Review Quy định số 11-qđi/tw của bộ chính trị

Kinh Nghiệm về Quy định số 11-qđi/tw của cục chính trị Mới Nhất

Hoàng Quang Hưng đang tìm kiếm từ khóa Quy định số 11-qđi/tw của cục chính trị được Update vào lúc : 2022-09-27 15:14:04 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Ngày 21/9, Thường trực Thành ủy tổ chức giao ban với Bí thư Đảng ủy những xã, phường về kết quả thực hiện Quy định số 11-QĐi/TW, ngày 18/02/2022 của Bộ Chính trị về “trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân, đối thoại trực tiếp với Nhân dân và xử lý những phản ánh, kiến nghị của dân” 9 tháng đầu năm 2022, triển khai trách nhiệm Quý IV/2022. Đồng chí Vũ Văn Diện, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố chủ trì.

Quy định số 11-qđi/tw của bộ chính trị

Quang cảnh hội nghị

Việc triển khai thực hiện Quy định số 11-QĐi/TW, ngày 18/02/2022 của Bộ Chính trị, trong 9 tháng năm 2022 trên địa bàn thành phố đã được Thường trực Thành ủy chỉ huy thực hiện nghiêm, đúng quy định. Một số vụ việc bức xúc, đoàn đông người (ở phường Hà Khẩu, Giếng Đáy) được nắm bắt và chỉ huy xử lý và xử lý kịp thời, góp thêm phần ổn định bảo mật thông tin an ninh chính trị, trật tự bảo vệ an toàn và đáng tin cậy xã hội. Công tác tiếp nhận, rà soát, phân loại, chuyển đơn, đôn đốc xử lý và xử lý đơn thư được duy trì thường xuyên, có hiệu suất cao.

Hội nghị cũng thẳng thắn chỉ ra một số trong những tồn tại hạn chế, đó là: quá trình xử lý và xử lý đơn thư vẫn còn một số trong những nội dung chậm, muộn, chưa bảo vệ thời gian theo quy định; Công tác tuyên truyền, vận động, hòa giải ở cơ sở có nơi, có thời điểm hiệu suất cao chưa cao; Công tác nắm tình hình xử lý và xử lý kiến nghị của Nhân dân tuy được quan tâm chỉ huy nhưng có việc, có thời điểm chưa sâu sát.

Quy định số 11-qđi/tw của bộ chính trị

Đồng chí Vũ Văn Diện, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố chỉ huy hội nghị

Kết luận hội nghị, đồng chí Vũ Văn Diện, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố xác định, thời gian qua việc tổ chức thực hiện Quy định số 11-QĐi/TW, ngày 18/02/2022 của Bộ Chính trị được Thành ủy triển khai, thực hiện tráng lệ, thể hiện rõ trách nhiệm của cấp ủy những cấp trong việc thực hiện tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với Nhân dân; nội dung những buổi tiếp xúc, đối thoại với nhân dân đi vào những vấn đề trọng tâm, trọng điểm, nhất là những vấn đề nổi cộm trong Nhân dân. Trong thời gian tới những phường xã, cơ quan hiệu suất cao tiếp tục rà soát lại những nội dung liên quan đến thực hiện Quy định số 11-QĐi/TW; Đổi mới phương thức tiếp công dân và xử lý và xử lý đơn thư. Từ nay đến hết năm 2022 xử lý và xử lý xong giá thành của đất bán để tổ chức giao đất tái định cư cho những trường hợp thu hồi đất GPMB. Trong quý I năm 2023 phải giám sát xong việc thực hiện trách nhiệm của năm 2022.  

Hồng Phương

Ngày 14/9/2022, đồng chí Nguyễn Đặng Ân, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Hoàng Văn Thuận, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Hoàng Văn Chiều, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đồng chủ trì hội nghị giao ban thực hiện Quy định số 11-QĐi/TW ngày 18/02/2022 của Bộ Chính trị quy định về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý những phản ánh, kiến nghị của dân 9 tháng năm 2022. Dự hội nghị có đồng chí Hứa Văn Cường, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Hoàng Hùng Cường, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Trong 9 tháng năm 2022, công tác thao tác tiếp dân, đối thoại trực tiếp với Nhân dân và xử lý những phản ánh kiến nghị của Nhân dân đối với người đứng đầu cấp ủy trên địa bàn huyện luôn luôn được quan tâm, những nội dung khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân được chỉ huy xử lý và xử lý kịp thời, đúng quy định của pháp luật; công tác thao tác tiếp nhận, xử lý đơn thư, hướng dẫn công dân được thực hiện tráng lệ, những vụ việc được hướng dẫn xử lý và xử lý đúng thẩm quyền. Kết quả trong 9 tháng năm 2022, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã tiếp công dân được 03 cuộc với 04 lượt công dân; đối thoại trực tiếp với công dân được 03 cuộc. Bí thư đảng ủy những xã, thị trấn đã tiếp công dân được 54 cuộc với 50 lượt công dân, nội dung đa phần công dân phản ánh về đất đai và một số trong những nội dung liên quan đến chính sách chủ trương. Đối với cơ quan ban ngành sở tại, trong 9 tháng trên địa bàn huyện đã tiếp công dân được 589 lượt với 484 vụ việc, trong đó quản trị UBND huyện tiếp định kỳ được 10 cuộc với 153 lượt/72 vụ; đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện tiếp được 07 cuộc với 72 lượt/62 vụ việc; những đơn vị, phòng ban trình độ tiếp được 39 lượt/30 vụ; những xã tiếp được 320 lượt/320 vụ. Công tác xử lý và xử lý đơn thư được chỉ huy kịp thời, trong 9 tháng toàn huyện đã tiếp nhận 509 vụ và đã xử lý và xử lý được 358 vụ, đạt tỷ lệ 70%. Đối với công tác thao tác đối thoại với công dân huyện đã tổ chức đối thoại được 08 cuộc, cấp xã tổ chức được 08 cuộc.

Quy định số 11-qđi/tw của bộ chính trị

Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, những đại biểu đã tập trung thảo luận làm rõ những kết quả đạt được, đề xuất những giải pháp nhằm mục đích khắc phục những trở ngại vất vả như: Công tác lãnh đạo, chỉ huy tổ chức thực hiện Quy định số 11-QĐi/TW trên địa bàn những xã, thị trấn; công tác thao tác tuyên truyền vận động đối thoại với những vụ việc khiếu kiện. Công tác phối hợp, tham mưu tiếp công dân, đối thoại, xử lý phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo của công dân…

Quy định số 11-qđi/tw của bộ chính trị

Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện chủ trì hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Hoàng Văn Chiều, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đề nghị những xã, thị trấn cần dữ thế chủ động nắm tình hình trên địa bàn; xử lý và xử lý gọn những vụ việc thuộc thẩm quyền, không để tình trạng vượt cấp xảy ra; update những văn bản ở những nghành hay phát sinh như: Đất đai, thanh toán giao dịch thanh toán dân sự. chỉ huy những tổ hòa giải của thôn đẩy mạnh công tác thao tác tuyên tuyền  đường lối, chủ trương của Đảng, chủ trương, pháp luật của Nhà nước đến Nhân dân để tỷ lệ hòa giải thành đạt tỷ lệ cao; xử lý và xử lý hiệu suất cao những vụ việc kiến nghị, phản ánh, khiếu nại, đơn thư của công dân tại cơ sở.

Quy định số 11-qđi/tw của bộ chính trị

Đồng chí Nguyễn Đặng Ân, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy kết luận cuộc họp

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Đặng Ân, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đề nghị thủ trưởng những đơn vị, đơn vị, những xã, thị trấn tiếp tục nghiên cứu và phân tích, thực hiện có hiệu suất cao thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW, ngày 26/5/2014 của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thao tác tiếp công dân và xử lý và xử lý khiếu nại, tố cáo, Chỉ thị số 27-CT/TW, ngày 10/01/2022 của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thao tác bảo vệ người phát hiện, tố giác, người đấu tranh chống tham nhũng, tiêu tốn lãng phí, tiêu cực và Quy định số 11-QĐi/TW, ngày 18/02/2022 của Bộ Chính trị quy định về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý những phản ánh, kiến nghị của dân; Tiếp tục dữ thế chủ động thực hiện việc tiếp công dân theo quy định. Thực hiện tốt những Kết luận của HĐND tỉnh và HĐND huyện, những Kết luận của Bí thư Tỉnh ủy về công tác thao tác tiếp dân. Tập trung xử lý và xử lý những vẫn đề phức tạp ngay từ cơ sở, để không để xảy ra tình trạng vượt cấp. Tiếp tục phát huy trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy, tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị trong công tác thao tác tiếp công dân, xử lý và xử lý khiếu nại, tố cáo, bảo vệ người tố cáo./.

Lý Lê, Trung tâm VH,TT và TT huyện

Quy định số 11-QĐi/TW ngày 18/02/2022 của Bộ Chính trị về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý những phản ánh, kiến nghị của dân

    Trích yếu: Về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý những phản ánh, kiến nghị của dân Số hiệu: 11-QĐi/TW Loại văn bản: Quy định Lĩnh vực: Công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng Ngày phát hành: 18/02/2022 Ngày hiệu lực hiện hành: 18/02/2022 Cơ quan BH: Bộ Chính trị Người ký: Trần Quốc Vượng Đính kèm: Tải về
Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Quy định số 11-qđi/tw của cục chính trị

Clip Quy định số 11-qđi/tw của cục chính trị ?

Bạn vừa Read Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Quy định số 11-qđi/tw của cục chính trị tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Cập nhật Quy định số 11-qđi/tw của cục chính trị miễn phí

Bạn đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Cập nhật Quy định số 11-qđi/tw của cục chính trị miễn phí.

Hỏi đáp thắc mắc về Quy định số 11-qđi/tw của cục chính trị

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Quy định số 11-qđi/tw của cục chính trị vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Quy #định #số #11qđitw #của #bộ #chính #trị