Review Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review

Mẹo về Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review 2022

Hoàng Quốc Trung đang tìm kiếm từ khóa Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review được Update vào lúc : 2022-09-06 14:02:02 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tham khảo tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

Nếu bạn thích một bộ truyện nam chính cưng chiều vợ thì truyện Quân Hôn: Cô Vợ Nhỏ Cố Bám sẽ đem đến cho quý độc giả thân mến những khoảng chừng thời gian ngắn thật niềm sung sướng.

Nữ chính có chút yếu đuối nhưng đó là chỉ là vẻ hình thức bề ngoài thật ra cô rất kiên cường. Nội dung truyện có rất nhiều âm mưu mê hoặc, có lẽ rằng yêu trong hận là vấn đề mà chất chứa nhiều tình cảm trong lòng của cô nhất. Trên thế giới này, cô trước đó chưa từng thấy ai hẹp hòi như người đàn ông kia?

Bộ đội đặc chủng qua loạt kiểm tra sức khoẻ, cô mới hoàn toàn có thể cởi hết quần áo, thế mà anh lại vội vã đẩy cô vào cửa. Cô không thể không mắng người kia là biến thái. Cũng vì như vậy mà cô ghi hận cả đời? Hôn cô, khi dễ cô, ăn đậu hũ của cô thì cô vẫn không tính, thế mà còn trói cô đem về nhà mình là sao....Phong cách diễn tả tâm lý nhân vật của tác giả Nhất Sinh Mạc Ly rất mê hoặc nhé những bạn.

Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review

Đánh giá: 6.8/10 từ 56 lượt

Quân Hôn: Cô Vợ Nhỏ Cố Bám là truyện ngôn tình nói về nhân vật nam chính: Anh, uy chấn tam quân, đường đường là một Thượng tá, năng lực tuyệt vời, chiến công hiển hách.

***

Khi Ngải Tiểu Tiểu thở hồng hộc kéo cửa xe Land Rover, nhào vào trong xe, liền nghe được một câu nói không tính là dễ nghe, còn tồn tại mười phần vô tình trong đó.

Làm sao lại thế, cô cảm hứng chỉ chừng hai mươi giây thôi mà! Ngải Tiểu Tiểu ngẩng đầu, nhìn vào đôi mắt đen thâm thúy, con ngươi tĩnh mịch như một hố sâu không đáy, nhưng mà vẫn để cho cô thấy được trong đó chứa một tia hả hê. Thì ra là anh – người đội trưởng biến thái tên Kỳ Tuấn! Hừ, nhất định là anh cố chỉnh cô

"Tôi không tin!" Cô ngồi dựng đứng lên, kéo tay Kỳ Tuấn qua, đẩy ống tay áo lên, "Cho tôi xem thời gian ghi chép." Cô biết đặc tính lạ nhất của người lính đặc chủng đó là luôn mang theo đồng hồ đeo tay, hoàn toàn có thể tính giờ, hoàn toàn có thể lưu giữ phút.

***

Đêm hôm ấy, lại nhất thời sơ suất bị đối thủ bỏ thuốc, đi vào ngõ ngách nhỏ tĩnh mịch rồi gặp phải cô, hơi thở gấp gáp, tùy ý chiếm đoạt. Để cho anh dù phải ‘ăn’ trong mơ hồ cũng cảm thấy ngon miệng, trong mộng cũng thường xuất hiện hình ảnh nóng bỏng ngày hôm đó. Chợt một ngày, đột nhiên cô xông vào thế giới của anh. Trí nhớ mơ hồ ngày trước dần được hé mở.

Khác với Nữ Quan Lan Châu và Thục Nữ Dễ Cầu, truyện online hay hứa hẹn sẽ mang lại những tình khúc đặc sắc cho độc giả chiêm nghiệm.

[Hiện đại] Quân hôn: Cô vợ nhỏ cố bám - Nhất Sinh Mạc Ly


List truyện ngôn tình hoàn + Ebook

Cần phụ làm mục lục truyện! Tuyển editor! Beta-er! Designer!

Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review  Trang 1/45
 [ 134 bài ] 

Chuyển đến trang  1, 2, 3, 4, 5 ... 45 Trang sau

In kết quả Đề tài trước | Bài chưa đọc đầu tiên | Đề tài tiếp theo 

Quân hôn: Cô vợ nhỏ cố bám - Nhất Sinh Mạc Ly

 

Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review 20.06.2014, 12:42

Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review

V.I.P of CLB Tiểu Thuyết

Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review  

Ngày tham gia: 15.03.2014, 16:13
Tuổi: 29

Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review
Bài viết: 1191
Được thanks: 10842 lần
Điểm: 24.71

Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review [Hiện đại] Quân hôn: Cô vợ nhỏ cố bám - Nhất Sinh Mạc Ly - Điểm: 21

Đang tải Player đọc truyện...

Tốc độ đọc truyện: 0.90x

(Đóng góp ý kiến về player nghe đọc truyện)

QUÂN HÔN: CÔ VỢ NHỎ CỐ BÁM

Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review

Tác giả: Nhất Sinh Mạc Ly
Edit: Tịnh Yên + Minna Sakai + Béo Ngố + Tư Tư + hoathuytienisme + Phuongot_93
Số chương: 88
Converter: NgocQuynh520

Giới thiệu về nhân vật

Về nam chính:

Anh, uy chấn tam quân, đường đường là một Thượng tá, năng lực tuyệt vời, chiến công hiển hách.

Đêm hôm ấy, lại nhất thời sơ suất bị đối thủ bỏ thuốc, đi vào ngõ ngách nhỏ tĩnh mịch rồi gặp phải cô, hơi thở gấp gáp, tùy ý chiếm đoạt. Để cho anh dù phải ‘ăn’ trong mơ hồ cũng cảm thấy ngon miệng, trong mộng cũng thường xuất hiện hình ảnh nóng bỏng ngày hôm đó.

Chợt một ngày, đột nhiên cô xông vào thế giới của anh. Trí nhớ mơ hồ ngày trước dần được hé mở.

Cô đó đó là người con gái đó! Hơn nữa đêm đó đã khiến anh có thêm một đứa con!

Làm thế nào? Tác phong quân nhân, mạnh mẽ và tự tin vang dội, không nói hai lời. Ra tay đem cả bảo bảo và cô về lại cạnh bên mình.

Về nữ chính:

Trên thế giới này, cô trước đó chưa từng thấy ai hẹp hòi như người đàn ông kia? Bộ đội đặc chủng qua loạt kiểm tra sức khoẻ, cô mới có thể cởi hết quần áo, thế mà anh lại vội vã đẩy cô vào cửa. Cô không thể không mắng người kia là biến thái. Cũng vì như vậy mà cô ghi hận cả đời? Hôn cô, khi dễ cô, ăn đậu hũ của cô thì cô vẫn không tính, thế mà còn trói cô đem về nhà mình là sao. . . . . .

Về bảo bảo:

Tôi đây được mẹ gọi là Ngải Bảo, mẹ nói chính bới tôi là bảo vật của mẹ, cho nên vì thế liền kêu Ngải Bảo.

Ồ ồ. . . . . . Thật ra thì, Ngải Bảo, thật đáng thương! Không nên gọi Ngải Bảo, nên gọi là Ngải Cứu mới đúng.

Từ nhỏ tôi đã không còn ba, lớn lên trong cô nhi viện. Từ lúc một tuổi rưỡi, mẹ lại vứt tôi vào đây rồi đi đầu quân, lâu lâu lại quay lại thăm tôi. . . . . .

Biết bài hát đó không? Một đứa bé không còn mẹ in như cọng cỏ, đó đó đó là hát cho tôi.

Giới thiệu về tình tiết truyện

ĐOẠN 1

Đêm tân hôn, một người đàn ông bước ra từ phòng tắm, Ngải Tiểu Tiểu núp ở trong chăn, in như Tiểu Bạch Thỏ đang lo ngại, không còn giải pháp thoát khỏi những ám ảnh của tuổi mười tám. . .

Người đàn ông đó đi đến cạnh bên giường, không khí phách, vung tay lên: "Tắt đèn ngủ!"

Ngải Tiểu Tiểu thở phào, một phút sau lại thấy có vật nặng áp lên thân thể mình.

"Không phải anh nói. . . Tắt đèn ngủ sao?" Giọng nói của cô trở nên sợ hãi, trong lòng là vạn tia phức tạp.

"Đúng vậy, tắt đèn. . . Ngủ. . ." Giọng nói của người đàn ông vô cùng mập mờ, âm thanh cho những người dân ta thấy anh là một yêu nghiệt.

Ngải Tiểu Tiểu chợt kích động, mở đèn "Kiểm hàng"!

Cô không thích đêm tân hôn, xảy ra thảm kịch "thay mận đổi đào", vì như vậy khung hình của cô như bị cắt ra làm ba khúc. . .

ĐOẠN 2

"Ông xã, anh thật không ngại bảo vật là của người khác sao?" Ngải Tiểu Tiểu đối với thân phận của con trai vẫn canh cánh trong lòng. Hôm nay, làm xong chuyện kia thấy tâm tình của gã đàn ông cạnh bên tương đối tốt, liền không nhịn được mở miệng thử dò xét.

"Để ý!" So với người khác, anh rất thích quá trình gieo giống, vì thế không còn cách nào nhịn được.

"Vậy mà anh nói xem Bảo Bảo như con của tớ sinh ra, tên lường gạt!" Ngải Tiểu Tiểu giận dỗi đẩy anh ra, uốn éo thân thể định đứng lên.

Đột nhiên người đàn ông kia cười lớn một tiếng, bàn tay vặn chặt eo nhỏ của cô, "Cho nên, anh liền đem bảo vật ra làm đủ loại, trên thực tế, nó cũng là của anh."

Ngải Tiểu Tiểu nháy mắt một chiếc, lại nháy mắt thêm vài cái nữa. Ý anh là sao?

Lời tổng kết:

Đây là bộ truyện sủng cưng chiều vợ, cả nam chính và nữ chính đều sạch

Nữ chính có chút Tiểu Bạch Thỏ, nhưng đó là ở bên phía ngoài chứ nội tâm rất kiên cường.

Trong chuyện có âm mưu, có yêu trong hận, có đấu võ mồm, có chân tình. . . . . . chất chứa trong lòng cô

Cũng làm vài bộ tổng giám đốc, hắc bang rồi. Nên thôi nay mình chọn edit một bộ quân nhân cho mọi người thêm lạ miệng. Mong mọi người tiếp tục ủng hộ ạ.

--- ------ ---

Mục lục:

BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ XEM!

Tìm kiếm với từ khoá:

Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review             Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review

64 thành viên đã gởi lời cảm ơn Tịnh Yên về nội dung bài viết trên: A Yên, An Du, Bora, Chimy Lữ, HNRTV, Hana86, Huogmi, Huyentrang94, HuyềnCơ, Hươu Ciu Ciu, Judy Bùi, MaiNa, MongGa, NGUYENCHINH, Ngáo Ộp, Như Phương, P-i-n2656, Phamthanhhuong, Qcute, Rainy158, Reinforce, Song Ngư nhi, Thiên Yết, Thuy1978, Tiêu Linh, Tthuy_2203, Tịch Ngữ, XauNhukOnGau, Xi Hoang, Yến My, black sheep, bubenoluz, chiminhaimat, conluanho, dautaynho, heobiengluoi, jacki, jonh7788, kynguyenbangha, linhkhin, linhtruc_86, littlemoon1997, loveis_1017, lucia pham, m.truyen, melodydangyeu09, momoha, ngangong, ngoc en, peheobuongbinh, peunv, phuogot_93, piggy lovly, shmilysmile, song giang, suongsuong1800, thtrungkuti, thu nina, thuhanguyenthj, traiothiem, trang kto, tranthule, tuyet tinh coc, vann nguyenn

Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review   Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review 25.06.2014, 12:59

Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review

Tịnh Yên

V.I.P of CLB Tiểu Thuyết

Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review  

Ngày tham gia: 15.03.2014, 16:13
Tuổi: 29

Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review
Bài viết: 1191
Được thanks: 10842 lần
Điểm: 24.71

Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review Re: [Hiện Đại] Quân hôn: Cô vợ nhỏ cố bám - Nhất Sinh Mạc Ly - Điểm: 38

Đang tải Player đọc truyện...

Tốc độ đọc truyện: 0.90x

(Đóng góp ý kiến về player nghe đọc truyện)

MỞ ĐẦU: BỊ THƯƠNG NẶNG (Một)


Thành phố A, đêm khuya, ánh đèn mờ ảo trong một quán rượu, có hai cô nàng nhỏ đang lảo đảo bước đi.

Cô gái say rượu, mặc một chiếc áo thể thao, buộc tóc đuôi gà, khuôn mặt nhỏ nhắn thanh tú và vô cùng đáng yêu, không phải là gương mặt trái xoan quyến rũ, nhưng lại hút mắt người nhìn.

Đỡ cô, ngược lại là cô nàng quyến rũ, thân thể mảnh mai đang mặc một chiếc váy lụa mỏng dính, trông càng xinh đẹp hơn người.

"Tớ không còn say. . . . . ." Ngải Tiểu Tiểu đẩy Sử Kỳ Vân đang đỡ mình ra, nằm trên mặt đất, ói đến long trời lở đất.

Sử Kỳ Vân không kiên trì liếc mắt nhìn cái sống lưng đang khòm xuống của Ngải Tiểu Tiểu, giơ tay lên gọi một chiếc taxi, sau đó xoay người lại đỡ cô dậy, trên mặt hiện ra một tia cười, "Tiểu Tiểu, ngày hôm nay là sinh nhật của cậu, tớ có một món quà lớn đưa cho cậu, cậu thưởng thức tốt nha."

"Quà lớn? Không phải cậu đã đưa quà tớ rồi sao?" Đã ngồi lên xe taxi, Ngải Tiểu Tiểu đưa đôi mắt mông lung nhìn bạn mình.

"Nó rất khác nhau, nhất định sẽ khiến cậu một đời khó quên, cậu thưởng thức cho tốt nhé." Sử Kỳ Vân mỉm cười đóng cửa xe lại, ý bảo tài xế lái đi.

Xe taxi nháy mắt một chiếc, khóe môi Sử Kỳ Vân khẽ thổi lên một nụ cười lại làm cho những người dân ta rét run.

Bình thường Ngải Tiểu Tiểu không bao giờ uống rượu, nhưng ngày hôm nay là sinh nhật mười tám của tớ, hơn thế nữa bạn tốt Sử Kỳ Vân cứ khuyên bảo, nói gì mà không say không về, nên cô cũng uống vài chén.

Lần này, cô say thật.

Từ trên xe taxi xuống, chân mềm nhũn thiếu chút nữa té chổng bốn chân lên trời.

Đi không được mấy bước, lại đâm đầu vào cây đại thụ ven đường.

"Thật xin lỗi, ngài." Ngải Tiểu Tiểu lập tức cười hắc hắc, sau đó lại lễ phép nói lời xin lỗi: "Trước hết mời anh. . . . . ."

Chờ lâu không thấy người kia trả lời, "Không có lễ phép!" Ngải Tiểu Tiểu lầm bầm một câu rồi đi vào trong nhà trọ của tớ.

Đi vài bước lại đụng vào vách tường, té N lần làm cho thân thể cô trở nên nhếch nhác, leo lên đến mức lầu bốn. Lục lọi định tìm chìa khóa Open, vừa mới cất bước lại đột nhiên bị thứ gì đó làm cho cô té ngã.

"Gặp quỷ, thứ gì vậy?. . . . . ." Cô đưa tay sờ lên món đồ khiến mình té ngã. Vật này là vật gì thế, chẳng những lồi lõm, còn đang di tán. . . . . .

Là người? Cô kinh ngạc, men say giảm mấy phần, vội vàng lảo đảo bò dậy, mở đèn.

"A. . . . . ." Trước mắt là một màn khiến Ngải Tiểu Tiểu phải thét chói tay.

Giờ phút này, một người đàn ông trần chuồng đang nằm trên mặt đất, anh không nhúc nhích, trên đầu còn tồn tại một vũng máu tươi sáng đến lóa mắt. . . . . .

Chết. . . . . . Người chết. . . . . . Ngải Tiểu Tiểu chỉ cảm thấy một cỗ khí lạnh từ lòng bàn chân chạy đến đỉnh đầu, lạnh đến làm cho hàm răng cô không ngừng nghỉ run rẩy.

Tại sao lại sở hữu một người đàn ông chết ở đây. . . . . . Căn phòng này là của cô? Hơn nữa người đàn ông kia in như đã từng quen biết! Cô thận trọng đi đến cạnh bên người chết kia, quả nhiên là anh!

Ellen… Người đứng đầu bảng người đàn ông điển trai ở Câu lạc bộ Thiên Đường Đêm, có một lần Sử Kỳ Vân đã nói cho cô biết.

Bỗng nhiên nhớ lại những lời mà Sử Kỳ Vân nói với cô trước khi lên xe, chẳng lẽ Ellen đó đó là người cô ta sẵn sàng sẵn sàng cho cô, đây là quà lớn sao? Nhưng tại sao Ellen lại chết trong nhà trọ của cô. . . . . .

Những nghi vấn liên tục đến, cơ bản Ngải Tiểu Tiểu cũng chẳng nghĩ đến, dưới lầu đã có tiếng còi xe công an. . . . . .

Tiếp theo là một chuỗi những chuyện ồn ào

Một đội công an nhanh gọn xông lên, khám xét hiện trường, chụp hình, thu thập dẫn chứng. Xem ra in như thể cô giết chết anh ta

"Cô tên gì?"

"Ngải Tiểu Tiểu."

"Có quan hệ gì với người chết?"

"Không có quan hệ."

"Không biết người chết?"

"Ừ. . . . ."

"Nói thật, không cần tồn thêm thời gian."

. . . . . .

Những thắc mắc liên hồi như hỏi cung, đầu óc hỗn độn của Ngải Tiểu Tiểu, càng rối rắm, rốt cuộc cũng không biết mình phải nói cái gì.

Sau khi Ngải Tiểu Tiểu bị hỏi xong, người công an quay đầu lại cùng mấy công an khác trao đổi ý kiến, sau đó lạnh lùng nói với Ngải Tiểu Tiểu: "Bởi vì cô là người khả nghi có liên quan đến một vụ mưu sát, xin theo chúng tôi về đồn một chuyến."

Cái gì? Người khả nghi, liên quan đến giết người! Hôm nay cô mới chỉ qua sinh nhật mười tám mà thôi, cô không cần đi đến đồn công an ăn sinh nhật. Mượn việc say rượu, Ngải Tiểu Tiểu đẩy người công an trước mặt ra, chạy bán sống bán chết. . . . . .

Cảnh sát không ngờ cô nàng thoạt nhìn vô cùng nhỏ bé thế và lại mạnh như vậy, hoàn toàn có thể thuận tiện và đơn giản thoát thân.

Mười phút sau, rốt cuộc thoát khỏi đám công an đuổi bắt.

Ban đêm, không khí vô cùng tĩnh lặng. . . . . .

Đèn đường màu vàng nhạt, Ngải Tiểu Tiểu thở hồng hộc tựa vào một vách tường. Gió đêm thổi qua vai gầy của cô, đêm cuối hè, không khí se lạnh, làm cho cảm hứng đang ngà ngà say của cô tỉnh táo hơn rất nhiều.

Bỗng nhiên, tiếng còi công an vang lên. Ngẩng đầu nhìn thấy vài chiếc xe công an đang chạy đến, Ngải Tiểu Tiểu không đủ can đảm chần chừ, lập tức xoay người chui vào một hẻm nhỏ âm u.

Hẻm nhỏ chỉ có bóng tối, Ngải Tiểu Tểu không thấy rõ đường, không thể làm gì khác hơn là tựa vào vách tường, nỗ lực mò đường đi.

Mới vừa đi một đoạn, ‘phanh’ một tiếng không biết lại đụng vào "vách tường" nào, chỉ là tường này quá kỳ quái, cô vươn tay mò mẫn thì lập tức cảm nhận một nhiệt độ nóng rực.

Tiếng thét chói tay còn chưa ra khỏi miệng, chiếc miệng nhỏ nhắn đã bị một bàn tay che lại: "Đừng lên tiếng." Một giọng nam trầm thấp nói lời cảnh cáo bên tai cô.

Ngải Tiểu Tiểu muốn nhìn rõ người đàn ông sau sống lưng mình, tiếc rằng anh lại ôm chặt lấy eo cô, không để cho cô có bất kỳ động tác nào. Cô trợn mắt một chiếc, cảm thấy sinh nhật mười tám tuổi của tớ quá kích thích, đến giờ đây cô còn nghe rõ tiếng tim đập rộn, ngơ ngác không biết mình đang ở tình trạng gì.

"Nhanh, đến bên kia tìm một chút ít!" Có tiếng người không ngừng nghỉ huyên náo, tiếng bước chân nhốn nháo, nói cho cô biết người đến không còn ý tốt.

Người đàn ông kia thấy cô khẽ động đẩy, tự nhiên cúi người xuống, đưa cánh môi mình đến sát gò má mềm mại và mượt mà của cô, còn cô chính bới quá kinh ngạc mà đôi môi mềm mại và mượt mà quên phản ứng.

Ngải Tiểu Tiểu ra sức kháng nghị, đây là nụ hôn đầu của cô nha. Nhưng cánh tay của đàn ông kia in như một dây xích đem cô vây thật chặt, cô không thoát được. Ngẫm nghĩ lại tình cảnh của tớ, có lẽ rằng người đàn ông này cũng đang bị truy đuổi, thật là bất đắc dĩ. Hiazzz, đúng là hai đứa lận đận! Lòng thương hại dâng lên, thôi, hôn cũng hôn rồi, cùng lắm thì coi như cô là heo cho anh thỏa sức cắn gặm đi.

"He he, đại ca, đôi cẩu nam nữ này đang len lén phong lưu khoái hoạt kìa." Một tên đại hán (1) cầm đen pin chiếu vào, cười đến bỉ ổi.

1- (Đại hán: người đàn ông có thân hình vạm vỡ, to lớn)

"Ừ." Người được gọi là đại ca trái lại rất trầm ổn, tiếp tục đi về phía trước, nhưng đi mười mấy bước rồi tạm dừng."Không đúng!"

"Thế nào? Lão đại."

"Ngu ngốc, mày không đọc qua ngôn tình tiểu thuyết sao?"

"Không có." đại hán không hiểu, gãi gãi đầu, không hiểu tình cảnh hai người kia với cái tiểu thuyết tình yêu có quan hệ gì.

"Trong tiểu thuyết viết, có vai nam chính đang muốn lẫn trốn thì kéo phụ nữ lại hôn, vừa ăn đậu hũ, vừa trốn tránh đuổi giết. . . . . ."

"Hả. . . . . . Đại ca thật anh minh." Đại hán bừng tỉnh hiểu ra.

Đỉnh đầu Ngải Tiểu Tiểu bị mấy con quả đen thổi qua –một người trong xã hội đen lại đọc tiểu thuyết tình yêu sao? Trời ạ! Nói ra ai dám tin. Cô không khỏi khóc thầm, đồng tình với người đàn ông trước mặt. Người anh em, không phải chị không hỗ trợ cưng, mà là kế hoạch thoát thân của cưng không thông minh, đã bị người ta phát hiện rồi.

Cô lại cảm thấy khung hình của người đàn ông trước mặt trở nên căng thẳng mệt mỏi, cánh tay vòng qua người cô chậm rãi buông lỏng. Lập tức lắc mình qua một bên, chờ đón đổ máu, yếu ớt đến vô tội.

"Đánh không lại cũng nhanh chạy đi." Cô nhỏ giọng, tốt bụng nhắc nhở.

Hừ, đúng là người đàn ông lạnh lùng, hình như anh khước từ lời nhắc nhở của cô.

Tốt bụng lại bị cho là lòng lang dạ thú, Ngải Tiểu Tiểu không sao, nhún vai một chiếc, lui lại mấy bước, cô cũng nên giữ mình.

Đại hán cầm đen pin bằng đồng đúc chiếu đi chiếu lại, người đàn ông kia theo bản năng dùng tay che những tia sáng lóa mắt. Đại hán vui mừng kêu to, "Là anh ta. Lão đại."

Còn Ngải Tiểu Tiểu mượn ánh sáng đèn pin, cũng chỉ thấy người đàn ông cương nghị, gò má dịu dàng êm ả, mái tóc đen huyền. Chỉ vừa nhìn thoáng qua, đã và đang khiến cô rung động, quanh thân người đàn ông kia phát ra một cỗ khí lạnh, làm người ta không tự chủ được mà kinh sợ và muốn chạy trốn. Cũng khó trách anh khinh thường việc chạy trốn, mấy tên côn đồ kia đúng là không thể nào đấu lại anh. . . . . .

Chỉ là, trên thế giới này cũng luôn có thể có vài người không tự lượng sức, chỉ vài công phu nhỏ, đã làm cho những người dân đàn ông này bị vây ở giữa.

Người được gọi là đại ca nở ra nụ cười âm trầm: "Kỳ Lữ, nên ngoan ngoãn theo chúng tôi về."

‘Phốc’. . . . . . Ngải Tiểu Tiểu vội vàng che miệng, thiếu chút nữa phá hư không khí huyết kiếm này, cười phun toàn nước miếng ra. Cưỡi lừa? Là tên của anh ta?

"Cút!" Thân bị vây hãm, nhưng người đàn ông này rất bình tĩnh khạc ra một chữ, vô cùng uy nghiêm.

Ngải Tiểu Tiểu lắc đầu một chiếc, tên này thật không xứng với anh. Giờ phút này, cô không nhịn được mà càng tò mò về anh, nhưng đứng góc nhìn của cô chỉ hoàn toàn có thể nhìn thấy bóng sống lưng cao lớn của anh, còn tồn tại cái nút dưới ống tay áo được làm bằng vàng chiếu lấp lánh.

Haizzz, tiếc nuối!

Ulla Ulla. . . . . . Tiếng còi xe công an quay lại, ở đầu cuối liền tạm dừng ở đầu hẻm.

"Đại ca, mẩu giấy!"

"Vội cái gì, rút lui!"

. . . . . . Mấy người ngang ngược càn rỡ, rất nhanh biến mất trong màn đêm đen như mực.

Đã sửa bởi Tịnh Yên lúc 25.06.2014, 21:26.

Tìm kiếm với từ khoá:

Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review             Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review

19 thành viên đã gởi lời cảm ơn Tịnh Yên về nội dung bài viết trên: An Du, Bach thao, HoanHỷ, Huogmi, Như Phương, Rainy158, Thuy1978, Tthuy_2203, Yến My, bubenoluz, conluanho, linh2810, linhtruc_86, loveis_1017, macynguyen, nhọ nhem, song giang, suongsuong1800, thu nina

Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review   Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review 25.06.2014, 21:25

Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review

Tịnh Yên

V.I.P of CLB Tiểu Thuyết

Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review  

Ngày tham gia: 15.03.2014, 16:13
Tuổi: 29

Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review
Bài viết: 1191
Được thanks: 10842 lần
Điểm: 24.71

Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review Re: [Hiện Đại] Quân hôn: Cô vợ nhỏ cố bám - Nhất Sinh Mạc Ly - Điểm: 33

Đang tải Player đọc truyện...

Tốc độ đọc truyện: 0.90x

(Đóng góp ý kiến về player nghe đọc truyện)

MỞ ĐẦU: BỊ THƯƠNG NẶNG (Hai)


Giờ phút này, Ngải Tiểu Tiểu mới chậm lụt ý thức được những công an kia hình như đang xông lại bắt cô. Không kịp nghĩ nhiều, cô lập tức xoay người chạy vào trong hẻm.

Nhưng không chạy được mấy bước cánh tay liền bị níu lại, "Đi theo tôi!" Giọng nói trầm thấp lần nữa vang lên bên tai cô, ngay sau đó cô liền bị kéo vào một chỗ hẹp và vô cùng kín kẽ. Đây cũng cửa sau của một căn tiệm, bàn tay to cố lôi kéo, cửa mở ra, hai người nhanh gọn lắc mình đi vào.

"Xem nơi này còn có thấy ai không?" Tay cầm đèn pin thoáng qua, sau đó là loạt tiếng chân hỗn loạn.

"Không có."

"Không có. . . . . ."

"Thu đội! Đi tới hẻm khác tìm!"

Mấy phút sau hẻm nhỏ trở lại không khí an tĩnh.

Lúc này Ngải Tiểu Tiểu mới phát hiện chính bới không khí bên trong cửa sau vô cùng hẹp, nên cô và người đàn ông kia như dán lên trên người nhau. Gần đến mức cô hoàn toàn có thể cảm nhận được nhiệt độ của anh đang xuyên thấu cái áo sơ mi mỏng dính manh mà anh đang mặc, còn cả cái vật dưới mông đang ưỡn lên rất ‘khí thế’.

Mặc dù cô là một cô nàng nhỏ lành mạnh và thuần khiết, nhưng dù sao đây cũng xem như cô thông qua lễ trưởng thành, chính thức sang tuổi mười tám. Hồ đồ, lờ mờ vẫn có những mờ ám riêng

"Đồ lưu manh!" Cô thẹn thùng, tức giận khiển trách một tiếng, đẩy cửa ra, muốn nhanh gọn rời khỏi chỗ này.

Lại không nghĩ rằng, trong lúc bất chợt, một đôi tay từ trong bóng tối đưa ra, nắm lấy đôi tay nhỏ nhắn của cô kéo trở vào, do cô không hề phòng bị liền bị lôi ngã vào trong ngực của anh.

"Buông ra. . . . . . Ưmh. . . . . ." Môi lưỡi của người đàn ông kia mang theo một cỗ nhiệt độ mới lạ chạm lên môi cô, tựa như bị vây vào trong lòng một con thú hoang, thô bạo, điên cuồng, mang theo sức lực ngàn cân, khiến Ngải Tiểu Tiểu không thể nào giãy giụa.

"Ưmh. . . . . ." Khốn kiếp! Ngải Tiểu Tiểu uốn éo khung hình, bàn tay anh đã sờ tới hông của cô, chợt dùng lực, đem chiếc quần jean của cô xé rách một cách thô lỗ, một đường đi xuống, nơi thần bí của cô lộ ra, sức lực rất lớn, không còn chút nào gọi là thương hương tiếc ngọc, mà trong khoảnh khắc ấy cô trở nên bồn chồn, tên khốn kiếp này tự nhiên quyết tâm vậy!

Ý thức quay lại, cô lập tức liều mạng từ chối, vừa định kêu cứu, mới phát giác môi đã bị ngăn cản, người đàn ông này đang dùng sức để cắn môi cô. . . . . .

Nội tâm của cô sợ hãi nhiều hơn nữa là đôi môi bị cắn đau rát, bàn tay xa lạ áp trên người cô, bức cô từ một người không thích ứng dần quen thuộc với nó. Lúc này cô hoàn toàn có thể dùng một câu để tưởng tượng người đàn ông kia, đó là: mặt người dạ thú.

Liều mạng đánh đối phương, thế nhưng anh lại không hề quan tâm, chỉ nỗ lực làm chuyện mình đang làm, đè cô ngã ra vách tường, lồng ngực nở nang của cô dần vung cao theo cánh tay anh, khung hình cũng nổi lên chút phản ứng.

Ngải Tiểu Tiểu rủa thầm. Đáng chết, làm thế nào người đàn ông nó lại sắt thép như vậy? Cô đường đường là vô địch võ thuật trong nước, đai đen Taekwondo thế mà anh lại chẳng có chút nào đau đớn.

Bàn tay của anh như kìm sắt, gắt gao ghì chặt tay cô, một tay còn sót lại khống chế trên đỉnh đầu cô. Tư thế này rất mê người, đáy lòng của cô vô cùng xấu hổ. Hiện tại, vũ khí duy nhất cô có là hàm răng sắt và cái môi non mềm, thế mà tại sao cô phải cắn môi nhẫn nhịn. Nghĩ tới đây cô không trễ nãi dù chỉ một giây, trực tiếp cắn lấy vai của người đàn ông kia.

Ngải Tiểu Tiểu in như côn trùng nhỏ ác độc, cắn rồi lại cắn, máu tươi theo hàm răng cô mà chảy ra ngoài, cô cảm nhận được tôi đã uống quá nhiều máu của anh. . . . . .

Lúc này đã là nửa đêm, shop trước mặt đã sớm đóng cửa, những hộ mái ấm gia đình xung quanh đều tiến vào mộng đẹp. Không người nào hoàn toàn có thể thấy được những chuyện xảy ra trong ngõ tối. Mà điều duy nhất Ngải Tiểu Tiểu có thể làm, chỉ là đợi thời cơ, và cắn thật mạnh người đàn ông này.

Lần này, cũng không ngoại lệ, đã là lần thứ năm, cô hung hăng cắn vào cánh tay, bả vai, thậm chí là lồng ngực anh, cắn không chút lưu tình.

[*Tịnh Yên*: Ọc ọc… bà chị này ‘cầm thú’ thật. Làm chuyện ấy với máu; mô phật; anh lấy chị về mất máu nhiều lắm đây :-) nhưng ta thích.]

Một cỗ mùi tanh nồng nặc xông vào mũi của cô, và mùi máu tanh cũng tràn ngập không khí chật hẹp . . . . . .

Đáng chết! Ngải Tiểu Tiểu tự nhiên có cảm hứng hai người bọn họ đều trở thành dã thú…

Một khát máu, một động dục!

Một thác loạn, một điên cuồng!

Nhưng trên cơ bản người đàn ông kia không quan tâm đến những vết thương nhỏ. . . . . .

Ước chừng hai giờ sau.

Ngải Tiểu Tiểu mệt mỏi rã rời, rốt cuộc cảm thấy trên người chợt nhẹ nhõm, cảm hứng hỗn loạn của một con dạ thú trong thời kỳ động dục từ từ rời khỏi khung hình cô, tựa vào tường, không ngừng nghỉ thở dốc.

Cô cắn răng, vội vàng chống toàn thân đang đau nhức, ngồi dậy, nỗ lực sửa sang lại quần áo của tớ.

"Đây là lần đầu tiên của cô, yên tâm, tôi sẽ không đẩy trách nhiệm, nếu như cô nguyện ý tôi sẽ. . . . . ." Giọng nói của người đàn ông kia bay ra từ trong bóng đêm, vẫn trầm thấp và dễ nghe như cũ.

Ngải Tiểu Tiểu lại không còn tâm tình mà thưởng thức, "Câm miệng!" Cô tức giận cắt đứt câu nói của anh, hung hăng nhìn chằm chằm người đàn ông trong bóng tối, mặc dầu không thấy rõ vẻ mặt của anh, cũng luôn có thể có vẻ như như hận ánh mắt đắc ý kia mà cô nhìn anh với đôi mắt lăng trì.

Người đàn ông kia không lên tiếng nữa, nhưng Ngải Tiểu Tiểu hoàn toàn có thể cảm nhận được anh đang đưa đôi mắt sáng quắc ra nhìn mình, đáng chết! Nhìn cái gì vậy! Tức giận khiến Ngải Tiểu Tiểu đang sức cùng lực kiệt tự nhiên khởi sắc lên, cơ hồ không hề nghĩ ngợi, cô nhấc chân đá vào người anh một chiếc.

Không kịp sẵn sàng sẵn sàng, thân thể cao lớn của anh ngã xuống đất.

"Súc sinh!" Ngải Tiểu Tiểu rất khó chịu tương hỗ update thêm một cước, xoay người tập tễnh đi ra cửa.

Đi mấy bước, sau sống lưng vẫn không còn động tĩnh. Mới vừa rồi cô chỉ đá anh một cước nhẹ thôi mà, sao hoàn toàn có thể chết được. Hu hu. . . . . . Ellen, chuyện kia vẫn làm cho cô không tin, hiện tại, sẽ không phải cô giết thêm một người nữa chứ?!

Vậy thì phải làm thế nào! Ngải Tiểu Tiểu cắn cắn môi, là anh trước đó cường bạo với cô, mà anh cũng thật đáng chết, cùng lắm coi như cô phòng vệ mà thôi. Nghĩ tới đây, Ngải Tiểu Tiểu không chần chừ nữa, chịu đựng một thân đau nhức, nhanh gọn rời khỏi hẻm nhỏ.

Đi ra một con phố rực rỡ, cô mới chợt nhớ đến chuyện mình không còn nơi nào để đi. Thật may là trong túi vẫn còn một ít tiền, cô vẫn hoàn toàn có thể tìm một phòng trọ nhỏ để nghỉ ngơi.

Trằn trọc cả đêm, cô mới hiểu được tính nghiêm trọng của vấn đề. Ellen chết trong nhà đất của cô, lúc ấy chỉ có mình cô trong phòng. Cô đương nhiên bị không tin quá nhiều, hơn thế nữa sau đó còn cố ý chạy trốn khỏi đám công an. . . . . .

Haizzz, thở dài, có lẽ rằng cô nên chủ động đến đồn công an kể rõ mọi chuyện. Chỉ là trước tiên, cô nên đi gặp Sử Kỳ Vân, để xem rốt cuộc mọi chuyện là ra làm sao, như vậy cô mới hoàn toàn có thể cứu vãn được tình hình.

Ngày thứ hai, Ngải Tiểu Tiểu gọi điện thoại hẹn gặp Sử Kỳ Vân trong một quán cafe. Không ngờ, Sử Kỳ Vân không đên một mình, cô ta còn mang theo một đám công an đến chung.

Những người đó rất ngang ngược, chưa cho cô nói bất kỳ lời lý giải nào, lập tức đem cô trở về đồn. . . . . .

☆★☆★☆

Phòng làm việc của quân đoàn B, một người thư ký ôm theo chồng tài liệu, vội vã chạy ra ngoài, ra đến cửa lại vô ý đụng vào một người đàn ông thân hình cao lớn.

"Lữ. . . . . . đội trưởng Lữ. . . . . ." người thư ký trẻ tuổi lắp bắp, đội trưởng Lữ không phải đang thi hành trách nhiệm sao? Sao lại trở về nhanh như vậy!

"Ừ." Người thanh niên trẻ tuổi lạnh lùng đáp một tiếng, cúi người giúp cậu nhặt tài liệu bay tứ tán ở dưới đất lên, "Đây là cái gì?"

"Là tư liệu của năm lính đặc biệt năm nay, đó là những người dân bị sa thải, cần tiêu hủy toàn bộ."

"Nữ?" Anh này nhìn mấy tài liệu trong tay, trong đó còn tồn tại một khuôn mặt nhỏ nhắn và nụ cười vui vẻ.

"Cái này là Ngải Tiểu Tiểu ạ" Người thư ký liếc mắt nhìn một chút ít "Vốn là được đặc biệt đưa vào, là đối tượng được tu dưỡng, tuy nhiên đang dính đến một vụ án mạng, nghe nói là tội cố ý giết người, được tòa bảo là sự việc phải tử hình."

Người mang tội giết người? Khuôn mặt cô nàng trong ảnh vô cùng lương thiện, hai mắt như suối nước trong veo, thấy thế nào thì cũng không thể là tội phạm giết người. Chỉ là, giờ đây anh không còn thời gian để tiêu tốn lãng phí cho cô nàng kia.

Nhưng , tại sao trong thời điểm hiện nay anh lại thấy cô nàng kia vô cùng quen thuộc?

Chân mày đẹp khẽ nhíu lại. . .

Tìm kiếm với từ khoá:

Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review             Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review

23 thành viên đã gởi lời cảm ơn Tịnh Yên về nội dung bài viết trên: An Du, Bach thao, Hoacamtu, HoanHỷ, Huogmi, Huyentrang94, Liuxiu214, Mưa Tp Hà Nội Thủ Đô, Như Phương, Thuy1978, Tthuy_2203, Yến My, bubenoluz, conluanho, linh2810, linhtruc_86, m.truyen, macynguyen, meomeo87, nhọ nhem, song giang, suongsuong1800, thu nina

Hiển thị nội dung bài viết từ:  Sắp xếp theo   Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review  Trang 1/45
 [ 134 bài ] 

Chuyển đến trang  1, 2, 3, 4, 5 ... 45 Trang sau

Chuyển đến:  



Diễn đàn » Truyện Ngôn Tình Edit/Sáng Tác Hoàn » Hiện Đại Hoàn » ★ VIP ★ Hiện Đại Hoàn

Múi giờ = Giờ VN (UTC+7)


Đang truy cập 

Thành viên đang xem phân mục này: 09740974, Cá Sấu và 252 khách

Điều hành 

Mod Box Tự Edit/Sáng Tác, Thử việc Box Tự Edit/Sáng Tác, Developer


Bạn không thể tạo đề tài mới
Bạn không thể viết bài trả lời
Bạn không thể sửa bài của tớ
Bạn không thể xoá bài của tớ
Bạn không thể gởi tập tin kèm

Hi, Khách 

Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review

Tên thành viên:

Mật khẩu:



Đề tài nổi bật 

1 • [Xuyên không - Điền văn] Nông kiều có phúc - Tịch Mịch Thanh Tuyền

1 ... 187, 188, 189

2 • [Xuyên không - Dị giới] Thiên tài triệu hồi sư - Nhược Tuyết Tam Thiên

1 ... 270, 271, 272

3 • [Xuyên không - Trùng sinh - Dị giới] Độc y thần nữ phúc hắc lãnh đế cuồng sủng thê - Nguyệt Hạ Khuynh Ca

1 ... 244, 245, 246

4 • [Xuyên không] Cuộc sống điền viên của Tình Nhi - Ngàn Năm Thư Nhất Đồng

1 ... 180, 181, 182

5 • [Xuyên không - Dị giới] Phế sài muốn nghịch thiên Ma Đế cuồng phi - Tiêu Thất Gia - Hoàn

1 ... 229, 230, 231

6 • [Hiện đại] Quân hôn Tổng giám đốc thô bạo của tôi - Nam Mịch

1 ... 143, 144, 145

7 • [Hiện đại] Ảnh hậu làm quân tẩu - Đông Nhật Nãi Trà

1 ... 73, 74, 75

8 • [Xuyên không Điền văn] Trọng Sinh Tiểu Địa Chủ - Nhược Nhan (Phần 1)

1 ... 166, 167, 168

9 • [Xuyên không] Trời sinh một đôi - Đông Thanh Liễu Diệp

1 ... 161, 162, 163

10 • [Xuyên không - Trùng sinh] Cùng trời với thú - Vụ Thỉ Dực

1 ... 135, 136, 137

11 • [Xuyên không] Ác Nhân Thành Đôi - Quỷ Quỷ Mộng Du

1 ... 78, 79, 80

12 • [Hiện đại - Trùng sinh] Gia khẩu vị quá nặng - Hắc Tâm Bình Quả

1 ... 160, 161, 162

13 • [Cổ đại - Trọng sinh] Tướng môn độc hậu - Thiên Sơn Trà Khách

1 ... 54, 55, 56

14 • [Xuyên không - Không gian] Vợ quân nhân đừng xằng bậy - Niên Tiểu Hoa (đang beta)

1 ... 150, 151, 152

15 • [Cổ đại - Trùng sinh] Đích nữ vô song - Bạch Sắc Hồ Điệp

1 ... 120, 121, 122

16 • [Xuyên không - Dị giới] Tà phượng nghịch thiên - Băng Y Khả Khả

1 ... 148, 149, 150

Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review [Xuyên không] Kế thê - Hồ Thiên Bát Nguyệt

1 ... 121, 122, 123

Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review [Hiện đại] Hào môn tranh đấu I Người tình nhỏ cạnh bên tổng giám đốc - Hàn Trinh Trinh

1 ... 485, 486, 487

19 • [Hiện đại] Hôn trộm 55 lần - Diệp Phi Dạ

1 ... 234, 235, 236

20 • [Hiện đại] Bí mật thức tỉnh - Tùy Hầu Châu

1 ... 57, 58, 59


Thành viên nổi bật 

Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review
ChieuNinh Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review
Renni Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review
đêmcôđơn Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review
Mẹ Bầu Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review
Khách Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review
Khách

Nhắn tin nhanh 

Shop - Đấu giá: ChieuNinh vừa đặt giá 200 điểm để mua Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review

Shop - Đấu giá: ChieuNinh vừa đặt giá 231 điểm để mua Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review

Shop - Đấu giá: ChieuNinh vừa đặt giá 200 điểm để mua Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review

Mika_san: Ỏo

Shop - Đấu giá: Mẹ Bầu vừa đặt giá 201 điểm để mua Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review

Shop - Đấu giá: cò lười vừa đặt giá 200 điểm để mua Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review

Shop - Đấu giá: cò lười vừa đặt giá 867 điểm để mua Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review

Shop - Đấu giá: ChieuNinh vừa đặt giá 200 điểm để mua Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review

Shop - Đấu giá: ChieuNinh vừa đặt giá 200 điểm để mua Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review

:

Shop - Đấu giá: Linh Tuyết vừa đặt giá 223 điểm để mua Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review

Shop - Đấu giá: ChieuNinh vừa đặt giá 200 điểm để mua Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review

Shop - Đấu giá: Kim Jong-hyun vừa đặt giá 223 điểm để mua Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review

Shop - Đấu giá: Lục Bình vừa đặt giá 715 điểm để mua Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review

Shop - Đấu giá: Lục Bình vừa đặt giá 396 điểm để mua Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review

Shop - Đấu giá: Lục Bình vừa đặt giá 484 điểm để mua Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review

Shop - Đấu giá: Lục Bình vừa đặt giá 459 điểm để mua Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review

Shop - Đấu giá: Lục Bình vừa đặt giá 340 điểm để mua Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review

Shop - Đấu giá: Lục Bình vừa đặt giá 211 điểm để mua Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review

Shop - Đấu giá: Lục Bình vừa đặt giá 441 điểm để mua Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review

Shop - Đấu giá: Lục Bình vừa đặt giá 542 điểm để mua Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review

Shop - Đấu giá: Lục Bình vừa đặt giá 207 điểm để mua Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review

Shop - Đấu giá: Lục Bình vừa đặt giá 300 điểm để mua Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review

Shop - Đấu giá: Lục Bình vừa đặt giá 431 điểm để mua Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review

Shop - Đấu giá: Lục Bình vừa đặt giá 234 điểm để mua Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review

Shop - Đấu giá: Lục Bình vừa đặt giá 200 điểm để mua Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review

Shop - Đấu giá: Lục Bình vừa đặt giá 399 điểm để mua Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review

Shop - Đấu giá: Lục Bình vừa đặt giá 327 điểm để mua Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review

Shop - Đấu giá: Lục Bình vừa đặt giá 364 điểm để mua Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review

Shop - Đấu giá: Lục Bình vừa đặt giá 403 điểm để mua Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review

Video Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review ?

Bạn vừa Read nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review tiên tiến nhất

Share Link Download Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review miễn phí

Quý khách đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Cập nhật Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review miễn phí.

Hỏi đáp thắc mắc về Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Quân hôn cô vợ nhỏ cố bám review vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Quân #hôn #cô #vợ #nhỏ #cố #bám #review