Mẹo Đặc Quyền của Gái Hư EPUB

Thủ Thuật Hướng dẫn Đặc Quyền của Gái Hư EPUB Chi Tiết

Bùi An Phú đang tìm kiếm từ khóa Đặc Quyền của Gái Hư EPUB được Cập Nhật vào lúc : 2022-10-06 10:26:09 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi tham khảo tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

“ĐẶC QUYỀN CỦA GÁI HƯ” – TUYỆT CHIÊU GIÚP PHÁI ĐẸP NẮM MỌI THỨ TRONG TAY, XOAY MỌI THỨ QUANH MÌNH.

Cuốn sách giúp bạn nhận ra đã đến lúc bạn không hề phải lựa chọn giữa tình yêu, sự tôn trọng hay một chiếc nhẫn. Bởi bạn xứng đáng đã có được tất cả những điều đó!

Bằng những chia sẻ thẳng thắn và lối suy nghĩ cởi mở về những vấn đề nhạy cảm trong đời sống của phái đẹp, tác giả Kira King sẽ giúp bạn phá vỡ mọi rào cản mà trước giờ bạn vẫn hằng e sợ.

Quan hệ tình dục trước hôn nhân gia đình liệu liệu có phải là xấu?

Làm tình với người mình yêu có bị xem là dễ dãi?

Là phụ nữ thì tránh việc dữ thế chủ động trong chuyện “giường chiếu”?

Với “ĐẶC QUYỀN CỦA GÁI HƯ”, bạn sẽ tìm được đáp án của riêng bạn cho tất cả những thắc mắc còn bỏ ngỏ đó. Nhưng dù câu vấn đáp bạn chọn có là gì, thì khi mày mò hết 12 sức mạnh tiềm ẩn của phái đẹp (tương đương với 12 chương sách), bạn cũng tiếp tục hiểu ra rằng: Bạn hoàn toàn có thể lấy mọi thứ bạn muốn từ đàn ông mà không hề nên phải lo sợ việc sẽ bị tổn thương, bị lừa, hay bị đá.

Bởi khi đã làm rõ nội lực và giá trị của chính bản thân mình mình, bạn luôn hoàn toàn có thể thay đổi và đã có được mọi thứ bạn khao khát.

Đôi khi bạn cũng cần phải tham lam, và thật nhẫn tâm để nắm mọi thứ trong tay, xoay mọi thứ quanh mình. Thế giới này còn có nhu yếu các người phụ nữ như vậy để bớt đi khổ đau, vơi đi nước mắt.

Và hãy tham khảo cuốn sách này với một trái tim vững vàng, một chiếc đầu thật rộng mở. Sau cùng, bạn sẽ đã có được lời cam kết, chiếc nhẫn và khắp cơ thể đàn ông trong mơ của bạn.

***

"Bạn cần tình yêu, sự tôn trọng hay chiếc nhẫn?
Không có sự lựa chọn nào ở đây, vì bạn sẽ có tất cả.
Và những hướng dẫn tuyệt vời để:
Nghĩ khác đi và nắm lấy người đàn ông của tớ một cách tinh vi
Có những người dân đàn ông xếp hàng chờ được hẹn hò cùng bạn, khao khát được bạn để ý quan tâm dù hoàn toàn có thể bạn không xinh đẹp nhất
Vượt qua cơn khủng hoảng rủi ro cục bộ chia tay hay ly hôn, tự chữa lành cho trái tim mình và vững chãi trước mọi thói hư tật xấu của đàn ông
Trở thành người phụ nữ mà tất cả đàn ông đều tôn trọng
Có được lời cam kết, chiếc nhẫn và người đàn ông trong mơ của bạn!"
Mình đến với cuốn sách vì những lời ra mắt có cánh phía trên, nhưng thật sự rất sốc khi đoạn đầu cuốn sách trình bày rất thẳng thắn những vấn đề, quan điểm về tình dục và nội dung sách không ăn nhập gì với tiêu đề sách. Một cuốn sách vô đề thẳng thắn, rõ ràng, không vòng vo và khá điên rồ nhưng lại sở hữu những hướng dẫn khá thú vị cho những người dân phụ nữ muốn hoạch định lại cuộc sống mình, làm chủ bản thân, làm chủ trò chơi show để sống một cuộc sống đáng sống. Theo mình, cuốn sách có những quan niệm và những ý tưởng khá giống với cuốn "Bạn đắt giá bao nhiêu" của Vãn Tình về phong cách sống của phụ nữ tân tiến, chỉ là diễn đạt theo một cách rất Tây mà thôi. Bên cạnh đó, mình đánh giá cao sự chia sẻ thẳng thắn về một vấn đề hơi tế nhị mà mọi người ít dám thảo luận đó là vấn đề tình dục. Sách như một người chị lớn, một người dân có kinh nghiệm tay nghề chia sẻ với những cô nàng những vấn đề tế nhị trên như:
Quan hệ tình dục trước hôn nhân gia đình liệu liệu có phải là xấu?
Làm tình với người mình yêu có bị xem là dễ dãi?
Là phụ nữ thì tránh việc dữ thế chủ động trong chuyện "giường chiếu"?
...
Đều sẽ được giải đáp một cách chân thành và thẳng thắn. Nhìn chung sách khá mạnh mẽ và tự tin và phù phù phù hợp với lối sống Tây nên chị em nhớ tham khảo có tinh lọc và linh động trong môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường nhé.
Sách gồm 12 chương:
Chương 1: Sức mạnh mẽ và tự tin của việc trấn áp cảm xúc
Chương 2: Sức mạnh mẽ và tự tin của tam giác mật
Chương 3: Sức mạnh mẽ và tự tin của sự việc tự tin
Chương 4: Sức mạnh mẽ và tự tin của việc coi mình là trò chơi show
Chương 5: Sức mạnh mẽ và tự tin của việc rũ bỏ rác rưởi khỏi cuộc sống
Chương 6: Sức mạnh mẽ và tự tin của sự việc mê hoặc có tinh lọc
Chương 7: Sức mạnh mẽ và tự tin của hành vi
Chương 8: Sức mạnh mẽ và tự tin của việc luôn bận rộn
Chương 9: Sức mạnh mẽ và tự tin của nữ thần hò hẹn
Chương 10: Sức mạnh mẽ và tự tin của việc cư xử như đàn ông
Chương 11: Sức mạnh mẽ và tự tin của lòng biết ơn
Chương 12: Sức mạnh mẽ và tự tin của tử cung

Review @SUNYA00

***

KARA KING

Từng là phát thanh viên cho Power 96 tại Miami. Hiện cô đang là vợ, là mẹ toàn thời gian và viết sách.

Đặc quyền của gái hư (The Power of Pussy) là cuốn sách đầu tay của cô, đã nhanh gọn trở thành hiện tượng kỳ lạ, là cuốn sách Best Seller trên Amazon trong suốt 6 năm Tính từ lúc lúc phát hành đến nay.

Mời những bạn đón đọc Đặc Quyền Của Gái Hư của tác giả ‎Kara King.

Bạn cần xem ebook ĐẶC QUYỀN CỦA GÁI HƯ PDF EPUB PRC AZW miễn phí đọc trên điện thoại – máy tính, ứng dụng đọc file epub, prc reader, azw reader của tác giả Kara King tặng “người thương”, hãy tham khảo những ebooks trên website chúng tôi. Chi tiết bài review đặc quyền của gái hư, những bạn xem sau đây:

Đặc Quyền của Gái Hư EPUB

DOWNLOAD EBOOK

Hiện tại, vì lí do bản quyền nên đường link dowload cuốn sách ĐẶC QUYỀN CỦA GÁI HƯ bị hạn chế chia sẻ. Với sự phiền phức này, rất mong nhận được sự cảm thông và chia sẻ của quý độc giả. Để đọc thử ebook này bạn vui lòng xem dưới đây:

👉 ĐỌC SÁCH

GIỚI THIỆU SÁCH

Cuốn sách ĐẶC QUYỀN CỦA GÁI HƯ ebook epub prc của tác giả: Kara King, nhà xuất bản: NXB Phụ Nữ, do công ty SKY BOOKS phát hành có mức giá ưu đãi nhất ₫59.340, đã được bán ra với hơn 388 lượt, đi kèm 170 lượt đánh giá, nhận xét về đầu sách. Dưới đây là phần review rõ ràng ebook:

Đặc Quyền của Gái Hư EPUB

ĐỌC THỬ EBOOK

MÔ TẢ SÁCH

Mô tả sản phầm: Nhà Xuất Bản Phụ Nữ Tác giả Kara King Dịch Giả Lê Quỳnh Chi Kích thước 13 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 284 Ngày xuất bản 08-2022 GIỚI THIỆU SÁCH Đặc Quyền Của Gái Hư “ĐẶC QUYỀN CỦA GÁI HƯ” – TUYỆT CHIÊU GIÚP PHÁI ĐẸP NẮM MỌI THỨ TRONG TAY, XOAY MỌI THỨ QUANH MÌNH. Cuốn sách giúp bạn nhận ra đã đến lúc bạn không hề phải lựa chọn giữa tình yêu, sự tôn trọng hay một chiếc nhẫn. Bởi bạn xứng đáng đã có được tất cả những điều đó! Bằng những chia sẻ thẳng thắn và lối suy nghĩ cởi mở về những vấn đề nhạy cảm trong đời sống của phái đẹp, tác giả Kira King sẽ giúp bạn phá vỡ mọi rào cản mà trước giờ bạn vẫn hằng e sợ. Quan hệ tình dục trước hôn nhân gia đình liệu liệu có phải là xấu? Làm tình với người mình yêu có bị xem là dễ dãi? Là phụ nữ thì tránh việc dữ thế chủ động trong chuyện “giường chiếu”? Với “ĐẶC QUYỀN CỦA GÁI HƯ”, bạn sẽ tìm được đáp án của riêng bạn cho tất cả những thắc mắc còn bỏ ngỏ đó. Nhưng dù câu vấn đáp bạn chọn có là gì, thì khi mày mò hết 12 sức mạnh tiềm ẩn của phái đẹp (tương đương với 12 chương sách), bạn cũng tiếp tục hiểu ra rằng: Bạn hoàn toàn có thể lấy mọi thứ bạn muốn từ đàn ông mà không hề nên phải lo sợ việc sẽ bị tổn thương, bị lừa, hay bị đá. Bởi khi đã làm rõ nội lực và giá trị của chính bản thân mình mình, bạn luôn hoàn toàn có thể thay đổi và đã có được mọi thứ bạn khao khát. Đôi khi bạn cũng cần phải tham lam, và thật nhẫn tâm để nắm mọi thứ trong tay, xoay mọi thứ quanh mình. Thế giới này còn có nhu yếu các người phụ nữ như vậy để bớt đi khổ đau, vơi đi nước mắt. Và hãy tham khảo cuốn sách này với một trái tim vững vàng, một chiếc đầu thật rộng mở. Sau cùng, bạn sẽ đã có được lời cam kết, chiếc nhẫn và khắp cơ thể đàn ông trong mơ của bạn.

Đặc Quyền của Gái Hư EPUB

Đặc Quyền của Gái Hư EPUB

Trên đây là toàn bộ thông tin về cuốn sách ĐẶC QUYỀN CỦA GÁI HƯ mà bạn đang quan tâm, kỳ vọng phần nào thỏa mãn nhu yếu của quý đọc giả.

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Đặc Quyền của Gái Hư EPUB Giới Tính Gái

Review Đặc Quyền của Gái Hư EPUB ?

Bạn vừa đọc Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Đặc Quyền của Gái Hư EPUB tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Cập nhật Đặc Quyền của Gái Hư EPUB miễn phí

Bạn đang tìm một số trong những ShareLink Tải Đặc Quyền của Gái Hư EPUB miễn phí.

Hỏi đáp thắc mắc về Đặc Quyền của Gái Hư EPUB

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Đặc Quyền của Gái Hư EPUB vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Đặc #Quyền #của #Gái #Hư #EPUB