Review Tinh dầu lá dứa mua ở đâu singapore

Mẹo Hướng dẫn Tinh dầu lá dứa mua ở đâu singapore Mới Nhất

Bùi Quang Tín đang tìm kiếm từ khóa Tinh dầu lá dứa mua ở đâu singapore được Update vào lúc : 2022-09-24 14:02:03 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi tham khảo nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Dầu gió xanh hiệu Con Ó là sản phẩm nổi tiếng trên thế giới từ hơn 50 năm qua. Sản phẩm nầy còn được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng qua nhiều thế hệ. Dầu gió xanh Con Ó là sản phẩm tiện dụng, xuất hiện trong hầu hết mọi tủ thuốc mái ấm gia đình, trong giỏ xách tay của bất kỳ người trung niên nào, đặc biệt là những phụ nử lớn tuổi, những người dân luôn thận trọng khi phãi di tán xa, đi du lịch.

Nội dung chính
    1. VivoCity Mall Singapore2. The Shoppes Marina Bay Sands3. ION Orchard Mall Singapore4. Suntec City Mall Singapore5. Jewel Changi Airport6. Plaza Singapura Mall7. [email protected] Mall Singapore9. Ngee Ann City Mall Singapore10. IMM Outlet Mall Singapore11. Changi City Point 13. [email protected] Square15. Keong Saik Road16. Joo Chiat Road17. Tiong Bahru18. Jalan Besar19. Holland Village20. Bugis StreetVideo liên quan

Ngoài ra nói đến dầu gió xanh hiệu Con Ó, một thương hiệu quen thuộc, gần gủi với tất cả mọi người, mọi lứa tuổi. Hình ảnh màu xanh lá cây của chai dầu, kết phù phù hợp với mùi thơm độc đáo từ tinh dầu cây bach dan giúp làm dịu và giảm ngay những cơn đau đầu, cảm lạnh.

Chi tiết sản phẩm

Thương hiệu No Brand SKU l1710247478 Body Benefits Diệt khuẩn,Kiểm soát mùi Loại đóng gói Gói đơn Thể tích (ml) 24 Cỡ du lịch Kích thước thông thường Phân loại thương hiệu Phổ thông Xuất xứ Singapore d 820

Du lịch kết phù phù hợp với shopping “tẹt ga” tại những mall Singapore nổi tiếng (a.k.a trung tâm thương mại, trung tâm shopping) là hoạt động và sinh hoạt giải trí đầy sức hút. Thế nhưng #teamKlook đã tường tận tuyệt chiêu trở thành người tiêu dùng sành sỏi khi “phượt” qua những khu mall Singapore hay chưa? Tham khảo ngay những trung tâm shopping Singapore số 1 trong nội dung bài viết này nhé!

Singapore là một đảo quốc nhỏ bé nhưng được cả thế giới nghe biết như thể thánh địa shopping. Sở hữu số lượng trung tâm shopping tính trên đầu người nhiều hơn nữa bất kỳ quốc gia nào khác ở châu Á, Singapore thu hút mọi người từ khắp nơi trên thế giới đến đây vì một điều: shopping cho tới lúc “mệt xỉu” thì thôi. Cho dù bạn là người thích shopping, ăn uống, vui chơi hay ghiền những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, thì Singapore luôn có một trung tâm shopping dành riêng cho bạn.

Để sẵn sàng sẵn sàng hành trang shopping “điên đảo” cho bạn ở Singapore, Klook tổng hợp một số trong những địa chỉ tốt nhất ở đây: từ những trung tâm cao cấp dành riêng cho giới thượng lưu, không ngại chi tiền để sở hữu một món hàng hiệu, đến những nơi shopping tầm trung, và những khu shopping dân dã dành riêng cho những người dân không thích chi quá nhiều tiền nhưng vẫn hoàn toàn có thể mua được những món đồ phù phù phù hợp với kĩ năng của tớ.

Singapore là thiên đường của người shopping, đặc biệt nếu bạn có đủ kĩ năng tiêu pha. Trung tâm shopping hoàn toàn có thể được tìm thấy ở hầu hết những thành phố ở Singapore, nhưng nếu bạn đang muốn thưởng thức một số trong những sản phẩm cao cấp và những thứ tốt hơn trong môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường, thì đây là một số trong những trung tâm shopping sang trọng ở Singapore mà bạn nên phải mua. list.

Các trung tâm shopping ở Singapore là nơi hoàn hảo nhất cho bạn, mặc dầu bạn đang tìm kiếm quà lưu niệm, update tủ quần áo của tớ, một số trong những nhà hàng quán ăn sang trọng nhất, những cuộc phiêu lưu thú vị hay chỉ là những không khí mở, nơi bạn hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng và thưởng thức và ngắm nhìn và thưởng thức sự đổi mới và sáng tạo của kiến trúc độc đáo.

1. VivoCity Mall Singapore

    Địa chỉ: 1 HarbourFront Walk, Singapore 098585

    Giờ Open: 10h00 – 22h00 Thứ 2 – Chủ Nhật

Tinh dầu lá dứa mua ở đâu singapore

Nguồn ảnh: VivoCity Mall Singapore

VivoCity là trung tâm shopping lớn số 1 Singpaore, nằm ở khu HarbourFront sầm uất trên đảo Sentosa. Thiết kế của VivoCity được lấy cảm hứng từ hình ảnh những con sóng biển, tạo thành khu phức hợp có không khí thoáng đãng, đủ mời gọi bạn đến mày mò một ngày dài.

Ngoài hàng trăm shop lớn nhỏ trải rộng khắp 5 tầng, những spa, khu ẩm thực rộng lớn, VivoCity còn tồn tại sân chơi ngoài trời dành riêng cho trẻ em trên tầng 2 và tầng thượng. Bạn hoàn toàn có thể ghé đến Ben & Jerry’s Ice Cream để thưởng thức những viên kem thơm ngon, đa vị, hoàn toàn có thể làm “tan chảy” vị giác.  Nếu bạn không thích shopping, hoàn toàn có thể ghé vào đây để xem phim tại Golden Village, rạp chiếu phim lớn số 1 nước để có trải nghiệm vui chơi không đụng hàng.

2. The Shoppes Marina Bay Sands

Địa chỉ: 10 Bayfront Ave, Singapore 018956

Giờ Open:

    10h30 – 23h00 Chủ Nhật – Thứ 5

    10h30 – 23h30 Thứ 6 – Thứ 7

Tinh dầu lá dứa mua ở đâu singapore

Nguồn ảnh: The Shoppes Marina Bay Sands

Nổi bật với kiến trúc lộng lẫy như một hoàng cung, The Shoppes là một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi tới khu phức hợp Marina Bay Sands. Việc tọa lạc gần những địa điểm vui chơi vô cùng nổi tiếng như: ArtScience Museum và Marina Bay Sands Casino – một trong hai sòng bạc ở Singapore, cũng khiến The Shoppes trỏ thành điểm nóng du lịch trong vài năm qua.

Tại đây, bạn sẽ lạc vào thế giới thượng lưu khi xung quanh chỉ trưng bày những thương hiệu cao cấp nhất cũng như hàng loạt nhà hàng quán ăn quy tụ những đầu nhà bếp lừng danh. Ngoài ra, còn tồn tại rất nhiều hoạt động và sinh hoạt giải trí vui chơi vui nhộn dành riêng cho mái ấm gia đình.

Sau một ngày dài shopping, đừng quên bước lên thuyền Sampan để làm chuyến du ngoạn dạo nhàn nhã quanh The Shoppes, chiêm ngưỡng và thưởng thức và ngắm nhìn và thưởng thức khung cảnh ngoạn mục mà trung tâm shopping sang trọng này mang lại.

3. ION Orchard Mall Singapore

    Địa chỉ: 2 Orchard Turn, Singapore 238801

    Giờ Open: 10h00 – 22h00 Thứ 2 – Chủ Nhật

Tinh dầu lá dứa mua ở đâu singapore

Nguồn ảnh: Wiki

ION Orchard là một trong những trung tâm shopping tiên tiến nhất, được xem như hình tượng của sự việc xa hoa và đầy mê hoặc ở Orchard Road. Công trình 8 tầng này gây ấn tượng mạnh mẽ và tự tin với kiến trúc tân tiến làm từ thủy tinh, đá cẩm thạch, và thép, tỏa sáng như ngọn đèn vị lai khổng lồ nằm cuối Orchard Road.

Không chỉ sở hữu hơn 300 shop sang trọng cùng những dịch vụ chuyên biệt, ION Orchard còn mang lại trải nghiệm độc đáo tại đài quan sát ION Sky trên tầng 55 và 56 của tòa nhà. Dựa trên ý tưởng “đường dẫn đến những tầng mây”, ION Sky còn link với phòng trưng bày ION Art Gallery để đem đến nguồn cảm hứng bất tận cho bạn.

4. Suntec City Mall Singapore

    Địa chỉ: 3 Temasek Blvd, Singapore 038983

    Giờ Open: 10h00 – 22h00 Thứ 2 – Chủ Nhật

Tinh dầu lá dứa mua ở đâu singapore

Nguồn ảnh: Suntec City Mall Singapore

Suntec City là tổ hợp thương mại rộng lớn trải dài qua năm tòa tháp đồ sộ nằm giữa khu Marina Central sinh động. Trung tâm shopping Suntec City đang trên đường trở thành một trong những điểm đến thú vị nhất của Singapore, mang lại những trải nghiệm shopping, ăn uống và vui chơi đa dạng.

Ngoài những shop bán lẻ, Suntec City còn tồn tại nhiều điểm thú vị khác ví như: rạp chiếu phim, trung tâm thể dục hay phòng trò chơi lớn số 1 Singapore, khiến bạn không thể buồn chán khi tới đây.

#teamKlook đừng quên check-in tại The Fountain of Wealth, đài phun nước tượng trưng cho việc thịnh vượng của Singapore và mong ước link mọi người lại với nhau.

5. Jewel Changi Airport

    Địa chỉ: 78 Airport Boulevard, Singapore 819666

    Giờ Open: 24/7

Tinh dầu lá dứa mua ở đâu singapore

Nguồn ảnh: Wiki

Sân bay Changi của Singapore đã vinh dự được Skytrax trao giải “Sân bay tốt nhất thế giới” trong 7 năm liên tục từ 2013 đến 2022. Chính vì lẽ đó mà khu phức hợp Jewel Changi Airport đã ra đời như đánh dấu sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Singapore nhằm mục đích đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho hành khách khi tới đất nước này.

Vì thế, nếu bạn phải chờ chuyến bay thì đừng lo, Jewel Changi sẽ có đầy đủ dịch vụ shopping với hàng trăm shop, đồ ăn ngon và thác nước trong nhà lớn số 1 thế giới Rain Vortex – nơi “hội sống ảo” không thể làm ngơ!

Viên ngọc quý Jewel Changi Airport đáp ứng nhu yếu shopping phong phú của mọi người khắp nơi trên thế giới, từ những món đồ xa xỉ đến những thương hiệu quen thuộc hằng ngày của bạn. Và bật mý cho #teamKlook biết là, khoảng chừng 20 hãng hàng không sẽ được cho phép bạn làm thủ tục sớm trước 24 giờ chỉ để có thời gian tham quan, shopping, vui chơi tại Jewel Changi đó.

6. Plaza Singapura Mall

    Địa chỉ: 68 Orchard Rd, Singapore 238839

    Giờ Open: 10h00 – 22h00 Thứ 2 – Chủ Nhật

Tinh dầu lá dứa mua ở đâu singapore

Nguồn ảnh: Plaza Singapura Mall

Trong số hàng loạt trung tâm shopping lớn khắp Orchard Road, Plaza Singapura nổi bật là trung tâm shopping tân tiến, tập trung vào thời trang, vui chơi và ẩm thực dành riêng cho mái ấm gia đình và những bạn trẻ.

Các shop, quán ăn của Plaza Singapura trải rộng khắp chín tầng với chủ đề riêng được áp dụng cho từng tầng. Đặc biệt, tầng 7 dành riêng cho vui chơi với rạp chiếu phim rộng rãi Golden Village và hàng loạt trò chơi thu hút trẻ em cũng như người lớn yêu thích sự vui nhộn.

Nếu bạn cần nghỉ ngơi, hãy ngồi thư giãn trên những chiếc ghế dài đặt bên phía ngoài, hoặc đi dạo trong khu dã ngoại khu vui chơi vui chơi công viên Istana xanh mát bên kia đường.

7. [email protected] Mall Singapore

Địa chỉ: 313 Orchard Rd, Singapore 238895

Giờ Open:

    10h00 – 22h00 Chủ Nhật – Thứ 5

    10h00 – 23h00 Thứ 6 – Thứ 7

Tinh dầu lá dứa mua ở đâu singapore

Nguồn ảnh: [email protected] Mall Singapore

Nhắm đến những người dân tiêu dùng trẻ tuổi, [email protected] là một trong những trung tâm shopping sôi động nhất ở Orchard Road với không khí thoáng mát, sành điệu. Một nguyên do khiến [email protected] trở nên phổ biến đó là những chương trình ưu đãi và sale của những thương hiệu lớn ra mắt cả năm. Vì vậy, nếu bạn thích săn đồ giảm giá, thì đây đó đó là vấn đề đến đúng đắn nhất.

Trung tâm shopping cũng sở hữu một loạt những quán ăn từ những nhà hàng quán ăn sang trọng đến quán ăn dân dã phù phù phù hợp với khẩu vị của mọi người. Đừng quên trải nghiệm môn Bowling đầy vui nhộn với voucher ưu đãi từ Klook nha.

    Địa chỉ: 290 Orchard Road, Singapore 238859

    Giờ Open: 10h00 – 22h00 Thứ 2 – Chủ Nhật

Tinh dầu lá dứa mua ở đâu singapore

Nguồn ảnh: Paragon Shopping Centre Singapore

Paragon Shopping Centre sẽ là một điểm đến lý tưởng dành riêng cho những tín đồ hàng hiệu. Tòa nhà 6 tầng tọa lạc ở con phố Orchard Road sầm uất nhất đảo quốc, tập trung rất nhiều thương hiệu xa xỉ và những món đồ được săn đón nhất lúc bấy giờ. Đặc biệt, Paragon Shopping Centre được thiết kế liền kề với Paragon Medical Tower, nơi quy tụ những bác sĩ nổi tiếng cùng những dịch vụ y tế rất chất lượng.

Với những shop sang trọng, những nhà hàng quán ăn, quán cafe… Paragon mang lại trải nghiệm shopping hoàn hảo nhất cho tất cả khách du lịch lẫn người dân địa phương.

#teamKlook mê hàng hiệu nhớ “bơi” hết vào Paragon Shopping Centre nha!

9. Ngee Ann City Mall Singapore

    Địa chỉ: 391 Orchard Rd, Singapore 238872

    Giờ Open: 10h00 – 21h30 Thứ 2 – Chủ Nhật

Tinh dầu lá dứa mua ở đâu singapore

Nguồn ảnh: Ngee Ann City Mall Singapore

Ngee Ann City chính thức Open đón khách vào năm 1993 đến nay, trung tâm shopping lâu lăm này đã trở thành một địa điểm shopping nổi tiếng trên Orchard Road. Tòa nhà 7 tầng có red color đặc trưng và thường được gọi là Takashimaya Shopping Centre – tên của chuỗi shop bách hóa đã xuất hiện ở Ngee Ann City từ những ngày đầu.

Có đến hơn shop bán lẻ bên trong Ngee Ann City, gồm có cả những thương hiệu xa xỉ, đem đến nhiều lựa chọn shopping cho bạn. Theo gợi ý của #teamKlook, nếu bạn dư dả, hãy tậu ngay một chiếc đồng hồ Piaget siêu sang đến từ Thụy Sĩ; còn nếu ngân sách bạn eo hẹp, thì một hộp bánh macaron nhỏ xinh từ shop Ladurée của Pháp cũng đủ vui rồi đấy.

Không chỉ có không khí shopping tất bật, Ngee Ann City còn gây ấn tượng với khu vực Civic Plaza, nơi tổ chức những buổi màn biểu diễn lưu động, những buổi hòa nhạc, những sự kiện, và những hoạt động và sinh hoạt giải trí sinh hoạt ngoài trời. Phía trước Civic Plaza là đài phun nước hướng ra phía Orchard Road. Để phục vụ cho việc shopping ở khắp Orchard Road, từ tòa nhà, bạn hoàn toàn có thể đi đến Wisma Atria, ION Orchard, Wheelock Place, Isetan và Lucky Plaza bằng đường hầm.

Ưu đãi tốt ở đâu, #teamKlook ở đó! Singapore không riêng gì có có những trung tâm shopping chuyên update bộ sưu tập mã và xu hướng tiên tiến nhất, mà còn tồn tại những nơi chuyên đáp ứng món đồ thật được giảm giá quanh năm, từ quần áo thời trang, quần áo thể thao, đồ nội thất, đồ gia dụng, phụ kiện thời trang hay giày dép… những trung tâm shopping này đều có rất nhiều ưu đãi, giúp bạn tiết kiệm được tương đối đó nha.

10. IMM Outlet Mall Singapore

    Địa chỉ: 2 Jurong East Street 21, Singapore 609601

    Giờ Open: 10h00 – 22h00 Thứ 2 – Chủ Nhật

Tinh dầu lá dứa mua ở đâu singapore

Nguồn ảnh: capitaland 

Nằm ở Jurong East, IMM Outlet Mall chắc như đinh phải là tên gọi gọi đầu tiên và nổi tiếng nhất trong list những trung tâm shopping đồ giảm giá ở Singapore. Nơi đây có hơn 100 shop với mức giảm lên đến mức 80% quanh năm, thêm vào đó là những lựa ăn uống, vui chơi đa dạng tại Outdoor Wet Playground và những nhà hàng quán ăn trong khuôn viên.

11. Changi City Point 

    Địa chỉ: 5 Changi Business Park Central 1, Singapore 486038

    Giờ Open: 10h00 – 22h00 Thứ 2 – Chủ Nhật

Tinh dầu lá dứa mua ở đâu singapore

Nguồn ảnh: lumitron

Changi City Point nằm ở trung tâm Changi Business Park, và khá gần sân bay Changi. Với hơn 38 shop đáp ứng chương trình giảm giá mê hoặc, cùng những shop ăn uống, Changi City Point trở thành nơi shopping giá rẻ lý tưởng trong khi chờ những chuyến bay.

Đặc biệt, đây còn là một nơi đặt văn phòng của ART:DIS, một tổ chức từ thiện chuyên tạo thời cơ học tập và thao tác trong nghành nghệ thuật và thẩm mỹ cho những người dân khuyết tật để giúp họ hòa nhập xã hội.

    Địa chỉ: 1 Queensway, Singapore 149053

    Giờ Open: 10h00 – 22h00 Thứ 2 – Chủ Nhật

Tinh dầu lá dứa mua ở đâu singapore

Nguồn ảnh: Queensway Shopping Centre Singapore

Hoạt động từ năm 1976, Queensway Shopping Centre trở thành địa điểm shopping quen thuộc của người Singapore với 150 shop bán lẻ chuyên về hàng thể thao, hàng thời trang, phụ kiện, dịch vụ in ấn và cả dịch vụ may đo.

Queensway Shopping Centre còn được gọi là “Trung tâm shopping đồ thể thao của Singapore”, đồng nghĩa với việc, bạn hoàn toàn có thể mua tất tần tật những thiết bị, dụng cụ, quần áo thể thao tại đây.

13. [email protected] Square

    Địa chỉ: 238 Thomson Road Singapore, Singapore 307683

    Giờ Open: 10h00 – 21h30 Thứ 2 – Chủ Nhật

Tinh dầu lá dứa mua ở đâu singapore

Nguồn ảnh: [email protected] Square

#teamKlook mê thể thao đừng bỏ qua thời cơ shopping những trang phục và dụng cụ tập luyện yêu thích tại [email protected] Square. Không tạm dừng ở đó, điều thú vị khi tới với trung tâm shopping giá rẻ này là bạn được xem trực tiếp những sự kiện thể thao mê hoặc thường ra mắt ở đây.

Ngoài ra, những dịch vụ khác ví như: ăn uống, vui chơi, sân chơi cho trẻ em, v.v. vẫn luôn thu hút hành khách đến [email protected] Square tham quan.

    Địa chỉ: 370 Alexandra Rd, Singapore 159953

    Giờ Open: 10h00 – 22h00 Thứ 2 – Chủ Nhật

Tinh dầu lá dứa mua ở đâu singapore

Nguồn ảnh: Anchorpoint Shopping Centre

Một địa chỉ shopping hiệu giá rẻ nằm không xa trung tâm đó là Anchorpoint Shopping Centre. Tòa nhà hai tầng này là vấn đề shopping yêu thích của những nhân viên cấp dưới văn phòng ở trong khu vực và cả sinh viên. Tại đây, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những rất nhiều món đồ trái mùa hoặc đã ngừng sản xuất với mức ưu đãi rất lớn, từ 30% lên đến mức 70%. Anchorpoint Shopping Centre thường không thật đông đúc, nên bạn sẽ tránh việc phải xếp hàng chờ thử đồ và thoải mái đi dạo quanh những shop luôn nha.

Đang yên đang lành, tự nhiên “phải lòng” Singapore đô hội? Nhanh nhanh đặt tour du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm đang xuất hiện trên Klook Vietnam để thoả thích mày mò đảo quốc yêu thương với ngân sách hạt dẻ nè!

Trước khi về nhà, chắc như đinh bạn sẽ phải tìm những món quà mang dấu tích Singapore để tặng cho bạn bè, người thân trong gia đình phải không nào! Yên tâm, Klook sẽ chỉ cho bạn những thành phố được yêu thích ở Singapore, nơi bạn hoàn toàn có thể mua những món hàng độc, lạ với ngân sách hợp lý. #teamKlook hoàn toàn có thể tìm thấy tất tần tật mọi thứ, từ trang sức thủ công tinh xảo đến giày thể thao hàng hiệu phiên bản Limited.

15. Keong Saik Road

Tinh dầu lá dứa mua ở đâu singapore

Nguồn ảnh: Unsplash

Từng là một khu đèn đỏ nổi bật vào trong năm 1960, Keong Saik Road từ lâu đã xóa bỏ ấn tượng của mọi người về nơi đây bằng những quán ăn, shop, văn phòng sinh động trải dài khắp thành phố.

Keong Saik Road đó đó là sự việc phối hợp giữa truyền thống với tân tiến để đem đến những địa điểm shopping độc đáo và những món ăn ngon nhất ở Singapore. Từ những nhà hàng quán ăn sang trọng, những quán bar thời thượng, cho tới shop đồ lưu niệm… Keong Saik Road hoàn toàn có thể đáp ứng đầy đủ nhu yếu shopping, ăn uống của bạn.

16. Joo Chiat Road

Tinh dầu lá dứa mua ở đâu singapore

Nguồn ảnh: Unsplash

Khu phố Joo Chiat Road được xem như một trong những viên ngọc ẩn của Singapore, nơi có sự đa dạng văn hóa và sắc tộc vô cùng độc đáo. Những ngôi nhà Peranakan đầy sắc tố, ẩm thực địa phương và quốc tế, những tiệm bánh nổi tiếng và những cửa hiệu chuyên bán đồ lưu niệm đã làm ra hình ảnh của Joo Chiat Road. Hãy dạo một vòng Joo Chiat Road để mày mò một Singapore vừa cổ kính và tân tiến, đồng thời tìm hiểu thêm về những nền di sản văn hóa Peranakan ở đây nha.

17. Tiong Bahru

Tinh dầu lá dứa mua ở đâu singapore

Nguồn ảnh: onepearlsbank 

Tiong Bahru từng là khu vực vô cùng nhếch nhác và bị ô nhiễm trầm trọng, nhưng đã được cải tổ đáng kể và trở thành khu vực “chất” nhất nhì Singapore. Tiong Bahru sở hữu nhiều quán ăn lớn nhỏ, những quán café thời thượng, phòng tranh nghệ thuật và thẩm mỹ, và shop mang phong cách indie. Nhịp sống ở đây tuy tân tiến nhưng vẫn mang dáng vóc của một Singapore cổ xưa; đây cũng là đặc điểm thu hút hành khách đến với khu dân cư này. Khu phố Tiong Bahru là địa điểm yêu thích của nhiều nghệ sĩ, những bạn trẻ sáng tạo và những tình nhân văn hóa địa phương.

18. Jalan Besar

Tinh dầu lá dứa mua ở đâu singapore

Nguồn ảnh: wikimedia 

Jalan Besar là một câu truyện về hai đầm lầy trước đây: một bên là sông Rochor và một bên sông là Kallan, và giờ đây đã được khai hoang với vô số nhà hàng quán ăn, quán cafe phù phù phù hợp với túi tiền, cũng như những shop có kiến trúc đẹp mắt.

Dành một buổi chiều ở đây và bạn sẽ phát hiện vô số món ăn ngon, khung cảnh đường phố cùng những bức tranh treo trường đầy sắc tố rất “đắt giá” cho những tấm hình Instagram của bạn. #teamKlook đã sẵn sàng mày mò Jalan Besar chưa?

19. Holland Village

Tinh dầu lá dứa mua ở đâu singapore

Nguồn ảnh: raffleshollandv

Nằm trong địa Queenstown, Holland Village, hay Holland V, là một thành phố shopping, ăn uống nổi tiếng của Singapore, thu hút đông đảo hành khách đến tham quan. Ngoài ra, nơi đây còn được nghe biết với những tên gọi khác ví như: Holland Avenue, Holland Close, Holland Drive.

Đến với Holland Village, bạn sẽ được mày mò một Singapore phiên bản mini toàn diện nhất: khi nhẹ nhàng, cổ kính, lúc sinh động, tấp nập. Nếu có dịp đi dạo một vòng qua khu vực này, số lượng những shop, quán bar, quán café và nhà hàng quán ăn hoàn toàn có thể khiến bạn choáng ngợp đó.

20. Bugis Street

Tinh dầu lá dứa mua ở đâu singapore

Nguồn ảnh: Bugis Street

Nhắc đến những thành phố shopping hàng độc, giá rẻ, thì không thể bỏ qua Bugis Street. Với hơn 800 quầy bán hàng, đây là vấn đề đến lý tưởng dành riêng cho những người dân đang tìm kiếm trải nghiệm shopping đa dạng với ngân sách tiết kiệm. Bugis cũng là nơi bạn thưởng thức ẩm thực đường phố, dạo quanh những thành phố sôi động dành riêng cho hành khách hay tham gia những lễ hội theo mùa.

Wow! Vậy là Klook đã đưa bạn đi qua những trung tâm shopping nổi bật nhất ở Singapore rồi đó. Tùy theo nhu yếu và kĩ năng tài chính mà bạn hoàn toàn có thể chọn một nơi phù hợp để shopping; mà có khi bạn không cần mua gì cả, chỉ ghé đến để check-in “sống ảo” để lưu lại những khoảnh khắc đẹp ở Singapore cũng khá được phải không nè.

Để chuyến du lịch Singapore của bạn “lo ít đi, chơi nhiều hơn nữa” thì đừng quên lướt Klook Blog Việt Nam để tham khảo những thông tin update nhất về chủ trương du lịch Singapore, mày mò những khách sạn Singapore được hội mê xê dịch đánh giá cao, những nhà hàng quán ăn, khu dã ngoại khu vui chơi vui chơi công viên hay những hoạt động và sinh hoạt giải trí sinh hoạt ngoài trời không thể bỏ lỡ.

Đừng quên hoàn thành xong những “thủ tục” thiết yếu trước khi vi vu đến đất nước của những trung tâm shopping số 1 Châu Á nè. Bạn cần đặt mua trước SIM 4G Singapore, dịch vụ đưa đón sân bay Changi hay thuê xe riêng theo giờ tại Singapore để thoả thích ngắm nhìn và thưởng thức đảo quốc sau nhiều tháng liền ngăn cách.

Nếu bạn vẫn còn kinh ngạc hay ngại đi du lịch tự túc, thì hãy đặt ngay những tour du lịch Singapore mê hoặc nhất có thời cơ mày mò quốc gia xanh – sạch nhất thế giới nhé.

Thẳng tiến đến những mall Singapore nổi tiếng và shopping “tẹt ga” nha!

Từ khóa: 20 Mall Singapore – Trung Tâm Mua Sắm Khiến Dân Tình Mê Mẩn

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Tinh dầu lá dứa mua ở đâu singapore Hỏi Đáp Ở đâu

Clip Tinh dầu lá dứa mua ở đâu singapore ?

Bạn vừa đọc nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Tinh dầu lá dứa mua ở đâu singapore tiên tiến nhất

Share Link Down Tinh dầu lá dứa mua ở đâu singapore miễn phí

Bạn đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Cập nhật Tinh dầu lá dứa mua ở đâu singapore miễn phí.

Giải đáp thắc mắc về Tinh dầu lá dứa mua ở đâu singapore

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Tinh dầu lá dứa mua ở đâu singapore vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha #Tinh #dầu #lá #dứa #mua #ở #đâu #singapore