Review Tạo 1 fanpage trên facebook

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Tạo 1 fanpage trên facebook Mới Nhất

Bùi Phương Thảo đang tìm kiếm từ khóa Tạo 1 fanpage trên facebook được Cập Nhật vào lúc : 2022-09-25 20:56:04 . Với phương châm chia sẻ Mẹo Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi Read Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

EQVN Blog – Có lẽ khi bạn đọc vào tiêu đề nội dung bài viết này sẽ thấy quen thuộc khi hiện trên Internet có quá nhiều nội dung bài viết hướng dẫn cách tạo fanpage trên Meta ra làm sao. Bài viết này cũng không ngoài mục tiêu chung đó, và đi kèm hướng dẫn là những thay đổi tiên tiến nhất mà Meta dành riêng cho tính năng Meta Pages của tớ.

Nội dung chính
    1. Đăng nhập vào Facebook2. Tạo Page khi đăng nhập bằng tài khoản cá nhân3. Chọn khuôn khổ cho trang bạn4. Điền thông tin Giới thiệu5. Thêm ảnh đại diện cho tài khoản6. Chọn tên địa chỉ Web (URL) cho Page7. Chọn phương thức thanh toán8. Like cho Page9. Chia sẻ một vài điều lên Timeline10. Thêm ảnh Đại diện11. Không vội mời bạn bè trong list email12. Thêm thông tin cho Trang Giới ThiệuVideo Hướng dẫn tạo Fanpage

Hướng dẫn từng bước cách tạo fanpage trên Meta dành riêng cho doanh nghiệp bước đầu đến với Meta marketing.

Xem thêm:

    Bí quyết để người tiêu dùng chia sẻ những nội dung của Fanpage trên FacebookĐăng bài trên Fanpage thế nào là hiệu quả5 ý tưởng bài viết hút Fan trên Fanpage 

Đề mục nội dung

    1. Đăng nhập vào Facebook2. Tạo Page khi đăng nhập bằng tài khoản cá nhân3. Chọn khuôn khổ cho trang bạn4. Điền thông tin Giới thiệu5. Thêm ảnh đại diện cho tài khoản6. Chọn tên địa chỉ Web (URL) cho Page7. Chọn phương thức thanh toán8. Like cho Page9. Chia sẻ một vài điều lên Timeline10. Thêm ảnh Đại diện11. Không vội mời bạn bè trong list email12. Thêm thông tin cho Trang Giới ThiệuVideo Hướng dẫn tạo Fanpage

1. Đăng nhập vào Meta

Để sử dụng Meta trước hết bạn nên phải có một tài khoản trên Meta. Nếu bạn chưa tồn tại tài khoản Meta nào thì hoàn toàn có thể tạo mới một tài khoản ngay tại trang chủ Meta.

Tài khoản Meta được phân thành hai loại: loại cho thành viên và loại cho doanh nghiệp nhưng nếu bạn chưa tồn tại tài khoản thành viên thì lời khuyên là nên tạo trước bởi nếu chỉ tạo tài khoản doanh nghiệp đơn thuần sẽ gặp phải một số trong những số lượng giới hạn.

Tạo 1 fanpage trên facebook

Khi đã có tài năng khoản thành viên và đăng nhập vào, giờ đây ta hoàn toàn có thể tạo Fanpage trên Meta cho doanh nghiệp. Hai tài khoản này sau đó sẽ được “gắn” với nhau, nhưng chúng vẫn tách biệt hoàn toàn.

Không ai hoàn toàn có thể thấy thông tin thành viên của bạn trên Page và cũng không còn ai hoàn toàn có thể thấy tên người quản trị (Administrator) của Page.

Trường hợp bạn tạo một Page business-only và muốn sửa lại, thì những gì cần làm là thêm một tài khoản thành viên làm admin và bạn sẽ có đầy đủ tính năng như một Page thông thường.

Một số số lượng giới hạn của trang doanh nghiệp cá nhân:

    Không có thanh tìm kiếm phía trên Meta Page. Bạn sẽ không thể tìm kiếm trang khác khi đăng nhập bằng tài khoản này.Không thể Like những Page khác. Với tư cách là business-only, bạn không thể Like cho những Page khác để tương hỗ hay link với Page đó.Page không còn trang chủ Feed. Vì bạn không thể Like những Page khác nên sẽ không còn những cập nhập mới trên News Feed của trang.Có thể phải cần thêm một số trong những điện thoại khác để xác minh tài khoản. Tính năng này khá lạ và không thống nhất nhưng nhiều người đã report rằng họ cần một số trong những điện thoại mới khác với số điện thoại cho tài khoản thành viên để xác minh tài khoản business-only. Điều này sẽ gây rất khó chịu cho bạn vì không phải ai cũng luôn có thể có hai số điện thoại.Không thể sử dụng tính năng Invite Friend trên thanh Admin.

Tìm hiểu thêm:

    Tổng quan về triển khai Meta marketing14 lời khuyên khi quản trị trang fanpage cho doanh nghiệp của bạn

2. Tạo Page khi đăng nhập bằng tài khoản thành viên

Bước tiếp theo ta vào Meta  để tạo một Trang mới.

Tại đây Meta đáp ứng quá nhiều tùy chọn gồm có những thông tin cơ bản nhất về doanh nghiệp của bạn.

Tạo 1 fanpage trên facebook

Tìm hiểu thêm: Các cách tăng lượt like ( thích ) tự nhiên cho Fanpage

3. Chọn khuôn khổ cho trang bạn

Trong quá trình tạo Fanpage trên Meta, vấn đề đầu tiên bạn không thể bỏ qua là đặt tên cho Trang. Bạn cần suy nghĩ kĩ khi chọn tên cho Page.

Nếu bạn đã có một tên thương hiệu rõ ràng thì thông thường chỉ việc chọn tên đó làm tên Trang bằng không thì chớ vội. Tên Page có từ khóa sẽ là một ý hay vì sẽ giúp người tiêu dùng tưởng tượng nhanh bạn đang bán gì khi tìm kiếm trên Meta.

Một số lưu ý khác gồm mang tên Page số lượng giới hạn trong 75 kí tự (gồm có cả chữ và khoảng chừng trắng); vần âm đầu tiên của tên Trang phải viết hoa cũng như không được viết hoa tùy ý trong tên, ví dụ như “Thời Trang XYZ”.

Bạn hoàn toàn có thể thay đổi tên Fanpage, tuy nhiên phải chờ xét duyệt từ 3-5 ngày tùy vào Meta quyết định.

Sau khi nhập “Tên trang” bạn chọn lấy một “Hạng mục” phù hợp cho doanh nghiệp và bạn không phải quá lo ngại lúc không chọn được khuôn khổ mong ước vì sau này ta vẫn hoàn toàn có thể đổi lại cho trang.

Tạo 1 fanpage trên facebook

4. Điền thông tin Giới thiệu

Bước tiếp theo trong quá trình tạo Fanpage trên Meta, một điều bạn nên phải biết trước đó là link trên Meta là no-follow và không được index cho mục tiêu làm SEO. Tuy nhiên cái hay của trang mô tả là nó được index trong Google, vì thế bạn cần điền thật rõ ràng và có chứa từ khóa trong phần này.

tin tức mô tả này sẽ hiển thị trực tiếp trên Timeline phía dưới ảnh Cover nhưng lưu ý nhỏ là chỉ có 255 kí tự đầu được hiển thị. Tất nhiên bạn hoàn toàn có thể viết dài hơn thế nữa nhưng những phần vượt quá 255 kí tự sẽ không được hiển thị ra trên Timeline.

Tại đây bạn cũng hoàn toàn có thể điền vào link đến website, những tài khoản social khác (nếu có).

Mẹo:

Bạn hoàn toàn có thể soạn thảo thông tin mô tả bằng những chương trình soạn thảo văn bản như MS Word hay Notepad++ để xác định số kí tự rồi copy/paste vào Meta.

Chọn nút Yes để xác nhận Page này đại diện cho một doanh nghiệp thực sự và nhấn “Save Info” để lưu thông tin lại và sang bước tiếp theo.

5. Thêm ảnh đại diện cho tài khoản

Ảnh đại diện là ảnh xuất hiện cạnh bên mỗi bài post của bạn trên News Feed của Page. Kích thước lí tưởng cho ảnh đại diện là 180×180 pixels nhưng cũng hoàn toàn có thể to hơn.

Tạo 1 fanpage trên facebook

Chọn ảnh đại diện

Nếu ảnh to hơn kích thước này, bạn hoàn toàn có thể click vào “Chỉnh sửa” ngay góc phải ảnh đại diện.

Hai tùy chọn cho bạn là:

Xem ảnh: tức là hiển thị hình ảnh đại diện hiện tại;Chỉnh sửa ảnh đại diện: Bạn hoàn toàn có thể cập nhập ảnh đại diện mới bằng phương pháp chọn ảnh có sẵn hoặc tải từ nguồn khác lên.

Mẹo:

Tránh dùng ảnh nhỏ hơn kích thước tối thiểu vì ảnh sẽ bị kéo dãn để dàn đều khung hình. Đối với tài khoản thành viên, ảnh đại diện nên là hình mặt người, nếu là Page thì dùng logo của công ty, doanh nghiệp.

Khi đã có ảnh đại diện, bạn nhấn Save Photo để sang bước 3: chọn địa chỉ cho Page.

6. Chọn tên địa chỉ Web (URL) cho Page

Meta rất biết “chiều” người tiêu dùng khi được cho phép ta thành viên hóa tài khoản thành viên và business bằng một URL riêng biệt (hay như thể cách gọi của Meta là username). Để dễ hiểu thì nó tương tự như tên miền (domain name) của địa chỉ Web thông thường, bạn được phép dùng chữ và số để tạo URL những không được dùng dấu gạch nối giữa chúng. Tên Page và URL của Page là phương tiện dùng trong tiếp xúc marketing do đó cần xem xét kĩ khi chọn URL cho Page.

Nếu thời điểm hiện nay bạn vẫn chưa tồn tại tên địa chỉ thích hợp thì còn tồn tại một tùy chọn là Skip để bỏ qua và quay lại sau nếu muốn. Trường hợp bạn tạo URL và muốn đổi lại thì chỉ hoàn toàn có thể thao tác này khi đã có đủ 25 Likes nhưng nhớ là chỉ được sửa một lần và không thể bị thay đổi về sau.

Tạo 1 fanpage trên facebook

Chọn địa chỉ URL cho Page

7. Chọn phương thức thanh toán

Tính năng này dùng khi bạn có ý định sử dụng quảng cáo trên Meta, nếu không thì ta nhấn Skip để bỏ qua.

Tạo 1 fanpage trên facebook

Chọn phương thức thanh toán

Tới đây xem như bạn đã cơ bản hoàn thành xong tạo fanpage trên Meta cho doanh nghiệp và hoàn toàn có thể sử dụng nhưng để tối ưu hơn thế thì còn phải đi qua tiến trình dưới đây (một số trong những bước hoàn toàn có thể bỏ qua).

8. Like cho Page

Meta nhắc bạn Like cho Page vừa lập, vốn là một ý hay nếu bạn muốn là một trong những fan đầu tiên của Page. Nếu không, bạn nhấn vào Skip bên tay trái để bỏ qua bước này.

9. Chia sẻ một vài điều lên Timeline

Meta nhắc bạn chia sẻ status đầu tiên. Lại một lần nữa, bạn hoàn toàn có thể update status hoặc nhấn Skip để bỏ qua bước này. Ý tưởng là bạn nên update nhiều status lên timeline trước khi khởi đầu mời mọi người vào Like Page để họ biết Page của bạn có gì mê hoặc và bạn chia sẻ điều gì.

10. Thêm ảnh Đại diện

Không một Trang nào được gọi là hoàn hảo nhất nếu thiếu một ảnh đại diện phù hợp. Ảnh đại diện rộng tối thiểu là 399 pixels nhưng sẽ bị kéo dãn ra. Kích thước tốt nhất là chiều rộng 820 pixel, độ cao 312 pixel trên máy tính và chiều rộng 640 pixel, độ cao 360 pixel trên điện thoại thông minh.

Tạo 1 fanpage trên facebook

11. Không vội mời bạn bè trong list email

Meta có không khí cho bạn mời bạn bè trong list email nhưng bạn không vội thao tác này mà hãy đợi đến khi đã update một vài thông tin, status lên đấy. Về mặt thành viên mà nói thì mình không thích dùng tính năng này của Meta. Thay vào đó bạn nên tự tạo một thông điệp email rồi gửi trực tiếp từ dịch vụ email bạn đang dùng (Yahoo, Gmail, Outlook, …).

12. Thêm thông tin cho Trang Giới Thiệu

Những gì bạn điền vào ở phần trên khi thiết lập Meta Page mới chỉ là một phần nhỏ, tới đây ta hoàn toàn có thể thêm vào những thông tin hữu ích khác vào trang About cho mọi người biết rõ hơn về doanh nghiệp và còn tồn tại lợi cho tất cả mục tiêu SEO. Bạn nhấn vào Edit Page > Update Info để khởi đầu nhập thêm thông tin cho trang About.

Tạo 1 fanpage trên facebook

Như đã nói ở trên, bạn hoàn toàn có thể thay đổi khuôn khổ khi thấy không phù hợp và đây là lúc cho bạn thao tác này. Ngoài ra còn tồn tại nhiều phần khác để mô tả cho doanh nghiệp như Company Description (Mô tả về công ti), Mission (sứ mạng của doanh nghiệp), Awards (được phần thưởng gì liệt kê ra), Products (doanh nghiệp marketing thương mại sản phẩm gì)… Sau khi đã điền xong bạn nhấn Save Changes để lưu thông tin nó lại.

Tới đây là bạn đã hoàn thành xong quá trình tạo fanpage trên Meta và đưa Page vào sử dụng như update trạng thái, thêm ứng dụng, chạy quảng cáo trên Page…

Cám ơn những bạn đã theo dõi đến hết nội dung bài viết này và chúc mừng những bạn đã thành công trong việc tạo fanpage trên Meta và khởi đầu bước vào thế giới marketing trên Meta.

Video Hướng dẫn tạo Fanpage

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=wy8mkkvzqtQ[/embed]

Vui lòng ghi rõ nguồn eqvn khi đăng lại nội dung này.

Cập nhật kiến thức và kỹ năng Meta Marketing

    Cập nhật kiến thức và kỹ năng tiên tiến nhất tại phân mục nội dung bài viết về facebook marketingTham khảo Khóa học Meta Marketing & Quảng cáo tại EQVN:

: Hướng dẫn Meta Marketing

Tạo 1 fanpage trên facebook

Remarketing trên Meta là một giải pháp giúp bạn quảng cáo đến những người dân đã từng truy cập vào website và quan tâm đến sản phẩm mà bạn đáp ứng. Nhiệm vụ…

Tạo 1 fanpage trên facebook

Trang facebook của doanh nghiệp bạn ít người theo dõi, ít lượt tương tác. Bạn đã thử rất nhiều cách thức, nhiều tiền mà vẫn không thu được kết quả? Bạn…

Tạo 1 fanpage trên facebook

“BFF”, “XOXO” hay “chúc mừng” là một trong số những từ hay cụm từ khóa mà Meta đã đặt hiệu ứng động giúp người tiêu dùng thể hiện cảm xúc vui,…

Tạo 1 fanpage trên facebook

Marketing là một kế hoạch không thể thiếu khi làm marketing thương mại của những công ty và doanh nghiệp. Vậy Meta Marketing có khác gì Marketing thông thường ?  Nhiều…

Tạo 1 fanpage trên facebook

Quảng cáo Meta là công cụ giúp doanh nghiệp thuận tiện và đơn giản link với người tiêu dùng tiềm năng một cách hiệu suất cao. Hầu hết những doanh nghiệp đều hoàn toàn có thể…

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Tạo 1 fanpage trên facebook Công Nghệ Meta Cách tạo Fanpage Cách vào fanpage

Review Tạo 1 fanpage trên facebook ?

Bạn vừa Read Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Tạo 1 fanpage trên facebook tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Download Tạo 1 fanpage trên facebook miễn phí

Quý khách đang tìm một số trong những Share Link Down Tạo 1 fanpage trên facebook Free.

Hỏi đáp thắc mắc về Tạo 1 fanpage trên facebook

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Tạo 1 fanpage trên facebook vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Tạo #fanpage #trên #facebook