Review Vì sao fiml pepa pig ko được chiếu

Kinh Nghiệm về Vì sao fiml pepa pig ko được chiếu 2022

Hà Huy Tùng Nguyên đang tìm kiếm từ khóa Vì sao fiml pepa pig ko được chiếu được Update vào lúc : 2022-09-02 11:02:01 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Có khá ít quốc gia trên thế giới sở hữu khâu kiểm duyệt gắt gao như người Trung Quốc. Tường lửa của tớ là một trong những thứ mà những hacker thế giới khó vượt qua nhất, trong khi bất kỳ tác phẩm hay những thứ gì hoàn toàn có thể tuyên truyền, nói xấu đất nước này đều bị bắn hạ từ xa.

Thậm chí chính phủ nước nhà Trung Quốc còn nghiêm ngặt tới mức chỉ được cho phép chiếu tối đa 34 phim điện ảnh nước ngoài. Người Trung Quốc có nguyên do của riêng họ, và hãy tìm hiểu xem, tại sao mà những bộ phim truyện phim hoạt hình nổi tiếng dưới đây lại bị cấm phát sóng ở đất nước đông dân nhất thế giới này nhé.

Scooby Doo

Chắc chắn rằng bộ phim truyện kể về những chuyến phiêu lưu của Scooby Doo cùng đồng đội chẳng bao giờ đả động gì tới những vấn đề nhạy cảm như chính trị, cũng như không mang xu hướng gia nhập những trào lưu khác lạ, trái với văn hóa của người Trung Quốc. Thế nhưng, bộ phim truyện này vẫn bị cấm phát sóng vì nguyên do khá trời ơi đất hỡi.

Vì sao fiml pepa pig ko được chiếu

Bộ phim hoạt hình vô cùng nổi tiếng lại không đến được với người theo dõi Trung Quốc

Cụ thể, vào năm 2008, Scooby Doo đã bị cấm phát hành ở Trung Quốc, do nhà chức trách nước này lo ngại làn sóng hâm mộ bộ phim truyện này quá mức của người dân sẽ dẫn tới việc những tác phẩm phim hoạt hình nội địa thiếu đi sức đối đầu đối đầu, không còn người theo dõi và những hãng phim phim hoạt hình Trung Quốc sẽ rơi vào cảnh thua lỗ trên diện rộng. Vẫn biết rằng bảo lãnh những doanh nghiệp trong nước là vấn đề nên làm, nhưng cực đoan như chính phủ nước nhà Trung Quốc thì quả là có phần hơi quá đáng.

Peppa Pig

Bộ phim phim hoạt hình Peppa Pig tưởng như chẳng có gì nguy hiểm, nhưng thực chất lại bị cấm một cách vô cùng triệt để tại Trung Quốc trong khi ở những nước khác, nó là một trong những bộ phim truyện nhận được sự yêu thích của quá nhiều trẻ em, cũng như những mái ấm gia đình.

Vì sao fiml pepa pig ko được chiếu

Rất dễ thương, nhưng mái ấm gia đình nhà lợn lại không được nghênh đón ở Trung Quốc

Tội lỗi của Peppa Pig đó đó là việc đã xuất hiện quá nhiều memes khiếm nhã mô phỏng theo bộ phim truyện phim hoạt hình ăn khách này. Và với cơ quan ban ngành sở tại Trung Quốc, những thứ này đi ngược với giá trị truyền thống, chưa tính còn bị cho là có phẩm chất đạo đức và giáo dục kém cỏi. Vâng, chỉ vì một vài memes thôi mà nguyên một bộ phim truyện đã bị cấm triệt để tại Trung Quốc.

Winnie the Pooh

Tương tự như Peppa Pig, Tính từ lúc sau khi có nhiều memes mô phỏng và so sánh thì nhân vật này dường như đã không hề đất sống ở Trung Quốc nữa rồi.

Vì sao fiml pepa pig ko được chiếu

Vì memes này mà gấu Pooh tuyệt chủng ở Trung Quốc rồi

Chắc chẳng có ai ngờ được chú gấu Pooh với hũ mật ong vô hại của tớ lại hoàn toàn có thể bị trừng trị nặng nề tới như vậy. Cũng đáng tiếc, vì có lẽ rằng bản thân gấu Pooh chẳng bao giờ hiểu được tội của tớ là gì mà làm cho đất nước cả tỷ dân bài xích như vậy.

Bojack Horseman

Vào năm 2022, Netflix đã nỗ lực tấn công thị trường đông dân và giàu tiềm năng số 1 thế giới này, và bộ phim truyện mà người ta lựa chọn đó đó là Bojack Horseman. Đen đủi thay, ban kiểm duyệt từ phía Trung Quốc nhất quyết khước từ, và Bojack Horseman đã bị loại hoàn toàn khỏi dịch vụ phát sóng trực tuyến iQiyi của đất nước này chỉ hai ngày sau đó.

Vì sao fiml pepa pig ko được chiếu

Bộ phận kiểm duyệt của Trung Quốc khước từ hình ảnh này

Trong những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của người Trung Quốc, hình tượng người ngựa Horseman có lẽ rằng là một thứ mà không nhiều nếu không muốn nói là rất ít người muốn đề cập tới trong xã hội lúc bấy giờ. Thật sự thì chính phủ nước nhà Trung Quốc cũng không đưa ra một lời lý giải quá rõ ràng, nhưng lệnh cấm thì vẫn được phát hành đều. Ngay cả Death Note hay Attack on Titan còn bị gắn mác là có nội dung người lớn hoặc bạo lực thì việc mang một người ngựa lên sóng truyền hình Trung Quốc gần như thể là vấn đề ngoạn mục.

Chia sẻ những thông tin đáng lo ngại, Huyền Chi, một bà mẹ có hai con đến từ Hải Phòng Đất Cảng, chú ý: "Mọi người dân có con nhỏ hay xem Youtube nên để ý những kênh con xem. Vì dù là YouTube Kid nhưng vẫn có những video phim hoạt hình trá hình (Peppa Pig) dạy những bé tự tử, bạo lực như nhiều người đang chia sẻ. Đoạn đầu sẽ là clip bài hát, nhân vật phim hoạt hình như thông thường, rồi sau đó là những hành vi bạo lực mà nền vẫn là nhạc phim hoạt hình nên nếu không ngồi xem cùng con mà chỉ nghe tiếng sẽ không biết được". 

Đó là những video rất đáng sợ bắt chước theo phim Peppa Pig với tựa đề giống y hệt những tựa đề phim này trên YouTube. Trong những video này còn có hình ảnh dùng dao cắt trên người, cảnh tự nhổ răng đầy máu me, thậm chí là... cắt đầu.

Đây là một chú ý rất đáng lo ngại. Vì ở Việt Nam, hiện có nhiều bố mẹ cho con xem phim phim hoạt hình Peppa Pig trên YouTube bằng tiếng Anh để con nghe học tiếng Anh. Trong khi đó, cơ chế link những video cùng chủ đề dễ làm cho trẻ em "lạc" vào những clip này. 

Tương tự, chia sẻ trên Meta thành viên, chị Jasmine Christine Taylor (New Zealand) chú ý: "Nếu bạn có con, hãy thận trọng với điều này. Nó nỗ lực nhắm vào trẻ em và bày vẽ chúng tự cắt thân thể mình và ở đầu cuối là tự sát. Chúng ẩn mình trong những video trẻ em trên Youtube Kid như Peppa Pig và bật lên ở giữa video. Chúng đưa đến thông điệp in như bạn nói với bố mẹ rằng họ sẽ chết. Youtube Kid được cho là bảo vệ an toàn và đáng tin cậy, nhưng không phải lúc nào thì cũng vậy".

Sabrina Melanson Goodspeed, một bà mẹ có con 4 tuổi ở New Hampshire (Mỹ), cho biết thêm thêm mình thấy rất "sốc" khi xem những video trá hình tuân theo video Peppa Pig này. Nếu đưa con bạn Tablet để xem Peppa Pig và chúng không đọc mô tả mà nhấp vào hình ảnh thì rất kinh khủng. 

Kristel Goodspeed - Correa (Pennsylvania, Mỹ) cũng cho biết thêm thêm cháu gái cô có một con gái nhỏ và đã dành thời gian để xem video Peppa Pig vì những chú ý trước đó. Có một số trong những thành viên loạn trí nghiêm trọng đang tạo ra những video như vậy.

Một trò chơi trên mạng đang gây phẫn nộ cho nhiều người lúc bấy giờ là "Thử thách Momo". Khi trẻ em tham gia thử thách trong trò chơi, chúng sẽ liên lạc với một người lạ ẩn danh mang tên là Momo với hình ảnh đáng sợ (mặt dài, mắt to...) và tiếp xúc đa phần thông qua ứng dụng nhắn tin WhatsApp. Momo khuyến khích người tham gia hoàn thành xong những trách nhiệm rất khác nhau nếu họ muốn tránh bị "nguyền rủa". Một số trách nhiệm gồm có tự gây hại, mà Momo yêu cầu người tham gia đáp ứng dẫn chứng chụp hình để tiếp tục trò chơi. Cuối cùng, trò chơi kết thúc với việc Momo nói với người tham gia lấy mạng sống của chính họ và ghi lại trên phương tiện truyền thông xã hội.

Huyền Chi còn cho biết thêm thêm trò chơi bắt bé tuân theo những gì Momo bảo: uống thuốc tự tử, đợi bố mẹ ngủ rồi bật lò nướng và để đấy, cách đâm người, cách cắt tay tử tự và nhiều trò bạo lực khác.. Trẻ cũng không được nói cho ai biết, nếu không mái ấm gia đình sẽ bị xui xẻo hoặc sẽ bị Momo bắt. 

Vì sao fiml pepa pig ko được chiếu Thách thức Momo khiến nhiều người chơi tuổi teen tự sát

Ngày 27.2, đài CBS News (Columbia, Mỹ) có bản tin chú ý về trò chơi này. Bản tin cho biết thêm thêm công an và những trường học đang đưa ra chú ý cho phụ huynh trên phương tiện truyền thông xã hội về sự xuất hiện của trò chơi. Vào tháng 8.2022, cơ quan thực thi pháp luật đã điều tra ảnh hưởng của "Thử thách Momo" đối với cái chết của một trẻ 12 tuổi ở Argentina, khiến những bậc cha mẹ trên toàn cầu lo ngại về những rủi ro tiềm ẩn tiềm ẩn thực sự này. 

Năm 2022, trò chơi Blue Whale Challenge (Thử thách Cá voi xanh) cũng gây lo ngại khắp thế giới. Trò chơi này yêu cầu người chơi phải thực hiện hàng loạt thử thách trong vòng 50 ngày, vào lúc 4 giờ sáng mỗi ngày. Game dẫn dắt người chơi thực hiện nhiều việc làm rất khác nhau, từ thông thường đến nguy hiểm, từ nhẹ nhàng đến "đẳng cấp cao", như trao đổi trên mạng về cá voi xanh; xem phim Cá voi xanh; xem phim kinh dị; vẽ hình cá voi xanh (bằng bút bi) lên khung hình; sử dụng dao, lưỡi lam hoặc kim khâu để tạo hình dáng cá voi lên cánh tay hoặc chân... Vào ngày ở đầu cuối (ngày thứ 50), người chơi sẽ được cư dân mạng thừa nhận là "người thắng lợi" khi "dũng cảm" tự kết liễu đời mình (tự sát)...

Vì sao fiml pepa pig ko được chiếu

Chia sẻ của một bà mẹ về trò chơi "Thử thách Momo"

Ảnh: Becci McGuigan

Trịnh Mai Hạnh, một bà mẹ có con 3 tuổi tại TP.Hồ Chí Minh, cảm thán: "Thật không hiểu mục tiêu để làm những loại video kinh tởm như vậy này là gì nữa. Hoặc là người lớn phải coi trước để kiểm duyệt, hoặc là không để những bé coi một mình!...

 

Trường học Anh chú ý phụ huynh

Ngày 27.2, báo Mirror (Anh) cũng luôn có thể có nội dung bài viết nói về việc những trường học liên tục đưa ra chú ý về video Peppa Pig trá hình và trò chơi "Thử thách Momo"

Một tuyên bố trên trang Meta của Trường tiểu học Haslingden (Lancashire, Anh) chú ý những video của trẻ em bị ghép những hình ảnh không phù hợp. Thông báo cho biết thêm thêm: "Chúng tôi ngày càng nhận thức được những video không phù hợp lưu hành trực tuyến và đang được trẻ em trên toàn trường xem. Những video clip này đang xuất hiện trên nhiều trang truyền thông xã hội và Youtube (gồm có cả Youtube dành riêng cho trẻ em). Một trong những video khởi đầu một cách thông thường, ví dụ như khởi đầu một tập phim Peppa Pig, nhưng nhanh gọn trở thành một phiên bản thay đổi với bạo lực và ngôn từ gây rất khó chịu. Một video clip khác mang tên là "MoMo" đang thúc đẩy trẻ em làm những trách nhiệm nguy hiểm mà không cần nói với cha mẹ. Ví dụ chúng tôi nhận thấy ở trường trẻ em xem thông tin yêu cầu trẻ bật ga hoặc tìm và uống những viên thuốc. Chúng tôi khuyến khích bạn nên cảnh giác khi con bạn đang sử dụng bất kỳ thiết bị nào hoặc xem bất kỳ clip nào".

Trường hiệp hội Northcott (Bransholme, Anh) đã chú ý với những bậc cha mẹ về hiện tượng kỳ lạ "đáng lo ngại" được ngụy trang để "tránh sự phát hiện của người lớn". Nhà trường nói: "Chúng tôi biết rằng một số trong những thử thách rất khó chịu (Thử thách Momo) đang xâm nhập vào những chương trình của trẻ em. Các thử thách xuất hiện giữa chừng trên YouTube Kids, Fortnite, Peppa Pig để tránh bị người lớn phát hiện. Hãy thận trọng với con bạn khi sử dụng công nghệ tiên tiến vì những hình ảnh này rất đáng lo ngại.

Trong một bức thư mới gần đây gửi cho phụ huynh, Trường tiểu học St Bedes RC (Carlisle, Anh) cũng chú ý về trò chơi "đau khổ" này. Nhà trường cho biết thêm thêm: "Nhẹ nhàng và vui vẻ ngay từ đầu, nhưng sau đó trải nghiệm trò chơi này nhanh gọn "tối" đi. Người chơi được khuyến khích thực hiện những hành vi bạo lực và tự làm hại bản thân thông qua một loạt những thử thách. Những thách thức được đưa ra trong trò chơi này còn có rủi ro tiềm ẩn tiềm ẩn nghiêm trọng đối với sự bảo vệ an toàn và đáng tin cậy, niềm sung sướng của trẻ em tại những trường học của chúng tôi ở Anh...

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Vì sao fiml pepa pig ko được chiếu

Clip Vì sao fiml pepa pig ko được chiếu ?

Bạn vừa tham khảo nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Vì sao fiml pepa pig ko được chiếu tiên tiến nhất

Share Link Cập nhật Vì sao fiml pepa pig ko được chiếu miễn phí

Pro đang tìm một số trong những ShareLink Download Vì sao fiml pepa pig ko được chiếu miễn phí.

Thảo Luận thắc mắc về Vì sao fiml pepa pig ko được chiếu

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Vì sao fiml pepa pig ko được chiếu vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #Vì #sao #fiml #pepa #pig #được #chiếu