Review Hướng dẫn check iphone 6

Thủ Thuật về Hướng dẫn check iphone 6 2022

Dương Anh Sơn đang tìm kiếm từ khóa Hướng dẫn check iphone 6 được Cập Nhật vào lúc : 2022-09-11 02:20:05 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

Bài viết này sẽ đáp ứng cho những bạn những lưu ý để hoàn toàn có thể chọn mua một chiếc iPhone 6 đẹp như mới và chất lượng sử dụng cũng như trải nghiệm vẫn được bảo vệ.

Để chọn được một chiếc iPhone 6 qua sử dụng, bạn nên phải tỉnh táo và thận trọng. Ngoài việc chọn mua điện thoại ở một shop uy tín, những bạn cần ghi nhớ những bước kiểm tra cơ bản dưới đây:

1.Kiểm tra hình thức máy

Khi mua một chiếc iPhone cũ, trong trường hợp này là iPhone 6 cũ, bạn nên bỏ ra vài phút để test ngoại hình máy.

iPhone 6 có sự đột phá trong thiết kế, những cạnh máy được mài cong nên hoàn toàn có thể chống chịu được lực tốt hơn những dòng iPhone trước đó. Nếu có vết móp hay méo nặng ở cạnh máy chứng tỏ máy đã từng bị “trọng thương” và bạn tránh việc mua nó.

Ngoài ra, bạn cần kiểm tra mức độ trầy xước. Đối với iPhone 6 cũ, một ít vết trầy xước nhỏ trên thân máy do sử dụng lâu ngày hoàn toàn có thể hoàn toàn có thể đồng ý được.

Các bạn cần “soi” thật kỹ vỏ ngoài của máy, đặc biệt là cổng tai nghe. Nếu có những đường óng ánh vàng nghĩa là máy còn zin, chưa bị thay vỏ.

Hướng dẫn check iphone 6

Đặc biệt, bạn cần kiểm tra những ốc vít trên máy xem có cùng màu không, đầu vít có bị xước xát hay loét ra không… để tránh mua phải hàng dựng, hàng kém chất lượng.

Bạn cũng nên ấn tay vào 4 góc màn hình hiển thị xem có chắc như đinh không, có bị cập kênh không để chắc như đinh máy còn nguyên zin. Trường hợp màn hình hiển thị kênh chứng tỏ máy từng bị va đập mạnh hoặc đã bị thay màn hình hiển thị.

Một thủ pháp lúc mua iPhone 6 cũ là những bạn chỉ việc tháo khay sim ra, mở màn hình hiển thị lên. Nếu khay sim không biến thành hở sáng tức là máy chuẩn nguyên bản và chất lượng đảm bảo.

2.Kiểm tra màn hình hiển thị, cảm ứng

Để biết màn hình hiển thị iPhone 6 cũ có đúng màn hình hiển thị zin không, bạn chỉ việc nhỏ một giọt nước vào, lắc nhẹ rồi quan sát. Nếu giọt nước đọng trên màn hình hiển thị và không biến thành tan ra thì đó là màn hình hiển thị chuẩn. trái lại, nếu giọt nước bị tan chảy thì bạn cần xem xét lại chất lượng của chiếc iPhone này.

Hướng dẫn check iphone 6
Ngoài ra, bạn cần kiểm tra xem màn hình hiển thị có bị xước nhiều hay là không. Các bạn chỉ việc tắt màn hình hiển thị và để máy nghiêng dưới ánh đèn thì hoàn toàn có thể nhìn thấy rất rõ vết trầy xước nếu có.

Sau đó, bạn tiếp tục kiểm tra màn hình hiển thị cảm ứng còn sử dụng tốt không. Bạn chỉ việc nhấn giữ một icon và di tán khắp màn hình hiển thị, đặc biệt là 4 góc máy ít khi sử dụng đến. Nếu có điểm chết hay màn hình hiển thị bị lỗi thì icon sẽ tạm dừng ngay.

3.Kiểm tra điểm chết

Khi bạn mở nguồn máy lên, xung quanh logo quá táo white color sẽ là màu đen toàn bộ. Nếu phát hiện những đốm trắng xung quanh logo, thì đó là vấn đề chết

Hướng dẫn check iphone 6

4.Kiểm tra camera

iPhone 6 là loại iPhone đầu tiên có thiết kế camera lồi. Lớp kính camera được phủ sapphire nên rất chắc như đinh. Tuy nhiên, nếu thận trọng, bạn nên kiểm tra xem lớp kính camera có bị trầy xước không. Nếu kính bị trầy xước sẽ ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh và làm hạ thấp giá trị của chiếc iPhone 6 cũ. Để kiểm tra, bạn chỉ việc để nghiêng máy, cho ánh sáng phản chiếu vào cụm camera xem có vết trầy xước nào không.

Để kiểm tra lỗi điểm chết trên camera, bạn mở ứng dụng camera và lấy tay che camera. Nếu có đốm trắng hoặc đen trên màn hình hiển thị tức là trên bộ cảm ứng có điểm chết.

iPhone 6 có chất lượng hình ảnh tương đối tốt. Do đó bạn cũng nên chụp hình thử để xem máy có còn lấy nét được không.

5.Kiểm tra iCloud, IMEI
Kiểm tra iCloud của máy là bước vô cùng quan trọng.

Nếu iCloud đã bị thoát, hãy yêu cầu người chủ cũ đáp ứng địa chỉ, mật khẩu truy cập vào. Nếu họ không nhớ, thì hãy nói lời chia tay với chiếc iPhone cũ này.

Một trường hợp khác cần lưu ý là máy bị ẩn iCloud (máy bị khóa tài khoản). Bạn không thể update phần mềm hay sao lưu, khôi phụ tài liệu…nếu máy bị tình trạng này.

Để kiểm tra, bạn vào Cài đặt (Settings) --> Cài đặt chung (General) --> Giới thiệu (About) và copy dòng IMEI của máy và điền vào https://www.icloud.com/activationlock/

iCloud can’t find that page

Nếu trang báo ON, trong khi bạn chưa hề đăng nhập tài khoản iCloud của tớ, thì máy đã bị dính iCloud ẩn và tránh việc mua dùng. Nếu trang báo OFF, tức máy chưa bị khoá iCloud và bạn hãy yên tâm, tiếp tục kiểm tra những hiệu suất cao còn lại.

Bạn cần đối chiếu số IMEI ở ba vị trí rất khác nhau để kiểm tra sự thống nhất
Để kiểm tra IMEI cũng rất đơn giản. Bạn cần kiểm tra dãy số này ở những vị trí sau:

Vị trí 1: Bấm *#06# trên bàn phím

Vị trí 2: Trong phần setup của máy

Vị trí 3: Dãy số ở mặt sống lưng máy

Nếu 3 dãy số hoàn toàn trùng khớp, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng chọn mua chiếc iPhone 6 cũ này. Hoặc bạn hoàn toàn có thể truy cập vào https://checkcoverage.apple.com và nhập số IMEI rồi đợi kết quả.

Check Your Service and Support Coverage - Apple Support

Check your Apple warranty status. Enter a serial number to review your eligibility for support and extended coverage.

6.Kiểm tra những tính năng cơ bản
Như vậy, chiếc iPhone 6 cũ đã qua được hơn nửa bài test. Tuy nhiên, bạn cũng tránh việc chủ quan, lơ là mà bỏ sót những bước tiếp theo.

Hướng dẫn check iphone 6
Trước hết, bạn cần kiểm tra cảm ứng tiệm cận ở mặt trước. Khi màn hình hiển thị đang sáng, bạn dùng tay che vùng cảm ứng nó lại. Nếu màn hình hiển thị tối đi thì máy hoàn toàn thông thường.
Để kiểm tra mic, bạn mở tính năng ghi âm và ghi âm thử vài câu nói hay một đoạn bài hát nào đó và nghe lại. Bạn nên nghe cả loa trong và loa ngoài. Nếu sóng ghi âm thông thường và giọng ghi âm chân thực thì tức là mic cũng như tính năng ghi âm của máy vẫn còn hoạt động và sinh hoạt giải trí tốt.

Để kiểm tra hiệu suất cao nghe - gọi, bạn gắn sim và thực hiện một cuộc gọi. Bạn cũng nghe loa trong và bật loa ngoài để kiểm tra âm thanh phát đi và nhận lại như thế nào, có bị rè không.

7.Kiểm tra những tính năng khác

Bạn cũng nên kiểm tra độ đàn hồi của những phím âm lượng, phím nguồn, nút trang chủ để đảm bảo chúng không biến thành liệt và còn hoạt động và sinh hoạt giải trí thông thường. Phím bấm còn tốt thường sẽ có độ nẩy khi chạm vào và rất chắc như đinh.

Hướng dẫn check iphone 6

Bạn cũng đừng quên kiểm tra cảm ứng vân tay được tích hợp trong nút trang chủ.

Để kiểm tra pin, bạn chỉ việc vào camera, mở đèn flash và chụp liên tục nhiều tấm hình. Nếu máy không biến thành thoát khỏi ứng dụng hay là không nóng lên tức là pin còn rất tốt.

Ngoài ra nếu bạn mang theo máy tính, hãy link iPhone với thiết bị này, cài phần mềm “ibackupBot for iTunes” để kiểm tra số lần sạc và độ khả dụng của máy.

Một chiếc iPhone 6 có dung tích pin trên lý thuyết là 1810 mAh. Chiếc iPhone 6 cũ sẽ không thể sạc đầy được dung tích trên nhưng số lượng này càng gần số lượng lý thuyết thì càng tốt.

8.Kiểm tra nguồn gốc xuất xứ và chọn shop uy tín

Để kiểm tra nguồn gốc của máy, bạn truy cập vào: Cài đặt --> Cài đặt chung --> Giới thiệu. Nhìn ở phần kiểu máy, bạn sẽ thấy kí hiệu của nguồn gốc sản xuất.

Hướng dẫn check iphone 6

Ví dụ: Mã J là sản phẩm phân phối tại Nhật. Mã ZP phân phối tại HongKong. Mã LL phân phối tại Mỹ. Mã CA phân phối tại Cananda. Mã ZA phân phối tại Singapore…

Để kiểm tra tình trạng máy. Bạn truy cập vào website: https://checkcoverage.apple.com

Check Your Service and Support Coverage - Apple Support

Check your Apple warranty status. Enter a serial number to review your eligibility for support and extended coverage.

Tại đây, khi nhập số seri của máy vào bạn sẽ được trả lại tình trạng máy,

Dòng đầu tiên tương hỗ ngày mua rõ ràng. Dòng thứ hai tình trạng tương hỗ kĩ thuật qua điện thoại. Dòng thứ ba là ngày hết hạn bảo hành.

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Hướng dẫn check iphone 6

Clip Hướng dẫn check iphone 6 ?

Bạn vừa đọc nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Hướng dẫn check iphone 6 tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Tải Hướng dẫn check iphone 6 miễn phí

You đang tìm một số trong những ShareLink Tải Hướng dẫn check iphone 6 miễn phí.

Thảo Luận thắc mắc về Hướng dẫn check iphone 6

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Hướng dẫn check iphone 6 vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #Hướng #dẫn #check #iphone