cấp. Các tùy chọn chip tương tự này cũng hoàn toàn có thể xuất hiện trên Mac mini mới.

Chip M1 Pro tương hỗ RAM lên đến mức 32GB và chip M1 Max tương hỗ bộ nhớ RAM lên đến mức 64GB, vì vậy Mac mini mới rấ hoàn toàn có thể sẽ tiếp tục tương hỗ RAM lên đến mức 64GB. Phiên bản M1 của Mac mini được số lượng giới hạn ở RAM 16GB.

Ngày phát hành

Máy Mac mini mới được Dự kiến sẽ ra mắt vào thuở nào điểm nào đó trong năm 2022, mà sớm nhất là vào tháng 3 khi mà Apple đang có kế hoạch tổ chức một sự kiện vào 8/3 sắp tới.

Mark Gurman của Bloomberg đã nhiều lần nói rằng ít nhất một máy Mac mới với chip Apple silicon sẽ ra mắt tại sự kiện ngày xuân và những máy Mac khác dự kiến ​​sẽ không được làm mới cho tới thời điểm ở thời điểm cuối năm nay. Có thể máy Mac được update đó đó là iMac, nhưng nhà phân tích màn hình hiển thị Ross Young mới gần đây cho biết thêm thêm iMac mới sẽ không sẵn sàng ra mắt cho tới ngày hè.

Với việc iMac sẽ được phát hành cho tới ngày hè và dự kiến ​​làm mới Mac Pro và MacBook Air vào ngày thu, Mac mini dường như thể ứng cử viên hoàn toàn có thể ra mắt sớm nhất trong năm 2022.

Theo Mac Rumors

Một báo cáo nhận định rằng những bản update chip cho loại sản phẩm MacBook Pro cao cấp và Mac mini của Apple vẫn dự kiến ​​sẽ ra mắt trước thời điểm ở thời điểm cuối năm 2022.

Phạm vi sản phẩm M2 cho tới nay gồm có MacBook Pro 13 inch và MacBook Air được tăng cấp cải tiến, nhưng những biến thể chip khác được Dự kiến sẽ được phát triển. Mặc dù đã có một số trong những gợi ý về những bản update trong nước vào ngày thu, nhưng một báo cáo lại đi đôi với tuyên bố rằng việc ra mắt vào thời điểm ở thời điểm cuối năm 2022 sẽ xảy ra.

Trong bản tin "Power On" hôm Chủ nhật cho Bloomberg, Mark Gurman thảo luận về những kết quả tài chính mới gần đây của Apple, lập luận rằng kết quả thấp hơn mong đợi đối với Mac là vì sự ra mắt của bộ sưu tập trang bị M2 mới. Việc trì hoãn phát hành là một "tạm dừng đáng kể trong việc bán hàng" và ăn sâu vào lệch giá của quá trình này.

Có nên mua mac mini 2022

Lạc quan về sự phục hồi của lệch giá cả hàng trong quý 4 sắp tới, Gurman tin rằng sẽ có một "cú hích lớn" trong lệch giá cả MacBook. Gurman cũng cho biết thêm thêm thêm "Apple sẽ có thêm động lực từ việc ra mắt Mac minis mới và MacBook Pro cao cấp vào thời điểm ở thời điểm cuối năm nay", cũng như đưa ra mắt Mac Pro, iMac và MacBook Air 15 inch vào năm 2023. Bình luận của Gurman lặp lại lời xác định trước đó vào thời điểm giữa tháng 7 của ông rằng sẽ có bộ sưu tập MacBook Pro được trang bị M2 Pro và M2 Max sẽ đến vào ngày thu. 

Báo cáo trước đây về những bản update MacBook Pro 14 inch và MacBook Pro 16 inch sắp tới đã đưa ra rằng chúng sẽ là những bản phát hành có thông số kỹ thuật nội bộ hơn là nhận được bất kỳ sự thay đổi lớn nào.

Theo nhiều tin đồn đoán, bản update MacBook Pro 14 inch và MacBook Pro 16 inch sắp tới sẽ là những bản phát hành update thông số kỹ thuật nội bộ hơn là có sự thay đổi lớn nào.

Xem thêm

    Có nên mua MacBook Pro M1 vào thời điểm thời điểm ở thời điểm cuối năm 2022, sử dụng có tốt không? Apple khởi đầu bán MacBook Pro M2 tân trang với giá rẻ hơn 3 triệu Cách sạc nhanh cho iPhone 14 Series và những điều bạn nên phải biết MacBook Pro 14 inch và 16 inch mới hoàn toàn có thể ra mắt vào thời điểm ở thời điểm cuối năm nay Cách thoát iCloud trên MacBook cực nhanh gọn và đơn giản Gợi ý nơi bán MacBook Air M2 chính hãng giá tốt, lí do bạn nên lựa chọn Minh Tuấn Mobile MacBook M2 giá bao nhiêu? Cấu hình ra làm sao, sử dụng nên mua không? 4 cách giải nén file RAR trên MacBook cực đơn giản, chỉ trong một nốt nhạc Có nên mua MacBook M1 trong năm 2022 không, sử dụng liệu có còn tốt? Microsoft Office bản quyền đã xuất hiện tại Minh Tuấn Mobile: Giá siêu hời lúc mua kèm MacBook, chỉ từ 899K
Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Có nên mua mac mini 2022 Hỏi Đáp Có nên Mac mini Mac mini 2022 Mac Mini M1 Mac mini M2 MacBook mini

Clip Có nên mua mac mini 2022 ?

Bạn vừa đọc Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Có nên mua mac mini 2022 tiên tiến nhất

Share Link Download Có nên mua mac mini 2022 miễn phí

Bạn đang tìm một số trong những ShareLink Tải Có nên mua mac mini 2022 miễn phí.

Thảo Luận thắc mắc về Có nên mua mac mini 2022

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Có nên mua mac mini 2022 vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #Có #nên #mua #mac #mini